chương 23: Trong rạp chiếu phim côn thịt cùng love egg đồng thời thao cúc huyệt

7.3K 85 0
                                    

Trong siêu thị lượng người đi rất lớn, theo lý thuyết một đôi tình nhân trước mặt mọi người ân ái không phải hiếm thấy mà Tô Minh vẫn cảm giác được khắp bốn phương tám có ánh mắt nhìn mình. Cậu lấy lại bình tĩnh, dựa vào gương mặt trẻ con và chiều cao thấp ở trước mặt Giang Xuyên như học sinh cấp ba vì vậy ở trước ngực ngẩng đầu nhìn anh lớn tiếng nói: "Anh ơi! Ngày mai họp phụ huynh anh đi cho em! Ba mẹ đều không ở nhà, em... Chỉ có anh có thể đi giùm."

cảm giác được nhiều người sẽ có cùng một suy nghĩ thì ra là như vậy rồi cảm thán: Là anh em a. Sau đó những ánh mắt nhìn về phía cậu cũng lui đi không ít.

Giang Xuyên không nghĩ tới cậu đem chiêu này ra, sửng sốt một chút rồi nở nụ cười: "Em sao không dứt khoát gọi anh là ba ba luôn." Tô Minh le lưỡi một cái nói: "Đừng nghĩ chiếm tiện nghi!". Giang Xuyên lấy tay luồn vào trong túi ấn công tắc xuống một cái, nhìn thấy Tô Minh đột nhiên nhíu cắn môi dưới không để cho mình phát ra âm thanh, dáng dấp đáng thương vừa đáng yêu, anh vỗ vỗ mặt Tô Minh, anh nói: "Được thôi, đợi một chút để cho em kêu ba ba."

Tô Minh không dám xoay người, vừa nãy kích thích bên trong hậu huyệt làm cho dương vật phía trước của cậu cứng đến phát đau cậu sợ hạ thể cương lên sẽ thấy quá rõ ràng, Giang Xuyên nhìn thấu ý đồ của cậu, anh cười nói: "Yên tâm, không nhìn ra." Tô Minh biết lời nói của anh có thâm ý, lườm một cái, đi đến bên cạnh anh hỏi: "về nhà được chưa?"

"Không phải em muốn xem phim sao?". Giang Xuyên hỏi, Tô Minh không chút nghỉ ngợi nói: "Em muốn xem."

Cũng may về điểm này hai người có ăn ý, Giang Xuyên đem những túi đã mua sắm gửi ở kho chứa đồ, rồi lại bấm công tắc love egg nhìn Tô Minh cứng ngắc thân thể đi ở bên cạnh mình, đối với mấy hành vi xấu xa này của anh Tô Minh chỉ có thể dùng ánh mắt phẫn hận mà nhìn Giang Xuyên.

Tầng cao nhất của siêu thị chính là rạp chiếu phim, hai người cấp tốc mua vé sau mười phút là phim bắt đầu chiếu rồi. Đối với họ bất kể là phim gì đều không quan trọng, Giang Xuyên chọn hàng ghế cuối cùng. Đây không phải là rạp chiếu phim tiêu chuẩn mà tương tự loại rạp chiếu phim gia đình chỉ có ba hàng ghế mỗi hàng năm chỗ ngồi. Giá vé dĩ nhiên là mắc gấp đôi, Tô Minh nhìn xuống, hàng thứ ba tạm thời chỉ có bọn họ.

Hai người là lần đầu tiên đi xem phim, tuy rằng mục đích không phải xem phim đơn thuần. Trong lúc Tô Minh mỗi lần liều mạng dời đi lực chú ý muốn làm dục vọng đi xuống đều bị Giang Xuyên nhẹ nhàng bấm công tắc kéo về thực tế. Chấn động một chút cậu có thể nhịn nhưng Giang Xuyên thích xem dáng vẻ không nhịn được của cậu đem công tắc tùy ý bấm khiến love egg trong hậu huyệt Tô Minh điên cuồng chấn động sau đó xem Tô Minh mềm hai chân ngã vào trong lồng ngực của mình.

Lúc bắt ở cửa Xoát vé Tô Minh đứng sau lưng Giang Xuyên cúi đầu mặt ửng hồng. Đại sảnh của rạp chiếu phim ánh đèn màu vàng hôn ám. Hai người xếp hàng cuối cùng tìm tới vị trí ngồi xuống. Tô Minh ngồi xuống dị vật trong hậu huyệt lập tức rung động thêm vào Giang Xuyên bắt đầu đem công tắc mở ra, anh ngồi bên ung dung mà nhìn cậu không thể ngồi yên. Lúc tiến vào cầm kính 3D mà Tô Minh trọng điểm không ở nội dung phim sau khi ngồi xuống đem kính mắt để qua một bên. Chỗ ngồi rất lớn như cái ghế sô pha nhỏ bên tay phải có nút bấm có thể đem ghế dựa điều chỉnh thành ghế nằm, không thể không nói nơi này thật sự rất tuyệt, mà Tô Minh đã không thể suy nghĩ gì nữa bất luận là việc gì thậm chí ngay cả phim điện ảnh sắp chiếu tên gì cậu cũng không nhớ. Tô Minh cầm lấy tay vịn ghế sa lon môi dưới cắn ra dấu răng rất sâu, bên trong hậu môn yên tĩnh love egg tựa hồ rất là vui vẻ chấn động liên tục có thể nghe đến nó phát ra tiếng "ong ong".

VÁCH TƯỜNG CÓ MẮTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ