Hạ Lâu Thắng cũng không có để ý, nông thôn nhân đều như vậy, hắn cũng không tất yếu để ở trong lòng. Bất quá Hạ quốc khánh nếu hạ đài, tân thôn bí thư chi bộ nhân tuyển, hẳn là rất nhanh hội định ra đến, hắn tả hữu không được chuyện này, chỉ hy vọng tân bí thư chi bộ cùng nhà hắn quan hệ thân cận một điểm, không cần lại đánh nhà hắn chủ ý .
Những người này tại nhà hắn sân, thất chủy bát thiệt nghị luận một trận, cũng liền dần dần tan.
Hạ Lâu Thắng đến trên lầu, đem chuyện này nói cho ba ba, khiến ba ba An An tâm.
Hắn biết ba ba vẫn lo lắng nhà mình phòng ở, có phải hay không thật là trái pháp luật kiến trúc, có thể hay không thật sự sẽ bị dỡ xuống, ở trong này sinh hoạt hơn hai mươi năm, sở hữu gia nhân ký ức tất cả nơi này, nếu như bị bức rời đi, ba ba nhất định sẽ thương tâm khổ sở .
※※※
Buổi chiều nhị điểm nhiều, Triệu Trạch Trung đột nhiên nhận được hắn đại cữu Nhiếp Hồng Quân điện thoại.
Nhiếp Hồng Quân là Triệu mụ mụ thân đại ca, năm nay sáu mươi tuổi, mới từ tỉnh nông đại giáo thụ cương vị về hưu, bởi vì không thiếu tiền, cho nên không có nhận nông đại mời, triệt để ly khai bục giảng.
Ở nhà qua một đoạn không có việc gì sinh hoạt sau, hắn lại cảm giác không thích ứng, hắn sẽ không chơi cờ chơi bóng câu cá đẳng giải trí, cũng không thích đánh bài chơi mạt chược đẳng tiểu đổ di tình trò chơi, vì thế cả ngày tìm tiểu bối phiền toái, không phải giáo huấn này, chính là mắng cái kia, Triệu Trạch Trung làm hắn nhỏ nhất cháu ngoại trai, tự nhiên không thiếu thụ hắn độc hại.
Triệu Trạch Trung rất tưởng không tiếp này điện thoại, nhưng là nghĩ đến không tiếp điện thoại hậu quả, vẫn là thành thành thật thật ấn nút nghe máy.
"Tiểu Tứ, ngươi ở nơi nào? Vì cái gì thời gian dài như vậy không đến xem đại cữu?" Nhiếp Hồng Quân trung khí mười phần thanh âm từ bên kia truyện, chấn đến mức Triệu Trạch Trung lỗ tai ong ong làm vang, hắn vội vàng cầm điện thoại lấy xa một điểm, miễn cho màng tai bị chấn xấu.
"Đại cữu, ta hiện tại tại Giang Chiết ngu thành, không ở kinh thành, cho nên không có biện pháp nhìn ngươi a !" Triệu Trạch Trung dỗ nói."Qua vài ngày gia gia sinh nhật , ta nhất định sẽ trở về nhìn ngươi !"
"Ngươi tại ngu thành a, kia vừa lúc, ta hiện tại liền tại dũng thành, ngồi xe một giờ liền đến ngươi chỗ đó ." Nhiếp Hồng Quân ha ha cười nói."Mau nói cho ta biết địa chỉ, ta đi tìm ngươi a !"
Triệu Trạch Trung phát điên cầm quyền, lại trung đại cữu kế , hắn hẳn là hỏi trước hỏi đại cữu ở đâu ? Nếu biết đại cữu tại dũng thành, hắn nhất định sẽ nói chính mình ở kinh thành .
"Làm sao?" Hạ Lâu Thắng xem Triệu Trạch Trung trạng thái không đúng, vô thanh dùng miệng khép mở hỏi.
"Không có việc gì." Triệu Trạch Trung cũng vô thanh trương miệng nói hai chữ, lại lắc lắc đầu.
Nhìn hắn không nói, Hạ Lâu Thắng cũng không có hỏi. Hắn vừa giết một cái dưỡng tại không gian kê, lúc này đang bận rộn cấp kê rụng lông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ruộng chi bẻ cong quốc dân lão công
RomanceLàm ruộng chi bẻ cong quốc dân lão công Tác giả: Nguyên Tiểu Thất Văn án văn chương tích phân : 81,762,264 Hạ lâu thắng lý tưởng đối tượng là xuyên chế phục nam nhân, cao lớn uy mãnh, thành thục ổn trọng, có cảm giác an toàn. Nhưng là cái kia thẳ...