Bitch 118

290 7 0
                                    

Bitch 118

I didn't have a choice but to tag along. I would rather spend my entire week reading a more sensible book than be with Kasper for 3 days.

"Ang tagal mo! Don't bring your car, okay? Mas maganda kung sa iisang sasakyan lang tayo lahat. Like, omg! I'm so excited! I already asked my driver to accompany us until we get back, " masayang bungad ni Jessy when I finally have the courage to trail down to the parking lot.

I have a feeling that this would be the worst day of my life. Bukod sa nasisikipan ako kahit malaki naman yung van, mas gusto ko ring mag sound trip na walang distraction habang pinaplano kung pa'no ko e didispatch lahat ng mga tanga sa mundo.

To sum it all up, I just want my own space when I'm traveling. It gives a huge amount of satisfaction when you are at peace, and it would be a torture to be sorrounded by loud people lalong lalo na kung may isang maligno kang kasama.

"Unang-una, I already backed out last night and didn't have plans to alter my decision pero ang titigas ng ulo niyo! Pangalawa, mukha akong bangag dahil 4am pa lang hinaharass niyo na ang kaluluwa ko para gumising, tapos sa iisang van? Are you crazy!?"

"Guilty. So, tara na!"

Ang sarap niyang tanggalan ng kilay sa mukha. She didn't even give a shit at basta na lang tumakbo papuntang sasakyan.

Kahit mabigat ang loob, I followed her way and open the vehicle's door, only to get more frustrated.

Kanya-kanyang pwesto na ang mga walang hiya. Ni hindi man lang nagtanong kung saan ko gustong umupo, mga leche!

Nasa unahan si Jessy at si Manong George, ang driver niya na mukhang kailangan ng magpahinga. Next seats were filled in by Andrew, Steph and Matt na mukhang gago at tila tuwang tuwa sa mga pangyayari.

"You look pissed, Bree. Gusto mo palit tayo ng upuan? I'd be more than happy," ubod ng landi na tanong ni Steph.

"Hayaan mo nga siya. Gusto mo lang yata maka score, e," Andrew interrupted.

"And what is that supposed to mean!?"

Pinandilatan ko silang dalawa at walang kibong umupo sa kabilang side ng upuan.

"Do I really look like a virus to you?" I heard Kasper asked.

Hindi ko alam kung bakit mukha pa rin syang tao kahit na ilang oras lang ang pahinga naming lahat. I guess that's how evil works, hiding their true ugly physique on someone else's body.

"As a matter of fact, yes. And I don't talk to germs so if you'll excuse me."

He laughed. "Ba't di ka maglagay ng harang sa gitna? You know, to avoid germs?"

Nang-aasar ba sya!?

"Good idea," I agreed, "pahiram nga nga maleta mo, Jessy! Tangina mag aabroad ka ba!?" Sa dami ng dala niyang bagahe mukhang wala na siyang planong bumalik for good.

I snapped and took the huge case para ilagay sa gitna. This way the negative vibes will stay on each respective side.
"Guys! Let's play never have I ever game! Whoever fails will have to drink a spoonful of vinegar."

Before anyone can react, Jessy already pulled out a bottle of vinegar and a spoon.

"Langya! Planado ba 'to!?" Busangot na tanong ni Steph.

"Pass!" Sigaw ni Andrew.

"Hep! No one's going to back out! Let's start with Kasper."

Lahat ng mata ay nakatutok sa kanya. I pretended that I was preoccupied with my phone para makaiwas sa lintik na larong yan but once an evil, always an evil.

"Never have I ever think of anyone as a germ before."

Parang gusto kong maging si kamatayan kahit isang minuto lang nang mga sandaling yun and throw him out to hell. Fuck him!

Jessy immediately handed me the vinegar and the spoon.

Tangina nilang lahat!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's a BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon