part 2

1.6K 13 2
                                    

Chính văn 81. Trảo bộ

Vào lúc ban đêm, tòa thành tiến nhập giới nghiêm, các bị đuổi tiến công cộng phòng nghỉ, xuyên thấu qua trường học thủy tinh cửa sổ có thể nhìn đến nhiếp hồn quái nhóm tại tòa thành bên ngoài nơi nơi phi vũ, âm lãnh hơi thở xuyên thấu qua hòn đá thẩm thấu vào thành bảo, thẩm thấu tiến mọi người thể xác và tinh thần, mọi người đều lo lắng thảo luận rốt cuộc ra sao loại tình huống, tin tức linh thông nhân truyền thuyết là có người phát hiện Sirius tung tích, tóm lại rơi vào tay cuối cùng nói là Sirius thiếu chút nữa đem người chứng kiến giết chết, người nọ bị trọng thương đang nằm tại trong bệnh viện sống không được bao lâu.

Ngày hôm sau sáng sớm, Hermione vô tình rời giường, không có đi sớm rèn luyện, nàng suốt một buổi tối không có ngủ , Hắc Miêu cũng không biết chạy đi đâu, vốn muốn hỏi một chút hắn có phải hay không sớm chỉ biết Black  là thú hóa có thể hay không đi hỗ trợ cấp Black  đưa cái tín, lại ngay cả căn miêu mao đều không tìm được, lo lắng hãi hùng nhất toàn bộ buổi tối.

Đi vào công cộng phòng nghỉ thời điểm, Draco mấy người chính vây cùng một chỗ nói xong cái gì, nhìn thấy Hermione theo thê cao thấp đến, Eileen chờ nàng đến gần, nói: "Hermione, ngươi có phải hay không đã sớm chiếm được tin tức?"

Hermione kinh ngạc, buồn ngủ lập tức bay đi : "Cái gì... Cái gì tin tức?"

"Không thể ra đi tòa thành bên ngoài, ngươi mới khởi trễ như thế."

"Lệnh cấm còn không có giải trừ?" Âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nguyên lai không phải biết nàng chính là cái kia mọi người trong miệng thiếu chút nữa ngộ hại người chứng kiến.

"Sirius nhất định có nào đó đặc thù phương pháp." Draco nói, "Nếu không hắn như thế nào có thể tại nhiều như vậy nhiếp hồn quái tìm tòi hạ còn có thể không bị phát hiện?"

"Ta nhưng thật ra cảm thấy hắn biết một cái không có người biết được bí mật thông đạo." Pansy đoán , "Lần trước hắn không phải trà trộn vào tòa thành , ai nha, trong trường học chỗ nào là an toàn đâu? Ta muốn cấp trong nhà viết thư."

Vài người trò chuyện các loại đoán, một đường đi trước lễ đường, ăn bữa sáng thời điểm, các chiếm được chỉ thị, nhiếp hồn quái tướng ở bên ngoài mặt tiến hành thảm thức tìm tòi, tòa thành đem phong bế tại lệnh cấm giải trừ phía trước, hết thảy rời đi tòa thành chương trình học tạm dừng. Mệnh lệnh tuyên bố sau, toàn bộ lễ đường một mảnh ong ong thanh, các hưng phấn mà tính toán có thể thiếu thượng bao nhiêu khóa, cũng không có cái gọi là khủng hoảng.

Hermione cấm đoán xử phạt bắt đầu, Snape giáo sư ước chừng là trách cứ nàng vượt cấp báo cáo hành vi, đem nàng chuyển độ cho Filch, vì thế Filch bắt đến một cái cu li, phi thường cao hứng sai sử nàng, làm cho nàng cơm chiều sau quét tước sở hữu tầng toilet, không được nàng sử dụng ma pháp, này không được sử dụng ma pháp tự nhiên là làm cho nàng giao ra ma trượng, may mắn Hermione có thể không sử dụng ma trượng di động vật thể, này đó đối nàng mà nói cũng không phải việc khó, dù sao quét tước thời điểm chỉ có nàng một người, trừ bỏ thứ nhất gian toilet nàng là thành thành thật thật quét tước , mặt sau mấy gian nàng đều tùy thân dẫn theo một cái đồng hồ báo thức, định hảo thời gian, dùng ma pháp đem toilet quét tước sạch sẽ, sau đó không cần ma pháp cần bao nhiêu thời gian nàng liền không sai biệt lắm lúc này đi ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi Hermione GrangerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ