Nandito ako ngayon sa kwarto mo at nagmumumokmok. dahil sa wala talaga akong magawa sa bahay ko. iniistorbo kita at dinadaldalan kung gaano ko kamahal ang pusa ko na si yanie. Oo ka lang ng Oo kahit d ka intersado pero bilang kaibigan mo sinusuportahan mo ko." Naalala ko ares-san! yieee Anniversary niyo ngayon ni ken-san. nagparamdam na ba? " tanong ko sayo pero dapat d na ko nagtanong dahil biglang lumukot ang mukha mo at nakita ko sa mga mata mo ang tampo.
" Hays! yung mokong na yun Kinalimutan niya ata! hmp! " sabi mo saakin at nag cross arm pa.
pero sa kaloob looban ko natatawa ako sayo dahil sa ating dalawa ako ay may alam." Ares-san. dahil wala si ken-san. ako nalang i date mo ngayon punta tayong park. " nangingiti ako at hindi mapasidlan ang tuwa. tumango ka nalang dahil nga masama ang loob mo.
ilang oras nga ay pumunta na tayong park. mag gagabi narin ng matapos tayo mag gala sa park na yun. nag aaya ka na rin umuwi ngunit ayoko pa. ipinunta kita sa gitna ng park at iniwan dun ng hindi mo napapansin dahil narin sa dami ng tao. hinanap mo ko at nakikita ko na ang pagka irita sa mukha mo ngunit sumapit ang konting minuto may tumugtog na magandang awit at nagtataka dahil pamilyar ang kantang iyon sayo. nag umpisa kumanta ang isang lalaki habang may nagbibigay sayo ng white rose isa-isa ka nila binigyan non at ako ang pang labing siyam na nagbigay sayo ng white rose. nag uumpisa ka ng umiyak pero ngumiti lang ako.
" Be happy ares-san. " kasabay ng pagtalikod ko sayo ay ang paglapit ni ken-san sayo. bago iyon ay nagpasalamat siya sa akin at lumapit na nga sayo.
nagbulungan kayo at nagbatian ibinigay niya sayo ang red rose na pang labing pito which is 17 roses to be exact. pumatak na ng tuluyan ang iyong mata. d mapasidlan ang iyong tuwa dahil kasama mo na ang taong alam kong aalagaan ka. Ngumiti ako ng lumuhod sayo si ken-san at sinabi ang katagang matagal mo ng pangarap.
" Will you marry me? " ...
MizzyFantasia
Nilagay ko lang dito huehuehue
YOU ARE READING
Random Thoughts
RandomMy Imagination, Emotion and Happy memories are all here. I write it here.