Chapter 1 - Ella Bree

11 2 1
                                    

Ella's POV

HI! Ako nga pala si Ella Bree Arenas Khairial. Im a super duper pure Filipino. As in 100%. Hindi ako biniyayaan ng height pero di din ako kinawawa. Meaning sakto lang! :) Sakto lang sa age ko ngayon, hahaha!! Im *tooot* years old. Graduating ako, kami nila Hailey. HAHA! Chinita ako and dahil uso ang rebond sa school namin yep. Rebonded ako. May side bangs at siyempre sexy ako! :) DATI. Chubby ngayon. Hahaha!!

Im the president of our school's SSCO (Supreme Student Council Org.) And im also a part of our school's Honor Soc. (Medyo hindi nga lang halata sa personality ko! HAHA! ) Im in a relationship with music!! Yep matagal na kaming inlove sa isa't isa. HAHA! Dancing is also my thing. Lalo na ang Folk And Modern Dance. ❤️❤️

Siguro iniisip niyo na Nasakin na ang lahat. Ofcourse not, Talk about sports? Yep Im a Soccer(S*cker) Player!! I suck in sports. For short, Lampa. -__-

Hindi marunong magbike, nalulunod, nadudulas, at nadadapa. Haaaaay.

Talk about personality Sweet ako, sabi ng iba mahinhin daw at malumanay yung boses. (Sabi lang nila yun! Haha) pag nainlove ako. Nako, daig ko pa si Juliet!! Kabog na kabog si Romeo!! At waley si Basha at Popoy!! At siyempre opposite ng good traits may bad trait din ako ayun yung pagiging Bipolar ko.

Bipolar by means of ganito!! (Ganito oh!)

Friend: Hi Ella!

Me: Hello! :) uy grabe Imissyou na!!

Friend: Hi Ella!

Me: Wag mo nga akong kausapin please lang ha!! 😡

Friend: Hi Ella

Me: huhuhuhu!! Grabe ang sakit pala. 😭

Grabe no? Naniniwala ba kayong may ganitong klaseng tao na nageexist sa mundo? Haha! Pero, Enough of myself balik na tayo sa story. Hahaha! :))))))

~

(KAYLEE's house)

Kaylee: "Ella! Huy, kanina kapa tulala ha. Hindi ka pa ba tutulog? Tingnan mo sila oh plakta na. Haha! Si Pat nahagok na oh! 😂😂 "

Ella: "Wala Kaylee may naalala lang ako namimiss ko na kasi siya. . Sila. ."

Kaylee: Hay nako Ella, Akala ko ba okay ka na. Diba napagusapan na natin yan. Kaya nga tayo nag EK diba? Para mas mailabas mo lahat ng natitira pa jan sa puso mo.

Ella: Pero Lee, yun din kasi yung akala ko. Pero hindi ih, Sana kasi Lee sinabi ko nalang yung totoo. Yung katotohanan na hindi ako masaya sa mga naging desisyon niya. Bakit kasi Lee sa dinami raming iba . . . (Once again, nagbreak down na naman ako. Yan ang hirap sa bipolar eh. At any moment mafefeel ko nalang yung mga moment na ganito. Malulungkot ako kasi maaalala ko yung dati.)

Kaylee: Ella, Wag mong pagsisihan. Kasi alam naman natin na si God ang director ng teleserye ng buhay natin. Pinapadami lang ni God ang twist sa storya mo. Mas pinapaganda niya lang yan para sayo. Wag ka magalala kasi magiging worth it rin lahat yan. Kaya wag kana magdrama jan ha. Magmumukha ka na namang bubuyog niyan eh. Kumuha ka ng kutsara lagay mo sa ref. Mamaya ilagay mo sa mata mo. Goodnight na ha! Mauuna nako."

Ella: sige goodnight lee, thankyou ha.

~

Sa next chapter na irereveal ang Love Story ni Ella! :) Guys, please please please support, vote and comment on my story. Thankyou so much! 💋💋

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Almost Is Maybe EnoughTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon