Sát thủ và kỹ nam

5.6K 106 8
                                    

  Sát thủ và kỹ nam  

Sát thủ là đứa cô nhi. 5 tuổi trước quá cuộc sống lưu lạc, hắn sát hại bất kỳ muốn cướp mình thức ăn người.

Hắn dử tợn bị tổ chức chọn trúng, bị mang đi, cũng đào tạo.

Ở nghiêm khắc huấn luyện sau, 15 năm sau may mắn còn sống sót chỉ có sát thủ một người.

Hắn tiếp các loại nhiệm vụ. Nhiệm vụ sau sẽ có phong phú thù lao.

Hắn từ không có một lần thất bại qua.

Hắn sinh mạng chính là lòng vòng như vậy qua lại, một trần không thay đổi. Sát thủ đối với giết người cũng không có bất kỳ bài xích trong lòng, dĩ nhiên cũng không phải là rất thích. Hắn chẳng qua là không có vấn đề.

Hắn cũng không cảm thấy nhàm chán, hắn cơ hồ ngay cả "Nhàm chán" loại tâm tình này cũng không có.

Sát thủ dài một tấm rất gương mặt xinh đẹp, vóc người cao gầy, hơi hơi dài tóc đen.

Hắn luôn là mặc bọc lại toàn thân tầng tầng quần áo đen, chẳng qua là cái này nhìn như ngờ nghệch quần áo đen dưới, nhưng giấu giếm các loại huyền cơ.

Hắn luôn là đứng ở cao ốc chi thượng khán hắn mục tiêu, hắn cơ hồ thì phải cùng đêm tối hòa làm một thể.

Lần này ám sát mục tiêu là một kỹ nam.

Cái này kỹ nam có chút bi kịch, vốn không có hắn cái gì chuyện, nhưng là hắn nhưng không cẩn thận nghe được hắn khách hàng một ít cực kỳ trọng yếu bí mật. Cho nên hắn thành sát thủ mục tiêu.

Sát thủ đi vào kia hơi có vẻ chật chội hẻm nhỏ.

"A ~ tiểu ca dáng dấp thật tuấn a ~ tới vui đùa một chút a ~" dọc theo đường đi mặc đủ loại bại lộ quần áo trai gái hướng hắn đưa tay ra.

Sát thủ mắt nhìn thẳng.

Sát thủ đi vào mục tiêu chỗ ở tiểu lâu.

Tiểu lâu trong đều là mập mờ đèn đỏ.

Hắn đi ở làm bằng gỗ trên thang lầu, thang lầu phát ra két tiếng vang.

Hắn có thể nghe được rải rác ở hành lang hai bên bên trong căn phòng truyền ra rên rỉ cùng vạc giường thanh âm.

Hắn nhẹ nhàng đẩy ra cuối hành lang kia phiến cửa gỗ. Đó là hắn mục tiêu kỹ nam chỗ ở vị trí.

Hắn nhìn chung quanh một chút cái này hổn loạn phòng, trên giường drap trải giường rất loạn.

Hắn nghe được nước chảy thanh âm.

Hắn hướng thanh nguyên phương hướng nhìn lại.

Một người đàn ông đang tắm, kia phòng tắm rất nhỏ, đại khái chỉ cho người kế tiếp đứng, một khối không quá trong suốt hình nửa vòng tròn thủy tinh cách ở sát thủ cùng đàn ông giữa.

Sát thủ chậm rãi từ ống tay áo rút ra một cây dao nhỏ, hắn bắt đầu mại động bước chân.

Mặc dù kia thủy tinh không phải trong suốt, sát thủ vẫn mơ hồ có thể thấy kỹ nam đẹp có lực thân thể.

Tuyển tập đoản văn - Dục trục khinh kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ