Chap 1: Học Trưởng Mỹ Nhân

249 29 11
                                    

Lễ kỷ niệm hàng năm của đại học S.

" Xin chào các thầy cô giáo, các bạn học sinh, và toàn thể mọi người có mặt ở đây"Thư kí của hội trường trường-Yoon Bomi.

"Hà...thật tốt vì các bạn đã đến đây , hôm nay hãy thật vui vẻ nhé!" Tiếp nối là một tràng pháo tay tưng bừng.

"Yoon khỉ đột, Yoon khỉ đột" Bên dưới ai cũng hét vang.

" hôm nay thì xin lỗi mọi người, vì hôm nay tôi sẽ là một thục nữ ,cám ơn" rồi lui về sau cánh gà.

"Êuuu" Bên dưới tỏ ra tràn đầy thất vọng rồi cũng nhập tiệc.

   "Này em hôm qua thấy sao?" Ở một góc có một nhóm toàn anh đẹp trai đang nói cười vui vẻ.

  Mà trong trường này ai chẳng biết đó chính là K6 huyền thoại của trường gồm: Kim Suho, Park Chanyeol, Byun Baekhyun, Do Kyung Soo( D.O), Kim JongIn(Kai), Oh Sehun.

   Mà người mới vừa nói chính là Kai.

   "Chán " Sehun băng lãnh phun ra một chữ.

  "Quyến rũ nóng bỏng chán rồi sao?" Suho hỏi.

   "Ừ, bây giờ thấy mấy em gái hiền lành thục nữ thú vị hơn" Kyung Soo tiếp lời.

   "Chú đang mơ tưởng à! Thời nay mấy đứa con gái kiểu đó chỉ là ngoài mặt thôi " Chanyeol nhấm nháp ly rượu phán.

   "Nói chuyện đàng hoàng đi, đây là trường học ko phải ở nhà đâu" Baekhyun nhắc.

   Lúc này trên sân khấu vang lên tiếng nhạc, một cô với chiếc đầm trắng bước lên. Cất giọng hát

    "Những con sóng màu hồng thật xinh đẹp biết bao

     Cậu cũng nghe thấy những rung động ngập tràn giữa chúng ta chứ?

    Điều gì đó đang chờ tớ sau bức màn đen

    Chúng ta có thể cảm nhận được những điều không thể thấy bằng mắt

    Nếu có cùng cảm nhận, tâm hồn chúng ta sẽ trở nên đồng điệu

   Nếu cậu vẫy tay , tớ thấy mình có thể làm được

   Nếu cậu đặt niềm tin nơi tớ tớ sẽ mỉm cười thật tươi

Nếu cậu gọi tên tớ , tớ sẽ đến bên cậu dù bất kì nơi đâu

Chúng ta sẽ luôn sánh vai bên nhau

Tớ có thể tìm cậu nơi bóng tối sâu thẳm

Tớ có thể nói với cậu bất cứ điều gì nếu cậu cảm nhận được ánh mắt của tớ

Tớ dành cả trái tim nỏng bỏng này cho cậu

Tớ sẽ gọi lớn tên cậu và cất vang tiếng hát
The wave

"Tiếp đi" Bên dưới ồ ạt kêu.

"Ai vậy?" Chanyeol nãy giờ nhìn cô gái say đắm mở miệng hỏi nhưng tầm mắt vẫn trên người cô gái.

"Học trưởng mới đó, Jung Eunji" Suho trả lời

"Sao thích rồi à!" Baekhyun huých vi Chanyeol

   "Tớ đi gặp mỹ nhân" Nói xong Park Chanyeol nhanh chóng đi đến sau sân khấu.

   Phái sau sân khấu

   "A..." Bỗng Eunji bị vấp tà váy.

   "Cẩn thận" May Park Chanyeol đỡ kịp và đang ôm trọn Eunji vào lòng.

   "Cảm ơn" Eunji được Chanyeol đỡ đứng dậy rồi ngẩng mặt lên cám ơn.

   "Ko...có gì" A...tim ơi đừng đập nữa. Nãy chưa nhìn kỹ lắm nhưng giờ mới biết mỹ nhân có đôi mắt trong veo, lông mày là liễu, sóng mũi cao, má hồng hồng, đôi môi phấn nộn đỏ mọng rất muốn cắn. Cười lên rất đáng yêu.

    "Học trưởng có sao ko?" Yoon Bomi tới hỏi han cẩn thận xem có bị thương chỗ nào không.

   "Ko sao, cũng may nhờ có bạn học đây" lại cười nữa rồi.

   "Tới tiết mục gì?"

   "Là khiêu vũ"

   "Tôi có thể hân hạnh được nhảy cùng học trưởng không" Park Chanyeol liền nắm lấy cơ hội.

"Tất nhiên" Vui vẻ nắm bàn tay Park Chanyeol.

Một bản nhạc vang lên.

Ở giữa sân Park Chanyeol cùng Eunji đang khiêu vũ.

Mọi người như lạc vào không gian khác. Park Chanyeol tay để hờ bên thắt lưng nhỏ nhắn của mỹ nhân mà cảm xúc dâng trào. Thắt lưng rất nhỏ. Một số lần vô tình nhưng là cố tình sờ sờ vào cái.

"Học trưởng chắc đã học qua"

"Cũng học được vài tháng"

-----

"Cậu ta vớt được rồi à?" Suho thích thú hỏi.

"xin chào~" Giọng ngọt như kẹo vang lên khiến ai nghe cũng bất giác rùng mình.

"NaNa/Nayeon/chị hai/chị dâu/Yeonie" 5 người cung kính chào.

Đây là thiên kim tiểu thư của Im gia-Im Nayeon, khuôn mặt xinh xắn, thân hình S-line khiến bao người mê đắm trong đó ko thiếu tên đang khiêu vũ cùng mỹ nhân giữa sân. Và đang hẹn hò với Park Chanyeol nên lên được chức chị hai trường này.

"Có tin cái cơ thể này của cậu mai sẽ chạy khắp sân trường mà ko cần mặc đồ ko?" Hăm doạ Kai vì dám gọi Yeonie. Vì cô cấm kị nhất là cái tên này.

    "Dạ không dám, chị dâu"

    "Yeollie đâu?" Nhìn nãy giờ vẫn không thấy người cần tìm, Nayeon có chút thất vọng giọng nói cũng lạnh hơn.

   "Đằng kia" Sehun khuôn mặt có chút khinh thường bởi cậu ghét nhất những nữ nhân như thế này.

Sau khi kết thíc câu cuối liền cảm nhận một đợt khí lạnh xuyên qua.

"Chết tiệt" Nayeon liền bước ra sân khấu.

----
END CHAP 1

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 23, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Chanji] I Love YouWhere stories live. Discover now