CHAPTER 11
Zai's POVTakte! Ano ba yung nasabi ko kanina?! "Tsaka kalimutan na muna na natin na-- isang pretend relationship lang ‘to. Okay?" Itong bibig na ‘to, wala ng ginawa kundi ang umimik ng hindi dapat sabihin! Ito ngayon, naging awkward ang moment! Aish!!
Wala na akong nagawa kundi higitin siya papuntang kubo.. Alam kong nagulat siya sa sinabi. EH AKO DIN NAMAN AH! Kainis! Pagminsan nga iistapler ko na ‘tong bibig na ‘to ng tumahimik!
Umakyat kame papuntang kubo. Halos ready na silang lumangoy. Tsk. Mga atat eh.. Ah ah.. Tiningnan ko si Hina, akala ko magagalit siya o ma-iilang dun sa sinabi ko pero ngumiti siya sakin at tumakbo papunta kay na Akii at---Alam kong payat siya pero—O_O Akala ko ako lang ang pwede umeksena, may mangaagaw pala sa trono ko ngayon.. Pero yae na.. Siya naman e. *smirks
"HOY ZAI!"
nagulat ako nung sumigaw bigla si Kev.
"Kanina pa kita tinatawag eh! Bakit ka ba tulala diyan?"
Tiningnan ko lang siya..
"Ano sama ka ba? Tatalon na kame! "
I just shook my head at yun tumalon na sila sa tubig.
"Wa! Let me Hina! Let me!"
"Ah.. Eh.."
"Eh mukhang ayaw naman sayo magpalagay ng lotion ni Hina eh.." -Yuki
"YA! I want to! I’m going to touch Hina's back! Massage it. Please? Please!! "
‘TEK! Kelangan ko na talagang ilayo si Hina kay Akii. Masyadong malayo na ito sa pagiging babae niya! hindi pwede!!
"Ako na!"
Inagaw ko yung lotion na hawak ni Akii..
"Baka kung ano pang gawin mo kay Hina.. Hindi pwede yun sakin.."
Lumapit ako kay Hina tapos itinaas yung body lotion..
"AH! Bakit ba ang damot damot mo Zai! Wag mo namang solohin si Hina! Hindi dahil gf mo siya, eh she's all yours na!"
I just ignored her at pumunta sa likod ng kinauupuan ni Hina..
"You shouldn't do this if you don't want to.. I can let Akii kung napipilitan ka.."
"Inaalagaan lang kita kay Akii. Mamaya kung anong gawin niya sayo.. Baka kung ano pang magawa ko kay Akii pagnapahamak ka.."
BINABASA MO ANG
His Gangster Side (Editing)
Teen FictionIf you fell in love with a gangster, can you fight for it?