Cienne's POV
(5:30am)
Ring! Ring! Ring!
Napamulat ako dahil sa alarm clock.. Napatayo ako at pinatay agad ang alarm. Napatingin ako sa sarili ko at nakahubad ako. Shocks!Tumingin ako kay Kim, ang sarap ng tulog. Kinuha ko agad ang
Damit ko at sinuot ito.
Lumabas ako dahan dahan para hindi siya magising.Tulog pa silang lahat. Nice.
Pumasok na ako dito sa kwarto ko at humiga agad. Naalala ko nanaman yung nangyari kagabi kaya napapangiti ako. Ehhhh!
Unti unti kong nararamdaman ang paghapdi nang singit ko at sumakita ang legs ko. Aray ko ha. Masakit talaga.Para akong lalagnatin neto. Onti onti kong pinikit ang mga mata ko at nakatulog na ako.
___
Mika's POV
Nagising ako sa sikat ng araw kaya tumayo na ako at tumingin sa window. medyo wala akong maalala sa nangyari kagabi. hindi ko nga alam na nakauwi pala ako. hahaha. ano ba yan mika. Simula kasi nung iniwan ako ni Ara, meron yung time na hindi ako nagtri-training dahil umiinom ako sa gabi pero ang hindi ko maintindihan, bakit hindi ako nasasanay sa alak. Kada-inom ko parang first ko parin uminom ng alak.Ang weird din,Hindi ko alam kung panaginip ko iyon o hindi pero naghalikan daw sila Cienne at Kim. gosh! totoo ba yun? parang hindi naman. ano ba tong iniisip ko.
dahil sa pag iisip ko, napatingin ako sa labas..
Ang ganda nga talaga ng view. Napaisip ako, kung andito lang si Ara sa tabi ko, sure ako matutuwa siya sa view.
Someday Ara, magigising ako at nasa tabi na kita. Umaasa parin ako hanggang ngayon. Mahal kita Ara.
After 10mins.
Lumabas ako ng kwarto at nadatnan ko si Cams at Ate cyd na nagkwekwentuhan at umiinom ng kagabi.
Ako: hmmm. Nagluluto ka ate cyd? Parang sunog na eh.
Cyd : oh shit. Hahahaha buti nagising ka miks.
Lumapit na si Ate Cyd sa niluluto niya.
Cams: Oh, milo.. Inom ka muna.Ako: thanks. Tulog pa si Kim at Cienne?
Cyd: Yea.Cams : Napagod ata si Ciennang kakabuhat kay Kim haha
ako: talaga? Haha kawawang ciennang.
Natapos na ang niluluto ni Ate cyd at inilagay niya na ito sa Plate at sinerve saamin.
Ako&Cams: Thank you ate!Ngumiti naman si Ate cyd saamin.
Cyd: btw, akala ko ba pupunta si Avo kagabi?
Cams: Hay nako. May lakad pala sila ni Jeron at Thomas.
Ako: speaking of Jeron, hindi ko pa siya nakikita after the graduation.Cyd: bakit miss mo?
Ako: Gaga. Si ara ang miss ko. Kamusta na kaya yun?Sinubo ko ang sandwich at tumingin ako saknilang dalawa.. Nagkatinginan silang dalawa tsaka tumingin saakin si Ate cyd.
Cyd: Ara is here.
Nagulat ako sa sinabi ni Ate Cyd. Yung saya.. Grabe! Napangiti ako sknilang dalawa.
BINABASA MO ANG
Terrified (Ara Galang-Mika Reyes)
Fanfiction"Anong gagawin mo pag yung mahal mo may mahal ng iba? Ipaglalaban mo parin ba siya? O ile-let go mo parin siya? Shit Kim, kung alam ko lang sana na ganito ang mangyayari hindi ko na siya pinakawalan...mahal na mahal ko parin siya" -Mika Reyes ||||...