CHOCKER 6

25 10 0
                                    


CHOCKER 6

~FastForward~


Brrrrrrrrrrrrr...



Brrrrrrrr...


Brrrrrrrrrrrrrrrr..


Hashhhhhhhhhhhhhhhh..


"Lintik ang lamig!Brrrr" sabi ko,ayy ang lameeeeeeeeggg.Nasa campus na nga pala ako ngayon,nauna ako eh ewan ko ba ang aga kong nagising ngayon.Iilan pa lang yung mga estudyante,tiningnan ko din yung room nila Bailey wala ding tao. Naglakad lakad mo na ako,At sa di ko inaasahan.

NP: NOW WE'RE TOGETHER by Bailona

"I had a dream of and me last night, under the stars and moon,so bright. Lying together we hold each other tight"

"There's nothing better than being just with you It;s like a dream come true over and over again and again I'll say I love you"

That voice...

"Now we're together Never ever will I leave you We're togther No one's gonna take you away from me cause you'll be You will always be The only one for me."


*Strum*


***


Sino kaya sila?Ganda ng boses ng boy,ang familiar ng boses nya.Sinilip ko ng bahagya,nakakita ako ng lalaking nakatalikod na may hawak na gitara,tas si Barbie yang kasama nya ah?Classmate sya ni Bailey eh,may na una na pala,pero nung pagkakita ko sa pa lang sa likod ng lalaki,bumilis ang heartbeat ko.Nakita ko,na nakita ako ni Barbie sabay nguso sa kinaroroonan ko,tama nga ako si Bailey yun.Anong ibig sabihin nito?Si Bailey ba at Barbie?


  Leave comments lovelies :) Vote and be a fan!   

Now We're Together (Bailona)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon