END

473 8 4
                                    

Đệ 7 chương -8

Tuyệt sắc mỹ nhân một thân đỏ tươi quần lụa mỏng, cái khăn che mặt che khuất nàng mặt, mười phần bại lộ vũ quần lộ ra nàng mảnh khảnh eo - chi, dáng người mềm mại tự nhất bóp liền đoạn, tại cung điện trung ương nhẹ - doanh vũ động .

Nhìn kia cùng Lận Thất giống nhau như đúc dáng người, liên lộ tại cái khăn che mặt bên ngoài mắt đều giống nhau như đúc khi, Nghiêu Tầm khiếp sợ đồng thời nổi giận.

Ám trầm mắt nhìn chằm chằm cung điện trung ương người, hung ác nham hiểm sắc mặt lộ ra âm ngoan sát ý.

Hắn Lận Thất, như vậy thanh cao cao ngạo một người, cư nhiên bị người làm như lễ vật đưa vào hắn hoàng cung, này chút người quả thực là nên chết.

Từ xưa có ngôn, Thiên Tử chi nộ, phục thi trăm vạn. Những lời này, dùng đến hình dung Nghiêu Tầm tại thích hợp bất quá.

Còn có một câu thục ngữ, hai quân giao chiến không chém sứ đến.

Phẫn nộ Nghiêu Tầm còn quản cái gì lai sứ không đến khiến, từ Bắc Tần lấy hắn Lận Thất tới trao đổi bọn họ quốc gia thái tử là có thể xem đi ra Bắc Tần đã không được, bọn họ căn bản không dám cùng Tây Nghiêu ngay mặt đối chiến.

Nghiêu Tầm sai người đem Bắc Tần sứ giả trực tiếp bắt lên, ném vào đại lao, nghiêm thêm thẩm vấn, mới từ bọn họ trong miệng biết Lận Thất vì sao sẽ rơi xuống bọn hắn tay trong.

Biết được thật - tướng Nghiêu Tầm càng phẫn nộ rồi, huy quân nam dưới, trực tiếp cho Bắc Tần hạ chiến thư.

Đêm khuya, màu bạc nguyệt quang chiếu rọi tại Ngự Hoa viên, vi kia chút thiên kiều bá mị Hoa nhi phủ thêm một tầng ngân sa, làm nổi bật kia chút muôn hồng nghìn tía hiện ra khác xinh đẹp.

Nhưng mà Nghiêu Tầm lại vô tâm kia chút cảnh đẹp, bộ pháp có vẻ nôn nóng hướng lận lan điện đi.

Theo sát tại hắn phía sau An Đức tử hiển nhiên theo không kịp hắn bộ pháp, chậm rãi lạc hậu cùng hắn."Bệ hạ, ngài chậm một chút."

Nghiêu Tầm như là nghe không được phía sau kêu to, hắn đã có mấy ngày không nhìn Lận Thất , không biết hắn mấy ngày nay liệu có thật tốt dùng bữa, liệu có thật tốt nghỉ ngơi. Cũng không biết hắn tại hoàng cung ở còn thói quen.

Gác đêm cung nữ nhìn thấy Nghiêu Tầm, quỳ gối thỉnh an, Nghiêu Tầm tay mắt lanh lẹ đem ngón trỏ đặt ở môi mỏng trên, ý bảo các nàng đừng lên tiếng.

Nghiêu Tầm nhẹ nhàng chậm chạp bước chân đi vào nội điện, giờ phút này Lận Thất đã nghỉ tạm . Ngủ hắn, không có ngày xưa cao ngạo cùng biếng nhác, như ngọc khuôn mặt mang theo nhu hòa cùng an bình.

Nghiêu Tầm ngồi ở giường, một đôi bình thường tràn ngập uy nghiêm mắt giờ phút này tràn đầy nhu tình. Khớp xương rõ ràng ngón tay không kìm lòng nổi phúc trên hắn hai gò má, động tác mềm nhẹ mà mang theo quý trọng.

Hắn Lận Thất, giờ phút này liền tại hắn cung điện, ngủ ở hắn có thể xem tới được, chạm đến đến địa phương, chỉ thuộc về hắn, loại cảm giác này, thật tốt.

[ MAU XUYÊN ] LUẬN LUÔN BỊ CÔNG LƯỢC KHẢ NĂNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ