7:30 pm tại một văn phòng tại tầng 16 của toàn nhà X.
Trong văn phòng tối thui chỉ còn lại độc nhất một đốm sáng đủ để nhìn thấy người ngồi trước nó và tiếng lạch cạch phát ra đều đều, người đó chính là Sở Manh Á.
Cô mệt mỏi vươn vai giãn gân cốt một chút nhìn xung quanh chán nản thầm nghĩ :
- Chết tiệt ! Chọn xuyên qua làm nhân viên văn phòng qủa thực là một quyết định sai lầm mà.
Đúng vậy cô chính là có khả năng đặc biệt xuyên qua không gian có thể đến bất cứ đâu cô muốn và cô bất tử. Nếu không phải do cô không tin lời cô bạn thân Duơng Mẫn Linh nói mà thử thì có chết cô cũng không bao giờ đụng vào cái công việc chết tiệt chán ngắt này. Cô cũng đã mấy trăm tuổi rồi mà còn phải mệt nhọc như thế này nữa, đúng là già đầu rồi còn bị lừa mà huhuhu. ( Mẫn Linh phẫn nộ : ai lừa cậu chứ tại cậu không tin mà >.<).
Nghe nói dạo này xuyên vào trong truyện đang rất phổ biến đang đi vệ sinh cũng có thể xuyên đến thế giới khác. Nghĩ liền làm tay cô vội nhấp chuột tìm kiếm tiểu sử thuyết. Nào là " Đừng chạy bạch liên hoa " rồi " Em có trốn cũng không thoát khỏi tôi " giới trẻ ngày nay cũng thật là đặt tên truyện cũng không cần phải.... cẩu huyết như thế chứ. Bỗng nhiên liệu trước mặt cô bỗng xuất hiện" [Np, cao h] Bội Bội đừng cố trốn thoát khỏi bọn ta."
Giữa một rừng ngôn từ tình bỗng xuất hiện một cuốn truyện np, mà np là gì nhỉ ? Tính tò mò trong cô trỗi dậy mãnh liệt bèn đọc thử.
9:30 pm, tại văn phòng .
Trên máy tính hiện lên chữ The end. Cô thật tức là giận mà trong truyện nữ chính là Đang Bội Bội cha mẹ vô tình mất trong một vụ tai nạn xe được bác là thị trưởng thành phố mang về nuôi dưỡng, tại đây nữ chính đã gặp nữ phụ Sở Ngọc Nhiên kiêu căng luôn bắt nạt nữ chính và luôn bám theo các nam chủ dai dẳng như cái đuôi đằng sau nhất là nam chủ Khương Minh Huấn. Nữ chính là một marry sue chính hiệu chính vì thế mà các nám chủ bảo bọc có thể nói chính là " tường vì trong lòng bàn tay " của các nam chủ. Mà nữ phụ độc ác thì vì âm mưu hại nữ chính mà bị các nam chủ cho người cưỡng hiếp rồi vứt vào hồ cho cá piranha ăn thịt, còn bố của nữ phụ thì vì qúa đau lòng mà lên cơn đau tim cả gia tài nghiễm nhiên nhiên thuộc về nữ chính. Haizzz nữ phụ đáng thương. Khoan, nếu cô xuyên vào nữ phụ thì sao nhỉ ? Có vẻ sẽ rất vui. Còn chờ gì nữa mà không xuyên qua, Sở Ngọc Nhiên từ giờ tôi sẽ là cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Np, Xuyên Qua ] Nữ Hệ Thống Lưu Manh
RomanceLần đầu tiên viết mong mọi người giúp đỡ