[ MAU XUYÊN ] LUẬN LUÔN BỊ CÔNG LƯỢC KHẢ NĂNG
Tác giả : Bán Yêu Phong Tình
Converter : Anrea96
Tấn Giang VIP2016.11.13 kết thúc
Trước mặt bị cất chứa số: 1314 văn chương tích phân: 38,236,220
Văn án :
Sở Lâm mang theo ký ức nhất thế nhất thế luân hồi, như vậy vô tận đầu ngày, hắn có chút chán ghét .
Chờ chút... Từ lúc nào bắt đầu, bên người tổng là quay chung quanh một ít đối hắn thèm nhỏ dãi nam nhân?
Đặc sao , này chút dục cầu bất mãn nam nhân đến cùng còn có xong hay không?
Dùng ăn nhắc nhở:
1, chủ công, chủ công, chủ công !
2, từng cái thế giới tiểu thụ đều là cùng một người !
3, trước sau như một tiểu bạch văn, vô logic, băng người thiết !
4, này là một không mang theo hệ thống không mang theo công lược bị công lược văn !
5, nếu các ngươi thấy hứng thú, mời cất chứa bao dưỡng ta đi !
6, tạm thời không tưởng tới, về sau bổ sung !
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian xuyên qua thời không hiện đại giá không trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Sở Lâm ┃ phối hợp diễn: Ly Thâm, Tống Kỳ, Hàn Vũ, Thẩm Vũ Nham chờ chút. ┃ cái khác: Chủ công, mau xuyên
Đệ 1 chương -1
Sở Lâm lại mở mắt ra, tâm đã chết lặng , lần lượt luân hồi đã ma diệt hắn toàn bộ kích động cùng sức sống. Tùy ý nhìn chung quanh chung quanh hoàn cảnh, phát hiện bản thân hiện tại thân ở một gian phòng học, nghĩ đến này khối thân thể hẳn vẫn là học sinh. Bên tai truyền đến một nam nhân nói chuyện thanh âm. Hắn nâng mắt nhìn thoáng qua, là một rất tuổi trẻ lão sư, đang đứng tại trên bục giảng giảng bài.
Sở Lâm không thú vị ghé vào bàn học trên, mỏi mệt nhắm lại hai mắt. Trong lòng đối loại này không có cuối luân hồi rất là chán ghét.
Liền tính hắn lại chán ghét, nhưng ký ức còn là như thủy triều vọt vào hắn đầu óc. Nguyên chủ trước nửa đời cũng theo ký ức tiến đến ánh vào hắn Thức Hải, khiêu khích hắn rất là buộc chặt thần kinh, khiến còn chưa từ trước mạt thế thế giới hoãn tới được Sở Lâm sắc mặt tái nhợt. Bất đắc dĩ tiếp thu này khối thân thể ký ức, trong lòng cho dù bất mãn, lại cũng không thể nề hà.
Nguyên chủ cũng gọi Sở Lâm, trước mắt là một cô nhi, cha mẹ tại hắn sơ trung thời điểm ra tai nạn xe cộ song vong, nguyên chủ không cách đối mặt mất đi song thân đả kích, cự tuyệt thân thích thu dưỡng thỉnh cầu, dựa vào người gây tai nạn bồi thường bồi thường kim, một người sinh hoạt, nguyên chủ từ bắt đầu đả kích quá đại, đến sau này đắm chìm tại bản thân thế giới. Từ một hoạt bát sáng sủa người biến thành một âm trầm tự bế người.
Từ cha mẹ mất bắt đầu, hắn liền biến càng phát ra không yêu cùng người trao đổi, tính tình cũng càng ngày càng kỳ quái. Dẫn đến các học sinh đều không như thế nào thích hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] LUẬN LUÔN BỊ CÔNG LƯỢC KHẢ NĂNG
Подростковая литератураVăn án : Sở Lâm mang theo ký ức nhất thế nhất thế luân hồi, như vậy vô tận đầu ngày, hắn có chút chán ghét . Chờ chút... Từ lúc nào bắt đầu, bên người tổng là quay chung quanh một ít đối hắn thèm nhỏ dãi nam nhân? Đặc sao , này chút dục cầu bấ...