Guys! Sorry ang tagal ko na mag update! Super duper busy me! I'm sorry but here you go!
♥
Tweet: Ang galing mo..... himala... nasaktan mo puso ko... thanks for hurting me, now I know how to not love guys/girls like you. :)
Chapter Nine: Past with Jay?
Di ko alam kung sasabihin ko kay Jay yung tungkol kay Luke, I mean ang hirap kaya i-expain, pano ko nga ba ie-explain? Hayss... I don't know! Ugh!
"Hey, answer my question already, how did you know him?" Jay.
Lumunok ako at nag salita, "Well.... he's my ex----"
Pinutol niya yung sentence ko at nag salita, "What?! Ex?! Ex boyfriend?! How did I not know thi---"
"EX BEST FRIEND!" Pinutol ko siya at sumigaw na, "Ano bang nasa isip mo at na isip mo na ex boyfriend ko siya? Are you ok?"
Tumango lang naman siya, huminga ako ng malalim, ganun parin yung pwesto namin, bridal style--- wait! Oo nga bakit nga pala ganto parin pwesto namin?!
"Hoy! Ibaba mo na ko! Sinabi ko na eh!"
"What? You didn't tell me the part that why did you cry?"
Oh no I'll just make an excuse, "Oh.. I just miss him I guess..." I laugh nervously.
"Oh, ok. Let's just go inside, k?"
"Yah sure, but first put me down."
"Oh ok..."
Ibaba na niya sana ako kaso nga lang may nakalabas na mga aso at dumaan sa paanan ni Jay kaya na out balance siya bigla nalang siya natumba at hawak-hawak niya yung kamay ko kaya na out balance rin ako, kaya ngayon naka patong ako sa katawan niya...
>///<
Sh*t I'm blushing!
"Aaaww you're blushing." Nakita ko siyang nag smirked at pinalo ko yung braso niya pero di malakas.
"Shut up!"
5 Minutes Later....
Papasok na kami sa bahay nila pero di na ko makaka usap si.... Luke kasi dideretso na ko sa kwarto ni Jay at mag lalaro ng video games, video games are my specialty, especially because I'm a gamer.
Nan dito na kami sa loob, nakita ko may dalawang babae na nag uusap at di ko makita yung mukha kasi naka talikod sila, hinila ko si Jay at aakyat na sana kaso nga lang---
"Jason! Where are you going? Aren't you going to say hi to us?" Mom ata niya yun.
"Tch. No."
Bigla naman niya kong hinila, so siya na yung na uuna.
"Jess?"
Oh no...
Tiningnan ko siya..... "Hi Mrs. Mendoza..." Fake smile.
"Oh My Gosh you've grown so much! I miss you," I ha-hug niya na sana ako pero umatras ako, "I see that you're still mad at us.." Nag smile siya ng unti.
"What do you mean Tita?" Tanong ni Jay.
"Oh, you don't remember?" Tita Laila.
BINABASA MO ANG
Love Takes Time
Novela JuvenilKapag di ka pa nakakamove-on sa break up ng boyfriend mo punta ka nalang sa ibang bansa at lalong mag paganda. Yan ang ginawa nilang tatlo ni Jess, Lizzie and Tiffy, ngayong naka uwi na sila sa Pilipinas (Years later) sila naman ngayon ang manloloko...