Chapter 4 - Apple of the Eye.

64 0 0
                                    

Just arrived here at our Classroom. :)

Wow ha! Ang cooooooooooool talaga ng school na to! Air conditioned. :) 

Plastic chairs pa. White board pa. Ang bait talaga ng Daddy ko! ^^, 

"Tara! Dun tayo sa Gitna umupo." Lyn.

^____^ --> Me.

>>__>>   <<__<<  --> Bry.

o____O --> Lyn.

"Hoy! Bry! Sino nanaman ang hinahanap mo?" Lyn.

"Yung CRUSH KO! Sssshhh.. Ang pagkakaalam ko kasi Classmate natin si Mr. Lopez eh." Bry.

"Sino siya?" Me.

"Si Seth Xavier Lopez. Nako! GWAPO YUN! HUNK! Hahaha!" Lyn.

"Akin siya LYN! Hmmmmpf!" Bry. >_<

"Kapal! Eh wala ngang nagiging Gf yun dito sa school eh! Ikaw pa kaya piliin nya! Wahahaa! >:))" Lyn.

"Maganda ka naman Bry e. Hehe, turo mo naman siya sakin mamaya. Baka kasi Pangit e." Me.

After 25 mins. of Chikahan..

SETH'S POV

Hayyyy nako! May pasok nanaman. TSK! --________--

III-Poseidon na pala ako. Tumaas ako ng section ng isa ah. Ano naman kaya kinataas ng Grade ko Last year? Eh tahimik nga lang ako. Jusko! Di kaya Favoratism na to?! Andami kasing baklang teachers eh. Buti nalang at close ko si Mr. Montez! Puro mga bading! XD

pag pasok ko ng classroom.. 

WOW! Sino kaya yung babaeng yun? Bago ba siya. 

Sus. Nakakabakla naman oh! >______< 

Gusto ko siyang lapitan kaso baka snabera. Ayoko pa mandin ng ganun.. Mapapahiya lang ako..

Hintayin ko nalang na aminin niya na gusto nya ko.. Pero.. Impossible ata.. Di naman ako Popular eh.. Hindi talaga.. Si Miguel Ruiz ang sikat dito.. Palibhasa Jock siya. Eh ako? Hindi. Katulad lang ako ng iba jan.. Simple mabuhay.. 

San kaya ako uupo? 

Sa tabi nya kaya? Anjan naman kasi ung nangungulit sakin eh. 

Kaklase ko pa! Nako naman oh! 

"Mr. LOPEZ! Wala kabang balak umupo? magsisimula na ang klase! Dun ka nalang sa tabi niya."

(sabay turo naman dun sa Transferee) sinuswerte nga naman oh. pero nakakahiya parin. 

Hahaha! Bading! Taena! XD

"Sige sir. Sorry." Ako.

Nice. Nginitian ako ah. Kilala nya kaya ako? 

^_^ 

KAYLEE'S POV

*flashback*

"Mr. LOPEZ! Wala kabang balak umupo? magsisimula na ang klase! Dun ka nalang sa tabi niya." Teacher.

I smiled at him.

"Sige sir. Sorry." Siya.

*end of flashback*

I just cant believe itatabi siya sakin. Soooo.. Siya pala Si Seth ha? Hmmm.. Di kagwapuhan! Pwe!

Nginitian ko siya tapos wala man lang Respond ang Gago?! SUPLADO! ASAR.

Pero mukang hindi naman.. may kinakausap siya eh. Takte. Ba't ganon?! So sakin lang talaga?! 

*tap* *tap*

"Kaylee, are you okay? Kanina kapa tulala sakanya. Do U like him too?" Bry.

"What? No. Tinitignan ko lang kung gwapo nga siya." Me

"So what'dyou think?" Bry.

"Nehhh.. Average! Hahaha." Me.

"Ssssshhhh.." Lyn.

*giggle* =))))

"Ms. Newbie. Could you introduce yourself infront instead of laughing?" Teacher.

O_____________________________________O --> Me.

"Yes Sir." 

Kinakabahan ako! Di ako sanay sa ganito eh! Hmmmmmpf! x_____________________x

"Uhhhmm.. Hello, Im Kaylee Sanchez from Cunningham Subdivision. Im a tra-transferee from St.Therese School for Learners. (Author:k. gawa-gawa ko. wag epal) 14 yrs of Age." Me.

"What do you expect from your classmates?" Teacher.

"I want to gain friends. Be nicer. Thank you." Me.

"Okay. Thank you Ms. Garcia. Im your Mam Lane Castillo your adviser. Bla... Bla.... Bla...." Ms. Castillo.

KWhatevs. Hurrrrrr. Kanina nya pa ko tinitignan! >o<

Naiirita nakow. ~_~

"Uhm, Lyn. Kanina pa ko tinitignan ni Seth. Nakakairita." Me.

"Maybe he likes you. :)" Lyn.

"What??"Bry.

"Walaaaaaaaaaa." Lyn.

"Ohhhh." Me&Bry.

ADALYNNE'S POV

Kanina pa tumitingin tong Seth Lopez na to kay Kaylee ah. Tsk tsk! 

Type nya ata. Kawawa naman si Bestfriend Briley. Haha! 

"Psssst.." Me.

"Oh?" Seth.

"Type mo ba si Lee?" Ako (pabulong)

umiling siya..

Hmmmmmmm.. Impossible! Eh kanina pa nya tinitignan eh. :|

Haaaaangulo! Kakausapin ko siya sa Recess. =_____=

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Oh yan! May naiinlababo na sa ating Bida! :D Eh kasi ngaaaa maganda siya eh! (parang yung Author lang) wahahaha! JOKE. :-"

Oh. hanggang dito muna ha? Antok na kasi ako. @Foundation pa namin bukas. =)))

Hinihintay nako ni bebelove. Yiiiiiie! Ano daw? Lande! Hahaha! 

Abangan ang Continuation ha? 

MUCHLOVELOVE,

(c) Glenie. ^3^

Accidental Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon