chương 22: Lúc đang ngủ bị đùa bỡn đầu vú

8.1K 100 2
                                    

Từ khi Tô Minh xuống bếp đích thân nấu ăn hai người rất ít ăn ở bên ngoài nhưng ở nhà làm cơm có một vấn đề lớn chính là cần phải kịp thời mua thêm thức ăn cho vào tủ lạnh, cho nên hai người thương lượng mỗi chủ nhật sẽ đi siêu thị mua sắm một lần.

Ngày hôm nay khí trời không được tốt lắm, tuy nhiên không đến nỗi quá tệ.

Quyết định sau khi ăn chiều sẽ ra ngoài đi siêu thị nên hai người có một buổi trưa ở nhà chán ngán nhưng ở nhà hôn nhẹ ôm ấp thời gian cũng qua nhanh. Huyên náo mệt mỏi, Giang Xuyên nằm trên ghế sa lông, Tô Minh cả người nằm úp sấp ở trên người anh ngủ trưa. Giang Xuyên ngủ không được, đành phải một cái tay cầm điện thoại di động tắt âm xem video đua Xe.

Trong lúc Tô Minh uốn éo thân thể đem mặt cậu từ vai trái sang vai phải đặt ở người của anh. Hai bầu ngực cũng thuận theo lay động, xúc cảm hết sức rõ ràng, ngay cả hai viên hoa anh đào đỏ trên ngực cũng có thể cảm nhận được đâm nhẹ vào Giang Xuyên.

Tô Minh ngủ rất bất an nhích tới nhích lui, Giang Xuyên sao có thể chú ý tới đoạn phim đua xe được vì bị cậu trêu chọc đến bụng dưới nóng lên, cự vật ngủ say giữa hai chân cũng bắt đầu bị chủ nhân ảnh hưởng từ từ tỉnh lại. Có thể Tô Minh không biết, cái đùi cậu thỉnh thoảng lại ma sát hạ thể Giang Xuyên động tác vô thức này càng làm cho Giang Xuyên khó nhịn không chịu nổi đành phải quấy rối giấc ngủ của cậu.

Lúc ở nhà hai người cũng không mặc quần áo. Giang Xuyên là lười mặc Tô Minh là muốn mặc cũng không cho phép, cho nên lúc cậu nằm nhoài trên người Giang Xuyên ngủ chỉ mặc quần lót. Quần lót là Giang Xuyên cố ý chọn cho cậu mặt sau in hình chú gấu nhỏ rất khả ái há mồm muốn ăn lá trúc.

Cho nên cảm giác của Giang Xuyên đối với thân thể cậu càng không cách nào lơ là, hai bầu ngực no đủ bị đè ép ở chính giữa làm cho thoạt nhìn càng tròn trịa điều này làm cho Giang Xuyên tâm viên ý mã một hồi lâu cuối cùng đem điện thoại di động để qua một bên, lấy tay nắm hai bầu ngực của Tô Minh mà nhào nặn.

Trong giấc ngủ Tô Minh duờng như cũng có cảm ứng hừ nhẹ vài tiếng cũng không tỉnh điều này làm cho Giang Xuyên thanh tĩnh lại, cẩn thậm đem Tô Minh dựa lưng vào anh, Giang Xuyên gối đầu lên tay vịn ghế sa lon cúi đầu xuống có thể nhìn thấy gương mặt Tô Minh ngủ say, lông mi khéo léo hiện che phủ mí mắt không phải rất dài, mà rất cong vểnh.

Tư thế này có thể làm cho Giang Xuyên càng dễ dàng dùng tay nắm chặt toàn bộ bầu ngực của cậu trong lòng bàn tay, hai tay giữ chặt một lên ngực, lấy ngón tay cong móc mấy lần đầu nhũ như hai con thỏ nhút nhát thụt sâu vào trong.

Đầu vú được ngón tay Giang Xuyên tận lực chăm sóc, dùng móng tay nhẹ nhàng gãi mạnh đầu nhũ không lâu lắm đầu vú từ từ đĩnh đứng lên, thật giống mở công tắc trong nháy mắt cảm thấy được một mùi hương sữa nhàn nhạt tràn ngập trong không khí.

Nơi này tối hôm qua mới ra sữa, Giang Xuyên thưởng thức qua cảm thấy mùi vị rất ngon trong lòng yêu không chịu được, động tác trên tay từ mềm nhẹ chậm rãi chuyển thành mãnh liệt, ngón tay kìm giữ đầu vú kéo hai điểm theo vòng tròn, hoặc là bám vào đầu vú lôi kéo. Tô Minh chỉ cau mày, nói mớ: "Ông xã... Hút sữa... đi..." Trong lồng ngực anh động vật nhỏ vẫn còn ngủ say không biết ở trong mơ thấy được gì hoặc là động tác của mình làm cho cậu ở trong mơ nhìn thấy, đây tuyệt đối thần phục thuận theo ý của Giang Xuyên làm anh chậm lại động tác trong tay chỉ đem hai cái vú ấn nặn ra tạo thành một rãnh vu.

VÁCH TƯỜNG CÓ MẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ