Câu chuyện của một tiểu thụ đáng thương
Đáng thương tiểu thụ bị quyển dưỡng ở một cá tinh xảo hoa lệ phủ đệ bên trong.
Hắn lúc này đang nằm ở một cái giường lớn ngay chính giữa, màu trắng sa trướng bị gió nhẹ nhàng thổi khởi, xích lộ cường tráng thân thể triển lộ không bỏ sót.
Hắn đang ngủ say, mặt mũi bình tĩnh, tư thế ngủ giống như trong tả trẻ sơ sinh.
Màn này cũng chẳng biết tại sao đánh liền động tới Đáng thương thụ chủ nhân của gian phòng, hắn ngồi ở mép giường, sờ một cái Đáng thương thụ tóc, lại nhìn một chút đáng thương chịu ngủ tương, hạ thân bắt đầu rục rịch, liền đem Đáng thương thụ đánh thức.
Đáng thương thụ mới vừa tỉnh lúc vậy có điểm ngu hình dáng lại kích thích chủ nhân, chủ nhân liền nửa dỗ nửa dụ đất để cho Đáng thương thụ giương ra hai chân, nghênh hợp mình tiến vào.
Đáng thương thụ bây giờ đã không thể nói ra đầy đủ liễu, bị đụng thời điểm cũng chỉ sẽ anh ninh mấy câu, đau đến sẽ khóc, thoải mái đến cũng sẽ đáp lại chủ nhân.
Chủ nhân đối với đáng thương chịu phản ứng tương đối hài lòng.
Một cái khác chủ nhân đi vào phòng, liền thấy Đáng thương thụ đã bị làm hơn, bên tai đáng thương chịu tiếng rên rỉ như cũ làm hắn cảm thấy êm tai dễ nghe, liền cũng lên giường, cùng chủ nhân trước cùng nhau hưởng dụng Đáng thương thụ.
Đáng thương thụ mình cũng không biết hắn có mấy cái chủ nhân, hắn không cách nào hoàn toàn nhớ bọn họ. Hắn ước chừng chỉ đối với ngay từ đầu mấy người chủ nhân có chút ấn tượng, khi hắn bị trói tới phủ đệ thời điểm, cũng sẽ giãy giụa cũng sẽ tức giận mắng, nhưng là hắn càng nhiều hơn chính là sợ.
Hắn vốn cũng không phải là một cá rất cứng rắn đàn ông, cho nên không qua thời gian bao lâu, hắn liền khuất phục, trong mắt không có thần thái.
Đáng thương chịu các chủ nhân người người đẹp lại ưu nhã, qua một đoạn thời gian, sẽ lại tới mấy cá Đáng thương thụ không nhận biết, nhưng là Đáng thương thụ đã học kêu những thứ kia xa lạ đẹp đàn ông vì "Chủ nhân " , bởi vì Đáng thương thụ biết, người này sắp trở thành hắn tân chủ nhân.
Các chủ nhân cũng cũng sẽ không một mực ở bên trong phủ đệ, bọn họ có lúc cũng sẽ bởi vì các loại chuyện đi ra ngoài một đoạn thời gian, không sao liền lại sẽ trở lại, cho nên vậy mà nói, bên trong phủ đệ sẽ có 4, 5 người chủ nhân.
Đáng thương thụ là các chủ nhân tình yêu con nít, bồi các chủ nhân chơi qua rất nhiều thủ đoạn bịp bợm.
Các chủ nhân đối với Đáng thương thụ rất hài lòng, ở có Đáng thương thụ sau cũng không có chạm qua nữa những người khác.
Nga bọn họ cũng không phải là cái gì chung tình chuyên nhất người, chẳng qua là Đáng thương thụ bất kể là bề ngoài hay là tính cách, cũng nhất đối với bọn họ khẩu vị mà thôi. Dẫu sao đã có một cá hài lòng nhất, tại sao còn phải nữa đụng hơi lần một chút người đâu.