Tử tù

1K 49 4
                                    

Tử tù (H)

Đàn ông là một tên tù phạm, bị giam ở một khu nhà tiếng xấu vang rền trong ngục giam.

Đàn ông thân hình cao lớn, không nói nhiều. Hắn rất nhiều năm trước liền vào ngục, hôm nay đã có ba mươi nhiều tuổi.

Bất kể ở những thứ khác tù phạm trong mắt, hay là cai ngục trong mắt, đàn ông cũng như người trong suốt vậy không dễ thấy, bọn họ tại sao phải nhốt chú một người còn có mấy tháng liền muốn bị xử tử hình lão nam nhân đâu.

Ngày này, đàn ông cùng những thứ khác mấy tên tù phạm bị kêu tới ngục giam một nơi nhà.

Đây đại khái là toàn bộ trong ngục giam sạch sẻ nhất sáng nhất đường một căn phòng liễu.

Mà trong phòng đã đứng mấy cá người mặc áo chàng trắng bác sĩ người.

Các tù phạm không quy củ ngồi ở trên ghế, hướng về phía trước mặt kia mấy người mặc sạch sẻ áo khoác dài màu trắng huýt sáo, trong miệng nói chút không làm không tịnh lời.

Cai ngục đứng ở một bên, cầm gậy cảnh sát hung hãn kháng liễu mấy cái tù phạm, các tù phạm vẫn là khóe miệng mang cười bỉ ổi.

Đàn ông thì ngồi ở hàng cuối cùng, mặt không cảm giác.

Một người trong đó nhìn qua hơn bốn mươi tuổi áo khoác dài màu trắng đứng dậy, biểu tình ôn hòa, "Chư vị, ta có một cái vấn đề cũng muốn hỏi mọi người."

"Cái gì ~" các tù phạm khinh bạc đất hỏi, "Cứ hỏi!"

Áo khoác dài màu trắng tay đeo ở sau lưng, bắt đầu chậm rãi đi đi lại lại, "Nếu có một ngày, chở các ngươi thuyền gặp tai nạn trên biển, chìm. Mà ngươi cùng ngươi mấy người đồng bạn may mắn được đến trên thuyền duy nhất cứu sinh thuyền. Nhưng là, các ngươi ở trong biển, không biết phương hướng, mà một người trong đó đồng bạn được nhiệt bệnh, liền sắp chết. Đã qua năm ngày, còn sót lại một chút thức ăn bị ăn xong rồi, các ngươi đều hết sức phải bụng đói ục ục. . . Không biết cái gì thời điểm sẽ tới lục địa, cũng không biết cái gì thời điểm sẽ có cứu viện thuyền. . . Lúc này, các ngươi là hay không sẽ chọn vì sinh tồn mà ăn cái đó sắp chết đồng bạn?" Áo khoác dài màu trắng đột nhiên đối mặt các tù phạm hỏi.

Các tù phạm hiển nhiên là sững sốt một chút.

"Ăn! Dĩ nhiên ăn!" Một trận an tĩnh sau này, một tên tù phạm la lớn.

Mấy cái khác tù phạm cũng nên cùng đạo.

"Cũng sắp chết, ăn còn có thể sống mấy ca đâu! 诶, cái này có phải hay không chính là cái gọi là "Hy sinh nhỏ ta, thành tựu đại ta" ! Ha ha ha!" Một cái khác tù phạm đạo.

"Ta con mẹ nó chẳng những muốn ăn, còn sẵn còn nóng tới một phát!" Nói xong cũng ha ha cười lớn.

Những thứ khác tù phạm cũng bắt đầu ồn ào lên.

"Rất tốt." Áo khoác dài màu trắng nói, khóe miệng nâng lên lau một cái cười.

Nụ cười kia thấy các tù phạm có chút không thoải mái, không nữa ồn ào lên, có vài người nhíu mày một cái.

Tuyển tập đoản văn - Dục trục khinh kỵNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ