Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com-- Thư Hương dòng dõi 【 quân như ý 】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
(HP) trọng sinh chi Hermione Granger >
Chính văn 1. Trọng sinh
Làm nàng một lần nữa có ý thức, ho khan phun ra miệng niêm hồ hồ không biết là cái gì vậy chất lỏng, trong tai tựa hồ truyền đến một trận tiếng hoan hô, có nhân tiếp nhận thân thể của nàng, sau đó có ấm áp thủy ở trên người chảy qua, nàng cố gắng tưởng trợn mắt lại không mở ra được, có cái gì vậy nhét vào miệng, còn không có làm hiểu được, đã muốn bản năng bắt đầu mút vào, không hương vị gì vậy chất lỏng lưu vào miệng tiến vào dạ dày trung, rất nhanh nàng phát hiện bụng no rồi, vì thế cự tuyệt ăn cái gì, tiếp theo có nhân ôm nàng, có loại nhẹ nhàng hừ hừ thanh mơ hồ truyền đến, đột nhiên cảm thấy thực khốn, vì thế đánh cái hà hơi, đang ngủ.
Lại một lần nữa tỉnh lại, nàng là bị hạ phúc sưng cảm giác kích thích tỉnh , nàng hiểu được đây là muốn đi tiểu , nhưng là nàng nên như thế nào đứng lên đi toilet? Thử kêu gọi, cư nhiên chỉ có thể phát ra "Oa oa ô ô" vô tình nghĩa thanh âm?
Nàng đây là làm sao vậy?
Chẳng lẽ biến thành thực vật người? Không đúng a, thực vật nhân không phải không thể động cũng không thể nói chuyện sao? Như vậy chính là bán thân bất toại, chưởng quản ngũ cảm thần kinh bị áp bách ? Này cùng thực vật nhân có cái gì phân biệt?
Nàng mới từ Bắc Đại tốt nghiệp tiến vào Bắc Kinh chứng khoán công tác, trong nhà còn muốn vì nàng đại bãi yến hội tới, nàng không cần trở thành phế nhân! Chết tiệt, đi lối đi bộ đều đã bị xe chàng? Biến thành phế nhân, nàng rốt cuộc xem như may mắn vẫn là môi vận tráo đỉnh? Đáng giận lái xe, còn nàng quang minh hạnh phúc cuộc sống đến!
Dùng sức trợn mắt, cuối cùng là mở một cái khâu, trước mắt hết thảy lại mơ mơ hồ hồ, cái gì cũng thấy không rõ... Không, không là cái gì đều thấy không rõ, nàng ngạc nhiên phát hiện, không khí lý tràn ngập các loại sắc thái khỏa lạp.
Có toát ra màu đỏ, trầm ổn thổ hoàng sắc, im lặng màu lam, nghịch ngợm màu xanh, sáng lạn màu vàng, còn có một chút màu xám hạt, thế giới là như thế sặc sỡ, chúng nó đều là không can thiệp chuyện của nhau đồng loại tụ cùng một chỗ, màu xám hạt giống trung hoà tề giống nhau tại đây chút bất đồng chủng loại hạt gian tự do.
Bên người tụ tập tối còn nhiều mà màu đỏ hạt cùng màu xanh hạt, xa một ít là chút ít màu lam hạt cùng thổ hoàng sắc hạt, màu đỏ hạt nhảy lên thời điểm, nàng sẽ cảm thấy thực ấm áp, mà màu xanh hạt bắt đầu đại lượng tụ lại khi nàng có thể cảm thấy có gió thổi qua thân thể, thật sự là thực thần kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi Hermione Granger
Fanfiction【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】 Vẫn tưởng viết HP chuyện xưa, vẫn không hề động bút, hiện tại rốt cục chuẩn bị khai hố, một lần nữa trở về ta nhất quán trưởng thành sử phong cách, nữ chủ trọng sinh thành Hermione, bởi vì một chút ngoài ý muốn bị ph...