Tối thứ hai . Ở căn nhà của Nhóm Natsu .
Natsu : ba mẹ em lâu đấy .
Lucy : chút nữa là tới chứ j .
Erza : ( thấy cánh cửa mở ) kìa họ tới rồi kìa .
Layla : tụi con đợi ta lâu chưa !??
Levy : ko ạ .
Gajeel : lâu mún chết luôn thì có
Mira : chúng ta đi thôi .Laxus : mà hai người đị mặc nó thiệt hả ?
Wendy : ( nhìn cha mẹ Lucy ) ở ..........
Juvia : Lucy lấy đồ cho cha mẹ cậu mặc đi . Thấy dáng cậu cũng giống mẹ cậu mà .
Lucy : ukm .
Một lát sau .
Gray : đi thôi .
Jude : đưa chúng tôi đến khách sạn Lucy Heartfilia .
Ở nhà của Lisanna .
Ba Lisanna : hôm nay phải làm vẽ hiền lành diệu dàng đi . Đừng làm mất mặt ba đó .
Lisanna : vâng .
Ba Lisanna : hôm bữa giờ con còn gây lộn với tiểu thư nhà Heartfilia ko ?
Lisanna : hả .... thì ..... ko có .
Ở khách sạn Lucy Heartfilia .
Lucy : wow ... nó to khinh khủng .
Natsu : đúng vậy .
Jude : nó đâu to đến vậy .
Gray : nó ko to sao trời .
Erza : ( vổ vai Jude ) bác đừng khiêm tốn quá .
Laxus : đi thôi .
Mọi người chuẩn bị bước vào thì có một chiếc xe chạy tới vào Lisanna và ba Lisanna bước ra . Lisanna vừa bước ra ko nhìn thấy Lucy mà nhìn thấy Layla tưởng lầm là Lucy chạy tới nạt cho một trận .
Lisanna : ( chỉ vào mặt Layla ) con quỷ mày đến đây làm j . Đây là buổi tiệc của công ti nhà tao mà . Mầy về đi .
Jude : ( nghe thấy liền tức giận )
.........Layla : ( lên tiếng ) ara .... ba cô ko dạy cô cách ăn nói với người sao .
Lisanna : cô ko có tư cách nói chuyện đó với tôi . Cô ko có lớn hơn tôi đâu .
Lucy : ( bước ra ) cô đang nói chuyện với ai vậy .
Lisanna : có hai Lucy sao .
Layla : ( lên tiếng) xin tự giới thiệu . Ta tên Layla .... Layla Heartfilia . Vợ Jude Heartfilia và là mẹ của Lucy .
Jude : ( chỉ vào mặt của ba Lisanna ) ông dạy con gái mình như vậy hay sao !?? Nói chuyện với người lớn như vậy hả .
Ba Lisanna : tôi xin lỗi. Mau xin lỗi đi Lisanna .
Lisanna : xin lỗi .
Layla : ko sao . Con bé còn là con nít mà . Lucy qua chào đi .
Lucy : vâng . Chào bác . Con tên Lucy Heartfilia - desuwa .
Ba Lisanna : ukm .
Erza : chúng ta vào thôi .
Ở trên bục phát biểu . Jude và Layla dẫn Lucy lên giới thiệu .
Jude : chào mọi người .
Layla : chúc mọi người buổi tối tốt lành .
Jude : sao đây tôi sẽ giới thiệu con gái mik . Đây là Lucy Heartfilia con gái của chúng tôi .
Lucy : chúc mọi người buổi tối tốt lành . Mong mọi người lun ổng hộ ba tôi .
Ở chổ Lisanna .
Ba Lisanna : ba đã nói với con là ko nên gây sự với họ rồi mà . Nếu có chuyện j xảy ra ba sẽ ko cứu đx con đâu .
Lisanna : tại sao chớ .
Ba Lisanna : im đi .
Ở chổ Lucy .
Jude : đây là nhũng người bạn thân của con bé .
Nhóm Natsu : chào mọi người .
Tới lúc khiêu vũ . Lucy đang ngồi gần Lisanna vì ba Lisanna bắt Lisanna phải ngồi kế Lucy .
Natsu : ( đi tới bàn của Lucy , đưa tay ra mời Lucy nhảy ) nhảy với anh nhe .....
Lisanna : ( tưởng đâu mời mik )
Vâng em đồng ý .Natsu : .... Lucy .
Lucy : vâng ạ .
Lisanna : ( nghĩ thầm ) " tại sao là cô ta mà ko phải là minh , biết vậy hôm nay mik ko nên .... "
Lisanna đưa chân ra gạt chân Lucy làm cô té lên người Natsu và chân của Lucy bị chật .
Lucy : ui .... đau quá .
Natsu : em ko sao chứ .
Lucy : chân của em đau quá .
Layla đã chứ kiến đx cảnh Lisanna đưa chân ra gạt chân Lucy .
Layla : ( chạy lại tát lên mặt Lisanna một cái ) chát .... cô chửi tôi lúc nãy tôi ko chấp nhất . Tại sao cô lại làm vậy với con bé chứ.
Nhở con bé có bị j thì tính mạng của cô sẽ ko còn đâu đây .Lucy : ( lấy hai chìa khóa và gọi tinh linh ra ) Loki , Aries . Bắt cô giá tóc bạch kim cho tôi .
Loki , Aries : vâng .
Ba Lisanna : chạy đi Lisanna .
Loki : ko có cửa đâu .
Lisanna : thả tôi ra .
Lucy : ( cầm chiếc chìa khóa bạc) hologium . Trị vết thương của tôi đi .
Sau khi chân Lucy bình phục .
Lucy : cô cũng dám đối đầu với tôi sao .
Lisanna : ( giả bộ ) tôi .... tôi biết lỗi rồi ..... tha cho ... tôi đi .
Erza : Jellal nhờ anh xóa khí ức của những người ở đây . Trừ Lisanna ra .
Lucy : thả cô ấy ra đi . Cô nhớ những lời nói hôm nay của cô đi .
Jude : ( nói giằn mặt ) nếu cô còn định làm j con gái của tôi thì bỏ cái j tưởng đó đi . Dù gì con gái tôi là lá ngọc cành vàng . Con nhà quý tộc . Đứa con gái cưng có một ko hai trên đời . Liệu hồn đi .
Mira : bác có nói quá ko vậy .
Lucy : ba . Con yêu ba .
Romeo : chị làm sến quá .
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL HIGH SCHOOL
عاطفيةKể về đời sống học đường của các pháp sư trong hội Fairy Tail .