Hi ako nga pala si Scarllete Hyeung, ordinaryong Babae lang at nagaaral sa Kingdom High pero nalulungkot ako kasi --------"Hoy sampal gusto mo?" Papansin naman. Ayy...yung nagsalita nga pala yung best friend ko sya si Valerie Park. Katulad ko nag aaral sa Kingdom High pero selosa naman sya.
Kagigising ko lang kasi naka tulog kasi ako sa room e..pano naman pagkagising na pagkagising ko inasar ko sya kasi nakita ko syang nakatingin Kay Lucas classmate namin. Parehas kaming fourth year high school.
***
My name is Ethan Lee. Mag tratranfer ako sa pinag aaralan ng kaibigan ko, and let's change the topic. Seryoso ako pag dating sa pag-ibig ayokong binabastos and mga babae. May nagugustuhan na ako at sya si -------
"Pre daydream ang tawag dyan!" Sya naman si Ivan Woon bestfriend kami matagal na. Nasa bahay kami ngayon at kasalukuyan akong nag gigitara, Hindi ko napansin na nakatulala na pala ako.
***
Hi Pow! Ako fo si Valerie Park GANDA. Joke lang! Hindi naman ako maganda sakto lang. So iyon may best friend ako sya si Scarllete. May crush din ako sa school namin pangalan nya -------
"Eh batok you want?" Iyan sya si scarllete
***
Hi! Yes! Tama kayo ako ang pinakagwapo sa balat ng lupa. May balat ba yung lupa? Ivan Woon ang pangalan ko. Si Ethan naman best friend ko. Crush ko si-------
"Hindi, Pre."
***
Ako si Dawn sya naman si Willy. Best friend ko sya dati pa pero nung sinabi nya sakin na may gusto sya sakin nilayuan ko na sya kasi ayokong masaktan sya sa huli dahil Alam ko namang Hindi ko masusuklian ang pagibig na inaalay nya sakin. So ayon no pansinan forever pero ayos na yon, para sakanya naman yun e.
***
Dalawang babae na magkaibigan ay madadagdagan ng isang babae at silay magiging tatlo. Tuklasin ang kanilang buhay, kung pano sila mainlove kung pano sila masaktan at kung paano sila magmahal.
Dalwang lalaki na magkaibigan, madadagdagan ng isang lalaki. Alamin natin ang mangyayari sa kanilang anim.
Wattpad presents: Finally, I met You
YOU ARE READING
Finally, I Met You (On Going)
Teen Fiction"Mahal ko na nga sya" sabi nya. "Then ipaglaban mo feelings mo para sakanya, wag kang mag-give up dahil lang sa isang bababe" sabi naman ng kaibigan nya. "Tama ipaglalaban ko ang nararamdaman ko sakanya. Hindi ako pwedeng mag-give up basta-basta" sa...