CHOCKER 10
Mapapatay talaga kita Hannah!
~"Seryoso ka huh!Okay lang?"-(Bailey)
~"Oo nga sabi eh"-(Barbie)
"Bailey ..." tawag ko,napalingon silang dalawa.
"Ahh-ehh Ahh pakinggan mo muna to!Promise Dare lang to sakin,baka k-kasi m-ma sabihan akong K-KJ.Ha ha ha" sabi ko ayy lentek!Na uutal ako.Ylona kanta lang to okay?
Nagsmile lang sila.Tapos nag nod.
NP: NOW WE'RE TOGETHER by Bailona
"I had a dream of and me last night, under the stars and moon,so bright. Lying together we hold each other tight"
"There's nothing better than being just with you It;s like a dream come true over and over again and again I'll say ...
I love you"
"Y-yun lang!Ha ha!G-ge a-alis nako" sabi ko.Isang kakahihiyan ang ginawa ko,Nakatalikod na ko para umalis pero ..
"Suusss!Bailey!Nagpatulong ka pa sakin,gusto ka din naman pala ng taong mahal mo!" rinig kung sabi ni Barbie.
0__0
Ano araw?Gusto?Mahal?
"Ylona .."
rinig kung tawag ni Bailey sakin.
K-kilala nya ko?Ako ba yung tinutukoy ni Barbie? Napahinto ako sa paglalakad.Unti unti akonng lumingon sa kanya
~"Can you be my girl? Can I say you're mine? And keep you in my heart So we'll never be apart"
Kumakanta si Bailey.Kinakantahan ako ni Bailey.
"Bae?" sabi ko.Baka ilusyun na naman eh.O di kaya pinagtitripan lang nila ako.
"Ylona Jade Garcia.I like you" sabi nya sakin.
Ano daw?He he l-likes me?P-pero pano?
"Ahh?" sabi ko,di ko alam irereact ko.
"Alam kong nagugulahan ka.But may I ask something?" sabi nya.Anong nangyayari?He likes me?It means M.U kami?Ganun?
"Ahh,huh?" baliw na ako.Mental block nako.
*Labdub*
*Labdub*
"Can ... can you be my girl?"
ANO DAW?Be his girl?Di ba to panaginip? Baka daydreaming na naman to.Masampal nga ang sarili ko.
*Slap*
"Aray" sabi ko,ang sakit ng pagkakasampal ko ah.
"Hey hey" sabi ni Bailey sabay lapit sakin.Tas hinawakan yung kamay ko.Pinagpapawisan na ko.Huuuh.
"D0n't do that.Don't hurt yourself" sabi nya.Ang lapit nya sakin,ang bango nyaaaaaa. Nasaktan ako sa sampal ko kaya it means totoo to? Hinawakan ko yung mukha nya.
"Di ba ito isa sa mga imagination ko?Totoo ka ba?" sabi ko sa kanya.Tapos bigla syang ngumiti.
"Sa kasamaang palad totoo to eh" sabi nya.Tas bigla nya akong niyakap.Firsttime nya akong niyakap.
Lord kung panaginip man to,please ayoko pa pong magising.Tapos niyakap ko din sya.
"Now we're together Never ever will I leave you We're togther No one's gonna take you away from me cause you'll be You will always be The only one for me."
SABI KO SA KANYA.HINDI KO PO KINANTA.
"Same her sweetheart" sabi nya sabay kiss sa forehead ko.
"I love you"
"I love you too"
Di uso pakipot guys.Hahahaha BAILONA WILL ALWAYS BE FOREVER :)
Ano walang forever?Wag bitter mga lovelies :)
PS: TO ALL BAILONIANS OUT THERE PATI DUN SA MGA NAGREREQUEST OH ITO NA PO ANG STORY NILA :) ACTUALLY MATAGAL NATONG TAPOS HAHAHA TINATAMAD LANG AKO :) PERO SALAMAT SA MGA NAG PM NA MAG-UPDATE NAKO :) ILOVEYOU GUYS :)
BAILONA 'till the end <3
THANKYOU!
BINABASA MO ANG
Now We're Together (Bailona)
Short StoryBailona :) cute eveh story :) Fan Made :) Bailona Rocks