NGÔN LINH SƯ GIỚI GIẢI TRÍ
Tác giả : An Nhiên Nhất Thế
Converter : Anrea96
Tấn Giang VIP2016-11-09 kết thúc
Trước mặt bị cất chứa số: 13592
Văn chương tích phân: 214,128,080
Văn án :
[ lần đầu tiên nhận được kịch bản ]
[ Tô An Ninh ]"Này bộ kịch sẽ không hỏa, ta không tiếp !"
[ lần thứ hai nhận được kịch bản ]
[ Tô An Ninh ]"Này bộ kịch sẽ hỏa, ta tiếp !"
[ mọi người cười nhạo ! kết quả, đệ nhị bộ kịch thật hỏa rối tinh rối mù......]
[ps①:1 đúng 1 ngọt sủng, nữ chủ "Mary Sue", không thích chớ vào ! hành văn tra, chớ tới phun ! ! ! !]
[ps②: Tiểu nhân vật phấn đấu sử, nữ chủ tại giới giải trí tiệm cường trưởng thành !]
[ps③: Bản văn ngôn linh sư nói gì gì chuẩn, phi dự ngôn cũng phi biết trước, dựa vào nữ chủ linh lực thay đổi trạng thái, tục xưng "Quạ đen miệng"]
Nội dung nhãn: Cổ xuyên kim xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tô An Ninh, Thiệu Tử Hằng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tô sướng văn
Kim bài biên tập đánh giá:
Tô An Ninh nguyên vi thế giới kia ngôn linh sư, tại gần chết khi dùng bí pháp tiến vào đến vừa mới chết chi thân, tỉnh lại sau lại phát hiện bản thân đến một xa lạ thế giới, thông qua xem xét nguyên chủ ký ức, lý giải cái này thế giới, cũng kế tiếp nguyên chủ trách nhiệm, tại phát hiện bản thân năng lực cần dựa vào fans tới khôi phục sau, Tô An Ninh nghĩa vô phản cố tiến vào giới giải trí, lấy này thanh kỳ họa phong tại giới giải trí chiếm cứ một vị trí.
Nên văn hành văn lưu sướng, lập ý thanh kỳ, miêu tả khúc chiết, kịch tình tô sướng, tình tiết hoàn hoàn tướng khấu, tính mệnh cùng ngôn linh bản lĩnh khiến nữ chủ tại giới giải trí một đường đường bằng phẳng, để người nhìn tâm sinh sung sướng, vẫn có thể xem là hưu nhàn đọc chi tác.
Chương 1:
Mơ mơ màng màng chi gian, Tô An Ninh nghe được có một đạo cường liệt thanh âm tại bên tai vang lên, giãy dụa mở mắt, ngay sau đó, một trận kịch liệt đau đớn thổi quét toàn thân, một tiếng kêu rên không tự giác từ Tô An Ninh trong miệng tràn ra.
Bất chấp nhiều tưởng, Tô An Ninh trực tiếp bắt đầu vận khí, linh lực bắt đầu ở trong cơ thể trong kinh mạch lưu chuyển, từ trong ra ngoài khôi phục nàng thương tích, này một lần bị hại rơi xuống vách núi, là nàng sơ ý đại ý ! nếu không phải cuối cùng thời điểm dùng cứu mạng bí thuật, nàng hiện tại chỉ sợ cũng không sống được !
Khẽ thở dài một hơi, sử dụng qua bí thuật, lại chữa trị này khối thân thể thương, nàng cơ thể linh lực đã đã ít lại càng ít, nàng còn phải tưởng biện pháp mau chóng khôi phục linh lực mới được, bằng không chờ bọn hắn tìm tới, nàng liền không cách đối phó bọn họ .
BẠN ĐANG ĐỌC
NGÔN LINH SƯ GIỚI GIẢI TRÍ
Novela JuvenilVăn án : [ lần đầu tiên nhận được kịch bản ] [ Tô An Ninh ]"Này bộ kịch sẽ không hỏa, ta không tiếp !" [ lần thứ hai nhận được kịch bản ] [ Tô An Ninh ]"Này bộ kịch sẽ hỏa, ta tiếp !" [ mọi người cười nhạo ! kết quả, đệ...