"umiiyak ka nanaman?" pagkalingon ko sa likod.. si Jeron
bakit ba lagi pag malungkot ako andito lagi si Jeron..
"Ahh. bkit ka ba nanggugulat?!" pinunasan ko na ang luha ko.
umupo naman siya sa tabi ko. Andito kami ngayon sa rooftop ng main building.
"Alam mo, sinasayang mo lang yang ganda mo miks. oo matalino ka pero pag dating sa pag ibig.. bakit ang tanga tanga mo?" Inis na sabi ni Jeron.
Huminga ako ng malalim, tumingin ako sa langit at nagsalita
"Sana bukas bumalik na siya no?"
"Hanggang ngayon pa ba umaasa ka pa sknya? na babalikan ka niya? Mika, halatang masaya naman na siya eh. wag mo ng pilitin ang hindi pwede." -Jeron
"Umaasa parin ako Jeron.. *umiiyak* umaasa parin ako na hanggang ngayon mahal niya parin ako at babalik siya saakin... sasabihin niyang mahal niya pa ako.."
"Ganyan mo ba siya kamahal?" Tumingin si jeron saakin ng tinanong iyon.. pinunasan ko ang luha ko, nakatingin parin ako sa langit at ngumiti
"Alam mo, sabi nya saakin noong 2nd anniversary namin.. ang pagmamahal niya saakin parang mga stars.. pag hindi niya na ako mahal mawawala tong mga stars na to *turo sa mga stars*"
"grabe ka magmahal mika! parang baliw!" birong pagkasabi ni Jeron saakin..
tumingin ako sknya at tumawa kaming dalawa..
Yea, I'm mika reyes. nag aaral ako sa DLSU.
Lady Spikers ofcourse..
graduating students ako
At isang simpleng babae. sabi nila matalino at maganda daw ako pero bakit hindi ko kayang magmove on sa isang babaeng iniwan ako ng walang rason. Hindi ko siya masisisi dahil kasalanan ko din. pinagtabuyan ko siya at sinabing hindi ko na siya mahal at may iba akong mahal pero nagsisisi ako dahil hindi ko siya pinaglaban sa kagustuhan ng mga magulang naming dalawa.
magiisang taon na din simula nung umalis siya. balita ko nga nasa London siya ngayon.. Sikat na siya ngayon bilang coach yung mga kasali sa Olympics. sympre! Ara Galang ba naman!
Oo, si Ara Galang.. ang minamahal ko at hinihintay siyang bumalik dito sa pilipinas para itama ko lahat ng mali na nagawa ko.
Lahat gagawin ko.. Bumalik lang kami sa dati na sinayang ko.
BINABASA MO ANG
Terrified (Ara Galang-Mika Reyes)
Fanfiction"Anong gagawin mo pag yung mahal mo may mahal ng iba? Ipaglalaban mo parin ba siya? O ile-let go mo parin siya? Shit Kim, kung alam ko lang sana na ganito ang mangyayari hindi ko na siya pinakawalan...mahal na mahal ko parin siya" -Mika Reyes ||||...