Black Nat Hamilton's POV
"Ugh shit!" Napamura ako dahil sa sakit ng ulo ko.
Ilang bote ba naubos ko kagabi? 8 bottles? tangina. Hindi naman pala ganun karami ang ininom ko. More than 10 bottles kasi ang nauubos ko sa tuwing magiinuman kami ng magkakatropa.
Wala na yung Mommy ko dahil sa sakit na cancer, yung daddy ko naman may iba ng babae sa states. Gusto nga nyang kunin ako dito eh pero inayawan ko. Abat tarantado ba sya? Matapos nya akong iwan dito sa pinas dahil lang dun sa babae tapos kukunin nya ko ng ganun² lang. Tf! Sino ba sya? Tatay ko lang sya at hindi nya ko dapat pakialam sa kung ano ang gusto ko! I want to stay here because i want to. Dito ako masaya. Di ako masaya kapag nakakapiling ko ang isang demonyong katulad nya. Dahil sa kanya, namatay si Mommy! puta lang.
Having fun with the girls in the club makes me feel very happy. Dun ako masaya. One night stand? Always. Kagawian ko nang umuwi ng babae dito sa condo ko. So what? Mandiri kayo kung gusto nyo.
Kagabi lang ata ako hindi nakadala ng babae dito eh. nag-inuman nga kami diba?!
*DINGDONG*
Dali dali akong tumayo sa higaan ko at tumakbo papuntang salas. Sino kaya to? Binuksan ko na yung pinto at nakita ko si Fox. Sya lang pala --_-- Akala ko kung sino na eh.
"Yow *wide smile*"
"Gawa mo dito?" Tanong ko agad sa kanya
"Wala lang, boring kasi sa condo ko." Sagot nya at saka pumasok agad sa loob.
Ang bastos. Di pa ako nagsabi na pwede na syang pumasok eh.
"So, do you think sasaya ka dito sa condo ko? Eh mas bored pa nga dito kesa dun eh. Gago" sabi ko at tsaka dumiretso sa kusina. Binuksan ko yung ref para maghanap ng pagkain pero chocolates lang ang andito.
"Sinabi ko bang magpapakasaya ako dito? ang sabi ko lang nabobored ako sa condo ko. Kung gago ako mas gago ka. Tignan mo oh, nandyan na nga yung pagkain sa mesa naghahanap ka pa sa ref. Ay ang bobo naman this boy. Pffft~" sabi nya. I glared at him. Yung tingin na napakasama.
"Woah. Relax Mr. Hamilton. Binibiro lang kita. Sayang ang kagwapuhan kung hindi ka nag s-smile." sabi nya sabay hawak sa dalawang balikat ko. The F! para syang bakla pag sinasabi nya yun. I hate gays pa naman. Disgusting! Binalewala ko nalang sya at umupo na sa mesa para kumain, nagugutom ako. Sobra
Binitawan nyang pagkahawak sa braso ko at napansin kong umupo sya dun sa sofa na nasa sala
"So, Black Nat---" di ko muna sya pinatapos at tinignan ulit ng masama. This time, parang kakainin ko na sya ng buhay.
"---err---Mr. Hamilton..." sabi nya. Bumalik naman ako sa pagkain ng breakfast ko at nagsalita ulit sya
"*sigh* Did you recieve a news earlier about the Dark Terror group? Nabalitaan kong... nandito sila sa pinas. Pero di pa daw proven dahil di daw sila nakita sa airport. Ano kaya ang dahilan at bakit gusto nilang pumarito? Baka gusto nilang hiramin ang kagwapuhan ko at sabi---- HUY!" Napatigil naman sya sa pagsasalita at pagmamayabang dahil hinagisan ko sya ng kutsilyo. Nakita ko namang dali-dali syang tumalon sa likod ng sofa at dun nagtago. Nakakaputa na eh! Interesadong-interesado na sana akong makinig kaso dinagdagan nya pa ng kayabangan nya? pfta!
"LABAS!" Itinutok ko yung isa pang kutsilyo at tinuro sa pinto na nasa bandang right side lang ng pinagtaguan nyang sofa.
Dali-dali naman syang tumakbo papuntang pintuan at pinihit ang doorbell saka isinara ulit ang pinto. Buti nga! Sagabal eh -_-
------->> Fox Miller's POV
Yow. Fox Miller on your screen. Ang pinakagwapong nilalang na makikilala nyo sa boung daigdig. So girls, be ready dahil pupuntahan ko kayo sa kanya kanya nyong mga condo at ipapatikim ko sa inyo ang gawa ng nanay ko na syang----
(A/N: Huy Fox! Abat sumusobra na yang kayabangan mo ha? Tsaka ano yang pinagsasabi mong gawa ng nanay mo? Ha?"
Ay eto namang si Author oh! Nagsasabi lang naman ako ng totoo ah? Tsaka ano yung gawa ng nanay ko? Edi ako. Ang pinakagwapo sa balat ng lupa at langit. Ano aangal ka pa author?
(A/N: Anong nanay ka jan? Ako ang gumawa sa yo. Pwede kitang tanggalin dito hanggang sa gusto ko. Hahaha!)
Ah..eh..hehe.. eto talaga si author eh, di mabiro. Syempre joke lang yun. Kaw talaga.
Hinihintay ko pa yung makakatuluyanko. Tsaka alam mo na author ha? Kung ano ang gusto ko. Hahahaha!
(A/N: back to reality na gago. -_-)
Papunta akong bar ngayon para naman malamigan ang utak ko kahit papano.Grabe talaga tong si Black Nat pag nagalit o kaya nainis eh, kasing itim ng pangalan nya ang budhi nya. Tsk tsk. Pero di ko naman masisisi ang ugali nya. Nag start lang yan when he was 6 years old. Masyado syang naapektuhan sa pagkamatay ng mommy nya. Black Nat was very cheerful, joyful, and playful at the same time when he was young. Me and him are childhood bestfriends. Palagi kaming naglalaro nyan at tumatawa. But one day, yung pagkamasayahin nya bigla nalang nawala. Bigla-bigla syang naging cold. Ni minsannang iisnob na yan eh. Pero mas lalo syang nagalit sa dad nya. Namatay ang mommy nya because of heart attack, at ang dahilan nun ay ang dad nya. Nakita kasi ni Tita na may ka *toot* ang dad nya. I dont even know why. Wala naman akong nakikitang masamang dahilan si Tita para gawin yun ni Tito hays. basta, naawa ako kay Black. Masyado pa syang bata nun para masaktan.
nagpark muna ako ng sasakyan at bumaba. Sympre, kailangab kong e-expose ang kagwapuhan ko noh? Tsk tsk tsk
Thiz iz it! Ang raming girls! Mukhang mag eenjoy talaga ako nito ah. Hahaha at ayun oh may----
"Aray naman!" Sht may nakabunggo akong babae. At hindi lang sya basta-basta babae, DYOSANG BABAE. Nakakainlove haha! Kaso ang payat lang niya, pero ang sexy nyang tignan sa sout nya. Naka ripped jeans sya at naka sexy tops. Shemay! Nanghihina na ako sa balikat nya. Ang puti hahahahaha.
"Oh woah! Sorry miss. Masikip kasi yung dinadaanan natin kaya di ko masyadong makita kung sino ang makakabunggo ko. By the way, im Fox Miller. And you are?" Sabi ko at inilahad ang kamay ko for shakehands.
"And i... am..." sabi nya at halatang pinapabitin ako. Nangangalay na yung kamay ko ha? Ilang saglit lang ay nagsalita ulit sya
"I.. am.. not interested about you. Bye" sabi nya at saka lumabas. Naiwan kami ng kasama nya na nakanganga. Yung kamay ko parang semento. Di na makagalaw. Nakakabeastmode yung babaeng yun ah :3
Pero di kalaunan, sumunodrin naman yung kasama nya.
She's cute huh.
YOU ARE READING
Im with this crazy girl
FanfictionHi guys! Yung SHINTEROS' LOVE na ginawa ko earlier nadelete ko po huhuhu! so eto nga! bago kong gawa. Nakaka-ugh! Kapagod kaya mag type nun! Esp. nung chap.2! Shemay! Sarap martilyuhin ng cellphone na to! So yaaaaa. Read, comment, vote po hihi