Chapter Four: Party! Party!

11 4 0
                                    

Omg! Sorry guys at hindi na ko nag a-update, kinda busy with school and family problems, hope you enjoy!

Tweet: It's ok for me to let you go, if you're happy I'm happy but..... I am a person after all, I have feelings, and those feelings? They're hurt.

Chapter Four: Party! Party!
~_~

Ha? AAAAAAHHHHHHHHHH!!!

Putek! May sasakyan!

"Hoy! Bumaba ka nga diyan at mag sorry sakin, nag mamadali ka ba o sinasadya mo yun?! Sagot! Muntikan na ko mamatay dahil sayo for goodness sake, bata pa ko para mamatay, ano di ka baba diyan?! Mag wewelga talaga ako dito!!" Sigaw ako ng sigaw dito para akong baliw, aba! Ayaw parin bumaba

"Hoy! Sabing bumaba ka dy--"

Haaayy salamat bumaba rin at lalaki ang nag da drive at ang.... GWAPO?! Sh*t ang gwapo niya, what do I do know?

"Sorry ms. I didn't mean to do that." Lalaki.

"Just.... just slow down while you're driving, bye." Sabay takbo sa sasakyan. No, no, no, NO!

Tagadug Tagadug

Ano yun? Ringtone? Ay wait! That's my heart! WTF!? No this can't be happening, may deal kami ng mga girls na 'Bawal ma inlove.' Kaya bawal! Pero pano toh? Love at first sight na ba toh? No, no,NO!

~_~
SOMEBODY'S POV

Wow..... she's pretty, and hot maybe I sould ask her name, but nope she's already gone, nah that's ok, I mean, it doesn't matter right? I don't even know now. D*mn it.

~_~

At Starbucks....

Ok, ok chill girl, CHILL! Jess again, chill, inhale, exhale, inhale, exhale, inhale exhale.

Nasa labas na ko ng starbucks pero di pa rin pumapasok, kinakabahan ako pano ko toh sasabihin kila Lizzie toh? Sasabihin ko nalang na..... muntikan na ko mabangga.

Binuksan ko na yung pintuan at pumasok na, nakita ko naman sila na naka upo, umupo na ko sa reserve spot.

"Ang tagal mo naman Jess lalamig na cappuccino mo oh." Tiffy.

"Anyare? Parang namumutla na namumula ka." Lizzie

"Kasi naman eehh..." Ako.

"Bakit?" Lizzie and Tiffy.

"Muntikan na ko mamatay kanina kasi naman yung---"

"ANO?!?!" Sabay pa talaga sila.

"Ssshhh! Ang ingay niyo baka pa alisin tayo!" Ako.

"Sorry." Bulong na sabi nilang parehas habang si Lizzie naka peace sign.

"Di pa kasi ako tapos diba? Patapusin niyo muna ako," biglang naging mga bata sila at nag puppy eyes, hala siya, *sigh* "Kasi ganto yan, diba nga nasa parking lot? Biglang may sasakyan na ng pipip sakin, kasalanan niya yun kasi dang bilis niya magpatakbo." Sabay huminga ulit ako ng malalim.

Love Takes TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon