Angelica's POV ."uy bes , maghanda ka naman ng meryenda ko ! bisita mo kaya ako dito . imbyerna to ."
kasalukuyan akong nakahilata sa sofa nila Amara . saturday kasi ngayon kaya lagi akong nakatambay dito . alam nyo naman siguro kung bakit ako sumisigaw at sinol yung sinisigawan ko right ? eh eto kasing si amara eh , kanina pa ako nagugutom , wala manlang pinapakain sakin . kagigil diba ?
"bumili ka ng pagkain mo . bakit sakin ka ba nanghihingi ah ? at pwede ba wag kang istorbo ? kita mo ng nag fefacebook ako dito eh . ingay mo ." sabi nya habang nakataas ang kanyang isang kilay .
ahh ayaw mo talaga ah .....
"Amaraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !" sigaw ko sa kanya . hahahahahahha nakatingin na sya ng masama sakin .
"ilang ulit ko bang sasabihin sayo na i hate that stupid name ! nakikita mo busy ako diba ? may hinahanap ako !" sigaw nya din sakin hahahaha . epic face bruhh . hahahhaha
"ano ba yang hinahanap mo ?" pagtingin ko sa laptop nya nakita ko ang isang timeline ng isang lalaki ."or should i say SINO ." nagulat naman sya nung nakita nya ako na nasa likod na nya ako . at bigla nyang sinara yung laptop nya .
"hoy sino yun ah . bago nanamang boylet mo ? infairness pogi sya . matangos ilong , kissable lips , mapu--"
"wala yooon ! ikaw napakaepal mo din eh no ? tara na nga kumain ka na dun ." tumayo na sya at naglakad papuntang kusina . nasa sala kasi kami .
"oo sige susunod na !" sigaw ko sa kanya kasi malayo na sya sakin .
binuksan ko yung laptop nya at tinignan yung pangalan .... hmmmm
Christofer Justine Martinez
oh my gosh . si----
"Angeeeeeeell ! ano ba ! dalian mo ."
"cominggggg !"
Nicole's POV .
Napakaepal talaga ni Angel . nakakabwisit amfutah hahahaha . kasi naman eh , sinesearch ko yung lalaki kahapon na nangisnab sa kagandahan ko . Nagtataka kayo kung paano ko nalaman yung pangalan nya no ? helloooo ! may I.D po kaya sa school namin . Christofer pala pangalan nya . kapangalan nya si toftof . namiss ko tuloy si mokong ! hahahah .
"Amara nagkita na pala kayo ni----"
"kumain ka nalang dyan pwede ba ? ang ingay nang bunganga mo eh ."
"itatanong ko lang naman kung nagkita nma kayo ni----"
"kumain ka na lang dyan ! babalik na ako sa sala . sumunod ka nalang okay ? ligpitin mo yang pinagkainan mo ."
nang pabalik na ako sa sala , may narinig akong sinabi ni angel . di ko nga lang naintindihan . hayst , yaan mona nga sya .
YOU ARE READING
Ms.Maganda Meets Mr.Pogi (JaDine Story) (On-Going)
Teen FictionWhat if makilala ko sya ? It will be called destiny ? Meant for each other ? Soulmate ? Well , hindi naman ako ganyang tao na naniniwala sa love chuchu na yan . Pero nagbago lahat nung na-inlove ako sa kanya . it was like a magical . nagbago ang pan...