Chapter 5 - Watch Out!

29 0 0
                                    

*Krrrrriiing.. Krrriiinggg..*

[Calling… Mommy +63926523****]

“Mam, Excuse muna ako. Tumatawag kasi si Mommy. Baka emergency po.” Me.

“Okay.” Mam Lane.

“Hello Mom?” Me.

“Honey, Nasa ospital yung daddy mo. Inatake nanaman kasi ng Heart attack niya. Tinakbo na naming ni Mang Gil mo sa Ospital baka mapano. Daan ka ditto after class mo ha. Hinahanap ka ng Daddy mo” Mommy.

“Okay ma, Okay naba si Daddy?” Me.

“Yes honey, mejo ok na rin siya. I just want you to know na nandito kami. Dito kanalang agad dumeretso.”

“Yes mom. Call me later. May klase pa kami..”

“Okay take care dear. I love you.”

“I love you too mom. Ingatan mo si Daddy pati rin Ikaw” Me.

Inatake nanaman si Daddy? Hayyy.

Masyado nya kasing iniistress sarili niya eh. Yan tuloy!

Di ko man lang makakabonding yung New Friends ko kahit man lang sana kumain sa labas.

Kaso kasi baka busy sila. Tama narin yun, kesa Makita ko si daddy na nagaalala.

Ako pa mamaya cause ng paglala ng sakit nya. L

@Recess.

BRILEY’S POV

Ba’t ganon? Feel ko may gusto ang Seth ko

(Weh? Seth ko naman daw! Di nga kami. Feel ko lang. Ba’t ba! Haha.)

Kay Kaylee eh. Ayaw pang aminin, rinig ko na nga na tinanong ni Lyn sakanya eh. Kaso nagdeny pa!

Feeeeeeel Ko Talagaaaaa. >_____<

Haaaaayy. Yeah, magagalit ako ng todo kay kaylee pag maging sila!

But why do I have to worry?

Sabi ni Kaylee ayaw niya si Seth.

Man-hater ba yun? Ba’t ganun sha? Gwapo nga e! HAHA.

“ARAAAAAAYY! >@<

ANO BA YAN?! MANANABIG PA NG TAO EH PWEDE NAMANG MAGINGAT!!” Ako.

“Ha-ha-ha. Sorry ha? Ayoko kasing may dumadaan sa way na to. Lalo na kung di ko gusto! Ugh! Look! Look at my shoes! Bago pa mandin dudumihan mo lang!? Punasan mo nga to!!” Girl.

“What the heck is your problem?! Ha?!” Ako.

Aba! GAGA! INAARTEHAN AKO EH SIYA NA NGA NANANADYA! >@@@@@@@@@@@@@@<

YOU S*CK!

“Ikaw! Cause you look like a typical looser~!” Girl.

“Lintik ka! Manahimik ka MS. GUTIEREZ! ANG ARTE-ARTE MO! PWEDE BA KUNG AYAW MO MAPAHIYA ALAMIN MO KASALANAN MO!? SIRA KARIN EH! ISISISI MO SAKIN IKAW NA NGA SUMADYA!!!” Ako.

Impakta! Masasabunutan ko tong Rachel na to!! >@@@<

“Excuzzzze Me! Ako mapapa—“

*paaaaaaaaaaak!*

“ARAAAAAAAAAAAAAAAAAY! WHAT WAS THAT FOR?!” Rachel.

“FOR U B*TCH! MATUTO KA! STOP BULLYING ANYONE ELSE AS IF YOU’RE THE PRINCESS HERE IN THIS SCHOOL! FAKER!” Ako.

OhKay! Di ko napigilan! Sorry ka nalang! Gaga ka kasi eh!

*walk out*

“OhMyBry! Anong scene yung ginawa mo?!” Yela.

“Oh. That bitch? She deserves that. Ang KAPAL ng muka manisi eh. Akala mo kung sino!” Ako.

“I saw her before… Siya ung nabangga ko when I was just daydreaming something.. Inartehan nya nga rin ako eh” Kaylee.

“Haaaaaayyy nakooo.. wag nyo ng patulan yun! Walang magawa sa buhay kaya kahit sino dinadamay! You know naman siya diba? Kaya madaming nakakaaway. Eh in the End, she looses.” Lyn.

“Ganun pala talaga yun..” Kaylee

“OO, AS IN. Bakit kaye? Inaway kana ba nung impokritang yun?” Yela

“Di pa naman.. Ba’t ba ang init ng ulo nyo sakanya? Is she that mean?” Kaylee.

“You never know what intention is she up to you. Manggagamit ng kaibigan yun. Wag kang lalapit dun. Madaming kaibigan yun.” Yela.

“Oh whatever. Its been almost 1 yr na nanggugulo sakin yun. I just hate that bitch. Pag ginanun niya pa ko ewan ko nalang!” Bry.

KAYLEE’S POV

Nacu-Curious nanaman ako ah. Ba’ t kaya ganun un kakilala as the meanest pa? Haha.

Pwede naming in a good way diba?

Is there something between those gals in the past? Tsk tsk. 

Hayyy. Nagaalala nako kay Daddy. :( 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

OK. So .. Napagisip-isipan ko hanggang dito nalang muna =))

I've been finishing this for more like 2wks? HAHAHA! Sorry. 

Whatever, basta since our Foundation started! :)

BASA LANG KAYO HA? SALAMAT! 

VOTE & COMMENTS ARE NEEDED! ^_________________^

MuchLove,

Glenie. ^o^ 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 22, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Accidental Love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon