Nhìn cặp kia tò mò đen đồng, nàng bỗng nhiên không muốn đem hết thảy đều nói rõ ràng như vậy , ha ha ha —— nàng đối với Vũ Thần cười thần bí, cầm lấy hắn, chỉ thấy bọn họ ban đầu vị trí bạch quang chợt lóe, bọn họ liền biến mất ở tại chỗ!
Chờ đến Cung Vũ Thần cảm giác mình chân đạp đến thực địa thời điểm, sớm đã không biết mình thân ở nơi nào !
"Tỷ, tỷ tỷ ——" này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Đây cũng quá không thể tin được ! Cung Vũ Thần hiện tại đầu óc có chút không đủ dùng! Bọn họ xuất hiện ở nơi này chẳng lẽ là kia tên kỳ quái hộp đen tử tác dụng sao? Cho là ánh mắt của hắn liền dính vào máy tính thượng!
"Đừng nhìn , nó mới không tốt như vậy sử dụng đây, nó cũng cái phụ trợ! Vừa rồi đó là thuấn di nga! Hắc hắc!" Nàng biết thuấn di trên thế giới này đại biểu cho cái gì, Vũ Thần là đệ đệ của nàng, nàng sẽ làm hắn đối nàng có tin tưởng! Bởi vì nàng không nghĩ kết thân người ẩn dấu, mà làm cho thân nhân vì mình hy sinh! Nàng muốn làm cho bọn họ biết, nàng có năng lực như thế!
"A ——" Cung Vũ Thần sợ tới mức còn không có ra tiếng, khác một đám kinh ngạc thanh nhưng thật ra trước đi ra !
Nàng nhìn lại, mấy tên kia một cái cũng không thiếu đứng ở cách đó không xa! Nàng lướt qua bọn họ, thấy được bọn họ phía sau một cái đứng lặng đại môn, mặt trên viết ba cái màu bạc chữ to "Phong vân điện" !
Vốn đang có chút lo lắng bọn họ tự chủ trương, đem phong vân điện hiện thế! Nàng sẽ mất hứng, nhưng ở nàng xem bọn họ thành quả thời điểm, bọn họ liền quên hết thảy! Tràn đầy tự hào ở trong lòng!
"Các ngươi —— lá gan còn lớn a!" Nàng thu hồi ánh mắt, bỗng nhiên mặt bản lên, đổi qua thân!
Lập tức theo thiên đường đến địa ngục cảm giác, làm cho bọn họ mười mấy cái tên bốc lên mồ hôi lạnh! Lúc trước làm lên thời điểm rất hưng phấn, thu không được ! Kiến thế lực của chính mình là bọn hắn này tuổi hướng tới nhất chuyện tình! Bây giờ có thể đủ đắc ý thực hiện, bọn họ thật sự thật kiêu ngạo! Bất quá tựa hồ đại giới có chút lớn phát ra!
Bọn họ cũng không phải mỗi người đều bị sợ hãi, ít nhất, Lam Băng, bóng đen, Thượng Quan Triệt bọn họ bởi vì hiểu biết, chỉ ở một bên im lặng nhìn diễn, không dám phá hư của nàng hưng trí!
Thủy Vân Trạch đảo là có chút tự trách, đầu thấp so với ai khác đều thấp!
Nhiều người như vậy lý, cũng Tần khuynh thành từ đầu đến cuối đều nhìn chằm chằm mặt của nàng xem! Tại (ở) nàng xoay người trong nháy mắt, vẫn bị hắn bắt được một tia âm mưu!
Tần khuynh thành tiến lên từng bước, vỗ nhẹ hai tiếng bàn tay!
Nàng liền cảm giác được mặt hơi hơi chấn động! Cùng từ xa tới gần tiếng bước chân!
Chỉ thấy sau đại môn xuất hiện hai đội bạch y nhân! Bạch y nhân đều nhịp đi đến trước mặt nàng, toàn thể quỳ một gối xuống , la lớn: "Phong vân điện y môn tham kiến điện chủ!" Theo sau liền thối lui đến một bên!
Theo sau, liền xuất hiện hai đội một bộ người áo đen, như bạch y nhân giống nhau, quỳ một gối xuống hô: "Phong vân điện cửa ngầm tham kiến điện chủ!"
Tiếp theo, là hồng y người: "Phong vân điện mị môn tham kiến điện chủ!"
Hoàng y nhân: "Phong vân điện huyền môn tham kiến điện chủ!"
Người áo lam: "Phong vân điện thương môn tham kiến điện chủ!"
Thanh y nhân: "Phong vân điện chiến môn tham kiến điện chủ!"
Lục y người: "Phong vân điện luyện môn tham kiến điện chủ!"
Sở hữu nhan sắc các hai đội, tại này nhìn như không lớn địa phương, đứng chỉnh chỉnh tề tề, xem nàng ẩn ẩn có chút kích động!"Các ngươi đây là?"
"Lão đại, chúng ta đem chúng ta mọi người thế lực a nhân lực a từ giữa chọn lựa tinh anh đều hội tụ đến nơi đây ! Chúng ta phong vân điện nhất định sẽ danh dương đại lục !" Hỏa Linh Nhi một cỗ não bùm bùm hưng phấn nói xong bọn họ thành quả! Ngẫm lại đều cảm thấy bọn họ vài cái thật là lợi hại a! Mỗ nữ phạm háo sắc trung! Bắc Thần Tầm vẻ mặt sủng nịch nhìn háo sắc Hỏa Linh Nhi, một chút cũng không thấy được chán ghét, ngược lại càng phát ra thích !
"Lão đại, đừng lo lắng , mau an bài chúng ta vài cái nhiệm vụ đi, những người này tài trí loại tuy rằng tự chúng ta làm tốt , nhưng là chúng ta vài cái còn không có phân hảo ——" hỏa mẫn càng nói càng không lo lắng! Ai làm cho bọn họ vài cái như vậy ngây thơ, vì tranh một cái môn môn chủ vị, tranh đỏ mặt tía tai không ai nhường ai! Tại (ở) tổng bộ đều giằng co mau nửa tháng ! Hoàn hảo lão đại đã trở lại!
Xem bọn hắn như vậy có tinh thần bộ dáng, nàng lại cười hắt tối lạnh một thùng nước: "Này điện chủ, ta không lo!"
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ năm Phỉ Á học viện ◇154 chủ quét tước rác (thượng)
"A ——" mọi người tập thể kinh ngạc chớ có lên tiếng !
Hỏa Linh Nhi thậm chí lập tức nước mắt đều nhanh đến rơi xuống ! Bắc Thần Tầm đau lòng phải chết! Những người khác cũng đều nhíu mày! Không rõ ý của nàng!
"Lão đại, ngươi nếu sinh khí chúng ta không chào hỏi đã đem phong vân điện hiện thế, vậy ngươi thì trách ta một người đi, đây là ta chủ ý!" Tần khuynh thành nghiêm túc quỳ một gối xuống ở trước mặt nàng, một người gánh vác sở hữu trách nhiệm, chỉ cầu của nàng tức giận không cần liên lụy đến nhiều người như vậy!
Nàng buồn cười đem Tần khuynh thành theo trên mặt đất phù lên!"Các ngươi đang suy nghĩ gì? Người khác không biết ta, các ngươi còn không biết ta sao?" Nàng cười thần bí: "Ý tứ của ta là —— chúng ta phong vân điện sẽ chia làm gió điện cùng vân điện! Gió ở trong tối, vân ở ngoài sáng!"
Nàng vừa nói như vậy , tất cả mọi người nở nụ cười! Bọn họ quả nhiên là chính mình dọa chính mình a!
Lam Băng, bóng đen, Thượng Quan Triệt nhìn nhau cười, bất đắc dĩ lắc đầu, nha đầu kia, ngoạn nhi vô cùng tận hứng a!
Cung Vũ Hiên đi đến mọi người trước mặt, lưng tay mà đứng! Chỉ bạc, áo trắng, trong gió bay lượn! Khóe miệng vi câu, khí chất trích tiên!
"Lam Băng!" Nàng vừa ra thanh, dọa đang ở vui tươi hớn hở xem cuộc vui Lam Băng!"A —— "
Tại (ở) ánh mắt của nàng ý bảo hạ, Lam Băng tường trang trấn định đi tới! Ở trước mặt nàng đứng lại! Nhấp nhô cùng đợi của nàng tuyên án! Nha đầu kia không phải đâu, ngoạn nhi đến trên đầu của hắn?
"Lam Băng từ nay về sau đó là vân điện điện chủ! Mà ta đó là gió điện điện chủ!" Trong lòng nàng tính toán nhỏ nhặt chắc là không biết thay đổi giọt, nàng luôn luôn là làm phía sau màn liêu! Phụ nữ mới là của nàng ham a!
Mọi người vừa nghe, trừ bỏ kia mười lăm cái tên châu đầu ghé tai, người khác, quả nhiên là tinh anh, sắc mặt không chút sứt mẻ! Vui vẻ nhận! Nàng khả năng mọi người không biết bao nhiêu, nhưng là trăm dặm băng vẫn là thanh danh bên ngoài , rất nhiều người đều là nhận thức hắn ! Nhưng là mọi người không rõ, vì sao bọn họ trong lòng Anh Hùng hội 'Khuất phục' tại (ở) nàng dưới!
"Các ngươi vài cái, cho ta lại đây đứng vững!" Bọn họ vài cái tại (ở) người khác trước mặt hữu mô hữu dạng , như thế nào tại (ở) trước mặt nàng liền như vậy không bình tĩnh!
Nàng một câu, vài cái nổi tiếng đại lục nhân vật phong vân tề xoát xoát ngoan ngoãn một loạt đứng vững ở trước mặt nàng! Xem mọi người nhóm sửng sốt lăng , phải biết rằng, những người này đều là bọn hắn đều tự người đứng đầu a! Này ngân phát nam tử rốt cuộc là thần thánh phương nào!
Mỗ ta phụ trách tình báo tên nhóm càng là tưởng phá đầu, cũng không nhớ rõ có này hào rất giỏi nhân! Sát thủ công sẽ diệt đường chủ nhưng thật ra cùng bộ dáng của hắn rất giống, nhưng là như vậy thân phận trình độ cũng không trở thành làm cho mình chủ tử tâm phục khẩu phục a! Cũng vô cùng có khả năng là Phỉ Á học viện tân khởi chi tú Tư Đồ hiên, nhưng nhiều nhất cũng chỉ là cùng lão đại của mình không sai biệt lắm mà thôi! Lần này tình huống đã muốn không phải ngang hàng cảm giác , bọn họ cảm giác được chính mình lão đại, ở trước mặt nàng tự động biến thành tâm phục khẩu phục!
Hơn nữa mỗi người bị như vậy khẩu khí kêu lên đi, lại lộ ra hưng phấn!
Bọn họ vài cái không có biện pháp đạt thành thống nhất, chỉ cần lão đại an bài , mọi người liền cũng chưa ý kiến ! Lập tức sẽ đại làm một hồi , tại sao có thể không thịnh hành phấn! Cũng không biết lão đại, sẽ như thế nào an bài nhiệm vụ của bọn họ !
Nàng mặc kệ phía dưới vài cái hưng phấn nhi, chỉ vào mặt sau thất sắc đội ngũ, câu môi nói: "Các ngươi căn cứ tự thân năng lực, tinh thông! Từng cái môn chia làm minh ám hai đội! Tương lai, các ngươi sẽ một cái ở ngoài sáng, một cái ở trong tối! Nhưng không nên khách khí a, hảo hảo lựa chọn a!"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, tự hỏi một phen, bắt đầu động lên, người khác không biết bọn họ chân chính bản sự, chính bọn họ nhưng là hiểu biết nhất thanh nhị sở!
Chỉ thấy nguyên bản bị chính mình lão đại căn cứ bọn họ năng lực phân phối đội ngũ, lúc này đã muốn hoàn toàn thay đổi! Tuy rằng mỗi một đội thoạt nhìn có bao nhiêu có thiếu, nhưng là nhân tài chỉ tại tinh không ở nhiều! Tuy rằng nơi này chỉ có hơn một ngàn người, nhưng nơi này một ngàn người có thể đối phó lực lượng chỉ có nhiều như vậy sao? Vậy muốn để cho chúng ta mỏi mắt mong chờ !
"Hảo! Tốt lắm!" Nhìn hào phóng tổ đội mọi người, nàng mới nghiêm túc xem kỹ nổi lên bọn này từ bất đồng thế lực tổ kiến lên đội ngũ! Xem ra bọn này tiểu tử cũng không phải cả ngày chơi bời lêu lổng a! Ha ha ——
Nghe được của nàng khen ngợi, phía dưới vài cái oa nhi lại càng thêm hưng phấn không biên !
"Khụ khụ khụ, các ngươi vài cái lão đại còn không bằng các ngươi các tiểu đệ!" Nàng một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bộ dáng nhìn bọn họ lắc lắc đầu: "Thủy vô tình, Tần khuynh thành nghe lệnh, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì mị môn môn chủ, thủy vô tình ở ngoài sáng, Tần khuynh thành ở trong tối! Phụ trách trong điện tình báo cùng kinh doanh phong vân điện phong nguyệt nơi, kinh doanh tình báo tin tức! Ta muốn đại lục sở hữu hướng đi đều rõ như lòng bàn tay!"
Thủy vô tình cùng Tần khuynh thành liếc nhau, tề trên người trước, quỳ một gối xuống : "Là, lão đại!"
Nàng gật gật đầu, làm vung tay lên: "Thủy Vân Trạch, Thượng Quan Triệt, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì y môn môn chủ, Thượng Quan Triệt ở ngoài sáng, Thủy Vân Trạch ở trong tối! Phụ trách trong điện nhân viên thương vong cùng tại (ở) đại lục các nơi mở y quán! Làm trong điện mọi người viên điểm liên lạc!"
"Là!"
"Bóng đen, trâu nhưng nghe lệnh, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì cửa ngầm môn chủ, trâu nhưng ở ngoài sáng, bóng đen ở trong tối! Phụ trách trong điện an toàn cùng kinh doanh sát thủ nhiệm vụ! Chúng ta muốn ngồi trên sát thủ giới thứ nhất đem ghế gập!"
"Là, chủ tử!"
"Hỏa Linh Nhi, hỏa mẫn nghe lệnh, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì luyện môn môn chủ, hỏa mẫn ở ngoài sáng, Hỏa Linh Nhi ở trong tối! Phụ trách trong điện sinh hoạt việc vặt cùng bồi dưỡng càng nhiều nhân tài! Ta chỉ muốn tinh anh trong tinh anh!"
"Định không phụ chủ tử nhờ vả!" Hai người trăm miệng một lời nói, hai người bọn họ cũng không phải có thể im lặng cùng cẩn thận người, lão đại cư nhiên đem như vậy nhiệm vụ quan trọng giao cho bọn hắn, bọn họ nhất định không thể để cho lão đại thất vọng!
"Bắc Thần Tầm, Bắc Thần hùng nghe lệnh, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì huyền môn môn chủ, Bắc Thần hùng ở ngoài sáng, Bắc Thần Tầm ở trong tối! Phụ trách trong điện cơ quan, luyện chế huyễn khí! Ta muốn phong vân điện tổng bộ cùng các phân điểm an toàn, cẩn thận!"
"Lão đại, ta ——" Bắc Thần hùng cau mày tưởng muốn cùng nàng nói hắn luyện khí trình độ hữu hạn!
Nàng đưa tay nhất trở: "Không cần nhiều lời, đến lúc đó ngươi sẽ biết!"
Bắc Thần Tầm gặp Bắc Thần hùng còn chưa từ bỏ ý định, hắn một phen kéo hắn lại, ở bên tai của hắn nhẹ giọng nói: "Lão đại nhất định có của nàng biện pháp, ngươi đừng lo lắng, an tâm chờ an bài đi! Lão đại bản sự, ta cho tới hôm nay vẫn chưa xong toàn bộ sờ thấu đâu!"
Bắc Thần hùng kinh ngạc nhìn Bắc Thần Tầm liếc mắt một cái! Hắn vốn tưởng rằng lão đại bản sự đã muốn đủ dọa người , nhưng là nghe chính mình sùng bái nhiều năm đại ca khẩu khí là, lão đại bản sự, bọn họ còn chính là hiểu biết đến không đáng kể mà thôi!
"Thần Dương, Nam Cung khải, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì thương môn môn chủ, Nam Cung khải ở ngoài sáng, Thần Dương ở trong tối! Phụ trách kinh doanh cửa hàng, nắm giữ đại lục kinh tế mạch máu!"
Này cuồng ngôn vừa ra, Thần Dương không sao cả cười, "Ha ha, chút lòng thành!"
Nam Cung khải kinh há to miệng ba, hô hấp trầm trọng lên! Như vậy to mục tiêu, hắn không hề nghĩ ngợi qua, hắn có thể được không?
Mặc kệ Nam Cung khải ngốc dạng, nàng tiếp tục nói : "Lạnh tựa băng, Mộ Dung hằng nghe lệnh, các ngươi hai người kể từ hôm nay vì chiến môn môn chủ, Mộ Dung hằng ở ngoài sáng, lạnh tựa băng ở trong tối! Phụ trách cho chúng ta phong vân điện huấn luyện ra một chi vô kiên bất tồi bất bại chi sư! Mặc kệ là có thể lực vẫn là trang bị, đều phải là đại lục sở hữu quân đội đều vô cùng địch nổi! Các ngươi có thể làm được sao?"
"Là, chúng ta hai người nhất định liều chết hoàn thành nhiệm vụ!" Hai người nhất tề cho thấy thái độ!
Nàng dùng vũ lực trực tiếp đem hai người nâng lên: "Không cần như thế! Mọi người nghe!" Nàng về phía trước từng bước, đối với trước mặt nàng vừa mới kiến đứng lên phong vân điện các thành viên: "Ta phong vân điện không có không đáng giá tiền chiến sĩ, các ngươi mỗi người mạng tại trong lòng ta đều có thể so với ngàn cân! Cho nên các ngươi phải cho ta lưu trữ các ngươi mạng nhỏ! Hiểu chưa? !"
"Là —— điện chủ anh minh! Điện chủ anh minh!" Mọi người trong lòng đều run lên, ngay cả sớm biết rằng nàng làm người các vị môn chủ nhóm cũng vô pháp khắc chế kia nhảy lên tâm!
"Hảo! Những người khác đều tan đi!" Nhìn các vị các thành viên chỉnh tề tiến nhập tại đây vụ hải rừng rậm lý tổng bộ!"Các ngươi vài cái mang ta đi vào đi thăm một chút đi!" Nàng nhìn chung quanh bốn phía, phát hiện bốn phía cũng còn là vụ mênh mông , liền bọn họ đứng kịp trước mặt khổng lồ vật kiến trúc này khối một chút vụ đều không có! Vụ hải lý vụ căn bản không nhiều lắm tác dụng bảo vệ, bọn họ vài cái tìm như vậy cái địa phương làm tổng bộ, nàng mới không tin bọn họ vài cái kẻ dối trá không nghĩ tới qua!
Lúc này, Bắc Thần Tầm đi đến trước mặt nàng, rất là hưng phấn mà giới thiệu nói : "Chỗ này là ta tuổi trẻ thời điểm kiến thành tưởng muốn hoàn thành trả thù địa phương, sau lại gặp được rất nhiều chuyện mới bởi vậy gác lại ! Hiện tại gặp lão đại ngươi, vừa vặn mượn hoa hiến phật, lấy đến làm có sẵn căn cứ!"
"Này vụ hải cũng không phải như vậy bí ẩn đi?" Nàng vừa đi một bên hỏi ra nàng nghi vấn!
"Ha ha ha, lão đại, cái này ngươi không biết đâu, này vụ hải cũng không phải trời sinh chính là vụ hải , chính là niên đại lâu lắm xa, mọi người quên phía trước nó cũng không phải có vụ ! Kỳ thật toàn bộ vụ hải tựa như một cái vòng tròn bàn giống nhau, bốn phía đều là vụ, chỉ có tối trung tâm này điểm là không có vụ ! Hơn nữa tại này điểm ở ngoài là nhìn không thấy bên trong này khối chỗ trống , mặc kệ hắn cao bao nhiêu thực lực! Ta năm đó cũng là đánh bậy đánh bạ lầm vào nơi này, nếu không ai cũng không thể đủ phát hiện nơi này !" Nói lên này, Bắc Thần Tầm liền tự hào phi thường, nói đến đây chút nói thời điểm hắn cũng không phải nhìn lão đại nói , mà là biểu hiện cấp một người khác xem !
"Ngươi tiểu tử này cứt chó vận cũng không tệ lắm thôi!" Nàng vỗ Bắc Thần Tầm bả vai, nói xong làm cho Bắc Thần Tầm vẻ mặt hắc tuyến trong lời nói!
Đi ở này đống khổng lồ vật kiến trúc lý, nàng hiểu được Bắc Thần Tầm trả thù, quay đầu nhìn hiện tại đối với Hỏa Linh Nhi ánh mắt, nàng thấy được không hối hận, thấy được khôn cùng thâm tình! Nàng bỗng nhiên hiểu được đôi khi cái gì mới là là quan trọng nhất!
Dư quang phiết qua, nàng gặp Thần Dương, bóng đen, Lam Băng, Thượng Quan Triệt, Thủy Vân Trạch nhìn ánh mắt của nàng cùng Bắc Thần Tầm giống nhau ánh mắt! Nàng chạy nhanh thu hồi ánh mắt của mình! Tuy rằng minh bạch rồi một chút, nhưng là ai tới nói cho nàng, nhiều người như vậy làm như thế nào chỉnh a! Đau đầu!
Mọi người ở trong đại sảnh ngồi vào chỗ của mình!"Tình huống bên ngoài như thế nào?" Nàng như vậy vừa biến mất, bọn họ không nên chính là ngồi chờ chết mà thôi đi! Mấy tên kia cũng không phải là an phận chủ nhân!
"Cung lôi đình cùng Thượng Quan phi giang thượng , cung lôi đình lần này tựa hồ là bất cứ giá nào ! Mộc gia cũng nhận được một chút liên lụy! Khác mấy gia tộc cũng có chút nho nhỏ động tác, nhưng là ý đồ không rõ!" Tần khuynh thành êm tai nói tới!
Nàng uống trong tay trà, thản nhiên nói: "Còn có đâu?" Chỉ nếu nói đến ai khác không nói mình, bọn họ muốn làm ra lớn như vậy được động tĩnh, còn không định thông tri nàng sao? Này đó xú tiểu tử!
Khụ khụ khụ, Tần khuynh thành tường trang ho khan, che dấu ! Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều ngồi ở vị trí bất động !
"Như thế nào? Có lá gan làm, không có can đảm tử thừa nhận !" Xem đến bây giờ vẫn đều không nói gì Cung Vũ Thần, nhìn đến phía dưới này đó bình thường chỉ cao khí ngang tên nhóm hiện tại im lặng cùng miêu giống nhau, nhịn không được trộm cười ra tiếng: "Hì hì —— "
Loảng xoảng lang, Lam Băng sưu một chút theo vị trí đứng lên, một bộ thấy chết không sờn bộ dáng nhắm mắt nói: "Đem phong vân điện hiện thế là của ta chủ ý!"
"Muốn làm Tần gia là của ta chủ ý!" Trâu khá vậy một bộ nam tử hán dám làm dám chịu bộ dáng đứng lên, nhưng lại không dám liếc nhìn nàng một cái!
Lam Băng tim đập bùm bùm , sợ bởi vì chuyện này, nàng đưa hắn phán bị knockout, vậy hắn liền bi thúc dục!
"Mọi người làm như vậy đều là vì ta! Chủ tử, ngươi muốn trách tội thì trách tội ta đi!" Lúc này Tần khuynh thành đứng lên, nhìn nàng nói!
"Lão đại, này đều phải quái cái kia Tần gia hơi quá đáng, nhà bọn họ tương lai chết, đã nghĩ muốn nịnh bợ Thượng Quan gia, kia tử lão đầu thế nhưng phải Tần đại ca đưa cho Thượng Quan phi làm đồ chơi! Chúng ta đương nhiên không thể đáp ứng rồi! Cho nên —— cho nên ——" Hỏa Linh Nhi xem nàng một bộ nhìn không ra tâm tình sắc mặt, cũng nhảy đi ra nói chuyện!
Mọi người ở đây đều nhấp nhô bất an thời điểm, "Làm hảo!" Một tiếng so với vừa rồi phân phối nhiệm vụ thời điểm đều phải lớn tiếng tán thưởng, làm cho mọi người sửng sốt: "Các ngươi đi kế hoạch một chút, chúng ta phong vân điện chính thức thành lập sau nhiệm vụ thứ nhất!" Tại (ở) mọi người tò mò dưới con mắt, khóe miệng gợi lên thị huyết độ cong: "Diệt Tần gia!"
Tần khuynh thành hai tay tại thân thể hai bên nắm chặt, mọi người đều hưng phấn nhảy dựng lên, tiểu tử kia hỏa mẫn lúc này mới hưng phấn kêu lên: "Ta nói đi, ta nói đi, lão đại nhất định sẽ duy trì chúng ta !"
Chọc mọi người cho hắn một cái bạo hạt dẻ! Cộng thêm vô số bạch nhãn!
Mỗ đêm, cửa ngầm trăm vị thành viên lần đầu xuất động nhiệm vụ, tại (ở) bóng đen suất lĩnh hướng Tần gia xuất phát! Mang bên ngoài vài cái cái đuôi xem cuộc vui !
Căn cứ mị môn tình báo, bởi vì hắn nhóm mấy ngày chưa từng lại có hành động, Tần gia cao tầng cho rằng bọn họ này không có căn cơ phong vân điện chính là có tiếng không có miếng! Tưởng muốn bước bọn họ thanh danh thượng vị mà thôi, căn bản là không dám động đến hắn nhóm Tần gia! Cho nên Tần gia phòng vệ liền khôi phục như thường!
Trăm đạo bóng đen tại (ở) trong đêm tối xuyên qua ! Nàng hưởng thụ tại (ở) trong đêm tối xuyên qua hương vị! Chỉ chốc lát sau một đám người liền đi tới Tần gia ngoài phòng! Hành động lần này nàng không làm chủ, hoàn toàn từ gió điện cửa ngầm ra tay, bóng đen chỉ huy!
Đối với như vậy ám sát nhiệm vụ, bóng đen chỉ huy đứng lên thành thạo, tuy rằng Tần gia cũng định sẽ không đơn giản, nhưng bóng đen cũng mặt không đổi sắc!
Tưởng muốn duy nhất tiêu diệt Tần gia đương nhiên không có khả năng, bọn họ hôm nay tới là bắn phát đầu , ha ha —— tranh thủ bằng đại thành quả lối ra!
Bóng đen nhất cái thủ thế, trăm tên sát thủ phân tán mở ra hướng Tần gia đại viện tiềm đi!
Bọn họ vài cái cùng bóng đen đứng tại nguyên chỗ, ước định sấm người đánh cuộc, nàng câu môi đề nghị: "Hôm nay chúng ta sẽ tới nhiều lần ai giết người nhiều, gã thứ nhất, có giải thưởng lớn!"
Vừa nghe đến có giải thưởng lớn, mọi người ánh mắt đều là sáng như tuyết , ngay cả lão đại đều nói là giải thưởng lớn , vậy nhất định không thể a! Phải biết rằng lão đại bảo bối nhưng là rất nhiều ! Có thể bị nàng xưng là giải thưởng lớn nhất định là khó lường gì đó!
Ngay cả thú thú nhóm cũng nhịn không được đi ra vô giúp vui !
Một đám tinh thần chấn hưng hướng đã có ánh lửa Tần gia đại viện bay đi!
Cũng thành liền một cái ác mộng bắt đầu!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngày mai bổ một vạn lục!
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ năm Phỉ Á học viện ◇155 chủ quét tước rác (hạ)
Nay bọn họ đám người kia thực lực đã muốn xưa đâu bằng nay! Nhất là bóng đen, bóng đen từ phong ấn giải trừ sau, mặt ngoài thực lực cũng không có tăng lên, nhưng là nàng có thể rõ ràng cảm giác được trong cơ thể hắn ẩn chứa thật cường hãn lực lượng! Cho nên lúc này đây cũng là chứng kiến bóng đen thực lực chân chánh thời khắc!
Cũng không biết làm Mộc gia chung cực, chống lại Tần gia chung cực thời điểm sẽ có nhiều kết quả! Có lẽ lúc này đây bọn họ sẽ có không tưởng được thu hoạch! Một lưới bắt hết cũng nói không chừng đấy chứ!
Phi hành ngắn ngủi trên đường, máu của nàng dịch lý đã có hưng phấn ước số tại (ở) nhảy lên, nàng hôm nay muốn cho kia Tần gia lão nhân biết cái gì là đồ chơi! Này đó rác! Cũng dám đem chủ ý đánh tới người của nàng trên người! Không biết tử tự viết như thế nào, nàng có thể giáo dạy bọn họ!
Phong vân điện hiện thế cũng tốt, làm cho bọn họ đều có cái hậu thuẫn, làm cho mọi người cũng không dám dễ dàng chọc bọn hắn! Hiện tại đệ đệ tìm được rồi, cũng là thời điểm đi cùng Tiên Hương hội hợp, đem này đứa nhỏ dẫn đến luyện môn đi! Còn có đem hồng trần bọn họ đón quay về bóng đen bên người, hắn cùng đồng bạn của hắn nhóm đã lâu không gặp !
Đương nhiên trước đây trừ bỏ diệt Tần gia ở ngoài, nàng còn muốn đi mỗ gia đi qua qua Thủ tịch trưởng lão nghiện! Này Thượng Quan phi kia đem phá băng cung lai lịch, nàng nhưng là nhất định phải tra rõ ràng , rốt cuộc là ai lớn như vậy năng lực, có thể ở ngay cả trăm dặm gia chủ cho rằng không ai có thể đi vào địa phương bắt nó lấy ra nữa đâu! Đây là trùng hợp vẫn là âm mưu, nàng không cho phép có gì không chừng tính nhân tố bởi vì nàng mà tồn tại! Hiện tại bên người nàng nhiều người như vậy, càng thêm không tha có gì sơ xuất!
Tần gia trong đại viện đã muốn ánh lửa một mảnh, sở hữu Tần gia người đều quần áo không chỉnh tề cùng cửa ngầm người áo đen nhóm đối chiến !
Bọn họ vài cái một loạt đứng ở Tần gia đại môn khuông thượng, quan sát phía dưới chiến trường! Chỉ thấy đối phó Tần gia lão súc sinh vài cái người áo đen đã muốn rõ ràng không địch lại! Nhìn kia lão súc sinh trên mặt không thèm để ý, Tần khuynh thành trong mắt hàn quang bắn ra bốn phía!
Nàng dư quang thoáng nhìn Tần khuynh thành trong mắt hàn quang, đứng ở khung cửa phía trên, nàng quát lớn: "Lão súc sinh, xem bên này!"
Nàng một tiếng này rống to đủ cấp lực a, Tần gia nội sở hữu đánh nhau đều nghe xuống, thấy được đại môn phía trên một loạt uy phong lẫm lẫm các sắc nhân vật! Tuy rằng đều che mặt, nhưng là kia trong khung phát ra xuất trần, là không ai bằng ! Ám điện lý các thành viên càng là tự hào vô cùng! Trong nháy mắt liền về đầu đem bên người sững sờ người đưa lên hoàng tuyền! Không chút nào ướt át bẩn thỉu, tinh anh chính là bất đồng, đúng quy cách!
Tần mặc cho gia gia Tần quảng, cũng là kia lão súc sinh, nghe của nàng rống to, thổi râu trừng mắt nhìn lại đây! Không nghĩ tới nghênh đón hắn là một khối màu trắng có điểm biến thành màu đen bố! Ngửi trên mặt kia khối mang theo thối vị 'Khăn lau' ! Tần quảng mặt thối so với đêm tối còn muốn đen!"Chỗ nào đến lớn mật cuồng đồ, cư nhiên dám đến khiêu khích chúng ta Tần gia, chán sống sao?" Nói xong đem trên mặt hắn kia khối 'Khăn lau' cấp làm vỡ nát, mảnh nhỏ tại (ở) mọi người đỉnh đầu bay đầy trời! Một cỗ món ngon tuyệt vời trên không trung phiêu tán!
"Lão súc sinh, nghe chính mình quần lót hương vị, có phải hay không thật mất hồn a! Ân? !" Nàng vuốt bên tai toái phát, nói xong đáng khinh chuyện thật!
Tần gia trong đại viện mọi người đều né tránh toái bố, trốn rất xa, trong nháy mắt Tần quảng chung quanh không có một bóng người, cái này tử hoàn toàn làm cho Tần quảng thẹn quá thành giận! Cũng không trông nom bọn họ rốt cuộc là từ nơi này xuất hiện ! Trực tiếp phi thân hướng bọn họ đánh lại đây!"Lão tử làm thịt các ngươi! Hôm nay các ngươi một cái đều đừng nghĩ đi ra Tần gia đại môn! Nha a —— "
"Khuynh thành, chúng ta lưỡng cùng này lão súc sinh ngoạn nhi ngoạn nhi! Những người khác, tiếp tục tiến hành chúng ta trận đấu! Hiểu được?" Nàng một bên phi thân đón nhận Tần quảng, một bên vẫn không quên nhắc nhở bọn họ giết người trò chơi! Cho nên nói, không cần chọc nữ nhân, nhất là không cần chọc không giống nữ nhân nữ nhân!
Nàng cùng Tần khuynh thành hai đạo bóng đen, chống lại Tần quảng, này Tần quảng phỏng chừng cũng là bị giận điên lên! Thế nhưng tại (ở) phi thân trong quá trình vô dụng vũ kỹ, mà là trực tiếp cầm một phen quyền trượng hướng hai người bọn họ tạp lại đây!
Những người khác tại (ở) bóng đen suất lĩnh, đi tiến hành bọn họ giết người trò chơi! Bởi vì hắn nhóm vài cái sát thần gia nhập, tình thế càng là nghiêng về một phía !
Đối mặt mất đi lý trí Tần quảng, nàng cũng không có trực tiếp giết hắn, nàng biết, khuynh thành còn có rất nhiều trướng chưa cùng hắn tính đâu! Không giết người, ngược ngược luôn có thể !
Kia tạp tới được quyền trượng, nàng hai cái đầu ngón tay một kẹp, liền tá rớt nó đại bộ phận lực lượng! Nhiên, nàng lại ra vẻ trọng thương, dắt kia quyền trượng liền trên mặt đất đánh cái cổn!'Ba —— ba ——' hai cái, Tần quảng bị chính mình quyền trượng theo đùi nội sườn ngoan tạp hai cái!
Làm hại Tần quảng thành kêu thảm ngồi nổi lên trung bình tấn thức!"A, lão súc sinh, lúc này vẫn không quên rèn luyện a! Lâm thời nước tới trôn mới nhảy tựa hồ quá muộn chứ!" Nàng toàn thân bay đến Tần quảng sau lưng, một cước đá vào Tần quảng ngực oa!
"A ——" Tần quảng kêu thảm một tiếng, đi đến tại (ở) Tần khuynh thành dưới chân!
Tần quảng theo đen giày, ngẩng đầu nhìn thấy Tần khuynh thành kia trương quyến rũ phi thường mặt, quỳ rạp trên mặt đất như trước bày ra một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, phải có nhiều buồn cười còn có nhiều buồn cười: "Tần khuynh thành, ngươi tới vừa vặn, giúp ta bắt này vô liêm sỉ này nọ! Đến lúc đó ta sẽ lo lắng không đem ngươi đưa đi cấp Thượng Quan phi làm sủng vật! Ngươi cần phải hảo hảo nắm chắc!"
"A ——" 'Phốc ——' hắn vừa mới dứt lời, liền một ngụm máu tươi ói ra đầy đất! Chỉ thấy chân của nàng hung hăng dẫm nát Tần quảng sau lưng, nghiền lại nghiền!"Lão súc sinh, miệng không sạch sẽ phải không? Ân!"
"A ——" nói xong, nàng lại một cước thải thượng Tần quảng miệng, một ngụm răng nanh bị thải hi ba lạn!
Tần khuynh thành ở một bên lạnh lùng nhìn này quỳ rạp trên mặt đất, miệng đầy máu tươi lão nhân, hắn cái gọi là gia gia, không mang theo một tia cảm tình!
Hắn theo Cung Vũ Hiên dưới chân đem Tần quảng nâng dậy! Tần quảng giống như còn không biết nay thế cục bình thường, còn một bộ đại gia bộ dáng, vỗ vỗ vạt áo, mồm miệng không rõ nói: "Tiểu tử, chớ có càn rỡ! Ngươi chẳng lẽ không biết chúng ta Tần gia cũng có gia tộc chi mê sao? Tưởng muốn diệt ta Tần gia, quả thực là người si nói mộng! Ha ha ha ha —— "
"A ——" tiếng cười của hắn dư âm chưa xong, liền trực tiếp bay lên nhà mình đại môn, tại (ở) đại môn thượng để lại một nhân hình ấn ký! Ngực để lại một cái thật sâu chưởng ấn!
Tần khuynh thành nhìn bàn tay của mình, trong đầu càng không ngừng hiện lên tại (ở) Tần gia trôi qua heo chó không bằng ngày cùng một cái giống nhau trải qua thân ảnh!
"Tần khuynh thành, ngươi này phản đồ!" Lúc này, thanh âm quen thuộc theo sau lưng của hắn vang lên!
Hắn nhìn lại, quả nhiên thấy cái kia thân ảnh quen thuộc!"Nhẹ nhàng —— ngươi ——" hắn không dám tin nhìn cái kia từ nhỏ đến lớn cùng hắn vận mệnh tiểu cô nương! Nàng không phải cùng hắn hận chết Tần gia sao? Hiện tại làm sao có thể?
"Khuynh thành, nàng không có tiêu cự!" Nàng ở một bên, vẫn nhìn này theo Tần gia trong đại viện đi ra quyến rũ hoa lệ giả dạng nữ tử, kia một thân hoa lệ giả dạng thật sẽ cướp người ánh mắt, thật dễ dàng làm cho người ta xem nhẹ mỗ ta chi tiết, tỷ như, cô bé này con mắt tự xuất hiện liền không có cử động nữa qua!
Tần khuynh thành tức giận chạy đến Tần quảng trước mặt, một phát bắt được này chết khiếp quỷ áo: "Nói, rốt cuộc sao lại thế này!"
"Ha ha ha —— các ngươi không phải vẫn muốn biết chúng ta Tần gia bí mật sao? Ha ha ha —— hôm nay liền cho các ngươi bọn này con kiến, biết một chút chúng ta Tần gia lợi hại!" Tần quảng thừa lúc Tần khuynh thành không chú ý, hướng trên bầu trời nhưng thượng một đóa vũ lực đạn!
'Thu ——' một tiếng bén nhọn minh thanh, triệt vang ở Tần gia trên không!
Theo thanh âm kia nhớ tới, bị Tần khuynh thành trở thành nhẹ nhàng nữ tử, con mắt biến thành đỏ như máu! Lệ khí tẫn hiển! Tiếp theo cạnh nàng vô duyên vô cớ xuất hiện rất nhiều người áo đen! Đồng dạng, ánh mắt không tiêu cự, nhưng lại vẫn đang là màu đen con mắt, không có giống nữ tử giống nhau biến thành đỏ như máu!
Theo nhìn đến bọn này hoạt tử nhân, nàng liền nghĩ tới tại (ở) Sâm La đầm lầy hồ sâu biên từ Thượng Quan phi cùng Tần mặc cho dẫn dắt vây công bọn họ hoạt tử nhân! Nguyên lai hoạt tử nhân đại bản doanh là ở Tần gia!
Biết đám người kia khó đối phó, nàng lập tức phân phó: "Mọi người kết bạn, không cần một mình hành động!" Nói xong, đã muốn tiên hạ thủ vi cường, giống lúc trước giống nhau, hỏa công hoạt tử nhân! Không nghĩ tới nay hoạt tử nhân đã muốn cùng lúc trước có điều khác nhau, tựa hồ cải tiến qua, cư nhiên không sợ của nàng hỏa! Tuy rằng nàng còn không có dùng hồng bản mạng hỏa diễm, nhưng là dựa vào nay nàng nhất cấp vũ tông thực lực, cho dù dùng chính nàng hỏa diễm cũng có thể có thể chế tạo nhất định thương tổn mới đúng!
Mọi người xem đến lão đại công kích đều không có phát ra nổi hiệu quả, mới biết mình sở đối mặt địch nhân không giống trong tưởng tượng dễ dàng đối phó như thế!
Nhìn bên kia tình cảnh, Tần khuynh thành thật sự là hận chết này vô dụng lão gia này ! Trách không được Tần gia mỗi một đại gia chủ thân mình đều không có gì thực lực, một thế hệ so với một thế hệ vô dụng! Có như vậy một cái vô kiên bất tồi chiến đội, bọn họ thì sợ gì, còn muốn luyện cái gì tu vi!
Tần khuynh thành giơ tay lên tưởng muốn một chưởng chụp toái lão súc sinh đầu, 'Ân ——' lại không nghĩ rằng bị một cái um tùm ngọc thủ nặng nề mà bắt được, giống như là muốn bóp nát xương cốt của hắn bình thường dùng sức!
Hắn đứng dậy quay mắt về phía này Tần gia kỹ viện làm gia hoa khôi, Tần khói nhẹ, cũng là từ nhỏ vẫn cùng hắn cùng nhau chịu khổ thụ huấn, nhất định vì Tần gia bán mình đồng bọn, cũng là trong lòng hắn yêu nhất!
Tuy rằng bọn họ đều họ Tần, nhưng là huyết mạch sớm sẽ không biết nói xa đến cách xa vạn dặm , hắn chỉ biết là, từ thấy nàng vết thương luy luy ngã vào đen trong phòng thời điểm, hắn liền quyết định về sau nhất định phải bảo hộ nàng, cho nên hắn liều mạng sáng lập như vậy thế lực, bất quá là vì hai người bọn họ thoát ly Tần gia mà làm chuẩn bị, hiện nay có lão đại, hắn càng là có dây an toàn nàng rời đi nắm chắc, năm nay hắn vốn là tới đón nàng đi , nay, sự tình cư nhiên diễn biến cho tới bây giờ bộ: "Nhẹ nhàng, ngươi không nhớ rõ ta sao?"
Tần khuynh thành trong mắt phiếm nước mắt, nhìn trước mặt màu đỏ con mắt một thân lệ khí nữ tử, của nàng trong mắt không có hắn! Tim của hắn từng trận quặn đau!
"Ha ha ha —— không cần uổng phí tâm cơ , nàng không về được!" Tần quảng này không có người tính tên, nằm trên mặt đất càn rỡ cười! Bởi vì hắn biết, hắn hoạt tử nhân chắc là không biết làm cho người kia giết mình !
"Ngươi im miệng cho ta!" Tần khuynh thành một cước sẽ đặng ở tại Tần quảng trên lồng ngực, làm lại bị Tần khói nhẹ chân ngăn !
Quay mắt về phía cái gì cũng không biết, cứ như vậy không muốn sống che ở cái kia người xấu trước mặt người yêu, Tần khuynh thành trong lòng tại (ở) lấy máu: "Nhẹ nhàng, ngươi trở về được không? Ta là tới đón ngươi đi , ngươi biết không?"
Nghe Tần khuynh thành rưng rưng thâm tình kêu gọi, vốn nên không cảm giác hoạt tử nhân Tần khói nhẹ khóe mắt, thế nhưng chảy xuống một giọt huyết lệ!
Tần khuynh thành mừng rỡ như điên, tiến lên ôm cổ Tần khói nhẹ thân mình: "Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng ——" nước mắt chỉ không được tích lạc! Đối mặt Tần khói nhẹ giãy dụa, hắn chết đều không buông tay!
Hắn ôm Tần khói nhẹ, bay lên Tần gia đại môn, quay đầu hướng Cung Vũ Hiên nói: "Lão đại, nàng còn có cứu, ta đi cứu nàng!" Được đến của nàng cho phép, Tần khuynh thành khóe miệng mỉm cười ôm Tần khói nhẹ ly khai Tần gia đại viện, trước khi rời đi vẫn không quên quăng Tần quảng một cái mạnh nhất vũ kỹ 'Viêm sa vũ' ! Trực tiếp đem tự đại lại vô dụng lão súc sinh cấp mai một tại (ở) biển lửa lý!
Người khống chế vừa chết, hoạt tử nhân nhóm nguyền rủa tựa hồ có chút buông lỏng, động tác biến chậm chạp!
Bọn họ một đám người, bắt lấy này nhất cơ hội, càng không ngừng dùng vũ kỹ công kích! Đấu kỹ công kích đối như vậy không sợ chết không sợ đau hoạt tử nhân khởi bước đến nửa điểm tác dụng, cũng chỉ có thể dùng vũ kỹ!
Sẽ không vũ kỹ tên nhóm liền tiếp tục tại (ở) Tần gia tiến hành giết người trò chơi, nhất chiêu một đám, bất diệc nhạc hồ!
Tiểu Tử, Tử Mạc, Li Yêu, vương tử, xanh, sói lãng nhưng là một cái đều không chịu ngồi yên chủ nhân a, thừa lúc bóng đêm, dựa vào kiều nhỏ thân mình, tại (ở) hoạt tử nhân lý xuyên qua ! Nhân loại đấu kỹ đối bọn người kia không dùng được, thú thú nhóm lợi trảo cũng là vô kiên bất tồi ! Cho dù làm bất tử cũng làm cho này đó hoạt tử nhân động tác một cái so với một cái chậm chạp! Máu tươi nơi nơi đều phun, tựa hồ không cái điểm mấu chốt bình thường!
Làm hại bọn họ vài cái trên người ít nhiều đều có chút vết máu !
Không biết là không phải ảo giác, nàng tựa hồ cảm giác được động tác của mình cũng có một chút trì hoãn!
Nhìn dần dần không được hoạt tử nhân, nàng thừa dịp thắng truy kích, xem nhẹ điểm này điểm không bình thường!
Này đó hoạt tử nhân ở lại trên đời một ngày đều là một cái tai họa! Hôm nay nàng diệt Tần gia sẽ diệt cái hoàn toàn! Kế tiếp chính là Thượng Quan gia ! Thượng Quan gia sẽ không Tần gia tốt như vậy diệt, tốt hảo kế hoạch một phen, nàng hoài nghi, Thượng Quan phi hẳn là cùng người nào cấu kết , bằng không hắn tuyệt đối lấy không được 'Phá băng cung' !
Nhìn này đó hoạt tử nhân như là không được, nhưng lại một cái cũng không chịu rồi ngã xuống!
Bọn họ vài cái thở hồng hộc gom lại cùng nhau!"Lão đại, không được a! Bọn người kia như vậy cũng không tử a!"
"Hừ, đây là hoạt tử nhân lợi hại chỗ ! Đến, các ngươi đem vũ lực cho ta mượn!" Nàng một cái diệu tưởng, hy vọng đem của nàng hỏa hệ viêm bạo tại (ở) cường đại vũ lực hạ tăng lên một tầng thứ!
Mọi người không nói hai lời, một đám sắp xếp sau lưng nàng, đem vũ lực truyền đưa cho nàng! Nàng hai tay kết ấn, một cái hỏa cầu nhanh chóng tại (ở) trước người của nàng lớn mạnh, thẳng đến hỏa cầu so với thân thể của nàng còn muốn lớn hơn, nàng mới đầu đầy mồ hôi đình chỉ vũ lực chuyển vận, phía sau, hoạt tử nhân nhóm vây quanh ở hỏa cầu bốn phía, không dám tới gần, nhưng là lại muốn muốn tới gần, vì thế dần dần đã hình thành một vòng tròn, làm cho mọi người bắt đầu lo lắng, này hỏa cầu cho dù nhưng đi qua cũng giết không chết toàn bộ, mà bọn họ đã có chút tinh bì lực tẫn !
Tại (ở) tất cả mọi người cho rằng nàng phải hỏa cầu ném tới trước mặt nhóm người này hoạt tử nhân lý thời điểm, mọi người trơ mắt nhìn kia thật lớn hỏa cầu lướt qua hoạt tử nhân đỉnh đầu, bay đến Tần gia đại trạch thượng!'Phanh ——' một tiếng vang thật lớn, hỏa diễm cầu tại (ở) trong nhà nổ mạnh , trong nháy mắt, Tần gia biến thành một mảnh biển lửa! Đại hỏa : hỏa hoạn còn có càng đốt càng vượng xu thế!
Ngay tại bọn họ phù ngạch cho rằng xong rồi thời điểm!
Nàng ném cho mọi người mỗi người một cây gậy!"Đem này đó gậy gộc cắm ở này đó hoạt tử nhân trên đầu, bất tử cũng đi nửa cái mạng!"
Mọi người nhất tưởng cũng đúng, đầu đều phá, hẳn là muốn chết đi! Vì thế một đám người, tại (ở) của nàng chỉ dẫn hạ vì của nàng nho nhỏ tâm lý làm chuẩn bị! Nhìn một đám bị hướng xoa đốt giống nhau bị nhất côn xỏ xuyên qua hoạt tử nhân! Môi của nàng giác càng câu càng cao!
Nhiều như vậy hoạt tử nhân, tuy rằng đã muốn bị bọn họ muốn làm động tác muốn nhiều chậm chạp còn có nhiều chậm chạp! Nhưng là số lượng vẫn đang là kinh người , dù sao cũng là Tần gia dốc toàn bộ lực lượng áp đáy hòm!
Vì thế cửa ngầm bọn sát thủ cũng tới hỗ trợ !
Bóng đen nhìn viết rậm rạp hoạt tử nhân, hắn nhìn hai tay của mình, tổng cảm giác hữu lực lượng khiến không được bình thường, tương đương khó chịu!
Lúc này, hắn thấy có mấy cái hoạt tử nhân đụng đến chủ tử phía sau, hắn dưới tình thế cấp bách, trực tiếp vẫy tay xuất chưởng, cũng không tưởng nhiều như vậy! Càng không nghĩ tới, chưởng phong của hắn nơi đi qua, sở hữu hoạt tử nhân đều nổ tan xác , thành một bãi máu loãng!
Ở sau lưng nàng hoạt tử nhân càng là thảm, trực tiếp biến thành không khí!
Trong nháy mắt đó, thời gian dừng lại! Chỉ còn lại có Tần gia đại trạch tại (ở) bùm bùm đốt !
Bởi vì, bởi vì hoạt tử nhân nổ tan xác, mọi người đều không có may mắn thoát khỏi, trừ bỏ bóng đen mình cũng biến thành huyết nhân! Mọi người nhìn mình một thân vết máu, ghê tởm không chỗ nói! Hỏa Linh Nhi trực tiếp ói ra!"Ảnh lão đại, ngươi lão muốn phát uy cũng nói một tiếng a!"
Tệ hơn là, nàng cũng không có may mắn thoát khỏi, làm nàng xoay người, nhìn bóng đen đỉnh đầu một giọt máu theo hai má chảy xuống thời điểm! Bóng đen bỗng nhiên một cái đứng không vững, thiếu chút nữa té ngã trên đất!
Nàng không nói gì phù ngạch, "Ảnh, ta có đáng sợ như vậy sao?"
"Không, không phải, chủ tử!" Bóng đen không nói gì trình tự bài văn giải thích , hắn biết hắn lần này là khẩn trương quá độ tạo thành mọi người làm phức tạp, trong lòng có quý!
Thủy Vân Trạch nắm lên bóng đen tay, điều tra một phen, ngữ ra kinh người, chọc người mơ màng: "Hắn hư thoát rồi!"
Hắn này bốn chữ trực tiếp làm cho bóng đen thành mặt than mặt! Hơn nữa người kia hay là tại chủ tử trước mặt nói! Hắn sẽ không đổi cái từ a! Bóng đen hung tợn trừng mắt nhìn Thủy Vân Trạch liếc mắt một cái!
"Ta nói thật, làm sao trừng ta, của ngươi phong ấn lực lượng ngươi vẫn chưa hết toàn bộ nắm trong tay, không biết khống chế, một chút sử dụng quá độ, hư thoát rồi!" Thủy Vân Trạch bất đắc dĩ cẩn thận giải thích một phen! Lại vẫn không quên nói hắn một câu hư thoát rồi!
Biết đạo bóng đen không có việc gì, nàng liền an tâm ! Bỗng nhiên nàng dưới chân mềm nhũn, thấy hoa mắt, thiếu chút nữa ngã sấp xuống! Nghe trong không khí càng ngày càng nặng kỳ quái hương vị! Theo trên gương mặt sờ tiếp theo điểm huyết tiến đến chóp mũi nhất ngửi! Không tốt!
"Mau, đem này đó hoạt tử nhân ném tới hỏa lý đi!" Nàng thừa lúc dược lực còn không có phát tác, vội vàng đem hoạt tử nhân nhóm tất cả đều ném vào đống lửa trung! Vốn đang tưởng thịt người xoa , xem ra hy vọng tan biến !
Hoạt tử nhân còn không có nhưng hoàn, có chút công lực kém sát thủ liền dưới chân mềm nhũn, ngã xuống đất ngất đi !
Thẳng đến đem cuối cùng một cái hoạt tử nhân đều ném tới hỏa lý, còn đứng tại (ở) Tần gia trên mặt chỉ có nàng, bóng đen, Thần Dương, Thượng Quan Triệt, Lam Băng, Thủy Vân Trạch, Hỏa Linh Nhi, Bắc Thần Tầm, lạnh tựa băng, thủy vô tình! Thú thú nhóm đã muốn tại (ở) của nàng phân phó hạ đem đã muốn té xỉu cửa ngầm bọn sát thủ cùng khác vài cái môn chủ mang về phong vân điện!
Cũng may bọn họ cũng chỉ là trung nào đó đặc thù mê dược mà thôi! Hiện tại cũng không biết nó cùng cái khác mê dược có cái gì khác nhau, nhưng là tựa hồ mọi người vũ lực đang ở dần dần biến mất!
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ năm Phỉ Á học viện ◇156 chủ hóa thân vì sói (thượng)
Nhưng trên người nàng giống như không chỉ vũ lực tại (ở) biến mất đơn giản như vậy a!
Nhìn chung quanh một vòng, Bắc Thần Tầm cùng Hỏa Linh Nhi dựa vào cùng một chỗ, Hỏa Linh Nhi vẻ mặt đỏ bừng, mà Bắc Thần Tầm chính là sắc mặt có chút tái nhợt mà thôi! Lúc này, Bắc Thần Tầm nhìn Tần gia đầy đất thi thể, một mảnh biển lửa: "Lão đại, ta trước mang Linh nhi quay về tổng bộ nghỉ ngơi !" Nói xong một phen ôm lấy có điều Hỏa Linh Nhi hướng vụ hải rừng rậm tổng bộ tiến đến!
Thủy vô tình không rên một tiếng cũng đi ra đại môn, lạnh tựa băng cũng đúng nàng gật gật đầu đi ra đại môn, nhưng là nàng lại khó được thấy được lạnh tựa băng trên mặt có một tia đỏ ửng! Này hết thảy hết thảy đều lộ ra một tia không tầm thường, chẳng lẽ này mê dược có đặc thù tác dụng?
Này Tần lão súc sinh, nhất định không phải chỉ là để mê dược đơn giản như vậy đi, quang vũ lực biến mất điểm này, liền cũng đủ chứng minh rồi bọn này hoạt tử nhân chỗ đáng sợ! Tần gia vũ khí bí mật quả nhiên bt! Cho dù này đó hoạt tử nhân đều chết hết, cũng không làm cho công kích người quá!
Ở trên đại lục này, mất đi vũ lực là đáng sợ cở nào chuyện tình! Nàng hiện tại chỉ hy vọng mất đi vũ lực chính là nhất thời tình huống, mà không phải vĩnh cửu !
Bắc Thần Tầm bây giờ là quan tâm sẽ bị loạn không có phát hiện này nhất tình huống, mà thủy vô tình cùng lạnh tựa băng bộ dáng hẳn là đã phát hiện điểm này ! Hôm nay diệt Tần gia đại giới tựa hồ quá lớn điểm!
"Chủ nhân, ngươi yên tâm, mất đi vũ lực chỉ có một canh giờ thời gian mà thôi! Bất quá, này mê dược có cái tác dụng phụ!" Duẫn nhi cảm giác được của nàng bất an, nói giải thích đến, nhưng là nói đến một nửa lại ngừng lại! Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Duẫn nhi ấp a ấp úng bộ dáng!
"Duẫn nhi, có cái gì tác dụng phụ, chạy nhanh nói, nói ta muốn luyện chế đan dược cấp mọi người dùng!" Nàng không quan tâm nói! Trên thực tế, tình huống lại ra ngoài dự kiến của nàng ở ngoài!
"Ai —— chủ nhân, này mê dược tác dụng phụ chỉ nhằm vào nữ tính! Nó —— nó tác dụng phụ chính là thúc giục tình!" Duẫn nhi thật vất vả mới giải thích hoàn, giải thích hoàn liền không có thân ảnh! Phỏng chừng là trốn tới chỗ nào ngượng ngùng đi! Thật không biết chủ nhân lần này làm sao bây giờ a! Xấu hổ xấu hổ ——
Nghe vậy, nàng hóa đá ! Nương, chẳng lẽ là đùa giỡn người đùa giỡn nhiều lắm, đùa giỡn đến trên người mình ? Trách không được nàng hiện tại nhìn bọn họ vài cái như vậy tú sắc khả cơm! Không nên không nên! Này quá điên cuồng !
"Cái kia, các ngươi vài cái đi về trước đi! Này mê dược một canh giờ sẽ tự động cởi bỏ! Ta còn có việc, tối nay gặp!" Nàng nói xong nhanh như chớp đào tẩu , tuyệt không giống mất đi vũ lực bộ dáng!
Mà bọn họ vài cái vũ lực đã muốn tại (ở) dần dần tiêu thất, nếu như còn ở tại chỗ này chính là chỉ còn đường chết!
Bọn họ tuy rằng thật lo lắng, nhưng là bọn hắn bên trong vốn duy nhất có thể tiếp tục chống đỡ đi xuống bóng đen, lại trước hết ngã xuống, cũng không biết là vận mệnh tại (ở) hay nói giỡn! Nay bọn họ vài cái không một cái có thể đuổi theo nàng! Dựa vào trên người nàng lực lượng đối phó một ít tiểu la la cũng có thể không thành vấn đề!
Vì thế vài cái đại nam nhân dìu dắt tưởng muốn trở lại vụ hải, nhưng là này vũ lực đánh mất thật sự quá nhanh , nếu như tiếp tục hành tẩu chính là gia tăng nguy hiểm mà thôi, vì thế mấy người quyết định tìm một cái khách sạn nghỉ ngơi một canh giờ chờ dược lực giải trừ phải đi tìm Cung Vũ Hiên!
Cũng không biết là thương lượng tốt, vẫn là thần xui quỷ khiến! Tại (ở) bọn họ đến từ trước, Bắc Thần Tầm cùng Hỏa Linh Nhi đã muốn đi vào trước! Tại (ở) bọn họ sau, thủy vô tình cùng lạnh tựa băng cũng trước sau tiến nhập khách điếm này!
Đã trễ thế này còn có nhiều như vậy khách nhân tới cửa, mừng rỡ khách sạn lão bản cười toe tóe!
Bắc Thần Tầm cùng Hỏa Linh Nhi tại (ở) số 1 phòng nghỉ ngơi, theo sát sau, bọn họ năm cái ở số 2 phòng cùng phòng số ba, tiếp theo thủy vô tình ở phòng số bốn, lạnh tựa băng ở số 5 phòng! Bọn họ một đám người chiếm một tầng lầu!
Bọn họ năm cái như là mềm liệt giống nhau, ngã vào phòng các nơi nghỉ ngơi ! Hơn nửa canh giờ qua đi, tay trái biên số 1 trong phòng truyền đến ái muội tiếng rên rỉ!
Kinh số 2 phòng Thủy Vân Trạch, Thượng Quan Triệt, Lam Băng vẻ mặt đỏ bừng! Phòng số ba bóng đen cùng Thần Dương cũng đều là tập võ người, số 1 phòng thanh âm cũng là nghe nhất thanh nhị sở! Nhưng đều cường trang trấn định, mặt không đổi sắc!
Kỳ thật khó nhất trôi qua là số 5 phòng lạnh tựa băng, nàng đã muốn tại (ở) dùng gia tộc bọn họ độc môn tuyệt kỹ tại (ở) cưỡng chế kia mãnh liệt khô nóng! Nhưng này thở gấp tiếng rên rỉ, trực tiếp thành một phen lợi nhận, xuyên phá nàng phòng tuyến! Một khắc kia, từ trong ra ngoài khô nóng làm cho nàng này ngàn năm hàn băng đều hòa tan ! Lúc này nàng đã muốn không biết mình đang làm gì đó , dựa vào bản năng đụng đến phòng số bốn thủy vô tình phòng!
Trong phòng, thủy vô tình vô lực ngã xuống giường, nhìn thấy có người phá cửa mà vào, quát: "Ai?" Ngẩng đầu vừa thấy là lạnh tựa băng, cũng buông xuống buộc chặt thân hình! Thuận miệng hỏi: "Ngươi tới chỗ của ta làm sao?"
Nhưng là lạnh tựa băng nhưng không có làm ra cái gì đáp lại!
Thủy vô tình chỉ nghe đến tiếng bước chân tới gần, "Ngươi làm sao vậy?" Hắn ngẩng đầu lại nhìn hướng về phía lạnh tựa băng, mới phát hiện nàng không thích hợp, cư nhiên thái độ khác thường vẻ mặt đỏ bừng! Tựa hồ không có ý thức đi bước một hướng hắn tới gần ! Thủy vô tình lần đầu tiên gặp lạnh tựa băng như vậy, không biết làm sao!"Ngươi muốn làm sao? Ngươi đừng tới đây!"
Thủy vô tình một chút lui về phía sau, lạnh tựa băng một chút tới gần! Thẳng đến —— "A ——" thủy vô tình một tiếng kêu sợ hãi bị bóp chết tại (ở) nôi lý!
Hắn mở to hai mắt, nhìn ngăn chặn miệng hắn môi đỏ mọng! Gian nan nuốt một ngụm nước miếng! Hắn gặp qua nữ nhân không ít, nhưng thấy đến lạnh tựa băng thời điểm, hắn luôn luôn một cỗ phải nàng hòa tan xúc động!
Nay mỹ nhân trong ngực, hắn làm sao còn có thể ngồi vào chỗ của mình! Vì thế, thiếp vô ý, lang hữu tình —— cả phòng kiều diễm!
Vì thế, trung gian năm cái nam nhân hoàn toàn lâm vào vũng bùn bên trong! Tả hữu đều là hỏa a! Tại (ở) dày vò trong quá trình, bọn họ mê dược đã muốn bất tri bất giác tại (ở) giải khai, thể lực cũng dần dần khôi phục lên!
Nhiên, tựa hồ hai bên trái phải trong cơ thể so với bọn hắn năm cái đại nam nhân đều yếu cường hãn, thẳng đến hai canh giờ sau thanh âm dần dần nhỏ đi xuống!
Năm cái nam nhân vừa mới mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm giác được mê dược đã muốn giải ! Chợt nghe đến hai bên trong phòng, không hẹn mà cùng vang lên hai nữ sinh thét chói tai "A ——" "A ——" so sánh với dưới, số 1 phòng hơi có vẻ bén nhọn, phòng số bốn hơi có vẻ trầm thấp! Nhưng hoảng sợ trình độ tuyệt đối là có liều mạng!
Bọn họ vài cái đã cảm thấy không thích hợp, bình thường làm sao có thể hơn hai canh giờ lâu như vậy, vừa mới mê dược còn không có giải không có tự tiện hành động, hiện tại nghe kia tiếng thét chói tai, tựa hồ còn có chút quen thuộc! Dưới tình thế cấp bách, năm cái nam nhân binh chia làm hai đường, phân biệt đá văng hai bên môn!
Lại lại đồng thời tề xoát xoát đổi qua thân, vẻ mặt xấu hổ!
Hai bên trong phòng Bắc Thần Tầm cùng Hỏa Linh Nhi, thủy vô tình cùng lạnh tựa băng, lấy lại tinh thần nhanh chóng mặc xong quần áo! Xấu hổ đi ra cửa phòng!
Một đám người toàn bộ ngồi ở số 2 trong phòng, không ai nói chuyện!
Lúc này, đã muốn khôi phục thái độ bình thường lạnh tựa băng mở miệng nói: "Ta hẳn là trung thúc giục tình dược vật! Chính là vô tâm bản năng!" Nàng một câu, đem nàng tối hôm qua hóa thân vì sói đem thủy vô tình cường chuyện thật hóa thành một chút cũng không có tình! Làm cho thủy vô tình sắc mặt trắng bệch! Không biết là khí vẫn là thương !
Cũng làm hại Bắc Thần Tầm vẻ mặt bị thương nhìn Hỏa Linh Nhi, sợ nàng vốn cũng là không muốn : "Linh nhi?"
Hỏa Linh Nhi nghĩ tối hôm qua chính mình sở tác sở vi đỏ bừng khuôn mặt, yếu yếu nói: "Ta cũng cảm giác cùng bình thường không quá giống nhau, nhưng là ta tựa hồ không có mất đi ý thức!"
Nghe được Linh nhi trong lời nói, Bắc Thần Tầm thỏa mãn đem Hỏa Linh Nhi ôm vào trong ngực! Tuy rằng tối hôm qua rất không tân hắn là bị cường kia một cái, nhưng là chỉ cần có thể cùng Linh nhi cùng một chỗ, lại có cái gì khác nhau!
Nói tới đây, Thủy Vân Trạch hô: "Nguy rồi!"
Hắn một tiếng nguy rồi, sợ tới mức mọi người đều đứng lên, đồng thời kinh hô: "Lão đại!"
Thủy Vân Trạch nhíu mày lo lắng nói : "Này đó thúc giục tình dược vật, hẳn là pha tại (ở) mê dược trung , tựa hồ chỉ đối nữ nhân hữu dụng, cũng có trình độ khác nhau! Như băng lợi hại chút đã muốn mất đi ý thức, Linh nhi khinh hết thảy còn giữ lại ý thức, kia lão đại đâu?"
Mấy nam nhân hồi tưởng tối hôm qua tình cảnh: "Lão đại nhất định là biết mình trung dược, cho nên mới vội vàng quýnh lên rời đi !"
"Làm sao bây giờ? Lão đại có thể hay không, có thể hay không, theo chúng ta giống nhau?" Hỏa Linh Nhi là lại lo lắng lại thẹn thùng vội la lên!
Nàng vừa nói sau, trong phòng năm cái nam nhân hoàn toàn lửa cháy đến nơi !
Thủy Vân Trạch cái thứ nhất bước ra cửa phòng, bỏ lại một câu: "Phi dược vật thúc giục tình, không có thuốc nào chửa được!" Nói ngoại ý tứ chính là, phải cùng phòng nếu không sẽ không cởi bỏ!
Mấy nam nhân hai mặt nhìn nhau, phía sau tiếp trước hướng ra phía ngoài chạy đi! Đi tìm mất đi bóng dáng Cung Vũ Hiên!
Đêm đó nàng đi một mình đến vụ hải lý, bởi vì dược vật tác dụng, làm hại nàng có chút ý thức không rõ, đi nhầm phương hướng! Chưa có trở lại phong vân điện tổng bộ, hay là tại vụ hải lý du đãng !
"A ——" không ngờ, dưới chân nhất trượt chân, nàng cổn hạ sơn pha, té xỉu tại (ở) khe núi ao lý! Cũng thật may mắn sống quá thúc giục tình tra tấn!
Thiên vừa mới lượng, nàng tại (ở) cả người khô nóng hạ từ từ tỉnh lại, lúc này ý thức thoáng khôi phục chút, nàng theo không gian vòng trung xuất ra giải mị dược đan dược, ăn đi xuống! Tĩnh tọa tại nguyên chỗ!
Không ngờ, nửa canh giờ trôi qua, thân thể chính là càng ngày càng khô nóng, không có nửa điểm yếu bớt! Ý thức cũng có chút lại lần nữa mơ hồ! Nàng cầm trong tay đan dược cẩn thận phân biệt một phen: "Không có sai a, làm sao có thể vô dụng! Không thể nào! Không thể dược giải xuân dược? Thiên a!"
"Này chết tiệt lão súc sinh, lấy mở kỹ viện, tiểu quan quán vì gia sản sắc lão nhân quả nhiên không phải cái kẻ dễ bắt nạt!" Nàng ở trong này toái toái niệm!
Kỳ thật lại có ai biết, Tần quảng cũng thật oan uổng, kỳ thật hắn cũng không nghĩ tới có này tác dụng phụ! Khi hắn phát hiện này tác dụng phụ sau mới quyết định dùng Tần khói nhẹ, đến lớn hơn nữa phát huy này nhìn như yếu tác dụng! Vậy trong đó bí mật chỉ có chờ Tần khói nhẹ cởi bỏ khống chế, mới có thể đã biết!
Nàng tại (ở) hoàn toàn mất đi ý thức phía trước, liều mạng đi đến phụ cận trong sơn động! Lúc này nàng tựa như một cái nấu chín tôm hùm, cả người đỏ bừng!
Lúc này tại (ở) quân viện trong thành ngoại, mấy nam nhân tâm tình nhấp nhô tìm kiếm nàng! Sắc trời càng ngày càng đen, ngay cả của nàng cái bóng dáng đều không thấy được!
Thượng Quan Triệt một quyền đánh ở bên cạnh trên cây: "Đều tại ta nhóm năng lực không đủ, không bằng không tối hôm qua liền đuổi theo nàng !"
Hắn một phen nói, nói đến các vị tâm khảm lý, vài cái đại nam nhân đứng đứng, dựa vào là dựa vào, nằm nằm, duy nhất giống nhau đúng là hai bên nắm chặt hai tay!
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ năm Phỉ Á học viện ◇157 chủ hóa thân vì sói (hạ)
Lúc này, phía sau một trận động tĩnh!
Mấy nam nhân cảnh giới buộc chặt lên! Nhìn kỹ người tới, nhẹ nhàng thở ra, nguyên lai là đã sớm rời đi Tần khuynh thành! Trong tay của hắn còn ôm cái kia hoạt tử nhân chung cực bản mỹ nữ!
Nhìn mỹ nữ kia tựa hồ không âm thanh tức bộ dáng, Thủy Vân Trạch tiến lên hỏi: "Khuynh thành, nàng thế nào ?"
Tần khuynh thành thanh âm trầm thấp thuyết: "Khống chế giải khai! Nhưng là —— nàng chỉ có một ngày thời gian !" Làm cho hắn chính mồm nói ra tàn nhẫn như vậy trong lời nói, giống như đao cắt!
Trong lúc nhất thời, mọi người đều trầm mặc , tuy rằng sự thật này là mọi người không muốn nhìn thấy , nhưng là bọn hắn lo lắng vẫn là cái kia không biết tung tích nữ nhân!
Xem đến mọi người hết đường xoay xở bộ dáng, Tần khuynh thành thở dài nói: "Nhẹ nhàng nói có thể tìm đến nàng!"
"Nàng ở nơi nào?" Hắn lời này vừa nói ra, mọi người mới có phản ứng, tập thể vây nhích lại gần!
Lúc này, Tần khói nhẹ sâu kín tỉnh lại, hơi hơi nâng chỉa chỉa hướng về phía vụ hải đông sườn hồng câu chỗ! Thấy vậy, mấy nam nhân phía sau tiếp trước chạy tới!
Tại (ở) hồng câu lý, mọi người khẩn trương tìm kiếm ! Rất sợ một lúc sau, phát sinh bất ngờ chuyện tình!
Tần khuynh thành ôm Tần khói nhẹ đứng ở hồng câu vách núi chỗ, nhìn hồng câu trung xuyên qua các nam nhân! Hiểu ý cười! Trong lòng Tần khói nhẹ cũng gợi lên khóe môi, có thể chết tại (ở) người yêu trong lòng, nàng còn có cái gì chưa đủ! Chỉ hy vọng, tương lai hắn có thể tìm kiếm được chính mình hạnh phúc!
Mặt trời chiều đánh vào hai người bọn họ trên người, tại đây sinh ly tử biệt thời khắc, lại đã tràn ngập ấm áp!
Hồng câu hạ, "A, các ngươi xem, phía trước có cái sơn động!" Lam Băng vui sướng kêu gọi mọi người, tìm lâu như vậy, tựa hồ cái sơn động này thành bọn hắn hy vọng duy nhất! Nếu như nữ nhân không tại (ở) cái sơn động này lý, bọn họ nên làm cái gì bây giờ? Nếu như nữ nhân đang cái sơn động này lý, bọn họ lại nên làm cái gì bây giờ!
Trong lúc nhất thời mọi người đứng ở cái động khẩu trước, ngược lại đã không có đi vào dũng khí!
Thấy vậy, Thần Dương không nói hai lời, tiến vào đến sơn động bên trong! Còn lại nam nhân khẩn trương nghe trong động động tĩnh!
Chỉ nghe Thần Dương một tiếng kêu sợ hãi: "A ——" sau liền mất đi động tĩnh!
Bóng đen lo lắng vọt đi vào: "Thần Dương —— a ——" thế nào liêu, đi vào không bao lâu liền tao ngộ rồi đồng dạng tình cảnh!
Còn lại ba người, quyết định cùng nhau kết bạn đi vào!
Ba người mới vừa vào cái động khẩu, liền không biết từ đâu mà đến một cỗ hấp lực, đưa bọn họ vài cái mang hướng về phía không biết tên nơi nào đó!
Làm ba người bọn họ đình chỉ rơi xuống, mở mắt ra, cư nhiên là một cái sơn minh thủy tú linh động nơi! Cách đó không xa một gian màu trắng vật kiến trúc lý, tựa hồ có hơi hơi chấn động!
Ba người hai mặt nhìn nhau, lén lút hướng vật kiến trúc tới gần, càng là tiếp cận, thanh âm nghe liền càng rõ ràng, kia giao hòa tiếng rên rỉ, tô đến từng cái nam nhân trong khung!
Làm hại ba cái đại nam nhân xấu hổ tiến cũng không được lui cũng không xong! Xấu hổ đứng ngay tại chỗ!
Phòng trong, nàng chỉ nhớ rõ chính mình tựa vào trên vách động liền bỗng nhiên rơi xuống , rơi xuống sau nhưng thật ra làm cho nàng ý thức hơi chút khôi phục điểm!
Nhìn đến tiền phương màu trắng vật kiến trúc, cảm giác được nhè nhẹ cảm giác mát, một trận thoải mái cảm, thổi quét nàng toàn thân! Ý thức lại một lần mơ hồ ! Đi theo cảm giác, sờ vào màu trắng vật kiến trúc lý, hiện lên kia tản ra cảm giác mát hàn băng trên giường!
Vốn tưởng rằng hàn băng giường hàn khí có thể giảm bớt trong cơ thể khô nóng, cũng không biết như thế nào muốn làm , trong cơ thể khô nóng cư nhiên càng ngày càng nghiêm trọng, khiến thân thể của hắn thượng xuất hiện mỗ ta bất ngờ biến hóa!
Thần Dương cương theo trong động rơi xuống xem đến nơi đây màu trắng vật kiến trúc thời điểm, còn có loại trực giác nàng liền ở bên trong! Trực tiếp vọt đi vào!
Đi vào là lúc, ấn đập vào mắt rèm hết thảy, làm cho hắn không thể tin được! Chỉ thấy nàng cả người phiếm hồng, nửa mở mê muội cách mắt, trong mắt nguyên bản màu đen bị một mảnh màu đỏ thay thế!
Tựa hồ là cảm giác được hắn hô hấp, nàng mê ly trong mắt hiện lên một tia ánh sáng!
Tiếp theo Thần Dương chỉ cảm thấy đến một trận gió lạnh tập qua! Bỗng nhiên lạnh lẽo tập thân, theo mông lung trông được thanh, cúi đầu vừa thấy chỉ thấy mình đã muốn trơn nằm ở hàn băng trên giường!
Ngẩng đầu vừa thấy, tim của mình trung nữ thần lúc này chính quần áo không chỉnh tề đặt ở trên người của hắn!
Một cỗ nhiệt huyết nảy lên trong lòng, tim đập bùm bùm thẳng khiêu! Linh hồn kịch liệt dao động đều ảnh hưởng đến bản tôn linh hồn trên người!
Tại kia cái trống rỗng màu đen trong không gian! Thần Dương vuốt lồng ngực của mình chỗ, cảm thụ được kia không có tâm tim đập! Vẻ mặt hạnh phúc! Mặc dù ở kiếp trước, bọn họ là tình lữ, nhưng thủy chung không có đi ra kia từng bước! Của nàng cố chấp làm cho bọn họ bỏ lỡ nhiều lắm, nay cơ hội, là lên trời thương hại hắn sao? Kiếp này nàng trong lòng giống nhau thả nhiều lắm gì đó, nếu như không phải nàng ý thức mơ hồ, có lẽ bọn họ phải đi đến một ngày này muốn trải qua bao nhiêu thiên tân vạn khổ, mới có thể chân chính tu thành chính quả!
Ý thức mê ly nàng, dựa vào trực giác bản năng đem Thần Dương đặt ở dưới thân! Tiếp xúc đến hắn da thịt một khắc kia, nàng trong mắt đỏ đậm có như vậy trong nháy mắt biến mất không thấy!
Nàng thấy được dưới thân chưa sợi nhỏ Thần Dương, cũng nhìn thấy bọn họ ái muội tư thế! Nhưng là của nàng ý thức lại bị bao phủ ! Không có thể cho phép nàng tưởng nhiều lắm!
Tại (ở) không biết tên dược lực hạ, của nàng đầu ngón tay xẹt qua Thần Dương trong ngực!
Nhìn như nho nhỏ động tác, lại làm cho Thần Dương cả người mềm yếu, mũi tiếp theo lạnh! Đưa tay vừa sờ, nương, lưu máu mũi!
Hắn còn không có trấn định xuống dưới, tiếp theo ba kích thích lại tập thân mà lên! Của nàng đầu ngón tay như là dẫn theo điện bình thường, xẹt qua mặt của hắn giáp, xẹt qua hắn hầu kết! Thần Dương miệng đắng lưỡi khô nuốt xuống một ngụm nước miếng! Hai tay nắm chặt cho bên cạnh người!
Tựa hồ cảm giác được như vậy tiếp xúc còn chưa đủ, nàng cúi người tưởng muốn hôn lên Thần Dương môi, cũng không tưởng không có lập tức tới mục đích ! Của nàng nhuyễn môi xẹt qua hắn cây anh đào, xẹt qua hắn cằm! Thẳng đến đưa hắn môi bao hàm tại (ở) môi đỏ mọng bên trong!
Trước nay chưa có run rẩy, làm cho Thần Dương mất đi tự hỏi năng lực! Kìm lòng không đậu gầm nhẹ ra tiếng!
Làm bóng đen đi vào trong phòng thời điểm, liền thấy được như vậy một màn hương diễm bắn ra bốn phía tình cảnh! Đau lòng cùng tim đập như thế hắn! Làm cho hắn không thể lại đi trước từng bước! Bên cạnh người hai đấm nắm chặt!
Mọi cách tư vị tại trong lòng, trong lòng nghĩ tới là một chuyện nhi, tận mắt thấy lại là khác một sự việc nhi ! Nguyên lai, hắn đánh giá cao chính mình! Hắn rất muốn xoay người rời đi, nhưng là như thế nào đều dời không ra bước chân!
Cứ như vậy trơ mắt nhìn nàng hôn lần Thần Dương da thịt! Hô hấp trầm trọng! Cắn chặt răng nanh cắn ra huyết, tại (ở) khóe miệng chậm rãi chảy xuống!
Giờ phút này, một cỗ kình phong cuộn tất cả lên, đồng dạng tình huống lại đã xảy ra! Làm bóng đen theo trong gió mở to mắt, liền thấy được chính mình quần áo ở trong gió thoát phá một màn!
Hắn kinh ngạc nhìn về phía nàng! Lúc này, nàng chính mở to một đôi xích đồng gắt gao theo dõi hắn! Mặt không chút thay đổi!
'Bành ——' một tiếng, hắn đã muốn bị nàng nhưng thượng hàn băng giường! Cùng Thần Dương giống nhau trơn song song nằm!
Lúc này Thần Dương tại (ở) thủ hạ của hắn đã muốn dục tiên dục tử, căn bản không chú ý tới bên người hơn một người!
Tại (ở) bóng đen tưởng muốn giãy dụa đứng dậy thời điểm, của nàng tay như xà bình thường tập thượng da thịt của hắn! Khiến cho hắn đầu óc lập tức kịp thời ! Quên động tác!
Bị âu yếm nàng đụng chạm thời điểm, bóng đen có như vậy trong nháy mắt thanh tỉnh, nguyên lai, hắn chỉ cần có nàng tại (ở) liền vậy là đủ rồi! Bóng đen thỏa mãn nhắm hai mắt lại! Cảm thụ được hắn cả đời này mộng đẹp!
Liên tiếp không ngừng kích thích, làm cho hai người nam tử gầm nhẹ , nhịn không được tập thượng y phục của nàng!
'Ba ba ——' tại (ở) hai nam nhân bản năng hạ, của nàng quần áo mảnh nhỏ trên không trung rơi xuống!
Tuyệt mỹ da thịt ở trong mắt bọn họ như ngọc bình thường tốt đẹp, run run bắt tay vào làm xoa của nàng nhuận hồng da thịt! Thủ hạ nóng bỏng da thịt, làm cho hai nam nhân hận không thể đem nàng áp đảo!
Bọn họ chạm đến làm cho nàng kìm lòng không đậu thoải mái rên rỉ ra tiếng! Nhưng là bọn hắn ý đồ động tác, lại làm cho nàng không vui! Cũng không biết chỗ nào đến lực lượng, nàng hung hăng đem hai cái cho đến áp đảo nam nhân của nàng áp đảo tại (ở) hàn băng trên giường!
Khuynh thân trực tiếp đặt ở Thần Dương trên người!
'A ——' 'Ngạch ——' Thần Dương mất hồn tiếng động, của nàng kêu đau tiếng động ở bên trong phòng vang lên!
Nghe được bên ngoài ba cái da đầu run lên! Nổi gân xanh! Lam Băng cùng Thượng Quan Triệt liếc nhau, hung hăng đá văng môn! Xông vào bọn hắn phòng!
Vừa xong phòng, nghênh diện mà đến đúng là một mảnh gió xoáy, gió xoáy trải qua hai người bọn họ, theo cửa Thủy Vân Trạch bên người đi qua, thẳng hướng xuất khẩu, không biết tung tích! Tốc độ nhanh ngay cả vách núi biên Tần khuynh thành đều không có phát hiện!
Chỉ để lại té xỉu năm cái nam nhân!
Làm Cung Vũ Thần, Li Yêu cùng thú thú nhóm xử lý tốt phong vân điện chuyện tình, liền chuẩn bị đi ra ngoài tìm tìm một ngày một đêm chưa về lão đại cùng các huynh đệ còn lại nhóm!
Vừa đi tới cửa, liền nhìn đến Bắc Thần Tầm cùng Hỏa Linh Nhi ngọt ngào mật mật gắn bó hướng bên này đi tới! Tiếp theo đó là như trước lạnh như băng lạnh tựa băng, cách thật xa mới nhìn đến thủy vô tình tinh thần hạ theo ở phía sau!
Nhìn như vậy kỳ quái tổ hợp, nhưng không có nhìn thấy tỷ tỷ cùng kia mấy nam nhân, Cung Vũ Thần nhíu mày hỏi Bắc Thần Tầm: "Bắc Thần, tỷ tỷ của ta đâu?"
"Lão đại tối hôm qua đã không thấy tăm hơi, Tần khuynh thành mang theo bọn họ vài cái đi phía đông hồng câu đi tìm tỷ tỷ ngươi !" Xem Cung Vũ Thần có chút lo lắng bộ dáng, Bắc Thần Tầm không sao cả nói : "Có bọn họ vài cái tại (ở) ngươi yên tâm đi, lão đại không có việc gì , ta hiện đang lo lắng ngược lại là bọn họ vài cái, không biết trong sạch còn có thể hay không bảo !" Bắc Thần Tầm câu môi nhìn Hỏa Linh Nhi cười trộm !
Hỏa Linh Nhi xấu hổ đỏ mặt chạy vào phong vân điện!
"Có ý tứ gì?" Cung Vũ Thần giữ chặt muốn chạy đuổi theo Hỏa Linh Nhi Bắc Thần Tầm!
Bắc Thần Tầm bỏ qua một bên Cung Vũ Thần tay, về phía sau nhất chỉ: "Ngươi hỏi bọn hắn đi!" Dư âm chưa rơi, bóng người đã không ở! Hiện tại Hỏa Linh Nhi nhưng là ở trong lòng hắn đệ nhất vị!
Cung Vũ Thần nhíu mày lại nhìn về phía lạnh tựa băng! Bọn họ càng là nói không rõ ràng, hắn càng là lo lắng!
Li Yêu trong lòng ẩn ẩn có dự cảm bất hảo, đứng ở lạnh tựa băng trước mặt, tự nhiên mà vậy bật ra ra thượng vị giả áp khí!
Lạnh tựa băng cảm giác được nàng giấu ở trong cơ thể băng ly có run run cảm giác, nàng xem hướng này chỉ có bảy tám tuổi bề ngoài tiểu hài tử, ánh mắt buông lỏng: "Lão đại trung mị dược! Sẽ làm người mất đi ý thức!"
Vừa dứt lời, Li Yêu đã muốn không thấy ! Cung Vũ Thần cũng cắn răng hướng hồng câu đuổi theo!
Khi bọn hắn đi vào hồng câu vách núi biên liền thấy được Tần khuynh thành ôm một cái mỹ mạo nữ tử, dịu dàng cười!
"Tiểu tử, Vũ nhi đâu? Vũ nhi ở nơi nào!" Li Yêu cái kia khí a, không khống chế được một phát bắt được Tần khuynh thành áo chất vấn nói.
Tần khuynh thành chỉ vào hồng câu lý cái kia cái động khẩu phương hướng, không biết là cố ý còn là cái gì, câu môi ái muội nói : "Bọn họ đi vào đã rất lâu!"
"Đáng chết!" Li Yêu hung hăng lỗ mãng Tần khuynh thành áo, phi bình thường chợt hiện vào trong động! Bọn họ vài cái cư nhiên thừa lúc hắn không ở, tưởng muốn nhanh chân đến trước!
Khí Li Yêu cái kia giận sôi lên a! Vọt vào trong động cũng không có chuẩn bị, trực tiếp gặp phải rơi xuống! Thế này mới đem hắn mạnh mẽ tâm thoáng trấn an xuống! Có lẽ sự tình cũng không có hắn tưởng tượng xấu xa như vậy! Trấn định! Trấn định! Li Yêu mình thôi miên !
Cung Vũ Thần vốn cũng muốn cùng đi xem, lại bị Tần khuynh thành kéo lại!"Có một số việc, chỉ có bọn họ mới là nhân vật chính!"
Hắn lời này nói hàm hồ, Cung Vũ Thần cũng là cái hiểu cái không, nhìn hắn bình thường giống cái tiểu đại nhân, phương diện này chuyện tình, hắn nhưng là vẫn là thấp chỉ số thông minh !
Đang ở mơ hồ là lúc: "Vũ Thần, ngươi trước không cần nói nói, hãy nghe ta nói, ngươi chạy nhanh quay về phong vân điện thu thập hành lý, như thế này đến tây sơn thác nước nơi này tìm ta!"
Bên tai còn vang tỷ tỷ hồi âm, Cung Vũ Thần cũng không biết chuyện gì xảy ra, hắn chỉ biết là, tỷ tỷ hết thảy quyết định đều là đối với ! Hắn lập tức xoay người cùng Tần khuynh thành cáo biệt, nghe của nàng phân phó đi phong vân điện thu thập hành lý!
Lúc này chính chìm nghỉm tại (ở) tây sơn thác nước lý nàng, phiền chán cầm lấy đầu của mình phát! Nàng rốt cuộc làm cái gì a! Thiên a ——
Hồi tưởng vừa mới kia hương diễm một màn màn, nàng khó được vẻ mặt đỏ bừng! Này chết tiệt lão súc sinh! Nàng khi còn sống anh minh a! Toàn bộ bị hủy! Nghĩ bọn họ vài cái đều thấy được, nàng muốn chết tâm đều có a! Rất dọa người !
Không thể đối mặt nàng, quyết định chuồn đi !
Theo trong nước nhất nhảy dựng lên, theo không gian vòng trung lấy quần áo thay, thẳng đến Phỉ Á học viện phòng viện trưởng!
Li Yêu nhìn trước mắt không dám tin một màn, hốc mắt sung huyết: "A —— đáng chết!"
Chỉ thấy ngoài phòng Thủy Vân Trạch trơn nằm trên mặt đất, phòng trong cửa phòng, Lam Băng, Thượng Quan Triệt đồng dạng trơn nằm trên mặt đất! Càng quá đáng là trong phòng hàn băng giường Thần Dương cùng bóng đen! Hai người rõ ràng tình cảm mãnh liệt chưa giảm! Trên người hồng ấn, người mù đều nhìn ra được xảy ra chuyện gì!
Chính là kia đầu sỏ gây nên cũng không gặp bóng dáng!
Li Yêu không khống chế được tiếng hô, trực tiếp đem vài cái lỏa nam cấp rống tỉnh!
Mỹ nam nhóm sâu kín tỉnh lại!'A ——' 'A ——' 'A ——' Lam Băng, Thượng Quan Triệt, Thủy Vân Trạch nhìn trơn chính mình kinh ngạc ra tiếng! Thần Dương cùng bóng đen tỉnh lại nhưng thật ra không như vậy kinh ngạc, tuy rằng không rõ tại sao mình sẽ té xỉu, nhưng là chuyện đã xảy ra, bọn họ trong lòng đều rõ ràng!
Nhìn chung quanh một vòng nhưng không có thấy âu yếm thân ảnh của nàng! Trong lòng thế này mới khẩn trương lên!"Bảo bối đâu?" "Hiên nhi đâu?"
"Các ngươi còn hỏi ta đâu, ta còn muốn hỏi các ngươi đâu, các ngươi đem của ta Vũ nhi giấu đi nơi nào ?" Li Yêu tức giận vọt tới giường vừa hỏi!
Mọi người ngươi xem ta, ta xem ngươi, trăm miệng một lời nói : "Chúng ta không có a!"
Mọi người nói xong, lại cảm thấy không thích hợp, tập thể đưa ánh mắt bỏ vào Thần Dương trên người, các loại không tin, các loại trách cứ, một bộ ngươi giậu đổ bìm leo biểu tình xem Thần Dương da đầu run lên! Mọi người một lần cuối cùng đều là nhìn đến hắn cùng với nàng !
Nghĩ đến đây bóng đen đảo là có chút tiếc nuối, hắn rõ ràng biết, hắn còn không có trở thành người của nàng! Nhưng là Thần Dương quả thật đã là người của nàng , cho nên hắn cũng không keo kiệt chính mình ánh mắt , theo chân bọn họ cùng nhau nhìn chằm chằm Thần Dương!
Thần Dương lúc này là khóc không ra nước mắt! Không phải hắn giậu đổ bìm leo, là nàng hóa thân vì sói! Hắn cũng là bị áp kia một cái được không!
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ năm Phỉ Á học viện ◇158 chủ ăn xong bỏ chạy
Trên mặt biểu tình vô tội, kỳ thật trong lòng nhưng là hoan hỉ,phấn chấn,ngây ngất ! Nàng rốt cục thì người của hắn ! Hắn luôn có một loại đã trải qua mấy bối tử cảm giác! Thập phần chua xót, thập phần thỏa mãn! Tựa hồ đợi cả đời liền vì giờ khắc này!
Cung Vũ Hiên thẳng đến tới Phỉ Á phòng viện trưởng!'Bành —— bành ——' một trận mãnh liệt gõ cửa!"Tư Đồ Mặc, ta tiến vào !"
Bên trong Tư Đồ Mặc một đầu hắc tuyến, ngươi như vậy còn gọi chào hỏi sao? Ngươi như vậy làm sao kêu gõ cửa a! Quả nhiên, còn không chờ hắn đáp lại, hắn phòng viện trưởng đại môn liền hoa lệ lệ nhân công hi sinh vì nhiệm vụ !
"Nha đầu a, ngươi làm cái gì vậy?" Nhìn Cung Vũ Hiên tại (ở) hắn phòng viện trưởng lý một trận lục tung, hắn đau lòng một quyển bản nhặt lên hắn lấy đảm đương bảo bối tàng thư!
Nàng một bên lục tung, vừa nói: "Ngươi chạy nhanh cho ta kết nghiệp, ta phải đi!"
"Ngươi vội vã như vậy làm cái gì? Ngươi còn chưa tới tốt nghiệp thời điểm! Của ngươi chế thuốc cần phải lại củng cố củng cố mới được, còn có Cung gia Thượng Quan gia đang ở vì chuyện của ngươi không ai nhường ai rất! Ngươi hiện tại ly khai quá nguy hiểm !" Tư Đồ Mặc một bên thu thư, một bên lo lắng toái toái thì thầm!
"Ta sợ ta lần này đi ra ngoài động tác quá lớn, cho ngươi khó xử, ngươi chạy nhanh cho ta kết nghiệp! Cung gia cùng Thượng Quan gia tựu cũng không gây sự với ngươi !" Nàng tuy rằng nhất xông tới sẽ không giảng lễ phép một trận quấy rối!
Nhưng của nàng một câu, làm cho Tư Đồ Mặc trong tay vừa mới nhặt lên bảo bối tàng thư lại rụng rơi trên mặt đất!
"A, tìm được rồi! Tư Đồ Mặc chạy nhanh !" Nàng hiện tại muốn chạy lộ a, trễ một chút bị bọn họ vài cái bắt đến liền thảm !
Tư Đồ Mặc tiếp nhận nàng truyền đạt kết nghiệp thư, nhìn nàng một cái, xem nàng vẻ mặt lo lắng, nhất định là có chuyện gì đã xảy ra đi, bất quá cái dạng gì chuyện tình có thể làm cho này nha đầu cứ như vậy cấp không bình tĩnh ! Hắn tò mò khóe môi gợi lên, xoay người đến bàn thượng, cầm lấy bút tại (ở) kết nghiệp thư thượng viết xuống Tư Đồ hiên tên! Lại đắp lên hắn bảo lưu dấu gốc của ấn triện!
Hắn đem kết nghiệp thư cuồn cuộn nổi lên, xoay người đưa tới trước mặt nàng: "Nha đầu, mặc kệ ngươi ở bên ngoài gặp được cái dạng gì khó khăn, ta Phỉ Á học viện đại môn vĩnh viễn cho ngươi rộng mở!"
Nàng thu hồi lo lắng, tiếp nhận kết nghiệp giấy chứng nhận! Vẻ mặt chăm chú nhìn Tư Đồ Mặc: "Một ngày vi sư, cả đời vi phụ! Phỉ Á là của ta gia!"
"Hảo, hảo!" Tuy rằng hắn không già, nhưng là có thể làm nàng tán thành người nhà, hắn vui vẻ chịu đựng!
"Tư Đồ, sau này còn gặp lại!" Nàng nắm quyền thở dài cáo biệt này làm cho nàng có được đồng bọn địa phương! Cáo biệt này cho nàng mở vô số cửa sau Tư Đồ Mặc! Tiêu sái tại (ở) Phỉ Á đại môn chỗ để lại vĩnh hằng bóng lưng!
Tư Đồ Mặc yên lặng nhìn nàng rời đi bóng lưng! Trong lòng tiếng lóng: Của nàng truyền kỳ —— muốn bắt đầu!
Nàng lặng yên không một tiếng động đi ngang qua phong vân điện, để lại một phong thơ! Liền tiến đến tây sơn thác nước!
Nàng chân trước mới vừa đi, kia mấy nam nhân liền vội vội vàng việc chạy trở về, có người vẻ mặt ngọt ngào, có người vẻ mặt tiếc nuối, cũng có người vẻ mặt mây đen! Bọn thủ hạ nhìn lão đại nhóm như vậy khác thường, xì xào bàn tán!
"Các ngươi vài cái, cho ta lại đây!" Li Yêu vẻ mặt mây đen phân phó vài cái xì xào bàn tán thủ hạ! Quả nhiên, không thể ở sau lưng tiếng người!
"Tham kiến các vị môn chủ!" Mấy người quỳ một gối xuống hành lễ!
"Điện chủ trở về chưa?" Lam Băng tiến lên cứng ngắc hỏi, nhìn thấy nàng sau, hắn nên làm như thế nào? Nghĩ đến phía trước tình cảnh, Lam Băng lại đỏ mặt!
"Khởi bẩm trăm dặm điện chủ, điện chủ còn chưa về!" Trong đó một người kiên trì theo thực lấy cáo!
Mấy nam nhân hai mặt nhìn nhau, lo lắng chạy đi vào! Mấy người thẳng hướng gian phòng của nàng, tưởng muốn chính mắt chứng thật nàng không đi!
Không nghĩ tới, trong phòng của nàng chỉ có một phong thơ! Thủy Vân Trạch cầm lấy tin, tâm tình nhấp nhô mở ra! Nàng nói: "Ra ngoài, chớ niệm! Phong vân tạm thời giao cho các ngươi!" Mặt khác mang vào nàng viết đối cùng phong vân điện phát triển kế hoạch, phi thường tường tận!
Ngắn ngủn vài, chút chưa đề cập bọn họ trong lúc đó hết thảy!
Mấy nam nhân sắc mặt tái nhợt, Thần Dương sắc mặt càng là trắng bệch như trong suốt! Đúng vậy, này hết thảy cũng không phải nàng tưởng phát sinh ! Là hắn nhất sương tình nguyện sao?
Phong vân khác vài cái nghe tin đưa qua tới, liền thấy được một phòng vẻ mặt trắng bệch, ủ rũ các nam nhân!
Nguyên bản ôm tại (ở) Bắc Thần Tầm trong lòng Hỏa Linh Nhi lấy qua trên bàn tin, lại xem bọn hắn vài cái bộ dáng, nhíu mày nói: "Các ngươi vài cái cũng quá vô dụng chứ, không cam lòng phải đi truy a! Phong vân thiếu các ngươi vài cái cũng giống nhau sẽ lớn mạnh! Chúng ta vài cái cũng không phải là bài trí!"
Từ cùng Bắc Thần Tầm xác lập quan hệ, Hỏa Linh Nhi tựa hồ thành thục rất nhiều!
Quả nhiên, nữ nhân cùng cô gái là bất đồng khái niệm!
Nghe xong Hỏa Linh Nhi trong lời nói, mấy nam nhân là như sấm nghi thức xối nước lên đầu, hiểu ra, Lam Băng sưu được một chút đứng lên: "Này chết tiệt nữ nhân, ăn xong rồi đã nghĩ chạy, nào có dễ dàng như vậy!"
Mấy nam nhân hai mặt nhìn nhau, trăm miệng một lời: "Truy!"
Bọn họ vừa đi ra khỏi cửa, Hỏa Linh Nhi hô: "Giúp ta cho nàng mang câu: Một năm sau, nếu như ta thành hôn ngày nàng không gấp trở về trong lời nói, nàng nhất định phải chết!"
Bắc Thần Tầm nghĩ đến một năm sau Hỏa Linh Nhi mới mười sáu tuổi đã lớn lễ, hắn liền vẻ mặt khổ ha ha!
Còn lại phong vân các thành viên, nhìn kia mấy nam nhân bóng lưng, buồn cười lắc đầu!
"Còn đứng ở chỗ này làm cái gì, chạy nhanh đi làm sự, một năm sau phong vân không có thành quả, các ngươi này đó đại lục nhân vật phong vân cũng không cần sống!" Lạnh tựa băng khẩu khí không tốt lạnh như băng nói ra như vậy nhất chuỗi dài nói!
Chúng nhân trong lòng thầm nghĩ, mấy ngày nay cũng không biết sao lại thế này, này lạnh tựa băng có điểm khác thường a! Còn có thủy vô tình, luôn xem này khắc băng nữ nhân âm thầm thần thương!
Tất cả mọi người cho rằng thủy vô tình bị bệnh đâu! Bằng không làm sao có thể coi trọng này khắc băng, tuy rằng này khắc băng gần nhất cơn tức khá lớn, có điểm sinh khí!
Bất quá, nàng nói rất đúng, bọn họ mười cái đại lục số một thiên tài nhân vật phong vân, nếu như một năm trong vòng tại (ở) lão đại trở về phía trước vẫn không thể làm ra điểm thành quả trong lời nói, kia cũng quá thẹn với tổ tông !
Mọi người tốp năm tốp ba rời đi tại chỗ, chỉ để lại nhìn lạnh tựa băng bóng lưng âm thầm thần thương thủy vô tình!
Hắn cũng không biết tại sao có thể như vậy hãm đi xuống! Nhưng là hãm chính là hãm , hắn không có cách nào phủ nhận tim của mình!
Cảm nhận được sau lưng kia nóng rực ánh mắt, lạnh tựa băng nôn nóng phi thường! Mấy ngày nay này nóng rực cảm giác không khi không khắc đều đi theo nàng! Nàng dừng bước lại nhắm mắt vững vàng hô hấp, lại trợn mắt hô: "Chúng ta nói chuyện!"
Nàng không có xoay người, cũng không biết nàng tại (ở) với ai nói chuyện! Làm thủy vô tình hiểu được nàng tại (ở) nói chuyện với tự mình thời điểm, trong lòng tước nhảy lên! Nàng nguyện ý đối mặt hắn ! Thật tốt quá!
Tây sơn thác nước
"Vũ Thần!" Nàng vừa đến tây sơn thác nước, liền nhìn đến đệ đệ tại (ở) thác nước biên chung quanh nhìn xung quanh !
"Tỷ tỷ!" Nhìn đến tỷ tỷ bình an vô sự, hắn an tâm!
Của nàng tay vừa mới gặp phải Cung Vũ Thần bả vai!
"Vũ nhi sẽ tới nơi này sao?" Xa xa Li Yêu nghi vấn thanh âm vang lên!
Nàng lập tức mang theo Vũ Thần trốn vào xích trần không gian!
"Ngươi chạy nhanh cảm ứng một chút Hiên nhi có hay không phụ cận!" Bóng đen mặt than khuôn mặt nói, chủ tử, ngươi đây là lần thứ hai bỏ lại ta !
Li Yêu làm của nàng khế ước thú, tại (ở) nhất định trong phạm vi có thể cảm ứng được chủ nhân tồn tại! Nhưng là bởi vì xích trần không gian nguyên nhân, hắn căn bản là cảm ứng không đến!
Huyễn thú trong không gian tên nhóm, bởi vì tại (ở) xích trần trong không gian cũng không thể cùng chủ nhân câu thông, nhưng nhìn Li Yêu cùng kia mấy nam nhân bộ dáng, tại (ở) trong không gian cười vang! Bọn họ chủ nhân tốt lắm phẩm, ăn sạch, sờ quang, lấy hết, tam quang sau cư nhiên quyết định chạy trốn!
"Không có, nàng không ở!" Li Yêu bất đắc dĩ nói!
"Đi!" Thần Dương mặt không chút thay đổi xoay người mà đi! Kỳ thật chân chính được ăn liền hắn một cái! Hiện tại (ở) nữ nhân này chạy trốn là muốn như thế nào! Đáng chết!
Chờ hắn tìm được nàng, nhìn hắn như thế nào thu thập nàng!
Tại (ở) xích trần không gian trung, nàng xem đến Thần Dương bộ dáng, từng trận chột dạ mạo trong lòng, cũng không dám nhìn Thần Dương liếc mắt một cái ! Nguy rồi, nàng làm sai sự, Thần Dương tức giận! Làm sao bây giờ? ! Vẫn là trước không thấy đi, thời gian lâu, sự tình phai nhạt, nàng tiếp qua đi theo hắn xin lỗi! Vấn đề là, thật sự quá mất mặt!
Mặc kệ rất mạnh thế nữ nhân, cũng có chân tay luống cuống một mặt, đối mặt cảm tình nàng luôn luôn chậm nóng, hiện tại lần này tử phát triển chung cực lũy, hơn nữa còn là nàng cường hắn, điều này làm cho nàng làm sao có thể qua được trong lòng trạm kiểm soát!
Một bên Cung Vũ Thần xem tỷ tỷ vẻ mặt rối rắm, còn có khả nghi đỏ ửng: "Tỷ tỷ, ngươi không thoải mái sao?"
"A, tỷ tỷ không có việc gì, chúng ta đi thôi!" Nhìn đến bọn họ vài cái đi xa , nàng cùng Cung Vũ Thần đi ra xích trần không gian, hướng Áo Đế đế quốc cùng Tạp La Nạp đế quốc chỗ giao giới Thượng Quan gia tiến đến!
Có một số việc bọn họ tỷ đệ hai cái cũng nên đi tính quên đi!
Tại (ở) hai người bọn họ xuất hiện đến rời đi trong nháy mắt, Li Yêu hình như có cảm ứng hướng về bên này nhìn thoáng qua! Hoàn hảo bọn họ chợt hiện mau!
"Làm sao vậy?" Thượng Quan Triệt quan tâm hỏi Li Yêu!
Li Yêu lắc đầu tỏ vẻ không có việc gì! Nhưng là trong mắt ám quang chợt lóe, khóe môi có nhè nhẹ gợi lên!
Đến tận đây, nàng cùng bọn họ lưng nói mà đi!
Kỳ thật, bọn họ bỏ lỡ tâm ý của hắn, bọn họ tại (ở) phong vân điện trong phòng, có chúc cho bọn hắn kinh hỉ chờ bọn họ, đáng tiếc bọn họ chưa có trở về đi!
Nàng nghe được Thượng Quan phi cùng cung lôi đình đã muốn ly khai quân viện thành, về tới đều tự gia tộc! Chỉ để lại bộ phận thủ hạ tìm hiểu của nàng tin tức! Đáng tiếc nàng tái xuất hiện sau biến mất tại (ở) vụ hải rừng rậm lý! Này đó một tên đáng thương nhóm, còn tại vụ hải xuất khẩu một ngày một đêm ôm cây đợi thỏ!
Mấy ngày sau, nàng cùng Cung Vũ Thần cải trang đi ở Thượng Quan gia tộc chỗ nham Long thành ở ngã tư đường!
"Tỷ tỷ, ngươi xem ngươi xem!" Cung Vũ Thần hưng phấn mà chỉ vào quán thượng gì đó kêu gọi nàng!
Đã nhiều ngày không nhanh không chậm chạy đi, Cung Vũ Thần như là được đến thiên tính phóng thích bình thường hoạt bát, khôi phục mười một tuổi thiếu niên sức sống! Nhìn đến Vũ Thần cái dạng này, của nàng thật sự thật vui mừng!
Nếu như có thể đủ tìm được cha mẹ, một nhà đoàn tụ, vậy không còn có tiếc nuối chứ! Kiếp trước, nàng cứu bọn họ không được! Kiếp này, nàng không cho phép lại phát sinh đồng dạng sự!
Nàng có thể cảm giác được dần dần hướng nàng tới gần độc thủ, từ cái kia Ma quân xuất hiện trong nháy mắt, nàng liền minh bạch rồi rất nhiều, nàng hiện tại muốn đi chứng thật, đi tan rã! Nàng không cho phép của nàng nhân sinh từ người khác nắm trong tay!
Mặc kệ ngươi là ai, cứ việc đến đây đi, ta Cung Vũ Hiên không ngược ngươi khóc cha tìm nương, ta sẽ không họ cung!
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇159 chủ ôn lại lam mâu
Nàng không lay chuyển được Vũ Thần, cùng hắn chậm rì rì dạo xong rồi nham Long thành, mới tìm gia khách sạn ở xuống!
Ngày thứ hai, hai người khôi phục nguyên trạng đi ra khách sạn, làm hại chưởng quầy nhíu mày trầm tư suy nghĩ, ngày hôm qua có người như vậy ở đi vào sao?
Khôi phục Tư Đồ hiên dung mạo nàng, cả đời áo trắng phong độ chỉ có đi tại (ở) trên đường cái, nhất là kia khóe miệng một chút xấu xa cười, dẫn tới các thiếu nữ xuân tâm đại động, hận không thể yêu thương nhung nhớ!
Nhiên, nàng đã sớm luyện được kim cương bất hoại thân! Nhưng thật ra Cung Vũ Thần có chút nho nhỏ kinh ngạc, thầm than những nữ nhân này thật điên cuồng! Hắn hiện tại biết tỷ tỷ vì sao ở trên đường đều phải dịch dung !
Đi tới đi tới, nàng thừa dịp người không chú ý lôi kéo Cung Vũ Thần chợt hiện vào một bên cái hẻm nhỏ lý!"Vũ Thần, ngươi vẫn là đi trước xích trần không gian đi, ta trước đi dò thám Thượng Quan lão hồ ly để!"
Cung Vũ Thần cúi đầu trầm mặc một lát, tiếp theo nâng lên nho nhỏ khuôn mặt tươi cười: "Tỷ tỷ, ta đã biết! Ngươi cẩn thận một chút, tình huống không đúng liền triệt!"
"Ân, hảo!" Nàng sờ sờ Vũ Thần đầu, phi thường vui mừng, đây là có thân nhân quan tâm cảm giác sao? Thật sự hảo ngọt!
Nàng gặp không có người xem bên này, đem Vũ Thần đưa vào xích trần không gian! Chính mình một mình một người đi hướng Thượng Quan phủ trạch!
Ra quân viện thành trăm dặm Lam Băng bọn họ lúc này chính lâm vào bùng nổ bên cạnh! Tìm lâu như vậy không tìm được người không nói, còn nhận được phong vân điện dùng bồ câu đưa tin, nói nàng mang đi Mộc Thần chi!
"Các ngươi nói, nàng mang đi Mộc Thần chi là có ý gì?" Thần Dương muốn bạo phát, mang đi tiểu quỷ, cư nhiên phiết hạ hắn! Buồn cười!
Phía trước trở về hết thảy phát sinh đều quá đột ngột, nàng còn chưa kịp nói cho bọn hắn biết Mộc Thần chi chính là đệ đệ của nàng Cung Vũ Thần!
"Hừ, nữ nhân này, không phải tưởng trâu già gặm cỏ non đi!" Lam Băng nghiến răng nghiến lợi đoán không vào đề khả năng tính!
Mất đi lý trí các nam nhân là đáng sợ , mọi người thế nhưng đều tin này khả năng tính!
"Chúng ta phân công nhau đi tìm!" Thượng Quan Triệt bình tĩnh đề nghị nói, bọn họ có sáu người phân công nhau làm việc hiệu suất mới rất cao, nói sau, bọn họ vài cái cùng một chỗ, nổ mạnh tỷ lệ rất cao ! Chẳng qua mọi người còn không có đưa ánh mắt phóng tới đối phương trên người!
"Hảo! Như vậy có thể nhanh hơn tìm được Vũ nhi!" Thượng Quan Triệt đề nghị lập tức chiếm được Li Yêu tán thành! Hắn đang lo không cơ hội thoát ly đâu! Cái này là gãi đúng chỗ ngứa! Phía trước tại (ở) tây sơn thác nước, hắn có như vậy trong nháy mắt cảm ứng được sự tồn tại của nàng, hơn nữa nàng là biến mất tại (ở) Áo Đế đế quốc cùng Tạp La Nạp đế quốc giao giới phương hướng!
Mà nơi đó chỉ có một Thượng Quan gia đáng giá nàng chú ý, nghĩ đến nàng nhất định là đi Thượng Quan gia!
Mọi người tự hỏi một lát cũng hiểu được như vậy có thể đề cao hiệu suất, hơn nữa mỗi người đều có một chút tư tâm, hy vọng mình có thể trước hết tìm được nàng! Dù sao vào trước là chủ tác dụng vẫn là rất lớn !"Hảo!"
Cứ như vậy vài người phân công nhau làm việc, đi hướng năm cái bất đồng phương hướng! Sáu người năm cái phương hướng, đó là bởi vì Thượng Quan Triệt cùng Li Yêu đi là một cái phương hướng!
Đương nhiên ai cũng không biết Li Yêu ở nửa đường cải biến phương hướng! Thẳng đến nham Long thành mà đi!
Thượng Quan Triệt cũng tưởng đến nàng có một chút khả năng đi gia tộc của mình! Nếu như nàng tại kia rất tốt, nếu như không ở, hắn nên vì nàng làm một chút hắn chuyện đủ khả năng ! Mặc kệ là ai, cho dù là cha của mình, hắn cũng không cho phép tưởng muốn giết của nàng khả năng tồn tại!
Tất yếu thời điểm, hắn cũng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý!
Hắn vùi đầu chạy đi, không có phát hiện cách đó không xa theo đuôi sau đó Li Yêu!
Tựa hồ là ngại chính mình người đi đường tốc độ quá chậm, Thượng Quan Triệt bỗng nhiên triệu hồi ra chính mình phi cầm huyễn thú, bay về phía Thượng Quan gia!
Li Yêu một cái không chú ý, liền cùng đã đánh mất Thượng Quan Triệt, bởi vì hắn hiện tại thân thể trạng huống, không thể sử dụng không gian dời đi, chỉ phải chính mình vuốt đi tới! Tốc độ thượng tuy rằng không có Thượng Quan Triệt mau, nhưng là không kém là bao nhiêu! Vạn năm huyết hồ cũng không phải là ngồi không!
Nàng lúc này như lúc trước hồi Cung gia đại trạch bình thường, xa xa liền thấy được so với chi Cung gia đại môn chỉ có hơn chớ không kém uy nghiêm đồ sộ Thượng Quan đại môn! Nghĩ cái kia nội môn trăm phương ngàn kế tưởng muốn thủ nàng tánh mạng người, cười nhạt! Hừ, các ngươi tưởng muốn mạng của ta cũng không phải một ngày hai ngày , đáng tiếc ta còn hảo hảo sống trên đời!
Các ngươi tiêu dao đủ lâu, nay là ta Cung Vũ Hiên tới lấy các ngươi mạng chó lúc!
Nàng trong lòng như thế nghĩ, nhưng trên mặt như trước ôn hòa như xuân, đi bước một đi hướng Thượng Quan gia đại môn, nàng đem ở trong này nhấc lên thứ nhất ba sóng gió!
"A ——" 'Bành ——' một cái không chú ý, nàng thế nhưng bị người đụng ngã xuống đất! Nàng nhảy dựng dựng lên, có chút giận dữ hướng bên cạnh màu lam thân ảnh nhìn lại!
Cùng lúc trước không có sai biệt trong suốt lam mâu ánh vào nàng mi mắt! Kia lam mâu tuy rằng thành thục một tia, nhưng như trước xanh thẳm trong suốt! Như gió biển bình thường làm cho người ta thoải mái, tiêu sái!
"Triệt!" Ôn lại lúc trước lam mâu, nàng kìm lòng không đậu gọi lên tiếng!
Lúc này, ngu ngơ lam mâu trung mới sáng lên một tia hào quang: "Vũ Hiên nương tử!" Nhiên, lập tức lại ảm đạm đi xuống: "Ngươi vì sao muốn tại kia dạng dưới tình huống bỏ lại ta! Khí ta mà đi!" Tuy rằng khả năng được đến làm cho hắn đau lòng đáp án, nhưng là vẫn là muốn nghe nàng chính mồm nói ra, mới có thể hết hy vọng!
Dọc theo đường đi, hắn suy nghĩ rất nhiều, có lẽ hắn tại (ở) Phỉ Á đoạn thời gian kia lý cải biến nhiều lắm, cho nên hắn không thích hắn ! Cho nên hắn bản năng vứt bỏ trong lòng hết thảy tạp niệm, khôi phục đến lúc trước không nhiễm một hạt bụi tâm tính! Trừ bỏ trong lòng càng ngày càng sâu yêu!
Không nghĩ tới, lên trời chiếu cố, làm cho hắn nhanh như vậy liền gặp được nàng! Cũng không biết là phúc hay là họa! Nhưng là thân đầu là một đao, lui đầu cũng là một đao! Bất cứ giá nào !
Nàng nhìn chằm chằm hắn lam mâu, khóe miệng câu cười, nguyên lai, này đôi mắt, vẫn giấu trong lòng hắn chỗ sâu nhất! Kỳ thật lúc trước già như vậy bộ từ hôn tình tiết, nàng không để cho cái kia hôn lui rụng, không phải là vì kia một đôi lam mâu sao! Nàng vẫn đều xem nhẹ này ước nguyện ban đầu!
Nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình liền như vậy chạy trốn thật sự cười đã, nàng tại (ở) sợ cái gì đâu! Nên đến hay là muốn đến, yêu một người không có sai! Nàng thật sự hẳn là lại vuốt tim của mình, đến suy nghĩ một chút, rốt cuộc đối mặt này đó yêu nam nhân của nàng, nàng hẳn là nhận, vẫn là cự tuyệt! Kỳ thật, thật sự nếu muốn sao? Tựa hồ tâm đã sớm vì nàng làm lựa chọn!
Cho tới nay đều trốn tránh cảm tình vấn đề nàng, cảm thấy chính mình hảo uất ức!
Chẳng ai hoàn mỹ, ai có thể nghĩ đến, tại (ở) chiến đấu thượng quyết đoán dũng cảm nàng, tẫn nhiên xử lý cảm tình vấn đề khi như thế yếu đuối! Này rất không giống nàng ! Dám yêu dám hận mới là thật nữ nhân! Này một đôi trong suốt lam mâu hoàn toàn làm nàng tâm linh gương sáng!
Thượng Quan Triệt nhìn nàng lâm vào trầm tư, nhìn nàng trong chốc lát thở dài, trong chốc lát buồn cười, trong chốc lát lại ngang khởi ý chí chiến đấu bộ dáng! Trong lòng nhấp nhô!
Bỗng nhiên: "Triệt! Ta thích ngươi!" Một câu phá lệ lớn mật thông báo, làm cho Thượng Quan Triệt mở to lam mâu, giọt ra vài năm dày vò chi lệ!
Như vậy mới là nàng thôi, dám yêu, dám hận! Quyết đoán, không ướt át bẩn thỉu! Thích đó là thích, yêu đó là yêu! Trốn tránh cũng không có nghĩa là nó không tồn tại! Nàng ở trước mặt của hắn cười nở hoa!
Nàng tại (ở) hắn lam mâu lý, thần thái bay lên! Giờ khắc này khắc ở hắn mâu trung, cả đời một đời, vĩnh không ma diệt!
"Vũ Hiên nương tử!" Thượng Quan Triệt kích động muôn ôm ở nàng!
Nhưng nàng lại trước hắn từng bước làm bộ đỡ hắn: "Thượng Quan công tử, ngươi không sao chứ!"
"Ca ca, ca ca, ngươi rốt cục đã trở lại!" Thượng Quan Triệt đang ở kinh ngạc thì nghe được cách đó không xa muội muội Thượng Quan loan loan tiếng kêu!
Nhìn lại, quả nhiên muội muội thấy hắn bay nhanh hướng hắn chạy tới đỡ cánh tay hắn: "Ca ca, ngươi ngã sấp xuống sao? Có hay không thế nào?" Nhất tiểu mông đỉnh đầu, đưa hắn đổ lên một bên! Nhìn này hoạt bát nhảy loạn tiểu nha đầu, trong mắt dịu dàng như nước!
"A, đây không phải là nhà chúng ta rời nhà trốn đi thiếu gia chủ thôi! Như thế nào lớn như vậy tuổi còn khóc nhè đâu! Ai nha, hoàn hảo chúng ta Bảo nhi mới năm tuổi sẽ không khóc nhè , bằng không nha, thật đúng là cấp làm nương dọa người!" Sau đó, nhất đống lớn tam cô lục bà vây quanh một cái nùng trang tươi đẹp mạt trung niên con gái đã đi tới!
Kia con gái trong lời nói nói ngoại, đều ở ám phúng Thượng Quan Triệt mẫu thân dạy con vô phương!
Tức giận đến Thượng Quan loan loan tay run run gắt gao nắm Thượng Quan Triệt cánh tay, nhưng lại không dám phản bác, hốc mắt trung cũng bắt đầu nổi lên hồng đến!
Thượng Quan Triệt tựa hồ là nhìn quen lắm rồi trường hợp như vậy , cấp bậc lễ nghĩa thượng từng bước đúng chỗ: "Triệt nhi gặp qua đại phu nhân, đại phu nhân mạnh khỏe!" Làm cho người ta chọn không ra một tia tật xấu!
"Hừ!" Phụ nhân kia bất đắc dĩ hừ nhẹ phất tay áo mang theo nhất đám nữ nhân đi vào Thượng Quan gia đại môn!
"Ca!" Thượng Quan loan loan oán hận bỏ ra Thượng Quan Triệt cánh tay, tựa hồ là không cam lòng ca ca khí cũng không ra một cái!
Thượng Quan Triệt vuốt Thượng Quan loan loan búi tóc: "Muội muội, sính nhất thời khí, bất quá là cho ngươi tìm tội chịu mà thôi!"
Tuy rằng hắn khi gia tộc trung địa vị rất cao, hai huynh muội bọn họ rất được lão gia chủ yêu thích, nhưng là Thượng Quan gia, gia đại nhân tạp, khó tránh khỏi có chút người thừa cơ ra ám chiêu! Vì muội muội an toàn, hắn tại này trong nhà là làm quen mọi việc đều thuận lợi! Nhưng hắn ở trước mặt nàng, chỉ để lại tinh khiết trong suốt bản tính! Này ngoại giới quấy nhiễu đều tan thành mây khói!
Nhìn đến Thượng Quan Triệt có chút muốn nói lại thôi ánh mắt, nàng biết hắn là sợ nàng hiểu lầm! Nàng mỉm cười đối hắn gật gật đầu, làm cho hắn yên tâm!
Lúc này tiểu nha đầu mới phát hiện nàng: "Di, ngươi là ai a?"
"Nga, nàng là tới bái phỏng phụ thân !" Thượng Quan Triệt ra mặt viên nói, tiếp theo lấy chủ nhân thân phận đưa tay ý bảo: "Tư Đồ huynh đệ, thỉnh!"
Hắn biết, nàng là tới làm cái gì ! Hắn cần phải làm là hết mọi cố gắng hiệp trợ nàng! Hắn cũng biết, nàng sẽ không thương tổn Thượng Quan gia vô tội người ! Hắn tin tưởng nàng!
"Hảo! Thỉnh!" Ba người trước sau đi vào Thượng Quan gia đại môn!
Trong viện ——
"Đại thiếu gia, Tư Đồ hiên tới cửa !" Bọn họ vừa bước vào đại môn, Thượng Quan phi bên này đã muốn nhận được tin tức!
"Hừ, tính hắn thức thời!" Thượng Quan phi buông ra trong tay bộ sách: "Đi! Đi tiền thính!"
Thượng Quan Triệt mang theo nàng đi vào tiền thính, bái kiến Thượng Quan lão gia chủ Thượng Quan Hoành! Thượng Quan Hoành đã là bán chỉ cước đạp tiến quan tài người, cho nên hiện tại Thượng Quan gia lớn nhỏ sự vụ trên cơ bản đã muốn mặc kệ , đều giao từ con lớn nhất Thượng Quan phi tại (ở) quản lý!
Ngồi ở chủ vị thượng Thượng Quan Hoành, nhìn thấy vào cửa Thượng Quan Triệt, kích động đứng lên: "Triệt nhi a, của ta triệt nhi ngươi rốt cục khẳng đã trở lại!"
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇160 chủ thủ hộ chi hồn
Nhìn đến lão gia chủ Thượng Quan Hoành xuống đài giai thiếu chút nữa ngã sấp xuống, Thượng Quan Triệt vội vàng đi qua đi đỡ hắn! Hai người cùng đi xuống đài giai!
"Gia gia, ngươi không sao chứ?" Nếu như không phải gia gia thân thể không tốt, hắn cũng không cần lo lắng như vậy muội muội ở nhà an toàn! Cũng không biết sao lại thế này, này vài năm gia gia thân thể càng ngày càng kém, càng không thể vãn hồi! Cũng mạc danh kỳ diệu trước thời gian thoái vị, đem vị trí gia chủ truyền cho phụ thân!
Thượng Quan Hoành vỗ tay trên cánh tay Thượng Quan Triệt tay, nghẹn ngào lời lẽ nghiêm khắc nói : "Triệt nhi, ngươi như thế nào xúc động như vậy, vì cái nữ nhân rời nhà trốn đi! Ngươi rất làm cho gia gia thất vọng rồi!"
"Gia gia, ta ——" Thượng Quan Triệt đang muốn giải thích!
Lúc này, Thượng Quan phi đã đi tới: "Cha, triệt nhi hắn tiểu hài tử tính tình mà thôi, đây không phải là đã muốn đã trở lại!" Nhìn đến một bên nàng, ra vẻ khiếp sợ nói : "Tư Đồ tiểu huynh đệ, ngươi như thế nào đến ta Thượng Quan gia đến đây? Chẳng lẽ là ngươi nghĩ thông suốt ?"
Thượng Quan phi vẻ mặt không có gì bất ngờ xảy ra bộ dáng, làm cho nàng làm ác!
"Thượng Quan gia chủ, phía trước có nhiều mạo phạm còn thỉnh bao dung! Ngay lúc đó tình cảnh, tại hạ tuyển ai, đều là tử a!" Nàng ra vẻ khó xử nói!
Thượng Quan phi làm như biết nàng đã sớm sẽ nói như vậy: "Làm sao làm sao, lúc ấy ta theo như lời nói cũng chỉ là tạm thích ứng chi kế mà thôi!"
Hừ, lão hồ li! Cùng hắn đánh Thái Cực cũng không phải là của nàng tác phong: "Thượng Quan gia chủ, tại hạ lần này tới cũng chẳng qua là đến —— bái phỏng Thượng Quan Triệt mà thôi!"
Ngươi tưởng đổi ý, nàng cũng không phải kẻ dễ bắt nạt! Nói ra trong lời nói hắt đi ra ngoài thủy, tưởng muốn thu hồi, nói dễ hơn làm!
"Cha, Tư Đồ một đường lặn lội đường xa nhất định mệt mỏi, ta trước chiêu đãi hắn tiến đi nghỉ ngơi !" Thượng Quan Triệt gặp không khí không đúng, lập tức ra tiếng, lôi kéo nàng đi ra tiền thính!
"Thượng Quan lão gia chủ, Thượng Quan gia chủ, cáo từ!" Nàng nhất nhất đánh hảo tiếp đón, mới đi theo Thượng Quan Triệt đi hướng hậu viện!
Thượng Quan phi thấy vậy bản khuôn mặt! Trong lòng cắn răng: Xú tiểu tử, nếu không ngươi có Vũ Thần thiên phú! Lão tử định đem ngươi bầm thây vạn đoạn!
'Khụ khụ khụ' Thượng Quan Hoành thân thể không tốt tựa vào lan can thượng!
Nhắm trúng Thượng Quan phi một trận nhíu mày: "Cha, thân thể không tốt, sẽ không muốn đi ra hóng gió!" Nói xong, cũng không quay đầu lại đi ra tiền thính! Này làm sao là giống quan tâm bộ dáng!
'Khụ khụ khụ' Thượng Quan Hoành một bên ho khan, một bên lảo đảo hướng hậu viện đi đến! Nhưng trong mắt quyết tuyệt cùng đau lòng làm cho này hơn trăm lão nhân thương lão vài thập niên!
Trở lại hậu viện, chính mình trong viện, Thượng Quan Hoành liền nhìn thấy chính mình Tôn nhi cùng vừa rồi cái kia Tư Đồ hữu thuyết hữu tiếu ở hắn trong viện! Nhìn cười như thế sáng lạn Tôn nhi, Thượng Quan Hoành vui mừng thiếu chút nữa chảy xuống nước mắt! Hắn biết Thượng Quan Triệt từ nhỏ đến lớn, đều rất hiểu chuyện, có chuyện gì cũng theo oán giận! Hắn Tôn nhi tại sao có thể liền như vậy hủy diệt! Không được!
"Triệt nhi!" Thượng Quan Hoành tại (ở) cửa kêu gọi một tiếng, có chút vội vàng đi vào!
"Gia gia! Ngài chậm một chút nhi!" Thượng Quan Triệt vội vàng đi qua đi giúp đỡ, hiếu tâm có thể thấy được! Thượng Quan Hoành vỗ Thượng Quan Triệt mu bàn tay, trong mắt dao động: "Hảo hài tử!"
Vừa vặn bị nàng xem vừa vặn! Hai người cùng đi đến trước mặt nàng, Thượng Quan Hoành ngẩng đầu nhìn thoáng qua mỉm cười nàng, nhưng khi hắn chống lại của nàng đen đồng là lúc, hắn bỗng nhiên có một loại bị nhìn thấu cảm giác! Trầm tư một lát: "Các ngươi theo ta tiến vào!"
Triệt nhi trưởng thành, có một số việc, hẳn là nói cho triệt nhi ! Nếu không, chỉ sợ có một ngày hắn hối hận cũng trễ thôi!
Đi vào Thượng Quan Hoành phòng ngủ, hắn mang theo chúng ta đi đến bên giường! Chỉ thấy hắn đan vung tay lên, nàng liền cảm giác được căn phòng này, bị một cỗ kết giới bao phủ ! Nàng trong lòng thất kinh: 'Vũ đế' ?
'Loảng xoảng lang' một tiếng, bọn họ trước mặt Thượng Quan Hoành ván giường cư nhiên rụng lên!
Này thiết kế thật sự là tinh diệu, ngay cả nàng mạnh mẻ như thế sức quan sát đều không có phát hiện!
"Gia gia?" Thượng Quan Triệt kinh dị thấp gọi trước mặt mình xa lạ hết thảy, phòng này, hắn chơi không biết bao nhiêu năm, này cái giường, hắn không biết ngủ bao nhiêu lần! Cư nhiên không có phát hiện nó bí mật!
"Triệt nhi, ngươi đi vào liền minh bạch rồi!" Thượng Quan Hoành, mang theo bọn họ đi xuống cầu thang!'Loảng xoảng lang' sau lưng ván giường lại bị tự động phóng xuống! Kết giới cũng tự động biến mất ! Tại (ở) ván giường đóng cửa trong nháy mắt, trong thông đạo đèn đuốc sáng trưng! Bọn họ mới nhìn gặp thông đạo thượng đủ loại ảnh hình người!
Thượng Quan Triệt càng xem những người này giống càng là nhìn quen mắt, thẳng đến đi đến thông đạo cuối, rốt cục thấy được một cái hắn có thể xác định : "A, gia gia! Đây không phải là mất đại bá sao?"
Thượng Quan Hoành vuốt ve thông đạo thượng thạch điêu, khóe mắt rưng rưng, thì thào tự nói: "Đúng vậy, là ngọc nhi a!"
"Gia gia, nơi này rốt cuộc là chỗ nào?" Thượng Quan Triệt có chút không hiểu, nhìn gia gia cái dạng này càng là lo lắng !
"Ta nghĩ, nơi này, chính là Thượng Quan thế gia có thể trở thành đại lục thứ nhất đại gia tộc bí mật đi!" Cũng không biết lão đầu tử này là cái gì ý tưởng, cư nhiên làm cho nàng này ngoại nhân tiến tới nơi này! Hay là hắn nhìn thấu cái gì?
Thượng Quan Triệt kinh ngạc nhìn về phía nàng! Thượng Quan Hoành cũng trong mắt tụ quang, đối với nàng gật gật đầu!
"Đúng vậy, ta quả nhiên không có nhìn lầm người!" Thượng Quan Hoành vui mừng sờ sờ râu mép của mình: "Nơi này chính là Thượng Quan gia lớn nhất bí mật!"
Thượng Quan Hoành lôi kéo Thượng Quan Triệt tay nói: "Triệt nhi, nay ta già đi, ta muốn đem bí mật này truyền thừa cho ngươi! Ngươi nguyện ý sao?"
"Gia gia, phụ thân hắn ——" Thượng Quan Triệt có chút không rõ, tựa hồ thuận lý thành chương kế thừa hẳn là Thượng Quan phi đi! Gia gia làm sao có thể trực tiếp truyền cho hắn!
"Hừ, cái kia nghịch tử!" Thượng Quan Hoành khí một quyền đánh vào trên thạch bích: "Hắn không xứng!"
"Thượng Quan phi —— có phải hay không lưng bản gia tộc! Cùng ma nhân cấu kết!" Nàng trong mắt phát lạnh, nói ra của nàng phỏng đoán!
Bị nàng một câu nói toạc ra, Thượng Quan Hoành đối nàng tán thành càng kiên định : "Không sai! Ta nay biến thành cái dạng này, cũng là vài năm trước trung ma nhân ma lực!"
"Gia gia, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Thượng Quan Triệt tuy rằng biết Thượng Quan phi tại (ở) làm một ít không muốn người biết không thể lộ ra ngoài ánh sáng chuyện tình, lại không nghĩ rằng hắn cư nhiên phản bội gia tộc! Phản bội gia gia! Cũng phản bội hắn!
Thượng Quan Hoành đưa lưng về phía bọn họ đi vào trong mật thất, nhìn trong mật thất quang mang sáng lạn như ban ngày! Hai người ánh mắt lập tức bị mật thất trung duy nhất bạch ngọc thai hấp dẫn ánh mắt!
Bọn họ càng đến gần mới phát hiện, bạch ngọc trên đài có một cái ao tào, không biết bên trong là cái gì!
"Đợi chút!" Lúc này, Thượng Quan Hoành ngăn cản bọn họ tưởng muốn tiếp tục thăm dò cước bộ!"Các ngươi hai người tên chẳng lẽ đã cho ta Thượng Quan gia bảo vật liền dễ dàng như vậy tiếp cận sao? Cẩn thận tiến vào ảo cảnh đã đánh mất mạng nhỏ cũng không biết chết như thế nào!"
Nàng cùng Thượng Quan liếc nhau, xấu hổ cười cười! Này bạch ngọc thai ma lực chính đại, ngay cả nàng đều không tự giác thiếu chút nữa lâm vào trong đó! Nguyên lai là ảo cảnh tác dụng!
Thượng Quan Hoành vẻ mặt tự hào đưa bọn họ lui ra phía sau, chính mình từ trong lòng lấy ra hắn tùy thân mang theo một cây bạch ngọc địch! Thổi lên!
Thượng Quan Triệt ngạc nhiên nhìn mình gia gia, từ nhỏ hắn chỉ biết gia gia có một tùy thân mang theo bạch ngọc cây sáo, là của hắn vận mệnh tử, nhưng lại chưa từng có thổi qua! Hắn còn tưởng rằng gia gia chính là cất chứa , không nghĩ tới gia gia thổi cây sáo, giống như một cỗ cổ gió mát, đưa bọn họ tâm thần hoàn toàn rửa một phen!
Hắn nhớ rõ mười năm trước, khi đó hắn còn lúc còn rất nhỏ, từng vụng trộm nhìn đến gia gia đem bạch ngọc cây sáo cho đại bá Thượng Quan ngọc! Từ đại bá ba năm trước đây chết sau, hắn sẽ thấy cũng chưa thấy qua này chỉ cây sáo! Không nghĩ tới vẫn là về tới gia gia trong tay!
"Tốt lắm! Hiện tại ảo cảnh ảnh hưởng không được các ngươi!" Thượng Quan Hoành một khúc xong, quay đầu hướng hai cái tiểu tử kia nói!
Tuy rằng ảo cảnh ảnh hưởng không đến bọn họ , nhưng nhìn giống như gần trong gang tấc bạch ngọc thai, bọn họ lại đi rồi một nén nhang thời gian, mới đi đến nó trước mặt!
Lúc này, nó lư sơn chân diện mắt mới hiển hiện ra! Trong suốt trong sáng bạch ngọc trên đài khắc hoa mẫu đơn đồ án, cao quý mà thanh lịch! Tại (ở) bạch ngọc trên đài có một cái vòng tròn bàn giống nhau ao tào, bên trong lẳng lặng nằm một quả huyết ngọc!
Nhìn đến huyết ngọc một khắc kia, trái tim của nàng khiêu hảo mau! Như là có đồ vật gì đó tưởng muốn đụng tới giống nhau!
Thượng Quan Triệt phát giác của nàng khác thường, khẩn trương quan tâm nói : "Vũ Hiên nương tử, ngươi không sao chứ?" Nhất thời nhanh nhất, quên xưng hô!
Bỗng nhiên không khí như là dừng lại bình thường, hai người bọn họ giương mắt nhìn nhìn Thượng Quan Hoành! Lòi ! Thượng Quan Triệt trong lòng ảo não, hắn sao lại thế này a, lòi không phải quấy rầy Vũ Hiên nương tử kế hoạch sao! Hắn thật là đáng chết!
"Được rồi, tiểu tử ngốc! Ta đã sớm biết! Cháu ta, ta còn không biết, trừ bỏ cái kia cho ngươi rời nhà trốn đi vị hôn thê, ngươi còn có thể đối ai cười!" Thượng Quan Hoành rõ như lòng bàn tay mỉm cười nói: "Bằng không ngươi nghĩ rằng ta lão hồ đồ , sẽ mang ngoại nhân đến chúng ta Thượng Quan gia mạch máu sao?"
Thượng Quan Triệt xấu hổ sờ sờ đầu, cười gượng !
"Vũ Hiên gặp qua gia gia! Phía trước không có phương tiện, mong rằng gia gia bao dung!" Nàng cung kính cúi người hành lễ, mặc kệ là này lão nhân thực lực, vẫn là này lão nhân đối nàng đích tín nhiệm, vẫn là đối triệt quan tâm, đều cũng đủ nàng lấy vãn bối thân phận đến tôn kính hắn!
"Hảo! Hảo, hảo hài tử!" Nghe nàng nói như vậy, Thượng Quan Triệt cười nở hoa! Chọc nàng cùng Thượng Quan Hoành cũng nhìn nhau cười! Hiện tại thật là hắn Thượng Quan Triệt đời này, hạnh phúc nhất thời khắc!
"Đứa nhỏ, vừa mới ngươi là?" Xem nàng cái kia bộ dáng cũng không phải nhìn đến bảo vật kích động, mà là một loại không tự chủ cảm giác, cư nhiên còn toát ra mồ hôi lạnh! Hắn là tin tưởng của nàng, nhưng là loại tình huống này cũng quá kỳ quái !
Ngay tại vừa mới, nàng rốt cục đã biết nguyên nhân! Nàng một tay đặt tại ngực, một lát, của nàng lòng bàn tay liền lòe ra ánh sáng nhạt! Nàng đem vật cầm trong tay thủ hộ chi tâm nhờ ở trước mặt bọn họ: "Nó là thủ hộ chi tâm!"
"Cái gì, thủ hộ chi tâm! Cư nhiên là thủ hộ chi tâm!" Nghe nàng vừa nói, Thượng Quan Hoành liền kích động mặt đều đỏ!"Ha ha ha —— thật sự là trời cũng giúp ta!"
"Vũ Hiên nương tử, rốt cuộc sao lại thế này?" Thượng Quan Triệt hiện tại nhị trượng hòa thượng không hiểu a! Liền hắn một người không biết, hảo thất bại! Lam mâu điểm giữa điểm tinh quang!
Miệng nàng giác câu cười: "Nhà các ngươi bảo vật kêu thủ hộ chi hồn, cùng ta thủ hộ chi tâm, là ông trời tác hợp cho! Hai người tướng tan ra uy lực tuyệt vời!" Nói, của nàng cứt chó vận luôn luôn tốt như vậy sao?
"Đúng vậy, đứa nhỏ! Các ngươi nhất định có thể làm được ! Ma tộc, vĩnh viễn cũng đừng tưởng khống chế chúng ta Thượng Quan gia! Xâm chiếm Á La đại lục!"
"Cái gì!"
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇161 chủ Thủ tịch trưởng lão (thượng)
"Đúng vậy, đứa nhỏ! Các ngươi nhất định có thể làm được ! Ma tộc, vĩnh viễn cũng đừng tưởng khống chế chúng ta Thượng Quan gia! Xâm chiếm Á La đại lục!" Kích động Thượng Quan Hoành trong lòng rốt cục phóng khoáng ! Chuyện này rất nghiêm trọng, không có mười phần nắm chắc chỉ biết trêu chọc tai hoạ ngập đầu!
"Cái gì!" Hai người bọn họ xa xa thật không ngờ sự tình đã muốn phát triển như thế bộ!
Xem ra hiện tại quan hệ xa xa không chỉ Thượng Quan gia một cái !
Nói như vậy, trăm dặm gia, Mộc gia, lính đánh thuê công sẽ, sát thủ công sẽ này đó giúp qua người của nàng tất cả đều muốn đã bị liên lụy! Nàng không phải lòng mang thiên hạ vĩ đại nhân vật, nàng chỉ bảo hộ nàng trong lòng phải bảo vệ người! Bất quá nếu như ngày nào đó chúng nó chọc tới trên đầu nàng, cũng đừng quái nàng giết chóc thiên hạ!
Mặc kệ sự tình sẽ như thế nào phát triển, là quan trọng nhất vẫn là tăng lên thực lực!
Thượng Quan Triệt trong lòng không yên nhìn nàng một cái! Mà nàng buồn cười đối hắn trừng mắt nhìn!
Thượng Quan Hoành nhìn trước mặt hai cái hậu bối, trong lòng vui mừng: "Triệt nhi, dung hợp thủ hộ chi hồn đi! Đó là ta nhóm Thượng Quan gia ám hoàng tượng trưng!" Tiếp theo nói với nàng: "Chúng ta giúp hắn hộ pháp! Như thế này dung hợp sẽ có động tĩnh, tùy cơ ứng biến!"
"Ân, hảo!" Nàng cùng Thượng Quan Hoành về tới mặt trên trong phòng, chuẩn bị ứng biến!
Độc lưu Thượng Quan Triệt một người tại (ở) trong mật thất dung hợp thủ hộ chi hồn, thủ hộ chi hồn đã sớm nhận thức Thượng Quan bộ tộc là việc chính, chỉ nhận thức có được Thượng Quan chính thống huyết mạch trực hệ đệ tử! Bởi vậy Thượng Quan Triệt không có nguy hiểm, nhưng là thượng cổ kỳ vật tự nhiên sẽ không bình thường!
Lên làm quan triệt đầu ngón tay gặp phải thủ hộ chi hồn là lúc, thủ hộ chi hồn kia sáng lạn bạch quang như phụt ra bình thường đi ra ngoài! Hoàn hảo bây giờ là ban ngày, còn không có như vậy rõ ràng! Còn không có người phát hiện nơi này khác thường!
Đầu ngón tay như châm thứ bình thường đau, Thượng Quan Triệt cắn răng kiên trì ! Mà một bên thủ hộ chi tâm 'Tiểu bảo' vui toát ra ! Nó có thể cảm giác nó cùng cái kia vòng tròn giống như đã từng quen biết! Như là tìm được thân nhân bình thường xúc động!
Thủ hộ chi hồn bạch sắc quang mang rậm rạp đem Thượng Quan Triệt bao vây lên! Mắt thấy bạch ngọc trên đài ao tào trung vòng tròn một chút biến mất tại nguyên chỗ! Tiến vào đến Thượng Quan Triệt linh hồn bên trong!
Lúc này, Thượng Quan Triệt nhìn linh hồn của chính mình từ hư vô mờ mịt trạng thái một chút một chút ở màu trắng dưới ánh sao biến thành ngưng thực màu trắng!
Hắn chính mắt thấy này thần kỳ một màn tại (ở) thân thể hắn lý phát sinh! Không chút nào biết tại (ở) thủ hộ chi hồn tiến vào linh hồn hắn là lúc, đã khiến cho không khí cùng với mặt chấn động!
Theo linh hồn dung hợp, khiến cho mặt chấn động càng ngày càng lợi hại!
Thẳng đến, mặt trên phòng ở đã có sập dấu hiệu, rớt xuống tro bụi!
Nơi này lớn như vậy động tĩnh, Thượng Quan phi mang người mã bất đình đề hướng về bên này tới rồi!
Trước kia Thượng Quan gia ám hoàng là mỗi một cái làm gia gia chủ đều là biết, cho nên không có giữ bí mật vừa nói! Hiện tại tình huống bất đồng, Thượng Quan phi là ngồi vào chỗ của mình Thượng Quan gia vị trí gia chủ, hiện tại hắn đã muốn cùng ma nhân cấu kết, cho nên phải giấu diếm! Nếu không hậu quả không là bọn hắn muốn nhìn đến !
Nghe được cách đó không xa tiếng bước chân, nàng cùng Thượng Quan Hoành liếc nhau!
"Nha!" Nàng dẫn đầu xuất động, trong tay nhiếp hồn chống lại Thượng Quan Hoành! Hai người liền như vậy không có lý do gì đánh lên! Hơn nữa là chiêu chiêu môn quy lớn!
Ở trên quan bay đến đạt viện này cửa thời điểm, liền thấy được đại viện tường vây hoa lệ lệ tháp đảo ở trước mặt của hắn!
Nguyên bản thuộc loại Thượng Quan gia lớn nhất sân lúc này đã muốn không còn tồn tại, cái gì đều thành phế tích! Trừ bỏ Thượng Quan Hoành phòng ngủ cô linh linh nghị lực tại (ở) phế tích bên trong!
Không biết là bởi vì sập khiến cho mặt chấn động, vẫn là Thượng Quan Triệt nguyên nhân, mặt dư chấn vẫn còn tiếp tục!
Thượng Quan phi nhìn trước mặt, đối cha của mình kiêu ngạo ương ngạnh công kích nàng, ngược lại gợi lên khóe môi! Trong mắt thú vị rất sâu!
Nàng cảm giác được mặt tựa hồ có chấn động lợi hại hơn xu hướng, phỏng chừng là Thượng Quan Triệt đến thời khắc mấu chốt! Ngay tại Thượng Quan phi tưởng muốn tiến lên làm bộ ngăn cản bọn họ thời điểm!
Hắn cảm giác mình bị một cỗ mạnh mẽ sức gió bắn trở về! Nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy của nàng quanh thân bị cuồng bão cát gió vây quanh ! Gió toàn trung thường thường hiện lên hỏa diễm dấu vết!
Bên này kinh ngạc còn không có cảm thán hoàn, Thượng Quan Hoành bên kia cũng bắt đầu động tác! Nhiên động tác của hắn làm cho Thượng Quan phi hoảng sợ, hoảng sợ ra tiếng: "Mộc bắt đầu quy nhất?" Làm sao có thể, kia lão gia không phải trung Ma tộc ma công, chỉ cần vừa động dùng vũ lực sẽ gặp thực lực đại giảm, vĩnh viễn cũng khôi phục không được! Hơn nữa thân thể sẽ càng ngày càng kém! Cho nên, tuy rằng lão gia này đã là vũ đế, nhưng là như thế hắn tựa như cùng phế nhân! Hôm nay hắn sử xuất Thượng Quan gia mật chiêu đây là muốn chết sao?
Vẫn là tưởng bọn họ đều cho hắn chôn cùng! Không được! Thượng Quan gia cơ nghiệp đều ở trong này, không thể liền như vậy trở thành phế tích!
Nàng đuổi kịp quan hoành cũng chẳng qua là làm bộ dáng mà thôi, tại (ở) hai cái lực lượng thoáng đụng chạm địa phương vừa vặn khiến cho mặt rất nhỏ chấn động, che dấu Thượng Quan Triệt ở ở dưới thực tế động tĩnh!
Thượng Quan phi đứng ở đằng xa gọi nói : "Cha, ngươi không thể xúc động a, của ngươi đời đời con cháu sẽ cho ngươi chôn cùng !" Thượng Quan phi chỉ vào phía sau già trẻ lớn bé, khuyên Thượng Quan Hoành!
Thượng Quan Hoành nhìn về phía bên này già trẻ lớn bé, những người này lý có hảo có phá hư, quả thật cũng không nên quơ đũa cả nắm, bọn họ Thượng Quan gia cũng chỉ là có như vậy một hai cái răng nọc mà thôi! Luôn luôn một ngày, Thượng Quan gia sẽ trở thành chân chính đại lục thứ nhất thế gia! Mà không phải hiện tại miệng cọp gan thỏ!
Gặp Thượng Quan Hoành có chút buông lỏng, Thượng Quan phi lại chuyển hướng về phía nàng, nhìn trước mắt kiêu ngạo lại có được có thể cùng cha của mình chống lại lực lượng nàng, Thượng Quan phi trong lòng có một khác lần tính: "Tư Đồ tiểu huynh đệ, ngươi sẽ trở thành ta Thượng Quan gia Thủ tịch trưởng lão , hẳn là tôn trọng trước lão gia chủ mới đúng! Tại sao có thể như thế xúc động!"
Hắn này buổi nói chuyện, giống như trưởng bối, giống như gia chủ, giống như mê hoặc, giống như áp lực! Hắn cho rằng hắn thật khéo đưa đẩy sao? Ở trong mắt của nàng cũng chỉ là cái con kiến! Nàng không biết mình vì sao sẽ có loại cảm giác này! Tuy rằng thực lực của nàng còn chưa tới đủ để nghị lực tại (ở) đại lục đỉnh không ngã!
Nghe nàng gợi lên khóe môi, này Thượng Quan phi tưởng có ý đồ với nàng: "Hừ, lão gia hỏa này không biết tốt xấu, tiểu gia chỉ là muốn giáo huấn một chút hắn mà thôi! Lão gia này, không được liền tỉnh dùng ít sức đi!"
"Ngươi ——" Thượng Quan Hoành cả đời khí, thế nhưng thu lực phun ra một ngụm máu tươi! Đồng thời nàng cũng cảm giác được Thượng Quan Triệt nơi đó giống như yên ổn xuống! Nàng cũng mượn cơ hội thu hồi vũ lực!
Lúc này, Thượng Quan Hoành lập tức chạy về phía Thượng Quan Hoành: "Cha, ngươi thế nào? Mau đỡ lão gia đi lục y sư chạy đi đâu! Mau!"
Trong gia tộc người ba chân bốn cẳng đem Thượng Quan Hoành mang đi Thượng Quan gia gia tộc y sư nơi đó!
Chỉ để lại Thượng Quan Hoành cùng thân tín của hắn, còn có nàng ——
Của nàng dư quang thấy Thượng Quan Hoành nguyên bản làm bộ vẻ mặt lo lắng, lập tức biến mất không thấy, trong mắt còn có ẩn ẩn ý cười!
Hướng nàng đi tới thì cố ý cứng ngắc dắt ý cười, nói: "Tư Đồ tiểu huynh đệ, ngươi đây là để cho ta khó làm a! Bất quá ta đáp ứng rồi ngươi cho ngươi làm ta Thượng Quan gia Thủ tịch trưởng lão, quyết không nuốt lời!"
Cung Vũ Hiên trong lòng ám phúng: Thằng nhãi này, trang bức trang đủ có thể a!
"Ha ha ha —— đó là đó là, vãn bối vẫn là tuyệt đối tin tưởng Thượng Quan gia chủ ! Về sau Thượng Quan gia chủ nếu có chút yêu cầu xin cứ việc phân phó!" Lúc này nàng phóng cúi người tư cùng Thượng Quan phi lá mặt lá trái, triệt tiêu hắn cảnh giác, làm cho hắn tin tưởng nàng nguyện ý vì hắn sở dụng!
"Ha ha ha! Tiểu huynh đệ đủ sảng khoái! Như thế này tiền thính cho ngươi chuẩn bị đón gió yến, trong chốc lát cùng triệt nhi một đạo lại đây! Ta chuẩn bị tuyên bố thân phận của ngươi! Làm rất tốt, không nên để cho ta thất vọng nga!" Thượng Quan phi vỗ bả vai của nàng, ra vẻ hữu hảo!
Nhìn Thượng Quan bay khỏi đi bóng lưng, nàng trên mặt tươi cười một chút thu liễm, biến mất tại (ở) sương lạnh trung!
Trống rỗng chợt lóe, nàng biến mất tại nguyên chỗ, tới địa hạ mật thất!
Nhìn đến Thượng Quan Triệt sườn nằm ở bạch ngọc thai một bên, sắc mặt hơi có tái nhợt, nhưng khí sắc câu tốt! Thủ hộ chi tâm tiểu bảo càng là lay ở trên quan triệt tóc thượng không chịu xuống dưới!
Bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể đem Thượng Quan Triệt cùng tiểu bảo cùng nhau đưa đi xích trần không gian trong phòng! Chính mình một mình một người, lợi dụng cự ly ngắn không gian dời đi, thuấn di đi tới Thượng Quan Hoành trị liệu địa phương!
Xa xa nàng xem gặp người nhóm lục tục rời đi! Chỉ để lại Thượng Quan Hoành cùng lục y sư! Chờ đến mọi người vừa đi, lục y sư liền sắc mặt cẩn thận đem cửa phòng đóng lại!
"Thượng Quan huynh, ngươi đây là ——" bỗng nhiên: "Ai?"
Nàng vừa mới mới thuấn di đến trong phòng, nhìn đến hai người bọn họ, đã bị này lục y sư dùng nhất thanh đoản đao chỉ vào trái tim!"Thật nhanh!"
"Lục huynh, đây là ta cháu dâu! Ha ha ha, đến ta cho ngươi giới thiệu!" Thượng Quan Hoành như là không có việc gì người giống nhau đem nàng kéo đến bên người, đối với lục y sư nói: "Đây chính là nhà của ta triệt nhi vị hôn thê, Cung gia Ngũ tiểu thư Cung Vũ Hiên!"
"Gia gia, ta đã muốn cùng Cung gia không có vấn đề gì !" Nhắc tới Cung gia, nàng còn là có thêm một chút mâu thuẫn! Nhưng là vì cha mẹ rơi xuống, nàng phải còn phải lại trở về một lần!
"Ha ha ha —— hảo ngươi cái Thượng Quan Hoành, ngươi có cháu dâu không sớm chút nói cho ta biết! Đến đến, tiểu nha đầu, kêu Lục gia gia!" Cái kia lục y sư thu hồi đoản đao, không cái đứng đắn giống dỗ tiểu hài tử giống nhau nói chuyện với nàng!
Nghe miệng nàng giác run rẩy! Nghĩ rằng: "Ngươi như thế nào không rõ ràng nói, cho ta đường ăn!"
Lục y sư thấy nàng vẻ mặt cứng ngắc, lại cợt nhả nói tiếp: "Tiểu nha đầu ngoan, Lục gia gia cho ngươi đường ăn!"
'Phốc ——' không mang theo như vậy cực phẩm đi! Nàng không nói gì phù ngạch: "Ta nhìn thật ngây thơ sao?"
"Được rồi! Ngươi cái lão lục, đừng dọa của ta ngoan cháu dâu!" Thượng Quan Hoành trách cứ nhìn thoáng qua lục y sư, đối với nàng giới thiệu nói : "Vị này là ta nhiều năm lão hữu, lục bành vân!"
"Lục bành vân?" Đây không phải là bốn mươi năm trước danh tưởng đại lục hoàng đế y hoàng sao? Mọi người cũng đều cho rằng hắn đã chết đâu, cư nhiên trốn ở chỗ này!
Nhìn của nàng bộ dáng, lục bành vân cũng biết mình bại lộ : "Không sai, ta chính là!"
Tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng cũng không trở thành làm cho nàng vận dụng biểu tình! Nàng theo xích trần không gian trung đem Thượng Quan Triệt cùng tiểu bảo phóng ra!"Các ngươi chiếu cố hạ triệt! Ta đi tiền thính dự tiệc! Lão hồ li vẫn chờ để cho ta làm Thủ tịch trưởng lão đâu!"
Đợi bóng lưng của nàng biến mất ở trong phòng, Thượng Quan Hoành cùng lục bành vân còn bị vây đông lại trung ——
Thẳng đến Thượng Quan Triệt tự hành tỉnh lại, đứng dậy đã phát hiện đông lại hai người, lo lắng kêu gọi nói : "Gia gia, Lục gia gia —— các ngươi làm sao vậy?"
"Sinh mệnh không gian!" Không ngờ hai người trăm miệng một lời gầm nhẹ ra tiếng!
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇162 chủ Thủ tịch trưởng lão (hạ)
"Sinh mệnh không gian làm sao vậy?" Đồ vật kia không phải đã là cổ đại thần thoại sao? Gia gia bọn họ hiện tại nói này làm gì? Thượng Quan Triệt gặp hai cái lão nhân gia kích động trên mặt hồng hồng , lo lắng khẽ gọi : "Gia gia?"
Lục bành vân, bình tĩnh cả đời hoàng đế y hoàng, giờ phút này run run cánh môi: "Nàng, nàng có sinh mệnh không gian!"
"Ai có sinh mệnh không gian?" Thượng Quan Triệt là càng nghe càng hồ đồ, vẻ mặt mê mang! Sinh mệnh không gian là không có khả năng tồn tại , các gia gia đây là trung cái gì tà?
Hai cái lão nhân kích động đối diện, Thượng Quan Hoành đối mê mang Thượng Quan Triệt nói: "Cung Vũ Hiên có sinh mệnh không gian, sinh mệnh không gian ngươi biết không? Ngươi vừa mới liền ở bên trong!" Thượng Quan Hoành càng nói càng kích động!
Thượng Quan Triệt thế này mới nghe ra một chút mặt mày: "Vũ Hiên nương tử trên người có sinh mệnh không gian? Ta vừa mới liền ở bên trong?" Dọa —— Vũ Hiên ngươi rốt cuộc còn có cái gì ta không biết , rất dọa người ! Ai —— xem ra dùng sâu không lường được để hình dung nàng, đều ngại gượng ép ! Hắn cũng muốn nhanh hơn cước bộ , nếu không không thể cùng nàng sóng vai, hắn còn sống còn có cái gì ý nghĩa!
"Ngươi không biết sao? Ngươi không thấy được?" Lục bành vân kích động đè lại Thượng Quan Triệt hai vai, vội vàng tưởng phải biết rằng sinh mệnh không gian tình huống!
"Lục gia gia, ngươi quên ta hôn mê sao?" Thượng Quan Triệt bất đắc dĩ thở dài, hắn cũng thật đáng tiếc a!
Lục bành vân cùng Thượng Quan Hoành hai lão liếc nhau, nhìn nhau cười: "Ha ha ha —— lão lão , thế nhưng phạm như thế sai lầm a!" Lục bành vân cười sờ sờ chính mình ria mép, trên mặt bình tĩnh xuống, nhưng vẫn đang vuốt lên không được nội tâm kích động!
"Gia gia, Vũ Hiên nương tử đâu?" Thượng Quan Triệt nhìn chung quanh phòng trong, không thấy bóng dáng của nàng!
Thượng Quan Hoành thế này mới vội la lên: "Nhanh đi, nàng đi tiền thính nhận Thủ tịch trưởng lão chức vị , này lão gia này nhất định sẽ tạo phản , ngươi đi biểu một chút thái!" Thượng Quan Triệt là mọi người đều biết tiếp theo đại gia chủ, này lão gia này nhóm không cho Thượng Quan phi mặt mũi, là nhất định phải Thượng Quan Triệt mặt mũi !
Thượng Quan Triệt vội vàng đuổi tới!
"Ngả —— chúng ta lão ! Bây giờ là người trẻ tuổi thiên hạ !" Thượng Quan Hoành nhìn Thượng Quan Triệt bóng lưng cảm thán!
"Được rồi, Thượng Quan ngươi chạy nhanh nằm xuống đi, thân thể của ngươi —— ai! Hiện tại tốt lắm, có cái mạnh mẻ như thế cháu dâu, ngươi có thể yên tâm đi!" Lục bành vân đem Thượng Quan Hoành phù đến bên giường nằm xuống!
"Ha ha —— đúng vậy!" 'Khụ khụ khụ' nghẹn thời gian dài như vậy, Thượng Quan Hoành nhịn không được khụ lên tiếng! Buông tay vừa thấy, bàn tay thượng kia mạt đỏ tươi chói mắt!
Lục bành vân thấy thế, ảo não phi thường: "Ai —— đều là ta vô dụng, nhiều năm như vậy , còn tìm không thấy trị liệu phương pháp!"
"Bành vân, ngươi trăm ngàn đừng nói như vậy! Không có ngươi, ta sống không cho tới hôm nay! Ta hiện tại rốt cục có thể yên tâm !" Thượng Quan Hoành nhìn tiền thính phương hướng vui mừng mà cười!
Thẳng xem lão hữu lắc đầu thở dài!
Tiền thính nội, các vị Thượng Quan gia chủ yếu nhân sĩ đều tụ tập đến nơi này, chỉ vì gia chủ nói muốn tuyên bố Thủ tịch trưởng lão do ai đến làm! Này thời gian thật dài thậm chí vài năm đều không có mạo quá thất đại trưởng lão đều ngồi ở đại sảnh trong vòng!
Một đám tin tưởng tràn đầy vuốt tuyết trắng râu, chờ đợi Thượng Quan phi tuyên bố! Người người đều cho là mình là Thủ tịch trưởng lão tất tuyển đối tượng!
Nơi đây, chỉ có nàng một ngoại nhân tại (ở), hơn nữa còn là ngồi ở gia chủ hạ thủ, tựa hồ địa vị không thấp, tự nhiên hấp dẫn không ít ánh mắt!
Mọi người xì xào bàn tán đoán nàng là chỗ nào xuất hiện !
Thượng Quan phi bãi chừng cái giá, cuối cùng một cái mới đến! Tại (ở) mọi người nhìn kỹ đi lên chủ vị!
"Ha ha ha, các vị ngượng ngùng, đợi lâu đợi lâu!" Thượng Quan phi trên mặt thân hòa, ngữ khí khiêm tốn, nhưng làm cho người ta không đến một tia xin lỗi! Bởi vì hắn vốn là cố ý , vì sao lại có xin lỗi, có chỉ có cao ngạo! Thượng Quan phi nhìn chung quanh liếc mắt một cái, hỏi nàng: "Triệt nhi đâu?"
"Hắn có chút không thoải mái!" Nàng để chén trà trong tay xuống, thản nhiên nói! Làm cho Thượng Quan phi cho rằng bởi vì vừa rồi một hồi chiến đấu, hai người bọn họ náo loạn trở mình rồi đó! Phải biết rằng Thượng Quan Triệt cùng Thượng Quan Hoành quan hệ nhưng là hảo tới trình độ nhất định , Thượng Quan Hoành bị người kia đánh, Thượng Quan Triệt làm sao có thể còn có thể giúp nàng ngồi trên Thủ tịch trưởng lão vị!
Nghe được của nàng trả lời, Thượng Quan phi trong mắt có mỉm cười! A —— Thượng Quan Triệt tại (ở) Thượng Quan gia vẫn là có lực ảnh hưởng nhất định , nếu như hắn đứng ở người chống lại, nhất định sẽ có nhất đại bộ phận người ủng hộ! Nay hắn không tham dự mới là lựa chọn tốt nhất! Tránh khỏi hắn còn phải phòng bị Thượng Quan Triệt này không bom hẹn giờ!
Còn có trưởng lão tịch lý hắn chỉ mượn sức đến ba vị, còn có bốn vị cũng là cái làm cho người ta đau đầu lão gia này!
"Người tới! Mở tịch!" Nghĩ đến này, hắn quyết định vẫn là ăn cơm trước nói sau! Có lẽ uống rượu liền nước chảy thành sông rồi đó!
Lại không nghĩ rằng, đại lục thứ nhất thế gia Thượng Quan thế gia Thủ tịch trưởng lão vị mê hoặc thật sự quá lớn, làm cho những người này căn bản không thể đợi lát nữa một khắc: "Chậm đã!" Chỉ thấy trưởng lão tịch một vị trưởng lão đưa tay đứng dậy, "Gia chủ, ngươi vẫn là trước tuyên bố Thủ tịch trưởng lão là ai đi! Bằng không ngươi lưu trữ chính mình từ từ ăn!"
"Đại trưởng lão, ngươi lão bớt giận, cái kia ——" Thượng Quan phi biết bọn họ khó đối phó, nếu như trực lai trực khứ khởi không là muốn chết! Nếu không vị đại nhân kia còn muốn các ngươi làm thí nghiệm, lão tử đã sớm xử lý các ngươi! Cư nhiên còn dám cấp lão tử bãi sắc mặt!
"Gia chủ, vô nghĩa không nói nhiều, ta tán thành đại trưởng lão - ý kiến, ngươi vẫn là trước tuyên bố đi!" Thấy hắn do dự, lại một vị trưởng lão đứng lên!
Nhìn trước mặt trận này trò khôi hài, nhìn trước mặt những người này gương mặt, nàng bỗng nhiên thấy rất khá cười, một đám lão nhân tại (ở) làm một người căn bản không tới phiên bọn họ vị trí tại (ở) diễu võ dương oai! Thật sự là ngây thơ!
"Hảo!" Tuy rằng đáp ứng rồi Tư Đồ hiên cấp cho nàng Thủ tịch trưởng lão vị, nhưng là muốn ngồi trên vị trí này cũng không phải dễ dàng như vậy , đến lúc đó hắn liền cách ngạn xem hổ đấu! Xem nàng phía trước đánh nhau nóng nảy dạng, xem ra tính tình cũng không có gì đặc biệt! Nàng đem này lão già kia xử lý rồi, vị đại nhân kia liền không thể trách hắn ! Hừ!
Coi trọng quan liếc mắt đưa tình thần phiêu của nàng bộ dáng, nàng chỉ biết hắn lại đang có ý đồ với nàng ! Hừ, như thế, nếu nàng không lấy cái hố chờ hắn đến chẳng phải là rất có lỗi với hắn !
Nàng ở trên quan phi còn chưa mở miệng phía trước, miệng nàng giác câu cười, vẻ mặt cao ngạo, tại như vậy nhiều Thượng Quan tộc nhân trước mặt nói thẳng: "Về sau ta chính là các ngươi Thủ tịch trưởng lão, có được các ngươi hết thảy sinh sát quyền to!" Nói xong, ánh mắt của nàng săm nhè nhẹ hàn kiếm! Làm cho nguyên bản chuẩn bị đứng dậy phản kháng người đều cương ngay tại chỗ!
Không có trực tiếp đã gặp nàng ánh mắt các trưởng lão nổ tung oa!
"Sao lại thế này? Gia chủ, nàng là ai?" Đại trưởng lão nổi giận đùng đùng chống lại quan phi quát!
"Nàng là học viện tranh phách thi đấu gã thứ nhất —— Tư Đồ hiên!" Thượng Quan phi tin tưởng hắn chỉ cần vừa nói như vậy , mọi người đều sẽ biết nàng là ai!
Dù sao, năm nay học viện tranh phách thi đấu cùng năm rồi có rất đại bất đồng, đã chết rất nhiều quan trọng nhân sĩ, quan trọng nhất là mọi người tận mắt mê muội quân ở trước mặt nàng xuất hiện lại ở trước mặt nàng biến mất! Nàng đã sớm thành năm đó đại lục tối hỏa nhân vật thiên tài!
Quả nhiên, nghe hắn như thế vừa nói, phía dưới Thượng Quan các tộc nhân, líu ríu thảo luận lên! Xem vẻ có rất nhiều đã muốn tiếp nhận rồi nàng làm Thủ tịch trưởng lão tư cách!
Nhưng là này trưởng lão sẽ không là như vậy hồi sự : "Hừ, bất quá một cái vàng Mao tiểu tử, còn là một ngoại nhân! Gia chủ, ngươi không phải đầu óc tú đậu chứ!"
Thượng Quan phi nghe vậy khí thiếu chút nữa bão nổi, âm thầm cắn răng: "Nhị trưởng lão, Phi nhi đã muốn đáp ứng rồi nàng, muốn cho nàng làm Thủ tịch trưởng lão , Phi nhi có thể nào nuốt lời!"
"Hừ, đó là ngươi, không có nghĩa là ta! Ngươi không có quyền lợi đại biểu chúng ta sở hữu tộc nhân! Ta sẽ không đáp ứng nàng làm chúng ta Thủ tịch trưởng lão !" Hay nói giỡn, nếu làm cho vàng Mao tiểu tử đứng ở bọn họ trên đầu thải kéo nước tiểu, bọn họ còn dùng không cần lăn lộn! Bọn họ làm sao có thể cho phép chuyện như vậy phát sinh!
Nghe được lời ấy, Thượng Quan phi nhịn không được tức giận, gầm nhẹ nói : "Nhị trưởng lão, mời ngươi đừng quên, ta là mới là Thượng Quan gia gia chủ!"
Nào biết nói cái kia nhị trưởng lão túm đến thiên lên rồi: "Hừ, ngươi cũng chỉ là cái gia chủ mà thôi! Không có thể đại biểu toàn tộc một mình quyết định!" Thượng Quan phi năng lực tại (ở) toàn bộ Thượng Quan gia cũng chẳng qua là thường thường mà thôi! Hiện tại Thượng Quan gia còn không có người đã trải qua biết hắn đã muốn đầu phục Ma tộc, hết thảy chính là đang âm thầm tiến hành !
"Ngươi ——" Thượng Quan phi, khí lòng bàn tay tụ nổi lên một cỗ hắc khí!
"Ha ha ha —— thật sự là buồn cười!" Nàng vào lúc này ra tiếng cười nhạo, Thượng Quan phi lập tức thu tay về trung hắc khí, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, hoàn hảo không có xúc động, nếu không bị vị đại nhân kia cho nữa tiến ma quật một lần, vậy hắn thật sự không cần sống, vì thế hắn đối nàng ấn tượng lại tốt lắm một phần!
"Vàng mao tiểu nhi, chớ có càn rỡ!" Nghe được của nàng cười nhạo, đại trưởng lão đi lên trước, chỉa về phía nàng cả giận nói!
Nàng tiến lên từng bước, nhẹ nhàng bắt lấy ngón tay của hắn, thản nhiên nói: "Ta ghét nhất bị người khác chỉa vào người của ta cái mũi!" Vừa dứt lời!'Răng rắc' một tiếng, 'A ——' vị kia đại trưởng lão kia căn ngón tay liền thành bài trí! Da thịt nội xương cốt dập nát!
Không nghĩ tới có chút người còn không biết hối cải, đại trưởng lão như trước chỉa về phía nàng, giận nói không ra lời: "Ngươi, ngươi —— "
'Răng rắc' 'A ——' vì thế, đại trưởng lão lại một ngón tay báo hỏng, nàng trước mắt sương lạnh, âm sâm sâm nói : "Ta nói , ta ghét nhất bị người khác chỉa vào người của ta cái mũi, nghe không hiểu tiếng người sao?"
Mọi người trong lúc nhất thời bị của nàng sát khí cấp trấn ở! Có thể dễ dàng bẻ gẫy đại trưởng lão ngón tay người, lại khởi là kẻ đầu đường xó chợ!
Ngay tại thế cục khẩn trương là lúc, ngoài cửa một đạo thanh âm thoải mái vang lên: "Hiên, này đó 'Việc vặt vãnh' liền giao cho ta đến xử lý! Ngươi nhưng đừng chọc tức thân mình!" Nghe tiếng chỉ thấy Thượng Quan Triệt theo ngoài cửa chạy vội tiến vào, thẳng đến cạnh nàng, cầm lấy của nàng tay, tỉ mỉ kiểm tra rồi một lần, phát hiện không có vấn đề mới thở dài nhẹ nhõm một hơi!"Hoàn hảo hoàn hảo!" Hoàn hảo hắn tới kịp khi! Hắn Vũ Hiên nương tử không bị lão gia hỏa này khi dễ!
Tuy rằng hắn đã muốn khắc chế chính mình kêu nàng Vũ Hiên nương tử, nhưng là trong lời nói ái muội hãy để cho mọi người một trận ý nghĩ kỳ quái, một trận xấu hổ! Nhưng Thượng Quan Triệt ý tứ trong lời nói ngốc tử đều hiểu được! Gia tộc bọn họ tương lai hy vọng tán thành Tư Đồ hiên thành vì bọn họ Thượng Quan gia Thủ tịch trưởng lão!
Thất đại trưởng lão trung đuổi kịp quan phi cấu kết ba vị, ở trên quan liếc mắt đưa tình thần ý bảo hạ, đi ra làm người hoà giải: "Ngả, mọi người làm gì bị thương hòa khí đâu! Chúng ta đại biểu trưởng lão tịch tuyên bố: Ngay hôm đó khởi, Tư Đồ hiên liền thành cho chúng ta Thượng Quan gia Thủ tịch trưởng lão!"
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇163 chủ Li Yêu bão nổi
Này tịch yến hội nàng không biết còn có ai có thể ăn đi xuống!
"Mọi người nghe, từ nay về sau Tư Đồ hiên đó là ta Thượng Quan gia Thủ tịch trưởng lão, có được quyết định gia tộc bất cứ chuyện gì kiện tuyệt đối quyền lực!" Thượng Quan Triệt hào khí vạn trượng tuyên bố , coi như làm cho hắn cả đời đều nghe của nàng, hắn đều vui vẻ chịu đựng! Cầu còn không được!
Dứt lời, trong đại sảnh mọi người đều trầm mặc , đương nhiên, trừ bỏ bị hai cái trưởng lão đè xuống đại trưởng lão! Nàng cùng Thượng Quan Triệt sóng vai đi ra đại sảnh!
Tại (ở) tộc nhân trong mắt, bọn họ bóng lưng là cỡ nào vĩ ngạn lóng lánh! Bọn họ ánh mắt xa hơn, trước mắt Thượng Quan phi cũng không có quá lớn kiến thụ, căn bản không bằng năm đó lão gia chủ Thượng Quan Hoành! Mà lên quan triệt bất đồng, thiên phú của hắn, ở trong mắt bọn họ chính là tương lai!
Bởi vậy ở trên quan triệt xuất hiện một khắc kia kỳ thật trong lòng của bọn họ cũng đã khuynh hướng một bên! Thừa nhận hắn thừa nhận nàng —— Tư Đồ hiên!
Thượng Quan Triệt hành vi, làm cho Thượng Quan phi sắc mặt càng thấy ám chìm! Nhất là nhìn đến các tộc nhân trong mắt đồng ý! Thượng Quan phi giận mi gian thỉnh thoảng lại thoáng hiện hắc tuyến!
"Thượng Quan phi!" Bỗng nhiên một tiếng khàn khàn quát lớn, đem Thượng Quan phi theo cảm xúc trung tỉnh lại! Sợ tới mức Thượng Quan phi một thân mồ hôi lạnh!
Tiếp theo vội vàng quýnh lên rời đi yến hội, ra Thượng Quan gia đại môn, không biết tung tích!
Nàng cùng Thượng Quan Triệt đi ở quay về dược xá trên đường, nàng bỗng nhiên cảm thấy chính mình mắt phải da khiêu lợi hại, cái gì, hiện tại đối với nàng mà nói còn có cái gì là tai? Không sao cả cười cười, tiếp tục đi thẳng về phía trước!
'Ngạch ——' lại không dưới chân bỗng nhiên xuất hiện một tảng đá, hại nàng thiếu chút nữa sẫy! Hoàn hảo Thượng Quan Triệt đã sớm lâu chiếm hữu nàng eo thon nhỏ: "Vũ Hiên nương tử, ngươi không sao chứ?" Hắn lam mâu lý nồng đậm lo lắng, làm cho trong lòng nàng nóng lên!"Ta không sao!"
"Các ngươi đang làm cái gì!" Vừa dứt lời, nàng đang chuẩn bị đứng dậy, liền nghe được nổi giận tiểu bạo vương thanh âm!
Biết nàng theo chân bọn họ có da thịt chi thân là một chuyện nhi, nhìn đến lại là khác một sự việc nhi ! Vì mao tất cả mọi người có phân, liền hắn bị phiết bên ngoài! Tốt xấu hắn cũng là trước tiến môn được không! Đều do này chết tiệt thân thể hảo có chết hay không biến cái mười tuổi, lại dài cái bốn năm tuổi cũng tốt a! Hố cha a!
"Thiếu gia, chúng ta ngăn không được hắn!" Một loạt gia đinh theo sát sau đó xông tới, xấu hổ chống lại quan triệt báo cáo!
Lúc này hai người bọn họ đã muốn đứng vững, nhưng di lưu nàng bên hông ngọc thủ: "Tốt lắm, các ngươi đi xuống trước đi!" Như vậy Thượng Quan Triệt, mới là chân chính công tử thế gia bộ dáng! Khí độ phi phàm!
Nhìn đến không đồng dạng như vậy hắn, nàng nhịn không được ghé mắt nhìn hắn trong chốc lát! Trong ấn tượng nho nhỏ chính thái vương tử, nay đã muốn trưởng thành ! Có một số việc tựa hồ đã muốn nhất định!
"Nữ nhân, ta muốn cùng ngươi nói chuyện!" Nhìn thấy hai người bọn họ ở trước mặt của hắn tình chàng ý thiếp, Li Yêu thật sự nhịn không được bất cứ giá nào !
Nàng quay đầu nhìn mặt khí hồng hồng Li Yêu, gợi lên mỉm cười đi hướng hắn: "Li Yêu, ngươi đã đến rồi!"
Đã gặp nàng dịu dàng miệng cười, hắn lại không không chịu thua kém sa đọa !"Nữ nhân, ngươi không ngoan!" Cư nhiên dám cùng nam nhân khác có da thịt chi thân sau liền chạy trốn! Chạy trốn coi như xong, còn phiết hạ hắn, không thể tha thứ!
Li Yêu là càng nghĩ càng giận, cắn răng quyết định bất cứ giá nào, phải làm cho nàng thành vì nữ nhân của mình, lập tức lập tức! Hắn một khắc cũng chờ không được , hắn phải xác định hắn quyền sở hữu!
Nghĩ như thế, Li Yêu liền lôi kéo của nàng tay, bước nhanh hướng bên trong sân đi đến! Một bên vừa hướng bên cạnh Thượng Quan Triệt khẩu khí tương đương không tốt nói: "Gian phòng của nàng!"
"Phía trước quẹo phải!" Nhìn đến Li Yêu bộ dáng, hắn biết lại là một cái yêu nàng không thể tự thoát ra được người! Hắn không có ngăn cản, bởi vì Li Yêu bộ dáng mặc cho ai đều sẽ không tin tưởng hắn cùng nàng có thể phát sinh cái gì! Nhiên, ngày thứ hai, Thượng Quan Triệt hối ruột đều thanh !
Li Yêu một đường tốc độ đem nàng kéo vào phòng!
Nhìn tính trẻ con bĩu môi Li Yêu, nàng theo đuổi hắn tức giận!
'Ba ——' cửa phòng đóng lại một khắc kia, Li Yêu trực tiếp vải ra một cái kết giới, ai đều không có biện pháp quấy rầy đến bọn họ!
"Li Yêu, ngô —— "
Nàng mới ra thanh, đã bị Li Yêu ngăn chận môi!
Trước mắt thoáng nhìn, nhìn đến bay lên không Li Yêu, nàng là không biết nên khóc hay cười!
Nhiên, lúc này Li Yêu làm sao có thể cho phép của nàng không chuyên tâm! Li Yêu nhãn châu chuyển động, môi tiếp theo dùng lực!
'A ——' chết tiệt Li Yêu, cư nhiên cắn nàng!
"Nữ nhân, không cho phép phân tâm!" Li Yêu bá đạo bưng kín ánh mắt của nàng: "Nữ nhân, ngươi không biết hôn muốn nhắm mắt lại sao?"
'Ngô ——' ngàn năm hồ yêu, mị đến trong khung! Nụ hôn của hắn kỹ tốt không có thiên lý, xinh đẹp triền miên! Làm hại luôn luôn xem đạm nàng, da thịt hạ đều ẩn ẩn nóng lên! Phía trước bởi vì dược vật, nàng chính là dựa vào thân thể bản năng, căn bản là không có để lại cái gì ấn tượng, chỉ có thanh tỉnh sau nhìn đến hết thảy tại (ở) của nàng trong đầu lái đi không được!
'Ngạch ——' hôn âu yếm nàng, Li Yêu nhịn không được gầm nhẹ ra tiếng: "Vũ nhi, ta yêu ngươi! Ngươi biết không?" Li Yêu rời đi môi của nàng, nhìn của nàng trong mắt mật yêu như nước, giống như muốn dũng mãnh tiến ra đem nàng vùi lấp!
Làm cho nàng lần đầu, có tưởng muốn rơi vào tay giặc xúc động! Kìm lòng không đậu đáp lại : "Ta biết! Chỗ này của ta cũng có ngươi!" Nàng vuốt lồng ngực của mình, thứ nhất thành thực mặt quay về phía mình tim đập!
"Làm cho ta yêu ngươi được không, Vũ nhi!" Giờ này khắc này, Li Yêu vẫn là nhịn không được thật cẩn thận trưng cầu nàng - ý kiến!
'Ngạch ——' không phải nàng không đáp ứng! Nàng thật hoài nghi đem Li Yêu từ đầu đến chân nhìn thoáng qua! Thấy thế nào đều là nói nhảm mà thôi: "Cái kia —— Li Yêu a, ta không có cái kia luyến đồng phích!" Nàng thật xấu hổ nhìn Li Yêu đạo ra không tranh chuyện thật!
Dọa —— bị nữ nhân của mình hoài nghi, đây chính là thiên đại sỉ nhục a!"Nữ nhân, ngươi đang suy nghĩ gì!" Li Yêu cái trán mạo gân xanh, nhìn trước mặt vẻ mặt run rẩy nàng!
Nói xong chính mình một người ngồi xỗm góc tường!
Một lát, nàng xem hắn cái kia bộ dáng, không giống như là tại (ở) đùa giỡn tính tình a: "Li Yêu, ngươi không sao chứ?" Nói xong giẫm chận tại chỗ liền mau chân đến xem hắn thế nào !
Nàng biết lời của nàng, đả kích hắn, tưởng hắn năm đó xinh đẹp hồng sa, dữ dội liêu nhân, như bây giờ đều chỉ là vì có thể ở lại cạnh nàng mà thôi!
"Không cần lại đây!" Lại nghe đến Li Yêu một tiếng như gào thét bình thường cự tuyệt! Nhưng là nàng nhưng không có bởi vậy trở ra bước, bởi vì nàng nghe ra hắn âm trung run run cùng thống khổ!
Nàng lo lắng lập tức nhào tới bên cạnh hắn, rất sợ hắn giống nhau lần trước liếc mắt một cái biến mất không thấy!"Li Yêu, Li Yêu!" Nhìn trong lòng, đầu đầy mồ hôi, dưới da xương cốt một tấc một tấc sinh trưởng , làn da liệt lại trương, trương lại liệt: "Đứa ngốc, ngươi đang làm cái gì!"
"Chủ nhân, mau dẫn nó đi xích trần không gian!" Nhìn thấy sự tình vượt quá đoán trước, Duẫn nhi theo ngủ say trung lên tiếng nói, lại tiến vào ngủ say!
Không nói hai lời, nàng quyết đoán mà dẫn dắt Li Yêu biến mất ở trong phòng, xuất hiện ở xích trần không gian trong phòng! Nàng cẩn thận đem Li Yêu bỏ vào trên giường!
Nàng biết hắn này đứa ngốc nhất định lại là tại (ở) làm chuyện điên rồ , luôn như vậy tự chủ trương! Đáng chết!
Nhìn ở trên giường thống khổ run rẩy hắn, lòng của nàng như quặn đau, hận không thể thay thế hắn!
Nàng mỗi thời mỗi khắc đều nhìn đến hắn tại (ở) trưởng thành, càng không ngừng giúp hắn sát mồ hôi, rốt cục tại (ở) kiên trì hai ngày một đêm sau, tại (ở) vào đêm là lúc đi tại (ở) bên giường, tiểu ngủ trong chốc lát!
Li Yêu tại (ở) trong mấy ngày này, ý thức dữ dội thanh tỉnh, thân thể tuy rằng thống khổ, nhưng có thể có được nàng dốc lòng chiếu cố, hắn đã chết đều cam nguyện! Huống chi chính là thống khổ nhất thời!
Cũng không biết sao lại thế này, tình huống so với hắn trong tưởng tượng hảo gấp đôi nhiều! Nói ngắn lại, hắn lập tức sẽ thành công !
Một canh giờ sau, hắn rốt cục thành công , hắn buông lỏng mỏi mệt thân xương! Cảm thụ được so với chi lúc trước có chút không kịp thân thể, nhíu mày: Hắn biến dạng ! Quả nhiên, làm cái gì đều là muốn trả giá đại giới !
Nàng ngủ ngủ, chóp mũi bỗng nhiên ngửi được một cỗ mê hoặc hoa hồng hương! Di, nơi này làm sao có thể có hoa hồng!
Mơ hồ nàng, chậm rãi mở to mắt! Nhìn đến không phải đỏ tươi hoa hồng, mà là trắng bóng lỏa · nam, đối, đúng vậy! Li Yêu sinh trưởng đã lớn, nguyên lai quần áo đã thành mảnh nhỏ, lúc này nãi cực phẩm lỏa · nam một quả!"A —— "
Nàng một tiếng hô nhỏ, dẫn Li Yêu rưng rưng quay đầu: "Ngươi cũng chê ta xấu sao?"
Nhìn da thịt như ngọc, trong nháy mắt nhưng phá; môi đỏ mọng xinh đẹp, kiều diễm giống như giọt; mực biến thành màu đen đồng, câu người rơi vào tay giặc yêu nghiệt nhân vật, nàng rất không bình tĩnh khóe miệng run rẩy, ngươi như vậy cũng kêu xấu sao? Không phải đầu óc không cẩn thận cấp chỉnh hỏng rồi đi: "Li Yêu, ngươi không sao chứ?"
"A —— ta không sao, ta biết ta cái dạng này không có khả năng tại (ở) bên cạnh ngươi !" Li Yêu nói xong liền xuống giường, tưởng muốn ly khai!
Cũng không tưởng một phen bị nàng kéo trong lòng, bị nàng chỉ vào cái mũi nói: "Ngươi cái đứa ngốc, ngươi đang nói cái gì, ta là cái loại người này sao? Tại (ở) trong mắt của ngươi, ta Cung Vũ Hiên liền như vậy nông cạn sao? Hơn nữa, ngươi nha như vậy yêu nghiệt, còn nói xấu, kia người khác còn sống thế nào a!"
"Nhưng là người ta thật sự xấu thiệt nhiều!" Nhìn thân thể của chính mình, Li Yêu đại nhân là tương đương không hài lòng! Vừa rồi cũng chẳng qua qua không được trong lòng mình khảm, mới có thể tưởng muốn đi trước rời đi!
Nàng đang cầm Li Yêu tuấn nhan, miệng phun u lan: "Ở trong mắt ta, ngươi là đẹp nhất !" Nói xong, nàng lần đầu tiên chủ động đưa lên chính mình môi đỏ mọng!
Giờ này khắc này, Li Yêu trong lòng ngọt như mật, khóe mắt lại quải thượng nước mắt! Hắn rốt cục —— chờ đến !
Hắn gắt gao đem nàng ôm vào trong ngực, cảm thụ được sự tồn tại của nàng! Nàng cũng gắt gao quay về ôm này ngây ngốc yêu nam nhân của nàng!
Li Yêu đem đầu óc của mình thật sâu chôn ở của nàng cổ lý, nghe của nàng mùi thơm của nữ nhân!
Nhưng mà, hắn tựa hồ đánh giá thấp chính mình đối âu yếm của nàng tự chủ! Một trận sung huyết não, hắn không thể nhịn được nữa một tay lấy nàng hoành ôm dựng lên, tại (ở) của nàng bên tai tư ma: "Vũ nhi, làm cho ta yêu ngươi!" Nói xong từng bước một hướng bên giường đi đến!
Bên tai run rẩy, làm cho nàng quên phản kháng!
Li Yêu nhẹ nhàng mà đem nàng phóng ở trên giường, cúi người hôn lên môi của nàng, nhẹ nhàng mà tư ma, nhẹ nhàng hút duẫn, như trân bảo bình thường thật cẩn thận! Hai lưỡi triền miên, Li Yêu cảm giác được của nàng nhận, hắn mừng rỡ như điên!
Rốt cuộc nhịn không được trong cơ thể nhiệt huyết xúc động, hung hăng hút duẫn ở của nàng mềm mại mật môi, thừa lúc nàng kinh ngạc khẽ nhếch, Li Yêu thừa dịp hư mà vào, cùng của nàng ngọt ngào triền miên đổi hướng!
Dưới thân thon dài ngón tay ngọc lén lút luồn vào nàng trói buộc ——
'Ngô —— '
<div align= "center" style= "width:100%; height:35px; vertical-align:bottom ; "><font style= "font-size:18px; font-weight:bold; color:#ff0000 "> thỉnh nhớ kỹ bản đứng vực danh: g. xxx. com</font>
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇164 chủ ăn làm mạt tịnh
Nàng một phát bắt được Li Yêu tay, tựa hồ trong lòng còn không có nhanh như vậy nhận, hết thảy đều tới quá nhanh!"Li Yêu, không cần —— "
"Vũ nhi, tin tưởng ta!" Li Yêu không có đình chỉ trên môi động tác, rời đi môi của nàng, hôn của nàng da thịt, một chút một chút châm nàng da thịt ở dưới hỏa diễm!
'Ngô ——' tại sao có thể như vậy? Đây là cảm giác gì! Nàng cảm giác mình tại (ở) Li Yêu hôn tiếp theo điểm một chút hòa tan, tựa hồ tưởng cùng hắn dung hợp cùng một chỗ bình thường!
Này xa lạ cảm giác làm cho nàng có điểm kích động: "Li Yêu, thân thể của ngươi vừa khôi phục, yêu cầu nghỉ ngơi!"
"Ta không sao!" Nói xong, Li Yêu đột nhiên tập kích, vạt áo lý tạm dừng tay, lập tức bao ở nàng!
'Ngô ——' trong nháy mắt đó, nàng cảm thấy nàng dẫn cho rằng hào đầu óc kịp thời ! Chỉ bị một cỗ cổ sóng nhiệt che dấu! Nàng nhịn không được hắn mãnh liệt thế công, nhẹ giọng rên rỉ !'A —— '
Nghe được thanh âm của nàng, Li Yêu biết hắn thành công một bước dài!
Ôm lấy tà mị khóe môi, tay hắn bỗng nhiên khinh bốc lên đến! Kia mềm mại cảm giác, làm cho hắn thiếu chút nữa phun ra máu mũi! Hắn vẫn cũng biết thân thể của nàng tài tốt lắm, không nghĩ tới so với hắn tưởng tượng còn muốn mê người!
'A —— '
Ngay tại Li Yêu tưởng muốn càng tiến thêm một bước thời điểm, nàng đầu óc nóng lên: "Li Yêu, hiện tại không được, ngươi còn thật suy yếu, vạn nhất —— "
"Nữ nhân, không có vạn nhất!" Nghe vậy, Li Yêu cái trán gân xanh nhảy lên: "Còn có —— bổn quân cho tới bây giờ cũng không suy yếu, càng không thể có thể không —— đi ——" dứt lời, mưa rền gió dữ giống như cắn cắn tập chiếm hữu nàng da thịt!
'A —— '
Nàng còn chưa kịp tưởng hắn vì sao đột nhiên không hề dịu dàng, liền lại một lần nữa rơi vào tay giặc tại (ở) hắn sóng nhiệt hạ, không thể lại tự hỏi một chút ít!
'Ngô —— '
"Li Yêu, nhẹ chút!"
"Vũ nhi —— "
"A ——" lần thứ hai nàng, vẫn là nhịn đau không được hô, bất quá lần này, tựa hồ còn kèm theo vài phần sung sướng!
"A ——" của nàng nhanh trí cũng làm cho Li Yêu nhịn không được gầm nhẹ ra tiếng!
Trên giường sa mạn tại (ở) chấn động trượt rơi, che dấu nhất tịch xuân sắc!
Dưới ánh trăng bóng người, làm cho người mơ màng ——
Ngày thứ hai sáng sớm, một đôi hạnh kiểm xấu tay càng không ngừng quấy rầy nàng, thân thể mệt mỏi nàng đem kia thảo nhân ghét tay một phen bỏ ra!
Quả nhiên, vạn năm huyết hồ không chỉ có yêu mị làm cho không người nào có thể tự kềm chế, thể lực cũng là vượt quá tưởng tượng, nàng nhưng là bị giằng co cả đêm, vừa mới mới ngủ không bao lâu!
Bị người mình yêu mến bỏ ra 'Mặn heo tay', Li Yêu bất mãn tại (ở) của nàng bên tai than thở nói : "Vũ nhi, người ta khó chịu —— "
Nghe làm cho nàng cái trán bạo gân xanh trong lời nói, nàng nghiến răng nghiến lợi nói : "Tự mình giải quyết!"
Người này nha là cái gì làm , cả đêm , còn không dứt !
Bên người không có thanh âm, nàng còn tưởng rằng hắn biết khó mà lui ! Một lát sau, tên kia cư nhiên lại bắt đầu giải y phục của nàng!
Nàng mang theo nhè nhẹ lửa giận mở mắt ra, liền thấy Li Yêu khoác một bộ trong suốt hồng sa, xinh đẹp quyến rũ nhìn nàng! Mày lại mang theo nhè nhẹ ưu sầu, ánh mắt thường thường phiêu chính mình phía dưới! Theo ánh mắt của hắn xem đi xuống, trong lòng một cái lộp bộp: "Yêu nghiệt —— "
Tựa hồ tương đương vừa lòng của nàng phản ứng, mỗ nam thật tự nhiên lại đem mỗ nữ gục ing——
Một người nhất yêu nghiệt tại (ở) xích trần trong không gian hưởng thụ thân thể cùng với tâm linh dung hợp!
Thẳng đến, Thượng Quan Triệt không gặp nàng đi ra dùng đồ ăn sáng, ăn xong sau liền đi tới gian phòng của nàng, gõ môn, lại không có được đáp lại! Thầm nghĩ: Nàng đi nơi nào ? Như thế nào không ở?
Sau đó hắn lại đi đến bên cạnh ngày hôm qua vì tên tiểu tử kia chuẩn bị phòng, vẫn không có người! Hai người này sáng sớm chạy đi nơi đâu ?
Khi hắn lại quay đầu là lúc, bị trước mắt một bộ hồng sa, cấp mê mắt!
"Triệt, ngươi làm sao vậy?" Nhìn hắn lăng lăng bộ dáng, nàng quan tâm hỏi!
Như trước hồng sa xinh đẹp tái hiện Li Yêu một phen ôm của nàng kiên, chống lại quan triệt nói: "Tiểu tử, ngươi không phải bị bổn quân mị lực thuyết phục, di tình biệt luyến chứ?"
"Nói bậy ——" nhìn của nàng đầu vai, cặp kia như ngọc giống như thon dài ngón tay, Thượng Quan Triệt như kim đâm mắt! Nói xong, như gió bình thường một chút vọt đến cạnh nàng, dắt của nàng tay, giống như tuyên thệ giống như: "Vũ Hiên vĩnh viễn đều là ta Thượng Quan Triệt nương tử!"
Nói xong, phi thường không yên nhìn nàng, sợ nàng vì vậy nam nhân cứ như vậy cự tuyệt hắn!
Cung Vũ Hiên cảm nhận được hắn cầm lấy của nàng tay đang run rẩy, không tự giác càng trảo càng chặt! Nàng dùng um tùm ngọc thủ vỗ nhẹ Thượng Quan Triệt mu bàn tay: "Triệt, ngươi không ngại sao? Ta cùng hắn —— "
"Không, ta đã sớm biết! Cũng đã chuẩn bị kỹ càng! Còn có ảnh, còn có cái kia Thần Dương, ngươi đều không thể buông đúng không?" Thượng Quan Triệt lam mâu gắt gao nhìn chằm chằm của nàng mắt, không cho nàng né tránh! Lúc này đây, hắn sẽ không lại bỏ lỡ! Cùng chi cùng nàng tách ra thống khổ so sánh với, khác cũng không tính cái gì!
Quả nhiên, của nàng con mắt né tránh hắn nhìn chăm chú, tuy rằng biết mình đã muốn tại (ở) yên lặng nhận sự thật này, nhưng là thật sự đem sự tình mang lên mặt bàn nàng vẫn có chút ——
Bất quá, Thượng Quan Triệt nói rất đúng, nàng cùng Thần Dương cảm tình đã trải qua hai thế, hiện tại càng là có da thịt chi thân, căn bản không có khả năng buông!
Ảnh là nàng ở trên cái thế giới này cái thứ nhất nhận thức người, cũng là một người duy nhất cam nguyện yên lặng thủ hộ tại (ở) nàng người bên cạnh, như thế chấp nhất hắn, nàng như thế nào buông!
Li Yêu vì tại (ở) cạnh nàng, đã trải qua một lần lại một lần sinh tử tuần hoàn, trong lòng của nàng cũng sớm có hắn nhỏ nhoi, nếu không nàng cũng sẽ không nhận hắn!
Mà trước mặt này trong lòng hắn đơn thuần đồng thoại, cặp kia đơn thuần lam mâu, kia đơn thuần nghĩa vô phản cố, từ lâu khắc ở trong lòng của nàng!
Nàng cũng không biết khi nào thì chính mình trở nên như vậy hoa tâm , nhưng như vậy tim đập đối mỗi người đều là chân thật ! Tại (ở) hiện đại xã hội chế độ một vợ một chồng, nàng chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ yêu người khác! Nhưng Thần Dương kia mạt sáng lạn dương quang vẫn là xông vào trong lòng của nàng!
Nàng, Cung Vũ Hiên, sớm nên nhận tim của mình không phải sao?"Đối, các ngươi gì một cái ta đều không thể buông!" Nàng đen đồng kiên định mà lóe sáng, hơi có vẻ mảnh khảnh tay nhẹ nhàng mà đưa bọn họ tay khiên đến trong tay của nàng: "Các ngươi tại trong lòng ta giống nhau không thể thay thế được, giống nhau không thể thiếu!" Giờ khắc này bọn họ nhìn nhau cười, hết thảy đều ở không nói trung!
Nàng chân thành tha thiết biểu tình, làm cho bọn họ run sợ động, bọn họ vẫn truy đuổi của nàng tung tích, chờ, không chính là như vậy một khắc sao?
Thượng Quan Triệt lam mâu lóe ra khó nói lên lời quang mang, hình như có sinh mệnh bình thường lóe sáng, khóe miệng tươi cười chói mắt!
Li Yêu như trước xinh đẹp mà sủng nịch nhìn nàng, của nàng cười, chính là của hắn cười! Của nàng hỉ, liền là của hắn hỉ! Yêu, không có lý do gì!
Đã không có trong lòng gông xiềng, nàng lộ ra trên thế giới này tối nụ cười sáng lạn, câu người đen đồng làm cho hai cái nổi tiếng nam tử thật sâu rơi vào tay giặc!
"Tiểu thiếu gia —— tiểu thiếu gia —— đã xảy ra chuyện —— đã xảy ra chuyện ——" rất xa, tiểu đồng thanh âm líu ríu theo viện ngoài cửa truyền đến!
"Chuyện gì?" Nghe vậy, Thượng Quan Triệt quay đầu đáp! Trong tay cầm lấy của nàng tay mềm vĩnh viễn cũng không tưởng buông tay!
"Loan loan tiểu thư nàng —— nàng ——" tiểu đồng ấp a ấp úng , làm hại Thượng Quan Triệt cầm qua tiểu đồng áo vội la lên: "Nàng làm sao vậy?"
Nàng đi lên trước đem tiểu đồng theo Thượng Quan Triệt trong tay giải thoát đi ra: "Triệt, làm cho hắn hảo hảo nói!" Nàng đối với Thượng Quan Triệt lắc đầu! Ý bảo hắn bình tĩnh một chút, một tấc vuông đại loạn giải quyết không sự tình!
Theo sau quay đầu, trong mắt lệ quang nở rộ: "Không cho phép lắp bắp, cho ta gằn từng tiếng nói rõ ràng, như có quên, lập tức đưa ngươi đi cùng diêm vương uống trà!"
Tiểu đồng nhìn trước mặt nàng, sợ tới mức hắn pháo ngữ liên châu, thiếu chút nữa không cắn được chính mình đầu lưỡi: "Loan loan tiểu thư nàng trúng độc , hiện tại bất tỉnh nhân sự, nguy tại (ở) sớm tối, lão gia gọi các ngươi chạy nhanh đi qua, có chuyện quan trọng thương lượng!"
Vừa dứt lời, trước mắt vài vị đã muốn không thấy bóng người, hơn nữa một đạo hồng ảnh hiện lên, để lại cực nóng hoa hồng hương! Tiểu đồng chịu không nổi như thế kích thích, tại (ở) bọn họ bước ra viện môn một khắc kia hoa lệ đảo đi!
"Muội muội, muội muội thế nào ?" Thượng Quan Triệt người còn chưa từng bước vào cửa phòng, liền vội nói!
Nhìn đến muội muội ở trên giường lẳng lặng nằm, Thượng Quan Triệt bổ nhào vào bên giường, nắm lên Thượng Quan loan loan tay: "Muội muội, ngươi không ngoan, như thế nào đến bây giờ còn đang ngủ đâu? Thái dương đều phơi nắng mông , nhanh chút đứng lên a!"
"Thượng Quan, ngươi bình tĩnh một chút!" Nàng ở một bên nhìn đến đáng yêu Thượng Quan loan loan trên mặt giờ phút này bị một tầng màu đen sở bao phủ, thật không tầm thường! Dựa theo trong cơ thể nàng nguyên tố lực tương tác, nàng cảm nhận được Thượng Quan loan loan trong cơ thể tồn tại ám hệ nguyên tố: "Để cho ta nhìn xem!"
Nghe được thanh âm của nàng, Thượng Quan Triệt mới hơi chút tìm về mình, quay đầu hướng nàng nói: "Loan loan, đối với ta rất quan trọng! Ta đem nàng giao cho ngươi !"
'Ân' nàng đối với hắn gật gật đầu, thay thế vị trí của hắn, cầm Thượng Quan loan loan tay nhỏ bé!
Vừa đụng tới loan loan tay, nàng liền cảm giác được ám hệ thân hòa, cùng với bài xích! Loại này hiện tượng, nàng rất nhanh liền nghĩ tới ám hệ cao cấp vũ kỹ trung có một loại 'Màu đen cấm chế' tình huống cùng này không có sai biệt!
Á La đại lục ám hệ sớm mai danh ẩn tích, căn bản không tồn tại như vậy ám hệ vũ kỹ! Nàng cũng là tại (ở) không gian vòng góc sáng sủa một quyển cấm chế thư thượng nhìn đến ! Nhưng là vì loại này chỉ đối có huyết thống quan hệ người có thể sử dụng, cho nên hắn không có hứng thú!
Này vũ kỹ tác dụng chính là trung chiêu này người sẽ từ nay về sau lâm vào mê man, hơn nữa chỉ cần người bất tử, sẽ cấp người thi pháp cung cấp lực lượng! Phiền toái nhất đúng là, chiêu này khó giải!
Xác định nguyên nhân, nàng cũng biết hung thủ là ai! Nàng đứng dậy khi đi qua Thượng Quan phi bên người: "Thượng Quan gia chủ, thỉnh nén bi thương!" Nói xong, nàng cảm giác được không khí rất nhỏ dao động! Xem ra có chút người thực hiện được !
Nàng vừa hướng Thượng Quan Hoành khiến cái nhan sắc, một bên lôi kéo ngu ngơ Thượng Quan Triệt đi ra cửa! Chỉ để lại lục bành vân ứng phó này tộc nhân!
Nàng biết lời của nàng bị Thượng Quan Triệt nghe được!
Thượng Quan Hoành mang theo bọn họ đi vào đã muốn thành phế tích tiểu viện, vào phòng, tiến nhập tầng hầm ngầm!
"Muội muội ——" bỗng nhiên Thượng Quan Triệt giống bạo phát giống nhau tưởng muốn lao ra!
Bị nàng lập tức ôm vào trong ngực: "Triệt, muội muội của ngươi còn chưa có chết! Nàng chính là trung Ma tộc cấm chế! Ta sẽ cứu của nàng, ngươi yên tâm!" Nàng biết Thượng Quan loan loan đối với hắn ý nghĩa!
"Ma tộc?" Thượng Quan Triệt theo nàng hoài bão lý khôi phục lại ngẩng đầu!
"Đúng vậy, hắn động thủ !" Thượng Quan Hoành bi thống phi thường, nhìn mình con cháu tự giết lẫn nhau, hắn —— mới là đau nhất người kia!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇165 chủ Ma tộc bí mật (thượng)
"Thượng —— quan —— phi ——" cho tới nay, Thượng Quan Triệt đối phụ thân của hắn vốn không có hảo cảm! Bởi vì hắn xem ánh mắt của hắn lý luôn mang theo ác độc lệ quang, ngẫu nhiên toát ra đến từ thiện, cũng làm cho hắn trong dạ dày bốc lên! Nếu như không phải gia gia vẫn che chở hắn, hắn không dám tưởng tượng! Bọn họ này cái gọi là phụ thân sẽ đem hắn thế nào?
Bất quá hắn hiện tại rốt cục động thủ phải không? Vì sao muốn theo muội muội xuống tay, hắn thật ác độc!
Thượng Quan Hoành nhìn như vậy Thượng Quan Triệt, trong lòng cũng là ngũ vị tạp trần!
Nàng cũng biết bọn họ thống khổ, nhưng là màu đen cấm chế chờ không dậy nổi: "Chúng ta vẫn là trước giải quyết loan loan vấn đề đi! Gia gia, ngươi biết Thượng Quan phi cùng Ma tộc ở nơi nào chắp đầu sao?"
Màu đen cấm chế không phải tốt như vậy giải , thế nhân sở dĩ cho rằng khó giải, là vì khi đó ma nhân đã muốn theo đại lục này thượng tiêu thất!
Kỳ thật, chỉ có có được ma nhân máu khắc vũ trận, hơn nữa nàng này ám hệ vũ tông cùng năm đó vừa mới mới sinh ra, nay đã là cửu cấp cao nhất thánh thú tiểu hắc, hẳn là có như vậy một đường sinh cơ!
"Ta biết Phi nhi luôn đi ngoài thành một cái phá ốc, nhưng là, ta mỗi lần đi theo, hắn tiến cái kia phòng ở, sẽ gặp ở nơi nào biến mất không thấy! Ta kiểm tra qua, cũng không có mật thất, cũng không có mặt khác xuất khẩu!" Thượng Quan Hoành cau mày nói ra chính mình nhiều năm như vậy bất đắc dĩ, hắn thuận theo Thượng Quan phi, liền là vì hắn không thể nắm giữ Thượng Quan phi cùng Ma tộc tiếp xúc, vì phòng trăm năm cơ nghiệp hủy hoại chỉ trong chốc lát, hắn chỉ có thể lui ra đến, khác tưởng phương pháp!
"Không gian dời đi! Nơi đó nhất định có một cái không gian vũ trận!" Nghe được Thượng Quan Hoành miêu tả, nàng rất nhanh liền liên tưởng đến những gì mình biết ! Không gian dời đi tuy rằng đã muốn ở trên đại lục không để lại dấu vết, nhưng là bọn hắn không thể cho rằng ma nhân sẽ không có năng lực như thế!
Huống hồ, hiện tại nàng, Li Yêu, hồng đều có được cái này năng lực! Cũng trở nên không hề hoàn toàn không biết gì cả!
"Không, không gian dời đi! Không có khả năng!" Nghe thấy nàng lời nói, Thượng Quan Hoành lập tức phủ định này tại (ở) mọi người trong mắt đều là nói nhảm mà thôi khả năng!
"Không phải a, gia gia, phía trước ngươi không phải nói Vũ Hiên nương tử có sinh mệnh không gian sao? Nếu như là như vậy, Vũ Hiên nương tử là có thể không gian dời đi a!" Thượng Quan Triệt không có Thượng Quan Hoành thâm căn cố đế ý tưởng, lập tức liền liên tưởng đến phía trước gia gia cùng Lục gia gia nói cho hắn biết kinh người tin tức!
Hắn Vũ Hiên nương tử, cư nhiên có được trên thế giới đã muốn tiêu thất ngàn năm tùy thân không gian, hơn nữa còn là chỉ có nghe đồn, không có chuyện thực sinh mệnh không gian! Mà hắn rất có hạnh đi vào một lần, tuy rằng hắn cái gì cũng không phát hiện!
Nghe được Thượng Quan Triệt trong lời nói, Thượng Quan Hoành mới từ phản kháng tư tưởng trung đi ra, "Nói như thế trong lời nói, này đó ma nhân thật sự là đáng sợ!"
"Gia gia, chúng nó nếu là ở địa phương cố định dùng là không gian vũ trận, kia là có thể chứng minh chúng nó cũng không phải như vậy tùy tâm sở dục liền có thể sử dụng không gian dời đi ! Hiện tại chúng ta đi nhìn xem cái kia không gian vũ trận thông hướng làm sao!" Lời còn chưa dứt, Thượng Quan Triệt cùng Thượng Quan Hoành liền cảm giác được không gian một trận rung chuyển, hai người bọn họ liền đến Thượng Quan phủ để sau trên đường cái!
Tránh cho theo đại môn xuất nhập, khiến cho Thượng Quan phi hoài nghi!
Ba người bọn họ bước nhanh đi hướng cửa thành!
Bỗng nhiên, nàng đưa tay ngăn cản mặt sau bọn họ: "Chờ một chút, các ngươi xem, phía trước người kia có phải hay không Thượng Quan phi?" Trực giác của nàng, phía trước cái kia bao nghiêm kín thực tên, nhất định là Thượng Quan phi! Hắn là đến báo cáo tình huống sao? Vừa vặn, được đến toàn bộ không uổng công phu!
Tuy rằng người phía trước rất nhanh đi qua ra khỏi cửa thành, nhưng là con của mình mình tại sao khả năng không biết, hắn chính là hóa thành tro, Thượng Quan Hoành cũng nhận thức!"Đối, chính là hắn!"
"Hắn thành công hại muội muội, hiện tại lại muốn làm sao?" Thượng Quan Triệt nắm chặt nắm đấm một quyền đánh ở bên cạnh trên tường! Để lại một tia vết máu!
Nàng chạy nhanh đem tay hắn nắm tới tay trung, lập tức theo không gian vòng bên trong xuất ra một lọ tốt nhất ngọc cơ cao, lau ở tại Thượng Quan Triệt trên tay!
'Tê ——' vừa mới bôi thuốc thời điểm, Thượng Quan Triệt không khỏi hít sâu một hơi! Chỉ chốc lát sau liền bị mát mẻ cảm giác cấp vuốt lên !
"Hiện tại biết đau ? !" Nàng một bên cấp Thượng Quan Triệt bôi thuốc, một bên trêu chọc !
Thượng Quan Triệt miệng nhất phiết: "Nương tử!"
Một cái không chú ý, vừa mới còn màu đỏ miệng vết thương, tại (ở) của nàng vẽ loạn hạ một chút chữa trị, khôi phục thành có hay không miệng vết thương bộ dáng!
"Oa, Vũ Hiên nương tử, đây là cái gì dược? Thần kỳ như thế!" Nói xong sẽ đi lấy tay nàng lý cái chai.
'Ba ——' nàng một phen chụp đến hắn thân đến trên tay: "Đây là ngọc cơ cao, chỉ này một lọ!" Đây chính là nàng tại (ở) đã biết thế giới này quy tắc sau, lao lực thiên tân vạn khổ phối trí , chính là để ngừa về sau bị cái gì thương lưu lại vết sẹo! Nói, thích chưng diện là mỗi người đàn bà thiên tính!
Nhìn như thế đáng yêu nàng, Thượng Quan Triệt trong lòng tức giận trở thành hư không, chỉ để lại nụ cười sáng lạn!
Mà lúc này ở trên quan triệt trong phòng thay thế Thượng Quan Triệt bị giám thị Li Yêu, lòng tràn đầy phiền chán a! Hắn có thể cảm giác được nữ nhân sung sướng tâm tình, phiền chán hắn sắp nổ mạnh ! Này chết tiệt Thượng Quan Hoành, nhàn rỗi không có việc gì làm làm sao phái người giám thị Thượng Quan Triệt, làm hại hắn không thể tại (ở) Vũ nhi bên người! Ngược lại làm cho cái tên kia được tiện nghi!
Nhận tên kia là một chuyện, chiếm lấy nàng là khác một sự việc, hắn huyết hồ chi quân nhưng là phân rành mạch ! Hắc hắc, nghĩ vậy nhi, Li Yêu gợi lên rất cao sính cười xấu xa!
'A khiếm ——' Thượng Quan Triệt đi tới đi tới đột nhiên đả khởi hắt xì!
"Làm sao vậy?" Nàng quan tâm quay đầu lại hỏi nói.
Thượng Quan Triệt cười nói: "Chẳng lẽ không đúng ngươi suy nghĩ ta sao?" Kỳ thật trong lòng ở trong tối rủa, hừ, nhất định là thế nào cái tên ở sau lưng nói hắn nói bậy, không cần tưởng nhất định là cái kia yêu nghiệt! Nghĩ đến hắn tại (ở) chính mình trong phòng thay thế mình bị giám thị, Thượng Quan Triệt cái kia cười a!
"Thiết ——" nàng quay đầu, lười hắn! Hắn không phải thật đứng đắn sao? Hiện tại cũng không biết học ai !
Thượng Quan Hoành nhìn bọn họ như vậy, trong lòng trầm trọng thoáng giảm bớt một ít!
Nhưng là tại (ở) bọn họ nhìn đến Thượng Quan phi bóng lưng lại tiến vào cái kia phòng ở sau, tim của hắn lại nhớ tới đáy cốc!
Nàng đi qua đi cầm này lão nhân gia tay: "Chúng ta tại (ở) cứu hắn!" Nếu như hắn còn như vậy cùng Ma tộc tiếp xúc đi xuống, một ngày nào đó sẽ biến thành ma nhân! Nếu như trễ ngăn cản, vậy hắn gặp phải chỉ có bị tiêu diệt vận mệnh!
Nghe được lời của nàng, Thượng Quan Hoành nhãn tình sáng lên, "Làm ơn !" Chính hắn hiện tại này rách nát thân thể, căn bản không có khả năng cứu con của mình! Hắn chỉ nhớ rõ, Phi nhi trước kia không phải cái dạng này !
Nàng đối với Thượng Quan Hoành gật đầu đáp ứng, lôi kéo Thượng Quan Triệt nhẹ nhàng mà đụng đến phá ngoài phòng!
Theo khe cửa lý nhìn lại, quả nhiên, trong phòng căn bản không có người! Nàng cùng Thượng Quan Triệt liếc nhau, nàng đưa tay sờ thượng đại môn!
Cảm nhận được phía sau cửa tại (ở) của nàng siêu nhân cảm giác dưới có rất nhỏ dao động!
Nàng đem ám hệ vũ lực phụ ở trên tay, nhẹ nhàng rớt ra đại môn! Nghênh diện mà đến đó là một tia ám hệ lực lượng, tựa hồ tại (ở) thử thăm dò nàng!
Thượng Quan Triệt tưởng muốn tiến lên, bị nàng đưa tay ngăn cản: "Ngươi không cần lại đây, nơi này ngươi không qua được! Ta đi vào tra!"
"Vì sao? Gia gia đều có thể đi vào !" Hắn tại sao có thể làm cho nàng một người đi mạo hiểm!
Tưởng đến tình hình bây giờ, nàng câu môi hỏi: "Gia gia, có ám hệ vũ lực trong người đi?"
"Không có khả năng, gia gia là Mộc Hệ ! Gia gia ——" Thượng Quan Triệt quay đầu lại hỏi Thượng Quan Hoành, không thể nào, ám hệ làm sao có thể!
Thượng Quan Hoành vui mừng sờ sờ râu mép của mình: "Nha đầu, ngươi đây là đang yết của ta gốc gác a!"
Thượng Quan Triệt không thể tin mở to hai mắt, không, không phải nói ám hệ đã muốn không sai biệt lắm diệt sạch sao? Hơn nữa không tha hậu thế! Hiện tại trước mặt nhất lão nhất tiểu đây là làm sao? Cùng nơi dọa hắn sao? Thế nhưng đều có ám hệ trong người? !
"Ha ha, gia gia, ngài tại sao không nói, ngài giấu đủ thâm đâu? Nếu như không phải ám hệ trong người, ngài làm sao có thể phát hiện ma nhân tồn tại!" Này đã nói lên , vì sao như vậy nhất đại gia tử, cũng chưa phát hiện Thượng Quan phi thân thượng kia nhảy lên ám hệ ma lực!
'Đinh ——' nghe được trong không khí rất nhỏ một tiếng, nàng biết, nàng thông qua thử!
'Đinh ——' tại (ở) thân thể của hắn lý lại xuất hiện một tiếng tín hiệu thanh, nghe tiếng, nàng trên mặt vui vẻ, quay đầu nói với bọn họ: "Nếu như các ngươi không ngại, đi trước của ta xích trần không gian đi!"
Nàng biết bọn họ cũng rất muốn ra một phần lực!
A —— gia tôn hai cái nghe được tin tức này, trên mặt một kích động, chờ mong vạn phần!
Xem hai người bọn họ không có sai biệt biểu hiện, nàng ngầm cười trộm, thân vung tay lên, nàng liền đưa bọn họ gia tôn hai cái đưa vào xích trần không gian! Này xích trần thật là một không đáy, nuôi nó lâu như vậy mới thăng nhất cấp!
Nghĩ, lắc đầu đi vào phòng!
Chân vừa mới bước trên mặt, nàng liền tinh tường cảm giác được chính mình đi ở vũ trận phía trên! Ở trong mắt nàng, trên mặt vũ trận một chút một chút hiển hiện ra!
Nàng sờ sờ cằm, hưng phấn mà thấp nam: "Có ý tứ!"
Tại (ở) xích trần trong không gian gia tôn lưỡng bây giờ còn không có tâm tình thưởng thức xích trần phong thái, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm tình huống bên ngoài! Đang nghe đến của nàng thấp nam sau, Thượng Quan Triệt khóe miệng run rẩy! Khụ khụ khụ ——
Nàng bước đi thoải mái mà đi đến trong trận tâm, hướng tâm điểm rót vào một tia ám hệ vũ lực, điệu thấp ám quang chợt lóe, vũ trận bị khởi động !
Không gian một trận vặn vẹo, lại mở mắt ra, nàng liền đi tới một cái u ám trong thông đạo!
Theo thông đạo đi hướng trước, nghe được nhè nhẹ tiếng nước!
Theo sau liền cảm giác được dưới chân bắt đầu bơi đứng! Nàng dùng phong hệ vũ lực bám trụ thân thể, giống như đi ở bình thượng bình thường, sóng gợn chưa khởi! Có thể thấy được, nàng đối vũ lực nắm giữ lực đã muốn như lửa thuần thanh!
Xích trần trong không gian Thượng Quan Hoành vẫn là lần đầu tiên xem nàng chân chính sử dụng vũ lực, phía trước lần đó hắn cùng nàng cũng chỉ là làm bộ dáng mà thôi! Vẻ ngoài to lại không có gì lực sát thương! Đương nhiên hắn không biết là, lúc ấy nàng ở trên quan phi sấm đến thời điểm đối hắn là dùng là chân công phu!
"Này nha đầu tương lai tiền đồ bất khả hạn lượng a!" Thượng Quan Hoành phát ra một tiếng thương lão cảm thán!
Thật sự là, Trường Giang sóng sau đè sóng trước, trước lãng chết ở trên bờ cát a!
'Ba ——' 'Ba ——' suy nghĩ bị dần dần rõ ràng quất thanh chặt đứt, nàng càng thêm cẩn thận về phía trước phương thanh âm khởi nguyên địa sờ soạng!
Nương mỏng manh ám quang, nàng nhìn thấy tàn nhẫn một màn, Thượng Quan phi quỳ một gối xuống , trên người bị trừu huyết nhục mơ hồ! Cũng không cổ họng một tiếng!
Mà trước mặt của hắn, ngồi là một cái toàn thân bị màu đen che dấu, chỉ để lại một đôi lục sắc ánh mắt! Tại đây u ám trong không gian tản ra sấm người u quang!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇166 chủ Ma tộc bí mật (hạ)
Tiếp theo kia hắc y hạ quen thuộc khàn khàn tiếng vang lên: "Thượng Quan phi, vì sao còn không được động? Ta muốn lực lượng, càng nhiều càng nhiều lực lượng —— ha ha ha —— "
Lúc này, Thượng Quan phi rốt cục ra tiếng : "Đại nhân, nữ nhi của ta làm sao có thể?" Trong thanh âm khó nén khó hiểu, nhưng không có một tia lo lắng!
Nghe vậy, nàng thầm nghĩ: Chẳng lẽ Thượng Quan loan loan biến thành như vậy không phải Thượng Quan phi làm sao? Xích trần lý gia tôn hai cái cũng là khó hiểu nhíu mày!
Nghe được Thượng Quan phi nghi vấn, đang ở đắc ý khàn khàn thanh hoàn toàn tới, mang theo nhè nhẹ phẫn nộ nói: "Cái kia ngươi đừng trông nom! Chết tiệt!" Nhớ tới người kia, hắn liền trong cơn giận dữ, hắn một người tại (ở) trên phiến đại lục này muốn gió được gió muốn mưa được mưa, lại không nghĩ rằng đột nhiên xuất hiện một tên sáp một cước phân một ly canh!
"Là hắn!" Nàng trong lòng thất kinh, này thanh âm đó là tại (ở) sát thủ công sẽ lý ám sát ảnh người! Nói cách khác người này cùng ám sát hội trưởng không thoát được quan hệ! Thậm chí thật khả năng chính là chủ mưu!
Hừ, thật sự là được đến toàn bộ không uổng công phu, tránh khỏi nàng phí tâm tư đi đào!
Nhìn trong động chỉ có hai ba cái Ma tộc, nói vậy nơi này còn không phải chúng nó đại bản doanh, chỉ là một cái điểm nhỏ mà thôi!
Nếu không có đại tiệc, liền làm điểm ăn sáng mở khai vị đi! Hừ ——
Nghĩ, nàng đang chuẩn bị động thủ trảo một cái Ma tộc, đi cấp Thượng Quan loan loan giải màu đen cấm chế!
Nhưng bị một cỗ hắc khí nhanh chóng đánh trúng, nàng thân hình chợt lóe, biến mất tại nguyên chỗ!
Nàng biến mất một khắc kia, nguyên lai đứng địa phương đang đứng cái kia hắc bào lục mâu ma nhân!"Hừ —— Thượng Quan phi, ngươi chạy nhanh hành động! Nếu không ta liền tự mình động thủ, một tên cũng không để lại, bao gồm ngươi!"
Nói xong, mang theo khác ma nhân nháy mắt biến mất, chỉ để lại còn quỳ một gối xuống Thượng Quan phi! Lúc này cúi đầu Thượng Quan phi, trong mắt thị huyết hào quang khó nén!
Lúc này nàng đang ở xích trần trong không gian, bị không ly đầu khẩn trương vây quanh !
Thượng Quan Triệt cùng Vũ Thần khẩn trương nàng coi như xong, vì mao Thượng Quan Hoành lão đầu này cũng gấp đến độ mặt đỏ tai hồng!
"Ngươi như thế nào như vậy không cẩn thận đâu? Trung ma công nhưng đại nhưng tiểu, ngươi nếu có chuyện gì, độc lưu ta sống còn có cái gì ý nghĩa!" Nhìn nàng bị hắc khí bao phủ cánh tay, Thượng Quan Triệt lam mâu tinh lóng lánh, đau lòng không thể nói dụ!
Cung Vũ Thần cũng tới vô giúp vui, miệng nhất biết: "Tỷ tỷ —— "
Nàng vội vàng dùng tay kia thì sờ thượng Vũ Thần đầu, ngăn lại một hồi thủy tai: "Ngoan, tỷ tỷ không có việc gì, này không gian, so với ta tưởng tượng còn muốn thần kỳ!"
"Nha đầu ——" nàng chưa nói xong, lão nhân cư nhiên cũng học Vũ Thần miệng nhất phiết nhất phiết , tựa hồ cũng có hào hào khóc lớn xu thế!
Miệng nàng giác run rẩy, đây là xướng thế nào vừa ra a!"Gia gia —— ngươi đừng —— "
"Nha đầu a, ngươi nếu có cái không hay xảy ra, chúng ta Thượng Quan gia liền xong rồi a, chúng ta Áo Đế đế quốc cũng xong rồi a, này khắp đại lục cũng xong rồi a ——" lão nhân này một phát bắt được cánh tay của nàng, bùm bùm cho nàng dẫn theo một đầu tâng bốc!
Thượng Quan Triệt ánh mắt mở thật to , mãn nhãn không dám tin!
Cung Vũ Thần đã muốn cười trên mặt đất lăn lộn !
"A —— không thấy ——" lão nhân lại một tiếng thét kinh hãi, kinh mọi người thịt lại nhảy khiêu!
Chỉ thấy lão nhân vẻ mặt ngạc nhiên nhìn cánh tay của nàng, nguyên bản một tầng hắc khí hiện tại đã muốn vô ảnh vô tung biến mất!
Phía trước nàng cũng cảm giác được kia hắc khí đối nàng không có sinh ra một chút ít thương tổn, hơn nữa hắc khí đã ở trở thành nhạt! Không nghĩ tới nhanh như vậy liền biến mất không thấy !
'Đinh ——' nàng trong tai lại một tiếng tín hiệu vang lên, xích trần không gian thăng vì ba cấp! Nhưng cất chứa nhân số bay lên thập bội, nàng hiện tại có thể mang tam mười người tiến của nàng xích trần không gian !
Di, phía trước cũng không gặp nó thăng nhanh như vậy a! Cái gì đạo lý?
"Nha đầu, bọn họ đều đi rồi!" Thượng Quan Hoành cảm giác được Thượng Quan phi cước bộ ngoan lệ đi ra ngoài, liền nói với nàng!
Coi trọng quan phi bộ dáng, tựa hồ có điểm không tầm thường, nàng lo lắng nói : "Mau, đi, hắn muốn hành động !"
Vì thế mấy người lại theo đuôi Thượng Quan phi về tới Thượng Quan phủ!
Chỉ phòng hắn muốn hành động, thương tổn Thượng Quan tộc nhân, Thượng Quan Triệt tự phát lưu lại giám thị Thượng Quan phi!
Tuy rằng nhất lao vĩnh dật phương pháp chính là giết Thượng Quan phi, nhưng là hiện tại Ma tộc tin tức bọn họ vẫn chưa hết toàn bộ nắm giữ, Thượng Quan phi là duy nhất cầu, nếu như Thượng Quan phi đã chết, bọn họ đối Ma tộc tra xét liền chặt đứt lộ!
Hơn nữa, hiện tại muốn giết Thượng Quan phi, đối triệt mà nói, cũng là thật lớn thương tổn!
Nàng thở dài đi tới triệt phòng, tới đón Li Yêu!
Vừa mới tiến đi đóng cửa lại, quay đầu liền nhìn thấy hé ra phóng đại bản yêu nghiệt khuôn mặt! Kia tinh tế phu chất, làm cho nàng đều ghen tị!
Còn chưa nói nói, đã bị hắn một phát bắt được cánh tay: "Ngươi trung ma công?" Trong thanh âm khẩn trương cùng triệt bọn họ là không có sai biệt!
Nàng đưa tay nắm lấy hắn đại chưởng: "Ta không sao!"
Li Yêu mới mặc kệ nàng nói gì, tự mình tỉ mỉ kiểm tra rồi một phen, đương nhiên thuận tiện ăn bớt là tránh không được , kiểm tra sau mới yên lòng!
Đối mặt như vậy Li Yêu, nàng là vừa thẹn giận, vừa buồn cười!
Li Yêu lôi kéo nàng tại (ở) bên cạnh bàn ngồi xuống, cho nàng một ly trà hoa! Hỏi: "Tra thế nào?" Xem nàng đều chịu qua thương, nhất định có điều phát hiện!
"Ma tộc quả nhiên sớm có dự mưu!" Bọn người kia tiêu thất lâu như vậy, không biết cái gì nguyên nhân lại bắt đầu tro tàn lại cháy !"Đáng tiếc ——" bây giờ còn không thể động Thượng Quan phi! Nếu không nàng đã sớm giết hắn ——
"Nga —— nguyên lai có người là ngứa tay a!" Li Yêu vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ!
Nàng luôn luôn đối với mình trong mắt kẻ thù ngứa tay khó nhịn! Hiện tại cư nhiên gặp được cái động không được, trong lòng tự nhiên khó chịu!
"Ta hôm nay cũng có thu hoạch a!" Li Yêu vuốt móng tay, đắc ý đối nàng trừng mắt nhìn! Điện lưu bắn ra bốn phía!
Không nhìn hắn vạn phục điện lưu, uống trà hoa! Nhưng ngực hạ kia rất nhỏ bùm thanh, không lừa được người!
Ai biết, này yêu nghiệt, bỗng nhiên tiến đến của nàng bên tai, thanh lan nhẹ xuất: "Ta tìm được rồi phá băng cung ẩn thân !"
"Nga? Quả thực?" Nàng kinh hỉ đứng lên!
Cái kia phá băng cung nhưng là hại nàng bị thương đầu sỏ gây nên! Nếu như không có nó, Thượng Quan phi căn bản đừng nghĩ thương tổn nàng mảy may! Hơn nữa —— phá băng cung hẳn là thuộc loại nó chủ nhân chân chính!
"Tự nhiên là thật!" Li Yêu khẽ cắn một ngụm của nàng vành tai, trừng phạt của nàng không xác định!
"Đừng làm rộn!" Nàng nhảy dựng ba trượng, cách đây cái yêu nghiệt xa xa , hưng phấn nói : "Chúng ta đi thu lợi tức!"
"Tốt, bất quá, của ta lợi tức làm sao bây giờ?" Li Yêu thân hình chợt lóe, lại dính đến cạnh nàng, yêu cầu có lẽ có lợi tức!
"Thu vào tay nói sau!" Li Yêu nếu không có trực tiếp đem phá băng cung mang về đến, nhất định là gặp được cái gì khó giải quyết chuyện nhi !
'Khụ khụ khụ' Li Yêu ho nhẹ , che dấu xấu hổ! Đều do cái kia tử Thượng Quan phi, phá băng cung để chỗ nào nhi không tốt, cư nhiên đặt ở băng trong đàm! Phải biết rằng hắn là cực nóng vua, băng lãnh tự nhiên là hắn lớn nhất khắc tinh! Tuy rằng sẽ không đối hắn tạo thành cái gì thực chất tính thương tổn! Nhưng là kia cùng thân cư đến kháng cự, không phải một chốc có thể vượt qua !
Nàng cùng Li Yêu đi vào Thượng Quan Triệt nơi đó: "Thế nào?"
Thượng Quan Triệt cảm nhận được nàng đối hắn quan tâm, khóe miệng vi xả: "Hắn còn không có hành động!" Nàng biết hắn cười miễn cưỡng! Đối mặt như vậy tàn nhẫn tình huống, hắn cũng rất khó phóng được mở đi! Tuy rằng hắn đã sớm làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng là đương sự tình thật sự tiến đến thời điểm, còn là có thêm rất nhiều không xác định nhân tố!
Nàng vỗ vỗ Thượng Quan Triệt bả vai, truyền lại của nàng an ủi: "Chúng ta đi trộm phá băng cung!" Thứ này ở lại Thượng Quan phi trong tay, chính là cái tai họa!
Có lẽ không có phá băng cung, Thượng Quan phi liền trở mình không dậy nổi sóng gió!
Thượng Quan Triệt nghĩ nghĩ cũng biết đó là một không sai chủ ý: "Hảo, các ngươi cẩn thận! Ta ở trong này nhìn!" Hắn tưởng muốn lại cho phụ thân một lần cơ hội, nhìn hắn có phải thật vậy hay không như vậy lãnh huyết vô tình!
Nàng liếc mắt một cái liền nhìn thấu tâm tư của hắn, đối hắn cười cười, cùng Li Yêu hướng Thượng Quan phủ một cái không chớp mắt góc đi đến!
Cái kia góc là Thượng Quan gia quên đi phế tích, nơi đó có một khẩu giếng cạn! Nơi đó liền là bọn hắn việc này cửa vào!
Li Yêu đi đến bên cạnh giếng, thân vung tay lên, đem miệng giếng ảo trận phá vỡ! Quen thuộc mà dẫn dắt nàng nhảy đi vào!
Khinh phiêu phiêu rơi xuống đất, hướng vào phía trong đi rồi không đến trăm bước, liền thấy được nhất chắn, lấp, bịt băng môn!
Này phiến băng môn tuy rằng nhìn qua thật thà vô kỳ, nhưng nội có Càn Khôn! Không thể dễ dàng phá vỡ đi vào!
Chỉ là xem kia ngay cả nàng xem đều như ẩn như hiện vũ Trận Phù, sẽ không là dễ dàng như vậy phá giải , bất quá, đối với nàng mà nói, cũng không phải không có cách nào!
Nàng đang chuẩn bị tới thử thử tay nghề pháp, lại nghe được miệng giếng động tĩnh, lôi kéo Li Yêu liền trốn vào xích trần không gian! Yên lặng xem xét!
Theo tiếng bước chân, ánh vào mi mắt là một cái toàn thân hắc y chỉ lộ lục sắc đôi mắt tên! Còn có một chính là tập kích nàng không thành toàn thân bao tại (ở) áo trắng lý, ngay cả ánh mắt cũng không lộ tên! Tốt, đều gom lại cùng nơi ! Hôm nay không thu điểm lợi tức, nàng đều cảm thấy có lỗi với bọn họ!
"Vân anh! Chúng ta nói hảo , ta mời ngươi đến hỗ trợ, phá băng cung về ta! Ngươi muốn gì đó, mười ngày nội đưa đến!" Tại (ở) bạch y nhân động thủ giải vũ trận phía trước, người áo đen âm thanh báo trước minh đến!
Bạch y nhân quay đầu, hừ nhẹ một tiếng: "Hừ, nếu không ta đang ở bị phạt kỳ, ngươi cũng xứng theo ta đàm điều kiện!" Cao ngạo ngữ khí, làm cho người áo đen thiếu chút nữa nổi giận!
Nhớ tới chính mình lần trước nhiệm vụ thất bại đối tượng, bạch y nhân liền hận được nghiến răng ngứa ! Người nào đó cũng giống như phát hiện bình thường cái mũi ngứa tưởng muốn đánh hắt xì!
Người áo đen tránh cho chính mình khống chế không được, nói cái gì đều không có nói, thối lui đến một bên!
Bạch y nhân ngồi trên chiếu, bắt đầu giải này cánh cửa Thiên cấp vũ trận! Cũng không biết Thượng Quan phi là như thế nào phát hiện chỗ này, như thế nào đi vào !
Nhìn bạch y nhân dần dần có điểm cảm giác vô lực, nàng cười nhạt, ngu ngốc chỉ biết hoa lực lượng lớn nhất khí! Bất quá, nếu giảm đi của nàng khí lực, giúp nàng mở cửa, nàng quyết định về sau làm cho nàng tử thống khoái điểm tốt lắm! Lăng trì giống như không sai! Ân ——
Không biết bạch y nhân vân anh biết ý tưởng của nàng, có thể hay không hộc máu, miệng máu mắng to!
'Ầm vang ——' một tiếng, bọn họ trước mặt băng môn rốt cục động !
Lúc này bạch y nhân vân anh khóe miệng đã có một tia vết máu!"Ta nhiệm vụ hoàn thành , đừng quên của ngươi hứa hẹn!" Nói xong bạch y nhân liền chuẩn bị đi!
Thấy vậy, người áo đen tự nhiên nhạc gặp: "Hảo, sẽ không để cho ngươi chờ lâu lắm!"
Di, phải đi! Đây không phải là lợi tức thu không được! Không được ——
Như thế nào làm cho người kia bạch đi một chuyến đâu, nàng lợi dụng xích trần không gian, chạy đến bạch y nhân vân anh bên cạnh, cười xấu xa gắn một ít vô sắc vô vị thuốc bột! Tiếp theo đi theo người áo đen cùng nhau tiến nhập băng môn trong vòng!
Trong nháy mắt đó chói mắt băng lam chợt hiện hoa mắt!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇167 chủ trộm phá băng cung
Tại kia một mảnh băng lam phía trên, lẳng lặng nhẹ nhàng đứng lặng một phen khắc băng bình thường trong suốt cung tiễn, nó bên người kia thản nhiên màu lam sương khói, làm tim của nàng đập gia tốc, hô hấp trầm trọng! Trách không được nàng sẽ ở nó trong tay bị thương! Nó, thật là một phen cực phẩm cung tiễn! Chỉ tiếc cùng sai lầm rồi chủ nhân! Hừ, này cung tiễn, nàng nhất định phải được!
Thượng Quan Hoành tuy rằng biết phá băng cung ở trên quan phi trong tay, nhưng cũng chỉ là rất xa thấy qua một lần, như vậy gần gũi tiếp xúc, làm cho hắn đối cái chuôi này chưa từng kỳ cung chân chính sợ hãi than! Thân chưa động, hình bức người, vụ lượn lờ, khí khiếp người! Nhớ năm đó, gia gia của hắn từng mang theo tộc nhân đi địa phương kia tìm kiếm qua phá băng cung, nhưng trọng thương mà quay về! Năm đó gia gia trong lời nói còn quanh quẩn tại (ở) bên tai, mà phá băng cung đã muốn ở trước mặt của hắn!
Mà một bên Li Yêu, chính là nhìn phá băng cung câu môi, trong mắt ý vị không rõ! Giống như vui mừng, giống như nói móc!
"Cũng không biết ai có bổn sự này, bắt nó theo băng vực trung lấy đi ra!" Hắn nhưng không tin hắn đứa con trai này có bổn sự này! Thượng Quan Hoành nghi hoặc thấp nam ra tiếng!
"Băng vực?" Nàng vẫn là lần đầu nghe nói: "Đó địa phương?" Nghe tên này, lòng của nàng không hiểu nhanh một chút! Tựa hồ có đồ vật gì đó muốn miệng vỡ mà ra, nhưng lại không biết nói cái gì!
Thượng Quan Hoành quay đầu nhìn nàng này tò mò cục cưng, mở to hai mắt nhìn hắn, hắn buồn cười vuốt râu mép của mình, nói : "Này đó đã muốn dần dần được quên đi , trừ chúng ta này đó trong gia tộc sẽ lưu truyền tới nay! Kỳ thật, Á La đại lục chỉ là các ngươi biết một bộ phận mà thôi!"
"Còn có cái khác không gian!" Nghe được Thượng Quan Hoành trong lời nói, nàng rốt cục minh bạch rồi nàng trong lòng che dấu đáp án! Đúng vậy, còn có cái khác không gian!
"Ân!" Thượng Quan Hoành tán thưởng gật đầu: "Trừ bỏ Á La đại lục ở ngoài, còn có tứ vực, phân biệt là băng vực, kim vực, linh vực, thú vực! Tứ vực cùng Á La không can thiệp chuyện của nhau, có thiên địa quy tắc áp chế! Cuối cùng —— "
"A —— "
Thượng Quan Hoành chưa nói xong, liền bị hét thảm một tiếng cấp đánh gãy !
Chỉ thấy, người áo đen hoa lệ lệ bị đẩy lùi tại (ở) băng trên cửa, thống khổ giãy dụa gầm rú! Nguyên lai hắn đi tiếp xúc phá băng cung cặp kia tay, đã muốn bị đông lạnh thành băng!
Này vẫn chưa xong, tựa hồ kia băng vẫn còn tiếp tục hướng về phía trước lan tràn! Có phải hắn cả người đều băng hóa xu thế!
Người áo đen hoảng sợ gầm rú , triệt vang lên toàn bộ băng động! Hắn này cấp dưới nhóm một đám được sợ tới mức cách hắn rất xa, không dám tới gần! Sợ chính mình cũng biến thành băng trụ!
Người áo đen gặp này đó ma mọi người biểu hiện, cười nhạt! Hừ!
Hắn cái trán toát mồ hôi lạnh, giãy dụa đứng lên! Từ trong lòng lấy ra một cái tiểu cây sáo, đặt ở bên miệng!
Bọn họ vài cái còn không có nghe được cái gì thanh âm, này ma nhân liền không hề sợ hãi, máy móc hướng người áo đen đi đến! Trong đó một cái ma nhân, đưa tay nắm lấy người áo đen tay!
Trong nháy mắt, ma nhân liền thành một cái băng nhân! Mà người áo đen tay cũng đã khôi phục !
"Ha ha ha, hoàn hảo ta có sở chuẩn bị!" Người áo đen đắc ý khinh đạn vạt áo, xem đều không có xem liếc mắt một cái cái kia biến thành băng nhân ma nhân!
Tùy tay giữ chặt bên cạnh một cái ma nhân! Bọn họ còn không có kịp phản ứng!'Răng rắc' một tiếng, kia ma nhân đầu liền bị người áo đen cắt lấy ngã nhào đến một bên, vừa vặn cút trước mặt bọn họ, bọn họ rành mạch thấy được người kia diện mạo!
"Lão thành, lão thành!" Thượng Quan Hoành liếc mắt một cái liền nhận ra , đó là hắn trước kia bên người quản gia! Là Thượng Quan gia người!
Nàng ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy người áo đen mang theo đổ máu như trụ không đầu thi thể phi thân đến phá băng cung phía trên! Đem thi thể đổi chiều, này máu chảy như mưa rơi bình thường rơi tại phá băng cung thượng!
'Ầm vang' 'Răng rắc' theo phá băng cung bị huyết nhiễm hồng, băng trì bắt đầu vỡ tan, băng mở rộng thủy chấn động!
'A ——' mà nàng nghe được lại là một cái tiểu nam hài không đề phòng tiếng kêu thảm thiết!
Ánh mắt của nàng yên lặng nhìn kia đem bị huyết nhiễm hồng, màu lam sương khói dần dần biến mất phá băng cung!
Thân hình nhoáng lên một cái, nàng đã muốn xuất hiện ở trong sơn động!
Thượng Quan Hoành cũng phẫn nộ theo đi ra! Lão thành cùng với hắn sáu mươi năm , cư nhiên cứ như vậy tử ở trước mặt của hắn, hắn như thế nào không giận!
"Dừng tay!" Nàng đầy người hàn băng, mắt như cứ thẳng bức người áo đen giận dữ mắng mỏ ra tiếng!
Người áo đen đang đắc ý rất! Bỗng nhiên nghe thấy thanh âm của nàng, trên tay thế nhưng run lên, thi thể rơi xuống tại (ở) băng trì bên trong!
Cái loại này theo đáy lòng sợ hãi làm cho người áo đen không thể kháng cự! Nhìn trước mặt này tuy rằng đã hoàn toàn biến dạng nàng, nhưng cái thanh âm kia vẫn như cũ quen thuộc! Người áo đen không biết tên cả người run run! Ánh mắt theo hoảng sợ đến phẫn hận!
"Là ngươi! Để mạng lại!" Lúc này người áo đen bỗng nhiên làm khó dễ, cũng không trông nom kia phá băng cung, trực tiếp đánh chiếm hữu nàng!
Ánh mắt kia, tựa hồ có một loại quyết tuyệt: Lúc này không giết nàng, càng đợi khi nào!
Nàng không biết khi nào thì chọc hắn, nhưng là, mục đích của nàng cũng chỉ có một: Giết hắn rồi!
Hai người rất nhanh giao thủ!
Nàng không biết sao lại thế này, nhưng Li Yêu biết một ít! Vì thế hắn không có lập tức động thủ, chính là ở một bên nhìn băng trì lý phá băng cung!
Thượng Quan Hoành cũng đón nhận ma nhân, nhưng này đó ma nhân có chút khó muốn làm ! Không chỉ có không sợ chết, hơn nữa, quan trọng nhất là, này quen thuộc gương mặt làm cho hắn như thế nào hạ thủ được!
Nhìn đến Thượng Quan Hoành tiến vào khốn cảnh, ném cho hắn một lọ viên thuốc: "Ăn nó!"
Thượng Quan Hoành chính nghi hoặc, nhưng nhìn trong tay bạch ngọc bình, Thượng Quan Hoành trong mắt sáng ngời! Làm màu trắng viên thuốc theo bạch ngọc trong bình cút lòng bàn tay của hắn, hắn cảm giác được ngàn năm hàn băng, nhưng hắn lại vui sướng phi thường! Nhanh chóng đem viên thuốc ăn vào!
"Gia gia, bọn họ đã muốn không phải là bọn họ!" Nàng một câu, nhìn như vô tình, nhưng là sự thật!
Thượng Quan Hoành không có ma công ảnh hưởng trói buộc, thi thố tài năng! Nhất kích một cái! Trong lòng hắn thầm than, triệt nhi: "Ngươi có cái rất giỏi nương tử a!"
Dựa vào Thượng Quan Hoành thực lực, đối phó này đó lúc không giờ ma nhân, căn bản là không cần tốn nhiều sức!
Nhìn phá băng cung huyết sắc dần dần thối lui! Màu lam sương khói cũng dần dần trở về, Li Yêu thấp giọng nói: "Tỉnh? Chính ngươi thu phục đi! Ha ha —— "
Nói xong liền phi thân đến cạnh nàng! Hắn vừa động, băng động lại lại một lần nữa chấn giật mình! Li Yêu buồn cười gợi lên khóe môi!
Nàng một bên phát ra công kích, một bên cũng không quay đầu lại thuyết: "Như thế nào? Tưởng phân một ly canh?"
Nàng thoải mái khẩu khí, lập tức kéo hắn tiếp tục đùa phá băng tâm tư: "Đúng vậy, không biết nương tử có chịu hay không thủ hạ lưu canh nha? Ân?"
Nhìn hai người bọn họ ở trước mặt mình thoải mái tán tỉnh, hoàn toàn không có đưa hắn để vào mắt, người áo đen phẫn nộ rồi: "Các ngươi đừng cười quá sớm!"
Vừa dứt lời, người áo đen liền biến mất , trước mặt bọn họ chỉ còn lại có một đoàn hắc vụ!
"Hắn chạy thoát?" Thấy vậy, nàng đoán nói!
Nhưng nàng lại ẩn ẩn cảm giác được trước mặt kia đoàn hắc vụ không tầm thường!
"Không, hắn còn tại!" Hơn nữa, còn tại nổi lên kinh thiên đại chiêu! Li Yêu dần dần đem nàng hộ ở sau người!
Lại không nghĩ rằng, nàng một cái lắc mình chạy tới trước người của hắn: "Ta đến kết cục giải quyết!" Kia kiên quyết ngữ khí, làm cho Li Yêu biết, không thương lượng ! Nữ nhân của hắn cái gì cũng tốt, cũng không biết dịu dàng là vật gì a!
Li Yêu mực mực thối lui đến một bên, nhưng trong tay tùy thời làm chuẩn bị!
Nhưng cấp băng trì lý phá băng cung sử liễu cá nhãn sắc: "Ngươi muốn hay không biểu hiện một chút? Ân? Ha ha —— "
"Hừ ——" phá băng cung không để ý tới Li Yêu này tử hồ yêu vô nghĩa! Nhưng trên người màu lam sương khói lại càng hiển càng dày đặc! Vận sức chờ phát động!
Mặt đối mặt trước không biết sâu cạn ám hệ lực lượng, nàng vẫn là dùng quang hệ vũ lực! Tuy rằng Duẫn nhi còn tại ngủ say, nhưng là nàng vẫn là tưởng thử một lần! Nàng muốn biết thực lực của chính mình vì sao? Không thể vẫn đều dựa vào Duẫn nhi!
Chỉ thấy, nàng cước đạp bạch sắc quang vòng, sau lưng hai mảnh màu trắng lông chim như một đôi xinh đẹp cánh! Mà ở trước mặt nàng, một đóa Bạch Liên dần dần nở rộ! Đây là nàng lần đầu tiên sử dụng, Vũ Thần quyết một trong: Bạch Liên giận phóng!
Như thế nàng, là thật nữ thần!
Li Yêu cùng phá băng nhìn nhau, phá băng cả người run run, kích động phi thường, hắn rốt cục chờ đến hắn nữ thần!
Hắc vụ cùng Bạch Liên chạm vào nhau! Bạch Liên dần dần đem hắc vụ bao vây ở trong đó! Tựa hồ phải hắc vụ gồm thâu! Thấy vậy, nàng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi!
Nhưng rất nhanh, nàng liền nhíu mày, bởi vì hắc vụ tại (ở) ra bên ngoài thẩm thấu, hơn nữa Bạch Liên đã ở dần dần biến thành màu đen!
Không tốt!
Ý niệm trong đầu vừa khởi, hắc vụ liền đã muốn phá tan Bạch Liên, vọt tới trước mặt nàng!
Mà nàng lại mặt không đổi sắc, thẳng tắp mà đứng! Không có gì động tác! Bọn họ cho rằng ánh mắt của nàng hạt sao?
Theo ngay từ đầu nàng liền thấy Li Yêu nhìn phá băng cung ánh mắt không thích hợp!
Nhìn trước mắt sáng lạn vi Lam Băng cung đem hắc vụ đóng băng lên! Đóng băng trong nháy mắt, hắc vụ biến mất, đóng băng lý chỉ để lại nhất dúm màu đen tóc cùng một phen hắc xích!
Người này, cư nhiên làm cho hắn chạy! Thật là một đánh không chết tiểu cường!
Biết người chạy, phá băng cung yên ! Vô tình phi thân đến trước mặt nàng, khom lưng buông xuống, như là cái làm sai sự, chờ bị mắng tiểu hài tử!"Chủ nhân, ta hảo vô dụng!"
"Hừ, hiện tại biết mình vô dụng chứ!" Nghe vậy, Li Yêu lập tức một lời đỉnh tới!
"Ngươi ——" tức giận đến phá băng cung tại chỗ đảo quanh, không biết như thế nào cho phải!
"Các ngươi làm sao có thể nhận thức? Còn có, ngươi nếu có ý thức, làm sao có thể ngoan ngoãn bị Thượng Quan phi lợi dụng! ?" Như thế thần khí, Thượng Quan phi không có khả năng có bản lĩnh sử dụng! Trừ phi là chính hắn tự nguyện !
Phá băng cung nghe vậy lập tức giải thích: "Ta bị Ma quân phong ấn ! Cũng là Ma Quân đem ta mang ra tới! Vừa rồi này là người huyết, thật sự rất cực nóng ! Ta chịu không nổi thức tỉnh !"
"Ngươi còn không biết đi, ngươi nhưng thương qua chủ nhân nga!" Li Yêu e sợ cho thiên hạ bất loạn, trực tiếp thống tiến phá băng tâm oa tử!
'Loảng xoảng lang ——' một tiếng phá băng cung té lăn trên đất: "Chủ nhân, ta đáng chết a! Ô ô ô —— mẹ ta sai lầm rồi —— "
"Mẹ?" Nàng một đầu hắc tuyến, này tính gì?
Li Yêu che miệng giải thích: "Nó mẹ là bông tuyết phượng hoàng, cũng là ngươi năm đó vũ khí bông tuyết cung nguyên thân! Nó chính là tên tiểu tử mà thôi!"
"Ngươi mới là tiểu tử đâu, ta trưởng thành!" Đều đặc biệt nương mấy vạn năm trôi qua, còn nói hắn là tiểu tử! Này chết tiệt thối hồ yêu! Phá băng nhất nhảy dựng lên, phi thân sẽ tạp Li Yêu! Hai người cãi nhau ầm ĩ tựa hồ về tới năm đó kia tốt đẹp thời gian!
"Ta là ai?" Vấn đề này, nàng muốn hỏi Li Yêu đã rất lâu!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇168 chủ Thượng Quan ngượng ngùng
Đùa giỡn hai vị này nghe vậy, cứng lại rồi động tác!
"Vũ nhi, ta ——" không phải hắn không nói cho nàng, đã trải qua nhiều như vậy chuyện tình, hắn rốt cục đã biết nàng là ai? Chẳng qua, hắn thật sự muốn nói cho nàng sao? Làm cho nàng cõng lên kia trầm trọng bao vây, đối mặt kia không có khả năng chiến thắng lực lượng!
"Ha ha ha —— ta chính là ta a, ta thật khờ!" Đúng vậy, mặc kệ trước kia nàng là ai, hiện tại, nàng chính là nàng! Nên nàng đối mặt chuyện tình nàng sẽ không lùi bước, của nàng nhân sinh, từ nàng đến khoang lái! Nhưng là mặc kệ là ai tưởng muốn thương tổn trong lòng nàng người, liền một cái đều đừng nghĩ chỉ lo thân mình! Cho dù, là cái kia ẩn ẩn xuất hiện cái gọi là không thể chiến thắng lực lượng!
Li Yêu cùng phá băng tâm đau đối diện, chuyện trước kia đối với nàng mà nói đả kích nhất định rất lớn, bằng không nàng làm sao có thể tại (ở) trọng sinh phía trước tiêu trừ mình ra trí nhớ! Nếu nàng không nghĩ nhớ tới, bọn họ nhất định sẽ tôn trọng quyết định của nàng!
"Phá băng, có nghĩ là tìm cái chân chính đồng bọn?" Nếu phá băng cung có ý thức, kia càng là bảo vật trung bảo vật! Cũng chỉ có hắn, mới có thể xứng đôi phá băng cung!
Phá băng tâm trung một kích lay động, bọn họ Băng Cung bộ tộc trừ bỏ chết già tại (ở) băng vực, tộc khác người sinh ra mục đích chỉ có một, thì phải là tìm một chủ nhân, một cái cùng chính mình cốt nhục tương dung đồng bọn!
"Chủ nhân?" Phá băng đáng thương đối với nàng kêu!
"Ai? Đừng!" Nàng đưa tay nhất trở!"Đừng khi dễ ta không biết a! Hai cung không thị nhất chủ!" Từ bọn họ nói bông tuyết tên, lòng của nàng để còn có một cỗ huyết xương tương dung cái loại cảm giác này! Thậm chí có thể cảm giác được từng nó tại (ở) máu của nàng dịch lý bình thường! Nàng không biết bọn họ vì sao sẽ tách ra! Nhưng là nàng biết, bọn họ nhất định sẽ tái kiến! Bọn họ, là lẫn nhau duy nhất!
Phá băng thu hồi đáng thương biểu tình, một bộ thất bại bộ dáng! Tựa hồ không trêu đùa đến nàng tương đương không cam lòng! Nhưng lại tại (ở) trong dự liệu!
"Ai! Đừng sầu mi khổ kiểm , luôn luôn chỉ có nàng trêu đùa phần của ngươi nhi, ngươi cũng đừng suy nghĩ!" Li Yêu một bộ không phải anh cũng không phải em bộ dáng khuyên phá băng!
"Đại nhân, hắn là ai vậy?" Phá băng phi thân đến trước mặt nàng, nhìn ánh mắt của nàng, hắn thật muốn biết kiếp này Vũ Thần đại nhân cho hắn tìm cái cái dạng gì chủ nhân! Hắn nhớ rõ, từng cao cao tại thượng Vũ Thần đại nhân, nói với hắn qua, cấp cho hắn tìm một toàn bộ thế giới độc nhất vô nhị anh hùng!
Kiếp này, nàng muốn thực hiện cấp lời hứa của hắn sao? Nhưng là ở trên phiến đại lục này, có nàng theo lời anh hùng sao?
"Chờ ngươi nhìn thấy hắn, ngươi chỉ biết hắn có phải hay không ngươi người muốn tìm !" Nàng cố ý cười thần bí, không nói cho hắn là ai vậy! Nàng cũng không biết mình chỗ nào đến tin tưởng, bọn họ nhất định là tốt nhất chụp đương! Có lẽ nàng là đối người kia có tin tưởng đi!
Lúc này, xích trần không gian trung Thượng Quan Hoành đi hô ra tiếng: "Triệt nhi gặp nguy hiểm!"
"Đi!" Nghe vậy, nàng lập tức thu hồi phá băng, cùng Li Yêu ra giếng cạn!
Vừa ra tới, liền nhìn đến Thượng Quan phủ nội ánh lửa tận trời! Càng đi trung tâm đi, càng cảm thấy ma khí dày đặc!
Là ai! Người áo đen nhất định bị thương không nhẹ! Không có khả năng tới nơi này làm lớn như vậy động tác!
Nàng vừa đi, một bên khẩn trương tìm kiếm kia quen thuộc thân ảnh màu trắng!
"Ha ha ha —— Thượng Quan Triệt, cám ơn của ngươi cống hiến!" Một tiếng kiêu ngạo ương ngạnh đắc ý thanh theo Thượng Quan loan loan phòng ở phương hướng truyền đến!
Nàng cùng Li Yêu liếc nhau, trực tiếp thuấn di đến Thượng Quan Triệt bên người: "Triệt, ngươi thế nào?"
Thượng Quan Triệt vừa thấy được nàng đến, liền hai mắt phiếm hồng: "Vũ Hiên nương tử, là ta vô dụng!"
Nhìn Thượng Quan Triệt chiến đấu quần áo tả tơi, nàng đau lòng nói: "Triệt, đừng nói như vậy, ta biết, ngươi hết sức !" Nàng an ủi Thượng Quan Triệt, một bên đem Thượng Quan Hoành theo xích trần trung phóng ra! Đem Thượng Quan Triệt giao cho hắn!
Trở lại nhìn kia bay lên trên không trung, đồng dạng mặc toàn thân hắc y người, nhưng rõ ràng không phải nguyên lai cái kia người áo đen ! Thân thể của nàng tài kiều nhỏ rất nhiều! Thoạt nhìn giống cái nữ nhân!
"Ngươi là ai? Mau thả Thượng Quan tộc nhân!" Nhìn đến nữ nhân đó phía sau ánh mắt dại ra, sắc mặt biến thành màu đen Thượng Quan các tộc nhân cùng trong đám người, cái kia chói mắt bóng người! Nàng biết Thượng Quan Triệt tự trách nguyên nhân ! Thượng Quan phi, ngươi điên rồi!
"Ha ha ha —— Cung Vũ Hiên? Hừ! Thật không biết ngươi có cái gì hảo! Muốn dáng người không dáng người, muốn khuôn mặt không mặt mũi đản!" Cô gái kia ngoan lệ quở trách theo nhau mà đến!
Nghe nàng không hiểu ra sao, đây là thần mã tình huống!
"A, ta cho dù nếu không hảo, tổng so với có chút dấu đầu lộ đuôi, không dám gặp người người quái dị muốn mạnh hơn nhiều!" Không biết nữ nhân này phát cái gì thần kinh, nhưng là nàng chắc là không biết làm cho mình chịu thiệt giọt!
"Ngươi —— hừ, vẫn là cùng trước kia giống nhau miệng lưỡi lợi hại! Bất quá, còn không phải chết vào dưới kiếm của hắn —— ha ha ha ——" nữ nhân phát cuồng cười! Nhưng nghe không ra một tia vui sướng!
"Hãy bớt sàm ngôn đi, chạy nhanh thả người! Bằng không, đừng trách ta không khách khí!" Nàng có thể như vậy ôn tồn nghe nàng vô nghĩa, bất quá là không nghĩ ngộ thương Thượng Quan tộc nhân! Này không biết tộc nhân là vô tội !
"Không khách khí? Như thế nào không khách khí? Ta nhiều như vậy nhục thuẫn, ta sẽ sợ ngươi? ! Chê cười!" Nữ nhân cười vô cùng đáng đánh đòn!
Nhưng nàng nói rất đúng sự thật! Nhưng là —— nàng chẳng lẽ sẽ sợ nàng sao? Hừ!
Mọi người còn không có kịp phản ứng, nàng đã muốn thuấn di đến cái tên kia trước mặt, bóp chặt cổ của nàng!"Ngươi nhưng thật ra nói nói xem, hiện tại ai nói rất đúng chê cười? Ân?"
"Thuấn — thuấn di —— không có khả năng, ngươi không có khả năng khôi phục trước kia công lực!" Ma quân đại nhân còn không có khôi phục, nàng làm sao có thể nhanh như vậy khôi phục! Nếu như nàng khôi phục công lực, nàng kia ở trước mặt nàng không phải ngay cả một con kiến cũng không bằng sao? Không đúng!"Ngươi làm sao có thể thuấn di?"
"Ngươi hiện tại muốn quan tâm không phải là vấn đề này đi!" Nàng hung hăng tăng thêm trong tay lực đạo! Một tia quang hệ vũ lực rót vào đến đoạn linh trung, nhanh chóng theo cánh tay của nàng bò lên hắc y nữ nhân!
Nàng chí không ở mạng của nàng, nàng còn có vấn đề muốn hỏi nàng, này đó Thượng Quan tộc nhân cũng đều phải cứu! Không có nàng huyết sao được đâu!
Nữ nhân lộ ra trong mắt hàm chứa ngàn năm vạn năm ghen tị cùng hận nhìn nàng một cái, hóa thành khói đen, đào thoát đoạn linh trói buộc!
Thấy nàng đào tẩu, nàng cũng không có ngoài ý muốn! Nếu như địch nhân quá yếu, cũng không có tính khiêu chiến ! A ——
Nàng quan sát mà đi, cùng nữ nhân đó đồng thời biến mất còn có người đàn trung Thượng Quan phi!
Đối mặt tình huống như vậy, nàng cũng chỉ làm đầu quan triệt có như vậy phụ thân không đáng giá! Nàng trở lại Thượng Quan Triệt bên người: "Triệt, chúng ta trước đem tộc nhân dàn xếp hảo, bọn họ còn tại chờ ngươi đi cứu bọn họ!"
Thượng Quan Triệt đứng thẳng người, buông ra Thượng Quan Hoành tay, nhìn trước mặt mấy ngàn tộc nhân bồi hồi sinh tử bên cạnh! Hóa bi phẫn ra sức lượng: "Vũ Hiên, ta biết nói sao làm!"
Nàng làm vung tay lên, đem thú thú nhóm nhanh như chớp phóng ra! Kinh Thượng Quan Hoành bị vây hỏng mất bên cạnh! Cung Vũ Thần cũng gia nhập đến giải quyết tốt hậu quả công tác trung!
Chờ đến sở hữu tộc nhân đều không sai biệt lắm an bài thỏa đáng!
"Vũ Hiên, Vũ Hiên, loan loan không thấy !" Thượng Quan Triệt vội vàng chạy vội tới trước mặt nàng, Thượng Quan Hoành theo sát sau đó!
"Ta cũng không nhìn thấy nàng!" Nàng nhíu mày hồi tưởng phía trước tình cảnh, đừng để bên ngoài tên kia thừa lúc loạn đem loan loan mang đi !
"Loan loan nàng có thể hay không ——" Thượng Quan Triệt lo lắng tại chỗ giẫm chận tại chỗ! Thật sợ hắn duy nhất muội muội cứ như vậy biến mất không thấy !
"Sống thì gặp người, chết phải thấy thi thể!" Nàng nói một cách quyết liệt, nhưng tình huống hiện tại, căn bản không cho phép bọn họ chết lặng tự tin! Nhưng là nàng cảm giác, cảm thấy là lạ ở chỗ nào, bị bọn họ xem nhẹ !
Trải qua một ngày một đêm dàn xếp cùng chiếu cố, sở hữu tộc nhân đều an ổn xuống! Nhưng là hiện tại tối nhiệm vụ quan trọng chính là đi tìm ma nhân, đến cứu bọn họ!
Vì thế, nàng cùng Li Yêu, Thượng Quan Triệt chuẩn bị đi cứu người!
"Đợi chút, triệt nhi như vậy đi giúp không đến gấp cái gì !" Thượng Quan Hoành đi đến trước mặt nàng, nhìn ánh mắt của nàng, nói ra Thượng Quan Triệt trong lòng đau!
Nhưng là nàng có thể theo Thượng Quan Hoành trong mắt đọc ra ý tứ của hắn! Thượng Quan Triệt có được thủ hộ chi hồn ngày quá ngắn quá ngắn , không có thủ hộ chi tâm kích phát, căn bản không thể phát huy nó tối lực lượng cường đại!
Nhìn đến cho tới nay Thượng Quan Triệt lam mâu trung giãy dụa, nàng biết, người nam nhân này hiện tại rất thống khổ!
Nàng xem Li Yêu liếc mắt một cái, Li Yêu liền biến mất ở tại chỗ!
Nàng dắt Thượng Quan Triệt tay, thân hình chợt lóe, về tới xích trần không gian trung! Nàng có thể cảm giác được Thượng Quan Triệt tay tại (ở) trong tay nàng khẩn trương!
Ha ha, nguyên lai, của nàng tiểu tướng công còn như vậy ngây thơ đâu!
Nàng cố ý khinh nắm một chút lòng bàn tay của hắn! Thượng Quan Triệt cả người một cái giật mình, khuôn mặt nhỏ nhắn sưu một chút đỏ!
Thấy thế, nàng nhạc a hé miệng cười trộm! Người này hảo ngượng ngùng!
Cung Vũ Hiên nắm Thượng Quan Triệt tay, đi vào xích trần không gian trung trong phòng!
Lúc này đây, Thượng Quan Triệt đồng dạng không có tâm tình xem xét này thần kỳ không gian, hiện tại tim của hắn khẩn trương sắp theo ngực nhảy ra ngoài!
Vừa mới bước vào cửa phòng, Thượng Quan Triệt theo bản năng khẩn trương nắm chặt của nàng tay!
"Ngươi sợ hãi?" Không biết vì sao, tại này phi thường thời kì, tuy rằng cùng hắn tương dung là có mục đích, nhưng là hiện tại nàng hoàn toàn không có loại cảm giác này! Như vậy hắn xác thực hấp dẫn nàng mọi ánh mắt! Nhìn hắn này ngượng ngùng bộ dáng, nàng không đùa giỡn một chút hắn không phải của nàng phong cách!
"Không, không có!" Thượng Quan Triệt ra vẻ trấn định, lớn tiếng phủ quyết lời của nàng! Nhưng là thân thể hắn rất nhỏ run run làm cho nàng minh bạch rồi toàn bộ!
"Nếu như ngươi sợ hãi, chúng ta liền đi ra ngoài đi!" Nói xong, liền buông ra Thượng Quan Triệt tay, làm bộ muốn đi ra cửa phòng!
Tại (ở) của nàng tay rời đi tay hắn một khắc kia, Thượng Quan Triệt cảm giác hắn mất đi sở hữu ấm áp, mất đi toàn bộ thế giới! Đã gặp nàng phải rời khỏi bóng lưng, lập tức xoay người từ phía sau ôm lấy nàng!
Nhẹ nhàng ở của nàng bên tai, vẻ mặt đỏ bừng nói ra hắn chân chính tâm ý: "Không cần, ta muốn!" Cũng chỉ có ở trước mặt nàng, hắn mới có thể như thế!
Không nhìn ý tứ của hắn, nàng cố ý xuyên tạc nói : "Ngươi rốt cuộc là muốn vẫn là không cần a!" Ha ha ——
Nàng này vừa nói, trực tiếp làm cho Thượng Quan Triệt mặt đốt mau sôi trào ! Làm hại của nàng cổ gian nóng nóng ngứa !
"Vũ Hiên nương tử —— ngươi phá hư!" Thật sự bị nàng làm cho không được! Thượng Quan Triệt rốt cuộc nói không nên lời nói muốn, cư nhiên tát nổi lên kiều!
Lôi nàng ngoại tiêu lý nộn!
Nàng máy móc xoay người, oa nhi này giấy sẽ không bị nàng đùa giỡn hỏng rồi đi!
Nghênh diện mà đến là kia trong suốt lam mâu, cực nóng môi đỏ mọng! Hắn, hôn nàng!
Nàng không nghĩ tới, người này cư nhiên bị nàng đùa giỡn hóa bị động là việc chính động ! Đây là hảo, vẫn là không tốt a!
Nhưng là lúc này nàng đã muốn không thể lại tự hỏi ! Hắn ngây ngô hôn kỹ, luống cuống đầu lưỡi, chọc nàng cả người run rẩy!"Triệt —— "
"Vũ Hiên nương tử, trở thành ta chân chính nương tử đi!" Hắn hôn hôn, càng phát ra kích động! Như thế tốt đẹp nàng, nếu không đem nàng chiếm vi mình dùng, về sau lại bị người nhanh chân đến trước, vậy hắn không phải bi thúc dục!
Nàng biết muốn hắn nói ra nói như vậy, thật không dễ dàng!
Nếu hắn có thể ở trước mặt nàng nói ra khẩu, vậy chứng minh, hai người bọn họ trở thành chân chính người yêu!
Tình yêu, là tự do , nếu như tại (ở) người yêu của mình nhân diện trước đều phóng không ra chính mình, vậy không là thật yêu!
Nhìn giờ này khắc này vẫn như cũ dịu dàng như nước trong suốt lam mâu, nàng biết, hắn là chân tình liền như hắn lam mâu bình thường trong suốt: "Hảo! Tướng công —— "
Nghe nàng lần đầu tiên ngọt ngào kêu gọi, Thượng Quan Triệt mừng rỡ đem nàng ôm lấy, tại nguyên chỗ chuyển lên: "Ha ha ha —— thật tốt quá! Vũ Hiên là ta nương tử ! Vũ Hiên bảo ta tướng công !"
Nhìn hắn mừng rỡ kia hưng phấn bộ dáng, nàng cũng hưởng thụ hắn gây cho của nàng loại này đơn thuần khoái hoạt!
Ngay tại nàng nhắm mắt hưởng thụ thời điểm, Thượng Quan Triệt dừng xoay tròn, đem nàng hoành ôm ở trước ngực, chậm rãi đi hướng bên giường!
Tại (ở) bị phóng tới trên giường một khắc kia, nàng mở mắt!
Thượng Quan Triệt vốn là khẩn trương, vừa nhìn thấy nàng mở to mắt, càng là con mắt cô lỗ chuyển: "Vũ Hiên nương tử, ta —— "
Nhìn hắn kia luống cuống bộ dáng, nàng chỉ biết hắn đơn thuần cái gì cũng không biết, có lẽ là từ nhỏ mẫu thân liền không tại, phụ thân lại không phải thật tâm thương hắn, sẽ không theo hắn trao đổi, cho nên, hắn mới có thể như vậy ngây thơ đi! Như thế một cái cực phẩm chính thái ngây thơ nam bị nàng đụng vừa vặn, thật sự là duyên phận thiên nhất định!
Như thế, nàng một cái xoay người, trực tiếp vồ đến, đem Thượng Quan Triệt đặt ở dưới thân! Đối mặt như thế tú sắc khả cơm ngượng ngùng nam, lúc này không phác càng đợi khi nào!
"Triệt, ngươi liền ngoan ngoãn —— bị áp đi!" Nàng khẽ cắn Thượng Quan Triệt khuyên tai, u lan khinh ngữ điệu diễn chi!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇169 chủ âm mưu bên ngoài
Thượng Quan Triệt ngượng ngùng, làm cho nàng đều có điểm không thể tiết chế mê luyến!
Tại (ở) bọn họ rốt cục tương dung một khắc kia, thủ hộ chi tâm cùng thủ hộ chi hồn chạm nhau!
Cái loại này thấu triệt linh hồn sung sướng, làm cho nàng cùng hắn lần lượt trèo lên thượng cao phong! Theo bọn họ càng thêm chặt chẽ dung hợp, thủ hộ chi tâm cùng thủ hộ chi hồn cũng dần dần tan ra làm một thể! Trở thành vũ lực chi nguyên 'Thủ hộ' !
Thượng Quan Triệt có vũ lực chi nguyên sau, liền không cần lo lắng vũ lực khô kiệt, có thể không ngừng công kích, thẳng đến địch nhân nuốt xuống cuối cùng một hơi!
Đồng thời, hai người bọn họ cấp bậc cũng nhanh chóng tăng lên! Thượng Quan Triệt trực tiếp nhảy tới nhất cấp vũ tông! Mà nàng trực tiếp lẻn đến thất cấp vũ tông! Có thể nói là ưu việt nhiều hơn! Tiện sát người bên ngoài!
Che đậy sa trướng, phập phồng trong ngực! Mồ hôi hương vị, tình cảm mãnh liệt thiêu đốt!
Thượng Quan Triệt lúc này có loại phi thường không chân thật cảm giác, nhưng là âu yếm nàng lại thật sự ôm ở trong ngực của hắn!
Chỉ cần vừa nghĩ tới nàng đã là người của hắn, hắn nằm mộng cũng muốn vụng trộm nhạc!
Nhìn hắn cười trộm bộ dáng thật đáng yêu, "Triệt, ngươi là tưởng ôn lại vừa rồi tình cảnh sao?" Của nàng đầu ngón tay lướt qua hắn đỉnh!
Chọc Thượng Quan Triệt hít sâu một hơi! Nhưng là liên tưởng đến vừa rồi tình cảnh, hắn lại cả người như nấu chín trứng tôm, hồng cái hoàn toàn!
"Ha ha ——" nhìn phản ứng của hắn, còn là như thế này, một chút cũng không có đổi! Nàng cười khẽ!
"Nương tử ——" thu thu tay lại trung lực đạo, hờn dỗi gọi nàng!
"Được rồi! Không đùa ngươi ! Chạy nhanh củng cố vũ lực! Như thế này còn có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh!" Nàng cứ như vậy ở trước mặt của hắn trơn đứng dậy, không mặc y phục ở trên giường khoanh chân mà ngồi!
Nàng làm tự nhiên, không biết mỗ nam chịu không thuộc mình dày vò!"Nương tử —— "
"Ân?" Nàng mở mắt ra, buồn cười nói : "Làm sao vậy?"
Thượng Quan Triệt vươn tay chỉ, chỉ vào chính mình xấu hổ địa phương: "Nương tử! Thật là khó chịu!"
"Ngươi nghĩ tới ta làm như thế nào đâu?" Nàng khuynh thân đến bên cạnh hắn, mê hoặc nói!
Thượng Quan Triệt đỏ mặt không nói lời nào, nhưng trong mắt khát vọng biểu lộ không bỏ sót!
"Nếu như vậy sao?" Nàng khẽ hôn hắn môi!"Còn là như thế này?" Của nàng đầu ngón tay lướt qua hắn cây anh đào!
"Ngô —— nương tử ——" Thượng Quan Triệt rốt cuộc chịu không nổi của nàng mê hoặc, vồ đến chi ——
Ván giường một trận dát chi dát chi! Nghe được Li Yêu âm thầm thấp nam: "Hừ, xem tiểu tử này gầy thân gầy bản , cư nhiên cũng có chút liêu! Xem ra về sau hắn cũng muốn thêm sức lực ! Cũng không thể bị tiểu tử kia so với đi xuống!" Nhưng ai biết nói này ý tưởng là sẽ lây bệnh !
Không bao lâu sau, hai người bọn họ y quan chỉnh tề xuất hiện ở Thượng Quan phủ để!
Đuổi kịp quan hoành nói qua đừng sau, lưu lại một bộ phận thú thú, mang theo Li Yêu, Thượng Quan Triệt, Cung Vũ Thần cùng khác thú thú đi trước ngoài thành bí mật điểm! Tuy rằng hy vọng xa vời, nhưng là bọn hắn hay là muốn thử một lần! Xem còn có hay không ma nhân ở nơi nào, có lẽ có thể tìm hiểu nguồn gốc, tìm được bọn họ đại bản doanh!
Đem thú thú nhóm thu hồi huyễn thú không gian, đem Vũ Thần phóng tới xích trần trung, nàng, Thượng Quan Triệt, Li Yêu, ba người sóng vai mà đi hướng ngoài thành tiến đến!
Có kinh nghiệm lần trước, ba người bọn họ thật thuận lợi đi tới lần trước thủy động!
Nhưng là đáng tiếc, cũng không có người!
Nhưng là thủy trong động có tam điều thông đạo, không biết đi thông nơi nào! Dựa vào của nàng cảm giác lực cũng vô pháp nhìn đến cái gì! Tựa như cái vực sâu không đáy!
Tham, vẫn là không tham?
Nếu như không tham, bọn họ căn bản là không có cái khác gì manh mối!
Ba người hai mặt nhìn nhau, ăn ý đã thành!
Ba người đồng thời giẫm chận tại chỗ, phân biệt hướng ba phương hướng đi đến!
Thông đạo thật trách, không có một tia ánh sáng!
Nhưng là nàng có thể cảm giác đến, này cái thông đạo chính là cái bình thường thạch bích! Không có gì đặc thù!
Đi tới đi tới, trước mặt cảnh tượng bắt đầu dần dần vặn vẹo biến ảo! Thậm chí xuất hiện từng quen thuộc cảnh tượng, người quen thuộc ! Ha ha, cư nhiên còn có hiện đại nhà cao tầng!
Ảo trận?
Mà lên quan triệt kia một bên, lại gặp bất đồng tình huống! Không gian vặn vẹo sau, trước mặt của hắn liền xuất hiện một loạt sắp xếp quân đội, túc mục mà đứng!
Sát trận?
Li Yêu bên kia, nhưng thật ra thật lạnh nhạt, bởi vì hắn chính là tại (ở) đi mê cung mà thôi! Bất quá đi tới đi tới cũng sẽ phiền !
Khốn trận?
Bất quá chỉ cần vừa nghĩ tới nàng, hai người bọn họ liền có một chút cũng không có cùng động lực!
Li Yêu là của nàng khế ước thú, có thể cảm giác được đến sự tồn tại của nàng! Thượng Quan Triệt cùng nàng dung hợp mới có vũ lực chi nguyên 'Thủ hộ', thông qua thủ hộ chi tâm cùng thủ hộ chi hồn cũng có thể biết nàng còn sống được hảo hảo !
Chỉ cần nàng không có việc gì, hai người bọn họ liền nhất định sẽ tưởng tất cả biện pháp, cùng nàng hội hợp!
Nhiên, sự thật thật sự như thế tốt đẹp sao?
Lên làm quan triệt liều mạng vô tận vũ lực, mang theo đầy người mồ hôi phá khai rồi sát trận, xuất hiện dưới ánh mặt trời thời điểm, nhìn thấy , chỉ có cau mày vẻ mặt phiền chán Li Yêu!
"Li Yêu!" Hắn cao giọng hoán hắn một tiếng, nhưng là Li Yêu lại giống không có nghe được bình thường, vẫn là đứng tại nguyên chỗ phiền chán !
Thấy vậy, Thượng Quan Triệt nghĩ đến khả năng Li Yêu cũng gặp cùng hắn tình huống, vì thế hắn kiên nhẫn tại nguyên chỗ chờ!
Chờ chờ, hắn bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp, nhìn chung quanh bốn phía, nguyên lai, nàng cư nhiên không ở! Bọn họ đều ở, nàng làm sao có thể không ở!
Hắn chạy nhanh vuốt tim của mình khẩu, cố gắng làm cho mình khẩn trương tâm tình yên ổn xuống dưới! Nhưng là nguyên lai cảm ứng một chút phản ứng đều không có! Sẽ không , sẽ không ! Hắn đều có thể đi ra, nàng cũng nhất định có thể !
Hắn bức bách chính mình trấn an chính mình, tưởng muốn làm cho mình càng thêm chuẩn xác cảm ứng sự tồn tại của nàng!
Nhưng là hắn như thế nào đều không thể yên ổn xuống dưới! Hắn lo lắng đủ số mồ hôi, hắn không dám tưởng tượng, nếu như nàng cứ như vậy ly khai hắn, hắn về sau còn muốn sống thế nào đi xuống!
"Thượng Quan, ngươi làm sao vậy?" Đang ở hắn trầm tư thời điểm, bị Li Yêu thanh âm bừng tỉnh!
"A, Li Yêu, mau, cảm ứng một chút nàng, nàng có phải hay không, còn sống!" Bừng tỉnh hắn chạy nhanh lôi kéo Li Yêu cánh tay, khẩn trương dùng sức nắm bắt!
Cảm giác được hắn không bình thường, Li Yêu tim đập, cũng nhanh hơn một giây!"Đừng nóng vội, ta đây tìm!"
Li Yêu nhắm mắt cẩn thận cảm thụ được sự tồn tại của nàng! Nhưng là tựa hồ như ẩn như hiện, ngay cả hắn đều không dám khẳng định, nàng hay sống , vẫn là đã chết! Li Yêu không cam lòng, cắn chặt chính mình môi đỏ mọng, cưỡng chế tiến vào nhập định trạng thái!
Rất yếu, nhưng là còn tại! A —— Li Yêu thở dài nhẹ nhõm một hơi, khóe miệng tươi cười nhịn không được thả lỏng mở ra!
Nhưng là, hắn cảm nhận được nàng rất thống khổ! Vì sao? Tưởng phải biết rằng càng nhiều, nhưng là đã muốn bất lực! Cau mày, rời khỏi nhập định trạng thái!
Đối mặt là Thượng Quan Triệt kia trương đồng dạng khẩn trương mặt!
Xem Li Yêu biểu tình, vừa vui vừa lo , khiến cho tim của hắn đều nhanh đề cập cổ họng : "Thế nào? Li Yêu, nàng, nàng —— "
"Còn sống!" Li Yêu hơi hơi vui mừng giật nhẹ khóe miệng!
Nghe vậy, Thượng Quan Triệt xoa tim của mình khẩu, đề cập ở dưới tâm rốt cục buông xuống!
"Nhưng là, thật mỏng manh, nàng rất thống khổ!" Li Yêu lo lắng nhìn hướng về phía không biết tên phương hướng, Vũ nhi, ngươi trăm ngàn muốn chịu đựng!
Nghe được Li Yêu trong lời nói, Thượng Quan Triệt lam mâu nhịn không được đã ươn ướt, "Nàng rốt cuộc gặp cái gì? Vũ Hiên nương tử, ngươi nhất định phải trở về, chúng ta còn tại chờ ngươi!"
Tựa hồ nghe đến Thượng Quan Triệt cùng Li Yêu chờ đợi, nàng theo thống khổ ảo cảnh trung có một tia thanh tỉnh!
Trước mắt hết thảy làm cho nàng thống khổ vạn phần!
Phụ mẫu nàng kẻ thù, không phải bất luận kẻ nào, cư nhiên là chính nàng, hết thảy nguyên do thế nhưng đều là nhân nàng dựng lên, điều này làm cho nàng tại sao có thể chịu được!
Tại (ở) cha mẹ bị giết một khắc kia, nàng rành mạch thấy được cha mẹ trên người màu đen trói thằng, bên cạnh đứng một cái toàn thân bao tại (ở) hắc y lý người, lộ ra chỉ có kia một đôi xích đồng!
Này song xích đồng nàng trước kia có thể sẽ không biết, nhưng là, nàng hiện tại có thể khẳng định, thì phải là Ma quân!
Là hắn, cư nhiên là chết tiệt hắn!
Nhưng là, để cho nàng thống khổ , là Ma Quân nói câu nói kia: "Vũ, nhìn thân nhân của mình tử, có phải hay không rất thống khổ a! Ha ha ha —— "
Kia cuồng vọng tiếng cười cỡ nào chói tai, trực tiếp xé rách nàng màng tai!
Nguyên lai, đều là vì nàng!
Còn có cái kia là mẫu thân điên cuồng nam nhân, cũng là hoàn toàn bị này chết tiệt Ma quân khống chế !
Là hắn giết chết Thần Dương! Mà mục đích của hắn chỉ có một, chính là làm cho nàng vẫn thống khổ đi xuống!
Nghĩ đến kiếp trước cùng kiếp này liên hệ, nàng thậm chí hoài nghi, kiếp này cha mẹ cũng là bởi vì Ma quân mà biến mất khả năng tính rất cao ! Nàng cơ hồ có thể khẳng định, nàng tra qua, nàng kiếp này cha mẹ năng lực rất cao, tuy rằng điệu thấp, nhưng là cũng từng nở rộ qua sáng lạn quang mang! Bọn họ là trên đại lục cao thủ số một số hai một trong! Có thể như vậy thần không biết quỷ không hay biến mất! Nàng không thể tưởng được cái khác khả năng!
Hơn nữa còn là như vậy cam tâm tình nguyện biến mất, không cần phải nói, nhất định lại là vì bảo hộ nàng đi!
Nàng không biết hắn trước kia có cái gì ân oán, nhưng là, hiện tại, nàng quyết định không hề bị động! Chết tiệt Ma quân, ta Cung Vũ Hiên lúc này thề, cùng ngươi không chết không ngừng!
"A —— "
Nàng nổi giận gầm lên một tiếng, cuồng bạo linh hồn lực trực tiếp đem ảo cảnh vỡ tan, dập nát!
Ra ảo cảnh, nàng có chút hư thoát xụi lơ, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, nhưng là nàng cảm giác được không phải băng lãnh mặt, mà là hai cái ấm áp cánh tay! Xinh đẹp hoa hồng hương, thản nhiên cây anh đào hương, làm cho lòng của nàng có một tia an ủi!
Nàng mỉm cười ngẩng đầu: "Triệt, Li Yêu, các ngươi đang đợi ta?"
Đã gặp nàng bình an vô sự xuất hiện, Thượng Quan Triệt như theo địa ngục đến thiên đường, hắn khinh nhéo hạ của nàng cái mũi: "Đứa ngốc, chúng ta không đợi ngươi, còn có thể chờ ai!"
"Vũ nhi, chúng ta không có ngươi, chẳng khác nào đã không có linh hồn, đáp ứng ta, nhất định phải lúc nào cũng khắc khắc đều sống hảo hảo !" Không có nàng chính mồm đáp ứng, trải qua lần này kinh hách, hắn thật không biết mình thừa nhận năng lực còn có rất mạnh!
Thượng Quan Triệt cũng mãn mâu lo lắng, cùng đợi của nàng trả lời!
"Ta sẽ, nhưng là về sau lộ sẽ rất nguy hiểm! Ta đáp ứng các ngươi, chúng ta cho dù tử, cũng muốn chết cùng một chỗ!" Nàng sẽ không dối trá nói cái gì, nàng đã chết làm cho bọn họ hảo hảo còn sống trong lời nói! Nàng biết cái loại này sống không bằng chết thống khổ! Đó là một loại khổ hình, nàng, sẽ không để cho nàng người yêu thừa nhận cùng nàng giống nhau thống khổ!
Nghe được lời của nàng, Thượng Quan Triệt cùng Li Yêu nở rộ bọn hắn cả đời này tối nụ cười sáng lạn! Cùng sinh tử của nàng ước hẹn, đạt thành chung nhận thức! Bọn họ chỉ biết nàng là không giống người thường !
"Chúng ta đi thôi!" Nàng trong mắt kiên định cùng quyết tâm, kinh sợ bọn họ tâm!
Nàng không giống với , trước kia, nàng tựa hồ là một cái không có dây thừng diều, hiện tại, nàng tựa hồ có của nàng sinh tồn mục tiêu!
Li Yêu cùng Thượng Quan Triệt hai mặt nhìn nhau, bọn họ biết nhất định cùng vừa rồi chuyện phát sinh có liên quan! Nhưng là bất kể như thế nào, bọn họ đều đã luôn luôn tại cạnh nàng, nàng muốn làm cái gì, bọn họ đều đã duy trì rốt cuộc! Cùng sóng vai mà đi!
Dựa vào của nàng cảm giác, bọn họ rất nhanh tìm được rồi một cái khác cái động khẩu, đồng dạng, cái động khẩu có ám hệ vũ trận!
Nàng đưa bọn họ thu vào xích trần không gian, chính mình một người bước lên vũ trận! Trải qua truyền, nàng tựa hồ đi tới ma nhân đại bản doanh!
Sở hữu ma nhân đều chờ xuất phát, trang bị đầy đủ hết, tựa hồ chuẩn bị có cái gì đại động làm!
Nàng đụng đến một cái ma nhân mặt sau, đưa tay che của nàng miệng mũi, đưa hắn kéo dài tới xích trần không gian!
Đến xích trần không gian, nàng đem ma nhân, ném tới trên mặt đất, một cước dẫm nát hắn cổ: "Nói, các ngươi đang chuẩn bị làm cái gì?"
"Vũ nhi, sao lại thế này?" Li Yêu nhìn trên mặt đất ma nhân, có chút kỳ quái!
"Ta xem bọn hắn tựa hồ muốn làm cái gì đại động làm!" Nói xong, hung hăng gia tăng dưới chân lực đạo: "Nói!"
"Ta, chúng ta muốn đi Lạp Kỳ Tát núi non cao nhất phong, đem, đem bị 'Hồng yêu quả' hấp dẫn đến đại lục tinh anh, khụ khụ khụ, toàn bộ, toàn bộ một lưới bắt hết! Đại bộ đội đã muốn đi, chúng ta, chỉ, chính là kết thúc!" Ma nhân gian nan nói ra Ma tộc âm mưu!
Bọn họ chỉ lo Thượng Quan gia chuyện tình, không có chú ý đại lục động thái!
Nguy rồi, mấy tên kia sẽ không cho rằng nàng sẽ đi, cũng bị hấp dẫn đi qua đi! Thật sự là càng muốn có khả năng!
'Răng rắc' một tiếng, nàng một cước đưa ma nhân quy thiên!
"Chúng ta đi trảo ma nhân, trở về cho bọn hắn bỏ lệnh cấm!" Tại (ở) ra xích trần không gian phía trước, nàng lại bỗng nhiên quay đầu: "Đừng trảo hết, còn muốn bọn họ cho chúng ta dẫn đường!"
Li Yêu buồn cười vừa tức giận lắc đầu: "Vũ nhi, chúng ta không ngốc!" Chuyện này về công, đại lục gặp phải nguy cơ, về tư, huynh đệ của bọn họ cũng có thể có thể liên lụy trong đó!
Nàng xấu hổ phủ ngạch, thật sự là quan tâm sẽ bị loạn!
Đỏ mặt, mang theo bọn họ ra xích trần không gian! Bọn họ lúc đi ra, ma nhân đã muốn kết đội xong, bắt đầu tại (ở) hướng một cái khác xuất khẩu đi đến! Bọn họ vài cái đi theo đại bộ đội mặt sau, sờ thượng cuối cùng mấy chục người!
Nàng làm vung tay lên, đưa bọn họ vài cái vô thanh vô tức đồng phục ma nhân, đưa vào xích trần không gian!
Trở lại xích trần, nàng nâng mâu đối Li Yêu nói: "Li Yêu, ngươi đi theo hắn nhóm! Ta cùng triệt về trước Thượng Quan gia, sau đó cùng ngươi hội hợp!"
Li Yêu gật đầu, biến mất tại nguyên chỗ!
Qua sơ qua, chờ xuất khẩu ma nhân đi xa, nàng cùng Thượng Quan Triệt mới từ xích trần đi ra! Đem tuyết phi triệu hồi ra, bay về phía Thượng Quan gia!
Vừa đến Thượng Quan gia cửa, liền nhìn đến Thượng Quan Hoành vội vàng ở phủ đệ cửa qua lại đi lại!
"Gia gia, chuyện gì xảy ra?" Thượng Quan Triệt trực tiếp nhảy xuống tuyết phi lưng, chạy đến Thượng Quan Hoành bên người hỏi, hắn rất ít nhìn đến gia gia như vậy lo lắng !
"Triệt nhi, Vũ Hiên, các ngươi rốt cục đã trở lại!" Thượng Quan Hoành, một phen giữ chặt hai người bọn họ tay!
Nàng có thể cảm giác được kia lòng bàn tay mồ hôi lạnh!
"Chúng ta đã trở lại, đừng lo lắng!" Nàng an ủi vỗ vỗ Thượng Quan Hoành mu bàn tay!
Lời của nàng tựa hồ có được ma lực, Thượng Quan Hoành bình phục quyết tâm tình, "Bọn họ tình huống đột nhiên chuyển biến xấu, tựa hồ tại (ở) bị người lấy mẫu lực lượng!"
"Còn, còn có, ta thu được một phong thơ, nói, loan loan tại (ở) bọn họ trên tay, nếu như muốn nàng bình an vô sự, phải đến Lạp Kỳ Tát cao nhất phong, Phiêu Vân đỉnh núi cướp đoạt 'Hồng yêu quả' cùng với trao đổi!" Thượng Quan Hoành biết Thượng Quan loan loan ở trên quan triệt trong lòng tầm quan trọng, nhưng là lần này thật sự rất khó, hồng yêu quả, ngàn năm khó gặp! Chiếu hắn phỏng chừng, đại lục che dấu cao thủ đều sẽ xuất hiện! Hồng yêu quả, đối với năng lực càng cao người đến nói càng hữu dụng, nó mặc kệ ngươi là cái gì cấp bậc, chỉ cần ngươi ăn vào nó liền nhưng tăng lên một cái giai cấp!
Đối với vũ sư thăng đại vũ sư đương nhiên không có lớn như vậy lực hấp dẫn, nhưng là nếu như là vũ đế thăng Vũ Thần đâu? Kia mê hoặc liền rõ ràng!
Nàng cùng Thượng Quan Triệt đối diện, nhìn đến trong mắt của hắn lo lắng, nhưng là này phong thư nội dung, làm cho nàng hoài nghi! Cái loại này không thích hợp, càng ngày càng mãnh liệt!
'Thu ——' không trung một tiếng ưng minh, nàng thấy được thân ảnh quen thuộc, là nàng đưa cho bóng đen phi cầm!
Tiểu hắc ưng từ không trung đáp xuống, trực tiếp nhào tới trước mặt nàng, dùng nó đen thui đầu cọ cọ bả vai của nàng!"Chủ nhân —— "
"Tiểu anh, sao ngươi lại tới đây? Ảnh đâu?" Nàng đưa tay sờ sờ nó đầu, dù sao cũng là nàng trước kia khế ước thú, cảm tình cũng không tệ lắm!
"Ảnh chủ nhân để cho ta tiện thể nhắn cấp chủ nhân ngươi, nói hắn đã đem tại (ở) sát thủ công sẽ huấn luyện bọn nhỏ đều đưa đến phong vân tổng bộ! Hiện tại hắn mang theo phong vân cùng sát thủ công sẽ người đi cùng Lam Băng dong binh đoàn hội hợp đi Phiêu Vân phong!" Tiểu hắc ưng một hơi đem ảnh tình hình gần đây nói cho nàng!
Nàng nghe liền tâm đi xuống chìm, bọn họ thật sự đều đi!"Tiểu anh, ngươi chạy nhanh tiện thể nhắn đi qua, gọi bọn hắn tại (ở) chân núi chờ ta, không thể hành động thiếu suy nghĩ! Nhanh đi —— "
"Là, chủ nhân!" 'Thu ——' tiểu hắc ưng rất nhanh bay mất! Tựa hồ cũng biết chủ nhân vội vàng!
Việc này không nên chậm trễ, nàng giẫm chận tại chỗ trực tiếp hướng trong viện đi đến: "Đi cứu người!"
Thượng Quan Hoành cùng Thượng Quan Triệt theo sát sau đó, phân phó gia đinh đem tộc nhân toàn bộ chuyển qua trên quảng trường!
Nàng khoanh chân ngồi ở trong quảng trường tâm, bốn phía, là của nàng duy nhất năm cái ám hệ thánh thú! Bọn họ tạo thành một vòng tròn hình, đem nàng vòng ở bên trong! Trước mặt nàng, bãi một chậu mặc lục sắc ma nhân máu!
Chỉ thấy nàng đầu ngón tay nhẹ chút, máu liền có hấp dẫn bình thường, theo trong tay nàng động tác lưu động !
Theo động tác của nàng, thân thể của nàng hạ dần dần xuất hiện một cái màu đen vũ trận!
Xem vũ trận hình thành tốc độ, chỉ biết nàng sở làm hết thảy đều nhiều hơn sao khó khăn, cỡ nào mạo hiểm!
Thượng Quan Triệt lo lắng cổ đều duỗi thẳng !
Đã gặp nàng mồ hôi trán càng ngày càng nhiều, đã gặp nàng run run hai tay, Thượng Quan Triệt đau lòng như vậy, nhịn đau la lên nói : "Nương tử, đình chỉ đi!" Còn như vậy đi xuống, nàng sẽ chết !
'Phốc ——' nàng một ngụm máu tươi phun ra, làm hại Thượng Quan Triệt khẩn trương gào thét ra tiếng: "Nương tử —— "
"Triệt nhi, ngươi không thấy được của nàng mỉm cười sao?" Thượng Quan Hoành vuốt chòm râu, bội phục gật đầu! Nha đầu kia, là thần đi!
Thượng Quan Triệt nhìn kỹ đi, quả nhiên thấy kia mang theo huyết châu lại làm dấy lên khóe miệng!
Đồng thời, trên mặt đất màu đen vũ trận như loang loáng bình thường nhanh chóng lan tràn mở ra! Rất nhanh liền đem sở hữu tộc nhân đều bao vây ở tại vũ trận đâu!
"Hồng, ngươi tỉnh!" Nhìn trong cơ thể kia trưởng thành vô số lần, nhưng quanh thân như trước là đỏ tươi hỏa diễm, cùng trước kia có điểm không đồng dạng như vậy là kia hồng trung mang đen cánh, còn có kia lúc trước vậy cũng yêu đôi mắt đã không còn tồn tại, hẹp dài mắt xếch, màu đen đồng tử, màu đen xinh đẹp cơ sở ngầm! Nay hồng, một thân khí phách thiên thành, như quân vương buông xuống!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇170 chủ Lam Băng bị cướp
"Nữ nhân, ngươi vẫn là giống nhau yếu a!" Hồng đáng đánh đòn thanh âm cỡ nào quen thuộc!
Chết tiệt hồng, vừa tỉnh dậy liền tổn hại người! Phải biết rằng, nàng bây giờ, thất cấp vũ tông, cũng là ở trên đại lục có thể hô phong hoán vũ nhân ! Tại (ở) trong mắt của hắn, lại thành cái gì cũng không phải !
"Ngươi nha ngủ mười mấy cái nguyệt nghỉ ngơi dưỡng sức, ta bôn ba lao lực, phiền toái không ngừng! Ngươi nha là thú, ta là người!" Này nha đi ra liền bức nàng bạo thô khẩu!
Bất quá này cảm giác quen thuộc, tại này thời khắc tràn đầy lòng của nàng! Cùng đồng bạn kề vai chiến đấu cảm giác làm cho nàng nghĩ tới kiếp trước Tần Hồng, tuy rằng cuối cùng nàng chết ở trong tay của nàng, nhưng là, không thể phủ nhận là, nàng là nàng duy nhất tán thành hợp tác!
Đợi cởi bỏ mọi người cấm chế, nàng chậm rãi mở mắt, hồng cũng theo huyễn thú trong không gian chợt hiện đi ra!
Thú thú nhóm vừa thấy hồng uy vũ xuất trướng, một đám theo đáy lòng sinh ra cúng bái xúc động!
Trừ bỏ thần thú nhóm là cúi đầu hành lễ, cái khác thú thú nhóm tất cả đều thành kính phủ phục ở: "Cung nghênh lão đại trở về!"
Nương, hồng này kêu gọi lực, làm cho nàng đỏ mắt a! Này nha hiểu rõ huyễn thú trong không gian chính là cái xưng vương xưng bá chủ nhân, nếu không nàng là chủ nhân của hắn, hắn tuyệt đối sẽ không đem nàng xem tại (ở) trong mắt!
Hồng uy nghiêm nhẹ chút đầu! Kinh sợ ở đây mọi người tâm thần! Vừa mới tỉnh lại Thượng Quan tộc nhân nhìn thấy như thế thần thú, một đám trợn mắt há hốc mồm!
Trước mặt nàng kia mạt màu đỏ thân ảnh, làm cho Thượng Quan Hoành kích động tay chân run run, nàng càng cường đại, đối khắp cả đại lục mà nói chính là cường đại hy vọng!
Nhìn trước mặt như vậy hồng, nàng lòng tràn đầy kiêu ngạo!
Đợi đến sở hữu thú thú đứng dậy, vây quanh lại đây! Hồng thảnh thơi xoay người, nhìn như cà lơ phất phơ, lại không tưởng, hồng thu hồi cánh, thật sâu về phía nàng cúi đầu: "Chủ nhân, ta đã trở về! Rốt cục có năng lực cùng ngươi kề vai chiến đấu ! Về sau, hồng đem tùy thời cùng với tại (ở) ngươi trái hữu!" Nói xong, khóe mắt cơ sở ngầm hơi hơi gợi lên, nụ cười kia chân thành mà khí phách!
Lão đại cố nhiên làm cho bọn họ thần phục, mà chủ nhân càng là bọn hắn duy nhất tán thành nhân loại: "Cùng chủ nhân kề vai chiến đấu! Kề vai chiến đấu! Kề vai chiến đấu! —— "
Lúc này quảng trường, biến thành nàng cùng thú thú nhóm thế giới, điều này làm cho nàng nhớ tới ở lại Vũ Thần Bảo lý thú thú nhóm, có lẽ là thời điểm tìm một cơ hội đi dẫn bọn hắn đi ra !
Nàng đứng ở một đám thần thú, thánh thú trung gian, trở thành tiêu điểm, trở thành chú mục!
"Hảo! Vậy làm cho này Ma tộc người nhìn xem, năm đó bọn họ không thể tại (ở) trên phiến đại lục này sống yên! Hôm nay, bọn họ cũng mơ tưởng!" Nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, bàn tay trắng nõn tăng lên, hăng hái! Trước kia, nàng còn sống mục đích rất đơn giản, hôm nay, nàng muốn cho này vọng tưởng khống chế nàng nhân sinh tên, không chết tử tế được! Nhớ tới kiếp trước cha mẹ, nàng trong mắt hiện lên một tia màu đỏ!
Một màn này rơi vào hồng trong mắt! Hồng lo lắng nhíu mày! Chẳng lẽ, lịch sử muốn tái diễn sao?
Theo sau, nàng đi đến Thượng Quan Hoành trước mặt: "Gia gia, ngươi lúc này nghỉ ngơi dưỡng sức! Trận này chiến không thể tránh được, đại lục không thể không có trụ cột!"
Không chờ Thượng Quan Hoành nói chuyện, nàng liền bạch tay áo vung lên, đem thú thú nhóm đều thu hồi huyễn thú không gian!
Cung Vũ Thần theo sát sau đó, Tử Mạc cũng thí điên thí điên theo ở phía sau, bất quá, đầu của hắn thượng thật bất hạnh cấp mỗ hồng làm đặt chân !
Thượng Quan Triệt xoay người nhìn Thượng Quan Hoành liếc mắt một cái, liền đi theo!
Nàng ở phía trước, Cung Vũ Thần, Tử Mạc, Thượng Quan Triệt sóng vai ở phía sau, bốn người cùng nhau giẫm chận tại chỗ đi ra Thượng Quan gia đại môn! Áo trắng giống như tiên nàng, thanh lam trang phục tiểu tuấn nam Cung Vũ Thần, tím phát tử mâu tử sam xinh đẹp Tử Mạc, bọn họ vài cái dọc theo đường, tối thưởng mắt cũng là Tử Mạc tím phát thượng kia một chút đỏ tươi thối thí da lông ngắn đoàn! Tức giận đến Tử Mạc sắc mặt như hố phân lý tảng đá!
Nàng xem Tử Mạc như vậy, buồn cười lắc đầu! Ngón tay hướng sau tiểu ngoắc ngoắc, màu đỏ da lông ngắn đoàn liền ngáp nhảy tới của nàng đầu vai!
Áo trắng đầu vai một chút hồng, bằng thêm một tia khí phách xinh đẹp! Hấp dẫn một đường ánh mắt!
Tại (ở) trên đường nàng còn không tưởng đàng hoàng sợ hãi người, đợi đi đến ngoài thành! Nàng mới đưa tuyết phi gọi ra, đoàn người ngồi trên tuyết phi lưng! Hướng Li Yêu vị trí bay đi!
Chưa tới một canh giờ thời gian, bọn họ liền im ắng vượt qua Li Yêu!
Li Yêu trở lại cạnh nàng: "Này một đội, không đủ vì hoạn! Chính là hậu cần! Đại bộ đội, sớm tại (ở) Phiêu Vân phong mai phục đợi mệnh!"
"Nga? Muỗi có nhỏ đi nữa cũng là thịt a!" Nàng vuốt cằm nói!
Tâm niệm cùng nhau, nhất tiểu đội thánh thú liền ra hiện trên mặt đất! Chắn kia đội ma nhân trước mặt!
"Người tới người nào?" Đối phương giống như tên đầu lĩnh tiến lên uống đến!
Lại bị thú thú nhóm hoàn toàn không nhìn ! Không nói hai lời, trực tiếp đấu võ!
Đối phương không nghĩ tới không có được nên có đáp lại, nghênh đón cũng là phô thiên cái địa công kích! Đánh bọn họ nhất trở tay không kịp!
Hơn nữa bọn họ không phải chủ lực bộ đội, sức chiến đấu có thể thấy được đốm!
Đang ở thú thú nhóm giải quyết hoàn này đó lâu la, lưu lại đầy đất lục sắc máu muốn đường về là lúc! Lại có một đạo lam quang cùng gặp thoáng qua! Chúng nó kinh ngạc quay đầu, chỉ nhìn đến một cái ma nhân biến thành một bãi nước biếc! Mà ở kia than nước biếc trung, nổi lơ lửng một cái màu đen gì đó!
"Tưởng báo tin cũng muốn sớm một chút! Hừ!" Nàng thu hồi vươn ngón tay ngọc, cười nhạt!
Thú thú hai mặt nhìn nhau, hổ thẹn về tới huyễn thú không gian, bị khác tiểu nhị một trận khinh bỉ! Đành phải trốn được góc sáng sủa một mình họa quyển quyển!
Tuyết phi thân ảnh chợt lóe, liền đã ở trăm dặm ở ngoài!
Phiêu Vân phong chân núi!
"Tìm được rồi sao?" Bóng đen khó được thay đổi mặt than mặt, cau mày hỏi thủ hạ người!
"Báo cáo hội trưởng, phạm vi trăm dặm không tin tức!" Vài cái sát thủ công sẽ sát thủ, quỳ ở hắn trước người báo cÁo Đến!
Sao lại thế này? Theo lý thuyết Lam Băng lớn như vậy người, không có khả năng đi nơi nào không chào hỏi! Huống hồ vẫn là đi theo người khác đi ! Sẽ không xảy ra chuyện gì đi? Nhưng là bản lãnh của hắn so với hắn còn mưu lược cường một bậc, hẳn là ít có địch thủ!
"Tiếp tục tìm!" Hy vọng tại (ở) chủ tử đến từ trước có thể tìm được hắn! Bằng không chủ tử cũng muốn đi theo lo lắng !
"Là!"
"Ha ha —— ảnh, các ngươi đang tìm cái gì?" Trên đỉnh đầu, nàng quen thuộc kêu gọi, làm cho hắn tâm thần nhộn nhạo, vui vẻ, cười: "Chủ tử!"
Tuyết phi chậm rãi rớt xuống, nàng như nữ thần bình thường buông xuống!
"Ảnh!" Nàng một chút , liền bị bóng đen gắt gao ôm vào trong lòng!
Nàng vỗ nhẹ hắn lưng, ở bên tai của hắn khinh ngữ: "Ảnh, thực xin lỗi, ta đến đây!"
Bóng đen nói cái gì cũng chưa nói, chính là lắc đầu, càng thêm gắt gao ôm nàng, cảm thụ được sự tồn tại của nàng, sợ nàng lại một lần nữa biến mất!"Không cần lại bỏ lại ta!"
"Không bao giờ nữa sẽ , chúng ta vĩnh viễn đều cùng một chỗ!" Nàng nói xong, rời đi ngực của hắn, nhẹ nhàng mà tại (ở) trên mặt của hắn hôn một cái!
Nàng mỉm cười xem bỗng nhiên cúi đầu bóng đen, nhìn nhìn lại chung quanh nhiều như vậy xem cuộc vui bọn sát thủ: "Nha, xem đủ không, các ngươi cũng tưởng muốn làm cơ?"
Một câu muốn làm cơ, sợ tới mức bọn sát thủ phát huy hoàn toàn bản sự, vô ảnh vô tung biến mất!
Tại nguyên chỗ, chỉ để lại một cái kiều nhỏ người áo đen, ha, không phải Tiên Hương là ai!"Tiên Hương!"
"Vũ Hiên!" Tiên Hương kêu gọi chạy về phía nàng!
Nàng cũng đi hướng nàng, hai tỷ muội cái rốt cục lại gặp lại !"Ngươi được không?"
"Ta tốt lắm! Chính là rất nhớ ngươi!" Tiên Hương vẫn là lớn như vậy lại vừa người! Không có chút nào nhăn nhó!
"Ta cũng tưởng ngươi!" Lần này, nàng chủ động vươn hai tay, đem tiểu Tiên Hương ôm lấy vòng!
'Ha ha ha —— '
'Ha ha ha —— '
Hai nữ nhân sang sảng tiếng cười, tại (ở) rừng cây quanh quẩn!
"Ngươi như thế nào mặc sát thủ quần áo xen lẫn trong sát thủ đôi lý a?" Nàng tò mò lôi kéo Tiên Hương vòng vo cái vòng! Lúc này nàng mới giống nữ hài tử!
"Hừ, ngươi nhưng đừng coi khinh ta, đồng tử quân cũng không phải là bạch mang ! Ta hiện tại nhưng là sát thủ công sẽ Phó đường chủ !" Nguyễn Tiên Hương một bức dáng vẻ đắc ý, chờ của nàng khen!
"A, tiểu nha đầu không sai thôi!" Nàng vuốt Tiên Hương đầu, mang theo nhè nhẹ kinh ngạc!
"Hắc hắc, đó là!"
"Hội trưởng, hội trưởng ——" lúc này một sát thủ vội vàng quýnh lên chạy lại đây! Mới phát hiện tựa hồ tình huống có điểm gì là lạ, lập tức cấm thanh!
Bóng đen nhìn đến thuộc hạ vội vàng quýnh lên nhất định có biến, nói sau chuyện này cũng không thể gạt chủ tử: "Nói, đã phát hiện cái gì?"
Vừa được đến phê chuẩn, sát thủ liền vội việc từ trong lòng lấy ra một khối màu lam ngọc bội: "Tại (ở) đi vân y cốc phương hướng đã phát hiện này!"
Vừa thấy kia màu lam ngọc bội, nàng liền cảm giác được quen thuộc, lại cẩn thận nhất tưởng, đây không phải là Lam Băng tùy thân vật sao? Làm sao có thể rụng ở trên đường?"Ảnh, sao lại thế này?"
Thấy nàng nhíu mày nhìn trong tay hắn màu lam ngọc bội, "Lam Băng không thấy ! Mọi người đều đi tìm hắn !"
"Cái gì? ! Sao lại thế này? !" Nàng vội vàng đi đến bóng đen trước mặt, hỏi!
"Ta cũng không rõ ràng lắm, chỉ là có người thấy hắn cùng một cái toàn thân bao vây tại (ở) hắc y lý người đi rồi! Bắt đầu cũng không cảm thấy không thích hợp, nhưng là mấy canh giờ đều chưa có trở về, ta lo lắng, lập tức phái người đi tìm! Đáng tiếc lại không có tìm được!" Bóng đen vẻ mặt áy náy nhìn nàng!
"Là hắn!" Nàng hung tợn một quyền đánh tới bên cạnh thân cây thượng! Kia dấu hiệu tính cho rằng, còn có thể là ai, chết tiệt nọ lục nhãn con ngươi!
Nếu như là lời của hắn, Lam Băng còn thật sự có khả năng trúng chiêu!
"Ngươi biết là ai?" Bóng đen một tay lấy của nàng nắm đấm nắm trong tay, không hề làm cho nàng thương tổn tới mình!
"Là ma tộc! Không biết hắn dẫn đi Lam Băng có mục đích gì! Đáng chết!" Ma tộc không có nhân tính, nàng thật lo lắng nếu như Lam Băng thật sự dừng ở bọn họ trong tay, hay không còn có thể bình an!"Đi, triệu tập nhân mã!"
Phía sau, ở đây tất cả mọi người biết cái gì đối với bọn hắn mới là là quan trọng nhất!
Này vật ngoài thân, có cũng được mà không có cũng không sao! Mà hữu nghị vô giá!
Bóng đen ra lệnh một tiếng, nửa nén hương nội sở hữu sát thủ đều về tới bắt đầu điểm!
Tiên Hương cũng xuất ra quan tâm tiểu cây sáo, thổi vài tiếng! Bên ngoài sưu tầm thứ nhất dong binh đoàn, cũng quay về đến nơi này!
"Tiên Hương, tìm được thiếu đoàn trưởng ?" Thứ nhất dong binh đoàn người nhận được tin tức, lập tức chạy trở về, nhưng không có nhìn đến bọn họ trong lòng thân ảnh, vội vàng hướng Nguyễn Tiên Hương chứng thực!
Tiên Hương nhìn nàng một cái, đối hán tử kia tiếc nuối lắc đầu: "Còn không có! Bất quá, Vũ Hiên biết là ai, chúng ta cái này đi cứu người!"
"Vũ Hiên?" Vừa nghe Tiên Hương trong miệng nói ra tên của nàng! Này đó lão thiếu , cao ải hán tử nhóm hai mặt nhìn nhau sau, cư nhiên tập thể đối nàng cúi đầu hành lễ: "Tham kiến thiếu đoàn trưởng phu nhân!"
Thấy thế, mọi người bất ngờ, nàng càng là khóe miệng run rẩy! Lam Băng này nha , làm cái quỷ gì!
Làm hại nàng cư nhiên ít có tại như vậy nhân diện trước đỏ mặt: "Đừng, đừng làm rộn ! Đi cứu người!" Nói xong, đầu tiên giẫm chận tại chỗ, đi hướng vân y cốc phương hướng!
Đi tới đi tới, nàng bỗng nhiên quay đầu hướng bóng đen nói: "Nói đến vân y cốc, không biết Thủy Vân Trạch có hay không trở về? Ngươi có hay không tin tức của hắn?"
Bóng đen cũng cau mày, kỳ quái nói: "Chúng ta đi ra đến vài cái, liền hắn đi rồi sau không có gì tin tức, tựa như tiêu thất giống nhau!"
Nguyên lai nàng không biết chuyện tình cũng không có thiếu, hiện tại Ma tộc hung hăng ngang ngược, động tác sinh động, Thủy Vân Trạch có thể hay không cũng đã xảy ra chuyện!
Việc này vừa vặn đi vân y cốc tham đến tột cùng !
Vân y cốc phía sau núi đoạn nhai hạ ——
"Mau, thả ta!" Tứ chi bị thiết liên khóa lại Lam Băng, can thiệp thanh âm vẫn như cũ chân thật đáng tin!
Một đôi mang theo màu trắng cái bao tay tay, xoa Lam Băng hai má: "Ta chính là thích ngươi như vậy!" Thanh âm kia tự nam tự nữ, làm cho người ta sinh nổi một thân da gà!
Lam Băng bỏ qua một bên mặt hừ nhẹ: "Hừ!"
"Ngươi cho rằng, ngươi còn có thể trốn sao? Ngươi nhất định, là ta vân anh đồ chơi! Ha ha ha ——" kia cười đắc ý thanh, đặc biệt chói tai! Nhưng không có một tia theo đoạn nhai ở dưới trong sơn động truyền ra!
Đây là cái sơn động này, bí ẩn nhất địa phương! Cũng là hắn vân anh tìm thành toàn hắn đặc thù ham mê vui đùa nơi!
Nơi này, mai giấu bao nhiêu nam tử hài cốt!
Mà Lam Băng sẽ trở thành trong đó một khối sao?
"Ngươi đừng có nằm mộng, ta chỉ thuộc loại nàng! Nàng quay về tới cứu ta !" Lam Băng chịu được khảo khóa thống khổ, tin tưởng vững chắc nàng sẽ đến , nàng nhất định sẽ tới cứu hắn! Hắn chính là như vậy khẳng định!
"Ha —— nàng? Cung Vũ Hiên sao? Nàng hiện tại phỏng chừng đã muốn táng thân Phiêu Vân đỉnh núi ! Ngươi vẫn là ngẫm lại như thế nào lấy lòng ta, để cho ta vui vẻ ! Ta liền lo lắng cho ngươi thoải mái một chút! Bằng không, liền đừng trách ta mạnh tay !" Vân anh trong tay cầm roi da, trên mặt đất quăng hai cái!
Lam Băng không có để ý hắn trong lời nói đối uy hiếp của hắn, hắn so đo là hắn trong miệng của nàng tin tức: "Hồng yêu quả là một cạm bẫy? ! Ngươi mau thả ta!" Lam Băng giãy dụa thiết liên, tưởng muốn tránh ra trói buộc, đi xác nhận an toàn của hắn!
"Thả ngươi? Ngươi đang nói giỡn sao?" Vân anh đi tới trước mặt của hắn, giơ lên trong tay roi da ——
'Ba —— '
'Ngô —— '
'Ba —— '
'Ngô —— '
Ác mộng roi da thanh, cùng ẩn nhẫn gầm nhẹ tại (ở) trong sơn động tiếng vọng! Hắn đang chờ đợi của nàng cứu thục!
"Tuyết phi, phiền toái ngươi mau nữa điểm!" Thời gian từng giây từng phút đi qua, nàng lo lắng tại (ở) tuyết phi lưng thượng đi tới đi lui!
Tuyết phi vẻ mặt buồn rầu: "Chủ nhân, đây đã là của ta cực hạn !"
Lúc này, nàng đầu vai kia mạt màu đỏ, không kiên nhẫn ngáp đứng dậy: "Nữ nhân, ngươi đi ta đầu đều hôn mê!"
Nàng hiện tại thế nào có tâm tình để ý này nha tên! Như trước càng không ngừng đi tới đi lui, đi hồng rung đùi đắc ý : "Được rồi, được rồi, ta hy sinh một chút, chở ngươi đi đi!"
Nghe vậy, nàng cười nhạt nhìn nó viên rầm rầm đông tiểu thân mình liếc mắt một cái, tiếp theo không nhìn!
"Nha! Không nhìn lão tử!" Bị nàng coi khinh, hồng như thế nào nhẫn chịu được, luôn luôn đều là hắn khinh bỉ của nàng được không!
Hồng phi thân rời đi của nàng đầu vai, bay đến bọn hắn trên không!
Nàng cảm giác được một trận khô nóng, ngẩng đầu nhìn lại! Bị trên bầu trời kia khí phách thân ảnh hấp dẫn sở hữu tâm thần! Khổng lồ hỏa diễm sí ước chừng có mười thước dài, nguyên bản viên rầm rầm đông thân thể, lúc này tứ chi thon dài cường tráng! Dài khéo léo Phượng đầu nhưng lại có hai phiết dài nhỏ chòm râu! Như trước không thay đổi là kia khí phách lăng mâu! Kia màu đỏ quang thải, bán trong suốt cái đuôi, trải ra sái một mảnh bầu trời!
Thật sự đẹp quá, lại hảo khí phách!
Nếu như, xem nhẹ lời hắn nói trong lời nói, thật sự thật hoàn mỹ: "Thế nào, bị lão tử mê đảo chứ!"
Nàng không nói gì khóe miệng run rẩy, quả nhiên, mặc kệ là người vẫn là thú, đều phải xem nội tại mỹ: "Thiết, cũng bất quá chính là cái không đâu vào đâu mà thôi!" Nàng nói không sai a, Phượng không giống Phượng, Long không giống Long, thú không giống thú ! Còn không phải không đâu vào đâu a!
"Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi cũng đã biết, ta Huyền Linh bộ tộc là trên thế giới phi hành nhanh nhất chiến đấu phi cầm, chúng ta là chiến cầm hoàng đế! Ngươi chờ một chút nhưng đừng cầu ta! Hừ!" Hồng này nha , chỉ biết trảo của nàng đau chân!
Bất quá, sự tình muốn phân nặng nhẹ, sính nhất thời mượn cớ cực nhanh tuy rằng tiểu thích, nhưng nàng không thể lấy Lam Băng an toàn đến làm tiền đặt cược!
"Hồng, làm ơn !" Nàng không khỏi phân trần, lập tức đem mang đến bóng đen, Tiên Hương, Thượng Quan Triệt, Cung Vũ Thần, Tử Mạc cùng này sát thủ, các dong binh, nhanh như chớp ném vào xích trần không gian!
Chính mình một mình, phi thân đến hồng trên lưng! Nàng biết, của nàng thú có hắn kiêu ngạo, hắn lưng, chỉ có một mình nàng có thể thừa lúc!
Hồng liếc nàng liếc mắt một cái, trong lòng an ủi, không nói hai lời, sưu một chút, liền biến mất ở chân trời!
"Báo cáo cốc chủ, tiền phương phát hiện không rõ phi cầm, chính lấy vận tốc ánh sáng hướng bản cốc phương hướng chạy như bay mà đến!" Một cái áo trắng thám tử cuống quít đến báo!
Ngồi ở chủ tọa thượng Thủy Vân Trạch, ngửa đầu ẩm tiếp theo khẩu liệt tửu, mới đến: "Phái người đi cốc khẩu nghênh đón!"
"Là!" Thám tử đón mạng, đi xuống chấp hành cốc chủ phân phó! Lần này cốc chủ trở về, hoàn toàn không giống trước kia bình thường lạnh nhạt, cả ngày uống rượu độ nhật! Khóc không ra nước mắt bình thường thống khổ!
Đợi đến trong đại sảnh đã không có bóng người, Thủy Vân Trạch uống rượu nói nhỏ: "A —— ngươi đừng có nằm mộng, nàng không sẽ tìm đến của ngươi! Ha ha —— sẽ không —— "
Như thế thê lương thấp phúng! Làm cho người ta rất khó tin tưởng, hắn là dựa vào như thế tuổi trẻ niên kỉ kỷ liền một tay sáng lập vân y cốc thiên tài thiếu niên!
"Ai, các ngươi không thể vào đi, ta muốn đi vào trước thông báo, ai, ai ——" lúc này ngoài cửa vang lên lo lắng ngăn trở thanh!
Nhiên, nàng mới mặc kệ đâu, trực tiếp vọt vào trong đại sảnh: "Thủy Vân Trạch, Thủy Vân Trạch —— "
Sơ nghe thấy thanh âm của nàng, hắn muốn lại uống rượu động tác bị kiềm hãm! Làm nàng thật sự bước vào đại sảnh cửa trong nháy mắt! Nàng giống nhau như vậy đi vào thế giới của hắn! Hắn chén rượu trong tay, loảng xoảng lang một tiếng, trực tiếp rơi xuống đất, hương tiêu ngọc tổn hại!
"Uy, Thủy Vân Trạch, ngươi trở lại y cốc, như thế nào cũng không thông báo một tiếng, làm hại mọi người lo lắng!" Nhìn thấy Thủy Vân Trạch một khắc kia, nàng không có trực tiếp hỏi Lam Băng tin tức, mà là nói ra nàng đối hắn lo lắng!
Cảm động Thủy Vân Trạch trực tiếp đỏ hốc mắt: "Ngươi, ngươi lo lắng ta?" Bồi bàn thấy thế, lặng lẽ rời đi đại sảnh!
Nàng đi lên chủ tọa, cùng hắn mặt đối mặt mà đứng: "Vô nghĩa, ta có thể không lo lắng sao? Nha, ngươi như thế nào uống nhiều như vậy rượu! Ngươi cho tới bây giờ không uống rượu!"
Thủy Vân Trạch bất an cúi đầu, đáng chết, như thế nào làm cho nàng nhìn thấy đã biết sao suy sút một mặt! Quá mất mặt!"Không, không có việc gì, đúng rồi, ngươi là đến?"
Hắn ẩn ẩn có như vậy một tia chờ mong, lại sợ thất vọng!
"Lam Băng không thấy , ta phỏng chừng là bị Ma tộc cướp đi ! Bọn họ đi là này phương hướng, ngươi gần nhất có cái gì không phát hiện?" Nàng mang theo nhè nhẹ lo lắng hỏi!
Tuy rằng biết không có thể là chuyên môn tìm đến hắn , nhưng là Thủy Vân Trạch vẫn là khó tránh khỏi mất mát !
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇171 chủ thất mà phục được
Thượng Quan Triệt chua sót lắc đầu: "Không có gì đặc thù phát hiện!"
Nghe vậy, nàng như nghĩ tới cái gì hỏi: "Các ngươi phía trước thông hướng làm sao?"
"Khụ khụ khụ, chúng ta phía trước không lộ , là đoạn nhai!" Lâu ngày say mê, làm cho Thủy Vân Trạch có chút suy yếu, sắc mặt tái nhợt!
Nàng thấy thế, theo không gian vòng trung xuất ra một lọ dược, phóng tới trong tay của hắn: "Thủy Vân Trạch, ngươi về sau không cho phép tại (ở) uống rượu ! Uống thuốc rồi mau đi nghỉ ngơi! Đem ngươi cốc lý người cho ta mượn!" Nói xong, quay đầu đem xích trần không gian trung tên nhóm nhanh như chớp ném đi ra! Đối với Nguyễn Tiên Hương nói : "Tiên Hương, mang theo hắn đi nghỉ ngơi! Không cho phép hắn lại uống rượu !"
Tuy rằng nàng đến mục đích không phải vì hắn, nhưng là nàng vẫn là quan tâm hắn không phải sao? Hắn từ trong lòng lấy ra một cái khéo léo bạch ngọc lệnh bài: "Đây là cốc chủ làm, gặp làm như gặp người! Vân y cốc mặc cho ngươi sai phái!"
Nói xong, tại (ở) Nguyễn Tiên Hương nâng hạ ly khai đại sảnh!
"Sói lãng, đi thông tri y cốc người đến nơi đây tập hợp!" Nàng đem bạch ngọc làm ném cho sói thử, dựa vào nó tốc độ cùng khéo léo thông tri mọi người!
Làm sở hữu y cốc người đến đến đại sảnh, nhưng không có nhìn thấy thân ảnh quen thuộc!
Tuy rằng cùng là áo trắng tuyệt sắc thiếu niên, nhưng thiếu niên này làm cho người ta cảm giác so với nhà mình cốc chủ hơn một phần cuồng ngạo không câu nệ, hơn một tia kiều mỵ! Bất quá: "Ngươi là ai? Chúng ta cốc chủ đâu? Ngươi đem chúng ta cốc chủ thế nào ?"
Tiếp nhận sói lãng đưa tới bạch ngọc làm, khinh ngữ trung lại mang theo sắc bén: "Các ngươi cốc chủ nói, gặp làm như gặp người, chẳng lẽ là giả ?"
Này áo trắng thầy thuốc nhóm, tâm không cam lòng tình không muốn đối với lệnh bài hành lễ: "Tham kiến cốc chủ!"
"Tốt lắm! Các ngươi yên tâm, các ngươi cốc chủ đang ở trong phòng nghỉ ngơi! Hắn quá độ uống rượu bị thương thân!" Nàng thu hồi lệnh bài, khó được nói giải thích một phen, nàng cũng tưởng như thế này dễ làm sự: "Các ngươi trung, ai định đoạt?"
Nghe vậy, một người trung niên tuấn tú nam tử bước ra khỏi hàng: "Ta là Vân Trạch thúc thúc, thủy khinh trần! Không biết vị tiểu thư này, có gì phân phó?"
Nàng có chút tán thưởng nhìn thoáng qua vị này phong vận dư âm suất thúc thúc: "Ta muốn tìm người, các ngươi tại đây phạm vi trong trăm dặm tìm tòi, xem hay không khác thường dạng! Như có gì phát hiện, lập tức trở về báo!"
Tựa hồ không tin nàng cầm lệnh bài chính là muốn tìm người đơn giản như vậy: "Chính là như thế?"
"Ân? Như thế nào? Điểm ấy sự đều thỉnh bất động các ngươi vân y cốc người sao?" Nàng nheo lại con ngươi, nguy hiểm nhìn trước mặt vị này 'Lão soái ca' !
"Làm sao làm sao, thuộc hạ này phải!" Hắn cái kia cháu hắn thật hiểu biết! Nữ nhân này, là của hắn tâm đi! Từ lần này trở về sau tựa như mất hồn bình thường! Hắn cho tới bây giờ đều là vô tâm , nay như vậy, không phải vì nữ nhân, hắn thật sự nghĩ không ra còn có cái gì nguyên nhân có thể làm cho cái kia không thực nhân gian khói lửa tên, mượn rượu tiêu sầu!
Nàng cũng không dám nhàn rỗi, tự mình mang theo thú thú nhóm đã ở vân y cốc phụ cận sưu tầm !
Theo thời gian từng giây từng phút đi qua, cái trán của nàng chảy ra nhỏ mồ hôi! Của nàng trực giác nói cho nàng, hắn ngay tại phụ cận! Nhưng là lại như thế nào đều tìm không thấy tung ảnh của hắn!
"Lam Băng, ngươi ở nơi nào?" Nàng lo lắng tại nguyên chỗ reo hò một tiếng!
"Báo, tại (ở) đoạn vách đá phía dưới một chút đã phát hiện một cái đầu khô lâu!" Một cái bạch y nhân vội vàng đã chạy tới báo cáo bọn họ phấn đấu nửa canh giờ, đem này đó bọn họ thục đến lạn y cốc trở mình một lần lại một lần, mới rốt cục tìm được như vậy một chút không biết là không phải manh mối manh mối!
"Dẫn đường!" Nghe vậy trực giác của nàng nhất định cùng Lam Băng có liên quan! Nhưng là nàng cũng không cho rằng kia đầu khô lâu chính là hắn! Hắn khác bản sự không có, nhưng là nhất định sẽ chờ đến nàng đi cứu hắn !
Đi đến vách đá, nàng thăm dò vọng đi xuống, mới miễn cưỡng nhìn đến kia cái gọi là phát hiện!
Một cái đầu khô lâu cô linh linh giắt tại (ở) trên thạch bích! Nhìn như cũng không có gì chỗ đặc thù!
"Phía dưới này, có sơn động sao?" Nàng không thể tưởng được cái khác khả năng, lập tức hỏi bên cạnh thủy khinh trần!
"Theo ta được biết, không có!" Thủy khinh trần tư tiền tưởng hậu cũng không có nghe nói qua nơi này có sơn động ! Bọn họ chính là thầy thuốc, cũng không phải cao thủ, không người nào dám lớn mật nếm thử hạ này thạch bích!
'Đông ——' một tiếng rất nhỏ thanh tiếng vang, hấp dẫn ánh mắt của nàng, nguyên lai thạch bích ở dưới đầu khô lâu bị cái gì vậy đụng một chút, rụng hạ sơn vách tường! Vô tung vô ảnh, cũng không có nghe được rơi xuống đất thanh âm, xem ra này nhai hạ, chính là vực sâu vạn trượng!
Dựa vào của nàng cảm giác lực, tập trung tinh thần tìm kiếm, rốt cục bị nàng phát hiện, nguyên lai tại (ở) nàng nhìn không thấy cái động khẩu, có một đám xà loại tại (ở) hoạt động!
"Phía dưới có sơn động!" Vừa dứt lời, thủy khinh trần trước mặt liền không có thân ảnh của nàng!
Thủy khinh trần lo lắng hướng xuống nhìn lại!
Trong lúc đó nàng an an ổn ổn thừa lúc tại (ở) một cái khổng lồ uy vũ phi cầm trên người, cấp tốc về phía hạ bay đi!
Nàng cùng hồng không có sợ hãi đi tới cái động khẩu, cảm giác được cái động khẩu dày đặc hắc ám khí tức, nàng có thể khẳng định, tên kia quả nhiên ở trong này!
Không đợi nàng có cái gì động tác, hồng một ngụm hỏa diễm, trực tiếp diệt cái động khẩu tạp toái, tính cả kia tại (ở) hồng trong mắt không đáng giá nhắc tới cái gọi là kết giới!
"Oa, ngưu bức!" Nàng cảm thán ra tiếng!
"Đó là! Cũng không nhìn xem lão tử là ai!" Hồng vẻ mặt thối thí ngang đầu!
Cũng không tưởng, nàng lại lại một lần nữa không nhìn hắn, trực tiếp tiến vào đến sơn động bên trong!
"Không, đây không phải là thật sự!" Nàng không dám tin thì thào tự nói!
Tiến vào trong động, nàng thấy được nàng đời này áy náy nhất một màn!"Lam Băng —— "
Cái tên kia rốt cuộc đối hắn làm cái gì? Lam đồ băng đã bất thành y, thành điều trạng gian nan bắt tại hắn gắn đầy vết roi trên người! Trước ngực hai mạt đỏ sẫm đã muốn bị càng nhiều dấu hôn che dấu! Nhưng hạ thân lại thảm hại hơn, sưng đỏ không chịu nổi không nói, còn bị một cái cương vòng khóa chặt!
Lam Băng ẩn nhẫn toàn thân nổi gân xanh! Nghe được của nàng kêu gọi tiếng động, khóa hắn thiết liên, rốt cục miễn cưỡng có tiếng vang! Hắn suy yếu thanh âm, cơ hồ nghe không được: "Ta biết ngươi nhất định sẽ đến!"
Nàng rốt cuộc khống chế không được tâm tình của mình, vọt tới bên cạnh hắn, vuốt ve thượng mặt của hắn giáp: "Lam Băng, ngươi thế nào?"
Cảm nhận được của nàng chạm đến, thân thể hắn cực hạn càng mạnh liệt ! Tựa hồ lập tức sẽ bạo huyết mà chết bình thường! Nhưng không nghĩ nàng lo lắng, gian nan trương há mồm ba: "Không, không ——" nhưng lại rốt cuộc nói không nên lời đầy đủ trong lời nói!
"Nữ nhân, ngươi nếu lại mê hoặc lời của hắn, hắn sẽ nổ tan xác !" Hồng sau lưng nàng, thảnh thơi nói!
Mà nàng lại sợ tới mức lập tức buông: "Xuân dược?" Nàng sớm nên nghĩ đến , nhìn nhìn lại Lam Băng hạ thân cương vòng! Đáng chết!"Hồng, đem hắn cứu đến!"
Nàng biết mình đối với Lam Băng lực ảnh hưởng, hiện tại chỉ phải làm cho hồng tự mình động thủ !
Hồng cũng biết sự tình cấp bách, kêu nàng lui ra phía sau, hắn đứng cho Lam Băng phía trước, nhanh chóng phát ra ngũ đạo hồng quang! Không hề tổn thương đem trói buộc Lam Băng năm cái thiết hoàn hoàn toàn hủy diệt!"Hoàn thành! Kế tiếp giao cho ngươi !"
Nói xong, hồng biến mất tại nguyên chỗ, đem không gian để lại cho hai người bọn họ!
Nàng thật cẩn thận đem Lam Băng ôm ngồi vào trong ngực! Theo không gian vòng lý, lấy ra nàng tự chế chậm lại xuân dược dược tề! Tuy rằng khả năng hiệu quả không lớn, nhưng là tổng so với không có hảo!
Uy Lam Băng uống thuốc, Lam Băng rốt cục chậm trong chốc lát sau, suy yếu mở mắt: "Vũ, Vũ nhi ——" giờ khắc này, hắn gọi trong lòng hắn tối ngọt ngào thân mật xưng hô!
"Lam Băng, ngươi thế nào? Có hay không địa phương khác thương tổn được?" Nàng khẩn trương hỏi , nàng cũng không hảo trực tiếp đem hắn rút kiểm tra!
"Vũ nhi, ta còn, vẫn là trong sạch ! Ngươi, tin tưởng ta!" Mà Lam Băng lại đáp phi sở vấn, ông nói gà bà nói vịt, nhưng lại là chính hắn quan tâm nhất : "Cũng không biết sao lại thế này, cái tên kia hắn, hắn không được, cho nên hắn thật buồn bực đi ! Sở, cho nên ta mới có thể chống được ngươi tìm đến ta!" Lam Băng kích động thuyết , thiếu chút nữa thượng khí không tiếp hạ khí!
"Đứa ngốc, hiện tại không phải nói này thời điểm, ngươi nếu không nói chỗ nào bị thương, ta liền rút ngươi!" Nàng không nói gì hỏi thương thiên, nàng biết hắn để ý, nhưng là hiện tại bảo trụ mạng không phải là quan trọng nhất sao?
Ai ngờ: "Ngươi so với mạng của ta quan trọng!" Lam Băng thâm tình đen đồng, thản nhiên sơn chi mùi hoa hỗn hợp thản nhiên mùi máu tươi đã hình thành một cỗ đặc thù nam nhân vị, tràn ngập của nàng xoang mũi! Làm cho nàng không tự chủ được nhớ tới cái kia sơ ngộ ban đêm!
Bất quá, không bao giờ nữa trông nom hắn, nàng cứ thế xuất ra chữa thương muốn, một chút một chút chà lau Lam Băng vết thương trên người!
Nhưng, đối với Lam Băng mà nói, cũng là băng hỏa lưỡng trọng thiên! Theo nàng ngón tay ngọc đụng chạm, hắn thật sự nhịn không được, thoải mái rên rỉ ra tiếng: "A —— "
"Làm sao vậy? Làm đau ngươi?" Mà lúc này chuyên chú cho xử lý Lam Băng miệng vết thương nàng, hậu tri hậu giác hỏi ngây ngốc vấn đề!
"Không phải, là —— nơi này!" Lam Băng nhịn xuống ngượng ngùng, nhưng chống cự không được kia cổ xúc động, ở trước mặt nàng vươn tay, chỉ hướng về phía chính mình hạ thân!
Nàng không rõ cho nên nhìn hướng về phía hắn chỉ địa phương, nàng còn tưởng rằng hắn làm sao không thoải mái đâu! Này nha nguyên lai là muốn nàng xem kia đứng thẳng!
Nhưng nhìn hắn trạng thái, xác thực cũng không phải hắn có thể khống chế ! Lam Băng người này nàng vẫn là hiểu biết ! Xuân dược là một cái nhân tố, nàng, kỳ thật cũng là một cái nhân tố đi! Hắn đối nàng tình, nàng đều xem tại (ở) trong mắt! Loại này thời khắc, nàng làm sao có thể không nhìn hắn tình ý!
Ngừng tay trung bôi thuốc động tác! Nàng nhẹ nhàng mà nắm lấy hắn cực nóng!
"A ——" trước nay chưa có cả vật thể thư sướng, làm cho Lam Băng cong lên thân mình, gầm nhẹ ——
Nàng nhẹ nhàng mà chú ý đến trong tay động tác, hắn hạ thân vừa mới chịu qua ngược đãi, còn thật yếu ớt! Nhiên, của nàng mềm nhẹ lại làm cho hắn càng thêm dục tiên dục tử, rên rỉ không ngừng!
"Vũ nhi, ta hảo yêu ngươi!" Hưởng thụ thân thể phóng thích, Lam Băng tại (ở) một khắc kia thốt ra!
Tràn đầy tình yêu, tham gia thân thể hương vị, tràn ngập toàn bộ sơn động!
Nàng nhẹ nhàng mà đem suy yếu hắn theo trên mặt đất ôm nằm ở của nàng trên đùi: "Ta biết, nơi này, cũng có ngươi!" Nàng chỉ vào tim của mình khẩu, thừa nhận nàng đối hắn ở hồ!
Lam Băng nghe vậy, thỏa mãn nhắm hai mắt lại, nặng nề ngủ!
Mà tim của nàng đập cũng mới thoáng khôi phục bình tĩnh, một màn kia như địa ngục, thất mà phục được cảm giác làm cho nàng càng thêm hiểu được cái gì gọi là quý trọng người trước mắt!
Vân y cốc, Thủy Vân Trạch trong phòng! Tiên Hương mệt mỏi, ghé vào bên giường tiểu hưu!
Bỗng nhiên cảm giác được một trận gió theo nàng bên cạnh quỷ dị thổi qua! Nàng lập tức bị bừng tỉnh, xem xét một chút Thủy Vân Trạch trạng huống! Theo sau liền đi ra khỏi phòng, dò xét một phen!
'Ngạch —— '
Bỗng nhiên, nàng nghe được phòng trong Thủy Vân Trạch phát ra một tiếng nhẹ giọng! Nàng vội vàng đuổi tới phòng trong, liền thấy Thủy Vân Trạch từ trên giường ngồi dậy!
Tiên Hương thở phào nhẹ nhõm, cười nhẹ hỏi: "Ngươi tỉnh a!"
"Ân!"
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇172 chủ ngọc thạch câu phần
Tiên Hương thật không ngờ hắn cư nhiên tương phản lớn như vậy, đối nàng như thế lãnh đạm!
Có lẽ hắn chính là đối Vũ Hiên bên ngoài nữ nhân lãnh đạm đi! Không nghĩ tới người này còn rất chuyên tình ! Tiên Hương không có cảm thấy không thích hợp, còn có chút tán thưởng hắn như vậy chênh lệch!
"Vũ Hiên tìm được Lam Băng đã trở lại, ngươi muốn hay không đi gặp nàng?" Tiên Hương đi đến bên giường, hảo tâm hỏi !
Nhiên, Thủy Vân Trạch trong mắt ám quang chợt lóe, câu môi nói : "Tốt, đi gặp gặp của ta 'Bảo bối' !"
"Ha ha, ta phù ngươi đi!" Nghe được Thủy Vân Trạch như vậy thân mật xưng hô Vũ Hiên, Tiên Hương hé miệng cười muốn đi dìu hắn xuống giường!
Lại không tưởng bị hắn nhanh chóng né tránh: "Không cần!"
Nói xong, hắn giống không có chuyện gì người giống nhau lưu loát đứng dậy, đi ra ngoài!
Tiên Hương nhìn như vậy hắn, có một chút điểm cảm giác kỳ quái, nhưng lại nói không nên lời cụ thể, chỉ phải lắc đầu đuổi kịp Thủy Vân Trạch cước bộ: "Ai, ngươi còn không biết bọn họ ở đâu đâu!"
Thủy Vân Trạch, đốn một chút, theo sau thả chậm cước bộ!
Đi theo Tiên Hương mặt sau đi tới Lam Băng nghỉ ngơi phòng: "Vũ Hiên, Thủy Vân Trạch đến đây xem các ngươi !"
Thủy Vân Trạch nhìn trên giường Lam Băng, nhìn nhìn lại hắn cùng với nàng tướng khiên tay, quanh thân che kín hơi mù!
Nàng mỉm cười quay đầu, nhìn đến Thủy Vân Trạch tắm rửa dưới ánh mặt trời, nhưng không cảm giác một tia ấm áp, nàng lo lắng đi đến trước mặt của hắn, nhìn hắn con ngươi: "Ngươi làm sao vậy?"
"Không có việc gì, hắn —— thế nào ?" Thủy Vân Trạch một tay chỉ vào Lam Băng hỏi!
Nàng quay đầu hướng thượng Lam Băng tươi cười, nói : "Hắn không có việc gì ! Hoàn hảo ta phía trước cấp cái tên kia hạ dược, bằng không Lam Băng liền thảm ! Đúng rồi, ngươi thế nào? Di, không có rượu vị ? Về sau không cần uống nữa, thương thân!"
Thủy Vân Trạch ánh mắt chợt lóe, cúi đầu, khẽ lên tiếng!
'Ân ——' trên giường Lam Băng khinh ninh ra tiếng, nàng vội vàng đi qua đi, cầm tay hắn, kiểm tra thân thể hắn trạng huống: "Ngươi tỉnh? Có hay không làm sao không thoải mái?" Một người nam nhân, đã bị như thế không thuộc mình tra tấn, nàng thật sợ hắn qua hắn không được trong lòng mình cái kia khảm, cho nên hắn đã muốn phân phó đi xuống, ai cũng không cho phép ở trước mặt của hắn nhắc tới!
Lam Băng nâng lên con ngươi đen, cười nói: "Ta không sao, ngươi cũng không nên coi thường ta!" Lam Băng một bộ, ta rất mạnh tráng bộ dáng, làm cho nàng dở khóc dở cười!
"Được rồi! Đùa giỡn bảo!"
Nhìn bọn họ vui vẻ bộ dáng, Thủy Vân Trạch cảm thấy đặc biệt chói mắt! Hắn chậm rì rì đi qua đi, câu môi hỏi: "Lam Băng, nghe nói ngươi bị một người nam nhân chà đạp ! Không biết —— ngươi thế nào ?"
"Vân Trạch!" Nghe được Thủy Vân Trạch trong lời nói, nàng cau mày, khinh a ngăn cản!
Lam Băng không sao cả nhìn nàng mím môi cười: "Cám ơn quan tâm, ta không sao !" Nhưng ai biết nói, thân thể hắn một khác sườn tay, đã chết tử địa bắt được dưới thân chăn đơn!
Hắn biết, hắn nếu như bất an, sẽ chỉ làm nàng càng thêm tự trách! Làm cho địch nhân đắc ý! Huống chi, Vân Trạch cũng chỉ là quan tâm hắn mà thôi! Hơn nữa, hắn nói cũng đúng lời nói thật! Ha ha —— hắn bị một người nam nhân chà đạp qua! Này chính là hắn cả đời sỉ nhục!
"Vậy là tốt rồi!" Không có nhìn đến trong tưởng tượng bộ dáng, Thủy Vân Trạch có chút không thú vị tiếp đón cũng chưa đánh, liền đi ra cửa phòng!
Nàng cau mày nhìn có chút dị thường Thủy Vân Trạch, hắn đây là làm sao vậy?
Xem nàng có một tia tức giận, Lam Băng khinh nắm của nàng lòng bàn tay, phi thường lý giải giải thích: "Hắn cũng là cái hữu tình người!" Lam Băng đem Thủy Vân Trạch khác thường cho rằng ghen!
Nghe xong Lam Băng trong lời nói, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ! Thiên, nàng đôi khi đối với chuyện tình cảm thật đúng là hậu tri hậu giác!
Nhưng là nàng cùng Thủy Vân Trạch cảm tình tiếp xúc cũng không thâm, muốn nàng chiếu đan toàn bộ thu, kia có chút nói nhảm mà thôi! Tuy rằng nàng đã muốn nhận nhất thê đa phu, có lẽ của nàng người yêu nhóm bởi vì yêu nàng cũng có thể đủ nhận những người khác, nhưng là nàng trong lòng còn là có chút khúc mắc ! Nếu như không phải thật sự không bỏ xuống được, nàng tình nguyện thả bọn họ đi tìm chúc cho bọn hắn chuyên chúc người yêu!
Bình thường nhìn thấy Thủy Vân Trạch, nàng không có gì cảm giác, từ minh bạch rồi tâm ý của hắn sau, tại (ở) xuất cốc dọc theo đường đi, nàng đều cảm thấy có chút không được tự nhiên, cảm giác, cảm thấy Thủy Vân Trạch đem đầu mâu chỉ hướng về phía Lam Băng!
Bởi vì Lam Băng có thương tích trong người, bọn họ không có thừa lúc phi cầm chạy đi, mà là dùng huyễn thú xe, chậm rãi vững vàng đi tới!
Tuy rằng Phiêu Vân phong bên kia là đại âm mưu, nhưng là phải đợi toàn bộ đại lục tinh anh nhóm đều tề tụ, vậy cũng muốn mấy ngày nay tử ! Nàng tin tưởng, này ma nhân không đợi đến đông đủ tụ một khắc kia, nhất định không thể nhanh như vậy đả thảo kinh xà ! Nói sau, này cái gọi là tinh anh, đối với nàng mà nói đều là người xa lạ! Nàng, đối với cùng chính mình không hề quan hệ người xa lạ luôn luôn là coi thường ! Hiện tại là quan trọng nhất đương nhiên bên người nàng này bệnh nhân!
"Lam Băng, ngươi làm sao có thể bị cái kia hắc y ma nhân dẫn đi đâu! Còn vẫn truy đến nơi này?" Đánh chết nàng cũng không tin Lam Băng sẽ ngốc như vậy!
Nhiên, nàng nào biết đâu rằng, biết được đạo tâm trung là quan trọng nhất người kia có khả năng gặp chuyện không may thời điểm, sở hữu lý trí đều là bài trí!
"Ta nghĩ giết hắn rồi , đáng tiếc, hắn chạy quá nhanh! Đến nơi này lại gặp hắn đồng đảng, mới bị hai người bọn họ đồng phục ! Sau lại cái kia hắc y đã không thấy tăm hơi, trong sơn động là bạch y nhân!" Nói xong, hắn cắn môi cúi đầu! Chân chính nguyên nhân, hắn vĩnh viễn cũng sẽ không nói cho của nàng!
"Quả nhiên là hắn!" Nguyên lai, tại (ở) mở ra phá băng cung thủ hộ môn thời điểm, bọn họ theo lời điều kiện chính là Lam Băng! Hoàn hảo nàng có dự kiến trước, cấp cái kia áo trắng tên hạ dược, hại hắn cả đời không cử! Hơn nữa, hắn càng là tưởng cử, trúng độc liền càng sâu! Muốn không được bao lâu, hắn sẽ trúng độc bỏ mình!
A —— nàng đối với địch nhân chưa từng nhân từ, có cơ hội hạ độc làm sao có thể chính là làm cho hắn không cử, chẳng qua tại (ở) hắn chết phía trước, nàng cũng muốn nhục nhã hắn một phen! Này đó ma nhân cũng không nên tồn hậu thế!
"Ngươi quả nhiên nhận thức bọn họ!" Lam Băng một chút cũng không hối hận, hắn không cho phép có một chút điểm nguy hiểm uy hiếp được nàng!
Lúc này: "Chủ tử, tiền phương trăm dặm ngoại là tiếng sấm thành!" Bóng đen rớt ra màn xe, thật sâu đối chiếm hữu nàng con ngươi đen!
Nàng bước đi xuống xe, thiếu mắt hướng tiếng sấm thành phương hướng trầm tư một lát, cuối cùng là quyết định: "Đi tiếng sấm thành!" Có một số việc, nàng tưởng muốn biết rõ ràng! Cha mẹ của nàng biến mất, này vô tình Cung gia rốt cuộc có hay không trách nhiệm!
"Vũ Hiên, hắn không phải ta! ——" lúc này, một tiếng thanh âm quen thuộc lo lắng từ sau phương truyền đến!
Nhìn kia cấp tốc chạy tới thân ảnh, nàng tập trung nhìn vào, đây không phải là Thủy Vân Trạch sao? Không xong, nàng quay đầu vừa thấy, quả nhiên, giả Thủy Vân Trạch đã muốn kèm hai bên Lam Băng!
"Lam Băng ——" nhìn đến Lam Băng ánh mắt, nàng biết nàng muốn bình tĩnh: "Vân anh, nhanh chút thả hắn! Ta đến làm người của ngươi chất!"
"Không! Không được ——" ai biết, vân anh còn không có gì đáp lại, nhưng thật ra Lam Băng trước xuất khẩu cự tuyệt!
Nhìn đến Lam Băng che chở của nàng bộ dáng, vân anh ánh mắt ác độc: "Hảo, ngươi càng là giữ gìn nàng, ta muốn nàng tử!" Lập tức mang theo thị huyết cười nhìn nàng: "Ta đồng ý! Bất quá, ta nhưng không bảo đảm ta không mất tay!"
"Hừ, vậy còn phải xem bản lĩnh của ngươi!" Nàng lạnh nhạt đi đến hai người bọn họ trước mặt, đối với Lam Băng đầu đi một cái yên tâm ánh mắt!
Vân anh đẩy ra Lam Băng, đem nàng kéo vào trong lòng, đem chủy thủ để ngang cổ của nàng thượng!
Lam Băng bị như vậy đẩy, ngã nhào trên đất thượng, hắn thật hận mình, hắn cư nhiên thành trói buộc! Tựa hồ trước kia hết thảy vinh quang, hăng hái đều bị che dấu !
Lúc này, bóng đen đi qua đi đưa hắn phù lên, chỉ nói một câu: "Tin tưởng nàng, cũng tin tưởng ngươi chính mình!"
Bọn họ đám người kia, có người nào không phải anh hùng, không có một thân ngông nghênh! Mà hết thảy này, chỉ vì nàng thỏa hiệp mà thôi! Đối mặt người khác bọn họ như trước là vạn người chú ý anh hùng nhân vật! Bọn họ không nên tự coi nhẹ mình!
Lam Băng thu thập xong tâm tình, đứng đứng ở một bên, chú ý an toàn của hắn! Làm tốt hết thảy chuẩn bị, chỉ cần nhất gặp nguy hiểm, tựu ra tay!
Lúc này, một thân vu ngân Thủy Vân Trạch đã đuổi tới, nhìn trước mặt dung mạo cùng chính mình giống nhau như đúc vân anh, không có chút nào hảo kỳ cùng cảm tình: "Vân anh! Ngươi mau thả nàng!"
"Ngươi thích nàng?" Quay mắt về phía Thủy Vân Trạch, vân anh tựa hồ có một tia bất đồng!
"Đối, ta yêu nàng! Cho nên, thả nàng ——" Thủy Vân Trạch khẩn trương móng tay kháp tại (ở) thịt lý, người khác không biết, nhưng là hắn biết, vân anh hắn tính tình căn bản là không chừng! Căn bản sẽ không ấn lẽ thường ra bài! Bởi vì —— hắn là ——
"Ca ca, vậy tại sao các ngươi đều không thích ta?" Đối, hai người bọn họ cái là song bào thai huynh đệ, chẳng qua, trước mặt vân anh, là nên vừa ra sinh sẽ chết ! Làm giống nhau như đúc hắn xuất hiện ở trước mặt của hắn thời điểm, hắn cũng thật giật mình, thiếu chút nữa liền tưởng quỷ!
"Vân anh, mau thả nàng!" Thủy Vân Trạch thật khẩn trương, gào thét thiếu chút nữa mất đi lý trí! Bởi vì vân anh hiện tại bộ dáng, thật sự quá quen thuộc! Lúc này nhất định sẽ có người tử! Như vậy hắn, làm cho hắn này trị bệnh cứu người thầy thuốc như thế nào đi thích! Hắn đã sớm không phải người, là ma, là giết người không chớp mắt ma!
"Ha ha ha —— các ngươi đều đi tìm chết đi!" Gặp Thủy Vân Trạch lảng tránh vấn đề, chỉ quan tâm trong lòng ngực của hắn nữ nhân, vân anh điên cuồng !
"Vân anh!" Thủy Vân Trạch gào thét như tia chớp bình thường vọt lên! Một phen cầm chủy thủ, đem nàng đẩy ra!"Thủy Vân Trạch! Ngu ngốc! Mau buông tay!" Nàng biết vân anh đang làm gì đó, hắn tại (ở) tự bạo, Thủy Vân Trạch phía sau ôm hắn tùy thời đều đã ngọc thạch câu phần! Nàng bôn đi qua tưởng muốn đem Thủy Vân Trạch rớt ra! Nhưng là vân anh tử đều không buông tay!
Thủy Vân Trạch nhìn gắt gao bắt lấy hắn vân anh, lại nhìn liều mạng lôi kéo hắn, không muốn làm cho hắn chết nàng! Hắn thỏa mãn! Hắn hoa mở chính mình quần áo, ôm điên cuồng vân anh tung người dựng lên, rưng rưng đối với trên mặt đất nàng nói: "Vũ Hiên, chúng ta đi thế nếu có duyên, mời ngươi yêu ta một chút, chỉ cần một chút là tốt rồi!"
'Bành ——' trên bầu trời một tiếng vang thật lớn, hết thảy đều hóa thành hư vô!
"Ngu ngốc ——" nàng hướng tới bầu trời gào thét , Thủy Vân Trạch ngươi cái đại ngu ngốc, từ tại (ở) ôn tuyền trì gặp ngượng ngùng ngươi, còn có ngươi muốn kia một chút, sau lại làm cho ngươi hô hấp nhân tạo, như thế da thịt chi thân, ngươi cho rằng nàng ai cũng có thể sao? Ngu ngốc, ngu ngốc ——
Khóe mắt hạ bỗng nhiên chợt lạnh, nàng bản năng đưa tay một chút, đầu ngón tay kia một chút màu đỏ, đâm vào trong mắt của nàng!
Nàng vô lực ngã ngồi dưới đất! Này hết thảy rốt cuộc là vì sao —— vì sao các ngươi một đám đều ở cách ta mà đi! Thần Dương đến nay đều không có tin tức, nếu như tại (ở) Phiêu Vân phong không thấy được hắn, vậy hắn phỏng chừng cũng dữ nhiều lành ít, vốn là chính là một tia linh hồn hắn, còn có thể an có ở đây không?
Ngay cả một tia linh hồn đều trở về bản hồn Thần Dương, nhìn thấy âu yếm nàng như thế bôn hội, hắn tại kia một mảnh tối đen trong không gian địa hạ đau lòng lệ!
"A —— lần đầu nhìn thấy linh hồn cũng sẽ khóc! Ngươi nói ta đối với ngươi thật tốt, làm cho linh hồn của ngươi đầy đủ ! Còn không cám ơn ta! Ha ha ha ——" kia xích đồng, như thế đắc ý, như thế chướng mắt!
"Hỗn đản, ngươi chờ!" Thần Dương nhìn biến mất xích đồng, răng nanh cắn tại (ở) thịt lý! Chết tiệt!
Nhìn bôn hội nàng, bóng đen cùng Lam Băng, Li Yêu, Thượng Quan Triệt yên lặng đứng sau lưng nàng, nhìn trống rỗng bầu trời bi ai! Yêu nàng, chính là liều lĩnh!
"Là hắn, nhất định là hắn!" Nhìn chằm chằm trong tay kia một chút màu đỏ hồi lâu, rốt cục làm cho nàng phục hồi tinh thần lại: "Xích đồng, là xích đồng! Đáng chết!"
Xích đồng? Ma quân? Mấy nam nhân hai mặt nhìn nhau ——
"Ma quân, ngươi chờ ——" nàng đối với bầu trời nổi giận gầm lên một tiếng! Theo sau thu thập xong tâm tình của mình, mang theo một thân quyết tuyệt xoay người: "Chúng ta đi Cung gia!"
Nằm ở Ma Vực giường thượng xích đồng Ma quân, uống một ly màu đỏ rượu nho, cười thị huyết, cười xinh đẹp: "Ta chờ đây —— vẫn đều ở chờ —— "
Nửa nén hương sau, bọn họ đã đến Cung gia cửa, đứng ở quen thuộc mà lại xa lạ Cung gia trước đại môn!
Nàng, Cung Vũ Hiên, lại đã trở lại! Có chút trướng, nên tính tính toán !
Đang muốn nâng tiến bước môn, liền gặp gỡ cả đội xuất phát cung lôi đình! Hai người nhìn nhau không nhận thức, cung lôi đình kinh ngạc nói : "Tư Đồ hiên?" Hắn thật không nghĩ tới này Tư Đồ hiên sẽ ở phía sau đến, hiện tại mọi người không phải hẳn là đều bôn hồng yêu quả đi Phiêu Vân phong? Hắn tập kết một số người tay, tìm nhất chút thời gian, bằng không sớm nhích người !
Hiện tại Cung gia đã muốn cần nhờ ngoại viện, bổn gia cao thủ đã sớm ít ỏi không có mấy! Trẻ tuổi, có làm sớm bị chết tiệt nọ Cung Vũ Hiên cấp giết!
"Cung gia chủ, đây là vội vã đi chỗ nào a?" Nàng biết rõ còn cố hỏi, lại một bộ thảnh thơi bộ dáng! Cùng cung lôi đình dáng vẻ lo lắng so sánh với thật sự là cách biệt một trời!
Nhưng, cung lôi đình nghĩ lại, này Tư Đồ hiên không phải là nhất đại trợ lực sao?"Tư Đồ tiểu huynh đệ, không biết ngươi nhưng có hứng thú gia nhập ta Cung gia đội ngũ, trợ ta giúp một tay! Ngươi yên tâm, ưu việt tuyệt đối không thể thiếu của ngươi!"
A —— ưu việt? Thật sự là buồn cười, nàng nếu muốn hồng yêu quả, hắn sẽ cho sao? Dối trá!
"Này thôi! Ta nghe nói Cung gia trà thơm là đại lục tối hương , cho nên mới nếm thử!" Nàng nói xong cứ thế đi tới Cung gia đại môn!
Cung lôi đình đứng ở cửa lo lắng quyền hành một phen, vẫn là quyết định lưu lại mượn sức nàng! Lập tức đi theo chiếm hữu nàng cước bộ! Đi theo nàng quen thuộc đi vào nghị sự đại sảnh!
Bước vào đại sảnh cửa một khắc kia, cung lôi đình mới lấy lại tinh thần! Di? Này Tư Đồ hiên lần đầu tiên tới, như thế nào liền đối hắn Cung gia như vậy quen thuộc!
Không đợi hắn tưởng cái hiểu được, nàng đã muốn bước lên Cung gia nghị sự đại sảnh chủ tọa trên đài, khí phách lăng nhiên xoay người: "Cung lôi đình, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇173 chủ thù mới hận cũ
'Ngươi —— '
"Hừ!" Nàng hừ nhẹ một tiếng, đưa tay đem chính mình dịch dung lau đi, tựa đầu thằng xé xuống!
Một khắc kia tuyệt sắc dung nhan chói mắt, ngân phát bay lên! Một thân cao ngạo khí phách tại (ở) cung lôi đình trước mặt tẫn hiển!
Kia hóa thành tro cung lôi đình đều biết quen thuộc hình dáng, làm cho cung lôi đình hốc mắt mở liệt: "Là ngươi! Cung —— vũ —— hiên ——" này bị hủy hắn Cung gia hết thảy hy vọng người, hắn làm sao có thể không nhớ rõ, mất đi hắn mới vừa rồi còn tại (ở) hướng nàng xin giúp đỡ! Cung lôi đình nét mặt già nua, cái này tử lập tức quăng đến thâm sơn rừng già lý, không bao giờ nữa thấy bóng dáng!
Đầy ngập nhục nhã, làm cho cung lôi đình hận không thể đi lên bóp chết nàng! Nhưng hiện tại thực lực cách xa, thật không là hắn nên xúc động thời điểm!
Nhiên, nàng như thế nào cho phép hắn bình tĩnh, nàng khoan thai ở cung lôi đình trước mặt đặt mông ngồi xuống Cung gia chủ chỗ ngồi, trên cao nhìn xuống nhìn thủ hạ cung lôi đình: "Cung lôi đình, ta hỏi ngươi, phụ mẫu ta thân là chết như thế nào?"
"A —— ta muốn giết ngươi!" Đã gặp nàng này đại nghịch bất đạo tên ở trước mặt của hắn ngồi trên hắn ngai vàng, cung lôi đình lão gia hỏa này rốt cục hầm không được ! Gào thét sẽ đi lên giết chết nàng!
Nhưng, này nam nhân làm sao có thể cho phép hắn ở trước mặt bọn họ làm như vậy!
Bóng đen một cái lượn vòng đá xuống đi!'Dát chi ——' một tiếng, cung lôi đình đầu gối xương liền vô lực hung hăng quỳ ở trên mặt đất!
Hắn hôm nay nhóm, đã muốn không còn là trước kia bọn họ, hiện tại cung lôi đình thực lực, tại (ở) bọn họ trước mặt, chính là tiểu nhi khoa mà thôi!
Nếu không nàng còn có chuyện muốn muốn làm rõ ràng, nàng đã sớm đưa hắn quy thiên, đi tìm Phật tổ uống trà !
"Ai nha, bóng đen, xuống tay như thế nào nặng như vậy đâu, người ta xương cốt già đi, ăn không tiêu !" Nàng ra vẻ kinh ngạc, hờn dỗi giả ý trách cứ bóng đen, thực tế cười cung lôi đình nha già đi liền ngoan ngoãn nghe lời, tránh khỏi chịu khổ!
Khó được bóng đen tương đương phối hợp: "Ngượng ngùng chủ tử, ảnh còn không có dùng toàn lực!"
"A, vậy phải làm sao bây giờ hảo đâu! Lão nhân gia, ngươi vẫn là ngoan ngoãn nghe lời đi, bằng không này —— tiếp theo lực đạo, ta đã có thể không có thể bảo chứng hắn có thể khống chế hảo !" Nàng câu môi tà khí cười, ý uy hiếp xích quả quả!
Cung lôi đình khí cơ bắp run run: "Ngươi —— ngươi cái nghịch tử! Ngươi đây là muốn bị hủy của ngươi căn sao?"
"Căn? Ha ha ha ——" nghe vậy, nàng châm chọc ngửa mặt lên trời cười dài: "Ngươi còn không biết xấu hổ nói nơi này là của ta căn! Nói cho ngươi biết cung lôi đình, nơi này cho tới bây giờ cũng không phải ta Cung Vũ Hiên căn! Nơi này chỉ là của ta sỉ nhục!"
"Vũ Hiên, gia gia lúc trước là có khổ trung ! Ngươi thủ hạ lưu tình buông tha Cung gia đi! Ngươi cũng không thể khi sư diệt tổ a!" Cung lôi đình xem nàng đối Cung gia oán hận ngày càng sở trường, lập tức ba trăm sáu mươi độ đại chuyển biến! Có thể nói là rất sống động 'Co được dãn được' !
"Gia gia? Ngươi thật là có mặt cho mình trên mặt thiếp vàng!" Cung Vũ Hiên nhìn hắn kia tôn tử dạng, cười nhạt: "Ngượng ngùng, ta Cung Vũ Hiên chỉ có cha mẹ đệ đệ, chưa bao giờ gia gia, càng không có gia tộc! Lão nhân gia người vẫn là giảm đi kia phân làm thân thích tâm đi! Ta Cung Vũ Hiên, sớm phi ngươi cung người nhà!"
"Hừ, vậy ngươi còn quay về tới làm cái gì? Ngươi giết ta Cung gia người thừa kế, ta còn không tính sổ với ngươi đâu!" Cung lôi đình giãy dụa theo trên mặt đất đứng lên! Lại lại da mặt dày đem vị trí của mình bãi khởi! Bởi vì hắn nghĩ tới hắn căn bản là không cần sợ, bức nóng nảy hắn, hắn liền vận dụng kia duy nhất một lần cơ hội!
"Ta lần này trở về, là muốn hỏi ngươi, phụ mẫu ta thân rốt cuộc là chết như thế nào?" Cung Vũ Hiên tới gần hắn hai tròng mắt, không buông tha cung lôi đình gì một cái cẩn thận tư!
"Chết như thế nào? Ngươi không phải rõ ràng nhất sao? Ngươi nhưng là thấy toàn bộ quá trình đâu!" Nhắc tới này, cung lôi đình giống bắt được cái gì có lợi vũ khí bình thường đắc ý!
Quả nhiên, nhắc tới đến cha mẹ của nàng tử tình cảnh, đầu nàng bỗng nhiên như xé rách bình thường đau đớn! Ngực cũng nặng nề giống muốn hít thở không thông!
Lam Băng, bóng đen vội vàng đi qua đỡ bỗng nhiên khác thường hắn!
Mà Li Yêu tự mình ra tay, đem cung lôi đình hung hăng dẫm nát dưới chân!'Kẽo kẹt' một tiếng, cung lôi đình lần này ngay cả xương ngực đều chặt đứt!"A ——" cung lôi đình kêu đau như giết heo!
Lớn như thế động tĩnh, lập tức kinh đến toàn bộ Cung gia đại trạch!
Mọi người đều vội vàng quýnh lên đuổi đến nơi này! Liền thấy được như lợn chết bình thường nằm ở Li Yêu dưới chân gia chủ!
Cùng cái kia từng người nhà, nay người xa lạ Cung Vũ Hiên!
Cung gia ba vị trưởng lão cuối cùng tới, tại (ở) mọi người ủng đám hạ đi tới nghị sự đại sảnh! Nhìn đến cung lôi đình kết cục, còn có thể trấn định ngồi xuống đại sảnh ngồi vào phía trên, cùng nàng mặt đối mặt mà ngồi! Nguyên lai còn có so với lão hồ li càng thêm thâm trầm tam chỉ đâu!
"Mau, mau cứu ta ——" cung lôi đình gặp tất cả mọi người đến đây, giãy dụa hướng ba vị trưởng lão vươn cầu cứu tay!
Không tưởng, ba cái trưởng lão căn bản là mặc kệ cung lôi đình chết sống, như trước trấn định tự nhiên mặt hướng nàng: "Ngũ tiểu thư, ngươi đây là cớ gì ? A? Cung gia cũng không giống ở mặt ngoài như vậy không chịu nổi nhất kích! Ngươi cần phải lo lắng rõ ràng rồi! Đương nhiên, nếu như ngươi chịu làm chúng ta Cung gia gia chủ, kia tự nhiên khác làm biệt luận, chuyện ngày hôm nay, coi như không phát sinh qua! Ngươi xem thế nào?"
Tam trưởng lão, nham hiểm, cho tới nay đều lấy tài trí hơn người xã giao cổ tay, ổn thỏa Cung gia tam trưởng lão vị!
Nàng nghe vậy, cười sáng lạn, trước mặt cung lôi đình mặt, lớn tiếng châm chọc nói : "Ngươi muốn ta làm Cung gia vị trí gia chủ? Ngươi uống lộn thuốc sao?"
Ba cái lão gia này liếc mắt nhìn nhau, tập thể đối với nàng gật đầu xác định! Đối với nay Cung gia mà nói, một người tuổi còn trẻ mà cường đại gia chủ, so với cái gì đều quan trọng! Tư Đồ hiên chuyện tích, bọn họ là biết đến! Như vậy người thừa kế, bọn họ Cung gia đã sớm tuyệt tích! Lúc này không đem nắm, càng đợi khi nào!
Nhưng mà dưới tình huống như thế, nói ra như vậy quyết định! Thật sự là ở đây mọi người đều mở rộng tầm mắt!
"A —— chết tiệt lão gia này, các ngươi đang nói cái gì!" Bị thương cung lôi đình, ngu ngơ sau lấy lại tinh thần, lập tức theo Li Yêu dưới chân giãy dụa đứng lên!
Li Yêu cũng rất phối hợp buông ra chân, bằng không ai có thể tại (ở) hắn Li Yêu dưới chân đào thoát!
Xem nàng phó siêu cấp thú vị bộ dáng, chỉ biết, nàng không ngoạn nhi tử bọn họ, như thế nào khẳng buông tay! Nữ nhân của hắn, có điểm bụng đen!
"Trước gia chủ, ngươi lỗ tai già đi không tốt khiến sao? Hiện tại ngươi đã muốn không phải Cung gia gia chủ ! Nhìn thấy ta, muốn hành lễ!" Nàng nhấc chân cái thượng một bên ghế dựa, tà mị mà cuồng vọng bán đang nằm!
Nghe vậy, Li Yêu giả ý ho khan, hắn nói lỡ , của nàng phúc hắc có lẽ còn không chỉ một chút!
"Ngươi ——" 'Phốc ——' cung lôi đình khí giận sôi lên, một ngụm máu tươi tát cho đường thượng!'Bành ——' một tiếng hai đầu gối quỳ xuống đất! Vô lực rũ xuống hai tay!"Xong rồi —— "
Tuy rằng cung lôi đình xử sự tác phong cũng có rất nhiều người không vui, nhưng là, hắn dù sao làm nhiều năm như vậy gia chủ, nay, muốn đổi thành nàng đến làm gia chủ! Các tộc nhân đại bộ phận vẫn là phản đối ! Ngoài cửa mọi người nhìn thấy cung lôi đình bị đánh tan! Lớn tiếng tại (ở) ngoài phòng ồn ào : "Gia chủ, đứng lên a!"
"Các ngươi không thể như vậy đối đãi gia chủ!"
"Trưởng lão, các ngươi tại sao có thể vong bản, nhiều năm như vậy gia chủ đối với các ngươi không tệ a!"
"..."
Các loại bênh vực kẻ yếu thanh âm, liên tiếp!
Nghe xong tộc nhân trong lời nói, cung lôi đình, cười ha ha, chống thân mình đứng lên: "Ba vị trưởng lão, các ngươi đừng quên, ta còn có cuối cùng con bài chưa lật! Cho dù tại (ở) ta đây một thế hệ bị sử dụng, ta cũng sẽ không tiếc!" Chết tiệt đồ vật kia năm mươi năm mới chuẩn vận dụng một lần! Hắn đời này dùng hoàn, vốn không có tiếp theo ! Bất quá, dưới tình huống như thế, cũng không khỏi không dùng!
Nếu như không có Cung gia, hắn muốn tranh đoạt hồng yêu quả, cũng là người si nói mộng!
Ba vị trưởng lão thế này mới trong mắt sáng ngời, tựa hồ chuyện này bị quên đi lâu lắm ! Đồ vật kia vẫn là gia chủ trực tiếp sở hữu! Những người khác căn bản là không có cơ hội tiếp xúc đến! Thế cho nên đều bị phai nhạt !
Thấy ba cái lão gia này có chút dao động , nàng uống Thượng Quan Triệt đưa cho nàng trà nóng, mắt lé nhìn ba cái lão gia này liếc mắt một cái: "Các ngươi cần phải đứng vững biên, chọn sai , đời này liền bạch mù! Ta nhưng là nghe nói đồ vật kia năm mươi năm mới có thể dùng một lần! Các ngươi —— còn có mấy cái năm mươi năm? !"
Ba cái lão gia này trong lòng càng thêm rối rắm ! Ba cái trắng bóng đầu tụ cùng một chỗ, thảo luận kịch liệt!
Nhiên, việc đã đến nước này, quay đầu cũng không thấy được là chuyện tốt! Mà làm cho nàng làm gia chủ, có lẽ còn có tân hy vọng! Đến lúc đó từ bọn họ ba cái nắm giữ Cung gia quyền to, chẳng phải là bị cung lôi đình độc tài tốt!
Chủ ý đã định, nham hiểm tam trưởng lão, cười tủm tỉm nói với nàng: "Chúc mừng Ngũ tiểu thư mặc cho vị trí gia chủ!" Đồng thời cúi đầu hành lễ!
Mặt khác hai vị cũng đi theo hắn đối với nàng cúi đầu hành lễ, "Chúc mừng Ngũ tiểu thư mặc cho vị trí gia chủ!" Thiên chân cho rằng dùng một lần cúi đầu đổi nửa đời sau ngẩng đầu!
Bọn họ trong mắt tính toán nhỏ nhặt, nàng có thể không rõ sao? Cuối cùng, nàng chỉ có thể nói, bọn họ đã nhìn lầm người!
Này nho nhỏ Cung gia vị trí gia chủ, nàng còn không hiếm lạ! Hừ ——
Gặp ba vị trưởng lão chủ ý đã định, bộ phận tộc nhân cũng đi theo quỳ xuống hành lễ, hy vọng có thể đòi cái mặt hỉ, về sau được đến gia chủ trọng dụng!
Này duy trì cung lôi đình người, tại như vậy nhiều thân nhân, bằng hữu đều cải biến ý tưởng thời điểm, cũng rất khó lại kiên duy trì ý kiến của mình! Chỉ chốc lát sau, này lẻ loi tán tán đứng thẳng người, cũng một chút một chút quỳ xuống! Bao phủ cho trong đám người!
Thấy vậy, cung lôi đình điên rồi!"Các ngươi —— các ngươi này đó phản đồ —— "
Cung lôi đình bôn ra ngoài cửa, điên cuồng mà công kích tới quỳ trên mặt đất mọi người: "Các ngươi đều đi tìm chết —— "
Mọi người sợ tới mức vội vàng đứng dậy, bốn phía mở ra!
Nhiên, cung lôi đình dưới chân, vẫn là lưu lại mấy cổ máu chảy đầm đìa tộc nhân thi thể!
"Cung Vũ Hiên, ngươi chớ đắc ý! Ta hiện tại cho ngươi nhìn xem, ai mới là chân chính Cung gia gia chủ! Lúc trước, ta có thể làm cho phụ thân ngươi biến mất, nay, ta cũng giống nhau có thể! Ha ha ha ——" cung lôi đình tại (ở) trong viện rít gào !
Nàng trong nháy mắt tới trước mặt của hắn, ánh mắt sắc bén nhìn hắn: "Ngươi nói cái gì? !"
Cung lôi đình đã gặp nàng lập tức xuất hiện ở trước mặt của hắn, hắn chỉ biết hắn bắt được của nàng đau chân: "Ngươi không phải thật muốn biết, cha mẹ của ngươi là như thế nào biến mất sao? Ta đây sẽ nói cho ngươi biết!"
Nàng nguy hiểm nheo lại ánh mắt, nhìn trước mặt cung lôi đình: "Nói!"
Hắn dắt đắc ý khóe miệng, trong tay vũ lực nở rộ, một cái lốc xoáy chi môn xuất hiện ở trong không khí, cung lôi đình một tiếng rít gào: "Xuất hiện đi, ngọc quỳnh!"
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇174 chủ huyết diệt Cung gia (thượng)
——
Trong không khí hoàn toàn yên tĩnh! Làm hại nàng bạch mong đợi một chút!
"Xuất hiện đi, ngọc quỳnh ——" cung lôi đình cắn răng, không để ý thể diện lại kêu gọi một tiếng!
——
Nhiên, to như vậy sân lý chỉ có gió thổi nhẹ qua lá cây thanh âm!
"Ha ha ha ——" nàng nhịn không được cuồng cười ra tiếng: "Lão nhân gia, ngươi có phải hay không trí nhớ không tốt! Ân, cái kia nhớ lầm kêu gọi lời kịch!"
Bị nàng nụ cười này, không chỉ có các vị mỹ nam cũng thật không nể mặt gợi lên khóe môi! Ngay cả một ít Cung gia tộc người, cũng nhịn không được cười trộm!
Ba vị cổ thân siêu dài chờ đợi, mà một lần lại một lần thất vọng, làm cho ba vị trưởng lão, khí mặt đỏ rần! Xem đến mọi người cười nhạo, nhưng thật ra có chút may mắn chính mình tuyển đúng rồi vị trí!
"Ngươi ——" cung lôi đình khí tưởng muốn chửi ầm lên, nhiên hắn trong đầu chợt nhớ tới còn trẻ thì thượng một thế hệ gia chủ đem vị trí gia chủ truyền cho hắn thời điểm, cũng liên quan này này Cung gia vũ khí bí mật, cùng nhau giao cho ! Hắn vẫn chờ mong lợi hại vũ khí, cư nhiên chính là một câu kêu gọi!
Nghĩ đến, ngày đó phụ thân nói như thế, cung lôi đình thật muốn đánh người! Muốn hắn tại (ở) nhiều người như vậy trước mặt nói như vậy, hắn còn có cái gì mặt mũi đáng nói!
"Lôi đình a, Cung gia vũ khí bí mật là một cái vượt quá chúng ta tưởng tượng thần thú! Nó chính là từ cho nguyên nhân nào đó tại (ở) năm mươi năm nội ra tay giúp Cung gia một lần! Cho nên muốn sử dụng thời điểm, nhất định phải cẩn thận! Nếu như Cung gia gặp phải diệt tộc nguy cơ, ngươi liền hướng không trung hò hét: Xuất hiện đi, ngọc quỳnh đại nhân! Như vậy vị kia thần thú đại nhân liền sẽ xuất hiện cứu Cung gia cho nguy nan bên trong! Nhớ kỹ, nhất định phải kêu nó ngọc quỳnh đại nhân! Thần thú cao ngạo, muốn buông dáng người! —— "
Cung lôi đình thế khó xử! Nhưng hắn cuối cùng là không nghĩ cứ như vậy đưa hắn vài thập niên cố gắng cứ như vậy đưa cho nghịch tử!
Cuối cùng, cung lôi đình ngoan cắn răng ngân: "Xuất hiện đi, ngọc quỳnh —— đại nhân ——" âm rơi, cung lôi đình nét mặt già nua đỏ bừng, rất muốn tìm một cái lổ để chui vào xong việc!
Của nàng cười lặng đi một chút, cười lợi hại hơn , rõ ràng ôm bụng ngồi xỗm trên mặt đất!
Li Yêu, Lam Băng, Thượng Quan Triệt, bóng đen bốn người nhìn nàng ngồi chồm hổm trên mặt đất bộ dáng, sủng nịch đối diện! Thật sự là lấy nàng không có biện pháp! Nha đầu kia, thật sự là một chút cũng không cho gia gia của nàng mặt mũi!
Nàng quả thực, là một cái yêu hận rõ ràng người! Yêu chính là yêu, hận liền hận, tuyệt không ướt át bẩn thỉu! Cho dù thân nhân cũng có thể có thể có một ngày trở thành địch nhân, cho dù là địch nhân cũng có một ngày có kết cục bất đồng!
'Rống ——' một tiếng dày mà khí phách hổ tiếng hô, phá không mà ra!"Là ai tìm ngươi ngọc quỳnh đại gia a? Ân?"
Theo thanh âm tới gần, không trung vỡ ra đến, theo trong cái khe vươn một cái to như vậy bạch ngọc sắc đầu hổ!
"Ngọc quỳnh đại nhân, ta là Cung gia gia chủ, thỉnh giúp ta diệt trừ này phản nghịch đồ đệ!" Cung lôi đình chỉ vào còn ngồi chồm hổm trên mặt đất cười vui sướng nàng!
Trong cái khe bạch ngọc hổ nghe vậy, tao nhã bước ra chính mình một cái hổ trảo! Đồng thời theo cung lôi đình đích ngón tay, thấy được cái kia dùng đưa lưng về phía nó, tại (ở) như thế khí phách gặt hái thời điểm còn tại cuồng tiếu nàng!
Lúc này, mọi người, đều vì nàng hít một hơi lạnh!
Lam Băng, Thượng Quan Triệt, bóng đen càng là lập tức tưởng muốn hộ nàng tả hữu! Nhiên lại bị Li Yêu ngăn đón xuống!
Từ ngọc quỳnh tên xuất khẩu là lúc, Li Yêu biến đã biết nó! Tại (ở) nó kia thối thí gặt hái sau, hắn càng là khẳng định người kia là ai! Nếu như người này sẽ làm bị thương hại lời của nàng, bọn họ ba cái tuyệt đối sẽ lấy hết nó da nướng hổ thịt ăn!
'Ngáp ——' khí phách lăng nhiên ngọc quỳnh hổ đại nhân, lúc này rất không hợp với tình hình đánh thật to hắt xì!
Li Yêu ghét vũ tay áo vươn ra kia bị ô nhiễm không khí!
Của nàng tiếng cười cũng hoàn toàn mà chỉ, nhưng lại rất nhanh cười càng thêm lớn tiếng ! Còn kém nằm trên mặt đất lăn, nàng cũng không biết như thế nào tốt như vậy cười! Có lẽ là rất bi thương —— nơi này là hết thảy bắt đầu khởi nguyên nơi!
Đã gặp nàng như vậy không nể mặt, ngọc quỳnh thẹn quá thành giận! Chuẩn bị hoàn thành sứ mạng của mình, nhân tiện vì mình báo cái tiểu cừu!
Thấy thế, đắc ý nhất đó là cung lôi đình ! Hắn một bộ ngươi xứng đáng bộ dáng nhìn còn không con mắt xem ngọc quỳnh hổ nàng!
'Rống ——' ngọc quỳnh hổ như trước không thay đổi tao nhã theo trong cái khe đi ra!
Nhìn trên bầu trời chiếm nữa bầu trời, che đậy thái dương, tạo thành Cung gia trên không một bóng ma thân hình khổng lồ, mọi người đều không tự giác ngừng lại rồi hô hấp!
Trừ bỏ Li Yêu cùng nàng, Lam Băng bọn họ đều cảm giác có một tia áp lực trong người, hô hấp có chút trầm trọng!
Ngọc quỳnh nhìn đến mọi người trạng thái tương đương vừa lòng!
Nhiên, nhìn đến như trước không có con mắt xem qua nó liếc mắt một cái nàng!
Nó bán ngồi thân mình, lượng ra chính mình răng nanh: "Rống —— người đáng chết loại, dám coi rẻ bổn đại gia! Để mạng lại!"
Nói xong, ngọc quỳnh tựa như tia chớp bình thường hướng nàng công tới!
Nàng chậm rì rì đứng lên, đem sợi tóc loát cho phía sau, nâng mâu: "Phải không? Muốn mạng của ta?"
Tại (ở) nàng đứng lên một khắc kia, ngọc quỳnh mà bắt đầu dừng ngay, hơn nữa lo lắng hô to lên tiếng: "A —— cứu mạng a —— "
Cung lôi đình, cảm giác được sự tình không ổn, vội vàng đáp: "Ngọc quỳnh đại nhân, sao lại thế này?"
"Chết tiệt, ta trong chốc lát lại tính sổ với ngươi!" Thấy này chết tiệt lão nhân nó sẽ tới khí, kêu nó ra tới làm cái gì không tốt, cư nhiên là giết nàng! Đây không phải là tưởng ngoạn nhi tử nó sao?
Tại đây lâm nguy thời khắc, ngọc quỳnh linh quang chợt lóe, chọn dùng mấy vạn năm trước thường dùng nhất chiêu!
Gặp nó như vậy thất kinh kêu cứu mạng, không kịp phản ứng đảo thành nàng!
Nhiên, kia cấp tốc mà đến một cái Tiểu Bạch điểm là cái gì? Ngạch —— không cần ——
Ngọc quỳnh biết mình sát không được xe , nhanh chóng đem chính mình thân mình liền thành màu sắc tự vệ, thành một cái nhỏ nhỏ (tiểu nhân) màu trắng con chó nhỏ! Cấp tốc nhào tới của nàng trong lòng!
Nó lực nói sao có thể cùng người bình thường so với, lập tức liền đem nàng đụng ngã xuống đất!
Ngọc quỳnh biết mình lại đã làm sai chuyện, lập tức ghé vào trước ngực của nàng, cung của nàng cổ, liếm nàng ngăn cản hai tay, liên tiếp vẫy chính mình ngập nước mắt to, phe phẩy chính mình tiểu cái đuôi! Tuyệt không sợ bắt nó cấp lay động chặt đứt! Thanh âm càng là biến đổi ba trăm lục, lạc lạc phải chết: "Chủ nhân —— người ta, người ta nhớ ngươi muốn chết —— ta biết chủ nhân ngươi khoan hồng độ lượng, nhất định sẽ không theo Tiểu Ngọc ngọc không chấp nhặt nga?"
Gặp tình cảnh này, cung lôi đình thật sự không dám tin vào hai mắt của mình! Này hết thảy đều là chuyện gì xảy ra? Hắn sở cho rằng thứ nhất con bài chưa lật, cư nhiên cứ như vậy phản chiến tướng hướng về phía!
Nàng ghét đem kia bạch núc ních tiểu cẩu cẩu theo trên người của mình đẩy ra, "Bẩn đã chết ngươi!" Nhìn bị nó liếm ướt sũng tay, nàng cau mày nhìn về phía phía sau các nam nhân!
Li Yêu rất có dự kiến trước đã đem một khối màu đỏ khăn tay đưa tới trước mặt nàng! Nàng mỉm cười tiếp nhận, một bên sát tay, một bên nguy hiểm nheo lại ánh mắt nhìn tránh ở một bên góc gắp cái đuôi lạnh run ngọc quỳnh!
Trước kia đủ loại là rõ mồn một trước mắt a, ngọc quỳnh trong lòng cái kia sợ a!
Lúc này, ngọc quỳnh cúi đầu thấy được trong đám người có một đôi chân lén lút tại (ở) ý đồ trốn!
Nó ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên là chết tiệt nọ đầu sỏ gây nên! Ngọc quỳnh phi thân lên, một đạo màu vàng quang mang hướng cung lôi đình cấp xạ mà đi!
'Bành ——' nó ngọc quỳnh thần thú vũ kỹ đây chính là vận tốc ánh sáng, cung lôi đình trốn tránh không kịp! Hai cái gãy chân, chôn ở hoàng thổ hạ!'A ——' kinh thiên tiếng hô, chấn tiếng sấm thành thật sự như đã gặp phải sét đánh bình thường!
Gặp chỉ một chiêu này làm siêu xinh đẹp, mỗ ngọc lại được sắt chạy tới chân của nàng hạ, cọ của nàng chân, lấy lòng đến: "Chủ nhân, chủ nhân, người ta không có giết hắn nga! Làm được không, được không? Ân?"
Nàng đối với ngọc quỳnh một trận bạch nhãn, tiếp theo đi hướng đang ở kêu rên cung lôi đình, đứng tại này nửa thanh thân mình đều chôn ở hoàng thổ ở dưới lão nhân trước mặt: "Ta chỉ hỏi ngươi một câu, của ta cha mẹ là như thế nào biến mất ?"
"Ha ha ha —— biến mất? Là chết đi, là ngươi hại chết bọn họ ngươi không biết sao?" Cung lôi đình miệng đầy máu tươi, nhìn nàng, mặt lộ vẻ điên cuồng!
Người đều nói, người chi tướng tử này nói cũng thiện, bất quá, cũng có ngoại lệ ——
"Ta cuối cùng sẽ biết , cung lôi đình, lại hô hấp cuối cùng một hơi đi!" Dứt lời, đầu người rơi!
Cung lôi đình khi còn sống, liền như vậy chung kết ! Có nguyên nhân tất có quả! Lúc này, ba cái trưởng lão, chính mình nằm mơ là nhiều xuân thu đại mộng, người như vậy, khởi là bọn hắn có thể khống chế được !
Nàng cũng không quay đầu lại rời đi kia vũng máu nơi, đi qua ba cái trưởng lão trước mặt khi: "Các ngươi theo ta tiến vào!"
Theo đại môn đóng cửa, để lại kinh hồn táng đảm các tộc nhân! Nàng mang theo bốn nam nhân cùng một cái cẩu, cùng ba cái cung tộc trưởng lão mặt đối mặt: "Các ngươi nói đi!"
Ba cái lão nhân hai mặt nhìn nhau, cuối cùng nham hiểm đỉnh một đầu nhỏ mồ hôi tiến lên phía trước nói: "Mười năm trước, gia chủ thu được một phong dùng ma lực viết thư tín! Bên trong yêu cầu giao ra ngươi, nếu không đem giết sạch Cung gia mọi người! Của ngươi cha mẹ không đồng ý, cho nên —— "
"Có phải hay không, còn có cái gì thật tốt?" Nàng biết, loại chuyện này, đó là đại yêu cùng tiểu yêu lựa chọn đi! Lòng người, là lạnh lùng !
Nham hiểm, xấu hổ cười gượng hạ: "Lúc ấy, sở hữu tộc nhân đều yêu cầu tộc trưởng, giao ra ngươi, lấy bảo toàn tộc bình an!" Nói xong, nham hiểm mồ hôi như mưa hạ! Tuy rằng đó là mồ hôi lạnh!
"Hừ! Tiếp tục!" Nàng hừ nhẹ một tiếng, nàng chỉ biết là như thế này!
"Chi, sau, của ngươi cha mẹ mang theo các ngươi chuẩn bị rời đi Cung gia, lại, lại lọt vào sớm thiết tốt cạm bẫy!" Xem nàng càng ngày càng lạnh lệ ánh mắt, nham hiểm rốt cuộc cười không nổi !
"Là ma tộc, vẫn là cung lôi đình?" Lời của nàng âm, nghe không ra cảm xúc, mới là đáng sợ nhất !
"Là, là bọn hắn hợp mưu ! Là, là ma tộc hỏa tù chi lung! Là tộc trưởng, a không, trước tộc trưởng, là, là cung lôi đình đem bọn ngươi tại (ở) Cung gia tất trải qua đường mật báo cho Ma tộc! Làm cho bọn họ trước đó chuẩn bị tốt cạm bẫy! Hắn, bọn họ cứ như vậy đã chết!" Nham hiểm run rẩy đem mọi chuyện cần thiết sau khi nói xong, liền hai chân mềm nhũn, than ngã xuống đất! Năm đó chuyện, hắn, bọn họ cũng có phần a!
Nàng lẳng lặng không nói gì, sở hữu hết thảy đều ở dự kiến của nàng bên trong! Nhưng chân chính nghe được vẫn là khó tránh khỏi tự trách, tuy rằng nàng biết, nàng phải làm cũng không phải tự trách! Nàng phải làm , đó là tìm được cái kia chết tiệt Ma quân, cùng hắn quyết nhất tử chiến! Vì bên người nàng sở hữu vì nàng trả giá người báo thù!
Nàng bỗng nhiên cảm thấy lạnh quá! Đi đến bên cửa sổ, mở ra cửa sổ, nhìn từng mãnh tuyết bay, nguyên lai đã muốn bất tri bất giác đã đến vào đông!
Đưa tay tiếp nhận kia tịnh bạch tuyết bay, làm cho nàng nghĩ tới cái kia tinh khiết hoàn mỹ thiên hạ: "Vân Trạch, ngươi có khỏe không?"
Nghĩ đến cái loại này loại, nàng trong mắt hồng ti hiện lên! Xoay người, mở cửa, nhưng mà, phòng trong ba vị trưởng lão, đã muốn mất đi hô hấp!
Nhìn đến như thế quyết đoán, mạnh mẽ vang dội nàng, bọn họ hảo tâm đau! Nhưng là bọn hắn cũng không có nhúng tay, sinh tử của người khác không có quan hệ gì với bọn họ, thương tổn qua người của nàng, vốn nên chỉ có một con đường chết !
Nghe Cung gia đại trong nhà một mảnh ầm ầm thanh âm, nơi nơi là phía sau tiếp trước chạy trối chết thân ảnh!
Nàng làm giơ tay lên, nhiều màu mạnh nhất kết giới bao phủ tại (ở) toàn bộ Cung gia trên không! Nàng hôm nay muốn —— đóng cửa giết cẩu!
Này đó lãnh huyết, không có nhân tính động vật, không thể gọi làm người! Lưu trữ có gì dùng, chỉ biết ô nhiễm không khí!
Nàng ý niệm cùng nhau, của nàng huyễn thú đại quân cứ như vậy xích quả quả xuất hiện ở Cung gia đại trong nhà!
"Giết ——" nàng nhẹ nhàng mà một chữ, liền nhấc lên nàng tại đại lục này thượng trận đầu giết chóc! Họa từ nơi này sinh, liền từ nơi này bắt đầu diệt!
"Chúng ta đi tìm Ma tộc điểm liên lạc!" Nếu Cung gia sớm cùng Ma tộc cấu kết, nơi này cũng nhất định có Ma tộc phân điểm! Nàng muốn một cái, một cái hủy diệt chúng nó ——
"A —— huyễn thú a huyễn thú —— "
"A —— "
Sau lưng liên tiếp kêu to, đã muốn câu không dậy nổi của nàng một tia đồng tình! Đối thương tổn nàng thân nhân người, nàng sẽ không lưu một tia thở dốc!
Đi đến cung từ đường đường phụ cận, nàng cảm giác được một tia ám hệ dao động!
Nàng xem bọn hắn liếc mắt một cái: "A, này cung lôi đình, thật đúng là thành chó săn!" Cư nhiên đem Ma tộc điểm liên lạc, đặt ở cung từ đường đường!
Vừa tiến vào từ đường, nàng liền bị kia nhất lệ mâu cấp hấp dẫn ! Kia là một cái vĩ ngạn hán tử, cặp kia lệ mâu, đủ để nhìn ra hắn là một cái thiết boong boong anh hùng! Hắn là ai vậy?
Từ trước, nàng theo không có tư cách tiến vào từ đường, cũng không biết người nam nhân này rốt cuộc là ai! Nhưng nhất định là bọn họ Cung gia tổ tiên đi!
Nhìn hắn lệ mâu, nàng cảm thấy hắn rất tức giận, ân, cũng đúng, đều đến hắn địa bàn giương oai , hắn có thể không tức giận thôi!
Đi đến từ đường sau cửa ngầm trước, nàng liền cảm giác được giống nhau ám hệ vũ trận!
Quay đầu đưa bọn họ thu vào xích trần không gian, quen thuộc tiến nhập vũ trận, một trận vặn vẹo, liền tới Ma tộc cứ điểm!
Cảm giác được linh tinh ma lực dao động, phỏng chừng nơi này cũng chỉ là lưu thủ một hai cái ma nhân!
"Các ngươi vài cái, chúng ta trận đấu, xem ai trước đãi đến đầu người!" Khó được, phía sau, nàng còn có tâm tình trận đấu! Bất quá có tâm tình tổng so với vô tâm tình hảo!
Nàng thật thuận lợi liều mạng cường đại cảm giác lực tìm được rồi ma nhân, ánh mắt cũng không trát một chút đem đầu người cắt lấy! Giờ khắc này, nàng giống nhau về tới sát thủ thời đại! Nguyên lai, loại cảm giác này cũng không xa lạ! Có lẽ là hoàn cảnh cải biến nàng! Có lẽ, là người ——
Nàng bỗng nhiên linh quang chợt lóe, vùi đầu một trận lắc qua lắc lại!
Thượng Quan Triệt nhìn thấy nàng thì nàng đó là này khó gặp đáng yêu bộ dáng: "Nương tử, ngươi đang tìm cái gì?"
"A —— tìm được rồi!" Nàng vui vẻ giơ kia che kín tro bụi máy tính, chống lại quan triệt nói: "Tướng công, đi, chúng ta đi tìm bảo!"
"Nương tử, này, màu đen địa phương khối là cái gì a?" Thượng Quan Triệt tò mò nhìn nàng cầm trong tay kia một cái màu đen phương khối một trận lắc qua lắc lại!"A, nó như thế nào sáng!"
"Hoàn hảo có thể lượng!" Này nha máy tính, sớm bị nàng quên đi ở trong góc ! Còn hại nàng một trận hảo tìm!
Máy tính bi thúc giục âm thầm thở dài: Ngươi nha có biết hay không của ta ưu việt a, cư nhiên vắng vẻ ta lâu như vậy, nghĩ đến dùng của ta thời điểm, cư nhiên chính là tầm bảo đơn giản như vậy việc! Ai —— đại tài tiểu dụng a!
Nàng một cái quay về xe, máy tính trên màn ảnh liền xuất hiện này cứ điểm nhỏ (tiểu nhân) đồ, trong đó có hai cái sáng lên điểm nhỏ! Kia đó là tàng bảo nơi!
Thượng Quan Triệt ngạc nhiên nhìn trên màn ảnh nhỏ (tiểu nhân) đồ, hắn rõ ràng có thể nhìn đến, trong đó còn có hắn vừa mới đi qua lộ: "Nương tử, này, này thật là lợi hại!"
"Lợi hại cái gì, còn có lợi hại hơn đâu! Đi, đi tìm bảo, không đem này Ma tộc cứ điểm một đám đào rỗng, ta sẽ không họ cung!" Nàng lôi kéo Thượng Quan Triệt tay, liền đuổi hướng về phía cách bọn họ có vẻ gần một cái lượng điểm!
Mà, khác ba nam nhân đang ở giằng co mà đứng! Vì , chính là thưởng kia còn lại đầu người!
"Buông tay —— "
"Không để —— "
"Hừ, mơ tưởng —— "
Bị bọn họ ba cái chộp trong tay ma nhân, lúc này có một loại tưởng muốn gặp trở ngại xúc động! Nó sắp bị xé rách !
Có này vạn năng bản đồ, bọn họ rất nhanh liền đi tới cái thứ nhất quang điểm, kia là một cái đột khởi : nhô ra thạch đôn, nhưng nhìn mặt trên lại cái gì đều không có! Thượng Quan Triệt bốn phía tỉ mỉ nhìn một vòng: "Nương tử, nơi này giống như, không có bảo vật a! Có phải hay không ngươi cái kia cái gì không dùng được?"
"Triệt, bảo vật ngay tại phía sau ngươi!" Thượng Quan Triệt nhìn lại, chỉ có thạch đôn, nào có bảo vật!
Nàng đi qua đi, theo không gian vòng trung xuất ra một cái phấn bao, phốc xuy hướng thạch đôn thượng gắn một mảnh!
"Khụ khụ khụ, hảo thối a nương tử!" Thượng Quan Triệt ôm cái mũi, bị bị nghẹn ho khan!
"Cái này gọi là hiện hình phấn, ân, cái kia, xác thực có điểm thối, bất quá thật dùng được !" Quả nhiên, thạch đôn thượng dần dần hiện ra một cái phương hòm!
Thượng Quan Triệt chịu đựng thối vị, tưởng muốn giúp nàng đem kia hòm lấy qua đến xem bên trong rốt cuộc có bảo vật gì, lại bị nàng ngăn cản!"Đừng nhúc nhích, có ma ấn!" Bị ma ấn bắn ngược bị thương nhưng đại nhưng tiểu!
Nàng khoanh chân mà ngồi, vận khởi quang hệ vũ lực, dễ dàng đem ma ấn đánh nát!
Đem kia hòm phủng tới tay, mở ra vừa thấy, cư nhiên là một chuỗi thất thải ngọc thạch! Rất được! Trong suốt trong sáng, bên trong tựa hồ còn có du động hoa văn!
"Nương tử, này vòng cổ với ngươi hảo xứng! Ngươi mang theo nhất định tốt lắm xem!" Thượng Quan Triệt cẩn thận đem vòng cổ cầm lấy, tưởng muốn giúp nàng mang theo!
Nàng không có cự tuyệt!
Đụng chạm của nàng da thịt, Thượng Quan Triệt vẫn là nhịn không được mặt đỏ tim đập!
Thật vất vả mới đưa vòng cổ mang hảo!
Làm nàng xoay người một khắc kia, Thượng Quan Triệt ánh mắt mê ly: "Đẹp quá!"
"Được rồi, đi mau ! Nhìn xem này ma quật lý còn có thể giấu cái gì!"
"Nga, nga —— "
Làm nàng đi đến cái thứ hai quang điểm thời điểm, quả nhiên hy vọng càng lớn thất vọng càng lớn!
Làm hại nàng nhịn không được phun tào, này nha có thể kêu bảo vật sao? Này nha không phải là một làm không sót mấy cây mây ——
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇175 chủ huyết diệt Cung gia (hạ)
"Nương tử, nơi này bảo vật dấu ở nơi nào a?" Thượng Quan Triệt chung quanh nhìn cùng vừa rồi cùng loại địa phương! Nhưng là tựa hồ không công mà lui ——
"Này, ngay tại ngươi dưới chân!" Nàng vi dắt khóe miệng, không nói gì chỉ vào bị Thượng Quan Triệt dẫm nát dưới chân phá đằng!
"A ——" Thượng Quan Triệt nhảy dựng dựng lên, lui mở ra, nhìn địa hạ trừ bỏ một đống cây mây liền không có vật khác kiện: "Là, là này cây mây sao?" Thượng Quan Triệt có điểm không thể tin được nhíu mày, nghiêm túc tự hỏi, này đông đông có hay không nghe nói qua!
Nhưng tựa hồ không thu hoạch được gì!"Nương tử?"
"A, này này nọ ta biết ta biết, người ta biết a!" Không biết khi nào thì, ngọc quỳnh hổ đã muốn theo xích trần trung chạy ra, theo thân thể của nàng sau tìm hiểu đầu, hiến vật quý giống như lớn tiếng hét lớn!
Hy vọng dẫn tới chú ý của nàng lực! Không nghĩ tới, lấy được vẫn là nhất cái xem thường không đợi gặp đãi ngộ!
Chủ nhân mặc dù có chút thay đổi, nhưng như thế nào giống nhau bình thường không đợi thấy hắn tật xấu không có bỏ đâu, thật sự là đáng tiếc a! Ngọc quỳnh hổ phe phẩy hắn bạch nhung nhung con chó nhỏ đầu, nghiêm túc thở dài !
'Ba ——' "Còn không mau nói!" Nàng vỗ ngọc quỳnh hổ đầu, nhắc nhở nó nên làm việc !
'A ——' hắn sai lầm rồi, còn có này chụp thụ đầu này tật xấu còn không có bỏ, ô ô ô, bi kịch a!"Ô ô, đây là lục yêu đằng! Là lấy được hồng yêu quả biện pháp tốt nhất! Thế nhân cho dù hợp lại đem hết toàn lực, lấy được hồng yêu quả bất quá là khóa nhất cấp tác dụng mà thôi! Mà có này lục yêu đằng liền không giống với , kia uy lực chỉ có ngươi biết —— "
"Ta?"
"Đúng vậy, bởi vì ngươi là một người duy nhất đồng thời dùng hồng yêu quả cùng lục yêu đằng người! Mà kia một lần, ngài trực tiếp theo một cái nho nhỏ Vũ Thần nhảy trở thành vô cực Vũ Thần, thực lực thẳng bức bảy đại điện chủ! Đây chính là khó lường tiến giai a! Kia một lần đó là ngươi lần đầu tiên tại (ở) thần ma đại lục bỗng nhiên nổi tiếng quật khởi ngày!" Ngọc quỳnh hổ vẻ mặt hướng tới hồi tưởng ngay lúc đó tình cảnh! Tuy rằng một màn kia đã qua mấy vạn năm, nhưng vẫn như cũ rõ mồn một trước mắt!
"Kia, chúng nó tại sao lại ở chỗ này?" Nếu là thần ma đại lục gì đó, vì sao sẽ tại này đê giai đại lục xuất hiện?
"Đó cũng là ta tưởng chỗ không rõ, có lẽ, nơi này hồng yêu quả cùng lục yêu đằng cùng thần ma đại lục có điều khác nhau, nhưng nhất định cũng là cái khó lường gì đó! Chủ nhân, chúng ta đi tìm hồng yêu quả đi! Nói thật, thực lực ngươi bây giờ, thật không đủ xem !" Ngọc quỳnh hổ nói xong nói xong đắc ý được đã quên hình! Cư nhiên bắt đầu làm thấp đi khởi thực lực của nàng!
Nàng không nói gì, cầm lấy trên mặt đất lục yêu đằng, thối không kịp đề phòng đá tại (ở) ngọc quỳnh hổ trên người!
"A —— a ——" ngọc quỳnh hổ bị trừu trung, nhảy dựng ba trượng! Thét chói tai liên tục!
"Hừ, ngươi ngọc quỳnh hổ cũng không có gì rất giỏi thôi, lại bị ta thực lực này không đủ xem người đánh vừa vặn!" Nàng thu hồi lục yêu đằng, mang theo che miệng cười trộm Thượng Quan Triệt ly khai tại chỗ!
Cảm giác đến bọn họ ba cái vị trí tìm kiếm!
Mà bị nàng một chuỗi nói cấp nói lừa gạt ngọc quỳnh hổ, khóc không ra nước mắt! Nó người chủ nhân a, quả nhiên vẫn là không thay đổi! Ô ô ô —— cuộc sống sau này, vô cùng thê thảm a ——
Mà, chân chính vô cùng thê thảm là trước mắt trạng huống đi!
Miệng nàng giác run rẩy nhìn trước mặt ba cái giằng co mà đứng, hình tượng tẫn hủy các nam nhân!"Các ngươi, đây là —— tại (ở) làm cái gì?" Ngoạn nhi qua mọi nhà sao? Điều này cũng ngoạn nhi được rất thảm thiết một chút đi!
Li Yêu không biết từ nơi này xuất ra một mặt gương, đối với mình mặt, một trận lắc qua lắc lại, nguyên bản đã muốn dính vào tro bụi trắng nõn hai má lại khôi phục như lúc ban đầu, đối với nàng mị nhiên cười: "Vũ nhi, không có việc gì, không có việc gì, chúng ta tại (ở) trảo ma nhân đâu!"
"A, Li Yêu, tiểu tử ngươi cũng có hôm nay, diệt ha ha ha ——" ngọc quỳnh hổ cùng lại đây liền nhìn đến Li Yêu khó gặp thảm thiết dạng! Lúc này cười rút ——
"Này ma nhân, rất lợi hại phải không?" Nàng chỉ vào trên mặt đất, phun được ngất xỉu đi ma nhân, không nói gì hỏi thương thiên!
Ba cái đại nam nhân xấu hổ quệt quệt trên mũi bụi, còn không phải tưởng tại (ở) người nào đó trước mặt biểu hiện một chút thôi! Ai biết có hai cái vướng bận !
Bọn họ ba cái đánh về đánh, vẫn là biết nặng nhẹ , không ai sử dụng vũ kỹ, bằng vào quyền đấm cước đá ! Bóng đen vốn chiếm phương diện này ưu thế, nhưng thế nào tưởng bị kia hai vị này nhất trí vây công! Mới đưa đến giằng co không dưới, tam bại câu thương! Khụ khụ khụ, tuy rằng đều là chút thương nhỏ! Tối thương chớ quá cho bị xả đến thoát đi ma nhân !
'Khụ khụ khụ' nhìn bọn họ ba cái đại nam nhân khó được tiểu hài tử khí bộ dáng, thật sự là đáng yêu: "Cái kia, chúng ta trở về đi!"
Nàng dẫn đầu đi về phía trước, tại (ở) bọn họ nhìn không thấy góc độ, nàng cười sáng lạn! Nhưng là kia hơi hơi run run bả vai, làm cho ba nam nhân như thế nào tin tưởng, nàng không có cười trộm!
Ba nam nhân sửa sang lại chính mình hình tượng, mới phát hiện, tựa hồ đánh thắng được phát hỏa, quần áo căn bản là không thể nhìn !
Đến xuất khẩu thì nàng đưa tay chuẩn bị đưa bọn họ đưa vào xích trần, thuận tiện thật săn sóc nói câu: "Trong phòng có nam trang!"
Vừa đến xích trần không gian, ba nam nhân lại bắt đầu tân một vòng tranh đoạt! Nhìn xem Cung Vũ Thần trợn mắt há hốc mồm! Đây là —— thiên muốn sụp đổ xuống sao?
Làm nàng lại trở lại cung từ đường đường, khói thuốc súng đã muốn thiêu đốt đến nơi này!
Nàng đứng ở từ đường cửa, nhìn ngoài cửa tư giết người đàn thú đàn! Huyết châu vẩy ra, kêu thảm thiết liên tục; phơi thây khắp cả, máu chảy thành sông! Nhân gian luyện ngục chớ quá cho như thế! Nhiên, ánh mắt của nàng, không có một tia không đành lòng cùng thương hại! Nàng bây giờ, như tử thần buông xuống!
Làm các nam nhân chuẩn bị xong, xuất hiện sau lưng nàng thì giai bình tĩnh như vậy! Bọn họ người nào không phải theo huyết lý đi ra anh hùng! Bọn họ là thế gia đệ tử, nhưng là không có huyết lịch lãm, cũng sẽ không trở thành đại lục vang đương đương anh hùng nhân vật!
"Chúng ta đi!" Nàng giẫm chận tại chỗ đi vào trong viện, này ý đồ hướng nàng điên cuồng tới gần mọi người, giai tại (ở) nàng ba thước ở ngoài liền cùng thế giới này nói tái kiến!
Thú thú nhóm bị 'Vắng vẻ' lâu như vậy, khó được đi ra hoạt động một lần! Đương nhiên là phát huy hoàn toàn khí lực, biểu hiện kia kêu một cái mau, ngoan, chuẩn! Đắc tội bọn họ chủ nhân người, còn sống cũng là lãng phí lương thực!
Làm nàng từng bước một cái vết máu đi đến Cung gia đại môn thì sở hữu thú thú cũng đều hoàn thành nhiệm vụ, tụ tập ở tại thân thể của nàng sau!
"Khởi bẩm chủ nhân, nhiệm vụ hoàn thành!" Tử Mạc một cái đá đầu, đẹp trai tuyên bố chúng nó chiến tích!
Nàng xoay người, mặt không chút thay đổi nhìn kia bị huyết nhiễm hồng mặt, vật kiến trúc, toàn bộ Cung gia! Nơi này hết thảy đều đã xong, nhưng nàng cùng Ma quân trò chơi, mới chính thức bắt đầu!
"Tốt lắm!" Nàng một cái khẳng định, khiến cho thú thú nhóm nhảy nhót vô cùng: "Đi về trước nghỉ ngơi dưỡng sức, qua không được bao lâu, còn có một hồi lớn hơn nữa trận muốn đại!"
Làm vung tay lên, thú thú nhóm đều về tới huyễn thú không gian!
Tay nàng chỉ bắn ra, ngũ thải kết giới biến mất! Mùi máu tươi, đã tràn ngập toàn bộ không khí!
Nàng bước ra Cung gia đại môn, không có lại quay đầu xem liếc mắt một cái! Li Yêu thuận tay ném vài cái hỏa cầu đi vào, Cung gia bao phủ tại (ở) một mảnh biển lửa bên trong!
Mọi người nhìn đến ánh lửa, hướng Cung gia nhìn lại! Nhìn đến , chính là một chuỗi huyết dấu chân!
Có người đã gặp nàng bên cạnh, cái kia giống như đã từng quen biết, làm có xa lạ cảm người! Sợ tới mức kêu sợ hãi ra tiếng: "Là nàng, là nàng, là nàng trở về báo thù ! Là Cung gia Ngũ tiểu thư, là Ngũ tiểu thư —— "
Mọi người đều sợ tới mức lui ra phía sau từng bước, nhưng lại nhịn không được thăm dò đi xem bọn hắn phương hướng ly khai!
Kia ánh lửa tận trời, một ngày bị giết Cung gia, kia trước cửa một chuỗi huyết sắc dấu chân, đều làm cho mọi người, hết hồn! Cung Vũ Hiên tên, lại một lần nữa, triệt vang đại lục!
Đứng ở tuyết phi trên lưng, cảm thụ được kia đau đớn da thịt gió! Theo vừa mới đi vào thế giới này, đến vừa mới biển lửa, một màn kia một màn theo trước mắt hiện lên! Nhân sinh trăm vị, chớ quá cho như thế! Nhân quả nhân quả, có nguyên nhân tất có quả! Nàng cùng Ma quân ân ân oán oán cũng nhất định rất sâu đi!
Thần ma đại lục, chờ ta đến chiếm lĩnh đi!
"Ma quân, hắn hẳn là không có biện pháp trực tiếp khống chế nơi này nga?" Nàng đột nhiên toát ra một câu, nhưng vẫn như cũ rất nhanh có người tự giác đón chiếm hữu nàng trong lời nói!
Bọn họ nhóm người này lý, cũng chỉ có cái miệng của hắn, nhanh nhất !"Đúng vậy, đúng vậy, này tiểu la la, cũng không đủ bổn đại gia tắc hàm răng !"
"Tốt lắm! Như thế này ngươi xung phong!" Nàng thật quyết đoán chặt đứt ngọc quỳnh hổ đường lui!
"A ——, cái kia, chủ nhân, ma nhân huyết thật bẩn ! Kia sẽ ô uế người ta da lông, chủ nhân, người ta —— không cần thôi ——" ngọc quỳnh hổ một cái sức lực cọ của nàng chân!
'Ba ——' nàng một cái phi chưởng, trực tiếp đem con chó nhỏ trạng ngọc quỳnh hổ chụp phi hạ tuyết phi lưng, cùng với kêu thảm thiết rơi thẳng xuống!"A —— "
Nếu hắn không thể trực tiếp khống chế, nàng kia liền có cơ hội! Ma nhân, theo bổn tiểu thư mí mắt địa hạ hoàn toàn biến mất đi!"Tuyết phi, gia tốc!"
"Là —— "
Vừa xong vân phiêu phong chân núi, liền thấy được hai tên kỳ quái 'Xấu' lão nhân! Làm cho mặt đỏ tai hồng, khắc khẩu chính mình có vẻ quan trọng, có vẻ lợi hại!
Kỳ quái là hai cái lão nhân bộ dạng giống nhau như đúc, chỉ có phát sắc bất đồng!
Lục sắc tóc lão nhân "Ngươi nói cái gì, đương nhiên là chúng ta luyện dược sư có vẻ lợi hại!"
"Thúi lắm, ngươi cũng đã biết chúng ta luyện khí sư mới là tối chịu coi trọng !" Màu vàng tóc lão nhân cũng không cam yếu thế!
Lúc này, một cái 'Tiểu cô nương' đã đi tới: "Các ngươi hai người tên ầm ỹ đủ có hay không, không biết trên thế giới này, là chúng ta thuần thú sư lợi hại nhất sao? Không biết!"
"Hắc hắc, cười cười, ngươi tới rồi!" Lục sắc tóc lão nhân nhất sửa trước trạng, hơi ngượng ngùng theo trước mặt tiểu cô nương đánh tiếp đón!
Màu vàng tóc lão nhân một tay lấy lục sắc tóc lão nhân tễ mở, vẻ mặt lấy lòng cười nhìn tiểu cô nương: "Cười cười, ngươi rốt cục đến đây, ta ở chỗ này đợi ngươi hai ngày !"
'Tiểu cô nương' vẻ mặt không kiên nhẫn thuyết: "Các ngươi hai người thật đáng ghét! Đều vài thập niên , còn không có nghe hiểu lời nói của ta sao?"
Ha sao? Không thể nào, có gian tình?
Xem lâu như vậy miễn phí tiết mục, nàng cuối cùng nhìn ra điểm mặt mày! Bất quá, này nha khẩu vị cũng quá nặng đi!
Hai cái người quái dị lão nhân, một cái vị thành niên lão bác chồng! Dọa ——
"A, đây không phải là diệt huynh đệ sao? Ngươi cũng tới ! Không biết có hay không nhìn thấy ta kia nữ nhi bảo bối Tiên Hương a?" Cách đó không xa, lính đánh thuê công sẽ Nguyễn hội trưởng, nghe tiếng đi tới, lại nhìn đến không tưởng được người!
"Đúng vậy, tiểu tử, có hay không nhìn đến muội muội của ta?" Bọn họ ở chỗ này tìm một hồi lâu , đều không tìm được nha đầu kia!
"Nguyễn hội trưởng, các ngươi nhận thức?" Vị kia 'Tiểu cô nương' nhìn thấy Nguyễn hội trưởng xuất hiện, lập tức đi tới, vẻ mặt cô gái trạng hỏi!
Dọa —— đây là thần mã tình huống, tứ giác mến? Trọng khẩu vị a trọng khẩu vị ——
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇176 chủ quần ma loạn vũ (thượng)
"A ——" nhìn thấy nhìn như tiểu cô nương kỳ thật là gái lỡ thì thuần thú sư, Nguyễn hội trưởng thế nhưng mất tiếng!
"Khụ khụ khụ, cái kia —— xin hỏi các ngươi là?" Này vài cái cực phẩm lão nhân lão thái, nhìn như bất nhập lưu không hơn mặt bàn! Nhưng bọn hắn trên người vũ lực dao động không lừa được người, thế nhưng tất cả đều là cao nhất vũ tông! Ở mặt ngoài mà nói so với nàng muốn lợi hại hơn, thực lực đến trình độ này, một cấp bậc chính là khác biệt! Nhưng thực tế thực lực, còn có nghiên cứu thêm lượng!
Lúc này, này vài cái lão gia này mới chính thức đưa ánh mắt bỏ vào trên người của nàng!
"A, diệt huynh đệ, ta tới cấp cho ngươi giới thiệu!" Nguyễn Thanh Lưu xung phong nhận việc, cho bọn hắn vài cái lão gia này mặt mũi: "Vị này đâu, chính là đại danh đỉnh đỉnh cửu cô, chính là thuần thú sư công hội hội trưởng!" Hắn buông tay chỉ dẫn cho nàng xem!
Nguyên lai kia gái lỡ thì là thuần thú sư công hội hội trưởng, hơn nữa lại là một vị thành người nữ tử, khó được: "Cửu ngưỡng đại danh!"
"Hai vị này đâu, là Kim lão cùng Mộc lão! Bọn họ phân biệt là luyện khí sư công hội hội trưởng cùng luyện dược sư công hội hội trưởng!" Nhuyễn Thanh Lưu lại dẫn hướng hai cái lão nhân giới thiệu đến!
"Quả nhiên là anh hùng tề tụ a!" Nguyên lai là tứ đại công sẽ! Lần này cạm bẫy, quả nhiên nhập võng không ít a!
"Đó là, bất quá, xú tiểu tử, vì sao giới thiệu hắn ở phía trước, ngươi có ý tứ gì? A?" Mộc lão đầu đối với Nguyễn Thanh Lưu một trận rít gào!
"Cái kia —— vãn bối vô tâm ! Tiền bối!" Nguyễn Thanh Lưu cái kia hối hận a, sớm biết rằng không xung phong nhận việc !
"Vô tâm , ngươi cũng đã biết ——" ai ngờ Mộc lão còn tại lải nhải!
Nguyễn hội trưởng nói ngăn trở đến: "Mộc lão a, vãn bối không hiểu chuyện, sẽ không muốn cùng hắn bình thường so đo ! Chúng ta vẫn là nói chuyện đứng đắn sự đi!"
"Hảo, hảo, hảo!" Ba cái lão gia này cũng biết sự tình nặng nhẹ! Bọn họ tứ đại công sẽ luôn luôn là đứng ở mặt trận thống nhất, cùng chung mối thù ! Lần này chuyện lớn như vậy kiện, đương nhiên tốt tốt thương lượng một phen!
"Thanh Lưu, ngươi tiếp tục đi tìm muội muội!" Nguyễn hội trưởng phân phó thanh, liền cùng ba cái lão gia này đến cách đó không xa doanh địa họp thương lượng đối sách đi!
"Đã biết, cha!" Nhìn theo Nguyễn hội trưởng rời đi, Nguyễn Thanh Lưu chuyển đầu liền đối nàng 'Nghiêm hình bức cung', vẻ mặt cười quyến rũ: "Ngươi đem muội muội của ta giấu đến người nào vậy, nói mau!"
Hắn này thái độ, nếu muốn làm cho nàng mở miệng? Khó nha!
Nàng không nhìn hắn, tiếp tục đi đến phía trước thân cây hạ, dựa vào ngồi xuống nghỉ ngơi! Đuổi lâu như vậy lộ, nên bổ sung hạ thể lực !
Theo huyễn thú không gian trung gọi ra hai cái đáp lều trại năng thủ, "Các ngươi đi đáp vài cái có thể xem lều trại!" Nàng làm giơ tay lên, thản nhiên phân phó câu! Nàng có xích trần không gian, bản không cần lều trại, nhưng nhiều người như vậy nhìn, vẫn là che dấu tai mắt người hảo!
Nhưng ai biết nói, hai cái thú thú, khó được mới có thể bị chủ nhân coi trọng, kia làm kêu một cái ra sức a!
Mà thấy toàn bộ quá trình , chính là trợn mắt há hốc mồm Nguyễn Thanh Lưu! Lần trước chiến dịch, hắn không có tham gia, cho nên tuy rằng biết nàng thật có bản lĩnh, nhưng cũng không biết của nàng thú cư nhiên có loại này mới có thể!
Nửa nén hương thời gian, nàng sau lưng liền tạo nổi lên một mảnh lại đại lại chắc chắn lại mỹ quan lều trại!
Mà nàng nhưng không có nhìn đến, chỉ có thấy nhuyễn Thanh Lưu vẻ mặt ngốc dạng!
"Uy, ngươi làm sao?" Nàng muốn thật đem người này cấp khí choáng váng, Tiên Hương vẫn không thể thương tâm tử! Thấy hắn còn không có phản ứng, nàng lại nói: "Uy, không phải thật thấy ngu chưa?"
Nguyễn Thanh Lưu máy móc nâng lên tay trái, chỉ hướng về phía thân thể của nàng sau: "Trướng, lều trại —— "
"Lều trại?" Nàng kỳ quái xoay người nhìn lại!
Chỉ thấy hai cái thú thú, nháy mắt quỳ một gối xuống ở trước mặt nàng: "Khởi bẩm chủ nhân, nhiệm vụ hoàn thành!"
Thú thú nhóm nhấp nhô chờ đợi của nàng hồi phục, mà nàng cũng có chút sửng sốt! Này mặt sau —— lều trại —— cũng nhiều lắm đi!
Hồi lâu chưa từng được đến hồi phục, thú thú nhóm run giọng tự trách nói : "Chủ nhân? Chúng ta lập tức một lần nữa đáp!" Nói xong sẽ chia lương theo lợi tức bùng trọng đáp!
Cả kinh nàng vội vàng lấy lại tinh thần ngăn cản nói: "Không cần, tốt lắm! Các ngươi đáp rất được! Lần sau còn tìm các ngươi, bất quá, lần sau không cần đáp nhiều như vậy !" Nàng cười nói với chúng!
Thú thú nhóm, thế này mới kịp phản ứng, nguyên lai là đáp nhiều như vậy! Chỉ lo biểu hiện, cư nhiên không tưởng nhiều lắm! Hai vị này xấu hổ sờ sờ đầu, cười gượng !
"Tốt lắm, trước đi về nghỉ ngơi đi!" Đem chúng nó thu hồi không gian!
Quay đầu hướng ngu ngơ Nguyễn Thanh Lưu nói : "Vào đi!" Nàng gần đây tiến vào một cái lều trại, ở bên trong chờ Nguyễn Thanh Lưu!
Thấy hắn còn không có phản ứng, nàng liền theo huyễn thú trong không gian, đem kia mấy nam nhân cùng Tiên Hương, Vũ Thần phóng ra! Lập tức vốn rất lớn lều trại, trở nên có chút chật chội ! Nàng đối Tiên Hương nói: "Tiên Hương, ca ca ngươi ở bên ngoài, nhanh đi kêu hắn, bằng không thật khờ , ta cũng không phụ trách!"
"A —— không phải đâu!" Tiên Hương vội vàng đi ra ngoài!"Ca ca, ca ca —— "
"A —— muội muội, ngươi không sao chứ!" Nguyễn Thanh Lưu đem Nguyễn Tiên Hương vòng vo cái vòng nhi, mới yên lòng: "Đúng rồi, ngươi như thế nào theo lều trại lý đi ra a!"
"Đi, đi vào nói sau!" Nàng biết, diệt có chút bí mật là không thể tại (ở) trước công chúng hạ cho sáng tỏ !
Nguyễn Thanh Lưu đi theo Nguyễn Tiên Hương đi vào lều trại, liền nhìn nhất lều trại các màu mỹ nam! Cư nhiên còn ở bên trong thấy được thân ảnh quen thuộc, "Thiếu đoàn trưởng? Các ngươi —— "
"Tốt lắm, mọi người ngồi xuống đi! Uống trà!" Tay nàng chỉ bắn ra, lần trước tại (ở) Li Yêu nơi đó dâng trà nữ thần thú thị nữ bưng nóng hôi hổi nước trà, xuất hiện ở lều trại lý! Thượng hoàn trà sau, lại tự động biến mất!
Xem Nguyễn Thanh Lưu nhìn chằm chằm trước mặt chén trà ngẩn người!
"Ca ca —— nhĩ hảo tốn nga!" Nguyễn Tiên Hương uống chính mình trà, cười nhạo một đường ngu ngơ Nguyễn Thanh Lưu!
Nguyễn Thanh Lưu nhìn chung quanh bốn phía, tất cả mọi người tại (ở) bình tĩnh uống trà thưởng thức trà, chỉ có hắn giống cái ngây ngốc giống nhau! Còn có muội muội cười nhạo! Lập tức làm cho hắn xấu hổ vô cùng mặt đỏ lên!
"Tốt lắm, Tiên Hương!" Nàng mỉm cười ngăn cản nha đầu kia nghịch ngợm!"Lần này hồng yêu quả, chính là Ma tộc cạm bẫy! Các ngươi có cái gì chuẩn bị?"
Thượng Quan Triệt đầu tiên nói nói : "Phong vân điện đã muốn xuất phát, ít ngày nữa có thể đến!"
Lam Băng nói : "Thứ nhất dong binh đoàn, ta đã muốn phân phó đi xuống! Phụ thân bên kia cũng làm tốt lắm hoàn toàn chuẩn bị!"
Bóng đen nói : "Hết thảy võ trang xong!"
Cung Vũ Thần nói : "Tỷ tỷ, ngươi dạy ta luyện chế này dược, đã muốn làm tốt !"
Hồng vẻ mặt bất mãn nói: "Vũ khí quá ít, thú nhiều lắm! Không đủ xem nha!" Vì mao liền hắn bộ đội không thể võ trang xong, chủ nhân nha quan báo tư thù!
Nàng vẻ mặt run rẩy, nàng sưu tập luyện chế vũ khí đã muốn toàn bộ phát ra đi xuống, lại luyện, không phải muốn mệt chết nàng a!"Ngươi phụ trách!" Trận banh này ai không sẽ phao a! Ngươi nha không tư tàng bảo vật, nàng mới không tin đâu!
Li Yêu tiếp lời nói: "Ngô, trà ngon! Hồng keo kiệt, ta cũng không nhỏ khí, Vũ nhi, ta đã đem ta hết thảy đều giao cho ngươi , ngươi cần phải phụ trách a!" Tiếp theo nhất cái mị nhãn! Làm cho trong tay nàng nước trà quơ quơ! Chết tiệt yêu nghiệt!
"Oa, kia, ta đây —— ta —— ta xung phong tốt lắm!" Ngọc quỳnh hổ vẻ mặt ủy khuất nằm úp sấp không có khí nhi! Tứ huynh đệ lý, liền hắn không có cất chứa! Cho nên nó luôn làm chim đầu đàn, làm làm cũng thành thói quen! Ai kêu chủ nhân căn bản một chút cũng không thay đổi, ác thú vị mười phần! Hắn vẫn là ngoan ngoãn nhận mệnh tốt lắm!
Tiếp theo nàng đem máy tính đem ra, đem nó biểu hiện ma lực phân bố bản đồ dùng Vũ Thần quyết lý tiểu kĩ khéo, phóng đại ở trong không khí!
'Loảng xoảng làm ——' Nguyễn Thanh Lưu chén trà trong tay, tại (ở) kiên trì lâu như vậy đánh sâu vào sau, vẫn là rất không tân hương tiêu ngọc vẫn ! Vừa mới nghe được hết thảy đã muốn đủ rung động !
Hiện tại này bản đồ, càng là trước đây chưa từng gặp, văn sở vị văn! Nếu như mỗi một tràng chiến đấu, đều có như vậy tường tận bản đồ phụ trợ trong lời nói, kia thắng lợi còn không phải dễ như trở bàn tay! Thống nhất đại lục cũng không phải người si nói mộng ! Rất kinh tủng !"Này, đây là —— "
Gặp trừ bỏ Li Yêu, những người khác đều tò mò nhìn máy tính!
Nàng không nói gì vỗ nhẹ máy tính mặt: "Ngươi nha , nhân khí còn rất vượng a!"
'Đó là ——' nó rất muốn nói, nhưng nó không mở miệng được, a, đúng rồi! Đột nhiên, máy tính lý một trận quen thuộc cổ quái âm nhạc vang lên, phóng màn hình lớn thượng biểu hiện hai hàng tự: Không cần ngưỡng mộ ca, ca chính là cái truyền thuyết!
Hắn một câu, trực tiếp đem các vị mỹ nam đối nó lực chú ý dời đi ! Cho tới bây giờ chỉ có người khác ngưỡng mộ bọn họ, ngưỡng mộ người khác loại chuyện này, bọn họ cũng không tiết đi làm đâu!
Không khí trong lúc nhất thời tẻ ngắt ! Máy tính xấu hổ lại đem hình ảnh chuyển thành bản đồ, khác hết thảy tiêu thanh tìm kiếm tích!
"Tư Đồ, có người tìm!" Bên ngoài thanh âm quen thuộc cao giọng tới gần!"Ha ha ha —— "
"Lão sư!" Nàng kinh hỉ đứng lên, đi ra lều trại, quả nhiên thấy như trước tuấn lãng hăng hái Tư Đồ Mặc viện trưởng!
Đồng hành , còn có Phỉ Á học viện tinh anh các học viên!
Nàng lần đầu tiên, cảm tính ôm một chút Tư Đồ Mặc: "Lão sư, sao ngươi lại tới đây?"
"Không chỉ hắn a, còn có chúng ta đâu!" Lúc này, Tư Đồ Mặc phía sau, chui ra vẻ mặt cười tủm tỉm nguyên sửa lão nhân, cùng Âu Dương Đàn đạo sư!
"Các ngươi, các ngươi như thế nào đều đến đây, Phỉ Á không cần quản lý người sao?" Bọn họ vài cái cũng quá nha nhàn nhã chứ!
"Ha ha ha —— có người muốn đại làm một hồi, chúng ta tại sao có thể không đến vô giúp vui a!" Tư Đồ Mặc vỗ bả vai của nàng, không chút nào để ý sang sảng cười! Nàng nói qua, một ngày vi sư cả đời vi phụ, nếu con gái của mình muốn gặp phải không biết nguy hiểm, hắn này sư phó tại sao có thể không đến đâu!
"Lão sư ——" nàng kêu gọi thanh âm đã tràn ngập tràn đầy cảm động!
"Chính là, chính là —— gây sự chuyện tình không tính thượng ta một phần, nha đầu ngươi liền rất không có suy nghĩ !" Nguyên sửa cũng vẻ mặt không sao cả trêu chọc nàng!
"Nhất định là phong vân mấy người kia tên cho các ngươi mật báo đi?" Nàng không hề nghĩ ngợi chỉ biết, nàng vừa mới chuẩn bị đại triển thân thủ, bọn họ làm sao có thể biết! Dù sao, nơi này mọi người, cũng không biết sự tồn tại của nàng có nhiều lực ảnh hưởng!
"Tốt lắm, cái gì đều đừng nói nữa! Ngươi xem, ta cho ngươi mang cái gì giúp đỡ đến đây? !" Tư Đồ Mặc tránh ra thân, đem phía sau này tuổi trẻ các học viên thân ảnh lộ đi ra!
"Bọn họ là?" Những người này đều nhìn không quen mặt a!
"Bọn họ là của ngươi phong vân các thành viên thu phục gia tộc tinh anh! Bọn họ để cho ta tiện thể nhắn, bọn họ này mấy tháng không có nhàn hạ!" Âu Dương Đàn làm truyền lời viên, thoáng có chút xấu hổ!
"Nga? Thì ra là thế!" Nàng nhãn châu chuyển động, "Còn không ra sao? Các ngươi bọn người kia còn muốn trốn tới khi nào?" Bọn họ vài cái, cư nhiên sợ nàng trách cứ tìm người truyền lời lập công chuộc tội! Thật sự là càng ngày càng giảo hoạt ! Cũng không biết với ai học !
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇177 chủ tiêu diệt từng bộ phận (thượng)
Nghe nàng vừa nói như vậy , giấu ở chung quanh phong vân mấy tên kia nhóm, biết rốt cuộc giấu không được !
Một đám cười tủm tỉm đi ra! Trong đó cười đến vui vẻ nhất cư nhiên là thủy vô tình, phải biết rằng, trước kia hắn đạm mạc nhân tình, vẻ mặt đối thế giới này châm chọc! Nay cư nhiên vẻ mặt tươi cười, lại lộ ra nhè nhẹ khẩn trương lo lắng!
Nhiên, kích thích nhất cư nhiên không phải này!
Thủy vô tình tươi cười đối tượng thật hiển nhiên không phải mọi người cũng không phải nàng, cư nhiên là bụng hơi hơi hở ra lạnh tựa băng!
Dọa —— thần mã trạng huống!
Tần khuynh thành chỉ biết mang theo như băng đến nhất định sẽ dời đi của nàng tầm mắt! Hắn đi đến cạnh nàng, nhẹ giọng nói: "Hai người bọn họ cục cưng đã muốn mau bốn tháng rồi!" Điều này cũng nhắc nhở nàng, nàng cũng ở bên ngoài lắc lư bốn tháng rồi!
Dọa —— không phải đâu! Bọn họ có thể đi đến cùng nhau đã là kỳ tích, cư nhiên đã có ra hoài cục cưng trong người!
Nàng đi lần này, biến hóa cũng quá lớn đi! Chỉ thấy bên cạnh Hỏa Linh Nhi cùng Bắc Thần Tầm cũng là ngươi nông ta nông ngọt ngào mật mật tiện sát người bên ngoài!
"Uy, các ngươi cũng quá không có suy nghĩ chứ!" Phát sinh nhiều chuyện như vậy, cư nhiên không ai thông tri nàng?
Li Yêu hắn thế này mới nhớ tới, Hỏa Linh Nhi cuối cùng gọi bọn hắn gây cho lời của nàng, hắn kiên trì tiến lên phía trước nói: "Cái kia, Hỏa Linh Nhi phía trước bảo ta mang tin đưa cho ngươi, nói một năm sau cho ngươi phải đi về tham gia hôn lễ của nàng, bằng không tự gánh lấy hậu quả!"
Nàng quay đầu híp mắt nhìn Li Yêu, người này nha tâm tư toàn bộ chạy đi đâu, quan trọng như vậy chuyện nhi cũng không nói với nàng!
"Cái kia gì, ta việc đã quên, ngươi biết !" Li Yêu một cái nhíu mày, nhắc nhở nàng, phía trước hắn rốt cuộc đang vội vàng gì!
'Khụ khụ khụ' người này! Nàng xấu hổ ho khan xoay người! Không khí trong lúc nhất thời biến ái muội đứng lên!
"Lão đại, ngươi có phải hay không cũng có cái gì không nói cho chúng ta biết a? Ân?" Hỏa Linh Nhi mặc dù có tình yêu dễ chịu, nhưng vẫn đang giống tiểu hài tử giống nhau bát quái vô cùng!
Nàng nhẹ chút Hỏa Linh Nhi cái trán, "Ngươi nha!"
Nói xong, đi đến vẻ mặt không kiên nhẫn lạnh tựa mặt băng trước: "Chúc mừng các ngươi!"
"Lão đại, hắn nha phiền tử lão nương ! Như thế này phân phối nhiệm vụ, ngươi bắt hắn cho ta chi rất xa!" Lạnh tựa băng nhất sửa phía trước băng lãnh tính cách, vẻ mặt ghét bỏ nhìn thoáng qua bên cạnh khuôn mặt tươi cười, rất là bất đắc dĩ nói với nàng!
"Băng nhi?" Thủy vô tình vẻ mặt bị thương gọi một tiếng thê tử của chính mình, đứa nhỏ mẹ nó! Sau đó quay đầu, mang theo nhè nhẹ uy hiếp nói với nàng: "Như thế này ta nhất định phải cùng như băng cùng một chỗ! Bằng không ta liền mang nàng ly khai!"
Nàng bất đắc dĩ cười: "Hai người các ngươi cái tên chân thật , các ngươi hai người đều nhanh làm cha mẹ , ta làm sao có thể cho các ngươi tham gia, các ngươi cho ta toàn bộ trở về, không cho phép tham gia lần này chiến đấu!" Nàng tại sao có thể như vậy ích kỷ làm tội nhân!
Lúc này, lạnh tựa băng bỗng nhiên lại nhớ tới sảng khoái sơ lạnh như băng bộ dáng, ôm kiếm của mình, đứng ở trước mặt nàng, lãnh mà kiên thanh âm xuyên thấu qua nàng màng tai: "Ta muốn mang hài tử của ta chiến đấu, chúng ta chiến kiếm bộ tộc, tử cũng muốn chết ở trên chiến trường, ai cũng không thể đủ ngăn cản!"
Xem nàng như vậy, nàng biết nàng lại nói như thế nào đều không có dùng!
Nàng ý niệm cùng nhau, thân thể của nàng sau lập tức xuất hiện hai cái thực lực mạnh nhất thần thú! Nàng đưa tay đem chúng nó khế ước tiếp xúc, "Mời các ngươi giúp ta bảo hộ nàng, lông tóc không thương! Khế không khế ước các ngươi chính mình quyết định, đây là cho các ngươi tự do!"
Lúc trước, khế ước chúng nó, nàng không hỏi qua chúng nó - ý kiến, nay, nàng làm đủ nàng có khả năng làm thành ý!
Hai cái thần thú, hai mặt nhìn nhau, lại đồng thời nhìn về phía lạnh tựa băng!
Lúc này lạnh tựa băng, tản ra bọn họ chiến kiếm bộ tộc chiến khí, cường thế mà kiên định! Bốn tháng không thấy, thực lực của nàng cũng tăng lên không ít!
Nàng vui mừng gật đầu, ánh mắt tại (ở) mọi người trên người dạo qua một vòng! Nàng chỗ đã thấy hết thảy, làm cho nàng liên tiếp gật đầu!
Tần khuynh thành tại (ở) nàng bên tai nói : "Thế nào? Có phải rất ngạc nhiên hay không a?"
"Các ngươi vất vả !" Nàng thản nhiên nói câu, nàng nay tại (ở) bọn họ trước mặt nói tối cảm tính một câu! Tuy rằng rất nhẹ, nhưng tất cả mọi người nghe vào trong lòng!
Tư Đồ Mặc, nguyên sửa lão nhân, Âu Dương Đàn cũng là vừa lòng gật đầu!
"Mời các ngươi khế ước chúng ta đi!" Hai thần thú tại (ở) xác nhận lạnh tựa băng, thủy vô tình, có hay không trở thành chúng nó chủ nhân sau, dứt khoát kiên quyết quyết định khế ước!
Lạnh tựa băng, thủy vô tình đối mặt thần thú tôn trọng, cũng xuất ra hoàn toàn tôn trọng, nghiêm túc địa khế hẹn chúng nó! Cùng chúng nó thành lập nổi lên hữu hảo khế ước quan hệ!
"Ai? !" Nhất đạo bạch quang chợt lóe, không chịu cô đơn Tiểu Tử theo thanh âm của nàng chui vào đến bụi cỏ bên trong!
Tiểu gia hỏa này vẫn oán giận nàng không nặng dùng nó! Hiện tại phỏng chừng là biết đại chiến sắp tới, không đợi nàng phân phó, tự tiện đi ra tưởng muốn biểu hiện một phen!
Quả nhiên, chỉ thấy, Tiểu Tử ngẩng đầu ưỡn ngực, thối thí theo trong bụi cỏ đi ra! Phía sau đi theo hai cái quải thải quái lão nhân bị tử sắc quang vòng trói buộc !
"Chủ nhân, ngươi xem!" Tiểu Tử nhảy đến của nàng đầu vai, đắc ý triển lãm nó thành quả!
"Các ngươi ——" nàng đang muốn nói chuyện!
"Ha ha ha, diệt huynh đệ, ngươi không lấy làm phiền lòng! Chúng ta không phải cố ý nghe lén !" Nguyễn hội trưởng sang sảng thanh âm theo bụi cỏ cách đó không xa truyền đến!
Chỉ thấy, hắn cùng vị kia thuần thú công sẽ hội trưởng cửu cô hướng bọn họ đi tới!
"Làm sao làm sao! Tại hạ còn cần mọi người hỗ trợ đâu!" Các ngươi đã chính mình đưa lên môn, nàng kia liền không khách khí nhận!
"Ha ha ha —— vậy có phải hay không chúng ta cũng là đến vừa vặn a!" Lam Phượng đại phóng hào khí đích thanh âm từ không trung truyền đến!
Mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy lam Phượng cùng trăm dặm gia chủ thừa lúc phi cầm mà đến!
"Cha, nương!" Cái giỏ băng tiến lên cao hứng kêu gọi !
"Băng nhi!" Lam Phượng một tay lấy con ôm vào trong ngực, cẩn thận kiểm tra rồi lần!
"Phong huynh!" Tư Đồ Mặc cũng tiến lên cùng huynh đệ của mình chào hỏi!
"Tư Đồ huynh!" Trăm dặm phong cùng Tư Đồ Mặc hào sảng liền ôm quyền!
Nàng đi đến Nhị lão trước mặt, thoáng có điểm ngượng ngùng: "Trăm dặm gia chủ, lam tiền bối!"
Lam Phượng lập tức giữ chặt của nàng tay vô cùng thân thiết nói : "Ngươi nha đầu kia như thế nào còn như vậy khách khí a! Ta muốn tức giận nga!" Chuyện của con, nàng còn có thể không biết, nha đầu kia a mị lực vô hạn a!
"Bá mẫu!" Nàng cũng không lại nhăn nhó, cười kêu!
"Báo —— báo ——" xa xa truyền đến thuộc hạ vội vàng thông báo thanh!
Bóng đen nghênh đón: "Chuyện gì?"
"Ma, Ma tộc công kích mở, bắt đầu! Đã có nhóm đầu tiên tranh đoạt người thượng vân phiêu phong đỉnh núi bị công kích , thương vong thảm trọng!" Hắc y sát thủ, đỉnh đầu đầy mồ hôi thông báo ! Kia thảm trạng, đáng sợ!
Bóng đen xoay người, đối với nàng gật đầu!
Nàng lập tức nghiêm túc chính sắc: "Thỉnh mọi người lập tức cùng ta tiến trướng thương nghị bộ thự, chúng ta muốn dùng ít nhất thương vong, đạt được lớn nhất thắng lợi! Đem Ma tộc hoàn toàn theo Á La đại lục trảm thảo trừ căn!"
"Hảo! Nói rất đúng!" Lam Phượng cao giọng hòa cùng, tràn đầy tự hào!
Nàng lập tức chuyển thân tiến nhập lều trại!
Mọi người lục tục tiến vào, tiến tiến , đi ở phía sau Tần khuynh thành bỗng nhiên cảm thấy không thích hợp! Bọn họ nhiều người như vậy, như thế nào nhỏ như vậy cái lều trại như thế nào trang được hạ a!
Đang ở Tần khuynh thành do dự là lúc, mọi người đã muốn tiến vào đến lều trại, lều trại ngoại chỉ còn hắn một người!
"A ——" còn không chờ hắn lại tiếp tục tự hỏi, một đôi tay không lưu tình chút nào đưa hắn túm tiến lều trại!
Phục hồi tinh thần lại nhìn thấy , là một cái thần kỳ mà xinh đẹp thế giới, điểu ngữ hoa hương, Cao phủ lầu các!"Nơi này? —— "
Mọi người đều cùng hắn, ngang đầu mở to hai mắt, tò mò nhìn này đột nhiên xuất hiện địa phương! Bọn họ không rõ là, bọn họ rõ ràng tiến là lều trại, làm sao có thể biến thành như vậy?
"Nha đầu, nơi này là ảo cảnh sao?" Lam Phượng đoán , nhưng dựa vào năng lực của nàng cư nhiên nhìn không thấu này ảo cảnh, thật là lợi hại!
"Ha ha ——" nàng khẽ cười một tiếng, hữu giơ tay lên vang chỉ khởi!
Trong nháy mắt, bọn họ địa hạ thổ địa bắt đầu biến hóa nghiêng trời lệch đất! Thật dài hội nghị bàn bình dựng lên!
"Oa ——" mọi người ngạc nhiên nhìn này hết thảy!
Nhìn đến sở hữu hết thảy, nguyên sửa rốt cục khẳng định này không có khả năng ý tưởng: "Nơi này là sinh mệnh không gian đi!" Nguyên sửa kích động vuốt ve trước mặt theo chưa thấy qua cái bàn, thật sâu hô hấp nơi này không khí!
Sinh mệnh không gian, thế gian không có, từ xưa đến nay, truyền thuyết sinh động!
Biết đến mở to hốc mắt, không biết vẻ mặt mê mang, xì xào bàn tán!
"Tốt lắm, mọi người! Chúng ta hiện tại nhiệm vụ thiết yếu, chính là diệt trừ Ma tộc! Nơi này là thế giới nhân loại, Ma tộc, nhất định bị trục xuất! Về nơi này, ta nếu mang bọn ngươi đến, chính là coi các ngươi là huynh đệ, làm đồng bọn! Lấy mạng sóng vai!" Của nàng chí khí tận trời, nàng tình nghĩa chân thành mà khí phách!"Mời ngồi đi!"
Đợi mọi người ngồi xuống, của nàng máy tính đã muốn chuẩn bị xong! To như vậy ma lực phân bố đồ xuất hiện ở mọi người trước mặt!
Mọi người kiềm chế ở trong lòng tò mò cùng kích động! Lẳng lặng chờ đợi của nàng câu dưới!
"Lần này, Ma tộc có chuẩn bị mà đến! Chúng ta phải đồng thời công phá chúng nó, để ngừa chúng nó đem vân phiêu phong phong tỏa! Cho nên, chúng ta phân công nhau làm việc, tiêu diệt từng bộ phận!" Nàng chỉ vào trên bản đồ vờn quanh phân bố ma lực điểm! Êm tai nói tới!
"Hảo! Chúng ta mọi người hết thảy nghe ngươi phân phó, ngươi xin cứ việc phân phó đi!" Nguyên sửa mang theo hơi hơi kích động, hòa cùng ! Nhiều năm như vậy , máu của hắn dịch lại rốt cục sống lại !
Nơi này tư lịch già nhất nguyên sửa đều nói như vậy , những người khác càng thêm không có ý kiến !
Nhưng là, nàng vẫn là hướng kia vài vị tân tiếp xúc hội trưởng đồng chí trưng cầu ý kiến nói : "Không biết vài vị công sẽ hội trưởng ý hạ như thế nào?" Dù sao phía trước không có tiếp xúc qua, nàng nhưng không hy vọng của nàng trong đội ngũ xuất hiện không hợp đàn con chuột thỉ! Kết quả là rất có thể trái lại cho bọn hắn một đao! Nàng kia liền hối hận không kịp ! Cho nên hay là hỏi rõ ràng hảo!
Chuyện lần này tình cơ hội chỉ có một lần, không tha có thất!
Tóc vàng lão nhân cùng lục phát lão nhân tề xoát xoát nhìn về phía cửu cô, mà cửu cô lại nhìn về phía Nguyễn hội trưởng!
Nguyễn hội trưởng cho dù đối mặt cửu cô nhìn chăm chú lại đau đầu, cũng biết sự tình nặng nhẹ, quay đầu đối bọn họ ba cái nói : "Nàng chính là hủy diệt nô lệ công xã sát thủ công sẽ Thanh Long đường đường chủ diệt!"
"Nàng cũng là chúng ta Phỉ Á học viện đệ nhất nhân, Tư Đồ hiên!" Tư Đồ Mặc phi thường tự hào nhìn nàng, lang lảnh nói tới!
Ba người kia, bao gồm phong vân mới gia nhập thành viên đều đối với nàng, có một loại khác nhận thức!
"Nàng, là trên thế giới này duy nhất luyện chế xuất thần đan người!" Nguyên tu chân là không nói lời nào tắc lấy, vừa ra khỏi miệng liền ngữ ra kinh người! Thần đan a, đó là cỡ nào truyền kỳ tồn tại!
Thậm chí, tại (ở) bọn họ nhận tri lý, thần đan, thật sự tồn có ở đây không?
Mà cái có thể luyện chế thần đan người, thật sự tồn tại cho trước mặt bọn họ sao? Nhưng là xuất từ đại lục này mạnh nhất luyện dược sư chi khẩu , sẽ là nói dối sao?
Lục sắc tóc lão nhân, lúc này đây, rốt cục đem ánh mắt theo cửu cô trên người dời, chuyển đến trên người của nàng, ánh mắt lượng như sao trên trời!"Sư, sư phó, ngươi nói là sự thật sao?"
Nguyên lai, này lục sắc tóc lão nhân, cư nhiên cũng là nguyên sửa đồ đệ!
"Sư huynh, nàng có thể coi như ngươi nửa sư muội đâu!" Âu Dương Đàn vuốt hắn hai phiết ria mép, kiêu ngạo mà vui mừng đối luyện dược sư công hội hội trưởng, cũng chính là của hắn sư huynh Triệu chí nghị nói.
"Sư muội?" Theo Triệu chí nghị nghi vấn, thiệt nhiều tò mò ánh mắt chuyển hướng về phía nàng!
Lúc này nàng vẫn là nam trang giả dạng, phía trước, đường chủ diệt, Phỉ Á Tư Đồ hiên, cũng đều là nam nhi thân! Nàng, thật là cái nữ tử sao? Như vậy nhất anh hùng nhân vật thật là một cái nữ tử? !
"Ngượng ngùng, đã quên tự giới thiệu! Ta là trước Cung gia Ngũ tiểu thư, Cung Vũ Hiên! Đây là ta lúc ban đầu thân phận! Mà nay, ta không còn là Cung gia Cung Vũ Hiên, mà, chính là Cung Vũ Hiên mà thôi!" Nàng mỉm cười đã xong Cung gia hết thảy!
Đang ngồi các vị người nào không cái tai mắt, đương nhiên đã sớm biết Cung gia bị giết tin tức!
Mà nàng hiện tại ở trong này như vậy lạnh nhạt nói xong trước Cung gia, nói vậy, này chân tướng mọi người cũng là trong lòng biết rõ ràng !
"Tốt lắm, mọi người xem đến trên bản đồ này lục điểm, chính là ma lực phân bố! Hơi cường quang tắc thuyết minh kia ma thực lực cao một bậc! Ta sẽ căn cứ thực lực đến phân bố các ngươi nhiệm vụ!" Nàng chỉ vào trên bản đồ này lục điểm phân bố: "Các ngươi xem, này đó ma lực phân bố, mỗi một cái đều có nhất định quy luật! Cho nên, ta phỏng chừng chúng nó áp dụng mỗ ta trận pháp! Cho nên mọi người nhất định phải cẩn thận làm việc!"
"Này đó ma lực phân bố, theo chân núi đến ngọn núi, là từ yếu chí cường phân bố! Mỗi một cái tụ tập điểm, đều một cái người lãnh đạo!" Nàng chỉ vào này tụ tập điểm trúng tối lượng cái kia điểm nói : "Cái gọi là bắt giặc bắt vua trước, đến lúc đó, các ngươi kiệt lực công kích chúng nó người chỉ huy, bình thường ma nhân không có độc lập tự hỏi năng lực, chính là nghe chỉ huy, là yếu nhất, cũng là phiền toái nhất , cho nên mọi người tốt nhất không cần đem tinh lực đặt ở cùng chúng nó dây dưa thượng, bởi vì đến lúc đó rồi ngã xuống vô cùng có thể là các ngươi chính mình!"
Nhìn nàng nghiêm túc bộ dáng, kia chỉ trỏ, đó là công phá giang sơn! Vừa xem hiểu ngay! Khiến mọi người cảm giác được nắm chắc phần thắng, nóng lòng muốn thử!
"Hiểu chưa?" Xem mọi người bộ dáng, nàng nghiêm túc hỏi!
"Hiểu được!" Mọi người biết của nàng còn thật sự, cũng biết lần này tính nghiêm trọng, cao giọng hòa cùng ! Cũng dựng thẳng lỗ tai chuẩn bị nghe nàng kế tiếp an bài!
"Lão nhân, ngươi, thu phục này, không thành vấn đề đi?" Nàng chịu đựng cười, chỉ vào điểm cao nhất kia tối lượng kia một cái điểm, đối nguyên sửa nói!
'Khụ khụ khụ' "Không phải đâu!" Nguyên sửa bị chính mình nước miếng bị sặc, nha đầu kia cũng quá để mắt hắn chứ!
Người khác cũng đều khó hiểu nhìn nàng, mọi người đều biết, nguyên sửa là luyện dược sư, lực công kích cũng không phải rất mạnh! Như vậy nhiệm vụ quan trọng giao cho hắn?
"Kia —— nếu như hơn nữa chúng nó đâu?" Nàng làm vung tay lên, ba mươi cái võ trang xong thần thú, xuất hiện ở nguyên sửa phía sau!"Có không có vấn đề ?"
Nguyên sửa máy móc quay đầu xem qua đi, kia ba mươi cái tinh thần chấn hưng thần thú, làm cho mọi người ánh mắt đều nhanh mở liệt ! Đầu năm nay thần thú tốt như vậy tìm sao? Kia phía trước mấy trăm năm lý, này thần thú hi hữu đều là giả sao?
Như thế nào nàng vừa xuất hiện, liền nơi nơi là thần thú rồi đó!
"Không, không thành vấn đề —— đương nhiên không thành vấn đề !" Nguyên sửa phục hồi tinh thần lại, hưng phấn ở thần thú đàn lý xuyên qua ! Thiên a, nếu tại (ở) trước kia, căn bản tưởng cũng không dám tưởng a!
"Uy, nữ nhân, ngươi không cho ta trang bị, cư nhiên còn thưởng của ta binh!" Lúc này, hồng theo huyễn thú không gian trung nhảy đi ra, thở phì phì nhìn nàng! Tuy rằng nó màu sắc tự vệ bộ dáng, cũng không phải như vậy có khí thế! Ngược lại mang theo nhè nhẹ đáng yêu!
"Vậy ngươi cũng đi tốt lắm, ta tin tưởng, không cần chúng nó ra tay, kia nho nhỏ Ma tộc cũng không phải là đối thủ của ngươi, trực tiếp nhất chiêu giây giết nó nhóm, đúng không?" Nàng thản nhiên cấp hồng rơi xuống bộ chờ nó khiêu!
Tất cả mọi người nghe được đi ra, nhưng ai cũng không có nói ra khẩu! Nơi này thực lực mạnh nhất hai vị này tại (ở) với nhau kháp, bọn họ nhúng tay không là muốn chết thôi!
"Đó là —— coi như ngươi thật tinh mắt!" Hồng quả nhiên không ra nàng sở liệu, nhảy vào này rõ ràng hố, hồng nho nhỏ thân mình vừa chuyển, tiểu cánh vung lên: "Các tiểu đệ, xuất phát!" Vì thế hồng, liền mang theo thần thú nhóm ra xích trần không gian, từ bên ngoài lều trại lý đi ra ngoài! Chợt lóe liền biến mất ở tại chỗ!
Nguyên sửa lăng lăng nhìn này hết thảy: "Nha đầu ——" ủy khuất kêu gọi nàng!
"Ngươi đi nhìn nó!" Nàng trong mắt tối sầm lại: "Cố ý ngoại tùy thời cho ta báo tin!" Đưa cho nguyên sửa ba cái đạn tín hiệu! Địa phương kia nếu như thật sự chính là giống trên bản đồ giống nhau, hồng tuyệt đối không có vấn đề! Nếu có ngoài ý muốn tình huống, ấn hồng tính tình, muốn nó hướng nàng cầu cứu là không có khả năng ! Nguyên sửa liền không giống với ! Nhiên, nàng lúc ban đầu kế hoạch đó là, bọn họ nhất lão nhất tiểu, hai cái ngoan đồng, nàng cũng không tin, ngoạn bất tử cái tên kia!
"Hảo! Này xem như chiếu cố ta lão nhân gia !" Nguyên sửa vô cùng cao hứng đi ra ngoài! Nguyên sửa biết, hắn tác dụng chính là để ý ngoại phát sinh thời điểm, dựa vào kinh nghiệm của hắn ứng biến! Hơn nữa ngăn cản hồng xúc động!
Tiếp theo, nàng chỉ vào kế tiếp một chút, nói : "Ta sẽ mang theo phong vân công kích nơi này!" Theo sau quay đầu đối với này khí huyết phương vừa các thiếu niên thiếu nữ: "Các ngươi, có hay không này đảm lượng, khiêu chiến nơi này?" Nàng chỉ vào kia thứ hai ánh sáng nói với bọn họ!
Nhân vật phong vân nhóm, hai mặt nhìn nhau, mọi ánh mắt đều tụ tập đến bọn hắn vài cái kéo tới thành viên mới gia tộc tinh anh trên người! Mấy tên kia từ nhỏ không có trải qua chiến đấu chân chính, đó là lại kích động lại không yên, nhưng nếu lựa chọn con đường này, liền không có lùi bước này lựa chọn!
Võ giả có võ giả tôn nghiêm, lâm trận lùi bước võ giả không xứng xưng là võ giả!
"Có!" Các thiếu niên to mà hữu lực thanh âm tràn ngập xích trần không gian, đem mọi người nhiệt huyết lại châm vài phần!
"Hảo! Các ngươi quả nhiên không hổ là ta Cung Vũ Hiên người! Có loại!" Nàng không chút nào keo kiệt tán thưởng này đó rõ ràng không có trải qua huyết chiến các thiếu niên! Lần này, nàng đem mang theo bọn họ trưởng thành trở thành chân chính võ giả!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇178 chủ tiêu diệt từng bộ phận (trung)
"Kế tiếp, đó là nơi này, nơi này, nơi này cùng nơi này!" Nàng chỉ vào trên bản đồ còn lại vài cái có hơi cường quang điểm, đối các tiền bối nói: "Những chỗ này liền phiền toái các vị tiền bối !"
"Hảo! Không thành vấn đề!" Tư Đồ Mặc, trăm dặm phong, cửu cô đám người lần lượt gật đầu!
Nàng lập tức lại chỉ vào này tán điểm, mỉm cười đối Nguyễn Tiên Hương nói: "Ngươi cùng ca ca ngươi dẫn dắt dong binh đoàn cùng sát thủ công sẽ càn quét những chỗ này, có lòng tin hay không?"
"Đương nhiên là có, như vậy điểm việc nhỏ liền giao cho ta đi!" Nguyễn Tiên Hương thật cao hứng ứng nàng an bài!
"Hảo! Chúng ta đây tựu ra phát đi! Lấy màu đỏ tín hiệu phóng ra vì hoàn thành nhiệm vụ, đến lúc đó đến đỉnh núi tập hợp! Hiểu chưa?" Nàng hai tay xanh tại bên cạnh bàn, đối với này đó đại lục các tinh anh rơi xuống cuối cùng mệnh lệnh! Nhiên, bọn họ thật sự có năng lực cuối cùng đến đỉnh núi tập hợp sao?
"Hiểu được!" Mọi người lục tục bị tặng đi ra ngoài! Nhiệt huyết sôi trào về phía đều tự nhiệm vụ nơi đi đến!
Nàng mang theo phong vân nhóm cũng đi lên bọn hắn chiến đấu đường!
Phong vân thành viên mới nhóm, nhìn trong tay mình trung giai thánh khí vẫn là có một loại không quá chân thật cảm giác! Trước mặt cái kia đã muốn khôi phục nữ trang ngân diện nữ tử, rốt cuộc thân thể của hắn lý còn tồn tại cỡ nào lực lượng cường đại!
Ngân phát vi thúc, màu trắng nữ trang đem của nàng ngạo nhân dáng người bày ra không thể nghi ngờ, bởi vì sợ ảnh hưởng chiến đấu, nàng đem kia ngân diện phụ thượng! Sẳng giọng mà lại thần bí làm cho nàng tại (ở) mọi người trong mắt càng thêm sâu không lường được!
Đi ở trên đường, thường thường gặp được ở trên đường cảnh giác hành tẩu các thế lực lớn, cùng một ít mạo hiểm tiểu đội! Nhìn bọn họ như vậy một đám người không kiêng nể gì tại (ở) trên đường đi tới, một chút cũng không có cảnh giác! Mọi người đều đối bọn họ không biết cười nhạt!
Lúc trước nhiều như vậy người bị không biết từ đâu mà đến lực lượng công kích, tiêu thất bóng dáng! Bọn họ cư nhiên còn dám như vậy đi! Thật sự là không biết tự lượng sức mình!
"A ——" làm một chân bước vào ma nhân cạm bẫy mỗ cái tên sợ tới mức kêu to thì lại thần kỳ bị một cổ lực lượng cứng rắn xả trở về!
Theo sau mà đến Nguyễn Tiên Hương mang theo một đội sát thủ xông vào kia mắt thường nhìn không thấy cạm bẫy nội! Một trận Huyết Sát!
Cạm bẫy nội: "Nương, cư nhiên làm cho lão nương tới thu thập loại này tiểu lâu la, tất cả đều đi chết đi !" Lạnh tựa băng phá lệ rít gào !
"Nương tử, cẩn thận thân mình, cẩn thận cục cưng! Nương tử —— nương tử ——" thủy vô tình khẩn trương thanh âm, làm cho người ta buồn cười, thật là một thê khống!
"Phiền đã chết ngươi!" Táo bạo thanh âm lại mang theo nhè nhẹ hạnh phúc!
Trận này chiến dịch không phải vì người kia, mà là làm cho càng nhiều người biết hạnh phúc tư vị!
Nàng mỉm cười thu hồi tay, dường như không có việc gì tiếp tục chạy đi, mà cái khác lên núi người, lại còn tại nguyên chỗ run lên! Bởi vì theo kia một đội người tiến vào, trên mặt đất nhan sắc bắt đầu biến hồng! Diễm lệ vô cùng!
Theo bọn họ lên núi cước bộ, sở hữu an bài đều lục tục tiến vào đến trạng thái! Mỗi người đều tiến hành chúc cho bọn hắn chiến dịch!
Mà bọn họ cũng tới mục đích của bọn họ ! Tới gần đỉnh núi đệ nhị cường điểm! Đóng ở nơi này ma nhân, là ai đâu?
"Ha ha ha ——" từng đợt khàn khàn mà âm trầm tiếng cười tại (ở) sơn gian trong rừng cây quanh quẩn!
Các nam nhân tách ra hai hàng đứng cho bên cạnh người nàng, Li Yêu đối với yên tĩnh không khí quát: "Yêu nghiệt, mau mau hiện thân chịu chết đi!" Trang mô tác dạng, thật sự là ghê tởm!
"Các ngươi —— nhất định sẽ không thích nhìn thấy của ta —— ha ha ha —— nhìn thấy ta chính là các ngươi tận thế! Có bản lĩnh liền tiến tới giết ta a! Ha ha ha ——" thanh âm kia không kiêng nể gì, cuồng vọng khiến người chán ghét!
Nàng cau mày nghe này đã muốn hoàn toàn thay đổi thanh âm, nhưng là, kia một tia quen thuộc cảm, hy vọng là của nàng ảo giác!
Nhưng, Thượng Quan Triệt nhíu chặt mày lại sao nói là của nàng ảo giác sao?
Ngươi vì sao muốn tàn nhẫn như vậy, Ma quân! Ta nhất định phải làm cho ngươi chết không có chỗ chôn, vĩnh không siêu sinh!
Nàng đi qua đi, lôi kéo triệt tay, nhìn hắn lam mâu: "Mặc kệ phát sinh cái gì, chúng ta đều cùng nhau đối mặt!"
Thượng Quan Triệt nhìn nàng mực sắc đồng tử mắt, nơi đó mặt là thật sâu duy trì cùng cổ vũ, nàng liền là của hắn hết thảy trụ cột: "Có ngươi ở bên cạnh ta, ta cái gì cũng có thể đối mặt!" Nam nhi kiên cường, làm cho Thượng Quan Triệt thành thục vài phần! Bọn họ, cũng đã trưởng thành! Tuy rằng rất nhiều chuyện đều thay đổi, nhưng là bọn hắn tâm, không có đổi!
"Chúng ta đi thôi!" Nàng cùng triệt, cùng này nguyện ý cùng bọn họ kề vai chiến đấu các đồng bọn, cùng nhau bước chân vào Ma tộc ảo trận bên trong! Phá nó! Giết cái kia đầu sỏ gây nên! Làm cho Ma tộc theo đại lục này hoàn toàn biến mất!
Khi bọn hắn vài cái một bước vào ảo trận, không gian một trận vặn vẹo, nơi này lại biến thành bình thường núi đá cây cối!
Tiến đến ảo trận bên trong, nhìn đến , đó là hé ra phóng đại lục sắc mặt quỷ! Tuy rằng, hắn bộ lông hỗn độn, làn da cũng biến thành lục sắc, nhưng là của hắn bộ dạng thật là Thượng Quan phi không thể nghi ngờ!
Thượng Quan Triệt nắm chặt song sườn nắm đấm, hung hăng nói : "Ngươi xác định muốn ngăn cản chúng ta sao? Ngươi xác định muốn giết ta sao?" Hùm dử còn không ăn thịt con, người này, hắn sẽ sao? Tuy rằng nội tâm đã muốn đối hắn thất vọng xuyên thấu, nhưng vẫn là tồn tại như vậy một tia huyết mạch tâm ý!
"Ta nhất định sẽ không tha các ngươi đi qua , trừ phi ta tử! Ha ha ha ——" kia phóng đại hư ảnh theo tiếng cười mà dần dần tiêu thất!
Triệt kích động tiến lên trước một bước: "Ngươi —— ngươi đi ra cho ta —— ngươi đã muốn cùng ta quyết nhất tử chiến, ta đây liền phụng bồi rốt cuộc!" Kia tuyệt vọng chiến thiếp tát hướng về phía không trung!
"Triệt ——" nàng khẽ gọi tên của hắn, ngay tiếp theo hắn yếu ớt cũng cùng nhau hoán đi ra!
Thượng Quan Triệt bi phẫn quỳ rạp xuống đất, hung hăng chủy đánh chấm đất mặt: "Vì sao a? !"
"Thượng Quan Triệt, hiện tại bi thương là vô dụng , chúng ta muốn hóa bi phẫn ra sức lượng! Diệt trừ Ma tộc, làm cho này làm cho phụ thân ngươi sa đọa Ma tộc hoàn toàn biến mất!" Hỏa Linh Nhi nắm chặt quyền trung lửa khói, oán giận khích lệ nói!
"Đối!" Thượng Quan Triệt theo trên mặt đất đứng lên, "Cứ việc đến đây đi!"
Theo bọn họ trong lời nói rơi, bọn họ trước mặt trống trải thổ địa thượng, bình dựng lên một loạt sắp xếp chỉnh tề ma nhân đội ngũ!
Cơ hồ là mênh mông bát ngát!
Tuyệt sát ảo trận, tồn tại ảo cảnh giả thuyết, nhưng lại tồn tại chân thật thương tổn! Này đó là nó thiết lập tại này thứ hai yếu tắc nguyên nhân! Hoàn toàn là đến một cái giết một cái, đến một đôi giết một đôi toàn diện phong giết!
Nhìn trên mặt đất bạch cốt, cũng biết tại (ở) bọn họ phía trước, có bao nhiêu người táng thân ở trong này!
Nhìn trước mặt số lượng lớn đến làm người ta khủng hoảng ma nhân! Nàng tưởng rất khó không ai có thể bình tĩnh xuống đây đi!
"Chiến đấu đi, chúng ta các đồng bọn!" Nàng đứng ở giữa không trung, một tiếng cao uống, ở sau lưng nàng không trung, xuất hiện thành phiến thành phiến vạn thú quân đoàn! Chúng nó lại đem lại một lần nữa nở rộ hào quang!
Nhìn đến kia hùng tráng huyễn thú quân đoàn, mọi người đều nhiệt huyết sôi trào! Có vạn thú quân đoàn, bọn họ thì sợ gì: "Chiến!"
Theo mọi người tiếng hô, huyễn thú quân đoàn xông vào ma trong đám người! Lúc này, liền hóa mở đầy đất chỗ trống!"Cường!"
"Chúng ta cũng thượng!" Theo Tần khuynh thành một tiếng cao uống, vận sức chờ phát động phong vân các thành viên, nhất dỗ mà lên! Bắt đầu bọn họ huyết tinh luyện kim loại!
"A —— "
"Rống —— "
"Kẽo kẹt —— "
"Rầm —— "
"Giết —— "
"Rất không đủ nhìn —— "
"Các ngươi thật sự là yếu có thể a!"
"Số lượng có nhiều mao dùng, xem ta —— "
Trên chiến trường hừng hực khí thế! Mà của nàng chung quanh vĩnh viễn đều là trống rỗng hướng phía trước đi tới , đi theo bên người nàng vẫn là bất ly bất khí các nam nhân! Này trống rỗng, hoàn toàn bái bọn họ ban tặng!
Li Yêu mở đường, ai có thể trở: "Ai nha, thật sự là mệt chết người ta ! Tiểu Vũ nhi, người ta yêu cầu an ủi!" Li Yêu vẫy vẫy hồng sa, đó là một mảnh thi thể! Vẫn không quên hướng nàng tranh công, nhìn xem nam nhân khác hận được nghiến răng ngứa !
Hắn làm như vậy thoải mái, nha cư nhiên kêu mệt! Kia bóng đen Lam Băng có phải hay không không cần sống !
Thủ hộ tại (ở) hai bên bóng đen cùng Lam Băng, mặt đen giống bao công, Li Yêu này tao bao, chỉ biết làm nũng khiêu khích!
Bóng đen trường kiếm chợt lóe, huyết không dính , sạch sẽ lưu loát!
Lam Băng băng tiễn nhất bắn, mấy xuyến xuyến đốt, tuy rằng phá băng còn không có chân chính nhận thức hắn là việc chính, nhưng tựa hồ hai người bọn họ ăn ý cũng không tệ lắm thôi!
Thượng Quan Triệt cản phía sau, kia bình tĩnh bộ dáng, không giống bình thường hắn!
Nàng đi ở bên trong, im lặng tự hỏi phá trận phương pháp! Tuy rằng chỉ cần bọn họ có thể giết thủ trận người, là có thể phá trận! Nhưng ở này ảo trận bên trong, hắn muốn tìm bọn họ dễ dàng! Mà bọn họ muốn tìm Thượng Quan phi, đây chính là khó càng thêm khó, mò kim đáy bể đều không nhất định có thể lao đến!
Nhất định có biện pháp nào có thể cho hắn chủ động hiện thân!
Là cái gì đâu?
"A —— đúng rồi!" Vừa mới cái kia phóng đại mặt, nếu như nói ảo trận cũng là của hắn một bộ phận trong lời nói, như vậy ——
"Tiểu Tử, lại đây!" Nàng trên không trung nhẹ nhàng mà nhất kêu gọi, một đạo tử quang trực tiếp vọt đến nàng đầu vai!
"Chủ nhân, có gì phân phó!" Thoáng trưởng thành một chút Tiểu Tử, vẫn như cũ như vậy đáng yêu, nhưng tâm trí đã muốn thành thục rất nhiều!
"Tuyết đao!" Nàng thần bí nháy mắt! Tiểu Tử liền ngầm hiểu, đây là nàng tại (ở) máy tính lý trong lúc vô tình phát hiện Tiểu Tử tư liệu, nguyên lai, Tiểu Tử trên người bảo vật cũng không phải là máu giống nhau mà thôi!
Tiểu Tử đổi thành màu tím tiểu lốc xoáy, trên không trung một cái xoay tròn, một phen mang theo tử sắc quang mang yêu đao liền xuất hiện ở mọi người trước mặt!
Nàng áo trắng thắng tuyết, yêu đao chấp chưởng!"Thượng Quan phi, đi ra cho ta!" Dứt lời, nàng phi thân lên, chấp đao vuông góc xuống, hung hăng đem tuyết đao toàn bộ nhập vào đến trong lòng đất!
"A ——" kia khàn khàn thanh âm biến thống khổ không chịu nổi!
Nghe kia kêu đau, Thượng Quan Triệt hốc mắt căng thẳng, nhưng lập tức lại khôi phục bình tĩnh!
Tuyết đao nhập vào địa phương, xuất hiện nhè nhẹ vết máu!
Quả nhiên!
Nàng nếu đã muốn biết này ảo trận bí mật, nàng làm sao có thể không lợi dụng: "Các đồng bọn, công kích mặt, hung hăng công kích!"
"Là!" Không gian trung quanh quẩn nàng một người cao uống! Tuy rằng bọn họ không biết nguyên nhân, nhưng nàng nói như thế liền đúng, không biết khi nào thì, bọn họ đã muốn như thế tín nhiệm nàng !
Vì thế, Thượng Quan phi kêu đau thanh, liên tiếp không ngừng!
Rốt cục, tại (ở) một tiếng thảm thống sau, ảo trận biến mất! Thượng Quan phi ôm nửa bên mặt, cùng bọn họ tại (ở) sơn gian đối lập!
Thượng Quan phi chỉ gian lưu lại máu, chứng minh rồi, nguyên lai kia mặt cư nhiên là của hắn mặt! Che kín vết thương lục sắc hai má, hiện tại càng hiển khủng bố!
"Các ngươi này đó đáng giận tên, tất cả đều cho ta xuống địa ngục đi!" Thượng Quan phi nổi giận thanh âm theo một mảnh mặc lục sắc bao phủ bọn hắn!
Đây là cái gì? Nàng như thế nào bỗng nhiên cảm thấy lực lượng trong cơ thể tại (ở) biến mất ——
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇179 chủ tiêu diệt từng bộ phận (hạ)
"Chủ nhân cẩn thận, là ma tộc chi chướng!" Thanh âm quen thuộc lại tại (ở) của nàng bên tai vang lên!
Toàn thân bị ấm áp bạch sắc quang mang bao phủ! Lục sắc sương khói tại (ở) bạch quang khu đuổi hạ, toàn bộ lui trở lại Thượng Quan phi trên người! Phía trước bị trạc lạn trên mặt thịt thối tại (ở) ma chi chướng phản phệ hạ, càng thêm vô cùng thê thảm! Nhưng Thượng Quan phi lần này không có thống khổ, ngược lại trên mặt xuất hiện một loại thống khổ sau cực lạc biểu tình!
Bạch quang phía trên, là hoàn thành trưởng thành Duẫn nhi, nhưng nó đối mặt như vậy Thượng Quan phi, có mãnh liệt cảm giác nguy cơ!"Chủ nhân, giống như không ổn!"
"Duẫn nhi! Ngươi làm sao có thể?" Nhìn đến cùng hồng giống nhau trưởng thành Duẫn nhi, nàng tràn đầy hưng phấn! Chính là, hồng không ở trong này, nó làm sao có thể xuất hiện? Kia trải ra tản ra đến màu trắng cánh chim, lại một lần giải trừ nàng nguy nan! Nàng này người chủ nhân thật đúng là thất bại đâu!"Đừng lo lắng, kế tiếp giao cho ta!"
Duẫn nhi thật sâu rơi vào nàng đen đồng lý, khôi phục kiều nhỏ màu sắc tự vệ, rơi xuống của nàng đầu vai, "Chủ nhân, ta cùng hồng rốt cục trưởng thành, rốt cục dưỡng thành chính ta thân hình! Tuy rằng không có hồng như vậy cường tráng, nhưng là người ta cũng rất mạnh giọt a!" Duẫn nhi cọ mặt của nàng giáp, thật ấm áp!
"Không nghĩ tới ngươi còn có bực này thần thú!" Thượng Quan phi nhìn Duẫn nhi ánh mắt đã tràn ngập tham lam!
Nàng chán ghét của nàng đồng bọn bị người như thế nhìn trộm!"Hừ, nó là của ta thú! Ngươi tưởng đều đừng nghĩ! Ngươi vẫn là trước hết nghĩ tưởng như thế nào bảo trụ mạng của ngươi đi!" Dứt lời, của nàng vũ kỹ đã muốn phô thiên cái địa đến Thượng Quan phi trước mặt: "Vạn gai độc!"
"Tê —— thuấn phát!" Phía sau hít vào thanh liên tiếp! Nữ nhân này, quá mạnh mẽ !
"Hừ, ngươi chỉ có chút năng lực ấy, thật đúng là xem trọng ngươi!" Thượng Quan phi tùy tay một cái mực sắc kết giới, liền đem vạn gai độc ngăn cách bên ngoài!"Đưa các ngươi điểm tiểu lễ vật!" Thượng Quan phi mặt bộ vặn vẹo nói!
Trong nháy mắt, toàn bộ sườn núi gian đều che kín ma nhân!
Khi nào thì, này đó ma nhân! Làm sao có thể có nhiều như vậy, những điều này là do rõ ràng người biến a! Kia ảo trận bên trong không hoàn toàn là ảo thấy sao?
Thành viên mới nhóm tay bỗng nhiên có chút run lên, bọn họ giết không phải Ma tộc, cũng không phải ảo giác! Mà là rõ ràng người!
Nhiên, ma nhân là không có ý thức của mình , bọn họ chỉ hiểu được phục tòng mệnh lệnh!
Mắt thấy ma nhân đã muốn công kích đánh tới, có chút tên còn tại sững sờ!
"Đều cho ta mở to mắt thấy rõ ràng, bọn họ đã muốn không phải người !" Nàng tại (ở) trời cao trung, Duẫn nhi lưng thượng, sử xuất tất cả vốn liếng cùng trong một đêm thực lực đột nhiên tăng mạnh Thượng Quan phi đối chiến !
Các thiếu niên nhìn trước mặt, lục sắc làn da, lục sắc ánh mắt, giương nanh múa vuốt ma nhân! Bỗng nhiên minh bạch rồi nàng nói ý tứ! Những người này thân không khỏi tự, bọn họ cũng hy vọng giải thoát đi!
"Chúng ta thượng! Cứu thục bọn họ!" Tần khuynh thành một tiếng cao rống, kích khởi thiếu niên trong lòng ngàn tầng lãng!
"Giải thoát đi!" Các thiếu niên gào thét xông vào ma nhân bên trong! Nhất thời, hồng lục sắc máu bay tứ tung!
Thấy vậy, nàng chuyên tâm đối phó Thượng Quan phi!
Lúc này, Thượng Quan Triệt thừa lúc phi cầm bay đến cạnh nàng: "Nương tử, để cho ta thân tay cứu thục phụ thân đi!"
Nàng thật sâu nhìn về phía Thượng Quan Triệt, lam mâu trung không hề có thống khổ cùng giãy dụa, chỉ có kiên định: "Hảo!"
Nàng vươn tay, đem Thượng Quan Triệt nhận được Duẫn nhi lưng phía trên: "Chúng ta cùng nhau!"
"Hảo!" Thượng Quan Triệt gắt gao quay về nắm của nàng tay, gắt gao !
Thượng Quan Triệt quay đầu quay mắt về phía đã muốn hoàn toàn thay đổi phụ thân: "Cha, đừng nữa sai đi xuống !"
"Ngươi biết cái gì! Trở ta người tử! Huynh đệ ta đều giết, phụ thân ta đều xuống tay ! Còn thiếu cái ngươi sao?" Thượng Quan liếc mắt đưa tình vành mắt sung huyết, hoàn toàn mất đi nhân loại lý trí! Nhân loại tư dục giữ lấy tư tưởng của hắn!
"Như vậy, đây là ta một lần cuối cùng gọi ngươi , phụ thân, một đường đi hảo!" Không nghĩ tới ngay cả đại bá cũng là phụ thân giết, như vậy hai tay dính đầy thân nhân máu tươi phụ thân, chỉ làm cho tới hôm nay mới thôi !
"Hãy bớt sàm ngôn đi!'Huyết chi hồn' đi!" Đối thoại gian, Thượng Quan phi đã muốn chuẩn bị tốt hắn trải qua ma huyết tẩy luyện trong một đêm lấy được lực lượng cường đại!
Nàng đứng cho Thượng Quan Triệt phía trước: "Đem lực lượng của ngươi theo ta dung hợp!" Dứt lời, trong tay 'Thất sắc hợp nhất' chậm rãi dựng lên!
Thượng Quan Triệt đem hai tay để cho lưng của nàng sau, dùng thủ hộ lực lượng đem hai người lực lượng hợp hai làm một, thất sắc lông chim sau lưng bọn họ dâng lên! Hoa lệ mà khí phách thiên thành: " 'Thất sắc hợp nhất' đi!"
Nay thất sắc hợp nhất cùng lúc trước thất sắc hợp nhất đã muốn bất đồng mà ngữ!
Thất sắc quang mang cùng huyết lục sắc lực lượng chi đạn chạm vào nhau! Thiên địa dao động, núi sông chấn động! Nổ mạnh tận trời!
Nhìn đến lớn như thế động tĩnh, tại (ở) sở hữu chiến đấu điểm các đồng bọn, như là chiếm được thật lớn đánh sâu vào! Lão đại khai chiến , bọn họ cũng không thể lạc hậu a!
Trăm dặm phong cùng Âu Dương gia chủ Âu Dương thành đối chiến mà đứng!"Ta muốn thu thập ngươi đã rất lâu!" Trăm dặm phong nhất sửa dịu dàng, lại còn nói ra như vậy trắng ra khiêu khích!
"Hừ, cũng vậy!" Âu Dương thành này Ma tộc lớn nhất cứ điểm, rốt cục tại (ở) hôm nay lộ ra thủy diện!
Phía sau hắn kia võ trang đủ bộ đội, đúng là san bằng sát thủ công sẽ kia một người nhi người!
Trăm dặm phong phía sau còn lại là mười cái thần thú cùng trăm dặm gia tinh anh bộ đội, hơn nữa nàng cho thánh khí trang bị, sức chiến đấu nâng cao một bước! Đại lục thứ nhất thế gia cũng không phải ngồi không!
"Ngươi Âu Dương gia chỉ có thể bị ta trăm dặm gia đạp tại (ở) dưới chân, cả đời vạn năm lão Nhị!" Dọa, trăm dặm phong bị Cung Vũ Hiên ám ảnh sao? Cư nhiên sẽ nói ra loại này ác độc châm chọc? Chẳng lẽ là gần mực người đen? Vẫn bị lam Phượng áp lực lâu lắm ?
Nhắc tới đến này, liền thải ở Âu Dương thành đau chân! Này đó là hắn ngay từ đầu liền cùng Ma tộc giao dịch nguyên nhân!"Chết tiệt trăm dặm phong! Hôm nay không phải ngươi chết đó là ta mất mạng!"
"Để cho ta đưa ngươi ra đi!" Dứt lời, hai cái năm đó tranh phong tương đối anh hùng nhân vật, nay một cái tại (ở) đen, một cái tại (ở) bạch, thế bất lưỡng lập!
Đồng thời, tứ đại công sẽ cường cường liên thủ, tiêu diệt một cái lại một cái cứ điểm, chính một đường bước huyết lục sắc máu hướng đỉnh núi đi đến!
Mà, giết tối hưng phấn mà hẳn là một đường càn quét rơi đan hoặc là sống sót người Nguyễn tiên thơm, nàng mang theo cả đời đều ở mủi đao thượng liếm huyết sát thủ cùng các dong binh, một đường càn quét! Hưng phấn mà làm cho Nguyễn Thanh Lưu đều sợ hãi !
Này chết tiệt diệt, a không, chết tiệt Cung Vũ Hiên, đem muội muội của hắn đều mang hỏng rồi! Tuy rằng, nàng thật sự đẹp quá a!
Nguyễn Thanh Lưu vĩnh viễn cũng không thể quên được, nàng đổi thành nữ trang một khắc kia, tim của hắn đình chỉ nhảy lên! Trách không được thiếu đoàn trưởng cũng vì nàng khuynh đảo! Thay đổi hắn cũng giống nhau chạy không khỏi của nàng mị lực!
Bị nàng 'Ô nhiễm' làm sao chỉ Nguyễn Tiên Hương một người, lạnh tựa băng một đường đi qua, một đường băng thi! Thủy vô tình theo ở phía sau khẩn trương cũng không kịp!
Những nữ nhân này chiến đấu ước số, đều bị nàng cấp dẫn dắt đi ra !
Vân phiêu phong thượng thường thường toát ra tiểu nổ mạnh yên, nhiên này đó cũng không có ngăn cản này người tham lam cước bộ! Bởi vì có này đó bị ích lợi hấp dẫn ngay cả mạng đều không cần nhân loại, Ma tộc mới có cơ nhưng thừa dịp!
'Thất sắc hợp nhất' cùng 'Huyết chi hồn' đối đụng sau, sơn gian một mảnh hỗn độn, bọn họ trong lúc đó đại địa thượng bị nổ thành nhất cái cự đại hố! Tại (ở) nổ mạnh phía trước, nàng đã đem phong vân nhóm thu hồi xích trần không gian, này tụ tập cùng một chỗ ma nhân, không một may mắn thoát khỏi, tất cả đều bị lực lượng lan đến, tan xương nát thịt! Hoàn toàn giải thoát tại này thế gian!
Mà nàng tại (ở) Duẫn nhi lưng thượng, bay lên vạn thước cao không, quan sát vừa mới chiến trường!
Nhưng không có nhìn thấy Thượng Quan phi thân ảnh, hắn sẽ không đã muốn ——
Nàng nhìn bên cạnh Thượng Quan Triệt: "Triệt —— "
"Đi xuống xem một chút!" Thượng Quan Triệt nói!
Duẫn nhi mang theo bọn họ trở lại mặt, Thượng Quan Triệt bốn phía nhìn chung quanh một vòng, tại (ở) cách đó không xa trên mặt đất, hắn nhìn thấy một chút góc áo!
Hắn từng bước một bước qua đi, đi đến cây kia trước! Hắn biết kia thụ sau lưng, chính là Thượng Quan phi! Nghe hắn mỏng manh tiếng hít thở, Thượng Quan Triệt có nhè nhẹ đau lòng! Hắn lam mâu, che kín thống khổ!
Nhưng nghĩ đến Thượng Quan phi sở làm hết thảy, đều là không thể tha thứ !
Hắn nhanh chóng xoay người, nhìn về phía cái kia nằm vật xuống tại (ở) rễ cây ở dưới người: "Ngươi, còn không biết sai sao? Còn muốn tiếp tục sao?"
Lúc này Thượng Quan phi, đã muốn khôi phục nguyên trạng, so sánh với ma huyết lực lượng đã muốn dùng hết chứ!
Nàng lẳng lặng đứng ở một bên, nàng biết, phía sau là bọn hắn trong lúc đó ! Nàng chỉ cần ở một bên thủ hộ hắn là tốt rồi!
"Ha ha —— cái gì gọi là sai, mỗi người theo đuổi bất đồng thôi! Bất quá chung quy chỉ có một đạo lý, người thắng làm vua người thua làm giặc! Mà ta như trước là một người thất bại!" Hắn bỏ qua hết thảy, vẫn như cũ không đạt được hắn sở muốn thành tựu! Không phải bại người, là cái gì!
Thượng Quan Triệt thống khổ bế mâu xoay người, không muốn lại nhìn này khăng khăng một mực người liếc mắt một cái!
Thượng Quan phi nhìn kia thống khổ bóng lưng, khóe miệng gợi lên một tia chua sót, chấp chưởng dựng lên, phách về phía chính mình thiên linh cái! Mình kết thúc ! Trong lòng mặc thán: "Cái này tính ta đây cái phụ thân cho ngươi làm duy nhất một sự kiện đi!"
Nếu như từ Thượng Quan Triệt tay tới giết tử Thượng Quan phi trong lời nói, nhất định là Thượng Quan phi đời này đều không thể mạt diệt ác mộng!
Nay, hết thảy đều là kết cục tốt nhất không phải sao?
Nhìn trên bầu trời sáng lạn màu đỏ đạn tín hiệu bay lên, tuyên thệ bọn họ trận này chiến, tiểu thắng một bậc!
Nàng cùng Thượng Quan Triệt lẳng lặng đứng ở tại chỗ, theo xích trần ra tới các nam nhân cũng lẳng lặng bồi tại (ở) bọn họ bên người!
Làm lam Phượng giúp đỡ bị thương trăm dặm phong, tứ đại công sẽ hội trưởng, Nguyễn Tiên Hương Nguyễn Thanh Lưu, Tư Đồ Mặc, Âu Dương Đàn nhóm đến nơi đây thời điểm, liền nhìn đến như vậy một cái hài hòa lại mang theo nhè nhẹ trầm mặc bất đắc dĩ ưu thương cảnh tượng! Một đám các màu nam tử, đứng ở đó tuyệt sắc ngân diện nữ tử bên cạnh, lẳng lặng chờ đợi!
Tại này tàn khốc chiến dịch hạ, một màn này cỡ nào đáng quý!
Nguyễn Tiên Hương hâm mộ cảm động thiếu chút nữa rơi lệ, Nguyễn Thanh Lưu nhẹ nhàng mà thở dài, hắn chung quy là không thuộc về kia trong đó nhất viên!
Sở hữu đại bộ đội tới, hoàn thành nhiệm vụ tập hợp xong, mọi người đối với trước mặt này ngân diện nữ tử, đều vui lòng phục tùng!
Thú thú nhóm càng là quỳ một gối xuống : "Khởi bẩm chủ nhân, nhiệm vụ hoàn thành, không một may mắn thoát khỏi!"
"Hảo! Tốt lắm!" Nàng tiêu sái xoay người, thanh âm dũng cảm! Một chút cũng không có vừa mới nhìn đến cảm xúc!"Mọi người vất vả !"
Nhiên, hồng cùng nguyên sửa nhưng không có bất cứ động tĩnh gì, làm cho nàng không khỏi lo lắng nhìn về phía đỉnh núi!
Đột nhiên "Chủ nhân, mau tới ——" trong lòng hồng thanh âm làm cho nàng tâm hung hăng căng thẳng!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇180 chủ ngoài ý muốn chi địch
Cái kia kêu gọi mang theo thật sâu lo lắng cùng do dự, này rất không giống đỏ, rốt cuộc nó gặp cái gì?
Nàng cùng Duẫn nhi liếc nhau, trong mắt đồng dạng lo lắng làm cho không khí lập tức khẩn trương lên!
"Các ngươi ——" nàng hướng phía sau đại bộ đội nhóm, muốn nói lại thôi! Tiền phương lộ không biết, nàng không nghĩ mang theo bọn họ đi mạo hiểm!
"Lão đại, ngươi cái gì đều không cần phải nói , chúng ta thề sống chết tùy tùng ngươi!" Tại (ở) Tần khuynh thành suất lĩnh, sở hữu phong vân thành viên cùng mới gia nhập đại lục các tinh anh, trải qua này tàn khốc chiến dịch sau, đối với nàng đã muốn bội phục ngũ thể đầu địa! Nàng không đáng bọn họ tùy tùng, còn có người nào tư cách này!
Nàng vui mừng gật đầu, "Tốt lắm!" Làm vung tay lên, nàng giảng sở hữu phong vân thành viên cùng các tinh anh mang vào xích trần không gian! Thú thú nhóm thấy vậy, tự động về tới huyễn thú không gian bên trong!
Còn lại đại lục thế hệ trước trụ cột nhóm, nhìn như vậy có nhiệt tình nàng, giai vui mừng vô cùng! Thật sự là Trường Giang sóng sau đè sóng trước a, nàng thật xuất sắc, so với bọn hắn ở đây mỗi người đều phải xuất sắc! Cùng phụ mẫu nàng giống nhau, là anh hùng!
"Các tiền bối, các ngươi trước mang theo này không biết bị tham lam che mắt hai mắt người, toàn bộ rời khỏi vân phiêu phong!" Nhiệm vụ này, cũng chỉ có bọn họ có thể làm , dựa theo bọn họ vài cái huyết khí phương cương thiếu niên, nói không thông này cái tên, đã sớm động thủ giải quyết ! Làm sao còn có thể hảo hảo mà theo chân bọn họ nói chuyện!
Tư Đồ Mặc làm mạnh nhất học viện Phỉ Á viện trưởng cùng trăm dặm phong đại lục này thứ nhất thế gia người cầm quyền đối diện gật đầu, này nha đầu, tưởng đủ sâu xa , nàng đây là đang bảo trụ đại lục mạch máu a! Không có bọn họ những người này, đại lục này cũng chỉ là cái không xác tử mà thôi, mặc kệ Ma tộc đến bao nhiêu người, đều đã dễ dàng công hãm!
"Hảo! Nha đầu! Này công tác liền giao cho chúng ta !" Tư Đồ Mặc tại (ở) nàng đối diện cao giọng hòa cùng nói!
Tứ đại công sẽ hội trưởng, cũng đúng che mặt trước nữ tử này, thật sâu gật đầu tán thành!
Nàng cùng Li Yêu, Lam Băng, bóng đen, Thượng Quan Triệt xoay người đang muốn chạy, ở tiền bối nhóm phía sau, có một chút người ấn không chịu nổi !
Một đội người áo đen tiến lên từng bước, đối với bóng đen nói : "Hội trưởng, thỉnh mang bọn ta cùng tiến đến!"
Bóng đen ngẩng đầu nhìn còn lại phía sau đến người áo đen, giai gật đầu ý bảo! Nguyên lai, sát thủ công sẽ các tiền bối cũng hy vọng chính mình hậu bối có thể đi theo hắn lịch lãm, tìm được thuộc về mình cường đại đường!
Bóng đen quay đầu hỏi nhìn về phía nàng! Nàng bất đắc dĩ cười cười, này bóng đen, loại sự tình này cũng muốn trải qua sự đồng ý của nàng sao? Nàng khinh vung tay lên, liền đem này bọn sát thủ thu hồi xích trần không gian!
Thấy vậy, Nguyễn Tiên Hương, Nguyễn Thanh Lưu cũng rốt cuộc ấn không chịu nổi , không để ý phụ thân phản đối, mang theo một ít dũng cảm khiêu chiến lính đánh thuê tinh anh tiến lên phía trước nói: "Thiếu đoàn trưởng, thỉnh mang theo chúng ta cùng nhau!"
Lam Băng nhìn trước mặt này đó các đồng bạn, trong lòng kích động, bọn họ cảm tình không phải làm bộ ! Hắn hướng tới nàng gật gật đầu, nàng liền đưa bọn họ thu hồi xích trần không gian, ngẩng đầu chống lại Nguyễn hội trưởng lo lắng ánh mắt, nàng đối hắn gật đầu nói: "Nguyễn hội trưởng xin yên tâm!" Nàng làm sao có thể làm cho nàng duy nhất bạn nữ giới đã bị thương tổn đâu! Càng không thể có thể làm cho Nguyễn hội trưởng mất đi song tử!
Được đến của nàng khẳng định, Nguyễn hội trưởng mới yên lòng!
Duẫn nhi mở ra lưng, bọn họ nhảy mà lên, "Đợi chút ——" lúc này, thủy vô tình thanh âm kéo ánh mắt của bọn họ!
Nàng không hề nghĩ ngợi liền há mồm cự tuyệt nói: "Không được, các ngươi không thể!"
"Ta biết!" Lạnh tựa băng tiếp lời thản nhiên nói, tiếp theo đưa trong lòng xuất ra một quyển bông tuyết sách, nhưng hướng về phía nàng: "Này là gia tộc của ta bí tịch, ta phóng ở chỗ của ngươi, ngươi nhất định phải bắt nó mang về đến, trả lại cho ta!"
Nói xong, liền một mình hướng dưới chân núi đi đến!
"Băng nhi, ngươi chậm một chút đi, cẩn thận ——" thủy vô tình như trước khẩn trương theo ở sau người, nhưng trong lòng ấm áp , hắn tiểu thê tử thật không được tự nhiên, thật đáng yêu!
Nàng cầm trong tay bông tuyết sách, cười gượng cười, này lạnh tựa băng, quan tâm người phương thức quả nhiên không giống với, cư nhiên lấy phương thức như thế nói cho nàng, nhất định phải bình an trở về!
Tại (ở) mọi người nhìn hạ, Duẫn nhi nhảy biến mất tại (ở) giữa không trung!
"Tốt lắm, chúng ta cũng đi làm chúng ta chuyện nên làm đi! Tê ——" trăm dặm phong nhất thời hào khí vạn trượng yên tâm mà nói, nhưng đã quên chính mình thương, đau đến hít vào khí lạnh!
"Ngươi nha, như thế nào như vậy liều mạng? Hiện tại biết đau đớn? !" Lam Phượng một bên giúp đỡ hắn, một bên nói móc nói!
"Còn không phải cái kia chết tiệt Âu Dương thành, được Ma tộc ma lực, cường đại rồi không ít! Bất quá, hừ hừ, vẫn là bại tướng dưới tay ta, vạn năm lão Nhị! Ai nha, đau đau đau ——" trăm dặm phong nhe răng trợn mắt nói!
"Ha ha a ——" mọi người nghe vậy, cười lên tiếng!
Bất đồng lớn với nơi này thoải mái không khí, tại (ở) Duẫn nhi lưng thượng nàng lại ngưng trọng phi thường!
Bởi vì, nàng đã muốn từ trên cao trung thấy được rồi ngã xuống nguyên sửa, hấp hối thú thú nhóm cùng vết thương luy luy hồng! Còn có —— người kia —— có thật không?
Duẫn nhi nhanh chóng mang theo bọn họ chạm đất tại (ở) vân phiêu phong đỉnh núi thượng!
Tại (ở) bọn họ trước mặt là một đám chân chính Ma tộc, hơn nữa bán thùng nước ma nhân! Nhìn trạng huống, Ma tộc cũng chịu không ít thương tổn! Bên cạnh ngã một mảnh, đứng cũng không vài cái!
Nhưng đến bây giờ, nàng đều không thể tin được, đứng trước mặt người, là nàng —— Thượng Quan loan loan! Làm sao có thể đâu? Làm sao có thể là nàng! Nếu như là lời của nàng —— nàng lo lắng nhìn về phía Thượng Quan Triệt!
Thượng Quan Triệt hai mắt sung huyết nhìn trước mặt này cùng bình thường hoàn toàn bất đồng loan loan, kia đẹp đẻ trang dung, kia tàn nhẫn ánh mắt, thật là hắn sở biết rõ muội muội sao?"Muội muội —— "
Hắn lảo đảo bước chân, đi hướng trước mặt Thượng Quan loan loan! Hắn muốn đi, muốn đi cứu muội muội trở về ——
Nhiên, 'Bành' —— một tiếng, Thượng Quan loan loan tùy tay liền là một cái ma diễm đạn đá hướng về phía Thượng Quan Triệt, trong mắt không mang theo một tia thân tình cùng dao động!"Bất luận kẻ nào cũng không hứa tới gần hồng yêu quả!"
Li Yêu tay mắt lanh lẹ, đem ngu ngơ Thượng Quan Triệt mang cách công kích chỗ!
Kia trên mặt đất một cái hố, đó là Thượng Quan Triệt vừa mới đã đứng địa phương, nàng tưởng giết hắn rồi! Làm sao có thể, vì sao?
Thượng Quan Triệt không dám tin nhìn trước mặt, rõ ràng không có bị biến thành ma nhân, ánh mắt như trước là thiển màu lam Thượng Quan loan loan: "Thượng Quan loan loan, đây rốt cuộc là vì sao? Vì sao a?" Vì sao một ngày nội muốn cho hắn đối mặt hai lần người thân nhất phản bội!"Ông trời, ngươi đang đùa nhi ta sao?"
Của nàng móng tay kháp vào thịt lý, này hết thảy, này hết thảy, đều là vì nàng sao? Phải không? Ma quân, là ngươi sao?
Nàng hung tợn trừng hướng về phía trên bầu trời không biết tên vị trí! Nàng đem của nàng tức giận hận ý, bắn thẳng đến vào Ma quân trong mắt!
"Ha ha —— lại là ánh mắt như thế sao?" Xích đồng nhìn chén trung vật, thì thào tự nói!
"Hừ, không cần bảo ta như vậy thấp kém tên, ta là Ma Quân thuộc hạ 'Ma lam' !" Nhắc tới Ma quân, Thượng Quan loan liếc mắt trung, tràn đầy ái mộ cùng sùng bái!
Nguyên lai, nguyên lai hết thảy đều là giả sao?
"Kia, phụ thân ——" Thượng Quan Triệt chợt nhớ tới nguyên bản đối hắn thật từ ái phụ thân, hôm nay lại trở nên như vậy tà ác, đáng sợ cũng thật đột nhiên!
"Hừ, kia nhân loại, chỉ là của ta một viên quân cờ mà thôi!" Theo nàng buông xuống đến này tiểu cô nương trên người một khắc kia bắt đầu, vận mệnh bàn cờ liền bắt đầu!
"A ——" Thượng Quan Triệt hỏng mất khóc ngã xuống đất: "Cha —— "
"Vũ Thần, giúp ta hảo hảo chiếu cố hắn!" Ở trong lòng nói xong, liền đem hỏng mất mất đi ý thức Thượng Quan Triệt đưa vào xích trần không gian trong phòng, giao cho Cung Vũ Thần chiếu cố!
"Tốt, tỷ tỷ!" Cung Vũ Thần đau lòng sát Thượng Quan Triệt mồ hôi trán cùng khóe mắt nước mắt!
Cung Vũ Hiên lòng có chút đau, hắn mới nhiều, sẽ đã bị như thế thiên ý trêu người đả kích, này hết thảy, đều là vì nàng cùng Ma quân ân oán sao? Phải không?
"A ——" nàng nổi giận gầm lên một tiếng, tuôn ra nàng tối lực lượng cường đại!
Từng bước một, đạp đến Thượng Quan loan loan trước mặt, a, không, là ma lam trước mặt: "Ngươi, xuống địa ngục đi!"
"Hừ, dõng dạc!" Ma lam không hề yêu cầu ngụy trang, của nàng bản tính cao ngạo mà tự đại, vào giờ khắc này biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn!
Hai nữ nhân, một chính một tà giằng co, hạo thiên đại chiến hết sức căng thẳng!
Nàng một cái ý niệm, đem hồng cùng bị thương thú thú nhóm thu hồi huyễn thú không gian, đem nguyên sửa đuổi về xích trần không gian, đem phong vân cùng các tinh anh mang ra xích trần, chỉ vào ma lam phía sau Ma tộc: "Diệt này đó tra!"
"Hừ, cho ta liều chết bảo vệ cho hồng yêu quả!" Hồng yêu quả là Ma Quân phân thân đi vào thế giới này môi giới, nàng phải thủ hộ tốt! Thu thập này đó con kiến, chính là thuận tiện mà thôi!
"Ôi, còn muốn muốn hồng yêu quả a, ngươi không biết, đó là ta sao?" Nàng một bộ toàn bộ thế giới cũng biết, liền ngươi không biết biểu tình nhìn ma lam!
Ma lam hung hăng nói : "Thế thì muốn nhìn lộc tử thùy thủ !"
Vừa dứt lời 'Ba ——' một tiếng giòn thanh tại (ở) ma lam bên tai vang lên! Ma mắt lam trung mạo hiểm màu lam hỏa diễm, "Ngươi —— "
"A, a, a! Đây là cho ta gia đáng yêu hồng đòi !" Hồng nhất định là bởi vì biết nàng là Thượng Quan loan loan, cho nên mới không thể thi triển quyền cước, làm cho vết thương luy luy!
"Tiện nhân, để mạng lại!" Ma lam hung tợn hướng nàng xông đến, trong tay ma diễm độ ấm cực nóng, làm cho người ta không chút nào dám hoài nghi nó năng lực!
"Hừ! Ngươi có bản lĩnh sẽ tới lấy!" Mắt thấy nàng còn đứng tại nguyên chỗ nói chuyện!
Ma lam nắm đấm đánh tới là lúc, nàng đã muốn vọt đến ma lam phía sau: "Quá chậm ngươi!" 'Bành' —— nàng một cước đem ma lam đá ngã xuống đất, mặt thật sâu nổi lên một cái hố!
Vỗ vỗ giày thượng tro bụi: "Nha, nha! Đây là cho ta gia thú thú cùng nguyên sửa lão nhân đòi được —— lợi tức ——" nữ nhân này tồn tại, làm cho triệt tâm linh trực tiếp hỏng mất ! Trong khoảng thời gian ngắn, phụ muội đã âm dương hai cách!
Triệt không có cách nào ở dưới đi tay, nhưng nàng phải ra tay, nàng muốn đem này đó đáng giận Ma tộc đuổi về nó bà ngoại gia!
Nàng khẩn trương như thế hồng yêu quả, nhất định có cái gì đặc thù sử dụng! Hừ ——
Nàng gợi lên khóe môi, cười tà theo ma lam bên cạnh người rất nhanh hiện lên, hướng phong vách đá hồng yêu cây ăn quả chạy đi!
"Đáng giận, đứng lại!" Ma lam trơ mắt nhìn nàng theo bên người nàng sát bên người mà qua, lại không kịp ngăn cản, mắt thấy mục tiêu của nàng biến thành hồng yêu quả! Lập tức khẩn trương lên! Thẳng đến sau đó! Tưởng muốn ngăn cản nàng!
"Vũ nhi, hồng yêu quả, phải đợi nó hoa điêu linh một khắc kia, mới có thể ngắt lấy! Bằng không nó chính là cái bình thường yêu quả!" Thấy thế, Li Yêu vội vàng nói, trái cây kia tử đối Tiểu Vũ nhi còn là có chút tác dụng , không cần bạch không cần!
Quyển thứ sáu sóng ngầm mãnh liệt ◇181 chủ ngoạn nhi ta a
Nhìn hồng yêu cây ăn quả thượng, như trước mở sáng lạn đóa hoa, kia đã nói lên thời gian còn sớm a! Nàng kia có thể hảo hảo mà chơi một chút nhi ! Đưa lên môn , không ngoạn nhi rất đáng tiếc!
Nhìn hướng tới được ma lam, của nàng tế bào nội phá hư ước số lại bắt đầu sôi trào !
Ma lam vội vã đi bảo hộ hồng yêu quả, không nghĩ tới nàng bỗng nhiên ngừng lại! Không kịp phanh lại, một cước trộn lẫn tại (ở) nàng vươn đi trên đùi! Rơi cái ngã gục, ngã ở Ma tộc đàn bên trong!
Tại (ở) Li Yêu, Lam Băng, bóng đen bọn họ công kích đến, Ma tộc đàn càng lui càng nhỏ, chỉ chiếm cứ đỉnh núi bên cạnh chỗ kia một chút, ma lam rơi vào, làm cho Ma tộc đàn loạn thành một đoàn!
Li Yêu, bóng đen thừa cơ mà vào, hồng sa bóng kiếm, vừa mới tiêu diệt sở hữu Ma tộc!
Chờ ma lam đứng dậy thì đỉnh núi thượng đã muốn không có một người nào, không có một cái nào đứng thẳng Ma tộc, toàn bộ đều chết ở bọn hắn công kích dưới! Bọn họ vài cái cường cường liên thủ, đối phó này vài cái tiểu Ma tộc, vẫn là dư dả !
Ma lam tại (ở) bọn họ vài cái vây quanh dưới, cư nhiên còn mặt không đổi sắc! Chẳng lẽ, nàng còn có cái gì hậu chiêu không có sử xuất đến?
Nàng cảnh giác nhìn bốn phía, dựa vào nàng siêu cường cảm giác lực, càn quét đi qua, cũng không có phát hiện cái gì dị thường! Máy tính thượng trên bản đồ cũng không có biểu hiện có càng địch nhân cường đại xuất hiện!
Này ma nữ rốt cuộc tại (ở) bán cái gì nút, đùa giỡn cái gì động tác võ thuật đẹp mắt?
"Các ngươi nghĩ đến ngươi nhóm thắng lợi sao? Kia còn chính là khai vị ăn sáng mà thôi! Trăm ngàn —— không cần coi thường chúng ta ma lực lượng!" Ma lam nói xong quanh thân bị màu đen gió xoáy bao phủ!'A —— mở ra đi —— ma chi môn —— '
Theo lời của nàng âm, trên bầu trời thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ), tại (ở) vân phiêu đỉnh núi thượng xuất hiện một cái sâu thẳm màu đen gió xoáy động! Theo ma lam dẫn đường, theo màu đen huyệt động chạy vừa ra một cái lại một cái Ma tộc! Mà chút Ma tộc, bằng nàng phỏng chừng, thực lực chia đều cùng cấp cho vũ thánh! Này đó, không phải bao cỏ!
Theo ma lam khóe miệng hàm chứa vết máu quỳ rạp xuống đất, trong hắc động mới không có xuất hiện Ma tộc người!
"Ha ha ha ——" ma lam trên mặt đất cười càn rỡ!
"Hừ, ngươi triệu hồi bao nhiêu rác đều không có dùng, đến một cái ta giết một cái, đến một đôi ta giết một đôi!" Tay nàng chấp đoạn linh đoản chủy, chống lại ma lam thiển màu lam chi mâu, mâu trung xơ xác tiêu điều làm cho ma mắt lam vành mắt căng thẳng!
Nữ nhân này, nếu như không phải chính, đó là tà! Nàng cư nhiên cảm giác được nàng cho nàng áp lực, cư nhiên cùng Ma quân tương xứng!
Vừa mới buông xuống Ma tộc chiến sĩ, đối mặt nàng khiêu khích! Một đám tay cầm binh khí, vận sức chờ phát động!
Li Yêu, Lam Băng, bóng đen mang theo thú thú nhóm cùng phong vân nhóm, thành bán vây quanh thức đem Ma tộc ngăn ở đỉnh núi bên cạnh! Mà trung gian nàng cùng ma lam, tựa hồ có thâm cừu đại hận bình thường cho nhau đối địch !
'Đinh ——' theo nho nhỏ một thanh âm tại (ở) yên tĩnh trong không khí vang lên! Cương cục diện phá khai rồi!
Hồng yêu quả, thành!
Nàng dư quang nhất phiết, thân hình đã muốn đi trước từng bước!
Ma lam thật hưng phấn! Bởi vì —— hắn muốn đã tới! Tuy rằng chính là phân thân! Đã gặp nàng lại nhanh hơn nàng từng bước phản ứng, khí thẳng dậm chân!
Ngay tại nàng đích ngón tay muốn đụng tới hồng yêu quả một khắc kia, bỗng nhiên thân mình dừng lại ! Nhìn lại, ma lam dùng một cây màu đen roi da ôm lấy chân của nàng hõa!
Nàng trong mắt ám quang chợt lóe, đem đấu khí tụ tập đến mắt cá chân, nháy mắt bùng nổ, trực tiếp đem kia màu đen trói buộc vật bắn ngược cái dập nát!
Nhiên, ma lam đã muốn đi tới trước mặt nàng!"Hừ, có phải hay không thật ảo não?"
"Thiếu phóng thối thí!" Nàng không nói hai lời, tay cầm nhiếp hồn cùng ma lam cận chiến đấu!
Ma lam có chút kinh ngạc sát trên gương mặt kia nho nhỏ vết đao: "Thiết —— "
Trong phút chốc, hai người lại giao thủ một trăm hiệp! Nàng cả người văn ti chưa động, mà ma lam trước mặt lại phiêu hạ một luồng sợi tóc!"Hừ —— "
Các nam nhân chiến trường, một mảnh hỗn độn! Sợ bẩn Li Yêu, rõ ràng ngồi vào một bên thân cây thượng: "Ôi, mấy thứ này bẩn đã chết! Cũng không thể ô uế người ta quần áo!"
Tùy tay vẫy vẫy, liền đem tiếp cận dưới tàng cây Ma tộc đưa lên Tây Thiên!
Li Yêu năng lực, ngay cả nàng đều không thể nhìn thấu, vũ thánh, tại (ở) trong mắt của hắn, hẳn là cũng không tính là cái gì!
Mà Lam Băng cùng bóng đen trên mặt đất thật một kiếm một kiếm chiến đấu , đối với mỗ yêu thảnh thơi, hai người bọn họ là tức giận đến nghiến răng ngứa ! Thế cho nên hai người bọn họ thành một cái chiến tuyến, bóng đen phụ trách che dấu, Lam Băng phụ trách công kích!
Nhiều như vậy vũ thánh đối với người khác khả năng trong lòng đảm chiến, mà bọn họ lại phối hợp khăng khít! Còn có tâm tư đi sinh khí! Cường!
Phong vân nhóm, mấy người một tổ, nghiêm túc quay mắt về phía mỗi một cái thành vì bọn họ chiến đấu đối tượng Ma tộc! Bọn họ đang không ngừng trưởng thành ! Tiêu diệt đối phương thời gian, cũng càng ngày càng ngắn!
Thời gian dài như vậy chiến đấu xuống dưới, mọi người không có thở hổn hển hư hư, ngược lại cũng có sức lực !
Tại (ở) bọn họ thời điểm chiến đấu, ai đều không có chú ý tới, duẫn uốn lưỡi cuối vần thành màu sắc tự vệ, lén lút đến gần rồi hồng yêu quả!
"Ma lam, ngươi không được sao?" Nhìn trước mặt sắc mặt hơi biến, cái trán xuất hiện mồ hôi tích ma lam, nàng là đãi cơ hội liền một trận khiêu khích! Hố người chết không đền mạng!
"Hừ, ngươi mới không được, xem chiêu!" Ma lam thu hồi thân thức, hai tay trên không trung tương giao hóa thành hình vòng cung hình: " 'Ma vũ' hạ!"
Theo của nàng một tiếng quát lớn, trên bầu trời xuất hiện một cái màu đen quang quyển, theo kia quang quyển nội thế nhưng hạ nổi lên màu đen châm vũ!
Nàng câu môi cười nhạo: "Quả nhiên là không được!" Nàng đan vung tay lên, một cái thất thải sắc trong suốt màn hào quang biến đưa bọn họ mọi người đều bao vây ở bên trong! Mưa đen đối bọn họ khởi không đến chút thương tổn!
Nàng một cái vang chỉ, thất thải màn hào quang ngược bắn lên, đem mưa đen bao vây lấy hướng trên bầu trời hắc sắc quang vòng bay đi, làm chúng nó tiếp xúc một sát na kia, thất thải màn hào quang nhất sửa mặt ngoài dịu ngoan, tàn nhẫn cắn nuốt hắc sắc quang vòng, sau thế nhưng hóa thành thất thải quang điểm trải ra tát xuống! Hoa lệ lóng lánh mọi người mắt!
Duẫn nhi nhìn thiên không, mãn nhãn sao: "Chủ nhân hảo suất!"
Li Yêu tiếp nhận một chút thất thải ánh sáng: "Ai nha nha, không hỗ là người của ta, biết tâm ý của ta!" Đẹp quá! Tại (ở) thất thải ánh sáng ở dưới nàng, đẹp hơn!
Ma lam nhìn kia mãn không sáng lạn quang thải! Trong ánh mắt tuôn ra mãnh liệt hận ý! Là nàng, là nàng, chỉ có nàng mới có năng lực như thế! Cái kia làm cho Ma quân ngay cả nàng chính mắt cũng không xem liếc mắt một cái nữ nhân! Ngã xuống thượng một thế hệ Vũ Thần 'Vũ' !"Là ngươi! Cư nhiên là ngươi! Ta muốn giết ngươi!"
Ma lam giống như điên rồi bình thường nhằm phía nàng! Kia cổ theo trong khung tuôn ra toàn lực, làm cho nàng cũng cảm giác được một tia áp lực!
Đối mặt như thế đánh sâu vào, nàng thân hình lui ra phía sau tránh đi, thẳng đến thối lui đến bên cạnh!
Liền nhìn đến Duẫn nhi bị hồng yêu quả văng ra một màn! Hơn nữa hồng yêu quả thượng, còn có này một tầng hắc vụ! Đó là ——
Mà ma lam cũng nhìn thấy điểm này: "Ha ha ha, rốt cục muốn tới sao?"
Chẳng lẽ ——
Không được!
Duẫn nhi cảm nhận được của nàng ý niệm, khôi phục nguyên hình! Nàng nhảy bước trên nó lưng, tại (ở) bọn họ trên không lượn vòng một vòng! Quả nhiên, hắc ám lực lượng đang ở nhanh chóng tăng cường! Mà cái kia thu thập điểm, cư nhiên chính là hồng yêu quả!
Phải thải hạ hồng yêu quả!
Lúc này, nàng nhớ tới không gian vòng trung lục yêu đằng! Nàng rút ra lục yêu đằng, đá hướng về phía hồng yêu quả!
Mà lúc này, không trung cuồng phong làm khởi! Thổi bọn họ thế nhưng đều không mở ra được mắt! Duẫn nhi cũng phi vô cùng cố hết sức!
Bỗng nhiên, bọn họ cảm giác được ngàn cân trọng áp lực, đặt ở trên cổ họng của bọn họ, ép tới bọn họ không thở nổi! Duẫn nhi bởi vậy cũng lệch khỏi quỹ đạo phương hướng!
Nàng tại thân thể bốn phía hình thành đấu khí bảo hộ, mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn lại! Đỉnh đầu trên bầu trời thế nhưng xuất hiện Ma quân hư ảnh! Hơn nữa tại (ở) dần dần ngưng thực giữa!
Nhìn dần dần không địch lại mọi người, năng lực hơi yếu đã muốn bị thổi lui ra phía sau vài bước! Còn như vậy đi xuống bọn họ liền xong rồi!
Nàng quay đầu cùng Duẫn nhi ra sức hướng hồng yêu quả bay đi, nhiên, nói dễ hơn làm!
Vải ra của nàng đoạn linh đến hồng yêu quả phụ cận núi đá, mượn lực hướng bên kia bay đi! Cách hồng yêu quả mấy thước xa thời điểm, vải ra trong tay lục yêu đằng!
Hồng yêu quả cảm nhận được lục yêu đằng tới gần, thậm chí có nhè nhẹ run run! Làm hại Ma quân hư ảnh cũng lắc lư vài phần!
Quả nhiên!
Một lần không thành công, hai lần, hai lần không thành công, ba lần! Nàng cũng không tin !
Nhiên, ma lam làm sao có thể làm cho nàng chuyên tâm, ma tóc lam hiện Ma quân hư ảnh chớp lên! Xoay người liền thấy được đang ở tới gần hồng yêu quả nàng!
Ma lam nương sức gió, tới cạnh nàng, cầm lấy chủy thủ liền thứ hướng về phía nàng! Tại (ở) như thế trong hoàn cảnh, ai cũng không có cách nào sử xuất vũ kỹ! Mà, ma lam lại làm sao có thể biết của nàng lợi hại chỗ!
Ma lam không nghĩ tới nàng cư nhiên không làm chút phản ứng, như trước ra sức đá bắt tay vào làm trung lục yêu đằng!
Ngay tại ma lam cho rằng tốt sính thời điểm, trong tay chủy thủ lại bị nhất cổ lực lượng cường đại bắn ngược đi ra ngoài! Liên quan ma lam cũng bị văng ra vài bước! Bởi vì sức gió không tiếp thu người, ma lam bị cạo,dán,thổi ngã xuống một bên! Khí ma lam nghiến răng nghiến lợi hung hăng hướng mặt tấu một quyền!"Đáng chết!"
Bỗng nhiên, sức gió mãnh liệt, Ma quân hư ảnh còn thiếu chút nữa sẽ ngưng thực !
Phong vân nhóm đã muốn bị thổi tới phong nhai vách đá bên cạnh! Li Yêu ở sau người đứng lên một đạo hư tường chặn bọn họ, bọn họ mới miễn cho rơi xuống vách núi đen! Bóng đen, Lam Băng, Thượng Quan Triệt đứng cho mọi người trước mặt, ngăn cản bộ phận sức gió!
Nhưng Ma quân mang cho bọn hắn áp lực là đồng dạng! Phỏng chừng cũng duy trì không được bao lâu !
Thấy thế, nàng hung hăng đá đi lục yêu đằng, rốt cục ——
Một trận hồng quang lóe ra, Ma quân hư ảnh lóe ra lợi hại hơn , tiếp cận cho tán loạn!
Nhìn đến hiệu quả, nàng hung hăng rút về lục yêu đằng!
Đi theo lục yêu đằng trở về , còn có lục yêu đằng trên đầu cái kia màu đỏ yêu quả! Thành!
Đem hồng yêu quả thu hồi không gian! Ma quân hư ảnh đã ở dần dần biến mất!
Bỗng nhiên, theo hư ảnh nội bắn ra một đạo hắc quang! Đem vách đá nhất đại khối thổ địa đều phách chặt đứt mở ra!
"A —— "
Phong vân nhóm cùng các nam nhân trụy hạ sơn phong!
Nàng vội vàng bay qua, chuẩn bị tiếp được bọn họ! Dư quang nhìn đến là biến mất hư ảnh, cùng ma lam cười đắc ý mặt! Cùng với Tư Đồ Mặc, lạnh tựa băng bọn họ lo lắng chạy tới bộ dáng!
Một đường phi đi xuống, nàng trực tiếp đưa bọn họ thu hồi xích trần không gian!
Này nhai phong sâu không thấy đáy, tại (ở) nàng đưa bọn họ tất cả đều tiếp được thời điểm, còn chưa tới đạt đáy vực! Nàng liền làm cho Duẫn nhi hướng về phía trước bay đi! Xoay người hết sức, nghênh diện mà đến cư nhiên là một khối thật lớn hắc sắc ma thạch!
Tụy không kịp đề phòng, ma thạch hung hăng đánh tới nàng cùng Duẫn nhi trên người!
"A —— dựa vào, tình huống nào, ngoạn nhi ta a!" Quanh co, làm hại nàng bạo thô khẩu!
"Cung Vũ Hiên ——" đỉnh núi kêu gọi, biến mất tại (ở) bên tai!
Rơi xuống ——
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇182 chủ Vũ Thần Bảo hiện
"Chủ nhân —— "
"Chủ nhân —— chủ nhân —— "
"Chủ nhân —— chủ nhân —— chủ nhân —— "
"Chủ nhân —— chủ nhân —— chủ nhân —— chủ nhân —— "
Nha ai như vậy ầm ỹ a! Trong hôn mê nàng rốt cục tại (ở) mười ngày sau thức tỉnh ! Không, chuẩn xác mà nói là bị mỗ ta tên nhóm đánh thức !"Đừng cãi nhau ——" nàng không thể nhịn được nữa quát lớn ngồi dậy!
Trong không khí nháy mắt dừng lại!
"A —— chủ nhân tỉnh —— chủ nhân —— chủ nhân —— "
Nghe càng thêm kích động ầm ỹ thanh, nàng nhíu mày mở mắt!
A —— nơi này là?
Trước mắt đẫm lệ lưng tròng tên, có điểm quen thuộc, lại có điểm xa lạ!
Nhìn chung quanh bốn phía! Oa —— cả phòng thần thú, không phải đâu! Như vậy biến thái, nàng rụng đến thần thú đôi lý sao? Kỳ quái là, chúng nó như thế nào đều mí trên hồng sưng đỏ thũng ?
"Các ngươi —— "
"Oa —— chủ nhân, ngươi rốt cục tỉnh, ngươi rốt cục đã trở lại! Ô ô ô —— chúng ta rất nhớ ngươi!"
Trước mắt thần thú, trừ bỏ một cái cánh tay vẫn là tảng đá ngoại, cái khác đã muốn cùng nhân loại không khác! Nói như thế nào đâu, là một tuấn tú đại hán!
"Được rồi! Ngươi đừng lại quấn quít lấy chủ nhân , chủ nhân thương còn không có hảo!" Lúc này, một cái màu đồng cổ da thịt cùng thường nhân không khác nam tử ngăn cản nói! Trong thanh âm hơi hơi kích động, như thế nào cũng che dấu không được!
Hắn là? Những người này, này đó thần thú, vì sao có thể liên lụy đến lòng của nàng đâu?
Của nàng bộ dáng, rõ ràng xúc động xích trần không gian trung lo lắng đến bây giờ, nhưng không thể chiếu cố nam nhân của nàng nhóm tâm!
Thượng Quan Triệt đỏ hồng mắt, tại (ở) xích trần trung hô: "Nương tử!"
Nghe được xích trần trung triệt thanh âm, nàng mới từ này một phòng thần thú trên người phục hồi tinh thần lại!
"Các ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào lý?" Nàng xem này mang theo nhè nhẹ hoa lệ cùng túc mục đoan trang phòng, nghi vấn xuất khẩu!
Thấy vậy, Lam Băng tán thưởng vỗ hạ Thượng Quan Triệt kiên!
Li Yêu đối với Thượng Quan Triệt phao cái mị nhãn! Kích thích Thượng Quan Triệt một thân sởn gai ốc, nhảy ra vài bước cùng mỗ yêu rớt ra khoảng cách!
Quay đầu rồi hướng thượng bóng đen vui mừng gật đầu! Thượng Quan Triệt vẻ mặt bạo mồ hôi, bọn người kia, lấy hắn làm chim đầu đàn ! Lập tức biến thành đen mặt! Bọn người kia quả nhiên cũng không phải tỉnh ngọn đèn! Nương tử, ngươi đều ta tìm chút gì huynh đệ a! Ô ô ô ——
Hắn bỗng nhiên cảm thấy hắn là bầy sói lý tiểu cừu! Cuộc sống sau này ——
Trước mặt thạch cánh tay nam tử, nhìn nhìn mình và các đồng bọn! Bỗng nhiên nâng lên thạch cánh tay vỗ hạ trán của mình: "A, ta nói chủ nhân như thế nào không biết chúng ta rồi đó! Thiên a, chúng ta thật sự là bổn đã chết!"
Dứt lời, hắn tại chỗ một trận gió xoáy xoay người, phòng trong gió to làm khởi, thổi nàng không mở ra được mắt!
Người kia, như thế nào như vậy nhị!
Gió ngừng, nàng mở mắt ra, nhìn đến , là cái kia quen thuộc thân ảnh, quả nhiên là cái nhị, trừ hắn ra còn có ai?"Tảng đá —— "
"Chủ nhân ——" tảng đá một thân tảng đá đánh tới!
Nha , người này nên hảo hảo dạy dỗ ! Không cần đầu óc ! Này một thân tảng đá còn không đem nàng đè ép!
Cũng may, tại (ở) nàng chịu khổ độc thủ thời điểm, tảng đá bị kia màu đồng cổ da thịt nam tử kéo lại thân mình: "Ngươi cái nhị hàng, ngươi tưởng đè chết chủ nhân sao?"
"A —— đúng nga!" Tảng đá lại nâng lên thạch cánh tay vỗ hạ trán của mình: "A —— "
Không nghĩ tới này tiểu nhị tên, cư nhiên đem mình chụp hôn mê! Đảo ngồi dưới đất!
"Ha ha ha ——" nhìn hắn kia ngốc dạng, nàng vui vẻ nở nụ cười! Vài năm , rốt cục lại gặp được chúng nó ! Thật tốt!
"Tham kiến chủ nhân, hoan nghênh chủ nhân trở về!" Tại (ở) màu đồng cổ da thịt nam tử suất lĩnh, sở hữu thú thú nhóm kích động quỳ gối của nàng bên giường!
"Hảo, hảo! Cám ơn các ngươi!" Cám ơn các ngươi chờ đợi, cám ơn các ngươi đối nàng đích tín nhiệm! Có thể có được như vậy đồng bọn, nàng còn có cái gì nhưng cầu !
"Chủ nhân ——" nghe được nàng nói như vậy, ngay cả màu đồng cổ da thịt nam tử hốc mắt trung đều có chút đã ươn ướt!
"Ngươi là —— Ưng Khung?" Nhìn như vậy nam tử, nàng tự nhiên nghĩ tới nàng đem này sạp giao nhờ thú!
"Là, ta là! Chủ nhân, ngươi còn nhớ rõ!" Ưng Khung thấy nàng nhận ra nó, trong lòng kích động, cước bộ không tự giác đến gần rồi của nàng bên giường!
Nàng giữ chặt tay hắn: "Mấy năm nay, vất vả ngươi !" Nàng là một không chịu trách nhiệm chủ nhân, lâu như vậy mới trở về, hay là tại nàng vô ý thức dưới tình huống! Nàng thật sự là có lỗi với chúng !
"Không, chủ nhân, có thể làm chủ nhân khế ước thú, là vinh hạnh của chúng ta!" Tuy rằng nàng lại trở về thời điểm bản thân bị trọng thương, nhưng của nàng trưởng thành, bọn họ có thể cảm giác đến!
Kia đến từ huyễn thú không gian thú áp, chúng nó làm thần thú, tự nhiên có thể cảm thụ được!
"Chủ nhân, ngươi bất công !" Thấy nàng lập tức nhận ra Ưng Khung, tảng đá không cam lòng , theo trên mặt đất đứng lên, liền nhào tới của nàng bên giường gắt giọng!
Oa dựa vào, người này, vẫn như cũ như vậy sấm người! Nàng chấn động rớt xuống một thân sởn gai ốc!
"Chủ nhân, phóng ta đi ra ! Ta muốn gặp Ưng Khung đại ca !" Rốt cục tại (ở) một trận khó coi sau, có người kiềm chế không được, tại (ở) huyễn thú trong không gian kêu lên!
Thấy vậy, một bên vương tử là vẻ mặt bị thương a! Ai ——
"Nga, đúng rồi! Xem ta! Cho các ngươi giới thiệu tân đồng bọn!" Nàng theo xuống giường, phủ thêm quần áo! Đi ra phòng! Nhìn bị tân trang trôi qua tòa thành, nàng lòng tràn đầy vui mừng!
Kia sáng lạn dương quang, chính là so với bên ngoài dương quang ấm áp hơn!
Nàng bước kia quen thuộc thổ địa, đi hướng trung ương quảng trường huấn luyện thai! Nơi này, là nàng bắt đầu quật khởi địa phương! Là của nàng căn!
Ưng Khung thấy thế, phân phó người đi thông tri sở hữu thú thú nhóm đến quảng trường tập hợp!
Thú thú nhóm nghe được chủ nhân tỉnh lại tin tức, một đám so với gió đều chạy nhanh!
Trong đó nhanh nhất tên, dài ba cái đầu!
Làm nàng vừa bước trên kia huấn luyện thai là lúc, đã bị dưới chân cái tên kia cấp cả kinh vẻ mặt văng tung tóe!
Tam đầu hổ phủ phục tại (ở) chân của nàng hạ, cùng lúc trước giống nhau sấm người lục con mắt, gắt gao nhìn chằm chằm nàng, hào hào khóc lớn: "Chủ nhân, chủ nhân —— ngươi rốt cục đã trở lại!"
"Ngươi nha bộ dạng thật không đáng yêu!" Ba cái đầu, tuy rằng không phải đầu hổ, nhưng là giống nhau dọa người!
"Ô ô ô —— chủ nhân, ta cũng không muốn như vậy , nhưng là nó liền trưởng thành như vậy thôi!" Tam đầu hổ ba cái mặt cùng nhau khổ ba ba nhìn nàng!
Được rồi, nàng thỏa hiệp ! Lại bị nó như vậy xem đi xuống, nàng đêm nay sẽ làm ác mộng !
"Được rồi! Đã biết! Vừa mới ngươi như thế nào không tại (ở)?" Ấn nó tính tình, cũng có thể tại (ở) của nàng bên giường, giống như hòn đá mới đúng thôi!
"Chủ nhân, ta ——" tam đầu hổ đỏ mặt, ấp úng ngượng ngùng nói!
"Tam đầu hổ ngươi một hồi đến liền vẫn canh giữ ở bên cạnh ngươi, thẳng đến buổi sáng, hắn lục con mắt đều không mở ra được mới bị chúng ta đưa trở về nghỉ ngơi !" Ưng Khung ở bên cảm thán nói!
Nàng ngay cả có như vậy mị lực, làm cho chúng nó vui lòng phục tùng!
Đem tam đầu hổ theo trên mặt đất nâng dậy đến! Nhìn dưới đài đã muốn tụ tập thú thú nhóm! Chúng nó đều trưởng thành thiệt nhiều! Thuần một sắc cao nhất thánh thú! Thật rất giỏi!
"Các huynh đệ, ta đã trở về!" Nàng lớn tiếng tuyên thệ !
"Tham kiến chủ nhân, hoan nghênh chủ nhân trở về!" Chúng nó kích động thanh âm, triệt vang tận trời! Cả kinh cốc lý chim chóc nhóm đàn bay lên!
"Hảo! Tới gặp thấy các ngươi tân đồng bọn đi!" Nàng một cái ý niệm, huyễn thú trong không gian sở hữu thú thú nhóm đều xuất hiện ở sau lưng nàng trên quảng trường!
To như vậy quảng trường trong vòng, bị thú thú nhóm chiếm cứ tràn đầy !
Hai cái vạn thú quân đoàn gặp mặt cùng kết hợp, còn có cái gì so với này càng đồ sộ!
Hai luồng tương đối, trong không khí một trận yên tĩnh! Đương nhiên trừ bỏ kích động Thanh Loan cùng vẻ mặt bất đắc dĩ Ưng Khung!
Trấn an hảo Thanh Loan sau, Ưng Khung bọn họ cùng Tử Mạc chúng nó đối diện mà đứng!
Trường hợp này, vốn nên là hồng đắc ý nhất thời điểm mới đúng, nhưng hắn nhưng không có xuất hiện!
Huyễn thú trong không gian, Hồng Chính thủ hộ tại (ở) cùng nàng giống nhau bị trọng thương Duẫn nhi!
"Duẫn nhi thế nào ?" Nàng lo lắng hỏi!
"Nó không có việc gì, khôi phục vô cùng hảo!" Hồng nhi nhất sửa bình thường thối thí, tương đương ôn hòa nhìn Duẫn nhi nói xong!
Nghe được hồng nói như vậy, nàng an tâm!
Nàng đem xích trần ánh sáng gian trung vẫn không thể ra đến tên nhóm dẫn theo đi ra!
Nhất thời huấn luyện trên đài đứng đầy người!
Đã muốn đạt thành chung nhận thức thú thú nhóm, nhất tề nhìn hướng về phía trên đài!
Mà nàng mang đến bọn người kia cũng không không chịu thua kém ngây dại! Này, này, mặt này trước hết thảy đều là ảo giác sao? Trên đại lục khan hiếm cao cấp huyễn thú, chẳng lẽ đều giấu ở nơi này sao?
Các nam nhân lực chú ý vĩnh viễn đều ở trên người của nàng, thật vất vả, đi ra đến cạnh nàng, cái thứ nhất oán giận vấn đề chính là: "Vũ nhi, ngươi cho chúng ta tự do xuất nhập xích trần quyền lợi đi! Như vậy ngươi gặp được nguy hiểm thời điểm, chúng ta không thể ra tới giúp ngươi, ngươi là tưởng muốn cấp tử chúng ta sao?"
Nàng vô tội nháy mắt mấy cái, xích trần không gian nàng hiểu biết cũng là lông gà vỏ tỏi được không, nàng nào biết đâu rằng có hay không này công năng!
Nhưng đối mặt kia tứ song nghĩ mà sợ ánh mắt, nàng vẫn là nhận mệnh đi cảm giác hạ xích trần không gian tình huống! Thật đúng là bị bọn họ đoán trúng, thật là có này công năng!
Trong lòng ý niệm, xích trần liền chấp hành mạng của nàng làm!
"Tốt lắm!" Nàng mở mắt ra, hạnh phúc gợi lên khóe môi!
Thế này mới được đến các nam nhân, vừa lòng gật đầu! Thượng Quan Triệt chỉ vào cứng đờ không gian: "Nương tử —— bọn họ —— "
"Đúng rồi, cho các ngươi giới thiệu!" Đây là nàng lần đầu tiên, hoàn toàn triển lộ chính mình hết thảy!
'Ba —— ba ——' nàng một đường chụp này cứng đờ tên cái trán: "Mau tỉnh lại! Đừng cho ta dọa người !" Ngạc nhiên tên nhóm!
"Chủ tử —— này đó ——" ngay cả Tần khuynh thành đều có chút không dám tin chỉ vào dưới đài đồ sộ huyễn thú đại quân, chỉ vào bốn phía này vĩ tráng tòa thành!
Mọi người cùng thú thú nhóm trong lúc nhất thời ánh mắt tất cả đều bỏ vào trên người của nàng, nàng là bọn hắn trong lúc đó cầu, cũng là bọn hắn trụ cột!
Nàng cười tự hào nói : "Nơi này, là của ta tòa thành, chúng nó, là của ta huyễn thú quân đoàn!"
"A ——" tuy rằng đã muốn trong lòng nắm chắc mọi người, vẫn là nhịn không được kinh hô ra tiếng!
Nàng rốt cuộc giấu được sâu đậm! Ngay cả bọn họ này đó nam nhân cũng không biết!
Nhìn mọi người biểu tình, nàng chỉ biết, nàng lại làm sợ bọn họ !"Đừng lo lắng, hẳn là không có càng dọa người chuyện tình !"
Hô ——
Được đến của nàng khẳng định, mọi người mới bình phục một chút kích động tiểu tâm can!
"Các đồng bọn, bọn họ là ta tại (ở) đại lục nhận thức đồng bọn!" Nàng chỉ vào trên đài mọi người, cấp huyễn thú nhóm giới thiệu !
Thú thú nhóm hai mặt nhìn nhau, cùng kêu lên nói : "Hoan nghênh đi vào 'Vũ Thần Bảo ' !"
Hoan nghênh đi vào 'Vũ Thần Bảo ' ——
'Vũ Thần Bảo ' ——
'Vũ Thần Bảo ' ba chữ, tại (ở) bọn họ bên tai tiếng vọng, cứ như vậy khắc ở bọn hắn trong lòng!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇183 chủ ngưu tầm ngưu, mã tầm mã
Trên đài các thiếu niên, ở trong lòng mặc niệm ba chữ kia, 'Vũ Thần Bảo ' ba chữ kia đại biểu cái gì? Là bọn hắn trước mặt nữ tử này to lớn mục tiêu sao? Như vậy một cái nho nhỏ nữ tử, cư nhiên có so với bọn hắn lớn hơn nữa tâm! Thật sự là làm cho bọn họ một đám nam tử xấu hổ!
"Vũ nhi, có của ngươi a, cất giấu như vậy cái nơi tốt!" Li Yêu bốn mắt nhìn chung quanh này Vũ Thần Bảo , rất có một cỗ nam chủ người khí thế!
Xem Lam Băng, bóng đen mày thẳng mặt nhăn!
"Oa —— tỷ tỷ, ngươi rất ngưu !" Cung Vũ Thần nhìn này chỉ có trong mộng mới có tòa thành, đối hắn này tỷ tỷ kính ngưỡng thật sự là như thao thao nước sông liên miên không dứt a!
Chợt hiện mù mọi người mắt! Còn có thú thú nhóm, cũng tránh không được bao gồm ở tại trong đó! Biết chúng nó cùng chủ nhân rất lợi hại, lại không nghĩ rằng —— chúng nó còn có nhiều như vậy huynh đệ!
Chỉ chốc lát sau, Ưng Khung cùng Tử Mạc cư nhiên kỳ dị có một loại muốn gặp hận trễ cảm giác! Hai người này, cư nhiên ngay trước mặt nàng liền với nhau hạ chiến thiếp!
Này tính cái gì? Tính ngưu tầm ngưu, mã tầm mã sao?
"Tốt lắm! Tất cả mọi người mệt mỏi, đi về nghỉ ngơi đi!" Nàng nói xong buộc chặt quần áo, chuẩn bị trở về phòng nghỉ ngơi! Dù sao nàng vừa mới mới tỉnh lại! Thân thể vẫn chưa hết toàn bộ khôi phục! Đã có chút mệt mỏi !
"Chủ nhân ——" Tử Mạc muốn nói lại thôi, thú thú nhóm cũng đều nhìn về phía nàng!
Nàng ngầm hiểu: "Các ngươi liền lưu ở bên ngoài cùng mọi người quen thuộc quen thuộc đi! Dù sao, về sau muốn kề vai chiến đấu !"
"Nga —— chủ nhân vạn tuế ——" nghe được của nàng đặc xá làm, thú thú nhóm đều tước nhảy lên! Đi theo bên người nàng , hoặc là ở lại Vũ Thần Bảo thú thú nhóm, đều trầm mặc lâu lắm !
Tử Mạc càng là thao thao bất tuyệt nói về nàng tại (ở) vân phiêu phong thượng anh hùng công tích lớn! Thú thú nhóm càng là phối hợp hoa chân múa tay vui sướng, rất sống động diễn lên!
Xem Vũ Thần Bảo lý thú thú nhóm kích động vạn phần! Tiếc nuối phi thường! Kêu la hét muốn cùng chủ nhân đi ra ngoài trở thành một phen!
Nàng cười tại (ở) Tiên Hương cùng đi hạ về tới phòng nghỉ ngơi!
Lại bước vào cái kia thuộc loại gian phòng của nàng, khí phách uy nghiêm, lại mang theo nhè nhẹ nhu hòa! Của nàng thú thú nhóm dùng tốt tâm ở chờ nàng! Lúc này đây thiên ý trêu người, tiếp theo, nàng nhất định phải nghiêng trời lệch đất!
Nàng quyết định, làm nàng lại đứng thượng kia phiến thổ địa, nàng định là đảo điên thực lực, quét ngang đại lục! Đem chết tiệt nọ Ma tộc trục xuất một tia không dư thừa! Làm cho cái kia Ma quân không còn có cơ hội đặt chân nơi này!
Tại này uy nghiêm phòng, nàng giờ khắc này trở thành sự thật chính vấn đỉnh đại lục vương giả xu thế!
"Vũ nhi!" Li Yêu mang theo ngọc quỳnh hổ đi tới của nàng cửa phòng!
Trước một khắc nàng đã tan thành mây khói, xoay người nàng ôn hòa mà cứng cỏi!"Li Yêu —— "
"Ngươi hẳn là đã muốn đã nhận ra đi?" Li Yêu thán khí nói!
"Đúng vậy, ta là ai?" Nàng biết thân phận của nàng không đơn giản, cái kia Ma quân rõ ràng là hướng về phía nàng đến, cho tới nay đều là, cho tới nay đều âm hồn không tiêu tan, nàng đi tới chỗ nào, hắn liền phá hư tới chỗ nào! Rốt cuộc là vì sao? Rốt cuộc có nhiều thâm cừu đại hận?
Còn có cái kia ma lam, rõ ràng hé ra đố phụ mặt!
Không muốn nói cho nàng, bọn họ trong lúc đó là tam giác mến thậm chí là tứ giác mến quan hệ! Nàng kia sẽ hung hăng phun tào một phen! Nhớ kỹ hắn tổ tông mười tám đại!
Li Yêu nhìn nàng vẻ mặt mây đen cái thiên bộ dáng, buồn cười lắc đầu đi qua đi, vỗ vỗ đầu của nàng hạt dưa: "Ngươi này nha đầu đang suy nghĩ gì? !"
Li Yêu xoay người nhìn ngoài phòng bầu trời, suy nghĩ xa xưa: "Chúng ta đi tự cao giai vị diện Tư Lạc Á đại lục, cũng là viễn cổ thần ma đại lục! Tư Lạc Á là của ngươi thời đại, ngươi biết không?" Lúc này Li Yêu xoay người vẻ mặt thâm tình mà sùng bái nhìn trước mặt nàng, tựa hồ thấy được ngàn vạn năm trước, hăng hái nàng: "Khi đó ngươi, là dẫn dắt chúng ta Tứ huynh đệ chiến thắng Ma tộc, sáng tạo Tư Lạc Á Sáng Thế Thần —— 'Vũ' !"
'Vũ' —— này tên này, thật sâu xao vào trong lòng của nàng!
Này nguyên bản thuộc loại tên của nàng, tựa hồ tan ra tại (ở) máu của nàng dịch lý, nghe được tên này, nàng liền cảm giác ngay lúc đó nhè nhẹ cảm thụ, cái loại này vừa xem mọi núi nhỏ, nhìn xuống chúng sinh cảm giác, trách không được phía trước nàng sẽ có loại khí thế này, nguyên lai, này bắt đầu vốn là nàng!
"Mà cái kia bị ngươi chiến thắng Ma quân, lại tại (ở) ngàn năm sau bất tri bất giác yêu địch nhân của mình, cũng chính là ngươi! Mà khi đó của ngươi, không, hoặc là nói cho tới nay ngươi, liền giống không có tình căn giống nhau, chưa từng có yêu qua ai! Bao gồm vẫn thủ hộ ngươi, cùng ngươi kề vai chiến đấu chúng ta!" Tưởng đến lúc đó hậu căn bản không có kết quả thủ hộ, Li Yêu hắn vẫn là phiền muộn !
Ngay cả vẫn vui vẻ ngọc quỳnh, cũng đắm chìm tại (ở) một mảnh mất mát giữa!
"Ma quân lợi dụng ngàn thành thân phận tiếp cận ngươi, nhìn đến ngươi cùng chúng ta trong lúc đó với nhau động, cuối cùng nhân yêu thành hận, lợi dụng hữu tình, hủy diệt ngươi!" Nhắc tới chết tiệt nọ ngàn thành, Li Yêu liền ảo não muốn giết người, bởi vì cái tên kia, là hắn dẫn tiến cấp chủ nhân ! Hắn luôn luôn tại tự trách, cho nên tại (ở) chủ nhân hủy diệt một khắc kia, hắn phong ấn chính mình! Làm cho mình thủ hộ nàng gì đó, của nàng chỗ vui chơi, lại quên nàng hết thảy!
"Bởi vì ngươi ngã xuống, Tư Lạc Á đại lục chấn động phân liệt, một phần nhỏ rơi xuống đến đê giai vị diện, thành này Á La đại lục! Mà hiện tại Tư Lạc Á, là Ma Quân thiên hạ!" Li Yêu dùng sức nói xong sự thật này, vô cùng vô tận không cam lòng vây quanh hắn!
"Các ngươi, còn có ai?" Nàng rũ xuống mí mắt hạ, nhìn không tới ánh mắt của nàng! Thản nhiên thanh âm nghe không ra cảm xúc!"Tả Hữu hộ pháp 'Băng tỷ' cùng 'Vũ ca', ngũ trảo kim long 'Kim chói lọi', còn có tinh linh 'Tiểu Diệp tử' !" Sổ ngày đó đồng bạn, nay lại rơi xuống không rõ!
"Bọn họ —— có khỏe không? Ở nơi nào?" Nàng hít sâu một hơi, tuy rằng cảm giác được bất thường, nhưng này hết thảy đã muốn vượt quá nàng tưởng tượng!
" 'Băng tỷ' cùng 'Vũ ca' bởi vì dùng hết tu vi, bảo trụ linh hồn của ngươi! Rụng đã rơi vào trên phiến đại lục này! Ta đi theo lại đây, cũng đã tinh bì lực tẫn, cuối cùng bị Cung gia một thế hệ Vũ Thần cứu, cho nên ta mới đứng ở Cung gia, hơn nữa tìm kiếm các hộ pháp rơi xuống, nhưng vẫn đều không thu hoạch được gì, ta —— ta đã muốn buông tha cho đã rất lâu!" Ngọc quỳnh yên lặng thuyết đã biết ngàn vạn năm đến hết thảy!
Kia nhè nhẹ áy náy cùng tuyệt vọng, đem này đó đáng yêu màu trắng ngọc quỳnh, ngạnh sinh sinh bao phủ !
Nàng ngồi xổm người xuống tử, lần đầu tiên thân cận ngọc quỳnh, đem nó mềm thân mình ôm vào trong ngực: "Không có việc gì , ta đã trở về!"
Nàng một câu nói kia, trực tiếp đem hai cái tung hoành tứ hải thú trung chi hoàng cảm động đỏ hốc mắt!
"Chủ nhân —— "
Ngàn vạn năm chờ đợi, chỉ vì nàng một câu nói kia, đáng giá!
Hiện tại, nàng đã biết hết thảy, liền lại xác định nàng phương hướng! Của nàng nhân sinh không hề chẳng có mục đích ! Sự tồn tại của nàng, của nàng trở về, đều là vận mệnh! Nàng muốn cho hết thảy trở về bắt đầu điểm! Thế giới của nàng, nàng đến cứu vớt!
"Tốt lắm! Này đó, trước đừng nói cho những người khác! Chúng ta đi tìm bọn họ đi, tìm chúng ta đồng bọn!" Này vì nàng trả giá hết thảy người, nàng khắc trong tâm khảm!
"Hảo ——" Li Yêu cùng ngọc quỳnh nặng nề mà gật đầu!
"Giúp ta!" Nàng không cần nhiều lời cái gì, chúng nó hai cái của nàng tùy thân ngàn vạn năm đồng bọn, liền hết thảy biết được! Hiện tại còn có chuyện gì so với tăng lên thực lực quan trọng hơn! Nếu liều mạng chiếm được hồng yêu quả, đương nhiên tốt hảo lợi dụng một phen !
Một người hai thú nhìn nhau gật đầu, chuẩn bị toàn lực thủ hộ nàng lợi dụng hồng yêu quả đột kích Vũ Thần!
"Đừng quên chúng ta được không? !" Lam Băng chua thanh âm theo phía sau bọn họ truyền đến!
Tiếp theo Thượng Quan Triệt có chút ủy khuất lam mâu liền xuất hiện , mà bóng đen trực tiếp vọt đến thân thể của nàng sau, âm sâm sâm kêu một tiếng: "Chủ tử!"
Được rồi, nàng sai lầm rồi, vừa mới biết chuyện này, đánh sâu vào có điểm đại, đã quên thông tri bọn họ!
Lúc này, trong lòng truyền đến Ưng Khung thanh âm: "Chủ nhân, ta cùng Tử Mạc tỷ thí muốn bắt đầu!"
Ưng Khung thản nhiên trong lời nói, có rất nhiều nó muốn nói mà lại ngượng ngùng mở miệng yêu cầu, nhiều năm như vậy cục diện rối rắm, ít nhiều hắn a!
"Hảo, chờ ta!" Nàng ở trong lòng trở lại, thực lực, trục xuất Ma tộc tuy rằng rất quan trọng, nhưng là tại (ở) của nàng tình nghĩa huynh đệ trước mặt, liền không đáng một đồng, bé nhỏ không đáng kể!
Không nghĩ tới nàng trả lời như vậy rõ ràng, Ưng Khung có vài giây đồng hồ ngây người, tiếp theo bình tĩnh thanh âm không hề bình tĩnh, mang theo hơi hơi kích động nói : "Hảo, chủ nhân!" Lúc này đây, Ưng Khung quyết định muốn hợp lại đem hết toàn lực ! Tuyệt đối, sẽ không để cho nàng thất vọng!
Mà lúc này Tử Mạc, cũng là nghẹn chừng nhiệt tình, cho tới nay tuy rằng đều ở cạnh nàng, cùng đi nàng kề vai chiến đấu, nhưng là, tại (ở) Li Yêu trước mặt, hắn căn bản là không đủ xem, thật vất vả có cơ hội hãnh diện, hắn đương nhiên muốn cho nàng xem đến chính mình!
Nàng cách nhìn, đối với chúng nó mà nói, so với cái gì đều quan trọng!
Một cái minh duệ cương nghị hắc ưng vua, một người xinh đẹp quyến rũ tuyết hồ hoàng đế! Như thế không đồng dạng như vậy hai cái thú thú, cư nhiên có chín phần tương tự tâm tư! Quả nhiên của nàng lực ảnh hưởng quá lớn!
Như thế hai vị này, cư nhiên cũng có thể ngưu tầm ngưu, mã tầm mã! Nếu không có nàng, là căn bản chuyện không có khả năng!
Hai phe nhiều như vậy thú thú, tổng yếu có một dẫn dắt người! Vũ Thần Bảo thú thú nhóm, tự nhiên lấy Ưng Khung làm chủ, sai đâu đánh đó, mà bên người nàng thú thú tự nhiên là lấy hồng vì cao nhất quan chỉ huy, nhưng là hồng từ đầu đến cuối tâm tư cũng sẽ không tại (ở) chuyện này mặt trên! Li Yêu người kia linh hồn nhỏ bé là hoàn toàn bị nàng câu đi rồi!
Nay, cũng chỉ có Tử Mạc có thể trong lúc đại mặc cho! Tuyết hồ hoàng đế làm chúng nó người lãnh đạo, thú thú cũng tự nhiên cho phép ! Nay hai phe đánh giá, cũng là hai phe kết hợp sau, lấy ai làm chủ, sai đâu đánh đó? !
Một núi không thể chứa hai cọp, đây là thiên cổ không thay đổi đích thực để ý!
Làm nàng lại đi vào sân huấn luyện thời điểm, thú thú nhóm vẫn là phân hai bên đứng mở, hai bên khí thế nháy mắt tiêu thăng!
Đơn giản là, nàng đến đây!
Nàng lẳng lặng đứng ở dưới đài, không nói gì thêm lời nói hùng hồn, cũng không có cái gì cổ vũ, chính là mỉm cười nói: "Đừng bị thương!"
Đơn giản ba chữ, lại như ôn tuyền bình thường dũng mãnh vào sở hữu thú thú nhóm trong lòng!
Giờ khắc này, sân huấn luyện thượng không khí nháy mắt thay đổi!
Không ở kiêu ngạo ương ngạnh, đối chiến vô địch! Mà là biến thành hữu nghị tỷ thí! Hết thảy —— đều làm giảm bớt!
"Chủ nhân, chúng ta chính là điểm đến tức chỉ!" Hai thú toàn bộ nhất sửa ước nguyện ban đầu, trăm miệng một lời nói!
Nháy mắt, hai thú nhìn nhau cười, chúng nó hai cái ăn ý thật đúng là sâu! Quả nhiên, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã không thể chắn!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇184 chủ tính chết
Tại (ở) nàng gật đầu sau, hai vị này nháy mắt biến sắc mặt!
Nghiêm túc mà thận trọng! Cao thủ quyết đấu, không chút nào đạt được tâm! Chẳng sợ chính là nhỏ bé một chút, cũng là thành bại mấu chốt!
"Tiểu hồ ly, xem chiêu!" Ưng Khung trước đánh mà lên, phi thân lên, một đạo gió kiếm như thả hổ về rừng bình thường hung mãnh hướng Tử Mạc vọt tới!
Nhìn như thế tới rào rạt, nhưng thực tế chiêu này đây là dò đường chi thạch mà thôi!
"Lão điểu, ngươi coi thường ta! Không thể tha thứ!" Tử Mạc khán phá Ưng Khung thử ý, lập tức bản tính bại lộ, khẩu xuất cuồng ngôn! Hư ảnh chợt lóe, Tử Mạc đã muốn tới Ưng Khung bên người! Chân thân cái đuôi hốt hiện, hung hăng hướng Ưng Khung cổ đá tới! Này nếu như bị đá trung, bất tử cũng trọng thương! Huyễn thú bản thể đó là lực lượng tướng chinh!
"Tao hồ ly, ngươi đánh làm sao đâu? !" Nhiên sau lưng thảnh thơi thanh âm, cùng trước mắt tán đi hư ảnh, làm cho Tử Mạc lộ ra nó xinh đẹp răng nanh! Nghiến răng nghiến lợi: "Tử điểu, ngươi tìm trừu!"
Nhìn trước mặt ngươi tới ta đi hắc sắc thân ảnh cùng màu tím thân ảnh, nàng là đầu đầy hắc tuyến, run rẩy khóe miệng: "Tiên Hương, chúng nó khi nào thì biến thành như vậy ?" Tím ai cũng tại (ở) tao nhã trang điểm, lại còn nói ra lời như thế!
Ưng Khung tắc càng thêm bất khả tư nghị, nàng rõ ràng nhớ rõ Ưng Khung là chúng nó bên trong tối bất cẩu ngôn tiếu kia một cái, hắn luôn tỉnh táo nhất, nghiêm túc nhất ! Ai có thể nói cho nàng này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Vài năm không thấy, liền long trời lỡ đất sao? Nhưng là Tử Mạc như thế nào cũng đi theo vô giúp vui đâu?
Oa dựa vào, đau đầu! Bọn người kia ——
Tiên Hương xem nàng một bức đau đầu bộ dáng, e sợ cho thiên hạ bất loạn nói : "Này còn không phải hướng người nào đó học tập thành quả! Thật sự là nhọc lòng a!"
Nàng phù ngạch, này, giống như không phải của nàng sai đi? Thật không phải là, nàng cũng chỉ là ngẫu nhiên như vậy mà thôi a?
Nàng vô tội nháy ánh mắt nhìn Tiên Hương, Tiên Hương lại cười lắc đầu! Quay đầu nhìn về phía Lam Băng, bóng đen, Thượng Quan Triệt, Li Yêu bọn họ! Lấy được không phải cười trộm chính là một bộ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bộ dáng!
Được rồi, giống như, nàng này người chủ nhân tấm gương, quả thật —— sai lệch một chút! Cũng chỉ có một chút điểm nga!
Thấy vậy, nàng vụng trộm ở trong lòng đối sở hữu thú thú nói: "Các ngươi về sau cũng không chuẩn học chúng nó hai cái như vậy!"
Đột như cùng đến lời nói, làm cho nhìn thi đấu tràng thú thú nhóm, không hiểu ra sao!
Nhiên, Tử Mạc cùng Ưng Khung lại nghe đã hiểu!
Tử Mạc dưới chân sửng sốt, thiếu chút nữa gặp nguy hiểm Ưng Khung công kích! Mà Ưng Khung kia trên mặt ửng đỏ, như bom bình thường, oanh mù thú thú nhóm ánh mắt! Thiên hạ kỳ quan a!
Thú thú nhóm tựa hồ có điểm hiểu được, chủ nhân theo lời nói !
"Phốc —— chúng ta chủ nhân, thật đúng là đáng yêu a!" Huyễn thú không gian trung, Duẫn nhi dịu dàng mà sung sướng thanh âm đã tràn ngập hồng lỗ tai!
"Duẫn nhi, ngươi thế nào? Nhiều sao? Ngươi lần này rất miễn cưỡng ! Chủ nhân sẽ không hy vọng ngươi làm như vậy !" Hồng đem Duẫn nhi theo trên cỏ nâng dậy, nhẹ giọng trách cứ nó không thương tích chính mình! Bản thân bị trọng thương, cư nhiên còn liều mạng cuối cùng khí lực, đem chủ nhân mang cách vân phiêu phong để, thiên tân vạn khổ đưa đến nơi này!
"Ta biết, nhưng là, chỉ có đến nơi đây, chủ nhân mới có cứu!" Duẫn nhi nhìn bên ngoài Tinh thần dịch dịch nhìn trận đấu nàng, trong lòng an ủi, chưa bao giờ hối hận qua! Nên vì nàng liều mạng!
"Ngươi tổng là như thế này! Nếu như lúc trước ngươi chẳng phải quật cường, ngươi cũng sẽ không ——" hồng nói một nửa lại bị Duẫn nhi ngăn lại !
Duẫn nhi đối với hồng lắc đầu: "Ngươi là ta duy nhất bằng hữu, ngươi biết !"
Ai —— hồng tâm đau nhìn Duẫn nhi, lại nhìn xem nàng, tâm tình phức tạp! Âm thầm cắn răng, chờ đến chúng nó đã lớn thời điểm, nhất định phải, nói cho nàng tình hình thực tế! Hắn không thể cứ như vậy nhìn Duẫn nhi như vậy đi xuống!
Cảm giác được huyễn thú không gian ánh mắt, nàng thu hồi thi đấu tràng ánh mắt nhìn đến, "Duẫn nhi, ngươi tỉnh? Nhiều sao?" Nói xong, theo không gian vòng trung đệ ra bạch ngọc bình, từ lần đó sau không còn có tái xuất hiện bạch ngọc bình, hiện tại lại lại thấy ánh mặt trời !
"Cấp, này tốt lắm dùng!" Nàng cười, đem nàng dùng nguyên thần băng liên luyện chế sinh cơ đan đưa đến huyễn thú không gian bên trong!
Cầm trong tay bạch ngọc bình, Duẫn nhi mỉm cười đối hồng nói: "Hồng, ngươi thấy được sao? Ta làm hết thảy đều là đáng giá !" Trước kia vũ, làm sao có thể biết tình, làm sao có thể biết yêu, làm sao có thể xem tới được hắn! Cho nên —— đều là đáng giá, đều là đáng giá !
Nhìn Duẫn nhi thỏa mãn bộ dáng, nhìn mỉm cười nàng, hắn bỗng nhiên minh bạch rồi! Đúng vậy, như vậy nàng —— hảo ấm áp!
Không giống như trước nàng giống nhau, là thần là ma, cảm giác cách bọn họ thật xa thật xa, xa đến, làm cho bọn họ cho rằng chúng nó chính là nhỏ bé con kiến! Như vậy bé nhỏ không đáng kể!
Nhìn đến Duẫn nhi không có việc gì, nàng an tâm!
Nhiên thi đấu tràng thượng hai người, lại giống tạc mao bình thường, giống như dần dần mất đi khống chế!
"Nha , tử điểu, xú điểu, ngươi cư nhiên làm rớt đại gia xinh đẹp da lông! Đại gia liều mạng với ngươi!" Tử Mạc gào thét , tuyệt không cố hình tượng hướng Ưng Khung vọt tới vài đạo lốc xoáy!
"A ——" chọc tao ương nhất tảng lớn người xem!
Nhiên như trước bình tĩnh như hắn, Ưng Khung nhẹ nhàng bâng quơ đem kia khủng bố lốc xoáy hóa giải mở ra!
Nên thương người không thương tổn được, không nên thương người, bị thương nhất tảng lớn!
Tức giận đến Tử Mạc gầm nhẹ , đối Ưng Khung trợn mắt nhìn nhau!
Tuy rằng Ưng Khung như trước bình tĩnh đứng, tựa hồ một chút cũng không có đã bị ảnh hưởng! Nhưng là kia màu đồng cổ trên da thịt kia một chút hoa thương, là cỡ nào chói mắt!
Kia đôi mắt ưng trung tuôn ra tinh quang, như kiếm bình thường sắc bén!"Ngươi bị thương bổn soái ca khuôn mặt tuấn tú! Còn dám ở chỗ này ồn ào, thật sự là không biết sống chết!" Kia nghiến răng nghiến lợi thanh âm, tựa hồ cùng hắn bình tĩnh bề ngoài, không quá nhất trí!
Như thế sắc bén đối diện, nháy mắt đem thi đấu tràng áp suất thấp dẫn theo đi ra!
Im lặng ngay cả một cây châm rụng đến trên mặt đất đều rõ ràng có thể nghe thời điểm! Mặt lá cây lại nhẹ nhàng mà động lên!
Chậm rãi hoạt động, đến nhẹ nhàng mà bay lượn! Trên mặt đất xẹt qua gió, nhìn như dịu dàng, kì thực lại vô tình đem lá cây chia làm một mảnh lại một mảnh!
Hai người bốn phía bỗng nhiên đồng thời bị gió toàn vây quanh!
Lúc này, nàng đầu vai Tiểu Tử, đối với bên kia sói lãng nói: "Ta đánh với ngươi đổ, ca ca lần này còn phải phong tao xuất trướng!"
Sói lãng xem một chút chiến trường, kia không khí khẩn trương đó là hết sức căng thẳng, làm sao có thể còn có tâm tình như vậy phong tao xuất trướng a, vì thế nó lắc đầu nói: "Ta đánh đố hắn sẽ không!"
"Thiết, nếu như ngươi thua , ngươi muốn nhận thức ta kiêu ngạo tỷ đại!" Tiểu Tử nhãn châu chuyển động, chủ ý tức đến! Nhóm người này thú lý, nàng nhỏ nhất! Nàng cần phải tìm một cơ hội tìm cái tiểu đệ ngoạn nhi ngoạn nhi!
Nhìn Tiểu Tử kia hai mắt hữu thần bộ dáng, sói lãng đã cảm thấy trong lòng hư, nhưng vẫn là kiên trì nói : "Kia, kia nếu như ngươi thua rồi đó?"
"Thiết —— ta làm sao có thể thua?" Tiểu Tử một bộ ngươi không hiểu bộ dáng nhìn thoáng qua sói lãng, bỗng nhiên nàng nghĩ tới điều gì, lần này cơ hội khó được, nhưng không thể bỏ qua: "Tốt lắm, nếu như ta thua, liền nhận thức ngươi làm đại ca! Ngươi xem thế nào?" Tiểu Tử hai tử mâu lý rành mạch viết, thế nào? Này chủ ý không sai đi!
Tại (ở) sói lãng bị nháy mắt mê hoặc thời điểm, bất tri bất giác đáp ứng rồi!
Vì thế Tiểu Tử hưng trí bừng bừng vì Tử Mạc cố lên khuyến khích lên: "Ca ca cố lên, ca ca vô địch!"
Hai cái tiểu tử kia trong lời nói, nàng nghe vào trong lổ tai, cười ở trong lòng! Lại cũng không tự chủ được nghĩ tới, rốt cuộc này Tử Mạc, sẽ làm như thế nào đâu?
Tự hỏi gian, Ưng Khung đã muốn đưa gió xoáy trung phi thân đi ra!
'Thu ——' một tiếng ưng minh triệt không! Kia khoẻ mạnh dáng người, như cuồng phong, như bàn thạch!
"Oa —— Ưng Khung đại ca vẫn là như vậy suất, như vậy mê người! Nga —— của ta tiểu tâm can!" Thanh Loan một bộ như si như say, tâm loạn thần mê bộ dáng nhìn trên bầu trời bay lượn Ưng Khung!
Xem vương tử ở một bên, tức giận đến giận sôi lên, nói nhỏ cấp Ưng Khung giảm du: "Hừ, quăng không chết ngươi, ngã không dậy nổi ngươi! Tử Mạc cố lên, giết chết hắn! Nha !"
"Ân? Ngươi đang nói thầm cái gì đó?" Nghe được một tia không đúng mùi, Thanh Loan thật mẫn cảm nhìn về phía vương tử!
"Ha ha —— không, không! Ưng Khung cố lên, cố lên ——" nhất ngộ đến Thanh Loan hắn sẽ không triệt , cười xấu hổ , nhỏ giọng làm bộ thêm du!
Chờ đến Thanh Loan quay đầu lại đi tiếp tục háo sắc trạng, vương tử lại tiếp tục nhìn không thấy nhe răng trợn mắt! Hận không thể đem Ưng Khung cho rút mao, nấu !
Có lẽ là hắn nguyền rủa hiệu quả , hắn lập tức liền nghe được Ưng Khung trên không trung tạc mao thanh âm: "Ngươi nha cái tử tao hồ ly, ngươi còn có hoàn không để yên!"
Ánh mắt trở lại trên chiến trường, quả nhiên, Tử Mạc như trước đâu vào đấy tiến hành phong tao xuất trướng bộ sậu, Bạo Phong qua đi thế này mới đến bông tuyết bay tán loạn, dần dần tán đi thời khắc!
Nhiên, Ưng Khung đã muốn vận sức chờ phát động trên không trung bay lượn đã rất lâu, chờ này tao hồ ly ra hoàn tràng, không khí cũng bị mất, vẫn còn so sánh cái mao a!
"Không cần cấp, mỹ nam xuất trướng cấp không thể!" Không để ý mọi người mở rộng tầm mắt, bông tuyết tán đi phần sau ngồi chồm hổm trên mặt đất Tử Mạc, thản nhiên chậm rì rì nói!
Nói xong, chậm rì rì đứng dậy, mở ra hai tay, giãn ra một chút nó lợi trảo, nhảy lên một chút nó đáng yêu song nhĩ!
Tao nhã mà thân sĩ, lại bỏ qua đối thủ tồn tại!
"Ha ha ha —— ta nói đi, nó nhất định sẽ phong tao xuất trướng ! Ca ca nó cái thói quen này là vĩnh viễn cũng không sửa đổi được !" Tiểu Tử đắc ý tại (ở) của nàng đầu vai ôm bụng cuồng tiếu!
Mà bên kia sói lãng, vẻ mặt hối hận! Vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Đại gia a, này đều khi nào thì , ngài còn sĩ diện a! Ngài tại (ở) trận đấu a, trận đấu a, hiểu hay không a!" Dứt lời, suy sút ngã ngồi ở tại của nàng đầu vai!
Nàng trợn mắt há hốc mồm mà nhìn trên chiến trường, đang ở hoa lệ 'Mở bình' Tử Mạc, quanh thân quanh quẩn nồng đậm bất đắc dĩ: "Ngươi nha với ai học , tính chết!"
Nghe được lời của nàng, Tiên Hương thật tự nhiên nhìn về phía nàng!
Nàng lập tức cảnh giác phản bác nói : "Đừng nhìn ta, ta cũng không có như vậy ác liệt thói quen!"
Tiên Hương từ đầu tới đuôi đem nàng xem lần, mới đưa đầu vòng vo trở về!
Nhiên, rốt cục có người không thể nhịn được nữa !
'Bành ——' một tiếng vang thật lớn!
Một trận bụi mù tràn ngập! Trên chiến trường không biết xảy ra chuyện gì!
Bụi mù qua đi, Ưng Khung đã muốn khôi phục nhân thân, một phen màu đen vũ lực chi kiếm đã muốn để ở tại Tử Mạc cổ gian!"Ngươi nha , nhìn ngươi giả bộ!"
Mà Tử Mạc lấy chữ to trạng, nằm ở vì nó lượng thân tạo ra hố sâu lý, kia tản ra bát điều cái đuôi như héo rũ lá cây bình thường uể oải không phấn chấn, nhiên mỗ hồ ly lại nói nhỏ nói : "Thật sự rất không nói lễ phép , muốn đánh cũng muốn đám người gia cửu điều cái đuôi đều đi ra thôi!"
'Răng rắc' —— mọi người chúng thú cằm rớt đầy đất! Cực phẩm —— quả nhiên, không phải một nhà thú, không tiến một nhà môn!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇185 chủ đột phá Vũ Thần (thượng)
Nghe xong Tử Mạc trong lời nói, Ưng Khung dở khóc dở cười về phía hắn vươn tay: "Huynh đệ!"
Tử Mạc nâng lên hắn tử mâu, híp mắt gắt giọng: "Lần sau chờ huynh đệ ta chuẩn bị tốt ra lại chiêu, bị hủy ta Tử Mạc anh minh thần võ soái ca hình tượng ngươi bồi a! Hừ!" Nhưng hắn chân trước xác thực tự nhiên đáp thượng Ưng Khung đại chưởng!
"Được rồi được rồi, biết rồi!" Có chút người là có chút cổ quái , thói quen là tốt rồi, thói quen là tốt rồi! Ưng Khung ở trong lòng mình an ủi!
Một khắc kia, trận này tỷ thí thắng bại đã muốn không hề quan trọng, chúng nó hoàn toàn đã quên ai thắng ai thua! Nhìn thấy , chỉ có chúng nó càng thêm chặt chẽ, hữu nghị bay vọt!
Vẻ mặt của nàng biến hóa không kịp, theo run rẩy đến vui mừng! Thế cho nên nàng mang theo vẻ mặt cổ quái rối rắm, xoay người rời đi!
Các nam nhân im lặng theo sau lưng nàng!
Lúc này, bóng đen bỗng nhiên mở miệng nói: "Hiên nhi, quyết định của ngươi đúng!" Nhìn như không đầu không đuôi một câu, nhưng nơi này mọi người đều hiểu được, này ý vị như thế nào!
Lam Băng, Thượng Quan Triệt, Li Yêu cũng mỉm cười đối nàng gật gật đầu! Mặc kệ tương lai lộ đến cỡ nào gian khổ, nhưng bọn hắn sẽ vĩnh viễn đều làm bạn tại (ở) cạnh nàng, cùng nàng cùng nhau đối mặt!
Nhìn mọi người miệng cười, nàng biết, bọn họ cho nàng đáp án!
Đúng vậy, mạnh mẽ như vậy, như vậy xa không thể thành địch nhân, nàng hoàn toàn có thể không cần động thân mà ra, nàng có thể trốn tránh! Nàng biết của nàng đối mặt sẽ mang đến rất nhiều ý không ngờ được khó khăn! Nhưng, nàng sẽ không lùi bước! Chính là làm phiền hà bọn họ!
Hiện tại nàng không có gì hậu cố chi ưu !
"Chờ đến giải quyết ngày nào đó, chúng ta cùng đi du sơn ngoạn thủy đi, tìm cái im lặng di người địa phương định cư! Các ngươi xem thế nào?" Nàng phao lại hết thảy sầu lo, nhất thời trong lòng trời cao biển rộng!
Các nam nhân không thể tin mặt tướng mạo thị, nàng, nàng đây là —— chính thức nhận bọn họ sao? Đây là —— nàng cho bọn hắn hứa hẹn sao? Thiên a, bọn họ là đang nằm mơ sao?
"A —— ngươi làm sao kháp ta? !" Lam Băng ôm cánh tay đối với bên cạnh nháy vô tội lam mâu Thượng Quan Triệt giận dữ hét!
"Chúng ta không phải đang nằm mơ!" Thượng Quan Triệt tại (ở) đã trải qua nhiều như vậy sau, lần đầu tiên rớt ra khóe miệng, lộ ra thỏa mãn tươi cười! Mặc kệ có bao nhiêu người từ bỏ hắn, nhưng nàng tuyệt đối sẽ không vứt bỏ hắn!
Các nam nhân nhìn nàng chạy xa bóng lưng, ánh mắt rưng rưng! Nhất là nhìn như tối không quan tâm lợi hại Li Yêu, chỉ có hắn có thể khắc sâu thể hội loại này chênh lệch! Mắt của hắn vành mắt hồng lợi hại!
Ngọc quỳnh thì tại Li Yêu bên chân dưới đầu! Kỳ thật —— ai ——
Tại (ở) chạy trốn trung, nàng bỗng nhiên cảm giác được xích trần không gian trung 'Đinh' —— một tiếng! Lại thăng nhất cấp! Căn cứ biểu hiện, hiện tại này xích trần không gian trung hoàn toàn có thể cất chứa một cái trung đẳng quốc gia!
Bất quá đến nay nàng đều không có sờ thấu xích trần thăng cấp nhân tố! Tựa hồ nó cao hứng thăng cấp liền thăng cấp , mất hứng thăng cấp có thể ẩn núp hồi lâu! Rốt cuộc là người nào biến thái sáng tạo a? Thật sự là phiền toái!
Không biết người nào đó đang ở mắng a a thuyết chính mình!
Trở lại trong phòng, nàng liền theo không gian vòng trung xuất ra nàng phía trước được đến tinh thạch, lấy ra phong hệ, Mộc Hệ, thủy hệ, hỏa hệ, thổ hệ, quang hệ, ám hệ thất hệ thuộc tính tinh thạch! Chuẩn bị căn cứ Vũ Thần bí quyết trung duy nhất trận pháp, bày ra sơ cấp Thất Tinh trận, trợ nàng thuận lợi hấp thu hồng yêu quả vũ lực!
Đợi đến các nam nhân phục hồi tinh thần lại, phía sau tiếp trước theo kịp thời điểm, đập vào mắt đó là kia đưa thân vào thất thải quang mang trung bận rộn nàng!
Ngơ ngác nhìn nàng dùng vũ lực họa phức tạp Trận Phù! Chút không dám lên tiếng quấy rầy!
Chỉ chốc lát sau, Ưng Khung, Tử Mạc, tảng đá cũng vội vàng quýnh lên chạy lại đây! Bởi vì chúng nó nghe được của nàng kêu gọi!
Chúng nó đuổi tới thì nàng cũng đình chỉ trong tay động tác!
Nhất thời ký hiệu sinh thành, trên mặt đất tinh thạch phát ra các hệ cột sáng tận trời!
"Các ngươi vài cái thất thần làm cái gì, không phải phải giúp ta hộ pháp sao? Các ngươi chủ nhân ta, cần phải đại triển thần uy ! Mau ngồi vào chính mình khác hệ cột sáng trung!" Nàng một bên duy trì trận pháp, vừa nói!
Li Yêu cái thứ nhất đi vào ám hệ cột sáng bên trong: "Đây là Thất Tinh trận! Dùng nó lần này chủ nhân hấp thu hồng yêu quả, làm ít công to!" Hắn trước kia nhưng là chính mắt thấy qua uy lực của nó! Xem ra chủ nhân lần này thăng cấp vì vũ đế không có vấn đề !
Nghe xong Li Yêu trong lời nói, mọi người mới hiểu được!
Lam Băng nhìn thoáng qua thất thải cột sáng ngồi xuống thủy hệ cột sáng bên trong; theo sau, Thượng Quan Triệt tả hữu nhìn xem cuối cùng đi tới quang hệ cột sáng bên trong, tuy rằng hắn chủ công thủy hệ, nhưng thân thể hắn lý có không thể xóa nhòa quang hệ vũ lực; mà Ưng Khung tự nhiên đi tới phong hệ cột sáng bên trong, bóng đen giẫm chận tại chỗ ngồi xuống hỏa hệ cột sáng bên trong, Tử Mạc vuốt chính mình da lông ngồi xuống Mộc Hệ cột sáng bên trong, tảng đá tắc ngồi xuống thổ hệ cột sáng bên trong!
Mà nàng, tắc ngồi ở kia thất thải cột sáng tâm điểm, cái kia thất thải ánh sáng tụ tập địa phương!
Vận khởi trong cơ thể thất hệ vũ lực, quanh quẩn bốn phía, cùng bọn họ vũ lực phù hợp! Mở ra chân chính thất tinh chi trận!
Bởi vì hắn nhóm tâm ý tương thông, Vũ Thần bí quyết thượng theo lời khó khăn chỗ, cũng thuận lợi thông ! Nàng gợi lên khóe môi: "Thất Tinh trận —— 'Khởi!' !"
Theo thanh âm của nàng nhảy lên trên không! Vũ Thần Bảo sở hữu thú thú nhóm đều tự nhiên tụ tập ở tại Thất Tinh trận bốn phía, đã hình thành một vòng lại một vòng tường đồng vách sắt! Còn có kia tầng tầng lớp lớp kết giới, đưa bọn họ nghiêm mật bảo hộ ở tại trung tâm!
Nghe xong chúng nó trải qua, sở hữu thú thú nhóm cũng biết, chúng nó có một cường đại đến không thể tưởng tượng địch nhân, tùy thời đều khả năng xuất hiện! Cho nên chúng nó một khắc cũng không thể đủ thả lỏng cảnh giác!
Cường đại như vậy địch nhân tồn tại, không phải chúng nó áp lực, mà là chúng nó động lực, huyễn thú nhóm đại bộ phận đều là có được nhiệt huyết hảo chiến ước số! Chúng nó là vì chiến đấu mà sinh !
Đi theo nàng, chúng nó trải qua trước nay chưa có khó khăn, cũng là vĩnh viễn không thể bằng được phấn khích lịch trình! Chúng nó cũng không sợ hãi, có chỉ có hưng phấn! Điểm này, thấy bọn nó ánh mắt sẽ biết!
Giờ khắc này, bên trong sơn cốc im lặng dọa người!
Bên trong sơn cốc khác huyễn thú nhóm cũng lẳng lặng gom lại Vũ Thần Bảo bốn phía, lẳng lặng ngốc ! Đây là một loại thần kỳ lực lượng! Có được trí mạng lực hấp dẫn!
Ngay tiếp theo, không gian vòng trung góc sáng sủa cái kia chưa bao giờ có sinh mệnh hướng đi đản, cũng xuất hiện kinh người động tác, nó nhẹ nhàng mà tại nguyên chỗ chuyển lên! Im ắng không có kinh khởi bốn phía không khí một chút chấn động!
Ngay cả nàng cũng không có cảm giác được đến!
Lúc này nàng, chính là hết sức chăm chú đặt ở trước mặt lục yêu đằng phía trên!
Hiện tại nàng đầu tiên phải làm là hòa tan lục yêu đằng!
Lấy ra tại (ở) Sâm La đầm lầy hồ sâu trung đoạt được huyền u lô, đem lục yêu đằng để vào trong đó! Thả ra hồng bản mạng hỏa diễm, chậm rãi luyện chế !
Tại này Á La đại lục phía trên cũng chỉ có một mình nàng có điều kiện này, đồng thời hấp thu lục yêu đằng cùng hồng yêu quả, nếu như nói dùng hồng yêu quả khiêu nhất cấp là tất nhiên , kia đồng thời dùng lục yêu đằng cùng hồng yêu quả thì phải là tiền đồ bất khả hạn lượng , hết thảy đều có khả năng!
Mà thế nhân lại chỉ biết là hồng yêu quả, không biết lục yêu đằng! Bởi vì lục yêu đằng tồn tại là thế gian tối vật không ra gì, hơn nữa, nó ngụy trang tính, nhưng là thiên hạ đệ nhất!
Hơn nữa, lục yêu đằng tính dai cũng là thế gian tuyệt vô cận hữu! Tưởng muốn hòa tan nó, nói dễ hơn làm! Không có huyền u lô không có khả năng! Không có thần cấp hỏa diễm không có khả năng! Là quan trọng nhất một chút, không có hồng yêu quả nước trái cây không có khả năng! Này tam điểm thiếu một thứ cũng không được!
Phóng tầm mắt thế gian, có thể làm được , duy nàng một người!
Nhìn lục yêu đằng chậm rãi tại (ở) của nàng hỏa diễm hạ hòa tan, nàng tựa hồ tại kia hỏa diễm lý thấy được cha mẹ thân ảnh, kiếp trước , kiếp này , bọn họ một đám lục tục xuất hiện ở hỏa diễm lý, mỉm cười nhìn nàng, cho nàng này thế gian là quan trọng nhất khẳng định cùng cổ vũ!
Giờ phút này, trước mặt hỏa diễm, ấn đến của nàng đen đồng lý! Hừng hực thiêu đốt !
Trong cơ thể nàng sở hữu tế bào đều mở ra! Điên cuồng mà hấp thu trong không khí vũ linh, rất nhanh hóa thành trong cơ thể nàng vũ lực!
Này —— là tình huống nào?
Đang ngồi tất cả mọi người cảm giác được trong không khí vũ linh dị thường!
Tựa hồ thế gian sở hữu vũ linh đều coi hắn làm trung tâm điên cuồng xoay tròn mãnh liệt !
Cốc đốt cây gây rừng sở hữu thú thú nhóm đều đắm chìm trong này thần kỳ vũ linh lốc xoáy bên trong! Thú thú nhóm mừng rỡ như điên! Bởi vì bình thường phi thường khó có thể hấp thu vũ linh, giờ phút này lại tự động lưu tại chúng nó trong cơ thể!
Giờ khắc này thú thú nhóm điên cuồng ! Điên cuồng mà hấp thu trong không khí vũ linh!
Theo sau khắp cả thăng cấp ánh sáng, so với nàng khế ước chúng nó thời điểm còn muốn lóng lánh!
Tại (ở) cột sáng trung các vị, được lợi càng là rất nhiều! Thăng cấp gần ngay trước mắt!
Mà bọn họ không biết là, vào giờ khắc này, Á La đại lục trong không khí vũ linh có một giây biến mất!
Mọi người loại đều không có cảm giác được đến, bao gồm Ma tộc ma lam!
Nhưng, tại (ở) ma lam trước mặt có nhất một bộ mặt lạ hoắc tại kia một giây, nhẹ nhàng mà nhíu mày! Đem ánh mắt chuyển hướng về phía Sâm La đầm lầy cùng Lạp Kỳ Tát núi non giao tế chỗ!
Nàng không có giao trái tim tư đặt ở bất thình lình vũ linh bạo động thượng, mà là hết sức chăm chú luyện hóa lục yêu đằng! Trải qua một ngày một đêm chậm hỏa luyện chế, lục yêu đằng rốt cục hóa thành kia tam giọt lục dịch!
Cẩn thận dùng lan bình ngọc đem hai giọt lục yêu đằng thu hồi! Lưu lại một giọt chậm rãi dụng ý thức bao vây lấy đưa vào nàng mi tâm!
Tiếp theo lấy ra hồng yêu quả, dùng thất thải vũ lực chậm rãi đem nó bao vây lại! Một chút một chút đưa vào trong đan điền!
Đem trôi nổi tại (ở) trong đan điền hồng yêu quả dùng vũ lực bao vây lấy xoay tròn lên, theo hồng yêu quả xoay tròn, tại (ở) của nàng vũ lực kéo hạ, theo hồng yêu quả phía trên chậm rãi hút ra ra nhè nhẹ vũ lực!
Đừng nhìn này đó vũ lực ti tương đương thật nhỏ, nhưng nó sở ẩn chứa địa lực lượng tuyệt đối so với ngươi tu luyện một năm thành quả chỉ nhiều không ít!
Cường đại như vậy hấp thu, không có lục yêu đằng hiệp trợ, chỉ có thể hấp thu 1%!
Theo vũ lực ti đi qua của nàng gân mạch tiến vào của nàng thức hải, đầu tiên tiến vào nàng thức hải lục dịch chậm rãi phát ra nhu hòa lục sắc ánh sáng, hơn nữa chậm rãi hướng kia vũ lực ti bao vây mà đi!
Vốn bởi vì vũ lực cường đại bỗng nhiên xâm nhập, nhè nhẹ đau bụng sinh kinh mạch, tại (ở) lục quang loại bỏ hạ, thư chậm xuống! Kia một chút phù hợp, kia một chút ăn ý, làm cho hết thảy đều liền như vậy thuận lý thành chương, như vậy hài hòa!
Nàng mồ hôi trán cũng dần dần tán đi!
Cứ như vậy, bọn họ mọi người đều tiến vào đến nhập định trạng thái! Như vậy dài lâu mà cẩn thận dung hợp, thẳng đến bảy ngày sau! Hồng yêu quả bạo phát lần đầu tiên đánh sâu vào!
Vì thế nàng tại (ở) trước tiên lấy ra thứ hai giọt lục dịch!
Như thế tuần hoàn một tháng sau, hồng yêu quả bạo phát lần thứ hai đánh sâu vào! Cuối cùng một giọt lục dịch cũng dùng đi lên!
Cảm giác được trong cơ thể hùng hậu địa lực lượng, nhưng là là nguy hiểm điềm báo, bởi vì hồng yêu quả còn có lần thứ ba đánh sâu vào! Trước hai lần đánh sâu vào rõ ràng một lần so với một lần cường! Lần thứ ba, không có lục dịch, không thể tưởng tượng chờ đợi của nàng rốt cuộc là cái gì?
Tưởng muốn một bước lên trời, làm sao có thể không trả giá đại giới!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hiên còn có thể xuất hiện, thuyết minh thế giới không có tận thế! Này văn cũng không phải hố! Trong khoảng thời gian này sự tình các loại không thể thoát thân, đổi mới không xong! Hiên ở trong này hướng chờ văn thân nhóm cúi đầu xin lỗi! Hiên đã muốn tại (ở) tồn cảo , về sau không sẽ xuất hiện thời gian dài đoạn càng tình huống! Thỉnh mọi người yên tâm!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇186 chủ đột phá Vũ Thần (hạ)
Li Yêu cũng ẩn ẩn cảm giác được trung tâm nàng có điều, mồ hôi trán như mưa giọt! Dưới da gân xanh cũng có bạo khởi xu thế!
Nhưng là bọn hắn vài cái đều ở trong trận, không thể rời đi từng bước, nếu không liền thất bại trong gang tấc, càng sẽ lọt vào phản phệ, bọn họ vài cái bất tử tức thương! Hắn bây giờ có thể làm đúng là tin tưởng nàng ! Chống đỡ, Vũ nhi!
Không đành lòng xem nàng thống khổ bộ dáng, Li Yêu nhẹ nhàng mà nhắm hai mắt lại, hết sức chăm chú khống chế được vũ lực!
Làm sao bây giờ? Cứng rắn hướng sao? Không có khả năng, nàng nhất định sẽ nổ tan xác mà chết !
Nàng còn không nghĩ tới biện pháp, còn lại một phần ba hồng yêu quả đã có bùng nổ điềm báo, bắt đầu chậm rãi tự quay lên! Hơn nữa mặt ngoài bắt đầu gập ghềnh, tựa hồ có đồ vật gì đó muốn phá thể mà ra bình thường!
Không có biện pháp, chỉ có thể trước bảo trụ mạng hơn nữa!
Thúc dục Vũ Thần quyết, trong cơ thể vũ lực bao vây lấy kinh mạch, làm tốt hết thảy nàng hiện tại có khả năng làm! Cùng vận mệnh đấu tranh!
Nàng im lặng nhắm mắt lại, cẩn thận nhìn chằm chằm hồng yêu quả mỗi một ti hướng đi!
Giờ khắc này, trong cơ thể nàng có khả năng vận dụng sở hữu năng lượng đều tụ tập đến cùng nhau! Vũ Thần quyết, vạn thú tôn, thủ hộ chi tâm, thậm chí là xích trần không gian, đều phát ra bảo hộ quang mang!
Nàng cảm giác được nàng có được toàn bộ thế giới tối ấm áp lực lượng, bởi vì của nàng các đồng bọn đều làm bạn tại (ở) cạnh nàng, cùng nàng kề vai chiến đấu!
"A —— đến đây đi! Ta Cung Vũ Hiên không sợ ngươi!" Theo của nàng quát lớn, hồng yêu quả một lần cuối cùng bùng nổ, rốt cục buông xuống !
Hồng yêu quả nội kia màu đỏ cực nóng chất lỏng, như lửa sơn bùng nổ bình thường dâng mà ra! Kia cùng nham thạch nóng chảy giống nhau so với nham thạch nóng chảy càng đáng sợ! Hơn nữa lại là tại (ở) của nàng trong cơ thể! Dù là lại bình tĩnh nàng, cũng có như vậy trong nháy mắt sợ hãi!
Nhiên, chính là trong khoảnh khắc đó, nàng thủ hộ tại (ở) đan điền bốn phía lực lượng bị đột phá một cái tiểu lỗ kim!
Một tia màu đỏ chất lỏng chảy ra, chước đả thương nàng nội vách tường!
"Ngạch ——" nàng mấu chốt khớp hàm, tận lực không để cho mình kêu lên thanh, làm cho mọi người phân thần!
Bỗng nhiên, một cái màu trắng quang cầu mạnh mẽ xông vào của nàng trong cơ thể! Đem kia dâng lực lượng bao vây lên!
Hơn nữa kéo kia không bị khống chế lực lượng xoay tròn , đem nó một tia một tia bóc ra xuống dưới! Khống chế tại (ở) nàng có thể nhận trình độ lớn nhất!
Mặc kệ này này nọ là cái gì? Như thế nào đến? Hiện tại cũng không phải nàng quan tâm vấn đề!
Nàng hiện tại phải làm , chính là nắm chặt thời gian, đem này đó hồng yêu quả hấp thu rụng! Làm cho hết thảy nguy cơ đều tiêu trừ! Đem nguy cơ chuyển vì lực lượng cường đại!
Ở ngoài cửa, một cái nho nhỏ thân ảnh màu trắng, như héo rũ đóa hoa bình thường, than ngã xuống đất, trong miệng phát ra cúi đầu nức nở! Tựa hồ cạn kiệt sinh mệnh bình thường!
Cẩn thận Tiên Hương đã phát hiện góc sáng sủa nho nhỏ nó, nhẹ nhàng mà đem nó ôm lấy, dịu dàng thuyết: "Tiểu tử kia, hảo hảo mà nghỉ ngơi hạ đi!"
Nghe nàng thanh âm dịu dàng, nó an tâm nhắm hai mắt lại!
Tiên Hương nhìn thất thải cột sáng trung mày chậm rãi giãn ra nàng, nhẹ nhàng nói: "Diệt, cố lên!"
Có bạch sắc quang cầu hiệp trợ, nàng đem lực lượng trong cơ thể một lần nữa tụ tập, có quỹ đạo, nàng càng thêm đã biết như thế nào thiện dùng nàng sở dụng có lực lượng!
Dần dần nàng thuận lợi tiếp nhận bạch sắc quang cầu công tác, nhiên lúc này bạch sắc quang cầu cũng không lại như lúc trước như vậy sặc sỡ loá mắt! Cũng tại (ở) phóng thích một khắc kia, rút nhỏ gấp đôi có thừa!
Bạch sắc quang cầu không hề giống lúc trước như vậy có thể lao ra của nàng bên ngoài cơ thể, mà là lẳng lặng tựa vào một bên, tựa hồ tại (ở) thở dốc tu dưỡng bình thường!
Không biết là cái gì, có lẽ là bản năng đi, nàng đem vũ linh bạo động hấp thu vũ lực, phân ra một tia chi nhánh dần dần rót vào đến bạch sắc quang cầu bên trong!
Bên kia có quy luật phân tán hấp thu hồng yêu quả lực lượng, bên kia nàng không chút nào keo kiệt đem vũ lực rót vào đến bạch sắc quang cầu bên trong! Chúng nó cứ như vậy nhập định ba tháng lâu!
Tiên Hương mỗi ngày mang theo tiểu tử kia đến thăm bọn họ, nàng có thể cảm giác được hắn tinh thần càng ngày càng nhiều hảo, tuy rằng vẫn không thể làm kịch liệt vận động!
Không biết vì sao, tại (ở) nàng mang theo nó đến xem Cung Vũ Hiên thời điểm, nó hai con mắt luôn ngập nước thấp giọng nức nở !
Ba tháng , nàng còn không có thành công!
Rốt cục tại (ở) sau vài ngày, kia màu trắng quang cầu rốt cục lại lại một lần nữa phát ra quang mang nhàn nhạt! Hơn nữa cự tuyệt lại nhận của nàng vũ lực, mặc kệ nàng như thế nào cố gắng, cũng không thể lại chuyển đi một chút ít! Nàng vốn đang muốn cho nó khôi phục như lúc ban đầu ! Xem ra là không được! Chỉ có thể tối nay lại nghĩ biện pháp !
Đối với này bạch sắc quang cầu, nàng luôn luôn một tia áy náy! Nàng có thể cảm giác được nó tựa hồ vì nàng trả giá toàn bộ!
Toàn tâm lực đi phân giải cuối cùng hồng yêu quả, trải qua nhiều ngày như vậy hấp thu, trong cơ thể nàng vũ lực đã muốn tự nhiên lên tới vũ tông cao nhất! Nay khống chế khởi lực lượng tới cũng là thuận buồm xuôi gió, thành thạo!
Của nàng toàn lực, quả nhiên làm cho người ta sợ hãi! Phía trước tiêu phí ba tháng mới hấp thu một nửa lực lượng, nay còn lại bộ phận, chỉ tốn nàng ba ngày ba đêm thời gian!
Mắt thấy che mặt trước hồng yêu quả biến mất hầu như không còn! Nàng biết nàng nghênh đón thăng cấp thời khắc sẽ tiến đến !
Không biết này hồng yêu quả lực lượng, rốt cuộc có thể đem nàng đưa đến thế nào một tầng bậc thang! Thật sự là chờ mong!
Li Yêu cảm giác được nàng lực lượng trong cơ thể hùng hậu vô cùng, cũng rất ổn định! Hắn biết nàng làm được ! Nhưng là của nàng trong cơ thể làm sao có thể có ngọc quỳnh hơi thở đâu?
Không kịp nghĩ nhiều, hắn liền nhìn đến thân thể của hắn bốn phía xuất hiện một vòng một vòng bay lên dòng khí! Muốn bắt đầu: "Mọi người chuẩn bị sẵn sàng, muốn tới !"
Lam Băng, bóng đen, Thượng Quan Triệt, Ưng Khung, Tử Mạc, tảng đá giai mở to mắt, rớt ra thân thể, hết thảy chuẩn bị sắp xếp!
Tại (ở) hồng yêu quả cuối cùng một tia lực lượng phóng thích thời điểm, của nàng trong cơ thể tràn ngập nồng hậu lực lượng, vô luận là da thịt vẫn là kinh mạch, vô luận là máu vẫn là nội tạng, nàng thân thể mỗi một tấc đều ẩn chứa vô cùng vô tận lực lượng!
Mắt thấy chính mình da thịt bởi vì lực lượng nhảy lên mà nhảy lên, nàng bỗng nhiên có một loại nàng sẽ vừa mới đột phá Vũ Thần cảm giác! Mặc dù có chút nói nhảm mà thôi!
Nhưng, không chỉ nàng, Li Yêu cũng cảm giác được ! Chẳng lẽ thật sự sẽ lịch sử tái diễn? Tuy rằng thay đổi địa phương, nhưng của nàng huy hoàng, như trước không phải bất luận kẻ nào có thể ngăn trở !"Chủ nhân ——" Li Yêu mãn nhãn vui sướng cùng sùng bái! Nàng là trên thế giới này, hắn Li Yêu duy nhất tin phục người! Cũng chỉ có nàng có thể!
Lực lượng trong cơ thể chậm chạp không thể phát tiết, nàng nhịn không được điên cuồng hét lên ra tiếng: "A —— nương, cấp lão nương xông lên đi!"
'Bành' —— của nàng quanh thân giống nổ tung giống nhau, bụi mù đi qua, thay thế là tận trời thăng cấp ánh sáng!
Thất thải ánh sáng tận trời, dưới chân sao sáu cánh triển khai nó thân ảnh! Sau lưng một mảnh thất thải vũ mao, sặc sỡ loá mắt, chợt hiện mù mắt của ngươi!
Thành công đột phá vũ đế!
Nhìn thăng cấp thành công nàng, không thể thú thú nhóm vì nàng cao hứng!
Thú thú nhóm cũng nghênh đón chính mình thăng cấp!
Lại một lần thăng cấp ánh sáng sự kiện!
Đi theo nàng ngồi tận trời chạy như bay cảm giác, nhất định thích đến không được đi! Hắc hắc: "Thế nào? Thích khó chịu?"
Như thế vui không khí, nàng cũng vui vẻ được thoải mái, cao giọng trêu chọc nói!
Thú thú nhóm, không che dấu chút nào chính mình hưng phấn, lớn tiếng đón ý nói hùa : "Thích!"
Ngay cả tại (ở) cột sáng trung các nam nhân, đều đi theo ồn ào ! Bọn họ cũng thăng cấp rồi đó! Hiện tại khó chịu, khi nào thì thích! Cả đời cũng chưa như vậy thích qua! Hôm nay xem như thấy quen mặt !
"Muốn hay không tiếp tục? !" Nàng cảm giác được đánh sâu vào lực lượng vẫn còn tiếp tục, cao giọng nhất hô!
"Muốn!" Cái gọi là nhất hô bá ứng, này đều nhất hô vạn ứng ! Cái gì, ngưu bức! So với kiếp trước, kia độc lập độc hành, hiện tại nhưng là thiên nhiên có khác! Nhưng —— tựa hồ cảm giác còn không lại!
Hô ứng qua đi, thăng cấp ánh sáng lại một lần sáng lạn !
Cước đạp sao sáu cánh, sau lưng thất thải vũ mao, từng mảnh từng mảnh xuất hiện!
Theo mới đầu trợn mắt há hốc mồm, đến cuối cùng chết lặng!
Thú thú nhóm, hoàn toàn ngây người! Cũng không thẳng mình thăng bao nhiêu cấp, chúng nó cuối cùng chỉ có thấy trước mặt kia tản ra cửu phiến thất thải vũ mao! Chúng nó là đẹp như vậy! Như vậy loá mắt! Như vậy sáng lạn! Chúng nó là thế gian này, tối mỹ đồ tốt!
Nhắm mắt nàng, rõ ràng nhìn trong cơ thể lực lượng lưu động!
Nhìn xu thế, đột phá vũ rất giống hồ hy vọng không lớn! Nhưng là chỉ kém một chút như thế mà thôi!
Bất quá cấp không thể!
Ngay tại nàng mở to mắt, quyết định thuận theo tự nhiên thời điểm!
Hồng cùng Duẫn nhi thanh âm cùng kêu lên xuất hiện ở của nàng trong lổ tai!"Chủ nhân, hướng —— "
Cảm giác được chúng nó ngôn ngữ trung kích động, nàng tựa hồ có một chút như thế hiểu được, "Hảo! Chúng ta cùng nhau hướng!"
"Ân!" Ba người ăn ý, lại nhớ tới sảng khoái sơ lần đầu gặp gỡ! Đạt thành chung nhận thức, nàng liền cảm giác được thân thể của chính mình tại (ở) chúng nó lực lượng hạ trôi nổi lên!
Mà lưng của nàng sau xuất hiện một đôi cánh, nhưng một bên hồng, một bên bạch!
Hiện tại, bọn họ ba cái là nhất thể ! Bọn họ đều chờ mong , nghênh đón bọn họ tân nhân sinh, tân đi đường!
Cốc đốt cây gây rừng mọi ánh mắt đều tụ tập đến giữa không trung có được song sắc cánh nàng!
Mọi người thú nhóm, đều nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm thân ảnh của nàng! Không buông tha gì một tia hướng đi!
Bọn họ biết, bọn họ hôm nay sắp sửa chứng kiến đại lục này thượng vĩ đại nhất, tối đồ sộ, tối kỳ tích một khắc! Biến mất trăm năm Vũ Thần, rốt cục vừa muốn lại một lần nữa buông xuống tại (ở) bọn họ này phiến thổ địa thượng !
Hơn nữa liền ở trước mặt bọn họ, tại (ở) bọn họ chứng kiến hạ! Đây là cỡ nào kích động nhân tâm!
"Chủ nhân, chúng ta bắt đầu đi!" Hồng thanh âm mang theo nhè nhẹ khẩn cấp, đây là lần đầu tiên đâu!
"Hảo!" Tuy rằng không biết nàng thăng cấp Vũ Thần, đối với chúng nó lưỡng đến nói đến cùng có chỗ tốt gì, nhưng có thể làm cho hồng cũng không bình tĩnh , nhất định là thứ tốt đi! Nàng cùng chúng nó cùng sinh cùng tử, vì nàng, cũng vì chúng nó! Liều mạng!
Hiện tại, cho dù là không có khả năng, nàng cũng muốn làm cho nó biến thành khả năng!
Nàng thúc dục toàn thân có khả năng dùng là hết thảy lực lượng, nhằm phía Vũ Thần chi vách tường!
"A ——" theo nàng toàn lực gào thét, nàng cùng kia chắc chắn nhất tường chi cách, tiến hành rồi lần đầu tiên va chạm!
Đáng tiếc, nàng cũng không có vừa mới đột phá!
Nàng gắt gao định tại nguyên chỗ, không bị phản lực lui ra phía sau từng bước!
Giờ phút này, đó cũng là tiến bộ, cũng là hy vọng!
Huyễn thú trong không gian: "Duẫn nhi!" Hồng nhìn Duẫn nhi gật gật đầu!
"Ân!" Duẫn nhi nặng nề mà đáp!
Hồng cùng Duẫn nhi móng vuốt tướng để, thân hướng về phía huyễn thú không gian ngoại nàng, cùng kêu lên nói : "Thánh tử ánh sáng!"
Theo chúng nó trong lời nói âm, một đạo song sắc ánh sáng một đường vọt tới lực lượng của nàng sau lưng!
Thôi động lực lượng của nàng nhằm phía kia ngoan cố vách tường chướng!
'Răng rắc' —— như đản xác bình thường thanh thúy vỡ vụn tiếng động là cỡ nào dễ nghe!
Vách tường chướng sau chính là một mảnh trời cao biển rộng, càng thêm rộng lớn thế giới, còn đang chờ nàng đi xâm nhập, đi đào móc!
Tại (ở) một khắc kia, dưới chân sao sáu cánh, chậm rãi hóa thành một mảnh phiến hoa sen cánh hoa!
Cảm giác được sau lưng nóng rực, sau lưng hồng bạch cánh bị mãnh liệt hồng bạch ánh sáng phân biệt bao phủ!
Trong khoảnh khắc, hai đạo quang mang bắn tới mặt phía trên!
Tại (ở) trước mắt bao người, hai luồng hào quang như nhân loại giống như chậm rãi đứng dậy ——
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇187 chủ song tử yêu nghiệt (thượng)
Hồng sắc quang mang trung thân ảnh có vẻ có vẻ tinh tráng, mà màu trắng trung hơi màu lam thủy ti quang mang trung thân ảnh có vẻ kiều nhỏ một ít!
Còn chưa kịp cẩn thận nghiên cứu trong cơ thể biến hóa, trước mắt hai cái quang đoàn dắt nàng sở hữu tâm thần!
Kia —— chớ không phải là, chúng nó hai cái?
Chúng nó muốn hóa thân đã lớn sao? Khó trách chúng nó lưỡng như vậy kích động, nguyên lai, của nàng bay vọt trưởng thành cũng là chúng nó trưởng thành a! Thật chờ mong chúng nó sẽ biến thành hạng người gì?
Nàng kia sáng suốt lượng trong ánh mắt, hiện lên các loại —— ảo tưởng! Duẫn nhi chẳng lẽ là dài quá cánh mỹ nữ? Oa —— của nàng thú nhất định sẽ không kém đi! Kéo ra ngoài trượt đi nhất định thật phong cách!
Ngả Mã, đáng thương Duẫn nhi!
Xem hồng kia tinh tráng dạng, hồng chẳng lẽ là võ Lâm thiếu hiệp? Thiên a! Hiện đại thời điểm nàng sùng bái nhất đúng là trong truyền thuyết người trong võ lâm ! Này lưỡng tên nếu bộ dạng đi qua, bổn tiểu thư liền cố mà làm ở lại trong tay làm bảo tiêu tốt lắm, hắc hắc, thuận tiện cho nàng xem xét! Tẩm bổ tẩm bổ nàng kia cằn cỗi ánh mắt, ai làm cho nàng nhìn đến mỹ nữ soái ca nhiều lắm! Đã có điểm thẩm mỹ mệt nhọc !
Nhưng là thần thú hóa người, vậy cũng liền không giống với ! Xem Li Yêu kia yêu nghiệt dạng sẽ biết! Trong tưởng tượng ánh mắt của nàng càng ngày càng lượng, như thấu thị ánh sáng bình thường, bắn thẳng đến nhập kia dần dần thành hình quang đoàn bên trong!
Hồng sắc quang đoàn trung hồng bỗng nhiên cảm thấy một trận âm gió thổi qua, cổ trung lạnh lẽo , nhắm mắt trung hắn phản xạ tính mở mắt ra nâng mâu nhìn lại, hé ra phóng đại mặt xuất hiện ở quang đoàn ngoại!
Hắn tinh tường thấy được kia khuôn mặt sau ý đồ! Cùng với kia khẩn cấp tinh quang! Hai cái thô thô hắc tuyến xuất hiện ở hồng cái trán! Hố cha a!
Mà nàng thiếp được lại gần cũng không thấy rõ bên trong hồng rốt cuộc trưởng thành cái gì dạng!"Này quang đoàn cái gì vậy làm , như vậy nghiêm mật!"
Lay hoàn hồng quang đoàn, nàng lại chạy tới lay Duẫn nhi quang đoàn! Bên này xao xao, bên kia sờ sờ!
Đối với này hai cái thân mật nhất đồng bọn, lòng của nàng là nhảy nhót !
Phía trước dù sao chúng nó là thú thái, cùng nàng người này tổng có một chút điểm bất đồng! Hiện tại tốt lắm! Bọn họ có thể càng thêm chặt chẽ hợp tác, kề vai chiến đấu !
Kỳ thật nàng là muốn biết hai người bọn họ đã lớn sau sẽ có nhiều năng lực đâu?
Nàng vẫn đều cảm thấy chúng nó hai cái trên người có tuyệt vời cường đại tiềm lực, chỉ vì một ngày nào đó đến!
"Ha ha a —— chủ nhân, không cần sờ soạng! Rất ngứa nga!" Duẫn nhi thanh thúy dễ nghe thanh âm rốt cục theo quang đoàn trung truyền ra! Kia khanh khách tiếng cười, nghe nàng thân thể từng cái tế bào đều bắt đầu tưởng ca hát!
Chính là —— kia trong lời nói nội dung ——
Nàng ngơ ngác nhìn về phía tay của mình, mà lúc này của nàng tay chính vuốt một khối có chút bóng loáng hình vòng cung chỗ!
"Cái kia —— "
"Ai nha, chủ nhân chán ghét, đó là người ta mông !" Duẫn nhi thanh âm, tô thân thể của nàng! Duẫn nhi đích thực tướng, mềm nhũn của nàng chân!
Vây quanh một vòng các nam nhân, thú thú nhóm cũng là sửng sốt! Đây là cái gì ô Long?
Một bên Thượng Quan Triệt khẽ dậm chân chân, đối bên người các huynh đệ thầm thì: "Duẫn nhi nhân thân còn không có đi ra đâu, đã bị nàng sờ soạng!" Kia trong lời nói ê ẩm hương vị, mặc cho ai đều nghe thấy đi ra! Bọn họ còn vừa mới được đến của nàng hứa hẹn, bên này lại tới nữa hai cái thưởng bát cơm ! Hắn có thể không cấp thôi!
Lam Băng cũng ngón tay trung gian ngã ngồi dưới đất, không có hình tượng nàng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói : "Muốn hay không như vậy hầu cấp a! ?"
Mà Li Yêu lại híp mắt, như nghĩ tới cái gì nói : "Cái kia kêu Duẫn nhi huyễn thú, không phải giống cái sao? Các ngươi khẩn trương cái gì?" Sau khi nói xong, hắn lại chẳng phải xác định ! Vừa mới cái thanh âm kia tuy rằng hờn dỗi, nhưng không mang theo một tia nữ khí! Đây là có chuyện gì?
Vẫn không nói gì bóng đen thế này mới thua khẩu khí!
Nhắm trúng mấy nam nhân đều quay đầu nhìn hắn một cái!
Lại bị hắn bạch nhãn cấp đưa đi! Bóng đen trong mắt rõ ràng viết: "Nhìn cái gì vậy! Chưa thấy qua nam nhân ghen a!"
Khụ khụ khụ! Chờ các nam nhân quay đầu, trong đầu lại cũng vô pháp bình tĩnh tự hỏi, nó là giống cái vẫn là giống đực !
Bởi vì một khác chỉ minh xác tính giống đực đã muốn theo quang đoàn trung đi ra! Kia một thân hỏa hồng sắc thân ảnh, cùng Li Yêu đỏ tươi mang cho bọn hắn cảm giác hoàn toàn bất đồng! Bọn họ chỉ cảm thấy đến phô thiên cái địa uy hiếp!
Kia một đầu buộc lên lửa đỏ sắc tóc dài! Giỏi giang mà đẹp trai! Trắng nõn da thịt, cùng kia lửa đỏ tóc hài hòa gắn bó! Kia kiên đĩnh cái mũi tại kia trương anh tuấn trên mặt là cỡ nào hoàn mỹ hình dáng! Kia gầy còm môi đỏ mọng nhếch ! Kia màu đen tinh đồng, như sao tế trung hắc động! Nhìn không tới để, lại trước mắt uy hiếp! Mà giờ khắc này trong mắt mỉm cười, như sao tinh bình thường lóe sáng!
Mà tối không thể tha thứ là, hắn giờ phút này chính cùng bọn họ nữ nhân 'Thâm tình đối diện' !
Kia một thân đỏ thẩm sắc cẩm y, cùng hắn thân hình như vậy chuẩn xác! Một thân bó sát người, đưa hắn hoàn mỹ dáng người triển lộ không thể nghi ngờ! Cơ bụng ai ——
Các nam nhân nhìn hạ chính mình dáng người, trừ bỏ bóng đen màu đen trang phục hạ thấy được điểm cơ bụng! Những người khác ——
Vì thế lớn hơn nữa đố kị phô thiên cái địa!
Đỏ thẩm sắc giày khố mặc ở một đôi màu đen quân giày bên trong!
Kia từng bước một, mang theo anh tuấn quân giày đạp tiếng động! Hướng toàn bộ thế giới biểu thị công khai hắn đến!
Một thân khí phách giỏi giang, lại bởi vì kia tả nhĩ thượng một cái mang theo hai cái nho nhỏ màu đỏ lông chim lóe sáng tinh hình nhĩ đinh, mà trở nên đẹp trai quyến rũ hồn nhiên thiên thành! Hắn cái loại này mê hoặc không phải gợi cảm, mà là siêu khốc siêu suất! Lượng mù!
Đầu tiên trong bất hạnh chiêu đúng là trên mặt đất còn không có theo Duẫn nhi như vậy từ tính thanh âm trung lấy lại tinh thần nàng! Thật sự là một ba vị bình, một ba lại khởi! Bình thường đều là nàng dọa người khác!
Nay, phong thủy luân chuyển! Nàng cũng rốt cục nhấm nháp một chút bị dọa dọa càng khỏe mạnh tư vị! Cái gì, thích không cách nào hình dung! Xem ra về sau nàng còn muốn nhiều dọa dọa người khác, cảm giác thành tựu khẳng định nhất lưu!
Xem hồng kia đắc ý hình dáng, sẽ biết!
Hừ, bị ai xem thường cũng không thể bị người kia xem thường, bằng không về sau có bắt tại bên miệng !
Cố gắng thu hồi ánh mắt, nàng đứng dậy theo trên mặt đất đứng lên!
Làm bộ không hề xem hồng, mà đưa ánh mắt lại bỏ vào Duẫn nhi quang đoàn phía trên: "Hồng, tại sao là ngươi trước đi ra, Duẫn nhi thế nào ?"
Duẫn nhi cho tới nay thân thể đều không thế nào hảo, nó có thể thừa nhận được sao?
Hơn nữa nghe nó vừa rồi thanh âm tựa hồ có chút kỳ quái, tựa hồ rất thiên nam tính , sao lại thế này? Chẳng lẽ hóa thân trong quá trình ra cái gì ngoài ý muốn sao?
"Không cần lo lắng, nó tốt lắm! Chính là nó hóa thân so với ta phức tạp mà thôi!" Hồng thanh âm cách của nàng bên tai càng ngày càng gần! Thẳng đến hồng hô hấp phun tại (ở) của nàng da thịt phía trên!
Nàng đầu đều không có quay về, nhảy dựng nhảy đến ba trượng ngoại!"Ngươi dựa vào như vậy gần làm sao?" Đáng chết, thanh âm của nàng như thế nào có một chút như thế điểm tâm hư đâu! Còn có một chút như thế điểm nho nhỏ kích động!
"Chẳng lẽ ngươi không muốn biết Duẫn nhi sẽ biến thành cái dạng gì sao?" Lại không tưởng, hồng lại không nói một tiếng xuất hiện ở cạnh nàng! Người này, quả nhiên đã lớn sau đại không giống với, đem không gian kia hệ vũ kỹ vận dụng càng thêm xuất thần nhập hóa !
Các nam nhân thấy vậy, rốt cuộc hầm không được trong lòng phản xạ, một đám rất nhanh vây quanh lại đây!
Li Yêu có chút mất hứng đối hồng nói: "Anh em, không cần quá phận a!" Hồng cái dạng này vừa xuất hiện, hắn liền cảm giác được quen thuộc, nguyên lai là hắn —— trách không được bọn họ cùng nàng trong lúc đó sẽ có như thế sâu xa!
Mà nàng nghe được nàng hiện tại quan tâm nhất vấn đề, nàng vẫn là nhịn không được nhìn về phía hồng con ngươi đen: "Nó sẽ như thế nào?"
Hồng buồn cười nhìn nàng nói : "Muốn nghe cái chuyện xưa sao?" Nói xong nhìn về phía Duẫn nhi quang đoàn! Ánh mắt tựa hồ xuyên qua ngàn vạn năm, đến năm đó ——
Nàng cũng nhìn về phía Duẫn nhi, tĩnh tâm nghe của nàng các đồng bọn đi qua! Có lẽ —— cũng là nàng đi qua một bộ phận!
Như thế thời khắc, các nam nhân cũng quên thảo phạt này mới tới yêu nghiệt làm càn hành vi! Ánh mắt cùng nhau nhìn về phía Duẫn nhi!
"Năm đó, tại (ở) thần kỳ bộ tộc, ta là một cái dị chủng, bị tộc nhân bài xích, bị các đồng bọn chế ngạo! Trừ hắn ra —— thần kỳ bộ tộc thánh tử điện hạ 'Kỳ duẫn' ! Hắn kia thuần khiết đôi mắt, tĩnh thấu tâm linh, đem ta hoàn toàn chinh phục ! Ta không để ý tộc nhân cười nhạo cùng ánh mắt, nghĩa vô phản cố theo thánh tử làm bằng hữu!" Phía sau, hồng tươi cười hảo thỏa mãn!
"Đoạn thời gian kia, là ta tại (ở) tư lạc vui vẻ nhất ngày! Chúng ta mỗi ngày cùng nhau xem mặt trời mọc, cùng nhau đối kỹ, cùng nhau nói chuyện trời đất! Thẳng đến —— gặp ngươi!" Hồng nói xong vẻ mặt thấy không rõ biểu tình nhìn nàng: "Tư lạc đại lục Sáng Thế Thần —— vũ đại nhân!"
Lúc này, không biết vì sao, lòng của nàng lộp bộp một chút! Tư vị không rõ!
"Có lẽ là ngươi xem kỳ duẫn ánh mắt so với người khác hơn một tia không giống với! Người nào cũng biết, cái kia thời điểm ngươi, làm Sáng Thế Thần ngươi là không có tình ! Nhưng ngươi xem kỳ duẫn ánh mắt lại không giống với! Bị trong tộc trưởng lão thấy được! Cho nên bọn họ tưởng hết mọi biện pháp tưởng muốn đem kỳ duẫn hiến cho ngươi!" Hồng nói xong, thán khí!"Mà kỳ duẫn nhưng không có như vậy cường liệt phản kháng cảm xúc! Bởi vì hắn cũng đúng ngươi động tâm!"
"Đợi chút ——" nghe đến bây giờ, nàng chợt phát hiện một vấn đề: "Ngươi trong miệng thánh tử, là nam đi! Duẫn nhi không phải giống cái sao?" Của nàng vấn đề xuất khẩu, mọi người cũng thật muốn biết! Ánh mắt tụ tập ở tại hồng trên người!
Nhưng hồng lại không trả lời của nàng vấn đề, tiếp tục nói: "Nhưng là, làm các trưởng lão thật sự đem kỳ duẫn hiến đến trước mặt ngươi thời điểm, ngươi nhưng không có nhận! Kỳ duẫn thật mất mát, thật thương tâm! Hắn cự tuyệt ta làm bạn, một mình một người quan ở trong phòng trăm năm! Chờ đến hắn lại lúc đi ra, hắn thay đổi! Hắn nhập ma ngươi biết không? Một cái thần kỳ tộc thánh tử, cư nhiên nhập ma ! Thật sự là thiên đại chê cười!" Hồng xích thanh cười!
Mà lòng của nàng, lại gắt gao nhéo lên! Là thế này phải không? Là nàng ——
"Vì thế, hắn cũng theo ta giống nhau, bị tộc nhân trục xuất ! Nhưng là nó lại trộm đi thần kỳ tộc trấn tộc chi bảo 'Vạn thú tôn' ! Nhìn hắn ngay lúc đó bộ dáng, ta thật hận ngươi! Ngươi biết không?"
Hồng tuy rằng ngoài miệng nói xong hận nàng, nhưng xem ánh mắt của nàng, cũng là bất đắc dĩ: "Nhưng ở chúng ta sắp chết vào tộc nhân đuổi giết thì ngươi lại lại một lần nữa xuất hiện ở trước mặt của chúng ta! Hơn nữa mạnh mẽ khế ước kỳ duẫn, làm cho trọng thương sắp tiêu vong kỳ duẫn chiếm được tân sinh! Sau ngày, ta nghĩ đều không có nghĩ tới, ngươi mang theo chúng ta kề vai chiến đấu, chúng ta —— cư nhiên thành đồng bọn!"
"Làm Ma quân đột kích là lúc, bản thân bị trọng thương chúng ta truy tung khí tức của ngươi, mạnh mẽ đột phá đại lục mặt biên, gặp được loạn lưu, mới có thể biến thành ngươi lúc trước nhìn thấy chúng ta bộ dáng!" Hồng nhìn ánh mắt của nàng, cuối cùng khẳng định nói : "Duẫn nhi, chính là kỳ duẫn, hắn —— là một cái ái mộ ngươi đến sinh tử tùy tùng nam nhân!"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngả Mã, cản không nổi , muộn 1 phút a! Ô ô ô! Các vị lễ Noel khoái hoạt!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇188 chủ song tử yêu nghiệt (hạ)
Một đoạn này nói, nhất là câu nói sau cùng, làm cho bên người nàng các nam nhân dở khóc dở cười!
Xem ra, bọn họ tưởng thật đẹp hảo! Có tư cách làm bạn tại (ở) nàng người bên cạnh, xa xa không chỉ bọn họ vài cái mà thôi! Nghĩ thông suốt , cũng bình tĩnh ! Mặc kệ về sau sẽ xuất hiện hạng người gì, bọn họ đều tin tưởng nàng đối bọn họ mỗi người đều là giống nhau ! Như vậy, là đủ rồi, làm gì làm cho nàng khó xử!
Bá đạo nhất Lam Băng, lần này lại cái thứ nhất đứng dậy, vỗ nhẹ của nàng đầu vai nói : "Đi thôi, nhìn hiểu được lòng của ngươi!"
Nàng kinh ngạc nhìn Lam Băng liếc mắt một cái, theo sau thở dài một tiếng, đi thong thả bước đi tới kia huyễn xinh đẹp quang đoàn phía trước! Ánh mắt thâm trầm, nhưng không biết nàng suy nghĩ cái gì!
Nhưng là kia hơi hơi nhăn lại mày, làm cho bóng đen lo lắng nổi lên cái kia còn không thấy mặt huynh đệ! Chủ tử yêu ghét rõ ràng, hơn nữa thật quyết đoán, cũng thật chấp nhất, không biết lúc này đây nàng sẽ nhận hắn sao?
Nhìn trước mặt bóng lưng của nàng, hồng mâu trung lóe ra không muốn người biết quang mang! Bên cạnh người tay cầm khởi lại buông ra, buông ra lại nắm khởi! Như vậy do dự hồng, tựa hồ là không nên xuất hiện ! Đến tột cùng là vì sao? Để ý Duẫn nhi sẽ lại một lần nữa bị cự tuyệt sao? Vẫn là —— khác ——
Nàng vuốt tim của mình khẩu, tự nói với mình, cho mình tối khẳng định đáp án!
Tại (ở) nàng kiên định một khắc kia, Duẫn nhi quang đoàn cũng bắt đầu dần dần thành hình! Duẫn nhi hình dáng càng ngày càng rõ ràng!
Kia hình dáng tương đương , ân, không có đường cong!
Nhắm mắt lại trợn mắt, mới đưa trong đầu kia thoát tuyến ý tưởng phao đi!
Trước mắt quang mang dần dần thối lui! Kia một đầu như vừa rồi quang mang bình thường lóng lánh ngân phát, dài tới chấm đất! Kia như ngọc giống như trong suốt trong sáng da thịt, ngay cả nàng lúc này gần có đại mỹ nữ cũng hâm mộ vài phần!
Kia một thân tuyết trắng trường bào kéo ở sau người, kia xanh ngọc sắc vạt áo cùng đai lưng, nhìn như mộc mạc, lại cực kỳ xa hoa! Cái loại này thượng vị giả khí chất, bẩm sinh! Kia thánh khiết cao quý, nay nàng rốt cục gặp được! Không có cái loại này chán ghét cao cao tại thượng! Mà là tổng cộng thân hòa mà thánh khiết cao quý! Quả nhiên là thần kỳ bộ tộc thánh tử! Hắn, hoàn toàn xứng đáng!
Trong mắt của nàng, không che dấu chút nào tán thưởng! Từng giọt từng giọt toàn bộ rơi vào rồi hồng trong mắt! Bên cạnh người tay không ở rối rắm, nhụt chí giống như tùng suy sụp xuống!
Thoái hóa trở thành còn nhỏ kỳ, có thể cùng nàng như thế tùy tính làm bạn đến nay, là hắn đời này, tối buông ra, cũng là vui vẻ nhất ngày! Nhìn đến thánh tử rốt cục khôi phục bản tôn cùng nàng gặp lại! Năm đó cái loại này yêu hận rối rắm, khiến đã muốn tại (ở) trước mặt nàng hoàn toàn buông ra chính mình hắn, lại rụt trở về! Yên lặng đứng ở người xem vị trí! Giống như lại nhớ tới bị các tộc nhân bài xích bên ngoài ngày!
Từng cơn gió nhẹ thổi qua, kia bên hông chỉ bạc, xanh ngọc sắc đoạn mang, theo gió khinh vũ !
Nhìn Duẫn nhi lông mi tại (ở) gió nhẹ hạ run rẩy, lòng của nàng bỗng nhiên có chút dao động, kia đầy ngập thương tiếc làm cho nàng luống cuống, nàng nên làm cái gì bây giờ?
Làm như có cảm ứng bình thường, gió mát ở dưới lông mi, chậm chạp không chịu mở! Hắn phải sợ, chờ đợi hắn , rốt cuộc là cái gì? Giờ phút này không còn có vừa rồi chơi đùa tâm tình!
Hồng nhìn đến Duẫn nhi kia một đầu cùng phía trước tóc lam khác biệt ngân phát, liền biết, Duẫn nhi trong lòng chấp niệm là cỡ nào mãnh liệt! Ngay cả kia nguyên bản tóc lam, trọng sinh sau cư nhiên thành cùng nàng giống nhau phát sắc! Hồng thấp mâu thở dài !
Chờ đợi hồi lâu, kia nhắm chặc hai mắt, rốt cục một chút một chút mở! Tổng yếu đối mặt không phải sao? Cho dù là đồng dạng đáp án, hắn cũng không có cái gì nhưng tiếc nuối ! Vốn tưởng rằng lại cũng vô pháp gặp lại nàng, hoàn hảo vô khuyết xuất hiện ở trước mặt của hắn! Hơn nữa, hắn cùng nàng gặp nhau lần nữa, hắn trở thành của nàng bản mạng khế ước thú! Nàng sinh, hắn liền sinh; nàng tử, hắn liền tử! Có thể cùng nàng làm bạn cả đời, đó là hắn đời này lớn nhất thỏa mãn!
Nghĩ thông suốt , hắn từ từ mở ra mắt! Kia xanh ngọc sắc đôi mắt, tản ra sáng lạn quang mang! Phấn môi thân khải: "Chủ nhân!" Kia kiều như như nước thanh âm, vẫn là như vậy thân thiết!
"Duẫn nhi!" Kia một tiếng chủ nhân, hoàn toàn đem nàng đáy lòng do dự cấp tiêu tán ! Bọn họ còn dùng nói nhiều như vậy sao? Bọn họ là người thân nhất!
"Ân!" Kỳ duẫn vui nhẹ nhàng tất cả!
Nâng lên hắn thon dài hai chân, hướng nàng đi đến! Cử chỉ đầu chừng gian, đều là sáng lạn quang mang! Hắn rốt cục không hề rối rắm, không hề tra tấn chính mình! Buông ra tim của mình, cũng buông ra đối nàng yêu!
Nàng xem Duẫn nhi từng bước một về phía nàng đi tới! Cái loại này đến từ nội tâm vui sướng, cuốn hút ở đây mọi người! Ngay cả thú thú nhóm đều cảm động !
Bọn họ trong lúc đó, không cần nhiều lắm ngôn ngữ! Của nàng tình, cũng không dùng miệng nói!
Duẫn nhi đứng ở trước mặt nàng, nâng lên hắn um tùm ngón tay ngọc, vuốt ve hắn trăm ngàn cái ngày đêm tha thiết ước mơ khuôn mặt! Đầu ngón tay tản ra sáng lạn vũ lực, đem của nàng ngụy trang thối lui! Một chút một chút chân thật hiện ra ở mọi người trước mặt!
Kia một đầu cùng Duẫn nhi giống nhau sáng lạn ngân phát! Kia lụa trắng quần áo! Con ngươi đen cùng Duẫn nhi xanh ngọc sắc nhãn mâu tương đối, hết thảy đều ở không nói trung!
"Chủ nhân, không cần lại che dấu chính ngươi! Về sau, ta đem thủ hộ tại (ở) ngươi trái hữu!" Phấn môi ở dưới nói ý, nàng biết! Hắn cũng biết!
Như thế hai cái phong hoa tuyệt đại thiên hạ, lẫn nhau ngưng mắt nhìn nhau! Truyền lại lẫn nhau tín niệm! Chợt hiện mù đang ngồi các màu đôi mắt, bọn họ chủ nhân, bọn họ đồng bọn! Bọn họ nữ nhân!
Nhìn đến như thế Duẫn nhi, hồng thấp trào cười chính mình, ha ha, đều đi qua nhiều năm như vậy ! Lúc trước mọi người sớm tan thành mây khói, nay, không chỉ chủ nhân không còn là trước kia vũ đại nhân! Bọn họ cũng đều trọng sinh không phải sao? Làm gì lại rối rắm trước kia, nguyên lai, vẫn xem không ra cũng có hắn một phần! Thật sự là tuyệt không phù hợp hắn bá đạo, kiêu ngạo ương ngạnh tính cách! Khi nào thì hắn ngàn mộ Hồng Hội như vậy lề mề, đa sầu đa cảm ! Cái gì!
"Uy, kỳ duẫn, ngươi cái nha ! Thấy mỹ nữ quên ta a!" Hồng bước hắn kia quân giày, kiêu ngạo ương ngạnh kêu gào đã đi tới!
Duẫn nhi không chút nào nhăn nhó cùng hồng đoàn: "Hồng! Cám ơn ngươi!"
"Đứa ngốc!" Hồng cảm tính vỗ nhẹ Duẫn nhi lưng, không không chịu thua kém ướt hốc mắt! Nhiều năm như vậy yêu hận tình cừu, mọi chuyện phi phi, chỉ có hai người bọn họ biết!
Nàng nhẹ nhàng mà đem hai người bọn họ ôm vào trong ngực, tại (ở) bọn họ bên tai u lan nhẹ thở: "Về sau có ta! Ta cùng nàng không giống với!" Nay nàng cùng trước kia nàng là không đồng dạng như vậy! Nàng không có tình, mà nàng có!
Ba người kích động đối diện gật đầu: "Ân!"
Kia tụ thành một đoàn ba người, là như vậy chói mắt!
Nàng xoay người, hướng phía sau mấy tên kia nhóm, vươn tay: "Các ngươi còn không đến!"
Vốn đang cho là mình thành người xem các vị mỹ nam nhóm, tại (ở) nàng vươn tay một khắc kia, không còn có không có nghi ngờ! Một đám, mang theo nụ cười sáng lạn, chạy vội tới cạnh nàng!
Nàng đưa bọn họ tay kéo cùng một chỗ: "Về sau, chúng ta, là lẫn nhau hậu thuẫn! Vĩnh không phân cách!" Nàng sâu thẳm con ngươi đen, đưa bọn họ tâm kéo đến cùng nhau!
Các nam nhân nhìn nhau, trong mắt nhắn dùm chỉ có bọn họ biết ý tứ! Nặng nề mà nhéo lẫn nhau tay: "Hảo!"
Đối ngoại bọn họ nhất định là muốn nhất trí đối ngoại , bất quá, ở bên trong, nam nhân trong lúc đó tất yếu chiến tranh hay là muốn ! Dù sao, bọn họ nữ nhân, chỉ có một!
Kia thật mạnh cho nhau sờ, đó là đạt thành chung nhận thức!
Nhìn đến như thế hài hòa đại gia đình, lòng của nàng, trong nháy mắt cũng biến hảo khổng lồ, như nhau vừa xem thiên hạ bình thường! Lại là loại cảm giác này! Ha ha, nàng loại này Sáng Thế Thần tâm tính, thật đúng là thâm căn cố đế đâu!
Nhưng của nàng loại tâm tính này, là từ tình xuất phát ! Vừa xem mọi núi nhỏ, nhưng phi thị sinh mệnh như con kiến!
Nàng mang theo bọn họ xoay người, quay mắt về phía trước mặt nàng nhiều như vậy, cùng nàng cùng sinh cùng tử huyễn thú bộ tộc nhóm!
Vận khởi Vũ Thần lực, móc treo thất thải ánh sáng, chân đạp ngàn diệp liên, theo mặt chậm rãi dâng lên! Đối phía dưới chúng nó mỉm cười, đối với ánh mặt trời đến: "Các đồng bọn, để cho chúng ta kề vai chiến đấu, hoàn toàn đem Ma tộc theo nhà của chúng ta viên trục xuất! Để cho chúng ta vĩnh viễn đều nhanh nhạc sinh hoạt dưới ánh mặt trời!"
"Kề vai chiến đấu, trục xuất Ma tộc!"
"Kề vai chiến đấu, trục xuất Ma tộc!"
"Kề vai chiến đấu, trục xuất Ma tộc!"
...
Vũ Thần Bảo đại địa tại (ở) chúng nó tiếng hô hạ chấn động!
Nghe bảo nội phấn chấn lòng người la lên, bảo ngoại thú thú nhóm cũng hưng phấn mà đón ý nói hùa !
Trong cốc phi cầm nhóm, kêu to quay chung quanh tại (ở) bên người nàng xoay quanh! Trên không trung ngao! Vì chúng nó hoan hô !
Đêm dài người tĩnh thì nàng, Cung Vũ Thần, Lam Băng, Thượng Quan Triệt, Li Yêu, bóng đen, Duẫn nhi, hồng, Tần khuynh thành, Hỏa Linh Nhi, Bắc Thần Tầm, Nguyễn Tiên Hương, Nguyễn Thanh Lưu, Ưng Khung, Tử Mạc, tảng đá, tam đầu hổ, Thanh Loan, vương tử chờ vài cái người dẫn đầu cùng với nàng mang đến mọi người loại cùng nhau tụ tại (ở) Vũ Thần Bảo trong nghị sự đại sảnh!
Nay, vạn sự sẵn sàng!
Tuy rằng thực lực của nàng nay tới Vũ Thần cấp đừng! Không chỉ có song quyền nan địch tứ thủ, hơn nữa cũng khó bảo Ma quân còn có thể có cái chiêu số gì xuất hiện! Cho nên bọn họ hay là muốn vừa mới tiêu diệt, vĩnh bất lưu hậu hoạn! Không cho bọn hắn xuân phong thổi lại khởi cơ hội!
Vậy muốn mọi người kế hoạch hảo, toàn diện phối hợp, đồng thời hành động! Mới có thể! Nếu như từ nàng một người người người đánh tan, bọn họ nhận được tiếng gió! Nhất định sẽ cho bọn hắn lưu lại lỗ hổng! Thả hổ về rừng hậu hoạn vô cùng!
Nay cách lần trước bạo động, đã có nửa năm thời gian! Ai biết trong khoảng thời gian này, Ma tộc ma trảo đưa tới trình độ loại nào! Một lần tiêu diệt kế hoạch không có thành công, chúng nó nhất định sẽ không lại dùng lần thứ hai! Kia chúng nó lại ra cái gì chiêu nhi, còn muốn chờ bọn hắn trở về khảo sát rõ ràng, mới có thể chế định hoàn mỹ nhất không sứt mẻ kế hoạch!
Nàng nhìn chằm chằm trước mặt, phong vân điện khuôn mặt mới nhóm, cười đến kia kêu một cái gian: "Hắc hắc, các ngươi hảo! Thật cao hứng các ngươi gia nhập phong vân điện!"
Như vậy nàng, là bọn hắn chưa bao giờ tiếp xúc qua , một đám lông tơ đều dựng thẳng đi lên! Còn muốn miễn cưỡng cùng nàng chào hỏi: "Hảo, điện, điện chủ hảo!"
"Ân, ân, không sai, không sai!" Nàng nói một đống không ly đầu trong lời nói sau, liền lỗ mãng bọn họ ngồi xuống Tần khuynh thành trước bàn mặt!
Đối với Tần khuynh thành nhất cái mị nhãn: "Nói nghe một chút!"
Giống như sớm chỉ biết Tần khuynh thành thu nạp này đó người mới mục đích! Ánh mắt của nàng lóe xanh thẫm sói quang, dù là Tần khuynh thành cũng có chút ngồi không yên!"Cái kia —— ta nói chủ tử ngươi thu liễm điểm, ngươi dọa phá hư bọn họ !" Tần khuynh thành nỗ bĩu môi hướng vừa rồi chịu khổ nàng xẹt qua địa phương!
Khụ khụ khụ —— "Ta giống sẽ ăn thịt người sao?" Nàng rất không giải chứng thực nói!
"Ân!"
"Ân!"
"Ân!"
...
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇189 chủ bí phản hậu thế
"Ân! Ân! Ân cái đầu ngươi!" Nàng tùy tay vỗ một tên đầu!
Kia thành thạo đích thủ pháp, cùng nàng cùng thú thú nhóm mới gặp khi khí thế giống nhau như đúc! Ai có thể nghĩ đến bộ dạng như thế xinh đẹp thiên tiên mỹ nhân, cư nhiên sẽ có như thế biến thái thiên phú!
Tảng đá cùng tam đầu hổ nhưng là thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ! Không tự giác chớ có lên tiếng tận lực tránh ở người sau, không cho nàng chú ý!
Như thế mất hồn vỗ! Ngay sau đó: "Ngao nga! ~..." Tương đối mất hồn thanh âm, làm cho nàng chưa lấy mở tay cương ngay tại chỗ!
Miệng nàng giác run rẩy thấp mâu nhìn lại, Nguyễn Thanh Lưu kia ra vẻ lê hoa đái vũ trạng khuôn mặt, muốn lê hoa đái vũ trạng nàng có thể hiểu được, nhưng làm vì mao hắn còn một phen nước mũi một phen lệ a! Ác nàng sắc mặt phát thanh!
Bàn tay càng giống như bắt đến cây tiên nhân cầu bình thường, phản xạ tính nhanh chóng rút về!
Vẻ mặt xanh mét nàng, đem không gian vòng trung gì đó chuyển lần! Xuất ra nàng dùng tiểu cây hoa cúc tinh luyện rửa tay dịch, lau lại lau, giặt sạch lại tẩy! Kia trước mặt bãi nhanh như chớp này nọ, chợt mắt vừa thấy, đầy đủ mọi thứ a! Mộc bồn, khăn mặt, còn có nàng dùng thủy hệ vũ kỹ tự chế vòi nước! Nhìn xem đang ngồi nhân thú nhóm trong lòng ngứa giọt, nhưng xem nàng kia khuôn mặt, lại không dám tới gần! Chỉ phải nhìn hình như có điểm động kinh nàng sững sờ! Đi theo của nàng hành động, chuyển động suy nghĩ cầu!
Nguyễn Tiên Hương thừa lúc này đương nhi, lén lút dịch chuyển đến Nguyễn Thanh Lưu bên người, nhỏ giọng cắn lỗ tai: "Ca! Ngươi tỉnh tỉnh! Ngươi nha không uống nhiều đi! Quăng chết người!" Nói xong Tiên Hương khuôn mặt nhỏ nhắn đều xấu hổ đến ửng đỏ, xấu hổ đối với mọi người ánh mắt cười gượng gật đầu, một bên dùng sức túm Nguyễn Thanh Lưu tay áo, hy vọng hắn không cần lại lộ ra như vậy một bộ ghê tởm mặt!
Nếu người ta Duẫn nhi ca ca hoặc là Li Yêu đại ca lộ ra chính tông lê hoa đái vũ biểu tình, kia mới kêu cái ta thấy do liên a! Nhưng là này Nguyễn Thanh Lưu học kia kêu một loại khác không ai bằng cảnh giới a! Bị hủy lê hoa đái vũ bốn chữ có không có! Mà tối làm cho người ta không nói được lời nào là, người nào đó còn hãm sâu trong đó, đắc chí còn không tự biết!
Tiên Hương kia kêu một cái đau đầu a, càng kéo càng dùng sức! Biên độ cũng càng lúc càng lớn, thế cho nên ảnh hưởng đến trong lòng ngủ yên một cái tiểu tử kia!
"Ngao nga! ~..." Ra vẻ đồng dạng âm huyền, nhưng đổi làm cúi đầu nức nở tiếng động!
"Không phải đâu! ? Lại đây! ?" Vừa mới rửa sạch hảo thủ nàng không có cẩn thận nhận trong đó khác nhau, còn tưởng rằng Nguyễn Thanh Lưu không cam lòng yếu thế, vừa muốn đến ghê tởm nàng rồi đó!
Nàng Cung Vũ Hiên không sợ trời không sợ đất, không sợ huyết tinh, không sợ yêu ma quỷ quái, chỉ sợ mỗ ta không ấn lẽ thường ra bài cực phẩm nhân vật! Huống chi là cực phẩm trong cực phẩm!
"Ngao nga! ~..." Cúi đầu nức nở tiếng động lại lại một lần nữa vang lên!
Lúc này đây ánh mắt của nàng trợ cho tìm được rồi phát ra tiếng nơi! Vốn vẻ mặt bất trị nhìn Nguyễn rửa sạch, thất bại trung Nguyễn Tiên Hương cũng rốt cục đã phát hiện trong lòng nức nở!
"A! Thiên a! Ta như thế nào đã quên!" Nguyễn Tiên Hương vỗ trán của mình, ảo não thét chói tai ! Cùng nàng bén nhọn thanh âm bất đồng, trong tay nàng phi thường mềm nhẹ đem trong lòng tuyết bạch sắc tiểu tử kia bế đi ra: "Vũ Hiên, nó mê man lâu lắm ! Hại ta đều đã quên nó còn tại ta trong lòng ! Ngươi cứu cứu nó đi!" Nguyễn Tiên Hương trước mắt thương tiếc cùng đau lòng!
Tiếp nhận Tiên Hương trong tay tiểu tử kia, nàng đầu tiên mắt liền cảm giác được quen thuộc! Trong cơ thể kia khỏa vốn im lặng ngốc bạch sắc quang cầu, bỗng nhiên hình như có cảm ứng bình thường, bắt đầu thử lao ra bên ngoài cơ thể!
"Ngọc quỳnh, ngươi sao phải khổ vậy chứ?" Li Yêu không biết khi nào thì lén lút đi tới bên cạnh người nàng, vuốt tay nàng lý tiểu tử kia đầu thấp lẩm bẩm! Cho dù ngọc quỳnh không làm như vậy, hắn cũng tin tưởng dựa vào chủ nhân nghị lực cũng nhất định có thể sống quá đi ! Hắn tưởng ngọc quỳnh cũng nhất định là tinh tường biết đến! Vì sao còn muốn liều mạng có khả năng hôi phi yên diệt nguy hiểm, đem nội đan xuất ra bên ngoài cơ thể!
Li Yêu thở dài, làm cho nàng kinh ngạc!
"Ngọc quỳnh! ?" Nàng kinh hô cầm trong tay chỉ có bàn tay lớn nhỏ vật nhỏ đưa đến trước mặt! Nhỏ như vậy! Làm sao có thể là ngọc quỳnh, cái tên kia, cho dù là màu sắc tự vệ cũng là một cái lớn cẩu được không!
"Ngao nga! ~" tựa hồ là nghe được của nàng tiếng hô, trong tay vật nhỏ thấp nuốt chậm rãi mở ra nó mắt nhỏ!
Ánh mặt trời thật chói mắt, mở mắt ra trong nháy mắt, nhìn đến đó là nó trong lòng nữ thần hoàn hảo vô khuyết đứng ở nó trước mặt! Thật tốt!
Ngọc quỳnh thỏa mãn liếm liếm của nàng lòng bàn tay! Lòng tràn đầy vui mừng cùng vui mừng! Rốt cục, nó cũng có thể chủ nhân trả giá càng nhiều !
"Ai có thể nói cho ta biết! Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? !" Nàng đau lòng ! Như vậy khí thế bàng bạc, thần thái bay lên ngọc quỳnh hổ không còn tồn tại! Cư nhiên thành tay trói gà không chặt sủng vật! Điều này làm cho nàng như thế nào đón chịu được!
"Chủ nhân, ngọc quỳnh nó, dùng nó căn nguyên lực nội đan phụ trợ ngươi! Nó bây giờ còn có lưu lại bộ phận tại (ở) ngươi trong thân thể sao?" Li Yêu hơi hơi ôm hy vọng hỏi! Chỉ cần nội đan vẫn chưa hết toàn bộ diệt sạch! Ngọc quỳnh cũng chỉ là tu vi theo tân bắt đầu mà thôi! Sinh mệnh không lo!
Đúng rồi! Quang cầu!
Nàng tại chỗ ngồi xuống, đem ngọc quỳnh nhờ cử tại (ở) của nàng vùng đan điền! Khu lực, đem kia bạch sắc quang cầu một chút theo thân thể của hắn nội dời đi ra! Thật cẩn thận đi vào đến ngọc quỳnh trong cơ thể!
Ngọc quỳnh cẩn thận tiếp nạp nội đan! Một trận ấm áp quang mang tắm rửa sau! Ngọc quỳnh trưởng thành một vòng, tại (ở) trong tay nàng đã muốn đứng không được! Nàng đem nó ôm vào trong lòng! Xem nó kia nhỏ giọt chuyển tròng mắt, thần thái sáng láng ! Nàng nở nụ cười: "Ngươi cái tên, cư nhiên như vậy lỗ mãng! Vạn nhất đã đánh mất mạng nhỏ, ta xem ngươi làm sao bây giờ!"
"Hì hì, chủ nhân, ta đây không phải là hảo hảo thôi! Ta cùng chủ nhân tâm hữu linh tê, nhất định sẽ bình an vô sự ! Tu vi còn có thể một lần nữa tu luyện, bằng ta ngọc quỳnh đại nhân thiên phú, kia đều là một bữa ăn sáng!" Khôi phục tinh thần ngọc quỳnh, lại khôi phục bản tính!
Điều này cũng làm cho nàng an tâm rất nhiều!
Bất quá nghĩ đến của nàng các đồng bọn, của nàng thú thú nhóm vẫn không để ý tự thân an nguy giữ gìn của nàng hành vi, nàng mang theo nhè nhẹ tức giận, lớn tiếng nói: "Các ngươi đều nghe kỹ cho ta! Về sau, ai cũng không cho phép vì ta làm như vậy chuyện nguy hiểm! Nếu như bị ta đã biết, trục xuất gia môn! Có nghe hay không!"
Biết của nàng giận, kỳ thật là lòng của nàng đau!
Nhưng là, cho dù nàng nói ra như thế nghiêm trọng trừng phạt! Nhưng vẫn là không ai, hoặc là một cái thú đáp lại nàng!
Nàng hung ba ba trừng mắt nhìn các nam nhân liếc mắt một cái! Lại không tưởng, một đám đều lảng tránh ánh mắt của nàng! Thú thú nhóm cũng học theo! Không dám cùng nàng nhìn thẳng vào!
Xem bọn hắn cái dạng này! Nàng thật dài thở dài!
Thấy nàng như vậy, bọn họ làm sao không biết lòng của nàng, Duẫn nhi khinh chạy bộ đến trước mặt nàng, nhẹ nhàng mà nâng lên mặt của nàng bàng, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng nói : "Ngươi biết không? Nếu như đổi làm là chúng ta gặp phải sinh tử nguy cơ, ngươi sẽ khoanh tay đứng nhìn sao?"
"Đương nhiên sẽ không! Cho dù ta Cung Vũ Hiên dùng hết sở hữu, cũng muốn hộ các ngươi chu toàn!" Bọn họ như thế đợi nàng, nàng làm sao có thể sẽ làm như không thấy!
"Chính là như vậy! Ta nghĩ, ngươi hiểu được !" Duẫn nhi kiều như như nước thanh âm, một chút chảy vào trong lòng của nàng! Đem nàng tự trách hóa thành động lực!
Chỉ cần nàng đủ cường, chúng nó cũng không cần như thế vì nàng hy sinh !
Chúng nó tồn tại nàng thủ hộ, nàng cũng không phải cái lạn người tốt, nàng chỉ đúng đúng nàng người tốt hảo!
Lên trời làm ra cái Ma quân đến đùa bỡn nàng, nhưng là làm cho nàng gặp được người đều là thiên hạ gần có tri kỷ! Lên trời là công bình , vận mệnh chỉ nắm giữ ở trong tay chính mình!
Ma quân đích thủ đoạn nàng sớm đã lĩnh giáo qua! Hắn là không có tâm !
Lần này đi ra ngoài chờ đợi bọn hắn , nhất định không vui xem!
"Hảo! Hảo! Hảo! Ta Cung Vũ Hiên có thể được các ngươi vì tri kỷ, vì đồng bọn! Là vinh hạnh của ta! Nay địch nhân đang trước, ta cũng không nói nhiều xinh đẹp trong lời nói! Nhưng ta Cung Vũ Hiên chỉ nói một câu: Có ta, liền có các ngươi!" Này một câu, cho dù không phải bản mạng khế ước, cũng được hưởng ngang nhau đối đãi! Đây đối với thú thú mà nói, là tối cao vinh quang!
Thú thú nhóm hưng phấn , hoan hô , nhảy nhót ! Chúng nó huyễn thú từ nhỏ đó là vì chiến mà sinh! Nay, chúng nó đã muốn thấp mỹ lâu lắm , đao không ma sẽ tú : "Chiến! Chiến! Chiến!"
Gặp nguy hiểm sẽ diệt trừ! Tuyệt không lưu hậu hoạn! Huống chi, chúng nó đã ở địch nhân tiêu diệt mục tiêu trong vòng!
Xem mọi người sĩ khí Ngao ngang bộ dáng, nàng biết, của nàng chiến dịch, nhất định sẽ không thua!
Ba ngày sau, bọn họ mọi người chuẩn bị xong!
Bước nàng bắt đầu trước đường đi ra ngoài, ra cổ luyện, vào đời gian!
Vì thế, núi rừng gian, liền có , nàng ngồi ở ngân lang trên lưng! Phía sau mang theo nhất tảng lớn thần thú tại (ở) trong rừng tản bộ!
Còn hữu thuyết hữu tiếu , trong rừng chỉ còn lại có bọn hắn thanh âm!
Bởi vì bọn họ một đường đi qua, liền khai ra một đạo thông thiên đại đạo!
Như vậy khổng lồ tản bộ đội ngũ, ai dám chống đỡ a! Da ngứa a!
Mấy ngày trước, làm nàng mới ra cổ luyện không bao lâu, có cái không có mắt lục cái tên, ngăn ở nàng phía trước! Bãi so với hồng còn muốn thối thí gương mặt nhìn nàng, một trận không biết tên kêu gào! Cái gì còn không sẽ giảng tiếng người! Chỉ bằng chúng nó nhiều người tưởng muốn ăn luôn nàng này rơi đan nhân loại!
Lại không tưởng, căn bản chính là đụng đến con hổ chòm râu, tự chịu diệt vong!
Nàng rút ra bên hông đoạn linh, nhẹ nhàng quăng vài cái, liền đem kia không có mắt lục cái tên trói cái vòng nhi!
Nhất thời quật khởi, tại nguyên chỗ hái chút khoáng thạch, tạo một chiếc huyễn thú xe! Cấp Duẫn nhi chúng nó đương đại bước công cụ! Vì thế bi thúc giục lục chỉ, biến thành kéo xe giọt!
Xem Duẫn nhi, Tiểu Tử chúng nó ngồi ở huyễn thú trên xe quái cô đơn , vì thế, nàng liền tìm chút bạn nhi đi ra làm bảo tiêu!
Vì thế liền có như thế to trường hợp!
Khi bọn hắn lại đi đến cùng bóng đen gặp lại giờ địa phương, nàng ngừng lại!
Nhảy xuống ngân lang lưng, ý bảo bọn họ không cần đuổi kịp! Chính mình một mình một người đi tới!
Bóng đen thấy thế cũng vội vàng đi theo!
Cùng sau lưng nàng, xem nàng nhắm mắt hưởng thụ ánh mặt trời! Hắn kìm lòng không đậu đi tới, từ phía sau lưng, nhẹ nhàng mà, ôm lấy nàng! Từ lần đó thân mật tiếp xúc sau, hắn, đây là lần đầu tiên, chủ động thân cận nàng! Kỳ thật tim của hắn khiêu đã muốn bán đứng hắn không yên!
Nàng cứ như vậy lẳng lặng ngốc , hưởng thụ hắn tràn ngập dương cương khí ôm! Nhắm mắt, nhẹ nhàng mà hô hấp , lén lút đem đầu của mình tựa vào hắn trong ngực! Nguyên lai, bất tri bất giác, hắn đã muốn cao hơn nàng ra nhiều như vậy! Có được một cái ấm áp trong ngực!
Mặt trời chiều ngã về tây, nàng tại (ở) bóng đen làm bạn hạ! Lại một lần nữa đứng ở tiếng sấm thành cửa thành! Bất quá, lúc này đây, này đây nàng chân thật nhất diện mạo trở về !
Từ nay về sau, nàng đem không cần lại che dấu! Nàng đem nắm trong tay hào quang, quan sát thế giới!
"Chủ nhân, đi trên không!" Hồng thanh âm có chút trầm trọng: "Ma quân hủy diệt đã muốn bắt đầu!"
Thân hình chợt lóe, nàng cùng bóng đen đã muốn xuất hiện ở vạn thước cao không! Thiếu mắt nhìn đi, tại (ở) xa xôi trên không, xuất hiện một cái màu đen toàn qua! Nàng cảm giác tới khi cảm giác được một cỗ kinh người hấp lực!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇190 chủ ta là xấu nữ
"Đó?" Chính là như vậy một chút tới gần, liền cơ hồ tán loạn nàng cảm giác lực! Tuy rằng bằng nàng thực lực bây giờ không đến mức có bị đánh bại khả năng, nhưng là tuyệt đối sẽ đối nàng tạo thành không nhỏ ảnh hưởng!
"Kia là Ma Quân Hủy Diệt Phong Bạo, nó không chỉ có là một cái cắn nuốt gió toàn, còn là một cái thông đạo! Nhất định có lợi hại hơn Ma tộc bị đưa đến nơi đây !" Trải qua lần trước, Ma quân hẳn là không thể hôn lại phút cuối cùng! Lần này lại không biết đến là thế nào cái tên!"Địch trong tối ta ngoài sáng, có điểm chịu thiệt a!" Hồng khinh phiêu phiêu nói! Thấy rõ kia hủy diệt lực lượng, hồng liền yên tâm ! Xuyên thấu qua vị diện lực lượng quả nhiên không bằng bản tôn!
Cùng nó trong ấn tượng kia hủy diệt nhất chiêu, kém thắng xa!
Vừa mới cũng bởi vì hồng ngưng trọng mà có chút lo lắng nàng, vừa nghe đến hồng kia đáng đánh đòn khinh phiêu phiêu thanh âm, nàng liền lập tức quăng một cái xem thường đi qua! Cái gì!
Trở lại trên mặt, ai có thể nói cho nàng, đây là cái gì tình huống!
Đứng ở cửa thành bóng đen, cư nhiên bị một đám hoa con bướm cấp vây lại!
"Nha! Có chút người giá thị trường rất không tệ thôi!" Hồng kia mang theo vui sướng khi người gặp họa thanh âm, trực tiếp xuyên thủng bóng đen trong lổ tai!
Hắn máy móc xoay người, hướng bọn họ lưỡng đi tới! Nhưng vừa bước ra từng bước, liền bị trước mặt nữ tử cấp ngăn cản!
"Công tử, ta ——" mỹ nữ nũng nịu xấu hổ nói!
Cũng không tưởng, trước mặt khốc đập chết soái ca, căn bản không điểu nàng!
Bóng đen đen cái mặt, đem các vứt qua một bên, đi đến cạnh nàng, giống như tuyên thệ giống như, ôm của nàng eo thon nhỏ!
Đám kia hoa con bướm nhóm, thế này mới đem ánh mắt chuyển đến trên người của nàng!
Nàng thật vô tội đối bóng đen nói: "Ngươi chọc họa, để cho ta lưng?"
Bóng đen thối thối giọt mặt run rẩy : "Ngươi có vẻ ở hành!"
Được rồi! Nàng làm nam nhân giọt thời điểm là có vẻ ở hành, nhưng làm người ta bây giờ là nữ được không! Ngươi không phát hiện, kia một cái chỉ cần đem hủy đi vào bụng ánh mắt sao?
Nhìn trước mắt soái ca xứng mỹ nữ, có một chút hoa con bướm tự biết không bằng, biết khó mà lui !
Bất quá lại có một cũng có thể xưng là mỹ nữ nữ tử, chính là thản nhiên phiêu nàng liếc mắt một cái, liền tiếp tục thâm tình chân thành giọt nhìn nhà nàng giọt bóng đen!
Nàng có chút khó chịu chắn đến bóng đen trước mặt, vuốt ve chính mình ngân phát, đối với đưa đi một cái khiêu khích ánh mắt!
Lại không tưởng, người ta trong mắt chỉ có bóng đen!
Được rồi, háo sắc nữ! Miễn phí đưa ngươi một cái xinh đẹp bom!
Mạnh mẽ dùng một chút lực, đem hồng kéo đến trước mặt, kia thân học sinh giỏi sinh địa chặn mỹ nữ tầm mắt!
Tại (ở) mọi người thấy không thấy góc, nàng lặng lẽ đem bóng đen đưa vào xích trần không gian!
Tên kia, cũng không cần nhất bị nữ nhân vây công liền một bộ thải cứt chó giống nhau thối cái mặt đi! Lần này giống như càng nghiêm trọng a!
"Uy, nữ nhân! Ngươi cũng quá ngoan ! Tại sao có thể đem ta đây sao suất giọt soái ca đưa đến heo mẹ trước mặt!" Hồng nha mặc kệ ! Kêu kêu la nhượng , không cho người im lặng! Nhưng đứng tại nguyên chỗ, chút chưa động!
Nàng kia, dùng sức phụ giúp trước mặt hồng, chết sống muốn tìm hiểu đầu tiếp theo ý dâm nhà nàng ảnh!
"Uy, mỹ nữ, ngươi nhìn không tới soái ca sao?" Nàng tìm hiểu đầu, thật không rõ chỉ vào kẹp ở giữa hồng!
Như vậy suất, như vậy có mị lực giọt nam nhân, nữ nhân này là mắt mù vẫn là như thế nào giọt!
Mỹ nữ nhìn hồng liếc mắt một cái, một bộ khinh miệt bộ dáng nói: "Thiết, nào có nhà của ta tướng công suất!" Nói xong, rất nhanh thay đổi hé ra hung tợn đối với nàng kêu gào nói : "Xấu nữ, nói mau, ngươi đem nhà của ta tướng công giấu đi nơi nào !"
Nói xong, tại (ở) của nàng chung quanh tha lần, tựa hồ muốn từ người nào tiểu góc sáng sủa, tìm ra nàng cái gọi là tướng công!
"Xấu —— xấu nữ!" Nàng rất muốn búng nữ nhân này đầu nhìn xem, nơi đó đầu trang là cái gì!
Hồng ánh mắt cũng toát ra hỏa hoa, nha , lại còn nói hắn không có bóng đen tên kia suất! Cái gì ánh mắt! Sọ não nhi hỏng rồi đi!
Nàng cùng hồng không nói gì nhìn nhau! Nữ nhân này, phỏng chừng sọ não hỏng rồi, không chỉ có phân không rõ mỹ xấu, cư nhiên còn loạn nhận thức lão công!
Vì thế, hai người bọn họ quyết đoán lựa chọn làm đứng đắn chuyện này quan trọng hơn!
Bọn họ đi vào cửa thành sau!
Mỹ nữ kia mặt không chút thay đổi theo đi vào! Phía sau theo nhất tảng lớn nha hoàn thị nữ! Nhìn như là một cái nhà giàu người ta tiểu thư!
Hai người bọn họ tên nghênh ngang đi ở trên đường, cũng không người nhận được, nhưng mê đảo nhất tảng lớn thiếu nam thiếu nữ!
Còn đi không bao xa, bọn họ tươi đẹp danh đã muốn theo đầu đường rơi vào tay cuối phố!
Cũng không biết là cố ý vẫn là vô ý, có lẽ là tiềm thức đi! Đi tới đi tới, nàng đi ngang qua ban đầu Cung gia đại trạch! Nay, nơi này đã muốn thành một cái phế tích! Ngày xưa phong thái, nay hoang vắng!
Có lẽ là nhìn đến hai người bọn họ đứng ở bên cạnh có chút lâu!
Có cái nam tử trẻ tuổi, hảo tâm lại đây nói: "Cô nương, nơi này thật quỷ dị! Rất nguy hiểm! Cô nương vẫn là cách xa một ít, không cần đợi lâu lắm hảo!"
Nhìn đến nam tử hoàn toàn không cùng hồng chào hỏi, nàng cũng biết, đây là một tráng lá gan đến đến gần người!
Bất quá lời hắn nói, nhưng thật ra nàng cảm thấy hứng thú : "Nga? Có nguy hiểm gì?"
Nghe được mỹ nữ cư nhiên quan tâm hắn, nam tử hưng phấn thanh âm che dấu không được, kích động nói : "Cô nương, bản nhân họ Tôn, danh văn vẻ! Năm vừa mới hai mươi có tam! Chưa đón dâu, không biết —— "
"Chậm!" Nàng vươn tay ngăn trở người kia nước miếng chấm nhỏ bay loạn, không kiên nhẫn nói: "Trả lời vấn đề của ta!"
Nam nhân xem ánh mắt của nàng mang theo nhè nhẹ hàn khí, ngạnh sinh sinh nuốt một ngụm nước miếng, mới thành thật trả lời đứng lên: "Nơi này đã chết một phòng người, một hồi đại hỏa : hỏa hoạn cơ hồ toàn bộ đốt rụi ! Để lại một khối cụ đốt trọi thi thể! Mọi người cũng không dám tới gần! Nhưng không biết ngày nào đó ban đêm, này đó thi thể tất cả đều không thấy !"
Nam tử nói xong, chính mình sợ hãi nuốt nhiều lần nước miếng, mới miễn cưỡng nói xong!
Nàng nhẹ nhàng mà nhíu mày, không thấy ! Muốn thi thể có gì dùng?
"Còn không mau cút đi!" Gặp nam tử kia còn tham luyến mỹ mạo của nàng, xem đều nhanh chảy nước miếng! Hồng rốt cuộc không thể nhịn được nữa quát lớn!
Xem nàng ngưng thần tự hỏi, hồng nương chỗ trống, đối với Duẫn nhi nghiến răng nghiến lợi nói : "Ngươi nha , cùng chủ nhân nói cái gì không cần lại che dấu! Làm sao bây giờ, nhiều như vậy ruồi bọ!" Kỳ thật nó tưởng nói rất đúng, nha nhiều hơn nữa mấy nam nhân xuất hiện, hắn liền hầm không được cũng muốn ra tay !
Duẫn nhi cũng vẻ mặt hối hận mà đối diện chúng các nam nhân khiển trách ánh mắt: "Người ta, người ta không nghĩ tới thôi!"
"Hừ!" Chúng nam nhân lỗ mũi hừ nhẹ, không nói gì giọt trách cứ!
"Kia, kia làm sao bây giờ?" Duẫn nhi yếu yếu hỏi! Kia xanh ngọc sắc đôi mắt nũng nịu , chọc người liên!
Đáng tiếc thương tiếc người nhìn không tới, nhìn đến là một đám không có người tính giọt nam nhân!
"Chính mình sấm hàng, tự mình giải quyết!" Thượng Quan Triệt đối với kia đôi mắt là không chút nào cảm mạo! Rõ ràng, hắn đối Duẫn nhi kia cùng hắn mâu nhan sắc gần, so với hắn càng mê người, tồn tại các loại hâm mộ ghen tị! Hơn nữa này Duẫn nhi đối Cung Vũ Hiên tâm tư là rõ ràng ! Chính là không ai trạc phá mà thôi!
Nay mọi người cùng tồn tại một cái thuyền! Duẫn nhi cũng biết như vậy trêu hoa ghẹo nguyệt đi xuống hậu quả!
Duẫn nhi kéo hắn kia tuyết áo dài, ngồi xỗm góc tường, họa quyển quyển tự hỏi biện pháp đi!
Mà nàng tự hỏi thật lâu sau, cuối cùng khả năng cũng chỉ có Ma tộc ! Nhưng là bọn hắn thủ đi này đó thi thể làm cái gì? Xem ra muốn gọi người tra một chút trên đại lục gần nhất có hay không cùng loại chuyện tình đã xảy ra!
"Hồng, chúng ta đi uống hai chén!"
"A ——" nàng không ly đầu ý tưởng, làm cho hồng thiếu chút nữa không kịp phản ứng!
"Không nghĩ nếm thử nhân loại rượu ngon sao? Hắc hắc!" Nàng đối với hồng cười thần bí, xoay người đi hướng cách đó không xa tửu quán!
Hồng mạc danh kỳ diệu, khó hiểu cầm lấy đầu đi theo!"Uy, nữ nhân, ngươi làm cái gì?" Bây giờ là sống phóng túng thời điểm sao? Rất vô nghĩa chứ!
Đi theo nàng đi vào tửu quán, liền hấp dẫn ánh mắt mọi người!
Nhưng nàng coi là không có gì, bình tĩnh tìm vị trí ngồi xuống!"Tiểu nhị, đến bình tốt nhất nữ nhi hồng!"
"Hảo lặc! Đến ! ~" tiểu nhị bản năng đáp lời!
Nhưng làm rượu đưa tới thì lại thiếu chút nữa gắn trong tay rượu! Ai —— mỹ cũng là một loại sai a!
Nàng tiếp nhận ngu ngơ tiểu nhị trong tay rượu, cứ thế cho mình cùng hồng mãn thượng một ly! Cầm lấy chén rượu, nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm: "Tê —— hảo tửu!"
Nghe nàng như thế nhất ca ngợi, chưởng quầy giọt lập tức chạy vội tới, một bên đem tiểu nhị mạnh mẽ lôi đi vừa hướng nàng cười hớ hớ nói : "Khách quan thích là tốt rồi! Hôm nay rượu này, tiểu điếm thỉnh !" Lòng thích cái đẹp, mọi người đều có, người như vậy gian vưu vật, người nào nam nhân còn bỏ được kêu nàng tiêu tiền a!
Này liên tiếp ngoài lề, xem hồng sửng sốt sửng sốt ! Bất quá rượu này đảo là thật tâm không sai! Lần đầu tiên nhấm nháp nhân loại kết quả, hồng nhưng thật ra rất thích cái loại này thích lạt cảm giác!
Nàng cũng không trông nom ánh mắt của người khác, cứ thế uống rượu của nàng!
Qua mới mẻ kỳ, mọi người cũng bình tĩnh xuống, các làm các chuyện tình ! Vì thế, bàn đánh bóng bàn thượng thuyết thư người, cũng bắt đầu hắn thao thao nước miếng phi!
"Nói, này nay thế gian thứ nhất nhân vật phong vân, liền sổ kia thần long kiến thủ bất kiến vĩ phong vân điện điện chủ ! Phong vân điện nay động tác liên tiếp! Cùng Ma tộc phân cao thấp là càng ngày càng nghiêm trọng! Nay đã là đại lục số một thế lực lớn một trong! Nhưng lại không có ai biết điện này chủ là nam hay là nữ, là viên là biển! Nghe nói, này giáo chủ là thế gian tuyệt vô cận hữu tuyệt thế mỹ nam tử!" Thuyết thư người đốn một chút! Uống một ngụm rượu!
Phía dưới các nữ nhân, liền líu ríu hoa si rồi đứng lên!
Ngồi xuống tối bình tĩnh , liền sổ nàng ! Bởi vì nàng chính là kia trong truyền thuyết tuyệt thế mỹ nam tử! Khụ khụ khụ!
"Lại đến, vân phiêu phong nhất dịch thần bí đến cực điểm! Nhưng ta lại được đến độc nhất vô nhị tin tức!" Thuyết thư người cố ý bán nút nói!
Phía dưới lập tức ồn ào lên! Vân phiêu phong nhất dịch, sở hữu đại lục võ giả vũ sư cũng biết, nhưng đối trong đó tin tức lại biết rất ít! Này đó người bình thường, tự nhiên càng thêm tò mò!
"Là cái gì, nói mau a!"
"Chính là, nói mau nói mau, đừng thừa nước đục thả câu !"
Phía dưới phản ứng càng lớn, thuyết thư người liền càng đắc ý, bán nút: "Ta và các ngươi nói a!" Nói xong thanh âm liền thật cẩn thận nhỏ giọng: "Nghe nói, có ma vật xâm nhập chúng ta Á La đại lục , gần nhất này thi thể mất tích, lấy người mộ phần hố chuyện tình, chính là lần này ma vật làm !"
"A —— "
"Thiệt hay giả —— "
"Hư —— nhỏ giọng điểm! Đừng cho người khác đã biết, các ngươi buổi tối tận lực không cần xuất môn! Cẩn thận một chút nhi!" Thuyết thư nhân thần bí hề hề thuyết !
Nói xong, lại ha cười ha ha , bắt đầu tiếp theo đoạn thuyết thư!
Nghe xong nàng tưởng phải biết rằng tin tức! Liền bỏ lại nhất tiểu túi kim tệ, khinh bước đi ra ngoài!
"Yêu, yêu, nữ nhân, ta còn không uống xong đâu —— "
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngả Mã thần tác np《 thần hồ đại nhân hoa đào nhiều 》 tác giả: Kha ngu
Xem tên này chỉ biết này văn có bao nhiêu mất hồn oa! Tiên nữ dâm loạn mỹ nam, thiên thần bị đánh rơi nhân gian làm hồ ly! Tính chết còn tới chỗ thông đồng người!
Nàng là thượng cổ ngũ đại thần chi một trong, bản thể là ngàn vĩ Ngân hồ, bởi vì tình thương chuyển thế luân hồi, nàng nhưng là giả dối phúc hắc vừa vui hoan giả trư ăn cọp thần hồ nha, thế tất muốn ngoạn chuyển tam giới, săn diễm mỹ nam...
* nàng từng tối thích nhất mỹ nhân sư huynh, có một ngày cũng sẽ nói, "Ngươi không phải vẫn muốn cùng ta song tu sao, ta hiện tại đồng ý !"
* nhìn như trích tiên, kì thực phúc hắc sư phụ, "Sư phụ trong lời nói, cũng dám không nghe?"
* lấy cảnh trong mơ vì thực yêu quái "Mê hoặc", vốn nên là cực kỳ yếu đuối sinh vật, nhưng này tuyệt sắc tiểu thiếu niên lại hơn nữa bá đạo, "Ăn đừng nghĩ quỵt nợ!"
... Càng nhiều phấn khích thỉnh khiêu hố!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇191 chủ có phụ chi phu
Hồng vội vàng đem vật cầm trong tay rượu uống một hơi cạn sạch, theo chân của nàng bước, đuổi theo!
Đi đến bên người nàng, còn một bộ ý vẫn còn chưa hết bộ dáng!"Nữ nhân, như thế nào không uống ?" Chủ nhân biến thành nữ nhân sau càng ngày càng khó nắm lấy , ai —— quả nhiên là, lòng của nữ nhân kim dưới đáy biển a!
"Ân, chúng ta có việc làm!" Nàng cười yếu ớt thần bí nói!
Vừa nghe đến có việc phạm, hồng màu đỏ tóc đều biến sáng rõ không ít!"Chúng ta đi làm cái gì?"
Hưng phấn vui vẻ theo nàng đi ở trên đường!
Tha có nửa canh giờ thời gian, nàng mới bước đi bước vào đến một gian tương đối mà nói khá lớn trong khách sạn!
Hồng đứng ở cửa khách sạn, ngẩng đầu đọc trên cửa biển số nhà: "Nhất phẩm khách sạn!" Ngạch, khách sạn, khách sạn, a, khách sạn ——
Kịp phản ứng hồng, bước hắn dưới chân quân giày hòa âm, chạy vội tới bên người nàng: "Uy, nữ nhân, ngươi làm cái gì? Không phải đi làm việc sao? Như thế nào đến ngủ!" Nhưng lại lãng phí bạc ngủ loại địa phương này, còn không bằng đợi xích trần bên trong đi đâu!
Nhìn hắn có chút ghét bỏ nhìn chung quanh bốn phía, chưởng quầy vội vàng thưởng nói nói : "Công tử, chúng ta khách sạn nhưng là này tiếng sấm thành tốt nhất khách sạn !"
Hắn cũng không muốn bởi vì hắn, làm cho hắn đã đánh mất lớn như vậy cái sinh ý!
Bởi vì nàng, vừa mới bao hạ này gian khách sạn toàn bộ lầu 3! Vậy cũng đều là chữ thiên hào một bậc phòng a! Giá trị xa xỉ đâu, này tiểu mỹ nữ ra tay rộng rãi, nhưng là cái đại khách hàng! Bên cạnh hồng Mao tiểu tử nhưng thật ra hướng theo ở nông thôn ra tới! Không kiến thức!
Chưởng quầy cũng không cùng hồng nhiều so đo! Cười hớ hớ đem cái chìa khóa giao cho trong tay nàng! Nàng buông tay đã đem nghiêm chỉnh túi kim tệ quăng cho chưởng quầy!"Nhiều lui thiếu bổ!"
"Là —— là ——" chưởng quầy nhạc khai hoa, này tiếng sấm thành cũng không phải mỗi ngày đều có ngoại lai khách đến! Này lầu 3 phòng, còn chưa từng có tiêu thụ không còn qua đâu! Hôm nay thật sự là kiếm quá !
Thấy bọn họ bóng lưng biến mất tại (ở) thang lầu gian, ngoài cửa một cái lạ mặt tiểu nha hoàn xoay người hướng vừa rồi tửu quán đi đến!
Trở lại tửu quán, nha hoàn cúi người bẩm báo: "Tiểu thư, bọn họ tiến vào nhất phẩm khách sạn!"
"Hảo!" Lui ra đi! Kia được xưng là tiểu thư nữ nhân, chậm rãi nhấm nháp bắt tay vào làm trung rượu ngon, khóe miệng tươi cười mang theo đắc ý, mang theo thị huyết!
Chờ nàng ngẩng đầu thì khụ khụ khụ, đây không phải là cửa thành cái kia đần độn háo sắc con bướm sao?
Diện mạo là giống nhau, nhưng là này tính cách cũng kém nhiều lắm đi!
Không phải người quen thuộc , căn bản còn không dám nhận thức đâu!
Qua trong giây lát, nàng lại khôi phục bình thường dạng thái, một bộ nuông chiều từ bé tiểu thư hình thái! Ngang ngược mà dẫn dắt bọn nha hoàn đi ở trên đường cái!
"Ai, ngươi xem! Lại là cái kia một đêm biến xinh đẹp xấu nữ lương như kiều a!"
"Chính là, cũng không biết này xấu nữ, như thế nào trong một đêm biến xinh đẹp nga!"
"Ai, trông nom nó đâu, dù sao cũng không ai dám thú nàng! Ai biết có thể hay không nửa đêm thấy mặt quỷ!"
"Ha ha, chính là chính là! Bất quá Lương gia cũng là chúng ta tiếng sấm thành nổi danh thương hộ! Có tiền có thể sử quỷ thôi ma, phỏng chừng thực sự có người đòi tiền không muốn sống!"
...
Này đó thảo luận tiếng động, một chữ không lọt rơi vào tay lương như kiều trong lổ tai!
Nhưng nàng nhưng không có làm ra cái gì phản ứng, cũng không có gì phát hiện biểu tình! Như trước như vậy đi tới!
Chờ nàng đến cửa nhà thời điểm, lại hưng phấn mà thét chói tai chạy đi vào: "Nương, nương —— ta tìm được ta tướng công —— "
Mặt sau bọn nha hoàn đều mặt không chút thay đổi, tựa hồ cũng là quá quen thuộc! Nhưng là nhanh bước đi theo!
"Nương —— nương ——" toàn bộ tiếng sấm thành nửa trên bầu trời đều vang nàng bén nhọn tiếng la!
Làm như cố ý như vậy dẫn nhân chú mục! Ngay cả ở tại nhất phẩm khách sạn nàng đều cảm giác đến!
"Di, thanh âm này như thế nào như vậy quen thuộc?" Của nàng nghi hoặc thấp lẩm bẩm!
"Chủ tử!" Bóng đen có chút hư hư gọi nàng! Hôm nay chuyện này hắn làm rùa đen rút đầu, làm cho chủ tử ra mặt! Thật là đáng chết! Hắn cũng không biết vì sao thấy cái kia nữ sau, hắn sẽ có một chút điểm cảm giác quen thuộc! Làm cho hắn không biết làm sao ! Bằng không hắn mới sẽ không sợ này cái nữ sắc sói đâu!
"A, không có việc gì! Không có việc gì! Chúng ta mọi người thương lượng điểm sự!" Nói xong, nàng đem các đồng bọn đều theo xích trần nội dời đi ra, tại (ở) trong phòng nói chuyện với nhau , đem của nàng phát hiện lấy ra nữa thảo luận!
Lương phủ nội Lương phu nhân cũng là bị thanh âm của nàng ầm ỹ đau đầu, bất quá vừa nghe đến nàng nói nàng tìm được tướng công , vẫn là hưng phấn ra đón!"A kiều a, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?" Phía trước nữ nhi xấu làm cho người ta ăn không ngon, tìm không thấy con rể! Trong một đêm biến mỹ , còn là tìm không thấy con rể! Nàng vì cái này chuyện này lo được tóc đều nhanh trắng!
Lương như kiều hưng phấn mà lôi kéo Lương phu nhân tay, mừng rỡ cười toe tóe: "Nương, ngươi còn nhớ rõ năm đó ở tại nhà chúng ta cách vách Liễu đại nương sao?"
Lương phu nhân cau mày nói: "Đương nhiên nhớ rõ, nhưng nàng không phải đã chết rồi sao?"
"Nhưng là Liễu ca ca còn sống a! Ta hôm nay nhìn thấy hắn , hắn vẫn là như vậy suất!" Hồi tưởng , lương như kiều lại lâm vào háo sắc trạng thái!
"A kiều, đều đi qua nhiều năm như vậy , ngươi làm sao có thể còn nhận thức tiểu tử kia!" Lương phu nhân lơ đễnh, chỉ làm con gái của nàng lại hoa mắt si hồ ngôn loạn ngữ !
"Nhưng là hắn tóc mai ở dưới cái kia sẹo là ta làm cho a!" Chuyện này, bọn họ song phương cha mẹ cũng không biết, lúc trước vì không bị ai mắng, không có nói ra, liền thành hai người bọn họ trong lúc đó bí mật!
Xem lương như kiều càng nói càng một sự việc nhi!
Lương phu nhân cũng còn thật sự lên! Nếu như thật sự là lời của tiểu tử đó, kia a kiều hôn sự cũng không cần lo !
Nghĩ, xoay người trở lại trong phòng một trận bốc lên, mới đưa đã muốn đè ép bàn chân nhất chương ố vàng tràn đầy tro bụi trang giấy tìm đi ra!
"Nương, trong tay ngươi lấy là cái gì a?" Lương như kiều nhìn văng lên nhất cái mũi bụi mẫu thân, khó hiểu hỏi!
Lương phu nhân dương bắt tay vào làm trung trang giấy, hưng phấn nói : "Nha đầu ngốc, đây chính là tướng công của ngươi bán mình bằng chứng nga!"
"A ——" tuy rằng sớm chỉ biết từ nhỏ, Liễu ca ca đó là nàng trong cảm nhận tướng công, cha mẹ nhóm cũng là ngầm đồng ý ! Bởi vì mới trước đây nàng như vậy xấu, cũng chỉ có Liễu ca ca sẽ cùng nàng chơi đùa! Nay, cư nhiên thật sự có chân thật chuyện tình phát sinh tại (ở) trước mắt, nàng nhưng thật ra thật không dám tin!
"Hắn ở nơi nào? Nương cho ngươi đi mang cái tướng công trở về! Làm cho ngươi chân chính tướng công được không a?" Lương phu nhân trong mắt lóe tất thắng quang mang, trêu chọc nói!
Đã sớm chờ Lương phu nhân những lời này, lương như kiều hưng phấn mà nói: "Hắn sẽ ngụ ở cách đó không xa nhất phẩm khách sạn!"
"Hảo! Đi, cùng nương đi đem tướng công của ngươi cấp áp tải đến!" Nàng biết bình thường người biết nàng nữ nhi chuyện tình, cũng không dám thú, nay cũng chỉ dùng tốt này không có biện pháp nào! Bắt lấy một cái là một cái !
Ai làm cho lúc trước kia Liễu đại nương, thấy tiền sáng mắt, đã sớm đem con bán cho bọn hắn gia sản con rể đâu!
Nghĩ đến đây, Lương phu nhân, gọi tới bên người nha đầu, phân phó vài câu! Liền dắt lương như kiều tay, cùng nơi hướng nhất phẩm khách sạn đi đến!
Nhất phẩm khách sạn nội, nàng đang cùng các đồng bọn nói tới gần nhất phát sinh quỷ dị trộm mộ sự kiện!
Li Yêu nghe xong nàng lấy được tin tức, cau mày khổ tư: "Thi thể, muốn thi thể làm cái gì?" Ám hệ vũ kỹ tuy rằng còn tồn tại, nhưng sớm đã không có khống chế thi thể loại này vũ kỹ tồn tại! Này tại (ở) cổ điển thượng mới sẽ xuất hiện chỉ tự phiến ngữ, không có khả năng sẽ xuất hiện!
Duẫn nhi cắn môi, không xác định nói : "Chẳng lẽ là hắn? Là tang thi sao?" Tang thi không phải bị chủ nhân thân tay phong ấn tại tư lạc vân trung thành địa hạ không gian khe trung sao? Không có khả năng —— không có khả năng sẽ xuất hiện ——
"Tang thi! Đúng rồi, là nàng, cũng chỉ có nàng hội thao túng thi thể, hoàn mỹ lợi dụng thi thể hết thảy giá trị!" Hồng kích động nhảy dựng lên, năm đó hắn nhưng là tại (ở) tang thi trên tay nghiêm trọng ăn qua mệt ! Của nàng lợi hại chỗ, không phải thường nhân có thể tưởng tượng ! Hắn còn nhớ rõ lúc trước cái loại này thân sắp tử vong chi không cảm giác! Chân chính cảm nhận được cái gì xem tới được tử vong!
Cuối cùng may mắn được Vũ Thần đại nhân cứu, bằng không, hắn sớm hồn quy thiên đi! Nay tang thi tái hiện, hắn đều không thể bình phục kích động trong lòng!
"Hồng, ngươi đừng quên, tang thi bị vũ đại nhân phong ấn !" Duẫn nhi vẫn là tưởng tìm kiếm một tia không có khả năng! Nếu như tang thi xuất hiện ở nơi này, kia thế giới này, còn có tồn tại khả năng sao? Hiện tại chủ nhân căn bản không phải là đối thủ của hắn a!
Hồng bình phục phập phồng trong ngực, ánh mắt thật thật nhìn Duẫn nhi: "Kỳ duẫn, ngươi đã quên sao? Vũ đại nhân đã muốn biến mất ngàn vạn năm ! Hiện tại, là Ma Quân tại (ở) thống trị tư lạc! Cho nên —— hết thảy cũng có thể!"
Xem hai người bọn họ có điểm kích động mặt đỏ tai hồng cảm giác, mà nàng lại còn tại như lọt vào trong sương mù, không biết địch nhân chỗ đáng sợ!"Các ngươi nói tang thi, rốt cuộc là ai? Là một thế nào nguy hiểm tồn tại?"
Hồng cùng Duẫn nhi đối mặt nàng nghi vấn muốn nói lại thôi! Mà nàng xem hướng Li Yêu, Li Yêu nhưng không có phương diện này trí nhớ, xem ra là càng lâu sự tình trước kia!
Bóng đen, đi đến bên người nàng, ôm của nàng hai vai: "Chủ tử, cho bọn hắn nhất chút thời gian!"
'Bành —— '
"Nương, ngươi xem —— chính là này tiện nữ nhân thông đồng ta tướng công!" Đột nhiên xâm nhập, sợ ngây người một phòng người!
Bất quá nữ nhân này trong miệng tiện nữ nhân ba chữ, lại đụng vào bọn hắn điểm mấu chốt!
Một phòng người tự động trên mặt đất trước từng bước, mặt lộ vẻ hàn quang!
Lương phu nhân trong lúc nhất thời, bị dọa! Nhưng lương như kiều lại một chút việc nhi đều không có, làm theo chạy đến cạnh nàng! Dùng sức đem bóng đen tay theo của nàng đầu vai lấy mở, giữ chặt bóng đen tay, thâm tình chân thành thuyết: "Liễu ca ca, ngươi không nhớ rõ ta sao? Ta là a kiều a!"
"A kiều ——" nghe này thanh âm, tên này, bóng đen trong đầu, xuất hiện hắn còn cùng kia cái gọi là mẫu thân cùng một chỗ thời điểm, cách vách duy nhất khẳng cùng hắn đùa tiểu muội muội, tuy rằng của nàng bộ dáng xấu, nhưng ở trong lòng hắn nhưng lại có ngọt tươi cười! Là hắn mới trước đây duy nhất đáng giá sáng lạn Tiểu Dương quang!
Nhưng là trước mặt nữ tử, rõ ràng chính là cửa thành nữ tử a! Nàng cũng không xấu, tương phản còn được xưng tụng mỹ! Cùng mới trước đây tiểu cô nương căn bản liên hệ không đến cùng nơi đi!
"Đúng vậy, đúng vậy!" Lương như kiều, đưa tay sẽ đi đụng chạm bóng đen tóc mai, nhưng bị bóng đen trốn thoát! Hắn rút về tay của mình, đứng ở cạnh nàng, đối lương như kiều lạnh lùng nói: "Ta không biết ngươi!"
"A —— Liễu ca ca, của ngươi tóc mai hạ, có một nho nhỏ vết sẹo, vẫn là năm đó ta không cẩn thận dùng ngọn nến nóng đến , ngươi đã quên sao?" Lương như kiều mắt rưng rưng châu, êm tai nói tới!
Bóng đen nghe vậy cả kinh nhìn về phía trước mặt, mới lạ nữ tử! Thật là nàng! Bất quá, nàng tìm đến hắn làm cái gì?
Lương phu nhân nhìn đến này một phòng người, cũng không dám có cái gì ác ý, lá gan lại đại lên! Nhìn đến bóng đen phản ứng, chỉ biết hắn nghĩ tới! Tiểu tử này quả nhiên chính là mày liễu tên kia con!
Theo lên tới hạ, từ trái qua phải, Lương phu nhân nhìn kỹ lần, cuối cùng vừa lòng vô cùng! Không nghĩ tới tiểu tử này, không có cha mẹ chăm sóc cũng có thể trưởng tốt như vậy! Cái này tử, con rể có rơi xuống, coi như là trai tài gái sắc! Hảo! Hảo! Hảo! Lương phu nhân nhìn bóng đen liên tiếp gật đầu, vừa lòng phi thường!
"Ta nói, các ngươi hai người, vào cửa phía trước muốn gõ cửa không biết sao? Quả nhiên có này mẫu tất có này nữ! Rèn luyện hàng ngày tại (ở) dưới chân!" Hai nữ nhân này hảo ngoạn lặc, chạy đến của nàng địa bàn đến, chít chít méo mó lâu như vậy, cư nhiên là đem chú ý đánh tới nàng gia bóng đen trên đầu!
Nàng kia đảo muốn cùng hai nữ nhân này, hảo hảo mà lãnh giáo một chút !
"Ngươi nói cái gì! Ngươi cái người quái dị, câu dẫn nhà của ta tướng công, ta còn không giáo huấn ngươi sao!" Lương như kiều chỉa về phía nàng cái mũi kêu gào ! Tựa hồ nàng mới là cái kia hồ ly tinh!
Ngả Mã, nàng vẫn là lần đầu tiên bị người chỉ vào cái mũi nói nàng là 'Người quái dị' đâu! Thật sự là ngạc nhiên!
"Ta là người quái dị? Vậy ngươi là cái gì? Hố phân lý tảng đá sao? Ai nha, quả nhiên, khó trách theo vừa rồi đến bây giờ là tốt rồi nùng một cỗ vị nhân!" Nàng vẻ mặt ghét quạt trước mũi có lẽ có không khí!
Tức giận đến lương như kiều hai bờ vai hạ run run, răng nanh cắn được kẽo kẹt vang!"Ngươi —— "
"Ai, ngươi vẫn là xem trước một chút này rồi nói sau!" Lương phu nhân đắc ý cầm hé ra ố vàng giấy đưa tới nàng cùng lương như kiều trong lúc đó!
Lương như kiều vừa thấy kia giấy, liền cũng cười nở hoa! Nũng nịu đối bóng đen phao mị nhãn: "Liễu ca ca!"
Nàng xem kia giấy đấu đại chữ đen, khóe miệng run rẩy! Thần mã thời điểm, nhà nàng giọt ảnh đã sớm là người gia đồng dưỡng tế !
Ngả Mã, nàng rối rắm nhìn về phía bóng đen, môi mang theo run run: "Ngươi là có phụ chi phu!"
Bóng đen nhìn kia giấy tự, cũng là kinh sợ vạn phần, cái kia chết tiệt nữ nhân, nguyên lai đã sớm đưa hắn bán! Cái này nhưng làm thế nào mới tốt!
Nhìn nàng tựa hồ thật kích động bộ dáng, bóng đen tâm đều nhanh muốn nhảy ra ngoài, trong mắt tràn đầy khẩn cầu: "Không cần, chủ tử —— cầu ngươi ——" không cần tại (ở) hắn vừa mới cùng nàng xác định quan hệ thời điểm đến hủy diệt này hết thảy!
Nhìn trước mặt bi tình nhìn nhau hai người, lương như kiều cười đắc ý ! Kia khóe miệng tươi cười, là cỡ nào thực hiện được! Nhưng đột nhiên cứng lại rồi! Chỉ vì —— nàng đột nhiên nở nụ cười!
"Ha ha ha —— cười chết ta ——" nhưng của nàng tiếng cười nhạo, lại cười lừa gạt một phòng người!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
《 trọng sinh chi thục nữ hung mãnh 》 tác giả trăm dặm đường đây là một chán ghét tinh phong huyết vũ sinh hoạt tử sĩ trọng sinh thành một người bình thường tiểu la lỵ sau làm ruộng văn, các loại mỹ nam lần lượt xuất hiện, nam cường nữ càng mạnh, nữ chủ giả trư ăn cọp, phụ nữ không hạn cuối, thích độc giả có thể đi nhìn xem nga!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇192 chủ Vũ Thần quật khởi (trong truyền thuyết vạn càng)
"Ngươi cười cái gì?" Nữ nhân này điên rồi sao? Nam nhân của chính mình thành nàng lương như kiều , nàng cư nhiên còn cười đi ra! Chẳng lẽ là bị tức choáng váng? Hừ, có khả năng!"Ngươi không tiếp thụ được sao? Ha ha ha —— "
"Chủ tử ——" bóng đen trước mắt bi thương, trước mắt bất đắc dĩ, nhìn ánh mắt của nàng là như vậy tiều tụy! Chẳng lẽ, không ——
Bóng đen lắc đầu, ngã đụng phải hướng lui về phía sau đi!
Các nam nhân sau lưng hắn đỡ hắn, Tần khuynh thành tại (ở) bóng đen bên tai nói: "Ngươi thấy rõ ràng , ngươi phải tin tưởng nàng! Không thể để cho bi thương mê hoặc lòng của ngươi!"
Bóng đen định ra chính mình sợ hãi tâm, cẩn thận hướng nàng xem đi, nàng đang cười, không phải tự giễu cười, mà là —— trào phúng ——
"Ngươi tại (ở) mở cái gì quốc tế đại vui đùa?" Nàng dừng lại tiếng cười, vẻ mặt trào phúng nhìn lương như kiều cười đắc ý mặt!
Lương như kiều xem nàng như thế thiện biến bộ dáng, trong lòng tính toán, nữ nhân này quả nhiên không đơn giản!"Hừ, ta có chứng từ làm chứng! Còn có thể giả bộ?" Lương như kiều chỉ vào lương trong tay phu nhân chứng từ nói!
Nàng nhưng là đã điều tra xong, mới được động ! Nàng muốn nhìn cái nữ nhân tận mắt xem, bị người khác cướp đi nam nhân tư vị! Làm cho nàng biết, năm đó nàng, có thống khổ dường nào!
"Ngươi nói rất đúng này sao?" Nàng một ánh mắt nhất định, liền dễ dàng theo lương trong tay phu nhân lấy được kia trương cái gọi là chứng từ! Cầm trong tay tại (ở) lương như kiều trước mặt phiêu đãng một chút! Khiêu khích ý, như lửa sơn giống như phun mạnh mà ra! Cực nóng mà cuồng bạo!
Lương như kiều híp mắt, nhìn nữ nhân trước mặt, nàng đang suy nghĩ gì? Nàng trong lòng làm sao có thể xuất hiện một loại điềm xấu dự cảm!
"Ngươi ——" nữ nhân này!
Nàng trước mặt lương như kiều mặt, chậm rãi đem kia trương cái gọi là chứng từ, xé nát! Từng giọt từng giọt, hôi phi yên diệt: "Hiện tại, ngươi muốn làm rõ ràng trạng huống sao?" Nàng đưa tay lôi kéo, đem bóng đen kéo lại đây, kéo cánh tay hắn, tuyên thệ nói : "Người nam nhân này, bây giờ là của ta! Chớ để đem chủ ý đánh tới nam nhân của ta trên người! Ngươi sẽ hối hận !" Nàng tươi cười hàm chứa lệ khí! Nàng ghét nhất bị người khác lấy nàng người bên cạnh khai đao!
Trước mặt này đại tiểu thư, trong đôi mắt căn bản đối bóng đen không có nửa điểm si mê cùng tình yêu! Nàng có chủ ý gì, tuy rằng nàng hiện tại còn không biết, bất quá nàng mơ tưởng thực hiện được!
Bóng đen nhìn chằm chằm nàng kéo cánh tay hắn, bỗng nhiên cảm thấy chính mình thật vô dụng! Chẳng qua vừa nghĩ tới nàng cách hắn mà đi, hắn liền bình tĩnh không đứng dậy ! Ai, nàng thật là khắc tinh của hắn!
Cảm giác được nàng đối lương như kiều địch ý, hắn tuy rằng không rõ, nhưng là đối đây đối với mẹ con đã không có gì hảo cảm, hết thảy tưởng muốn phá hư hắn cùng nàng quan hệ người, hắn đều không thể tha thứ: "Các ngươi đi thôi! Về sau không cần xuất hiện ở trước mặt của chúng ta!"
Lương như kiều trừng mắt liếc bóng đen! Mang theo trước mắt cừu thị, đối với nàng hung tợn nói : "Tiện nhân, ngươi chờ, trò chơi giờ mới bắt đầu mà thôi!"
'Bành ——' nàng một câu tiện nhân vừa ra, các nam nhân đã sớm vận sức chờ phát động công kích, lập tức tất cả đều phóng ra đi ra ngoài!
Lương như kiều phía trước đứng thẳng địa phương biến thành một cái hố động, trực tiếp đem tầng trệt sàn bắn cho ra một cái phá động, thấy được dưới lầu phòng!
Cùng với, dưới lầu trong phòng, kia hạn chế cấp hình ảnh!
"A ——" tình cảm mãnh liệt trung nam nữ, bị bọn họ này nhất dọa, trực tiếp héo ! Ngay cả quần áo cũng chưa mặc, kêu sợ hãi chạy đi ra ngoài!
Trong phòng Lương phu nhân sợ tới mức đều tè ra quần , nhưng lại không thể động đậy!
Nhìn này một mảnh hỗn độn địa phương, nàng có chút lúng túng nói: "Cái này tốt lắm, đã gây họa!"
Nghe hàng hiên thượng rậm rạp tiếng bước chân, nàng biết lần này cao quay lại !
Các nam nhân lại đúng lý hợp tình: "Nàng chửi, đáng chết!"
Nàng giúp đỡ cái trán, bất đắc dĩ —— thân vung tay lên, một phòng người biến mất tại nguyên chỗ! Trừ bỏ Lương phu nhân!
Nhưng ở nàng tiến vào xích trần không gian một khắc kia, gắn một phen thuốc bột tại (ở) lương phu trên thân người!
Làm khách sạn chưởng quầy bôn đến nơi đây thì đã muốn không thấy bất luận kẻ nào ảnh! Trừ bỏ vừa mới khôi phục tự do thân Lương phu nhân!
"Thiên a ——" nhìn đến chính mình hảo hảo khách sạn, biến thành này phó bộ dáng, chưởng quầy trực tiếp hôn mê bất tỉnh!
Chuẩn bị vụng trộm trốn Lương phu nhân lại bị bọn họ tiểu nhị ngăn đón xuống!"Lương phu nhân, ngươi cũng không thể đi a! Ngươi được bồi thường chúng ta khách sạn tổn thất a!"
Lại không tưởng, Lương phu nhân một trận tay chân khoa tay múa chân, lại nói không nên lời một câu! Điều này làm cho ở đây tất cả mọi người cảm thấy là Lương phu nhân tìm người chọc hàng!
Nhìn bên ngoài trò khôi hài chính đang tiến hành khi! Nàng ý niệm chợt lóe, bọn họ liền theo khách sạn chuyển dời đến ngoài thành!
Trải qua phía trước đủ loại, bọn họ vẫn là quyết định tại (ở) xích trần lý an bài mọi chuyện cần thiết quên đi! Dù sao nên hiểu biết cũng cũng đã hiểu biết !
Bất quá, đại lục mới nhất hướng đi, hay là muốn cẩn thận điều tra một chút mới được! Nàng yêu cầu tinh tế nhất tin tức, sau đó lại từng bước một kế hoạch đi xuống! Tại kia cái Hủy Diệt Phong Bạo trưởng thành phía trước, tiêu diệt nó!
"Khuynh thành, ngươi mang theo Linh nhi bọn họ về trước phong vân điện! Phát huy ngươi khuynh hương các mọi người mạch, đem toàn bộ Á La đại lục hướng đi, cho ta tra nhất thanh nhị sở! Ngay cả một sợi tóc ti đều không cần buông tha!" Nàng nghiêm túc hạ mệnh lệnh thì thật sự giống một cái nữ vương bình thường!"Còn có lương như kiều nữ nhân này cho ta hảo hảo tra nhất tra, nàng không đơn giản!" Chỉ bằng vừa mới cái kia dưới tình huống, nàng đều có thể ở bọn họ nhiều cao thủ như thế mí mắt dưới vô thanh vô tức đào thoát, tại này Á La trên đại lục, đã là có thể đếm được trên đầu ngón tay !
Tần khuynh thành, không tự giác quỳ một gối xuống : "Tần khuynh thành lĩnh mệnh!"
Tiếp theo đứng dậy sẽ mang phong vân điện các thành viên ly khai!"Chậm đã, thành viên mới toàn bộ lưu lại! Ta có chuyện quan trọng an bài!" Nàng bỗng nhiên nghĩ đến một cái ý kiến hay!
"Hảo! Các ngươi lưu lại nghe điện chủ an bài!" Tần khuynh thành đem mấy người kia người mới tách ra, mang theo còn lại người, đi đến trước mặt nàng, chờ nàng đưa bọn họ ra xích trần không gian!
"Chúng ta bảo trì liên lạc!" Nàng đem một cái nho nhỏ ruby nhĩ đinh mang theo Tần khuynh thành lỗ tai thượng!
Tần khuynh thành vuốt lỗ tai thượng nhĩ đinh, nghi vấn nói : "Chủ tử, đây là?"
Nàng nghiêng đầu, chỉ vào chính mình lỗ tai thượng cùng khoản thất thải nhĩ đinh: "Ta cũng có, ngươi đem vũ lực rót vào trong đó, liền nhưng cùng ta sinh ra trong thời gian ngắn trò chuyện! Như có quan trọng sự tình, liền nhưng theo ta liên hệ!"
Vuốt lỗ tai thượng nhĩ đinh, Tần khuynh thành không dám tin, như vậy biến thái gì đó, cũng chỉ có chủ tử có thể nghĩ ra được : "Chủ tử, ngươi không phải người!"
"A ——" nàng kinh ngạc! Thần mã tình huống!
"Ngươi là thần!" Tần khuynh thành trong mắt sùng bái, kia kêu một cái ba đào mãnh liệt a!
Khụ khụ khụ, nàng cư nhiên bị ngoạn nhi ! Nàng khó chịu phiên trứ bạch nhãn!
Lúc này, Duẫn nhi đã chạy tới, vuốt nàng lỗ tai thượng nhĩ đinh, làm nũng nói : "Người ta cũng muốn!"
Nàng mỉm cười đối Duẫn nhi cùng các nam nhân nói: "Thứ này không chỉ có là một cái thông tin công cụ, cũng là về sau chúng ta Vũ Thần Bảo tượng trưng! Chúng ta lần này mặt thế, đem lấy Vũ Thần Bảo danh nghĩa quật khởi! Mặc kệ là phong vân điện, vẫn là khác tổ chức đều thuộc sở hữu cho Vũ Thần Bảo ! Hiểu chưa?" Vũ Thần Bảo , là của nàng căn, của nàng khởi điểm! Nàng dùng sẽ không quên!
"Là!" Mọi người, thú thú nhóm, đều hưng phấn ! Nhất là tại (ở) Vũ Thần Bảo nhiều năm như vậy, đều không có đi ra trôi qua thú thú nhóm!
Lúc này, hồng bước ra từng bước: "Nếu như vậy, chủ tử, ngươi biết không? Tại (ở) tư lạc đại lục, tín ngưỡng cũng là một loại năng lượng! Ma quân cũng có này bộ phận lực lượng! Ta xem, ngươi về sau, liền còn làm chúng ta Vũ Thần đại nhân đi!"
Hồng ánh mắt săm kích động, đã bao nhiêu năm, hắn cỡ nào hoài niệm, trước kia đi theo Vũ Thần đại nhân, chúng thần chi vũ cùng nơi tác chiến ngày!
Nói lên Vũ Thần đại nhân, Li Yêu cũng là trong lòng kích động!"Chủ tử, làm cho Vũ Thần Bảo ở trên phiến đại lục này trở thành vĩnh hằng đi!"
'Vũ Thần đại nhân' này bốn chữ, không biết vì sao tại (ở) thú thú nhóm trong lòng, cũng tồn tại tác động lực!
Như thế, Ưng Khung, Tử Mạc đối diện, cũng quỳ một gối xuống , la lên nói : "Chủ nhân, quật khởi đi! Để cho chúng ta ngẩng đầu ưỡn ngực đạp tại đây phiến thổ địa phía trên!"
Chúng nó yên lặng lâu lắm , có lẽ dài như vậy thời gian chờ đợi, vì giờ phút này!
Nàng xem che mặt trước ý chí chiến đấu sục sôi các đồng bọn, nàng không biết nên cảm động hay là nên vui mừng ! Tuy rằng, nàng không nghĩ hy sinh chúng nó bất cứ người nào, không muốn đem sự tình phức tạp hóa! Nhưng rõ ràng, chúng nó quan niệm cùng nàng không giống với! Chúng nó là tâm huyết giống!
Mà nàng cũng sớm nên không bằng này sợ hãi rụt rè , năm đó, kiếp trước nàng làm sát thủ thời điểm, nhưng không phải như thế! Là tình cải biến nàng sao? Có lẽ đi! Nhưng, của nàng trong khung cũng là tâm huyết !
Mà hiện tại, này cổ tâm huyết! Thức tỉnh rồi!
"Hảo! Không mệt là ta Cung Vũ Hiên khế ước thú! Không mệt là ta Cung Vũ Hiên nam nhân!" Một khi đã như vậy, kia liền quật khởi đi, liều lĩnh, thủ hộ nên thủ hộ, tìm kiếm nên tìm kiếm ! Cho dù trả giá sinh mệnh, cũng quyết không làm cho địch nhân thực hiện được: "Từ hôm nay trở đi, Vũ Thần Bảo chính thức thành lập, xuất trần thế, chém yêu ma!"
"Xuất trần thế, chém yêu ma! Vũ Thần Bảo vạn tuế, Vũ Thần đại nhân vạn tuế!"
"Xuất trần thế, chém yêu ma! Vũ Thần Bảo vạn tuế, Vũ Thần đại nhân vạn tuế!"
"Xuất trần thế, chém yêu ma! Vũ Thần Bảo vạn tuế, Vũ Thần đại nhân vạn tuế!"
...
Sôi trào , hết thảy đều sôi trào lên! Kia thiêu đốt máu, kia kích động tâm linh!
Tần khuynh thành tiếp nhận nàng đưa tới một bao thống nhất thức màu trắng nhĩ đinh cùng nhất bọc nhỏ màu sắc rực rỡ nhĩ đinh: "Màu trắng nhĩ đinh, là Vũ Thần Bảo bình thường thành viên , dùng cho thân phận phân biệt! Màu sắc rực rỡ nhĩ đinh là gây cho vô tình bọn họ !"
"Là, chủ tử, ta sẽ lấy tốc độ nhanh nhất hoàn thành nhiệm vụ !" Tần khuynh thành kích động đáp!
"Hảo! Ta tin tưởng ngươi! Bất quá, mạng nhỏ nhi quan trọng nhất!" Nàng vẫn là không nghĩ nhìn bọn họ bất cứ người nào hy sinh!
Nghe nàng vừa nói như vậy , sở hữu thú thú nhóm, các nam nhân đều nở nụ cười! Bọn họ chủ nhân, bọn họ nữ nhân, bọn họ Vũ Thần đại nhân, chính là như thế làm cho bọn họ tâm phục khẩu phục!
Cười nhìn Tần khuynh thành bọn họ rời đi tiếng sấm thành ngoại ô, hướng phong vân điện tổng bộ tiến đến!
Mà lưu lại phong vân điện thành viên mới nhóm, chính hưởng thụ ánh mắt của nàng lễ rửa tội! Hơn nữa là một bộ muốn ăn thấu bọn họ ánh mắt!
Nhìn bọn họ vài cái tại (ở) ánh mắt của nàng hạ đều nhanh đổ mồ hôi lạnh , nàng mới thu hồi nàng đánh giá ánh mắt!
"Uy, các ngươi vài cái, như vậy không bình tĩnh nhưng làm không được đại sự a!" Nàng thảnh thơi dịch móng tay, thản nhiên kích thích các tiểu bằng hữu!
Thiếu niên lang, huyết khí phương cương, nghe nàng nói như vậy, không thể hiểu rõ, nổ: "Nói bậy, chúng ta cũng chỉ có tại (ở) đối mặt ngươi người kia thời điểm, mới có thể không cẩn thận mất tiêu chuẩn!" Bọn họ vẫn là không dám nói ra khẩu, ánh mắt của nàng, giống muốn ăn bọn hắn giống nhau!
Nàng buồn cười hé miệng, "Nói như vậy, các ngươi rất mạnh, làm cái gì cũng có thể ?"
"Đó là đương nhiên!" Vài cái thiếu niên tại (ở) trước mặt nàng ngạo khí thẳng thắn thắt lưng can! Chỉ vì chứng minh, bọn họ không phải nạo loại!
"Hảo! Cấp!" Nàng đem vật cầm trong tay tám màu sắc rực rỡ nhĩ đinh đưa tới trước mặt bọn họ: "Ta muốn các ngươi trở lại nhà của các ngươi tộc, điều tra Ma tộc xâm nhập trạng huống! Các ngươi có thể có lòng tin này, có thể có này đảm lượng!" Nàng biết, bọn họ phía trước đều là trong gia tộc bị so với xuống dưới đứa nhỏ, bằng không cũng sẽ không theo chân bọn họ tiến vào đến phong vân điện!
Nay lại về đến gia tộc trung, vẫn là làm như vậy nhiệm vụ nguy hiểm! Thật là có chút ép buộc! Bất quá, nàng tin tưởng, này mấy tiểu tử kia đều là không chịu thua tên! Bọn họ nhất định sẽ đáp ứng, về phần có thể hay không làm tốt, sẽ nàng mượn dùng giúp một tay !
"Tự nhiên có! Ta bước thẳng tới trời cao cho dù nhận hết thuần thú công sẽ kia giúp tên bạch nhãn, ta cũng sẽ vì Vũ Thần Bảo trả giá ta toàn bộ lực lượng! Phụ trợ Vũ Thần đại nhân, tiêu diệt Ma tộc!" Nhất người tướng mạo thanh tú, nhưng mất đi một tay mười lăm tuổi thiếu niên, mặt đỏ lên, quyết tâm đến!
Hắn có thể sống hảo hảo , sống cố ý nghĩa, đều là phong vân điện thu lưu, mà nàng là phong vân điện điện chủ, tự nhiên là đối bọn họ lớn nhất ân nhân!
Nghe xong lời của hắn, nhìn đến bộ dáng của hắn, nàng liền biết, hắn vì sao tại (ở) thuần thú sư công hội không thể sống yên ! Á La đại lục, không giống nàng như vậy biến thái, thuần thú sư phải một tay kết xuất phục tùng vũ trận, một tay kết xuất ký kết vũ trận, mới có thể thành công phục tùng một cái huyễn thú!
Giống hắn như vậy mất đi một cánh tay, căn bản là không có khả năng !
Như thế, nàng câu môi, thản nhiên nói: "Ngươi tưởng một bàn tay phục tùng huyễn thú sao?"
"Cái gì! Không có khả năng!" Nam kia hài trong mắt nháy mắt ánh sáng lại nhanh chóng mất đi , uể oải nói : "Này căn bản là không có khả năng!"
Nàng tùy tay thú nhận bát chỉ thần thú, "Kia ngươi cho rằng, này đó đồng bọn là làm sao đến?"
Nam hài, thế này mới cẩn thận tự hỏi đứng lên, "A —— ngươi cũng là thuần thú sư! Còn khế ước nhiều như vậy thần thú! Không có khả năng!" Phía trước ánh mắt hỗn loạn, căn bản quên nhiều như vậy huyễn thú rốt cuộc làm sao đến! Nghĩ như thế, như vậy khổng lồ huyễn thú đội ngũ, đều là ra mặt trước này nhìn như so với bọn hắn lớn hơn không được bao nhiêu trên tay nữ nhân!
"Ngươi có biện pháp!" Hắn hy vọng, hắn bình minh, thật sự đến đây sao?
"Là, ta có biện pháp!" Nàng ánh mắt kiên định gật đầu! Cho này người trẻ tuổi đứa nhỏ, vô hạn hy vọng! Cùng với quang minh ngày mai!
"Dạy ta! Mặc kệ trả giá cái dạng gì đại giới, ta đều nguyện ý!" Nam hài cầm lấy của nàng tay, trong mắt mạnh hơn chi tức, tản ra sáng lạn quang mang!
"Tốt lắm!" Thế giới này chính là nhu nếu như vậy tân sinh lực lượng, này đồ cổ, đều nên xuống đài ! Muốn làm Ma tộc hữu cơ nhưng thừa lúc! Nàng quay đầu đối kia bát chỉ thần thú phân phó: "Các ngươi một người phụ trách một cái! Bảo hộ bọn họ, trừ bỏ tại (ở) bọn họ mạng nhỏ đã bị uy hiếp thì khác thời điểm không cho phép ra tay!"
Bát chỉ thần thú không nói hai lời, phi thường có ăn ý , nhất thú đi đến một người mặt sau! Sau đó, biến mất tại nguyên chỗ!
Các thiếu niên lăng lăng , không biết kế tiếp nên làm cái gì !
Chờ nàng đi xa quay đầu lại, "Các ngươi vài cái, còn thất thần làm cái gì?"
Đã gặp nàng không biết khi nào thì đi xa, các thiếu niên, chạy nhanh chạy chậm đi theo!
Nàng mang theo bọn họ đi vào sơn gian thác nước biên, cứ thế ngồi ở bên dòng suối một khối Đại Thạch trên đầu!"Chính mình tìm địa phương khoanh chân ngồi xuống, nhắm mắt thảnh thơi thần!"
Các thiếu niên hai mặt nhìn nhau, không biết nàng muốn làm cái gì, bọn họ cũng không phải đều phải học thuần thú, chẳng lẽ nàng muốn cùng nhau giáo sao? Cứ việc trong lòng đa nghi hỏi, nhưng bọn hắn vẫn là ngoan ngoãn tìm địa phương đều tự ngồi xuống!
Nghe thác nước thanh âm, nghe kia hàm chứa nước trong vị gió nhẹ, mọi người đều không tự giác nhập định !
Nàng vận khí vũ lực, đem sở hữu đứa nhỏ bao vây tại (ở) của nàng vũ lực trong vòng, nàng đem ý thức của mình chia làm chữ bát phân, một cái ý thức, tiến vào đến một cái đứa nhỏ trong đầu!
Đồng thời giáo cho bọn hắn, bọn họ cần có năng lực!
Nếu có cao thủ ở trong này, nhất định sẽ hù chết, đây là cỡ nào cường đại linh hồn lực mới có thể làm được! Nói sau, cũng sẽ không có người sẽ mạo hiểm như vậy!
Bát chỉ thần thú, tại (ở) tám phương hướng, yên lặng thủ hộ nơi này!
Bọn nhỏ cứ như vậy tại (ở) trong ý thức, cùng nàng học tập này kia thần kỳ năng lực!
Thuần thú sư, luyện dược sư, luyện khí sư, hỏa hệ vũ kỹ, thủy hệ vũ kỹ, phong hệ vũ kỹ, thổ hệ vũ kỹ, Mộc Hệ vũ kỹ nàng một mình ôm lấy mọi việc!
Theo chân bọn họ trao đổi sau, nàng mới phát hiện, có chút đứa nhỏ thiên phú còn rất tốt, chỉ là bởi vì thân là thứ xuất, không chiếm được tốt giáo dục, không chiếm được tốt vũ kỹ, mới có thể bị đào thải!
Nghe nàng tức giận đến tưởng lấy hết này đồ cổ râu, cái gì vậy a! Không công lãng phí nhân tài!
Kia Tần gia đứa nhỏ, tại (ở) được đến của nàng cấp vũ kỹ thư sau, thực lực đột nhiên tăng mạnh! Kia kêu một cái nhanh chóng!
Kia thuần thú công sẽ đứa nhỏ, càng là như thế, hắn cùng với huyễn thú có rất cao lực tương tác, bởi vì hắn có một viên thiện lương tâm! Chỉ là một cái đơn giản khế ước vũ trận, liền giải quyết sở hữu: "Này, liền đơn giản như vậy!"
"Đúng vậy, không tin ngươi có thể thử xem!" Nói xong, nàng đem đứa bé kia theo ý thức nội thả ra!
Bước thẳng tới trời cao, nhìn bàn tay của mình, nháy mắt con ngươi, không biết từ đâu xuống tay!
Ai ngờ sau lưng nhất đạo lực lượng đẩy, liền đưa hắn trực tiếp đổ lên một cái báo gấm oa trước!"Này, này ——" đây chính là thuần thú đại sư mới có năng lực phục tùng cao giai linh thú a! Vũ Thần đại nhân lần này, vui đùa mở quá chứ!
Oa nội mẫu báo gấm cảm giác người từ ngoài đến xâm nhập, lộ ra nàng bén nhọn răng nanh theo oa lý từng bước một đi ra!
Bước thẳng tới trời cao sợ hãi đi bước một lui về phía sau, trong lòng không biết làm sao! Lại nhớ tới sảng khoái sơ hắn bất lực thời điểm!
"Không phải sợ, tin tưởng chính mình!" Phía sau, nàng thản nhiên thanh âm lọt vào trong tim của hắn!
Hắn miễn cưỡng ổn định lại tâm thần, mang theo cái trán mồ hôi, vươn lòng bàn tay!
Mẫu báo gấm cho rằng hắn muốn tiến công, thương tổn nàng oa trung đứa nhỏ, liền cũng không để ý tánh mạng hướng bước thẳng tới trời cao xông đến!
Tại (ở) lòng bàn tay cùng báo gấm cái trán chạm nhau một khắc kia, kỳ tích đã xảy ra, ký kết hoàn thành!
Khế ước thành công ký kết sau, mẫu báo gấm cũng không có phản kháng, bởi vì, nàng cảm giác được trước mặt người này loại cũng không có ác ý!
Bước thẳng tới trời cao không thể tin nhìn mình lòng bàn tay, một bàn tay, hắn chỉ dùng một bàn tay sẽ làm đến! Thiên a, đây là thật sự! Nhìn trước mặt mở to hai mắt nhìn hắn báo gấm, hắn cảm giác được một chút cũng không có so với chân thật!
Nhìn đến hắn này hỉ cực nhi khấp bộ dáng, nàng nhẹ nhàng mà nở nụ cười!
Nàng kia nhu hòa tiếng cười, ấm áp đang ngồi sở hữu mất mát người tâm!
Bọn họ dùng hết toàn lực, học tập nàng dạy thụ hết thảy! Trở thành của nàng nhất đại trợ lực!
Bước thẳng tới trời cao hoan vui mừng hỉ mà dẫn dắt hắn khế ước thú cùng của nàng bọn nhỏ, đi tới thác nước biên!
Mà cái khác đứa nhỏ, còn tại nghiêm túc học tập !
Một tháng sau, tin chiến thắng lần đầu truyền quay lại!
Nàng mỉm cười, tại (ở) thuần thú sư công hội tổng bộ vị trí làm thượng ký hiệu: "Thẳng tới trời cao truyền quay lại tin tức, hắn đã muốn thành công được đến thuần thú sư công hội trọng dụng, tin tưởng rất nhanh có thể giải trừ đến Ma tộc hướng đi!"
Mà hiện tại để cho nàng bất an , vẫn là kia thường xuyên phát sinh trộm mộ sự kiện, trải qua khuynh thành thời gian dài như vậy tìm hiểu, cũng bất quá chỉ tìm hiểu đến một chút cơ hồ vô dụng tin tức! Bởi vì gặp qua kia trộm mộ người người, đều chết hết! Bất quá được đến tin tức xác thực chính là, trộm mộ người, chỉ có một người! Hơn nữa kỳ quái là, mỗi lần theo dõi nàng biến mất phương hướng đều là kia Hủy Diệt Phong Bạo phương hướng!
"Nếu như thật là tang thi trong lời nói, chúng ta nên như thế nào ứng phó!" Nàng biết coi hắn hiện tại năng lực, hẳn là không đủ để lại phong ấn người kia đi!
Theo Duẫn nhi bọn họ trong ánh mắt, nàng có thể đủ đã biết!
Nhưng là, nàng không thể cứ như vậy theo đuổi đi xuống! Bởi vì hủy diệt không biết khi nào thì cũng đại vài phần, tuy rằng trải qua tiểu hắc ngày đêm giám thị, cũng không có ma vật lại từ nơi nào mặt đi ra! Nhưng này hủy diệt lực lượng, đã muốn tại (ở) Kỳ Tạp Nhĩ mặt biển đã hình thành thật lớn lốc xoáy! Có phần đông sinh vật biển, tụ tập đến đất liền thượng! Đã hình thành tảng lớn khủng hoảng!
Việc này, nàng đã muốn kêu lên quan triệt cùng trăm dặm băng mang theo Thượng Quan gia người cùng trăm dặm gia người đi xử lý !
Bất quá như trước trị phần ngọn không trừng trị bản!
Lúc này, của nàng nhĩ đinh nội truyền đến tiểu hắc suy yếu thanh âm: "Chủ nhân, thi thể, thiệt nhiều thi thể, hắc động thành lớn !"
Tín hiệu bỗng nhiên chặt đứt, nàng lập tức khoanh chân ngồi xuống, đem cảm giác lực phát ra đến tiểu hắc phụ cận, mạnh mẽ đem nó theo tang thi ma trảo trung cứu xuống!
Nhìn đến tiểu hắc vết thương luy luy bộ dáng, nàng kêu lên tiểu hắc mẫu thân, bạch miêu mẹ tới chiếu cố tiểu hắc!
Nguyên lai hủy diệt mở rộng, đều là tang thi đang làm trò quỷ! Nguyên lai, Ma tộc nanh vuốt sớm đi vào trên phiến đại lục này! Nàng chính là tang thi!
"Chúng ta phải nghĩ biện pháp tiêu diệt tang thi!" Nàng nắm chặt nắm đấm, lạnh lùng nói!
"Chúng ta đi Á Phi rừng rậm tìm tiểu Diệp tử đi!" Li Yêu nhíu mày nói, tuy rằng hắn cũng không xác định, tiểu Diệp tử rốt cuộc có hay không đến trên phiến đại lục này, nhưng trên phiến đại lục này tinh linh bộ tộc nghe nói ngay tại Á Phi rừng rậm chỗ sâu nhất!
"Tiểu Diệp tử?" Nàng không có chúng nó trí nhớ, nhưng nghe đến tên chúng vẫn như cũ như thế thân thiết!
"A, ta biết, tiểu tử kia là sinh mệnh chi thần, có thể khắc chế tang thi lực lượng!" Ngọc quỳnh đối với huynh đệ của hắn nhóm là mẫn cảm , lập tức tiếp lời nói!
"Đối, tang thi sẽ thu thập thi thể, thuyết minh lực lượng của nàng cũng nhận được nhất định hạn chế, bằng không nàng sẽ không yêu cầu nguyên thủy nhất lực lượng căn nguyên! Bằng ngươi cùng tiểu Diệp tử liên thủ, hẳn là còn có một đường sinh cơ, cho dù không thể phong ấn, đem nàng bức quay về Tư Lạc Á đại lục cũng là một cái biện pháp!" Bọn họ hiện tại cũng chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo ! Bất quá, tổng so với ngồi chờ chết hảo!
"Hảo! Chúng ta xuất phát, đi Á Phi rừng rậm tìm tiểu Diệp tử!" Nàng không nói hai lời, nói làm liền làm!
Dù sao hiện tại nàng luyện chế thông tấn khí dùng tốt vô cùng, hoàn toàn nắm trong tay này giai đoạn trước tát võng vận tác!
Nay là điệu thấp tát võng, đến lúc đó vừa mới quật khởi, một lưới bắt hết!
Lần trước, bọn họ bị tính kế một lưới bắt hết, nay, nàng cũng phải nhường bọn họ nếm thử bị một lưới bắt hết tư vị!
Không đến ba ngày thời gian, nàng đã muốn ra roi thúc ngựa, chạy tới Á Phi rừng rậm bên ngoài thủy cảnh thành! Xem nàng một bộ phong trần mệt mỏi bộ dáng, lập tức có người tiến lên đây: "Khách quan, chúng ta vinh cảnh khách sạn nhưng là nước này cảnh thành số một số hai khách sạn, muốn hay không đến chúng ta chỗ nghỉ chân một chút, bổ sung điểm lương thực!"
Nhìn đến quanh thân rất nhiều người như vậy tại (ở) theo tới khách nói chuyện với nhau, xem ra là nhìn quen lắm rồi chuyện tình !
Bọn họ cũng xác thực không thể cứ như vậy tiến Á Phi! Tuy rằng nàng có bản đồ, nhưng chân chính tình hình thực tế, bọn họ cũng không có người hiểu biết! Tốt nhất biện pháp, chính là tìm một quen thuộc Phỉ Á người dẫn đường!
"Hảo, phía trước dẫn đường!" Nàng tuy rằng phong trần mệt mỏi, lại như trước che đậy không được của nàng phong hoa tuyệt đại!
Thanh âm của nàng, trực tiếp giây giết vị này kiếm khách tiểu nhị ca!
Gặp này tiểu nhị rất không chuyên nghiệp, nhíu mày đang muốn đổi một cái người dẫn đường! Thấy vậy, lập tức có thiệt nhiều như vậy tiểu nhị xông tới!
Có cái người dẫn đường là chuyện tốt, nhưng như vậy bị vây , nàng sẽ không sảng liễu!
"Uy, các ngươi bọn người kia, cho ta an phận chút!" Lúc này, một cái thân hình cao lớn khôi ngô tuấn lãng nam tử mang theo một nhóm người đã đi tới! Đối với bên người nàng ruồi bọ quát! Tựa hồ là tại (ở) giúp nàng giải vây!
Bất quá đối với như vậy vô sự xum xoe người, nàng cũng cũng không có bao nhiêu hảo cảm! Nhìn đến bọn tiểu nhị nhân lời của hắn, mà khiếp đảm lui ra! Nàng liền ý tứ ý tứ, gật đầu nói: "Cảm tạ!"
Nói xong, liền phải rời khỏi!
Nếu không các nam nhân đều bị nàng phái đi ra ngoài, cũng không tới phiên hắn vội tới nàng giải vây!
Duẫn nhi cùng hồng nếu vừa ra tới, bọn họ tưởng muốn ở trong này điệu thấp tìm cá nhân dẫn đường lại không thể có thể , nói sau như vậy điểm việc nhỏ nhi, cũng không cần hồng đại gia ra tay!
Nàng nghĩ như vậy, hồng cũng nghĩ như vậy! Như trước cùng Duẫn nhi tại (ở) xích trần trong không gian phơi nắng thái dương, uống nàng điều chế mật trà!
Nam tử kia không nghĩ tới nàng như thế đạm mạc, xấu hổ sờ sờ đầu, gì cũng không nói!
Chính là tiếp tục đi tới hắn phải đi lộ!
Nàng ở trên đường, liền nghe được mọi người tiếng nghị luận, mới biết được, người nọ là nước này tinh thành lính đánh thuê công sẽ người cầm quyền, thứ hai dong binh đoàn đội trưởng, nhạc sùng thiên! Cũng là cái vang đương đương nhân!
Như thế xem ra, vẫn là nàng xem nhẹ người ta!
Nàng yên lặng đi về phía trước , đi tới đi tới, nàng chợt phát hiện không thích hợp, đám người kia, như thế nào vẫn đi sau lưng nàng!
Vì thế, nàng thở phì phì đứng tại nguyên chỗ xoay người, chỉ vào kia cái gì đội trưởng cái mũi: "Ngươi cái đại nam nhân đi theo ta làm cái gì?"
Nhạc sùng thiên một đầu mờ mịt: "Cô nương, ta cũng không có đi theo ngươi!"
"Ngươi không đi theo ta, vì sao vẫn theo ta đi cùng con đường?" Nàng híp mắt, dù sao đánh giá người này!
Dong binh đoàn trưởng, Ngả Mã, không phải thật tốt một cái thật to đường sống tiêu thôi!
"Cô nương, oan uổng, đây chính là đi lính đánh thuê công sẽ lộ a! Tại hạ cũng không có gì không an phận chi tưởng!" Này đại nam nhân, lại nói tiếp cũng không e lệ, quả nhiên là cái thiết boong boong chính trực hán tử!
Nhìn đến trước mặt xinh đẹp tiểu cô nương cư nhiên hiểu lầm bọn họ đội trưởng loại này đường viền hoa sự kiện, phía sau hắn đoàn viên nhóm mặc kệ : "Uy, cô nương, đoàn trường chúng ta nhưng là cái chính nhân quân tử! Sớm biết rằng vừa rồi không giúp ngươi giải vây rồi!" Oán giận tiếng động tại (ở) trong đội ngũ nổ tung !
"Chính là chính là, này lộ cũng không phải nhà ngươi , liền một mình ngươi có thể đi a!"
"Lính đánh thuê công sẽ liền ở phía trước, chúng ta không cần để ý nàng ! Đi thôi!"
Kia đội trưởng bị bọn họ vài cái cấp phụ giúp theo bên người nàng đi qua ! Nàng tròng mắt vừa chuyển, lính đánh thuê công sẽ, nơi tốt! Đi xem!
Vì thế, biến thành , nàng đi theo phía sau bọn họ !
Chờ bọn hắn vài cái đi vào lính đánh thuê công sẽ sau, nàng cũng đi vào!
Lúc này, trong đội ngũ duy nhất nữ thành viên, Gia Nạp, ngăn ở trước mặt nàng nói : "Ngươi đi theo chúng ta làm cái gì?"
"Ta cũng không có đi theo các ngươi, lính đánh thuê công sẽ là nhà ngươi sao? Nơi này giống như tiếp nhận sở hữu có chí chi sĩ a!" Nàng tròng mắt chuyển đánh giá này lính đánh thuê công sẽ đại đường! Cùng Cổ Lạp lính đánh thuê tổng bộ có liều mạng a!
Cũng là tiếng người ồn ào ! Hơn nữa nơi này đều là cao thủ!
Phỉ Á rừng rậm cũng không giống Lạp Kỳ Tát núi non tốt như vậy sấm! Tựa như càng đẳng cấp cao khiêu chiến giống nhau!
"Ân hừ, chẳng lẽ ngươi cũng muốn đăng kí lính đánh thuê sao?" Gia Nạp đánh giá nàng kia nhìn như mảnh khảnh nhu nhược thân thể, mang theo nhè nhẹ xem thường!
Ai, đăng kí lính đánh thuê, không sai chú ý: "Không sai! Ta muốn đăng kí lính đánh thuê!"
"Ha ha, ngươi có vũ sư cấp bậc có đạt tới đại vũ sư sao? Chúng ta nơi này thấp nhất trình độ cũng phải là một thất cấp đại vũ sư nga!" Gia Nạp trong mắt tràn đầy khinh miệt! Đối với gì một cái tưởng muốn thân cận đội trưởng nữ nhân, nàng đều muốn một mực bài trừ bên ngoài!
Tuy rằng, nàng là nhạc gia dưỡng nữ! Nhưng nàng vẫn như cũ yêu chính mình trên danh nghĩa ca ca! Nhưng là tại này cũ kỹ trong xã hội, vẫn là không bị cho phép ! Đó cũng là nàng thống khổ nhất địa phương, nhưng ngay cả như vậy, nàng cũng vô pháp nhìn người mình yêu mến, cùng khác nữ nhân hảo!
"Nga?" Không biết cô nương này địch ý đến từ phương nào, chẳng lẽ là nàng trưởng thật xinh đẹp? Kia vẫn là điệu thấp điểm tốt lắm, nàng thầm nghĩ im lặng đi tìm tiểu Diệp tử, không nghĩ liên lụy nhiều lắm người!
Nàng đưa tay đem vũ lực phóng xuất ra, thuần khiết hỏa hệ bát cấp đại vũ sư, triển lãm tại (ở) của nàng lòng bàn tay!
"Vừa mới hảo!" Nàng cười hảo không nợ tấu a!
Tức giận đến Gia Nạp, chỉ phải cắn răng lui xuống: "Hừ!"
Nàng đi đến tiếp đãi chỗ, đăng kí lính đánh thuê, tiếp đãi chỗ tiểu thư, thấp giọng nói với nàng: "Ngươi đừng để ý nàng, nàng đối với chúng ta lính đánh thuê công sẽ sở hữu nữ tính đều cùng con nhím giống nhau!"
Nàng cười đáp lại tiếp đãi tiểu thư thiện ý: "Cám ơn!"
Nếu đăng kí lính đánh thuê, sẽ hoàn thành nhiệm vụ a!
Nàng đi đến nhiệm vụ bảng trước, nhìn này rậm rạp chữ nhỏ! Ha, cái dạng gì nhiệm vụ đều có! Có thể sánh bằng nàng làm sát thủ nhiệm vụ đơn giản hơn!
Nhìn này lính đánh thuê công sẽ là ba tầng lâu kiến trúc!
Nhị tầng lầu dòng người đã muốn có vẻ rất hiếm, ba tầng lâu càng là ít ỏi không có mấy!
Nàng tò mò nhấc chân sẽ đi lầu hai, lại bị cửa thang lầu người cấp ngăn đón xuống!"Ngượng ngùng, chỉ có trung cấp lính đánh thuê mới có thể đi lầu hai đón trung cấp nhiệm vụ!" Người nọ nhìn trong tay nàng vừa mới đăng kí sơ cấp lính đánh thuê bài mặt không chút thay đổi nói!
Trách không được, vừa rồi nàng xem nhiệm vụ đều nhỏ như vậy nhi khoa, hơn nữa đều là tại (ở) Phỉ Á quanh thân cùng với bên ngoài hoàn thành nhiệm vụ!
Xem ra, muốn quang minh chính đại được đến hướng dẫn du lịch, còn phải thăng cấp a!
Hoàn hảo, nàng giúp đỡ nhiều! Hắc hắc, này tiểu thí nhiệm vụ, một canh giờ thu phục!
Muốn thăng cấp vì trung cấp lính đánh thuê, phải làm mãn một trăm bình thường a cấp nhiệm vụ, hoặc là mười cái bình thường a+ nhiệm vụ!
Xem hiểu được sau, nàng tê lạp một chút, đem nhiệm vụ bảng thượng mười cái a+ nhiệm vụ tất cả đều đón xuống!
Mọi người đều lăng lăng nhìn nàng đi đến tiếp đãi tiểu thư chỗ, công việc tiếp nhận chức vụ vụ thủ tục!"Ta muốn đón này vài cái nhiệm vụ!"
Tiếp đãi tiểu thư, đáng yêu há to miệng ba: "Ngươi không phải mới đăng kí sao?"
"Đúng vậy!"
"Vậy ngươi là muốn tổ đội sao?" Nhiều như vậy nhiệm vụ, được tổ đội mới có thể đúng hạn hoàn thành đi!
Nàng tự hỏi một chút, "Tổ đội? Tạm thời còn không cần!" Chờ nàng có quang minh chính đại mục tiêu, sẽ tìm cái kia không hay ho tổ đội giả rồi!
"A —— kia —— kia ——" tiếp đãi tiểu thư cũng chưa pháp nói, nha đầu kia, là không biết khó khăn, vẫn là không biết trời cao đất rộng a!
"Như thế nào? Không được sao?" Nàng còn không hoàn toàn hiểu được này lính đánh thuê công sẽ vận tác, chẳng lẽ còn có nhiều như vậy hạn chế?
"Không phải là không thể được, là một mình ngươi quá nguy hiểm , cũng không có khả năng ở trong thời gian ngắn như vậy hoàn thành sở hữu nhiệm vụ!" Phải biết rằng cho thấy a+ bình thường tại (ở) bình thường lý cũng không phải cái gì khó nhiệm vụ, chính là có thời gian hạn chế, bình thường đều là kịch liệt !
Lang lảnh từ tính nam âm, làm cho này sôi trào lính đánh thuê công sẽ đại sảnh trong lúc nhất thời yên tĩnh trở lại!
"Đội trưởng hảo!" Các dong binh cùng này kêu nhạc sùng thiên nam tử hữu hảo đánh tiếp đón!
Nàng bây giờ là, hoàn toàn đã hiểu, nguyên lai là nàng bảo lưu lại thực lực, lọt vào người khác hoài nghi !
"Ngươi bây giờ còn muốn đón sao?" Nhạc sùng thiên hữu hảo cười hỏi!
Nàng không trả lời thẳng này người nam tử trong lời nói, mà là quay đầu nối đợi tiểu thư nói: "Nhanh chút công việc đi, bằng không khả năng thật sự không còn kịp rồi đâu!"
Nghe nàng như thế vừa nói, tiếp đãi tiểu thư mới hồi phục tinh thần lại, "Nga, hảo!"
Tiếp nhận công việc tốt nhiệm vụ bài, cũng không trông nom mọi người ánh mắt hoài nghi, bình tĩnh đi ra ngoài!
Nam tử dưới chân bản năng tưởng muốn theo sau, lại không tưởng bị Gia Nạp gọi lại: "Thiên ca, lão gia tử gọi ngươi đấy!"
Nhạc sùng thiên nhìn trống trơn cửa, quay đầu lại nói: "Lập tức sẽ tới!" Lập tức liền đi theo Gia Nạp đi vào nội đường!
Nàng đi một mình tại (ở) trên đường, cân nhắc nhiệm vụ! Một đường đi ra ngoài thành, nàng đem máy tính bản đồ phóng đại đến không trung, kêu lên mười chỉ thần thú, chỉa về phía nàng điểm mười cái điểm đỏ: "Đi những chỗ này, đem này vài cái nhiệm vụ cấp làm! Nửa nén hương! Đủ không?" Nàng thảnh thơi ăn trong tay Duẫn nhi tự mình làm điểm tâm, chậm rì rì phân phó !
Báo nữ là mãnh liệt yêu cầu đi ra thấu khẩu khí , nàng đắc ý huy bắt tay vào làm trung lấy đến nhiệm vụ nói : "Thiết, chút lòng thành!"
Tại (ở) nàng khi nói chuyện, cái khác thần thú nhóm, đã muốn lao tới nhiệm vụ ! Liền còn lại nàng một người còn tại chậm trễ thời gian!
"Chúng nó đều đi rồi!" Nàng cười đùa với báo nữ!
"A, chết tiệt, các ngươi bọn người kia xấu lắm!" Âm rơi, thân ảnh màu đen đã muốn dung nhập đến bóng đêm bên trong!
Nàng thảnh thơi trở lại xích trần không gian, cởi ngoại sam, cùng Duẫn nhi bọn họ nói: "Ta trước tắm rửa một cái, chúng nó đã trở lại bảo ta!"
Ngả Mã, có nàng nhẹ nhàng như vậy làm nhiệm vụ thôi!
Tiếp nhận, nàng bỏ lại quần áo, Duẫn nhi sủng nịch nhìn nàng: "Hảo hảo hảo, ngươi đi đi! Đừng để bị lạnh!"
Nàng vui sướng hài lòng nằm ở trong bồn tắm, hưởng thụ khó được hưu nhàn, người thôi, còn sống không thể quá mệt mỏi! Nên thả lỏng thời điểm hay là muốn thả lỏng ! Khó khăn sẽ không bởi vì ngươi khẩn trương mà liền dễ dàng!
Này hưởng thụ còn không có khi nào đâu, liền nghe được báo nữ líu ríu tiếng kêu: "Chủ nhân, chủ nhân, ngươi cho ta đến bình phân xử!"
"Được rồi, không cần ầm ỹ , nàng tại (ở) nghỉ ngơi!" Duẫn nhi đạn báo nữ cái mũi, kêu nàng im lặng!
Duẫn nhi tuy rằng dịu dàng, nhưng ở thú thú trung uy hiếp lực vẫn là không giảm !
Báo nữ le lưỡi lui xuống!
Duẫn nhi nhìn kia sa phía sau rèm im lặng mạn diệu dáng người, bỗng nhiên cảm thấy khí huyết dâng lên: "Đáng chết!" Thân ảnh màu trắng chợt lóe mà qua, không biết đi đâu cái mát mẻ chỗ!
Thân ảnh màu trắng đi rồi, bên cạnh tán cây thượng truyền đến thở dài một tiếng!
Hai canh giờ sau, mắt thấy giao nhiệm vụ thời gian sẽ đến, nhưng người của nàng ảnh còn không có xuất hiện ở lính đánh thuê công sẽ cửa!
"Ta xem nàng nhất định là làm không được !"
"Đây không phải là rõ ràng thôi, đến bây giờ đều không hiện ra, còn có nửa nén hương liền quá hạn !"
Gia Nạp nhìn trống rỗng cửa, trong mắt có thắng lợi quang mang!
Thời gian từng giây từng phút đi qua, nhạc sùng thiên mày cũng càng mặt nhăn càng chặt! Nha đầu kia, vẫn là cậy mạnh ! Nghĩ sẽ đi ra cửa tìm nàng!
Lại không tưởng, nàng một thân áo ngủ, dày bỗng nhiên xuất hiện ở cửa! Ai làm cho nàng ngủ tại (ở) trong bồn tắm rồi đó, thiếu chút nữa bỏ lỡ thời gian!
Ngáp, tại (ở) mọi người kinh ngạc dưới ánh mắt đi đến tiếp đãi chỗ giao nhiệm vụ!
Mọi người thấy nàng hai tay trống trơn, đều nở nụ cười, nàng cái gì đều không có mang về đến, còn giao cái gì nhiệm vụ! Xem nàng như vậy chính là vừa tỉnh ngủ thôi!
"Ha ha ha —— "
"Ngạch ——" nhưng kế tiếp, bọn họ tiếng cười, liền nghẹn chết ở trong cổ họng !
Nàng bình tĩnh theo không gian vòng trung nhất nhất xuất ra: "Ba cấp linh xà da, một trăm trương!"
'Lạch cạch ——' một cái khổng lồ gói to ném tới quầy sau!
"Cấp năm linh quả, năm mươi khỏa!"
'Lạch cạch ——' lại là một cái gói to ném tới tiếp đãi tiểu thư phía sau!
"Lục cấp ngân lang răng nanh, ba mươi đối!"
'Lạch cạch ——' lại một cái gói to ném tới quầy sau! Tiếp đãi tiểu thư, nhìn này nhất túi túi gì đó, quên công tác! Ngơ ngác nhìn nàng tiếp tục động tác!
"Cửu cấp chuột túi ấu tể, một cái!"
'Ngao ô! ~!' một cái nhỏ chuột túi bị ném tới tiếp đãi tiểu thư trong lòng!
"Phỉ Á rừng rậm bên ngoài ba mươi dặm tường tận bản đồ, hé ra!"
Xuất ra bản đồ nàng nhìn thoáng qua mới buông đi, ngạch, nha đầu kia họa bản đồ thật không động giọt, bất quá nhưng thật ra rất cẩn thận!
Mọi người thấy kia trên bản đồ tuyến a tự có chút xiêu xiêu vẹo vẹo , đều cho rằng nàng hỗn nhiệm vụ đâu!
"Ôi, loại này bản đồ, cũng có thể giao nhiệm vụ?" Gia Nạp lanh lảnh thanh âm, tương đương chói tai, Gia Nạp tùy tay cầm lấy bản đồ vừa thấy, sửng sốt! Bản đồ này tuy rằng họa không được tốt lắm, nhưng cư nhiên đem sở hữu thú loại phân bộ, năng lực, kỹ năng, ứng đối, đều viết nhất thanh nhị sở, thật thích hợp trong gia tộc thanh niên tiến đến lịch lãm!
Lúc này mọi người cũng đã phát hiện điểm này, tranh mua suy nghĩ muốn mua tấm bản đồ này phục chế bản!
Xem đến đại sảnh nội loạn thành một đoàn, nàng rõ ràng trực tiếp đem còn lại gì đó, tất cả đều đổ ra, sau đó theo tiếp đãi tiểu thư trong tay lấy qua trung cấp lính đánh thuê bài tử, thảnh thơi đi hướng lầu hai!
Nhạc sùng thiên nhìn bóng lưng của nàng, như nghĩ tới cái gì!
Mới vừa lên lầu hai liền nghe được nàng tưởng muốn tin tức!
"Chúng ta ngày mai vô luận như thế nào cũng phải đi đem kia trung cấp a+ nhiệm vụ cấp làm, thăng cấp cao cấp lính đánh thuê, đi theo đội trưởng đi Á Phi bên trong kiến thức một chút!"
"Ân, hảo, chúng ta chờ đợi ngày này, chờ thật!"
"Đúng vậy, đến, uống!"
"Uống —— "
...
Đã biết cách, nàng liền trở về tiếp tục ngủ đầu to thấy !
Hôm nay vừa vừa lấy được tin tức tốt, của nàng võng đã muốn toàn bộ an toàn gắn đi xuống, sẽ chờ thu võng !
Kỳ Tạp Nhĩ bên kia cũng coi như ổn định ! Chính là trộm mộ càng thêm hung hăng ngang ngược , nàng muốn gia tăng bộ pháp !
Ngày mai cái kia nhiệm vụ, nàng làm, thực xin lỗi —— ha ha ——
Kia hai cái uống rượu đại hãn, bỗng nhiên cảm thấy một trận âm gió thổi qua, nhìn đến chỉ có cửa thang lầu kia một chút màu trắng góc áo!
"A —— ta đón nhiệm vụ không thấy !" Lúc này mỗ đại hán mới phát hiện đặt ở bình rượu ở dưới nhiệm vụ bài khi nào thì không thấy !
Dựa vào trực giác, bọn họ chạy nhanh đến hàng hiên khẩu xuống phía dưới nhìn lại, quả nhiên thấy nàng cầm nhiệm vụ của bọn họ tại (ở) công việc tiếp nhận! Còn phải ý hướng bọn họ dương dương tự đắc trong tay nhiệm vụ bài!
"Tiểu tử —— ngươi nhất định phải chết!" Đại hán tức giận tận trời rít gào !
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hiên hùng khởi ! Chúc mọi người nguyên đán khoái hoạt a!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇193 chủ tiểu sửu phong ba (thượng)
Không nhìn đại hán rít gào, nàng chỉ để lại nàng dày bóng lưng cấp đã muốn tức giận đến mặt đỏ tai hồng hai đại hán!
Mọi người thấy trận này thình lình xảy ra biến cố, thấp giọng thảo luận ! Không biết ngày mai sẽ phát sinh cái gì chuyện thú vị!
Đợi nàng đi đến âm u góc chỗ, chợt lóe, biến mất tại nguyên chỗ tiến vào đến xích trần không gian trung, tiếp tục ngủ của nàng đầu to thấy!
Mà, lặng lẽ cùng ở sau lưng nàng nhạc sùng thiên, không nghĩ ra vì sao bỗng nhiên không thấy thân ảnh của nàng!
Nha đầu kia, hảo thần bí!
Nhìn bên ngoài lắc đầu rời đi nhạc sùng thiên, nàng trêu tức cười!
"Chủ nhân, chủ nhân, ta họa bản đồ kia kêu một cái mỹ đi!" Báo nữ thấy nàng trở về, nhạc vui vẻ đã chạy tới tranh công !
Duẫn nhi mang trên mặt hơi hơi đỏ ửng, hỏi: "Thế nào?"
"Thật thuận lợi!" Cúi đầu vuốt báo nữ đầu, cười tà nói: "Họa vô cùng mỹ nga, với ngươi giống nhau mỹ!"
'Phốc ——' nghe được lời của nàng, thú thú nhóm nở nụ cười! Duẫn nhi trên mặt cũng nhịn không được hiện lên cười yếu ớt! Hồng là trực tiếp khinh bỉ nhìn báo nữ! Ngu ngốc!
Báo nữ bị chúng nó người liên can muốn làm không hiểu ra sao!"Hừ, các ngươi là ghen tị đi! Thiết —— "
Nói xong, không để ý tới chúng nó, ngẩng đầu ưỡn ngực quay về đàn thú lý khoe ra đi!
"Ha ha —— ta ngủ đi ! Ngày mai lại bảo ta!" Nàng thân dày lưng mỏi, đi hướng phòng của chính mình! Nhưng trong khoảnh khắc đó, dừng lại cước bộ, kinh ngạc nhìn lại, khi nào thì, của nàng xích trần không gian có như vậy một cái nho nhỏ thành trấn? !
Nàng đem kinh ngạc ánh mắt bỏ vào Duẫn nhi trên người, xích trần không gian, trừ bỏ nàng, chỉ có Duẫn nhi trao tặng hành động quyền! Kia cũng chỉ là mới không bao lâu chuyện tình a! Hồng cùng Li Yêu đều lười trông nom, một cái lấy loại này việc nhỏ không phải hắn vị này đại gia nên làm, một cái lấy rất làm lụng vất vả sẽ ảnh hưởng làn da vì lý do, nàng chỉ có thể cười khổ!
Hoàn hảo Duẫn nhi cười tiếp nhận rồi, không nghĩ tới hắn thế nhưng đem nơi này xử lý tốt như vậy!
Kia nhất trùng trùng tiểu phòng ở, ở của nàng thú thú nhóm!
Mấy đống căn phòng lớn vòng quanh của nàng đại trạch, hẳn là là bọn họ vài cái nơi ! Kia điểu ngữ hoa hương, kia bồng bột rừng rậm, thanh thanh suối nước! Nơi này cư nhiên thành chính nàng độc lập thế giới! Quá thần kỳ!"Duẫn nhi, ngươi làm như thế nào?"
Nhìn nàng trong mắt vui sướng, Duẫn nhi trong lòng tràn đầy thỏa mãn, cũng không mệt hắn mấy ngày nay cạn kiệt lực lượng, tạo ra nơi này!"Ta có thể sánh bằng ngươi tưởng tượng lợi hại a!"
"Ha ha ha —— quá tuyệt vời!" Nàng vui bay lên trên không! Trên không trung, nàng rành mạch thấy được nàng dưới chân toàn cảnh! Oa dựa vào, thật lớn bút tích! Cư nhiên mở rộng đến lớn như vậy !
Nàng nhớ rõ, lúc trước nàng làm ra này đống phòng ở sau, tái tạo một chậu hoa đều cố sức! Theo lý mà nói, làm được trình độ như vậy là không thể tưởng tượng !
Chẳng lẽ —— nàng lo lắng về phía Duẫn nhi nhìn lại! Quả nhiên, tại (ở) gió nhẹ hạ, hắn lại tái nhợt vài phần!
Nàng phi thân xuống, đi đến bên cạnh hắn, tiếp đón không đánh một tiếng, đã đem Duẫn nhi hoành ôm dựng lên, trực tiếp siêu nàng bên cạnh nhất đống thiển màu lam vật kiến trúc đi đến! Cảm giác bắt tay vào làm trung lực lượng, nàng gắt gao nhíu mày, người này cũng quá nhẹ đi!
"A —— chủ nhân ——" Duẫn nhi không nghĩ tới nàng cư nhiên sẽ đến ôm hắn! Kinh phấn hồng cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch! Kiều diễm ướt át!
Nhíu mày cúi đầu, đang muốn trách cứ hắn, liền thấy được như thế mê hoặc cảnh đẹp!
Nàng vội vàng quay đầu, nhanh hơn dưới chân bộ pháp! Nhưng vẫn là nhịn không được nói: "Về sau không cho phép lại làm như vậy tổn thương thân thể chuyện tình, phải làm cũng có thể chậm rãi làm a!"
Duẫn nhi thấp con ngươi, nhẹ nhàng mà lên tiếng: "Ân!" Kỳ thật, hắn chỉ là muốn cho nàng một kinh hỉ mà thôi!
Đem Duẫn nhi nhanh chóng quăng đến trên giường, cũng không quay đầu lại đi rồi!
Đi đến ngoài phòng, nàng mới khoa trương hít sâu ! Chết tiệt, vì sao bên người nàng nam nhân một cái so với một cái mê người! Hoàn hảo nàng định lực chừng, bằng không, sớm đã chết ở bụi cỏ hạ! Ha ha —— nàng vỗ đầu óc của mình, cười! Thật là, nàng rốt cuộc đang suy nghĩ gì a! Nàng không nhớ rõ nàng là một cái hủ nữ a!
Nghĩ thông suốt , nàng vui trở về phòng của chính mình!
Mà lưu lại Duẫn nhi, lại ánh mắt mở thật to nhìn sự cấy đỉnh! Ngẩn người!
Ngày thứ hai sáng sớm, lính đánh thuê công hội lý im lặng , không có mấy người! Nhân vì mọi người, đều đi cửa thành, nhìn ngày hôm qua sự kiện mới nhất động thái!
Hôm qua hai vị đại hán, gọi tới bọn hắn hai cái huynh đệ, bốn người này chính là nước này cảnh thành nổi danh thổ bá vương! Đối phó cao thủ không cái kia dũng khí, khi dễ kẻ yếu nhưng thật ra hạ bút thành văn!
Bốn người kiêu ngạo ương ngạnh đứng ở cửa thành, chuẩn bị ngăn lại ngày hôm qua tên tiểu tử kia! Làm cho hắn đem nhiệm vụ giao ra đây!
Thời gian từng giây từng phút đi qua, cửa thành đã sớm tụ đầy xem cuộc vui mọi người! Mà thẳng đến mặt trời lên cao, còn không có đã gặp nàng bóng người!
Xích trần trong không gian, nàng còn tại ngủ của nàng đầu to thấy, mà Duẫn nhi, bưng trong tay sớm một chút, nhìn của nàng ngủ nhan ngây ngô cười!
Từng nay khi nào, hắn liền ảo tưởng cảnh tượng như vậy! Quả nhiên so với hắn trong tưởng tượng còn muốn thỏa mãn, còn muốn hạnh phúc! Chẳng sợ cứ như vậy nhìn nàng cả đời, hắn cũng thỏa mãn !
Mở mắt ra, biến thấy được một đôi nhu tình như nước xanh ngọc sắc con ngươi! Mơ mơ màng màng nàng giống như lập tức bị dịu dàng thủy cấp vây quanh !
Nhìn nàng trong mắt mông lung bộ dáng, hắn nở nụ cười! Hắn nhẹ chút của nàng mũi: "Chủ nhân, rời giường ! Làm nhiệm vụ muốn không còn kịp rồi a!"
"A ——" nghe được lời hắn nói, nàng mới từ đắm chìm trung tỉnh lại! Lập tức khiêu ngồi dậy! Đầu vai áo ngủ, không để ý trường hợp trợt xuống nàng đầu vai, trắng nõn trơn bóng da thịt, cứ như vậy bại lộ ở trong không khí!
'Cô lỗ ——' một tiếng nuốt nước miếng thanh âm, rõ ràng truyền vào của nàng trong tai!
Nàng liền tranh thủ đầu vai quần áo kéo, quay đầu đã muốn không thấy Duẫn nhi thân ảnh, chỉ có hắn lưu lại thản nhiên trong trẻo nhưng lạnh lùng hương!
Nàng câu môi trêu tức cửa trước ngoại hô: "Uy, của ta sớm một chút!"
Một trận gió thổi qua, sớm một chút đã muốn bỏ vào của nàng trên tay, người cũng đã không thấy !
Ăn xong sớm một chút, thu thập xong, nhìn thời gian không còn sớm, trực tiếp thuấn di đến ngoài thành! Theo phía sau cây đi ra, liền nhìn đến cửa thành vòng vây đám người, còn có kia tứ tên hề, tại (ở) mặt trời đã khuất táo bạo như sấm!
"Ngu ngốc!" Nàng thảnh thơi hướng á phỉ trung bộ đi đến! Nhiệm vụ lần này là tìm đến trong truyền thuyết hắc long, thủ nó một mảnh hắc long lân!
Này hắc long nói năng lực cũng cũng không phải như vậy khó đối phó, chính là, đầu tiên phải tìm nó chính là cái gian nan nhiệm vụ! Bởi vậy đến bây giờ cũng không có ai chân chính gặp qua hắc long! Chính là các lộ tin tức nho nhỏ không ngừng! Nghe nói này hắc long cũng không giống trong tưởng tượng như vậy thật lớn, ngược lại dáng người có vẻ kiều nhỏ! Nhưng cả người đều là bảo, không chỉ có luyện khí sư thèm nhỏ dãi, luyện dược sư cũng là hy vọng đã lâu!
Nhưng gần trăm năm qua, chỉ nghe nói qua một lần, hắc long bị nắm chuyện tình!
Nhưng lần này chính là thủ nó một mảnh long lân, vận khí tốt trong lời nói, có thể nhặt được đều nói không chừng!
Huynh đệ kia mấy người, trành nhiệm vụ này hồi lâu, được đến một ít tin cậy tin tức, mới quyết định làm nhiệm vụ này, trực tiếp nhảy đến cao cấp lính đánh thuê ! So sánh với hắc long mà thôi, tinh linh giá trị, là càng thêm vật báu vô giá ! Này vài cái lòng tham tên, thậm chí đánh vụng trộm bắt giữ tinh linh ý tưởng!
Tuy rằng, tinh linh bộ tộc sớm cùng nhân loại có không xâm phạm lẫn nhau bất thành văn quy định! Tinh linh bộ tộc từ trước đến nay ham hòa bình, chán ghét chiến đấu! Cho nên vẫn là có không ít không hợp pháp thương đồ đem tinh linh chộp tới buôn bán! Chỉ vì, tinh linh trời sinh diện mạo tuấn mỹ, thanh âm như oanh!
Bốn đại hán, nhìn sắc trời đã tối, cười nhạo kêu gào nói : "Hừ, xem ra kia con quỷ nhỏ nhi không cái kia lá gan xuất hiện !"
"Xem huynh đệ chúng ta bốn người đem kia hắc long chém giết, hoàn thành nhiệm vụ đi —— ân? Ân!" Nhất đại hán đem câu nói kế tiếp tỉnh lược, anh em kết nghĩa vài cái tham niệm cấp điều đi ra!
"Hảo! Xem chúng ta hoàn thành nhiệm vụ, xem kia con quỷ nhỏ nhi chết như thế nào!" Bọn đại hán nói xong, liền hướng bọn họ tìm hiểu phương hướng đi đến!
Mọi người xem cuộc vui không thấy thành, không thú vị tán đi !
Tứ huynh đệ đi rồi, nhạc sùng thiên vụng trộm theo tới! Đợi thân ảnh của bọn họ biến mất, Gia Nạp thân ảnh xuất hiện ở cửa thành!
Mà nàng đã muốn tới á phỉ trung bộ nơi nào đó, chính cầm máy tính nhìn bản đồ, dùng cảm giác lực dọ thám biết hắc long hơi thở! Hắc long hình ảnh cũng đã nổi tại máy tính bên cạnh!
Còn thật không nghĩ tới, kia hắc long cùng trong tưởng tượng bộ dáng khác nhau rất lớn a! Cơ bản bộ dáng, cùng Trung Quốc Long tương tự! Bất đồng là, Long cái trán trung gian hơn một cái giác! Hơn nữa, thể tích nhỏ rất nhiều! Cùng cái đại xà giống nhau, toàn thân vảy đều là màu đen, trừ bỏ cái trán kia một sừng ở dưới một mảnh màu bạc vảy!
Tuy rằng biết kia phiến vảy khẳng định so với kia đen vảy giá trị tác dụng muốn cao hơn, nhưng là, từ xưa đến nay, đều không có người thành công qua!
Cho dù, ngươi thành công bắt được hắc long, cũng rất khó đem kia một sừng gở xuống, càng đừng đàm gở xuống kia màu bạc vảy!
Nghe nói, đến nay, còn có một cái hắc long, bị giam tại (ở) Tát Kỳ đế quốc trong phòng thí nghiệm làm nghiên cứu! Nghiên cứu như thế nào gở xuống kia màu bạc vảy!
Đương nhiên, những điều này là do máy tính cung cấp! Của nàng tình báo tổ chức, cũng không có không đi quan tâm này đó bát quái!
Cảm giác một phen, cư nhiên cảm giác không đến! Cũng khó trách người ta nói khó tìm !
Nàng đã muốn ở chỗ này lưu lại trong chốc lát , nhìn sắc trời trở tối, nàng có chút thất bại, còn tưởng rằng rất dễ dàng đâu! Lại không tưởng, còn có chút khó khăn! Này á phỉ rừng rậm quả nhiên không thể cùng Lạp Kỳ Tát cùng cấp!
"Uy, ngươi rốt cuộc có hay không hỏi thăm rõ ràng a! Lão Nhị!" Một cái táo bạo thô cuồng thanh âm, từ phía sau lưng cách đó không xa truyền đến!
Nghe vậy, nàng nhất nhảy lên cây quan, cùng tán cây tan ra làm một thể, nín thở thu khí! Như không có gì!
"Có a, lão đại, này còn có bản đồ đâu!" Dưới tàng cây, một gã đại hán cầm hé ra phá bản đồ chỉ vào: "Ngươi xem ngươi xem, đều nhanh đến!"
Không có khả năng a, kề bên này nàng đều cảm giác qua, căn bản không có hắc long thân ảnh!
"Ân, hảo! Chờ chúng ta mang theo hắc long trở về, trở thành cao cấp lính đánh thuê, kia ta nhi vài cái nổi tiếng uống lạt ngày sẽ không lo !" Kia ra vẻ lão đại tên, đắc ý ảo tưởng !
"Ha ha ha —— là, là, là ——" khác tam cái tên, càng không ngừng hòa cùng !
Nhìn bọn họ đi đến phương hướng, nàng vuốt cằm suy tư về: "Ân, nếu không đầu mối gì, đi theo hắn nhóm, làm cho bọn họ cho nàng dò đường cũng không sai!" Chờ thật sự tìm được rồi hắc long, lại đoạt lấy đến tốt lắm!
Nàng kia khóe miệng cười, như thế nào như vậy gian đâu? Ân? Người này tới làm cái gì?
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇194 chủ tiểu sửu phong ba (hạ)
Nhìn dưới tàng cây vụng trộm đi theo mấy người kia tiểu sửu mặt sau nhạc sùng thiên, khó hiểu! Chẳng lẽ hắn cũng tưởng phân một ly canh? Không giống a!
Mặc kệ , vẫn là trước theo sau hơn nữa!
Lén lút cùng sau lưng bọn họ, một cái cùng một cái! Cái gọi là đường bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn, cũng không biết ai là đường lang, ai là vàng tước ! Nàng tại (ở) tán cây gian thảnh thơi theo !
Phía trước tứ chỉ, xem bản đồ tìm hắc long, tìm đầu đầy là mồ hôi, cư nhiên tìm được rồi một mảnh bụi hoa biên! Bản đồ liền không có biểu hiện!
"Lão Nhị, ngươi này bản đồ rốt cuộc sao lại thế này a? Hắc long ở nơi nào? Ngay cả cái Quỷ ảnh tử đều không có!" Lão đại phẫn nộ xao lão Nhị đầu!
"A —— lão đại, bớt giận bớt giận, dung ta lại nghiên cứu một chút!" Lão Nhị đau lóe lão đại gõ, gào khóc thẳng kêu! Một bên còn lật tới lật lui bắt tay vào làm trung bản đồ, cố gắng tưởng muốn từ giữa tìm ra Hoa nhi đến!
Nhạc sùng thiên ôm nhất cây đại đao ẩn nấp tại (ở) phía sau cây! Mặt không chút thay đổi nhìn trước mặt tiểu trò khôi hài!
Mà nàng, liền tại (ở) nhạc sùng thiên trên đỉnh đầu! Thảnh thơi ăn theo trong rừng đi ngang qua hái trái cây! Mà của nàng đầu vai cũng nhiều cái đi ra vô giúp vui ăn trái cây Tiểu Tử!
Hai vị này ngươi tới ta đi , ngươi đưa ta miệng, ta đưa đến ngươi miệng! Được không mau tai! Làm sao giống phía dưới đám người kia như vậy rối rắm!
Bốn đại hán, chít chít méo mó ầm ỹ lên!
'Tê lạp ——' một tiếng, kia bản đồ tại (ở) thôi xả trung, lừng lẫy hy sinh !
Lão đại thấy vậy khinh: "Hừ!" Một tiếng sau, liền tưởng đường cũ phản hồi! Nhưng nàng hơi chút ngón tay một khúc, liền ở trước mặt bọn họ dần dần dâng lên hơi nước! Chắn bọn hắn đường lui!
Đợi bọn hắn xuyên qua hơi nước, chờ đợi bọn hắn cũng là một mảnh xa lạ địa vực!
"Lão đại, chúng ta lạc đường !" Ít nhất lão Tứ, một bộ khờ ngốc chậm nửa nhịp bộ dáng!
'Ba ——' "Ngu ngốc, ta biết!" Lão đại một cái tát chụp đến già tứ trên đầu, một bộ đau đầu bộ dáng!"Đáng chết!" Lão đại mắng đang chuẩn bị bước vào của nàng ảo cảnh bên trong, lại bị phía sau lão Tam ôm lấy thắt lưng!
"Lão đại, đừng nhúc nhích, phía trước là ảo cảnh!" Kia lão Tam cái mũi hạ một nắm râu, một bộ Hán gian bộ dáng! Nhìn liền không giống như là đồ tốt! Hơn nữa còn là cái có điểm đầu óc tên!
"A —— nguy hiểm thật!" Người cao to lão đại, kinh vội vàng thu hồi chân!"Lão Tam, làm sao bây giờ?"
Cái kia nhìn có chút đầu óc lão Tam, cầm lấy một cây thân cây, trên mặt đất khoa tay múa chân !
"Lão Tam, ngươi đang làm cái gì? Hiện tại không phải vẽ thời điểm đi?" Lão Nhị mặt nhăn cái mày, khó hiểu hỏi!
Lão Tam không trả lời hắn, tiếp tục bắt tay vào làm trung tranh vẽ!
A, nguyên lai là tại (ở) họa phía trước kia trương bản đồ, trí nhớ không sai thôi! Ăn trái cây, nhìn diễn, chờ mong kế tiếp phát triển! Nàng vẫn chờ bọn họ cho nàng dẫn đường đâu!
"Bản đồ —— "
"Bản đồ —— "
"Bản đồ —— "
Khác ba cái tiếng kinh ngạc, theo cuối cùng một số hoàn thành mà ra! Một đám giống quái vật giống nhau nhìn lão Tam, này lão Tam, thật sự là càng ngày càng lợi hại a! Cư nhiên còn có thể khôi phục tổn hại bản đồ!
Mặc kệ bọn họ xem quái vật giống như ánh mắt! Lão Tam, vây quanh kia bản đồ nhìn lại xem! Theo sau lại đứng lên xem, vòng quanh bản đồ tìm một vòng nhi!
Cuối cùng rốt cục làm cho hắn đã phát hiện trong đó bí mật!
"Ha —— nguyên lai là như vậy!" Lão Tam cười đem trên mặt đất bản đồ lau đi!"Các huynh đệ, đi, kim tệ tại (ở) hướng chúng ta ngoắc đâu!" Lão Tam hét lớn đi đầu đi thẳng về phía trước!
A —— bản đồ này còn thật biết điều!
Ném xuống trong tay hột, tiếp tục đi theo hắn nhóm đi!
Nhiên, hột rụng thanh âm, lại khiến cho nhạc sùng thiên chú ý! Nhạc sùng thiên phóng mắt nhìn lại, nhưng không có nhìn đến một tia bóng người! Gặp mấy người kia đi xa , liền cũng đi theo!
Theo sau một lúc lâu, nàng mơ hồ nghe được thác nước thanh âm! Không đi bao lâu, quả nhiên liền thấy được một cái hồ nước, một cái tiểu thác nước!
Bất quá, lạ nhất là, mặc kệ là hồ nước, vẫn là thác nước, cư nhiên đều là đen như mực sắc thủy! Điều này làm cho nàng rất nhanh nghĩ tới hắc long tên kia!
Nhìn trước mặt tình cảnh, là người cũng biết mục đích của bọn họ đến!
"Hắc long, mau mau ra đây cấp đại gia bạt một mảnh long lân!" Ngốc bức lão Nhị tại (ở) thác nước trước kiêu ngạo kêu gào ! Tuyệt không đem hắc long để vào mắt!
Nàng vốn tưởng rằng, này biện pháp tuy rằng vụng về, cũng coi như cái phép khích tướng, chiếu long tộc đều là kiêu ngạo giống, hắc long tên kia có lẽ sẽ xuất hiện?
Nhưng này thanh qua đi, trừ bỏ thủy diện nhẹ nhàng mà nhộn nhạo một vòng, liền không có cái khác động tĩnh!
"Tiểu tử kia, ngươi cũng không nên cho ngươi mặt mũi không biết xấu hổ, hiện tại không được, chờ đại gia bắt đến ngươi, muốn ngươi hảo xem!" Nửa nén hương không thấy động tĩnh, kia lão đại rốt cục thiếu kiên nhẫn , cũng đi theo kêu gào lên!
Hắc long người này, giống như da mặt dày tới trình độ nhất định , như vậy chửi rủa uy hiếp, căn bản là ảnh hưởng không đến nó a!
Bất quá nàng phát hiện, bên này mỗi kêu gào một lần, thủy diện đều đã nhẹ nhàng mà lay động một lần! Chẳng lẽ ——
'Rầm ——' thủy hoa tiên khởi thanh âm, hấp dẫn mọi người ánh mắt! Chỉ thấy kia lão Tứ phi thường vô tội chỉ vào hồ nước nói : "Ta không cẩn thận đem của ta búa rụng đến trong nước đi!"
"Thiên a ——" kia lão đại một bộ không nói gì hỏi thương thiên bộ dáng, mau bị này vài cái cực phẩm cấp làm điên rồi, tại (ở) thủy cảnh thành thời điểm, hắn như thế nào không phát hiện bọn họ ngốc như vậy đâu!
Mà nàng, lại đem ánh mắt bỏ vào kia bắn tung tóe khởi bọt nước thượng!
Hồ nước tuy là đen như mực sắc , nhưng là bắn tung tóe khởi bọt nước cũng là bình thường ! Ha ha —— giấu đủ có thể a! Định lực cũng đủ chừng!
Bất quá, muốn là như thế này đâu? Ha ha ——
Nàng ôm lấy khóe môi, lén lút theo trong đất, thả ra 'Vạn gai độc' !
"Ngao nga ——! ~! Ai a, ai a, người nào chết tiệt?" Lập tức, trên mặt hồ một trận gào khóc kêu! Một mảnh màu đen không rõ vật thể, lấy giây tốc nhanh chóng tụ tập đến cùng nơi! Hắc long bản tôn xuất hiện ở trước mặt bọn họ! Lúc này mặt hồ cũng khôi phục bình thường!
Hắc long càng không ngừng khiêu , quay cuồng ! Làm ầm ĩ được bên hồ tứ cái tên, như tắm xuân vũ! Thành khôi hài ướt sũng!
'Phốc ——' nàng nhịn không được thiếu chút nữa phun tới! Nhất là nhìn đến kia lão Tứ, nguyên lai trên đầu của hắn mao ít như vậy, này nhất lâm, cư nhiên liền còn lại tam lông hút ! Hoàn hảo nàng tại (ở) Tiểu Tử cuồng tiếu phía trước, đem nàng ném vào xích trần! Lúc này đang ở Tử Mạc trong lòng cười đến thẳng lăn lộn đâu!
Này đó tiểu sửu! Thật sự là miễn phí tặng nàng không ít trò hay!
Mấy tên kia, vừa thấy được hắc long xuất hiện, cũng không trông nom bọn họ bị hắc long muốn làm một thân ẩm ướt! Trực tiếp quát to đánh tiếp, tưởng muốn vừa mới bắt được hắc long!
Bất quá kia hắc long lại giống cái cá chạch giống nhau trơn trượt, mắt thấy phải bắt đến, lại không thấy !
"A —— không được chạy!" Bọn họ lão đại đuổi theo một canh giờ, ngay cả hắc long lông hút cũng chưa đụng đến! Khí nói bừa đều! Này hắc long nếu có thể nghe lời ngươi nói không chạy! Kia không còn sớm liền diệt sạch !
"Hắc hắc, đuổi không kịp, đuổi không kịp!" Mà so sánh với mà nói, kia hắc long cũng là giống đang đùa đùa giỡn bình thường, trêu đùa đám người kia! Bằng không bằng nó bản sự, sớm nên lưu được không bóng dáng !
Hắc long gặp trước mắt này mấy cái tên bị nó tra tấn thở hồng hộc, đắc ý không thể !
Vì thế, tưởng lại cho bọn hắn cuối cùng một kích trí mệnh, liền bỏ trốn mất dạng!
Hắc long, đá động phía sau cái đuôi, chuẩn bị hung hăng trừu đi qua!"Đi tìm chết đi, người đáng chết loại!" Hắc long kêu gào vung đuôi ——
"A —— đừng có giết chúng ta a!" Bốn đại hán, cư nhiên ôm ở cùng nơi khóc hô cầu hắc long không muốn giết hắn nhóm! Nhưng nhìn đến hắc long đá động cái đuôi, sợ hãi nhanh nhắm hai mắt lại, chuẩn bị nghênh đón tử vong đến!
Chờ giây lát, nhưng không có bị đánh!"Ân?" Bốn đại hán mở mắt ra, liền nhìn đến kia hắc long cái đuôi, đang bị bọn họ lính đánh thuê công sẽ đội trưởng nhạc sùng thiên, gắt gao trảo ở trong tay! Mặc kệ hắc long dùng như thế nào lực, đều không có biện pháp thoát khỏi nhạc sùng thiên kiềm chế!
"Đội trưởng!" Bốn đại hán một bộ chật vật không chịu nổi bộ dáng, nhìn thấy hắn như gặp cứu tinh! Nhanh như chớp chạy tới nhạc sùng thiên phía sau! Tìm kiếm che chở!
"A —— buông ra bổn đại gia!" Nho nhỏ hắc long, vặn vẹo thân mình, không cam lòng quát to !
Này vật nhỏ hình thể, so với nàng tưởng tượng cần phải tiểu hơn! Người này cũng có thể xưng là Long sao? Chậc chậc chậc, nàng thật hoài nghi a!
Bất quá nó cái trán kia màu bạc vảy, màu bạc một sừng, nhưng thật ra làm cho nàng thiên vị ba phần!
Nhạc sùng thiên đợi nửa ngày, nàng đều không có xuất hiện, hắn lợi dụng vì nàng không sẽ xuất hiện ! Gặp mấy người kia bao cỏ làm ra vẻ cơ hội tốt như vậy sẽ lãng phí , mới ra tay ! Dù sao cũng là nhiệm vụ, lấy về cấp nha đầu kia báo cáo kết quả công tác cũng tốt!
Như thế nghĩ, nhạc sùng thiên liền chuẩn bị động thủ thủ vảy!
"A —— a —— giết Long ! A —— đau tử ta ! ——" tay hắn còn vừa mới đụng tới hắc long, liền nghe được hắc long như giết heo giống như tiếng kêu!
Nhìn đến hắc long phiêu tới được ánh mắt, nàng biết, nó phát hiện nàng !
Tốt như vậy cơ hội, nàng làm sao có thể buông tha? Nàng ý thức truyền âm nhập hắc long nhĩ: "Muốn ta cứu ngươi có thể! Của ngươi vảy, đầu ngươi giác, người của ngươi, ta đều phải ! Thế nào? Thành giao không? Ngươi gật đầu, ta tựu ra tay!"
Hắc long nghe vậy, nâu nhạt đồng tử mắt càng mở càng lớn, nàng đây là hố Long a! Cái gì, còn có hay không nhân tính a! Này không phải là làm cho hắn theo này địa ngục nhảy đến một cái địa ngục a!
Cân nhắc gian, nhạc sùng thiên đã muốn vận khí vũ lực, chuẩn bị bạt lân !
Người nọ loại tay, đụng tới nó vảy một khắc kia, hắc long tóc gáy đều dựng thẳng đi lên!"Cứu ta ——" nhắm mắt không cam lòng gào thét , cái này tử bất cứ giá nào ! Nó có loại trực giác, cái kia địa ngục sẽ so với này địa ngục thoải mái một chút!
Tại (ở) nó há mồm trong nháy mắt đó, nàng liền thuấn di đến nhạc sùng thiên trước mặt!
Theo kinh ngạc nhìn của nàng nhạc sùng thiên trong tay, cầm đi hắc long!
"A —— tại sao là ngươi? !" Phía dưới mấy cái, vừa nhìn thấy nàng xuất hiện, liền bếp !
Nàng trêu tức câu môi: "Cám ơn các ngươi phấn khích diễn xuất, tiểu gia hỏa này, ta mang đi ! Ha ha ——" đắc ý cười khẽ thanh, tại (ở) bọn họ còn chưa kịp phản ứng phía trước, liền biến mất ở trong rừng cây!
Nhạc sùng thiên nhìn nàng đi xa phương hướng, cười yếu ớt ly khai! Để lại kia tứ chỉ tiểu sửu, còn tại trình diễn bọn họ trò khôi hài!
"Uy, uy, uy, buông!" Hắc long ở trên tay của nàng lắc lắc thân mình, liều mạng tưởng muốn thoát khỏi!
"Buông ra ngươi? Ta cũng không ngốc!" Người này cùng cá chạch giống nhau, ẩn thân bản sự nhất lưu, nàng chỗ nào dám thả nó a!"Ngươi a, vẫn là trước học học quy củ của ta rồi nói sau!" Còn không chờ hắc long hiểu được, nàng liền đem nó ném vào xích trần không gian!
"Hồng, giao cho ngươi ! Ngươi hiểu được!" Nàng thản nhiên thanh âm xuất hiện ở xích trần trên không!
Mà hồng mang theo một đám thần thú, đem hắc long vây quanh ở trung gian! Hắc long khẩn trương nói: "Uy, các ngươi muốn làm thôi?" Tại (ở) thú thú nhóm hướng nó đánh tới một khắc kia, nó vươn đầu gào thét : "A —— lão tử không muốn làm cơ a!"
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇195 chủ kiến đoàn mới bắt đầu
"Lão tử cái đầu ngươi, lão tử mới là lão tử! Ngươi nha đúng là cái tiểu thí hài!" Hồng xách khởi hắc long cái đuôi, liền trên không trung một trận đá!
Đá được hắc long cái kia kêu thất điên bát đảo, choáng váng, một hơi thiếu chút nữa không suyễn đi lên!
"Hồng, đừng đùa nhi đã chết!" Nhìn hắc long kia phải chết không sống phiên trứ bạch nhãn bộ dáng, tựa vào tán cây thượng nghỉ ngơi nàng 'Hảo tâm' nhắc nhở !
Hồng phiêu nàng liếc mắt một cái, hai người trong lòng sáng, cấu kết với nhau làm việc xấu!"Yên tâm! Không phải có ngươi cái kia cái gì hồi hồn đan sao? Không chết được!"
Hắc long nghe xong hồng trong lời nói, trực tiếp tưởng một hơi không thở hổn hển! Hắn sai lầm rồi, hắn làm sao có thể có này địa ngục so với kia cái địa ngục hảo điểm lỗi thấy đâu? Cái gì, hố cha a! Có đã hối hận không?
"Theo ta được biết, trên thế giới này là không có đã hối hận !" Nàng đem một viên tiểu trái cây ném vào miệng, thảnh thơi thuyết !
Hồng xem đá đích thực mau không còn thở, bỗng nhiên ngừng lại! Trong tay 'Không nghĩ qua là' vừa trợt! Mỗ chỉ liền bay đi ra ngoài!'Bành ——' một tiếng rơi xuống đất thanh âm!"A —— tán cái tán cái , nguy rồi nguy rồi!" Hắc long chít chít méo mó ầm ỹ !
Bỗng nhiên nghĩ lại, như thế cơ hội, còn không mau trốn!
Vì thế phát huy nó chung cực thần tốc, bóng đen về phía trước chợt lóe mà qua!'Ha ha ha ——' cái này tử đuổi không kịp lão tử chứ! Hắc long đắc ý cười trộm !
'Bành ——' một tiếng, hắc long hoa lệ lệ cùng một viên khổng lồ thân cây đến đây cái thân mật tiếp xúc!
Hắc long cứ như vậy như cái đinh bình thường thẳng tắp rơi xuống đất! Hôn đại thụ chân!
'Phốc ——' phun rụng trong miệng nê sa, hắc long thẳng đứng dậy tử đối với đại thụ kêu gào : "Ngươi nha có nhìn hay không lộ a, che ở lộ trung gian muốn chết a! ... Nơi này tỉnh lược vô số mắng ngữ..."
Mỗ chỉ phi thường oán giận mắng hồi lâu, bỗng nhiên cảm thấy có người điểm một cái nó thân mình! Nó lập tức không phiền não nói : "Không thấy được lão tử tại (ở) phun tào a, đừng ầm ỹ!"
Cái tay kia chỉ không nghe khuyên bảo cáo, như trước đi điểm điểm hắc long vảy! Hắc long cái này tử căm tức : "Ngươi nha nghe không hiểu Long nói a, lão tử cho ngươi cổn!" Phẫn nộ nói xong nói, mới mở to long nhãn thấy rõ trước mặt tên: "Ngươi, ngươi, ngươi —— "
"Ha ha —— lấy đến ——" tay nàng về phía trước duỗi ra, hướng hắc long yêu cầu nàng nên được gì đó!
Hắc long cuộn mình thân mình, một bộ mình bảo hộ bộ dáng: "Lấy, lấy cái gì?"
"Ân? Ngươi thật dễ quên? Ta đây liền không có biện pháp !" Nàng bất đắc dĩ ngăn hai tay, lui ra phía sau từng bước! Đem phía sau hồng chúng nó lui qua phía trước!
Hồng vuốt chính mình nhĩ đinh, tà mị nói : "Ngươi rất không ngoan nga! ~ "
"Không, không, không phải, kia, cái kia ——" hắc long sợ hãi lui ra phía sau, thẳng đến toàn bộ thân mình đều áp vào thân cây thượng! Nhìn đến càng ngày càng tới gần hồng, hắn nhắm mắt la lớn: "Chờ một chút —— "
Nàng nhíu mày chờ nó câu dưới!
Hắc long xoay nhăn nhó nắm quay lưng lại đi, không biết từ nơi này lấy ra một mảnh vảy, cẩn thận vòng qua hồng, đưa tới trước mặt nàng: "Cho ngươi, đây là của ta trữ hàng!"
Cầm nó cái gọi là trữ hàng, ánh mắt của nàng lại phiêu đến nó trên người! Hắc long vội vàng quyền đứng lên tử: "Không cần, người ta không cần mặc y phục rách rưới!" Phải biết rằng long lân nếu như bị mạnh mẽ bạt đi, tưởng muốn dài quay về nguyên dạng, kia cũng không phải là một sớm một chiều chuyện tình!
Vì thế, nàng lại đem ánh mắt chuyển đến nó trên trán!
Cái này tử hắc long khóc: "Lão tử không nghĩ biến thành đản!" Tại (ở) đản trung kia cả ngày buồn tẻ vô vị sinh hoạt, nó đã sớm đợi đủ, không bao giờ nữa muốn trở về !
Nhìn trước mặt hào hào khóc lớn tên, nàng còn thật không rõ: "Ngươi đồ vật kia có tác dụng gì?"
"Không cần bạt, chờ ta trưởng thành , nó sẽ cởi ra đến, biến thành kim giác! Đến lúc đó lại cho nhĩ hảo , hiện tại trăm ngàn không cần bạt, rút, ta sẽ biến thành đản, một lần nữa ấp trứng !" Hắc long giống nằm ngay đơ giống nhau rất trên mặt đất, hai mắt vô hạn ai oán nhìn nàng nói!
Ân? Còn giống như không sai! Đến lúc đó thuận tiện lại nghiên cứu một chút nó kia kim giác! Ân ân: "Được rồi, ta đây đi trước báo cáo kết quả công tác, ngươi, liền đi theo hồng đi!"
Nàng đối với hồng một cái nháy mắt, liền xuất hiện ở lính đánh thuê công sẽ sau hạng!
"A ——" hắc long khổ khuôn mặt, nhìn trước mặt khí Vũ Hiên ngang nam tử! Trong lòng mật vàng vô số!
"Như thế nào? Đi theo lão tử, ngươi khó chịu?" Hồng nguy hiểm nheo lại ánh mắt, âm sưu sưu thuyết ! Sợ tới mức hắc long thiếu chút nữa lấy địa động trốn vào đi!
Nhìn đến lính đánh thuê công sẽ cửa phụ cận đứng đầy người, nàng không nói gì, hiện tại người đều như vậy nhàn sao? Như vậy thích xem cuộc vui!
Hôm nay là giao nhiệm vụ ngày, những người này đương nhiên là đến xem nàng cùng kia bốn cái thổ bá vương đánh giá thành quả!
Tuy nói ngày đó ở cửa thành nàng không có xuất hiện, bảo không cho phép nàng cũng sớm đã xuất phát! Loại lực lượng này thượng đánh giá, tại này thượng võ quốc gia, thật là chịu chú ý ! Cường giả, vĩnh viễn đều là mọi người truy phủng đối tượng!
Nếu đã tới thì an tâm ở lại, nàng Cung Vũ Hiên cái gì trường hợp chưa thấy qua a! Nghênh ngang từ sau hạng mặc đi ra!
"A —— nàng đến đây!" Này đó xem náo nhiệt tên, còn căn bản là không biết tên của người ta, cũng một bộ hết sức hưng phấn bộ dáng!
Kết quả là, mệt hắn mắt sắc thành quả, nàng tại (ở) mọi người ánh mắt lễ rửa tội hạ đi vào lính đánh thuê công sẽ!
Công sẽ nội người, thấy nàng xuất hiện cửa, tự động tránh ra nhất con đường!
Tiếp đãi tiểu thư, cứ như vậy trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng tắm rửa dưới ánh mặt trời, như nữ thần bình thường buông xuống tại (ở) bọn họ lính đánh thuê công sẽ!
Thẳng đến, nàng đi vào trước mặt nàng, nàng cũng không tìm về chính mình linh hồn nhỏ bé! Hoàn hảo nàng không phải nam trang, nếu nam trang, nha đầu kia khẳng định điên rồi! Nàng vô cùng may mắn, nàng mỗi lần đều tuyển đúng rồi tính!
"Giao cho ta đi!" Tiếp đãi tiểu thư không phản ứng, nhĩ sườn lại nhớ tới nhất trầm thấp lại sang sảng giọng nam!
Quay đầu vừa thấy, là nhạc sùng thiên! Tiểu tử này cũng rất nhanh a, thực lực không tầm thường!"Được rồi! Ta xem nàng một chốc cũng trở về không được thần !"
Từ trong lòng xuất ra hắc long cấp vảy đưa cho nhạc sùng thiên!
Nhạc sùng thiên nhìn thoáng qua trong tay vảy, mạc danh kỳ diệu nhìn nàng một cái, sau đó mới lấy ra một quả cao cấp lính đánh thuê huy chương cho nàng: "Từ hôm nay trở đi, ngươi chính là cao cấp lính đánh thuê ! Có thể tiến vào tầng thứ ba, đón ngươi tưởng đón nhiệm vụ! Cũng có thể sáng tạo chính mình dong binh đoàn! Đương nhiên cũng có được tiến vào ta cơn lốc dong binh đoàn tư cách, không biết ý của ngươi như?"
Trong mắt của hắn thưởng thức, nàng làm sao có thể nhìn không tới, bất quá, nàng Cung Vũ Hiên còn dùng được tiến hắn dong binh đoàn sao? Bất quá, dong binh đoàn bên này Vũ Thần Bảo cũng có thể đề cập một chút!"Ngượng ngùng, ta cũng không có cái kia tính!"
"A —— nàng cư nhiên cự tuyệt đội trưởng mời! Nàng đầu óc không phá hư đi?"
"Có thể được đến đội trưởng mời đó là nhiều phúc khí a, nàng cư nhiên xem nhẹ ai!"
"Thiên a sao lại thế này a?"
Trong đám người hư thanh một mảnh, bất quá nhạc sùng thiên nhưng thật ra không có để ý!"Ngươi tưởng sáng tạo chính mình dong binh đoàn?"
Không nghĩ gia nhập bọn họ cơn lốc người, hẳn là cũng chỉ có như vậy cái ý tưởng ! Liều chết hợp lại sống thăng cấp đến cao cấp lính đánh thuê, không làm cho này chút mục đích chẳng lẽ là ngoạn nhi sao?
Lần này thật đúng là bị hắn đã đoán đúng, nàng bắt đầu làm lính đánh thuê thời điểm, thật đúng là không nghĩ tới này đó, hiện tại cũng chỉ là thuận tiện mà thôi: "Đúng vậy! Bất quá, ta muốn tham gia ngươi đi Á Phi ở chỗ sâu trong nhiệm vụ!"
Nàng đây là điên rồi sao? Lúc này mọi người trong đầu chỉ hiện lên ý nghĩ này, cự tuyệt đội trưởng nhập đoàn mời, hiện tại cư nhiên còn dám nói muốn đi theo đoàn đi xuất nhâm vụ! Người điên mới có như vậy ý nghĩ kỳ lạ ý tưởng!
Nhạc sùng thiên híp mắt nhìn nàng, mà nàng vẻ mặt bình tĩnh nhìn lại hắn đánh giá: "Thì ra là thế!" Phía trước phía sau suy nghĩ lần, nhạc sùng thiên tựa hồ xem thấu nàng xuất hiện ở nơi này mục đích!"Hảo, ta đáp ứng ngươi!"
'A ——' nhạc sùng thiên ngoài dự đoán mọi người phản ứng, làm cho mọi người mở rộng tầm mắt! Người này rốt cuộc có cái dạng gì mị lực, có thể làm cho đội trưởng như thế không có nguyên tắc! Chẳng lẽ —— có gian tình? Nhìn xem anh tuấn tiêu sái cao lớn đội trưởng, nhìn nhìn lại trước mặt này tuyệt sắc đến không có thiên lý nữ tử! Quả nhiên ——
"Khi nào thì xuất phát?" Nàng nhíu mày, hỏi xong liền chợt hiện, nàng cũng không muốn lại bị người làm hầu tử xem!
"Ba ngày sau, giờ mẹo cửa thành gặp!" Nói xong, nhạc sùng thiên xoay người liền hướng nội sảnh đi đến!
Nàng cũng đồng thời xoay người, chuẩn bị rời đi nhóm người này một đám ruồi bọ! Bỗng nhiên, sau lưng: "Đúng rồi, kiến đoàn thấp nhất nhân số năm người! Ngươi có đồng bạn sao?"
Tạm dừng một lát, nàng cũng không quay đầu lại thuyết: "Có!" Tiếp theo giẫm chận tại chỗ đi ra ngoài, trong nháy mắt liền biến mất ở ngã tư!
Lầu hai, Gia Nạp không cam lòng ánh mắt nhìn chằm chằm cửa, ngón tay giáp hung hăng cắm vào đầu gỗ lý! Nhạc đại ca khi nào thì đối nàng này quá, không có, chưa từng có! Rất không công bằng ! Hừ!
Vừa về tới xích trần không gian, khinh nắm của nàng nhĩ đinh, cấp Tần khuynh thành truyền âm: "Ba ngày sau giờ dần phía trước, phong vân điện thất môn trừ môn chủ, phó môn chủ ở ngoài đệ nhất nhân, đến thủy cảnh thành tập hợp!"
Tần khuynh thành tại (ở) bên kia được đến như vậy không ly đầu mệnh lệnh, bất quá, thủy cảnh thành a, vậy cũng xa rất! Ba ngày? Chủ tử —— ngươi còn muốn hay không lại biến thái một chút!
Không dám lại tiếp tục chậm trễ đi xuống! Tần khuynh thành liền tranh thủ tin tức truyền lại đi xuống!
Các môn đang ở bận rộn tinh anh nhóm nghe được mệnh lệnh này, thật sự là vừa vui lại ưu! Hỉ là, điện chủ thế nhưng triệu tập bọn họ, ưu là, thủy cảnh thành tại phía xa ở ngoài ngàn dặm, ba ngày liền muốn tới đạt! Đây chính là cái thiên đại nan đề a! Bất quá nếu có cao giai phi cầm trong lời nói, kia cũng không phải người si nói mộng !
Tự hỏi gian, trên bầu trời liền bỗng nhiên xuất hiện thất chỉ phi cầm, thành tên trạng hướng phong vân điện tổng bộ bay vụt mà đến!
Bọn họ vài cái kinh ngạc đi ra khỏi phòng, trợn mắt há hốc mồm nhìn che mặt trước thật lớn cao giai thánh thú bá vương ưng! Điều này cũng quá thần kỳ đi, tưởng cái gì đến cái gì!
Tần khuynh thành đi ra vừa thấy liền biết nói sao lại thế này nhi ! Này nhất định là chủ tử kiệt tác!"Đi lên đi, đến điện chủ trước mặt, nhất định phải tận tâm làm việc!"
"Là!" Bảy người kia hào khí ngất trời đáp, tại (ở) mọi người hâm mộ ghen tị dưới ánh mắt thừa lúc thượng bá vương ưng, hướng phương xa nàng tiến đến!
Xích trần trong không gian, nàng phi thường vừa lòng vỗ Ưng Khung bả vai: "Không sai không sai!"
Ưng Khung đối với liên can huynh đệ đắc ý dương dương tự đắc cằm! Vừa rồi nếu không nó thiên lý truyền âm cấp mấy người kia tên, ai có cái kia bản sự!
Đoàn viên có, còn có đội trưởng đâu! Nàng cũng không tính đem này đó gánh nặng lãm trên thân! Trong lòng của nàng đã có một cái chọn người thích hợp!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇196 chủ mao không dài tề
Không làm cho bọn họ đi theo, chính nàng một mình một người hướng kia đống thiển màu lam vật kiến trúc đi đến!
Chẳng lẽ, nàng muốn tìm Duẫn nhi làm này đội trưởng sao? Mọi người trong lòng đoán ! Từ Duẫn nhi đi làm này đội trưởng, cũng coi như thích hợp! Tưởng này, mọi người liền các quay về các gia, chuẩn bị ba ngày sau Á Phi chi hiểm! Không biết còn có nhiều sự tình đang chờ bọn họ đâu!
Đi vào phòng trong, liền nghe được loáng thoáng tiếng quát! Nghe vậy, nàng vui mừng nở nụ cười!
Đi vào trong sân, quả nhiên thấy cái kia nàng trong lòng thân ảnh! Kia không tính cao lớn vóc dáng, nhìn như còn không có lớn lên! Nhưng này cái trán rơi mồ hôi, lại chứng minh rồi hắn là một cái dám hợp lại dám làm hán tử!
Nhìn hắn một cái xinh đẹp không trung quay về đá! Nàng cao hứng vỗ tay tâm: "Hảo!"
"Tỷ tỷ ——" tiểu tử kia, vừa thấy được nàng liền nhào vào nàng trong lòng! Một chút cũng không giống cái mười hai mười ba tuổi thiếu niên! Đảo giống cái làm nũng đứa nhỏ: "Tỷ tỷ, nhĩ hảo lâu cũng chưa xem ta !"
Nàng cười sờ sờ đầu của hắn: "Tiểu tử ngốc, mấy ngày hôm trước mới gặp được không!"
"Hừ, người nhiều như vậy, làm sao kêu gặp mặt thôi!" Cung Vũ Thần còn hờn dỗi lên! Xem ra là thập phần hưởng thụ nàng cùng hắn phía trước thân tình! Này đó tại (ở) hắn trước kia nhân sinh lý đều là chỗ trống!
"Hảo hảo hảo, đây không phải là có duẫn ca ca tại (ở) cùng ngươi sao?" Nàng đứng lên, nhìn về phía Duẫn nhi: "Cám ơn ngươi!"
Duẫn nhi mỉm cười nhìn về phía Cung Vũ Thần: "Hắn thật biết điều, cũng thật cố gắng! Hắn là đệ đệ của ngươi!" Một câu hắn là đệ đệ của ngươi, nhân tiện nói hết Cung Vũ Thần tại đây đoạn nàng cố không đến giai đoạn sở làm cố gắng!
Nhìn đến tỷ tỷ vui mừng ánh mắt, Cung Vũ Thần vỗ bộ ngực nói : "Tỷ tỷ, ta đã muốn trưởng thành, trong khoảng thời gian này cùng duẫn ca ca cũng học không ít này nọ! Ngươi xem, ta đã là cao nhất vũ thánh rồi đó!" Cung Vũ Thần non nớt mặt tại (ở) lục sắc vũ lực hào quang làm nổi bật hạ, là như vậy kiên nghị! Hắn tại (ở) chờ mong —— hắn hy vọng chính mình không phải tỷ tỷ trói buộc, mà là nhất một người hữu dụng, một cái có thể giúp tỷ tỷ giải quyết khó khăn người!
Nho nhỏ niên kỉ kỷ, còn có cao nhất vũ thánh thực lực, chính có thể nói một cái khác biến thái nhân vật! Nàng biết trên người nàng có nhiều lắm may mắn! Mà hắn nhưng không có bao nhiêu, là thật sự cố gắng cùng mồ hôi!
"Tỷ tỷ, ta muốn giúp ngươi! Ta nghĩ với ngươi cùng nhau đối mặt!" Cung Vũ Thần tựa đầu hơi hơi thấp, buồn thanh nói! Hắn biết tỷ tỷ sở làm hết thảy đều là vì cái gì! Hắn là người nam tử hán, không nghĩ tỷ tỷ rất làm lụng vất vả!
"Ta biết, tỷ tỷ biết! Vũ Thần, tỷ tỷ cũng biết!" Nàng đau lòng đem Cung Vũ Thần ôm chặt trong lòng! Như thế nào đã quên hắn cũng là cái tâm cao khí ngạo tên đâu! Lúc trước gặp nhau tình cảnh rõ mồn một trước mắt, nguyên lai là nàng không tự giác hộ độc ! Tiểu tử kia vốn là trưởng thành sớm, nói như thế nào đâu chịu được bị nữ nhân bảo hộ! Này không, tiểu tử kia mặc kệ !
"Vậy ngươi cần phải hảo hảo mà trọng dụng ta! Ta mới không phải kia nhà ấm lý đóa hoa!" Cung Vũ Thần hướng nàng biểu lộ cõi lòng, liền khôi phục hắn ngạo khí lăng nhiên tính tình!
"Hảo! Đến lúc đó, ngươi cũng không nên làm mất mặt ta! Biết không, tiểu tử!" Nàng cũng hai tay ôm cho trước người, khiêu khích nhìn một bộ tiểu đại nhân mô dạng đệ đệ!
Đệ đệ của nàng không phải nạo loại, bọn họ tỷ đệ đồng tâm, nhất định này lợi đồng tâm!
"Thiết —— ngươi ngày đầu tiên nhận thức thiếu gia ta sao?" Cung Vũ Thần hai tay chống nạnh, hừ cái mũi không phục nói!
"Ha ha a ——" Duẫn nhi cười khẽ thanh, đánh gãy bọn hắn lưỡng không ly đầu giằng co!
"Ngươi cười cái gì?"
"Ngươi cười cái gì?"
Tỷ đệ lưỡng cư nhiên đồng thời cau mày, xoay mặt hỏi!
Nghe được đồng dạng thanh âm, tỷ đệ hai cái nhìn nhau, ba người ầm ầm mà cười! Trong lúc nhất thời, một loại kêu thỏa mãn tình cảm, đã tràn ngập bọn họ ba cái trong lòng!
Mang theo Vũ Thần trở lại gian phòng của nàng, vừa đi vừa nói chuyện: "Lần này, tỷ tỷ giao cấp nhiệm vụ của ngươi, chính là thành lập thuộc loại Vũ Thần Bảo dong binh đoàn! Ngươi đó là đội trưởng! Ngươi nhưng có tin tưởng?"
"Làm lão đại, ta có kinh nghiệm! Yên tâm đi, tỷ tỷ, chờ ngươi theo Á Phi trở về thời điểm, Vũ Thần dong binh đoàn nhất định là Vũ Thần Bảo cái thứ nhất thanh danh lên cao tổ chức!" Cung Vũ Thần lời thề son sắt, làm cho nàng trố mắt! Tiểu tử này, tuổi không lớn, tâm không nhỏ!
"Vũ Thần, phàm là làm hết sức liền nhưng, không cần cho mình áp lực quá lớn!" Nàng vẫn là nhịn không được kia hộ độc bản năng, líu lo cằn nhằn lại công đạo lên!
Vẻ mặt hạnh phúc nghe Cung Vũ Hiên công đạo, ai có thể nghĩ đến trước mặt người ở bên ngoài, như vậy cuồng vọng, cường đại như vậy tên, cư nhiên có kiêu ngạo mẹ nó tiềm chất: "Tỷ tỷ, ngươi không tại (ở) mấy năm nay, ta như thế nào tới được, chính ta biết, cho nên ngươi thật sự không cần lo lắng cho ta ! Tái kiến ngươi sau, ta so với ai khác đều hạnh phúc!"
Cung Vũ Thần hơi đỏ mặt nói xong, hắn tự nhận là hướng buồn nôn trong lời nói!
Nàng yên lặng nhìn Vũ Thần ánh mắt, nàng đi vào thế giới này sau cái thứ nhất mục đích đó là tìm được người trước mắt nhi, là nàng tâm tâm niệm niệm người! Không biết khi nào thì, nàng sớm cùng kiếp này linh hồn tan ra làm một thể, sở hữu hết thảy đều trở thành bản năng, không còn là nhiệm vụ, không còn là phó thác!
"Tốt lắm, chờ ta trở lại ngày đó, chúng ta cùng nhau tác chiến, diệt cái kia để cho chúng ta cửa nát nhà tan ác ma!" Nàng ấn hắn hai vai, nặng nề mà gật đầu!
Tỷ đệ hai cái tránh ở trong phòng ba ngày hai đêm đều không có đi ra, nàng cùng Vũ Thần thảo luận ba ngày hai đêm mới đưa dong binh đoàn sau này phát triển kế hoạch cấp định ra !
"Nga ——" nàng mệt mỏi thân lưng mỏi, đem ngủ say đi qua Vũ Thần ôm lên giường nghỉ ngơi! Một mình đi tới bên cửa sổ, không khéo vừa hay nhìn thấy một cái thân ảnh quen thuộc theo của nàng phòng ở phụ cận chợt hiện đi ra ngoài, mục đích chính là cách đó không xa kia đống đen hồng giao nhau nho nhỏ tháp cao!
"Hồng?" Nàng thấp lẩm bẩm, người này sẽ không luôn luôn tại vụng trộm xem nàng đi? Người này khi nào thì có như vậy nhàn nhã ham ?
Nàng vừa thuấn di đến tháp cao đỉnh phòng ngoài cửa sổ, liền nhìn đến Hồng Chính đang cầm nhất cái bình lớn rượu, liều mạng uống!
Người này làm sao vậy? Rượu hảo uống, cũng không phải như vậy cái uống pháp a! Nghĩ đang chuẩn bị đi vào ngăn cản hắn!
"Ngàn mộ hồng a ngàn mộ hồng, ngươi tỉnh tỉnh đi! Nếu không ngươi liền giấu cả đời thí đều không cần phóng một cái, nếu không ngươi liền bất cứ giá nào nói rõ được! Đừng phải chết không sống ở chỗ này nghẹn tra tấn chính mình!" Hồng không đầu không đuôi thuyết lời say!
Nàng là nghe không hiểu ra sao, ngàn mộ hồng là ai? Hồng khi nào thì trừ bỏ Duẫn nhi có khác bằng hữu ? Còn vì này người bằng hữu không vui? Đây cũng quá không giống đỏ!
"Uy ——" nàng cau mày theo ngoài cửa sổ vươn đầu đến! Lại không tưởng ——
"Phốc ——" hồng không nghĩ tới nàng sẽ đột nhiên xuất hiện, trong miệng rượu không biết như thế nào liền văng lên đi ra ngoài, hảo có chết hay không, vừa vặn toàn bộ phun tại (ở) mặt của nàng giáp thượng, hơn nữa theo hai má trơn vào của nàng cổ lý!
Cảm giác được làn da thượng cảm giác mát, nàng mới nghiến răng nghiến lợi nói : "Hồng, ngươi tại (ở) làm cái gì!"
"A —— chủ tử!" Hồng cái này tử, trong nháy mắt tỉnh rượu ! Vội vàng theo bên cạnh lấy qua một khối khăn mặt, luống cuống tay chân cho nàng chà lau !
Nhìn hắn kia khẩn trương hề hề bộ dáng, nàng trực tiếp đoạt lấy khăn mặt, "Ta tự mình tới!"
"Chủ tử, thực xin lỗi! Ta không phải cố ý !" Lần này hồng tâm hư lại đuối lý, khó được ăn nói khép nép a!
Điều này làm cho nàng nhưng thật ra thích vài phần, bình thường luôn túm cùng cái nhị bát năm vạn dường như!"Còn không cho ta đảo chén trà nóng, nếu cảm lạnh động làm? Ngươi phụ trách a?"
"Nga ——" hồng xoay người châm trà, thì thầm trong miệng: "Ta còn tưởng phụ trách đâu! Đáng tiếc —— "
"Ngươi nói cái gì?"
"Nga, không có gì, chủ tử uống trà!" Hồng này khó được nói gì nghe nấy bộ dáng, nhưng thật ra làm cho nàng không có thói quen !
Nàng uống xong trà, nhân tiện nói: "Ta trở về thay quần áo, ngươi chuẩn bị hạ, giờ dần chúng ta muốn đi ngoài thành tập hợp!"
Nhìn nàng đi xa bóng lưng, hồng rất lớn thở phào nhẹ nhõm!"Nguy hiểm thật!"
Sau, liền ngồi ở trước bàn, nhìn nàng đã dùng qua khăn mặt ngẩn người!
Giờ dần vừa đến, nàng liền đến ngoài cửa thành! Chuẩn bị nghênh đón của nàng tiểu đoàn viên nhóm! Nàng thật kỳ đợi bọn hắn mấy cái tên, có thể cho Vũ Thần Bảo họa thượng cái dạng gì sắc thái!
"A —— phương hướng! Phương hướng!" Tự hỏi gian, liền nghe được trên bầu trời một cái tiếng gào thét, chỉ thấy không trung thất chỉ bá vương ưng, trung gian một cái giống như bị cái gì che ở ánh mắt, phương hướng rối loạn! Vì thế mặt trên người, cũng rối loạn! Hắn cũng không muốn chật vật như vậy xuất hiện ở điện chủ trước mặt a!
Ngay tại hắn ảo não gian, hắn tọa kỵ bỗng nhiên phi vững vàng , hắn mở khẩn trương nhắm lại ánh mắt, liền thấy được nhất tuyệt sắc nữ tử, khinh ấn bá vương ưng đầu, dẫn dắt nó phương hướng!"Oa —— hảo tịnh mỹ nhân!" Mỗ cái tên nhìn của nàng tuyệt sắc dung mạo, tiên nữ khí chất, nước miếng đều nhanh chảy xuống !
Bọn họ bảy an ổn đến đạt mặt, mỗ nam tròng mắt còn không có rời đi thân thể của nàng!
Nàng cũng không trông nom, lập tức nói: "Hoan nghênh các ngươi đến, ta là Cung Vũ Hiên!"
'Cung Vũ Hiên?' Cung Vũ Hiên đại danh bọn họ phong vân điện người người nào không biết a! Đó không phải là bọn họ điện chủ sao? A —— điện, điện chủ ——
Mấy người vội vàng quỳ xuống đất: "Tham kiến điện chủ!" To chỉnh tề thanh âm, trực tiếp đem mỗ háo sắc theo mộng đẹp lý bừng tỉnh ! Nhìn xem nàng, nhìn nhìn lại các đồng bạn! Nháy mắt chân tướng !
Mỗ nam cái trán mạo hiểm mồ hôi, khẩn trương quỳ xuống đất, run run thanh âm nhắm mắt bất cứ giá nào: "Tham gia, tham kiến điện chủ, thỉnh điện chủ trách phạt!"
"Đều đứng lên đi! Ta gọi các ngươi đến cũng không phải là cho ta hành lễ !" Nàng hai tay lưng cho phía sau, thản nhiên nhìn này vài cái phong vân các môn tinh anh!"Để cho ta nhận thức một chút các ngươi đi!"
"Mị môn: Diêu tĩnh, danh hiệu yêu tinh!"
"Huyền môn: Chu tử hiên, danh hiệu huyền thiên tử!"
"Thương môn: Đêm thiên cần!"
"Chiến môn: Chiến thắng lợi, danh hiệu —— danh hiệu sắt quỷ!" Vừa mới kia người nam tử, kiên trì nói! Nói xong bất an nhìn nàng một cái!
Nàng nhẹ chút đầu, giống như lơ đễnh! Bất quá trong lòng lại yy lên: Này làm trò hề tên, cư nhiên là chiến môn ! Còn có như vậy chuẩn xác danh hiệu! Thật sự là, bọn họ phong vân điện chuyên thu cực phẩm sao?
"Cửa ngầm: Quỷ đồ!"
"Luyện môn: Trần quan!"
"Y môn: Dịch thần hi!"
Đợi bọn hắn giới thiệu xong tất, nàng ho nhẹ nói : "Các ngươi giới thiệu xong , hiện tại, ta cho các ngươi giới thiệu các ngươi nhiệm vụ lần này đội trưởng! Hắn chính là —— Cung Vũ Thần!"
Nàng tránh ra thân mình, đem luôn luôn tại sau lưng Cung Vũ Thần cấp làm cho đi ra!
"Lần đầu gặp mặt, ta là Cung Vũ Thần! Về sau, các ngươi đem nghe ta chỉ huy!" Cung Vũ Thần mặt không chút thay đổi nghiêm túc nói, một bộ giả đứng đắn bộ dáng, nàng xem đều muốn cười! Người này, không sợ bởi vì hắn tiểu, về sau không có uy tín thôi!
Nhiên, này đó thành tinh tên, như thế nào mua hắn trướng, kia sắt quỷ càng là tùy tiện nói : "Ngươi là đội trưởng? Nhỏ như vậy đội trưởng? Để cho chúng ta nghe một cái chưa đủ lông đủ cánh tên chỉ huy?"
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇197 chủ không hiểu phục kích
Thương môn đêm thiên cần vỗ vỗ sắt quỷ bả vai: "Sắt quỷ, kiềm chế chút!"
Chiến thắng lợi thế này mới nhớ tới, điện chủ còn ở đây! Mạnh mẽ vừa nhấc đầu quả nhiên thấy điện chủ vẻ mặt 'Tươi cười' nhìn hắn! Ngả Mã, động đem này tra nhi đem quên đi! Sắt quỷ ảo não vỗ trán của mình, hôm nay động hồi sự nhi a, động lão ra trạng huống đâu!
"Cái kia ——" sắt quỷ tưởng muốn nói cái gì đó giải thích giải thích, nhưng tìm không ra muốn giải thích địa phương! Đặc biệt nương lão tử nói rất đúng lời nói thật a!
Xem sắt quỷ kia vẻ mặt rối rắm buồn rầu bộ dáng, nàng liền biết tiểu tử này, là một mười phần thẳng tính! Tại (ở) trên chiến trường, hẳn là dũng mãnh cao hơn mưu lược! Trách không được đành phải tại (ở) phó môn chủ dưới, khuyết thiếu lĩnh đem tài, nhưng là một hoàn mỹ tiên phong!
Thấy vậy, nàng đối với Vũ Thần nhẹ chút đầu, làm cho hắn dựa vào bản lãnh của mình, bắt những người này tùy tùng!
Vũ Thần đã gặp nàng trong mắt tín nhiệm, trong nháy mắt đối với mình đã tràn ngập tin tưởng, hắn tiến lên trước một bước, kiêu ngạo nói : "Tiểu tử, trên báo của ngươi cấp bậc!"
Bị cái da lông ngắn hài kêu tiểu tử, sắt quỷ cái kia trong cơn giận dữ a, nhưng xen vào điện chủ còn tại mới thu liễm một chút: "Da lông ngắn hài, đại gia ta đã là hỏa hệ Đấu Thánh ! Ngươi tính thế nào căn hành?" Dựa vào hắn mới hai mươi tuổi, tới như thế cấp bậc, coi như là hậu sinh khả uý ! Tự tin của hắn cũng không phải mù quáng đích!
Nàng lẳng lặng nhìn xuống, nếu nàng muốn phóng Vũ Thần một người ở trong này, đương nhiên muốn hiểu biết hảo hắn người bên cạnh, không thể để lại cho hắn tai hoạ ngầm!
"Ha! Quả nhiên! Đến, cùng thiếu gia qua mấy chiêu! Làm cho ngươi biết gia lợi hại, ngoan ngoãn phục tùng bổn thiếu gia!" Cung Vũ Thần bãi hạ nghênh chiến tư thế, đối với sắt quỷ ngoắc ngoắc ngón trỏ! Vẻ mặt tất thắng tự tin!
Nhìn xem sắt ma trơi chấm nhỏ mạo đến ánh mắt, không bao giờ nữa cố nàng có hay không tràng, trực tiếp gào lên: "Tiểu tử, xem đại gia hôm nay như thế nào thu thập ngươi! Xem chiêu!"
Sắt quỷ không nói hai lời, trực tiếp vận khí cho chân, hướng Cung Vũ Thần vị trí đá tới!
Nghe kia vù vù rung động đấu khí kình phong, chỉ biết sắt quỷ này nhất chân lợi hại chỗ, nếu miễn cưỡng tiếp được tuyệt đối chiếm không được hảo!
Cung Vũ Thần theo nàng lâu như vậy, nên học sớm học , nên bị nhuộm màu cũng nhuộm màu ! Vốn là không phải cái thiện chủ tên, nay, lại càng không là một kẻ dễ bắt nạt ! Tại (ở) sắt quỷ chân đánh úp lại trong nháy mắt, hắn lắc mình rời đi, nhưng tại (ở) hắn đứng thẳng tại chỗ, để lại một loạt rậm rạp tinh tế mộc thứ!
Sắt quỷ làm sao nhìn đến này đó, còn tưởng rằng sẽ thực hiện được rồi đó, vì thế hung hăng đá đến mộc thứ phía trên! Một trận cảm nhận sâu sắc tập thân, hắn mới phát hiện nguyên lai hắn đá bất quá là cái hư ảnh mà thôi! Hơn nữa hắn trên đùi, thế nhưng bị thương! Một giọt huyết châu, cứ như vậy giọt đến trên mặt đất!
Trong lúc nhất thời, không khí tạm dừng , những người khác hô hấp dừng lại! Cũng chỉ còn lại có sắt quỷ thở hổn hển thanh âm!
Khác lục môn người, có chút không dám tin, sắt quỷ tại (ở) chiến môn lợi hại, bọn họ là như sấm bên tai ! Nay, như thế nào nhất chiêu thua ở cái mười mấy tuổi thiếu niên trong tay, quả nhiên tại (ở) điện chủ thủ hạ không có yếu đem!
Bọn họ đây là làm sao vậy? Bình thường ý nghĩ chạy đi đâu ? Nếu là điện chủ an bài người, bọn họ tại sao có thể đủ tồn tại nghi ngờ? Đều do chết tiệt nọ sắt quỷ, có dũng ngốc nghếch!"Điện chủ —— "
"Không quan hệ, quá trình này là tất yếu !" Người nào thượng vị giả không cần nhất kích được đến tán thành? Nếu không cao thấp không đồng lòng, chỉ có bại!
"Ha ha ha —— thích!" Sắt quỷ mạc danh kỳ diệu nở nụ cười, đi đến Cung Vũ Thần trước mặt, hào sảng vỗ vỗ Vũ Thần bả vai: "Tiểu tử, không nhìn ra thôi! Có điểm liêu a! Lão tử bội phục!" Như thế nhỏ (tiểu nhân) tuổi, liền có nhất chiêu làm cho hắn chiến bại năng lực, hơn nữa hắn còn có một khôn khéo ý nghĩ! Người như vậy, cho dù tuổi có nhỏ đi nữa, cũng có khi hắn sắt quỷ người đứng đầu tư cách!
Cung Vũ Thần lập tức bị sắt quỷ thình lình xảy ra thân thiết cấp mộng , kia một chút chụp kiên, thiếu chút nữa đem vai hắn xương cấp đẩy ra! Người này!
"Chẳng lẽ ta bỏ lỡ cái gì trò hay?" Phía sau, nhạc sùng thiên thanh âm trầm thấp vang lên, từ xa tới gần, mang theo hắn dong binh đoàn, chậm rãi hướng bọn họ đi tới!
Nàng hai tay nhất quán: "Một chút tiểu hiểu lầm!"
"Nga? Vậy là tốt rồi! Có thể xuất phát sao?" Không biết vì sao, nhạc sùng thiên cười tổng làm cho người ta một loại phi thường thân hòa cảm giác, tựa như một cái đại ca!
Vung lắc trong đầu không hiểu này ý tưởng, xoay người đối bọn họ vài cái công đạo: "Các ngươi cùng Vũ Thần đi thôi! Kỳ đối đãi các ngươi biểu hiện!"
Mấy người đã gặp nàng ánh mắt, không nói gì thêm, liền đối với nàng nhợt nhạt hành lễ sau thối lui!
"Tỷ tỷ, ta ở chỗ này chờ ngươi trở về!" Cung Vũ Thần nhẹ nhàng mà ôm nàng, tại (ở) của nàng bên tai khinh ngữ!
Nàng nhẹ nhàng gật đầu: "Hảo, chính ngươi cũng phải cẩn thận!" Nàng thói quen tính vuốt Vũ Thần đầu, lấy biểu đạt của nàng không tha!
Không tha buông tay ra: "Nhạc đội trưởng, chúng ta đi thôi!" Nàng một mình một người đi thẳng về phía trước, sau lưng, nhạc sùng Thiên Thính đến của nàng xưng hô, không tự giác hơi hơi nhíu mày! Lại vừa vặn rơi vào Gia Nạp trong mắt! Gia Nạp trong mắt cảm xúc càng ngày càng đen ám!
Dọc theo đường đi, trừ bỏ các dong binh tốp năm tốp ba hữu thuyết hữu tiếu , bọn họ ba cái nhưng không ai nói qua một câu!
Thẳng đến tối, bọn họ vài cái ngồi xuống một cái bên cạnh đống lửa, còn gặp phải mắt to trừng đôi mắt nhỏ trầm mặc! Nhưng, mặt này trước đưa tới thỏ chân, làm cho nàng ghé mắt!
Nhạc sùng thiên cầm thỏ lui người đến trước mặt nàng: "Không cần ghét bỏ tay nghề của ta!"
Quanh quẩn tại (ở) chóp mũi mùi nói cho nàng, này thỏ chân chất lượng hẳn là không kém! Nàng không là một cái người lãnh huyết , tiếp nhận thỏ chân thản nhiên nói: "Cám ơn!"
Nói xong, liền thảnh thơi ăn lên, không cần chính mình động thủ không ăn bạch không ăn!
Nhạc sùng thiên nhìn nàng ăn thỏ chân bộ dáng cười yếu ớt , sau đó lại hết sức chuyên chú lẩm nhẩm nổi lên chân giò hun khói thượng thỏ chân!
Gia Nạp luôn luôn tại chờ, chờ nhạc sùng trời cũng đã vì nàng nướng một cái thỏ chân!
Mà, nhạc sùng thiên lại tựa hồ không có đã gặp nàng giống nhau, chính mình nướng chính mình ăn! Tức giận đến Gia Nạp không thiếu chút nữa bạo đi! Cuối cùng, nàng vẫn là đem ánh mắt phẫn hận chuyển đến trên người của nàng!
Đã phát hiện Gia Nạp không tốt ánh mắt, nhạc sùng thiên cầm lấy Gia Nạp trước mặt nhân không có quay cuồng mà nướng một bên tiêu thỏ chân: "Mau ăn, ăn xong sớm một chút nghỉ ngơi!"
Nhìn trước mặt song cảnh cáo hai mắt, Gia Nạp oán hận vung lắc trước mặt đen thùi thỏ chân: "Ngươi lưu trữ chính mình ăn đi!" Nói xong, biến mất tại (ở) tối đen cánh rừng trung!
Mà nàng, giống việc không liên quan đến mình giống nhau, ăn xong thỏ chân sau, liền tìm cái bí ẩn chỗ ngồi nghỉ ngơi đi!
Chỉ để lại nhạc sùng thiên một người xem hỏa, nhạc sùng thiên nhìn trước mặt hỏa diễm, ánh mắt thâm thúy, không biết suy nghĩ cái gì! Thẳng đến ngày hôm sau, hắn đều không có đề cập qua một câu đi tìm Gia Nạp! Mà Gia Nạp cũng vẫn đều chưa có trở về!
Tuy rằng nghi hoặc, nhưng là thiếu cái lấy chính mình làm quân xanh tiểu ruồi bọ, cũng là kiện không xấu chuyện tình! Nàng hiện tại nhiệm vụ chính là sớm một chút tìm được tinh linh bộ tộc, xem tiểu Diệp tử có hay không!
Trên đường, vẫn không nói gì nhạc sùng thiên bỗng nhiên mở miệng nói: "Chúng ta nhiệm vụ lần này là thủ một lọ sinh mệnh nước suối!"
Nghe vậy, nàng nhãn tình sáng lên, tốt lắm, thẳng đánh tinh linh bộ tộc bên trong! Này đi nhờ xe đủ đúng chỗ !"Nga!"
Không nghĩ tới nàng như thế đạm mạc, nhạc sùng thiên có chút kinh ngạc nhìn về phía nàng!
Nàng mạc danh kỳ diệu : "Ta có vấn đề gì sao?"
"Ngạch, không có! Chẳng qua, ngươi biết sinh mệnh nước suối tác dụng sao?" Nhìn thấu thời gian trăm thái, nhạc sùng thiên có chút không tin, hiện tại còn có người nào nghe được sinh mệnh nước suối, sẽ như thế bình tĩnh !
Sinh mệnh nước suối? Khởi tử hồi sinh?"Không biết! Rất kỳ quái sao?" Nhạc sùng thiên khó được xuất hiện khoa trương như vậy biểu tình, cũng làm cho nàng có chút không hiểu !
"Nó có thể khởi tử hồi sinh, kéo dài sống lâu!" Nhạc sùng thiên gắt gao nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, tưởng muốn nhìn thấu nàng!
"Nga!" Nhưng nàng như trước không chút để ý đi !
Nhìn như thế nàng, nhạc sùng thiên tâm, có chút động dung ! Hắn phải đợi không chính là như vậy nữ tử sao? Không vẻ vang nhục mà sinh, không vì phồn hoa mà chết! Nhạc sùng cân bằng phục chính mình nhảy lên tâm, miệng đắng lưỡi khô!
Khởi tử hồi sinh, kéo dài sống lâu, thiết —— tuyệt đối không có nàng nguyên thần đan ngưu xx! Của nàng nguyên thần băng liên thủ lấy không hết, dùng không cạn, tưởng sống bao lâu cũng có thể!
Nếu là nhạc sùng trời biết nàng trong lòng suy nghĩ, hoặc là hiểu biết nàng càng nhiều một chút, còn có thể vì nàng mà tâm động sao?
Đi theo dong binh đoàn, mới vừa vào Á Phi trong rừng rậm bộ, liền nghênh đón bọn hắn nhóm đầu tiên phóng khách!
Đầy đất lục sắc cự xà, đem đi vào cửa vào chắn, lấp, bịt được gắt gao! Tựa hồ không nghĩ bất luận kẻ nào đạp tiến thêm một bước!
"Sao lại thế này? Nơi này nguyên lai không phải như thế a!" Các dong binh nhìn như thế nghiêm cẩn trận trận, nghi hoặc không thôi! Bọn họ cũng tới qua Á Phi trong rừng rậm bộ vài lần , chưa từng gặp được qua nay tình huống!
Nếu như mỗi lần đều là như vậy nói, bọn họ đến vài lần đã sớm chết vài lần !
Xem ra nhiệm vụ lần này không có đơn giản như vậy! Nhìn trước mặt mãnh thú, nghĩ đến phía sau các dong binh, nhạc sùng thiên cắn răng: "Chúng ta triệt, nhiệm vụ này, chúng ta buông tha cho!"
"Làm sao có thể, vậy ngươi phụ vương làm sao bây giờ? Hắn vẫn chờ cứu mạng đâu!" Lúc này lính đánh thuê trung có người vội la lên! Hắn thầm nghĩ nói cho lão đại, bọn họ không sợ chết!
"Đúng vậy, lão đại, chúng ta không sợ chết!" Đám người trào dâng ! Nhiệt huyết lính đánh thuê, trừ bọn họ ra không còn có thể là ai khác!
Nàng kính trọng như vậy đồng bọn tình nghĩa: "Nhạc đội trưởng, làm cho ta kiến thức hạ thực lực của ngươi đi!" Nàng biết trước mặt này đó tiểu la la nhất định không phải nhạc sùng thiên đối thủ, hắn lo lắng là Tinh Linh tộc đi!
Nhạc sùng thiên híp mắt nhìn tiền phương, không nói hai lời, một cây rất nhỏ thổ hoàng sắc dây nhỏ theo trong tay hắn như tia chớp bình thường chợt hiện đi!
'Ngao ——' 'Ngao ——' mãnh thú cuối cùng rên rĩ, triệt vang ở trong rừng rậm! Huyết mùi lan tràn mở ra!
Thổ hệ vũ tông! Nhất kích thất tấc, trực tiếp toi mạng! Hảo —— sảng khoái ——
'Ân?' nàng lỗ tai khẽ nhúc nhích, vừa mới nàng liền vẫn cảm thấy có một đạo tầm mắt nhìn chằm chằm vào bọn họ bên này, hiện tại càng là nghe được một tia động tĩnh! Chẳng lẽ là âm mưu?
Nàng thân hình chợt lóe, trực tiếp hiện lên mãnh thú thi thể khu, truy tới! Mục tiêu càng ngày càng gần, cư nhiên là một cái lục sắc tiểu cá tử —— "Tinh linh!"
Tinh linh bộ tộc tại sao lại ở chỗ này? Làm sao có thể tại (ở) lộ khẩu phục kích bọn họ?"Ngươi đừng chạy!"
Dong binh đoàn người, thấy nàng không chào hỏi liền trực tiếp vọt đi vào, trực tiếp đản nát: "Nương, nàng đây là lợi dụng hoàn chúng ta, nhanh chân bỏ chạy a! Thối —— "
"Xui ——" các dong binh tức giận quyền đấm cước đá không khí!
Mà nhạc sùng thiên lại đem ánh mắt chuyển hướng về phía bên kia, hắn nguy hiểm nheo lại ánh mắt, mỏng môi khẽ mở: "Đi ra!"
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇198 chủ tinh linh bộ tộc
Cây cối sau một trận động tĩnh!
"Là ngươi!" Nhạc sùng thiên trong lời nói mang theo nhè nhẹ tức giận!
"Như thế nào? Không thể là ta?" Gia Nạp khí bất quá hắn một chút cũng không quan tâm nàng, khó được ngay trước mặt hắn cùng hắn nồng nổi lên thanh!
"Ngươi làm cái gì?" Nhạc sùng thiên đối hắn này nuôi con nuôi đến muội muội, tồn tại rất lớn hoài nghi! Tuy rằng hắn biết nàng thật thích hắn! Nhưng hắn vẫn như cũ cùng nàng bảo trì khoảng cách này, đơn giản là, hắn căn bản là hoài nghi, này nha đầu chính là hắn kia phong lưu cha loại! Nói nuôi con nuôi, cũng chỉ là không muốn làm cho mẹ của hắn tức giận mà thôi!
"Ta? Ta nhưng cái gì cũng chưa làm!" Gia Nạp quán buông tay tâm, vẻ mặt vô tội!
Gặp Gia Nạp du muối không tiến, nhạc sùng thiên cũng biết hỏi không ra cái gì, nhưng là nàng vì sao đi rồi đâu? Mang theo như vậy nghi vấn, cùng đầy ngập tức giận các dong binh cùng với âm thầm đắc ý Gia Nạp bước lên đi tinh linh chi tộc lộ!
Nàng đi theo kia lục sắc tiểu thân ảnh càng chạy càng thiên, hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo đi tinh linh chi tộc lộ!
Biết ơn huống không rõ, nàng một cái không gian thuấn di, trực tiếp thuấn di đến kia tiểu tinh linh trước mặt: "Uy, chạy cái gì? Làm chuyện xấu ?" Nàng biết tinh linh tâm linh thiện lương, ham hòa bình, căn bản không phải kia dùng lục sắc cự xà phục kích người của bọn họ! Bất quá, này tiểu tinh linh chạy cái gì? Nhưng thật ra rất kỳ quái, lạ nhất là còn không hướng Tinh Linh tộc chạy, mà là chạy đến này thâm sơn cùng cốc !
"Hồ, nói bậy, ta mới không có, đây không phải là ta làm !" Nhất bị hiểu lầm, tiểu tinh linh quai hàm phình vội la lên!"Là các ngươi nhân loại chính mình nội chiến! Không liên quan chuyện của ta!"
"Nga?" Nghe nó vừa nói như vậy , nàng liền biết là ai !"Vậy ngươi làm sao có thể ở nơi nào?"
"Ta —— ta tại sao phải nói cho ngươi biết, hừ!" Tiểu tử kia còn có tính tình đâu, hừ nhẹ suy nghĩ muốn vòng qua nàng, cứ như vậy chuẩn bị trốn!
Ngay tại tinh linh cho là mình tốt sính thời điểm, bị nàng nắm nó tinh linh lỗ tai! Một trận tê dại thông lần toàn thân: "Ân ~! ~ "
Vừa nghe này tô người chết rên rỉ, nàng sợ tới mức vội vàng buông tay ! Bất quá kia tinh linh lại giống một bãi thủy giống nhau nhuyễn ngã xuống đất, tuyết trắng trên da thịt phiếm phấn hồng đỏ ửng! Ngả Mã, đây là động giọt ?
"Ngươi không sao chứ?" Nàng thật cẩn thận đến gần nó, tưởng muốn kiểm tra nó thân thể trạng huống! Lại không tưởng tiểu tử kia vô lực giương nanh múa vuốt : "Đừng, đừng tới đây!" Trong mắt hoảng sợ, làm cho nàng cảm thấy mình là một tội ác tày trời đại phôi đản!
Nhưng là thanh âm kia trung tình dục ý có thể nào tránh được của nàng nhĩ!"Ngươi yên tâm, ta vừa mới là vô tâm ! Ta làm như thế nào giúp ngươi?" Nếu là của nàng vô tâm chi thất, nàng kia nhất định sẽ phụ trách rốt cuộc!
Tiểu tử kia như là căn bản không có nghe được nàng nói như thế, hoảng sợ trên mặt đất sau này dịch chuyển ! Nhưng là sau lưng cánh lại càng không ngừng vỗ lên!
Nàng lại lo lắng lại mê hoặc! Thẳng đến, nàng nghe được rậm rạp tiếng hít thở theo bầu trời cùng với bốn phía truyền đến! Nàng quay đầu, nhìn chung quanh vừa thấy, quả nhiên! Bốn phía rậm rạp đều là tinh linh!
Có hai cùng nàng không sai biệt lắm hình thể tinh linh, trực tiếp vọt tới tiểu tử kia trước mặt, chắn bọn họ trung gian! Một bộ chống đỡ kẻ thù bên ngoài bộ dáng nhìn nàng!
Một khác chỉ nữ tính tinh linh đem tiểu tử kia ôm vào trong ngực, nhìn nàng như thâm cừu đại hận kẻ thù!"Các ngươi đây là?"
Nàng giống như cũng không làm cái gì a? Không phải xách một chút tiểu tinh linh lỗ tai, dùng được như vậy hưng sư động chúng sao? Bất quá, tinh linh không ở Tinh Linh tộc, tại sao lại ở chỗ này?
"Ngươi đối với ta gia lá cây làm cái gì?" Nữ kia tính tinh linh vẻ mặt phẫn nộ địa chất hỏi nàng!
"Lá cây?" Không phải như vậy tà môn đi? Nàng muốn tìm lá cây chính là nó sao? Nhưng là thấy thế nào nó đều là cái rắm đại điểm đứa nhỏ a! Lá cây, không phải là như vậy đi? Vì thế nàng chạy nhanh hướng ngọc quỳnh chứng thực: "Ngọc quỳnh, nó là lá cây sao?"
Trong lúc ngủ mơ ngọc quỳnh nhìn kia tinh linh liếc mắt một cái, lại tiếp tục nhắm lại : "Không phải, lá cây không phải như thế!"
Có lẽ chính là trọng danh đi? Bất quá, này nhất đống lớn tinh linh muốn giải quyết như thế nào a? Thiên a, nàng rốt cuộc làm cái gì nhân thần cùng phẫn chuyện ?"Ta cái gì cũng chưa làm! Ta cũng cái gì đều không muốn làm! Các ngươi không cần lấy ta làm địch nhân!" Nàng bất đắc dĩ giải thích , này bị bao quanh vây quanh , không nghĩ giải thích cũng không được !
"Hừ, các ngươi nhân loại, không có một người nào, không có một cái nào thứ tốt!" Này tinh linh trong mắt oán hận rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Cùng nguyên bản tinh linh bản tính sớm đi ngược lại! Thế giới này làm sao vậy?
"Các ngươi tại sao lại ở chỗ này? Tinh linh chi tộc chuyện gì xảy ra?" Cảm giác được trong đó không ổn, nàng vội hỏi !
Nhưng nghênh đón của nàng, chính là càng thêm oán hận ánh mắt: "Hừ, ngươi còn không biết xấu hổ nói! Nếu không các ngươi nhân loại xâm nhập, chúng ta làm sao có thể trôi giạt khấp nơi, ngay cả gia cũng không thể quay về!"
Hắn vừa thốt lên xong, rất nhiều tinh linh xúc cảnh sinh tình, trong không khí tràn ngập bi thương hương vị!"Đáng giận, là ai?" Là người nào không có nhân tính tên, đem trên thế giới này tinh thuần nhất tinh linh bức bách thành hiện tại mô dạng!
"Là ai? Ngươi xuống địa ngục đến hỏi đi!" Nói xong, kia tinh linh trong tay cung tiễn nhắm ngay nàng ót, chỉ đợi nhất kích óc vỡ toang!
Nàng không dám tin nhìn trước mặt muốn đẩy nàng vào chỗ chết tinh linh! Không, không nên là như vậy? Lòng của nàng tại (ở) đau, có thể cảm giác được thật sâu đau! Tựa như con của mình bị ô nhiễm bình thường!
"Ca, ca ca, nàng, nàng sờ soạng của ta lỗ tai!" Lá cây khôi phục điểm tinh lực thấy vậy, vội vàng mang trên mặt ửng đỏ, nói ra tu nhân chuyện thật!
"A —— lá cây, này có thật không?" Nữ kia tính tinh linh, cùng với sở hữu tinh linh đều choáng váng! Kinh hô ra tiếng!
Tiểu Diệp tử, tại (ở) mẫu thân trong lòng, nhẹ nhàng gật đầu: "Ân! Các ngươi không cần giết nàng, nàng là người tốt!" Không nghĩ tới tiểu gia hỏa này còn có thể giúp nàng nói chuyện!
Phía trước là quá khẩn trương, lần đầu tiên gặp được loại chuyện này, không biết nên xử lý như thế nào mới có thể gọi tới nhiều người như vậy đi!"Có thể nói cho ta biết sao lại thế này sao?" Nàng trong mắt đau lòng cùng lửa giận, biểu lộ không bỏ sót!
Ánh mắt tinh linh, lập tức cảm giác được thân mật, cùng với cộng minh! Chúng nó vốn là thiện tâm, nay loại tình huống này, cũng chỉ có thể lựa chọn tin tưởng nàng !"Hảo! Nhưng là, ngươi trước hết cùng lá cây ký kết hôn ước!" Tinh linh trong mắt chấp nhất làm cho nàng không nói gì!
Nga mua cát, cùng như vậy cái tiểu thí hài ký kết hôn ước?"Này, hắn còn nhỏ! Còn có, ta vì sao muốn cùng nó ký kết hôn ước?" Nàng thật mê mang a! Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
"Ta chỉ biết, ngươi người này loại, nghĩ trướng không phụ trách sao?" Kia tinh linh trong tay cung tiễn lại lại cử lên!
"Quỵt nợ? Không phụ trách? Đàm gì nói lên?" Nàng Cung Vũ Hiên là như vậy người sao? Nàng bất đắc dĩ lắc đầu!
Tinh linh không nói lời nào, bao gồm lá cây, nhìn ánh mắt của nàng đều mang theo chỉ trích! Thiên a, nàng muốn điên rồi! Bọn này tinh linh, đầu óc đều phá hư rớt sao? Vì sao nàng cùng chúng nó không thể câu thông!
Lúc này, Duẫn nhi như nước thanh thanh chi âm rốt cục như cây cỏ cứu mạng bình thường cứu vớt nàng: "Chủ nhân, tinh linh lỗ tai, là chúng nó chỗ mẫn cảm nhất, chỉ có chúng nó một khác bạn có thể đụng chạm! Nói cách khác, chỉ cần ngươi đụng chạm , ngươi đó là nó một khác bán!"
Duẫn nhi do dự thật lâu mới đi ra thuyết minh này nó không muốn thừa nhận chuyện thật! Chủ nhân, lại nhiều thêm một vị phu quân đâu!
Nghe được Duẫn nhi trong giọng nói hơi hơi ghen tuông, nàng thật sự không nói gì hỏi thương thiên! Nguyên lai, nàng lơ đãng gian, thế nhưng lại nhiều thêm một vị phu quân sao? Nàng hiện tại có điểm não trừu, mấy tên kia nếu biết nàng lại cho bọn hắn chọc một vị hảo huynh đệ, bọn họ có thể hay không bổ nàng, hoặc là đem nàng khóa đứng lên, không bao giờ nữa thả ra !
Khụ khụ khụ, được rồi, là nàng nghĩ loạn ! Vấn đề là, làm sao bây giờ? Sẽ không thật sự muốn cùng này tiểu thí hài ký kết hôn ước đi?
Nàng rối rắm a ——
Của nàng do dự, của nàng rối rắm, của nàng phiền não, các tinh linh xem tại (ở) trong mắt, lá cây cũng xem tại (ở) trong mắt! Lá cây trên mặt ửng đỏ tán đi, trong mắt bình tĩnh như ba: "Ngươi đi đi!"
"Lá cây!" Kia lá cây ca ca, đối với lá cây không thể tin rít gào !
Nhìn đến lá cây chậm rãi xoay người, đưa lưng về phía nàng! Tuy rằng chiếm được đặc xá, nhưng nàng dưới chân bước chân lại như thế nào cũng mại không ra!"Ta không thể đi, ta còn không giải quyết các ngươi Tinh Linh tộc vấn đề!"
Nàng người muốn tìm còn không tìm được, nàng tại sao có thể đi? Thấy bọn nó như vậy để ý sờ lỗ tai, nhất định có rất lớn hậu quả! Còn có Tinh Linh tộc vì sao bị trục xuất, nàng phải hiểu biết rõ ràng!
Các tinh linh hai mặt nhìn nhau, ngay cả lá cây cũng kinh hỉ quay đầu, trực tiếp nhào vào nàng trong lòng: "Ta chỉ biết ngươi theo chân bọn họ không giống với!"
Nhìn cùng Vũ Thần không sai biệt lắm vóc dáng tên, lòng của nàng thật đúng là cứng rắn không đứng dậy, nàng khinh vỗ nhẹ hắn lưng: "Không sợ, ta sẽ không vừa đi chi !" Nàng rõ ràng cảm nhận được , nó thân mình tại (ở) hơi hơi run run! Nàng như thế nào đã quên tinh linh là tối chuyên nhất chủng tộc đâu! Nhận định đó là vĩnh viễn, thẳng đến sinh mệnh chung kết! Xem ra lại là một cái thiên đại phiền toái!
Nàng như thế nào liền như vậy tay tiện đâu, trảo làm sao không tốt, muốn đi bắt người gia lỗ tai! Ai ——
Các tinh linh mang theo nàng đi đến chúng nó lâm thời nơi, nàng xem thụ gian kia tuy rằng đơn sơ, nhưng thật nhỏ địa phương vẫn như cũ tinh xảo nhất trùng trùng nhà gỗ nhỏ! Tinh linh quả nhiên là theo đuổi hoàn mỹ chủng tộc! Như vậy tinh xảo đích tay nghề, cũng chỉ có tinh linh mới có được!
Như vậy chủng tộc, lại bị người xâm hại đến tận đây! Không thể tha thứ!
Mọi người mang theo nàng cùng nơi đi gặp Tinh Linh tộc thái tử điện hạ, nay Tinh Linh Nữ Vương đang bị này xâm nhập người nhốt tại (ở) bắt đầu Tinh Linh tộc! Những người đó tựa hồ đang tìm cái gì này nọ!
Đi vào quần cư chính giữa, có nhất đống so với khác phòng ốc muốn càng thêm tinh xảo thành nhỏ bảo! Mà lúc này, Tinh Linh tộc thái tử điện hạ thu được tin tức, đang ở cửa đại điện, nghênh đón bọn họ đến!
Tinh Linh tộc thái tử điện hạ nhìn nghênh diện mà đến nàng, giơ tay nhấc chân trong lúc đó, đều lộ ra bất phàm khí chất, làm cho hắn cảm giác được hy vọng! Bọn họ tinh linh vốn là không tốt chiến, tác chiến lực tự nhiên hữu hạn! Nay xuất hiện như vậy một cái cường đại nhân loại, thật sự là như lâu hạn trời hạn gặp mưa!
"Ha ha ha —— hoan nghênh, hoan nghênh, hoan nghênh các hạ đến tộc của ta làm khách! Ta là Tinh Linh tộc thái tử điện hạ: Mạc Ngôn!" Hắn sang sảng ngôn ngữ, trong nháy mắt chiếm được của nàng hảo cảm!
Chỉ cần không phải cao cao tại thượng tên, nàng đều vui giúp mọi người làm điều tốt: "Khách khí, ta là Cung Vũ Hiên!"
"Cung tiểu thư bên trong mời, ta chờ đã bị hạ trà quả! Cung nghênh đại giá!" Thái tử điện hạ Mạc Ngôn khiêm tốn, khiến nàng rất ngạc nhiên! Bất quá nàng cũng hiểu được vì sao!
"Thái tử điện hạ, không cần như thế! Ta theo chân bọn họ không giống với!" Nói xong, nàng tò mò đi vào thụ ốc, nàng vẫn là lần đầu tiên tận mắt thấy tinh linh phòng ở, tò mò đánh giá tinh linh đích tay nghề!
Mạc Ngôn đứng ở trong gió nhẹ, tâm tư hỗn loạn! Nếu không hắn vô dụng, Tinh Linh tộc cũng sẽ không nghèo túng đến tận đây! Hắn hiện tại như thế thấp giọng, cũng chẳng qua là vì tinh linh bộ tộc sinh tử tồn vong! Hiện tại này nhân loại, thật sự theo chân bọn họ nhận tri lý nhân loại, kinh ngạc quá nhiều! Chẳng lẽ, thật là cứu tinh đến đây sao? Thiên không vong ta Tinh Linh tộc!
Mạc Ngôn kích động đi theo, tiểu Diệp tử cũng vui theo đi vào! Hiện tại cao hứng nhất chớ quá cho hắn ! Hắn nương tử đến cứu vớt bọn họ Tinh Linh tộc, đây là nhiều vinh sủng! Hắn cảm giác được mãn thế giới hạnh phúc chỉ vì nàng đến!
Đi vào liền đã gặp nàng chính mình không chút khách khí ngồi ở vị trí, hưởng dụng trà quả: "Lá cây, các ngươi gì đó thật không sai! Hảo tươi mát!" Cắn trong miệng trái cây, một cỗ tử thiên nhiên sinh mệnh hơi thở đã tràn ngập của nàng khoang miệng, những người đó công tạo cái gì tinh khiết thiên nhiên, hiện tại so sánh với chính là cái rắm a! Căn bản không phải nhất cấp bậc !
Nghe được của nàng khích lệ, lá cây cực kỳ hưng phấn, hắn chạy đến cạnh nàng, ngồi ngồi ở nàng bên chân: "Vũ, ngươi nếu thích, ta về sau mỗi ngày làm cho ngươi ăn!"
'Khụ khụ khụ' một ngụm nước trái cây, bị sặc nàng! Nàng đổ mồ hôi a, nàng làm sao nói chuyện với hắn, bất quá vừa rồi cái kia cảm giác, dường như nhiên!
"Thái tử điện hạ, ngươi hiện tại có thể nói cho ta biết sao lại thế này sao?" Nàng lau khóe miệng, ngồi vào chỗ của mình hỏi! Nàng hiện tại thật muốn biết là người nào tra làm, nàng hảo đi đào hắn tổ tông mười tám đại mộ phần!
"Bảo ta Mạc Ngôn là có thể ! Cung tiểu thư!" Nói xong, hắn nhắm mắt bình phục quyết tâm tình, mở miệng nói: "Này muốn theo hai tháng trước nói lên! Chúng ta tinh linh là từ mặc kệ nhân loại chuyện ! Tuy rằng ngẫu nhiên có người sẽ đến thủ sinh mệnh nước suối, tuy rằng sinh mệnh nước suối là của chúng ta vận mệnh, nhưng bọn hắn thủ nhất bình nhỏ cũng không có gì! Bình thường có thể thuận lợi tới chúng ta Tinh Linh tộc , chúng ta đều đã làm cho bọn họ thủ đi nước suối! Trừ phi bọn họ đối với chúng ta có khác ý đồ, chúng ta mới có thể công kích!"
Điểm ấy nàng là biết đến: "Sau đó thì sao?"
"Hai tháng trước, đến đây một nhóm người, chúng ta cho là bọn họ cùng trước kia người giống nhau, chính là tới lấy nước suối ! Bất quá, lại không nghĩ rằng những người đó trực tiếp bắt được mẫu thân của ta, cũng là nữ vương bệ hạ! Cũng uy hiếp chúng ta đi tìm tinh linh chi thần! Nhưng là mẫu thân của ta lại tử đều không chịu nói ra tinh linh chi thần rơi xuống! Vì thế liền giằng co hồi lâu, mà chúng ta cũng nhận được nữ vương ám chỉ, tiềm trốn thoát!" Nói đến không để ý mẫu thân an ủi lẩn trốn, Mạc Ngôn móng tay kháp đến thịt lý, hắn hiện tại vô cùng thống hận, vì sao tinh linh không có càng mạnh sức chiến đấu! Nhưng lại có chết tiệt nọ nhược điểm!
Xem Mạc Ngôn phản ứng, tựa hồ, có cái gì không có nói ra, bất quá không ảnh hưởng! Tìm tinh linh chi thần? Chẳng lẽ là lá cây? Bọn họ đã ở tìm, kia hẳn là Ma tộc kia giúp tên ! Tưởng nhanh chân đến trước, đoạn nàng đường lui? Không có cửa đâu!
"Các ngươi, ai cho ta dẫn đường, ta muốn đi tham một chút tình huống!" Nàng đứng dậy, chuyện này cấp bách, chậm nếu lá cây bị tìm được, hoặc là nữ vương bệ hạ bị giết hại, đều là tai nạn!
"Ta đi!" Thái tử điện hạ thốt nhiên đứng dậy, đầy người không tha cự tuyệt! Hắn không cần làm một cái yếu đuối thái tử! Một cái bài trí, một cái chỉ có thể bị đùa bỡn bình hoa!
"Thái tử điện hạ!" Quần chúng nhóm trong ánh mắt trước mắt đau lòng, cũng không nguyện hắn đi!
"Viêm trưởng lão, các ngươi đều không cần nói, ta là các ngươi thái tử điện hạ, mặc kệ phát sinh qua cái gì, ta đều phải vì vị trí này phụ trách, cho các ngươi phụ trách!" Hắn ánh mắt kiên định, làm cho người ta không đành lòng cự tuyệt!
Mạc Ngôn kiên cường, làm cho viêm các trưởng lão lão lệ tung hoành! Thái tử điện hạ, ngươi cho chúng ta phụ trách, ai tới cho ngươi phụ trách a! Ta hài tử đáng thương!
Thấy vậy, tựa hồ có cái gì ẩn tình, bất quá, làm thượng vị giả, liền hẳn là có thượng vị giả đảm đương, nếu nữ vương bệ hạ thật muốn có cái gì bất trắc, Mạc Ngôn phải gánh vác khởi sở hữu trách nhiệm: "Hảo, chúng ta đi thôi!"
Nàng một cái lắc mình, đã muốn biến mất ngay tại chỗ!
Mạc Ngôn đã ở mọi người nhìn theo hạ, giương cánh đuổi theo!
Hai người một đường không nói gì, bất quá càng là tiếp cận tinh linh chi tộc, Mạc Ngôn cảm xúc càng rung chuyển!
Nàng một phát bắt được Mạc Ngôn tay: "Mặc kệ trước kia phát sinh cái gì, hiện tại có ta ở đây đều sẽ không phát sinh!" Nàng đem khẳng định tín niệm truyền lại cấp này người trẻ tuổi thái tử điện hạ!
"Ân!" Nàng thật là bọn họ Tinh Linh tộc cứu tinh! Nàng kia —— cũng sẽ là của hắn kia trản đèn sáng sao?
Suy nghĩ gian, bọn họ đã muốn cách tinh linh chi tộc không đến một dặm! Bọn họ từ không trung rơi xuống đất, vụng trộm theo mặt lẻn vào!
Vừa xong Tinh Linh tộc cửa vào, liền làm cho nàng thấy được một cái ngoài ý liệu, lại hợp tình lý người —— Gia Nạp!
Chỉ thấy Gia Nạp tự do tiến vào đến Tinh Linh tộc trong vòng!
Làm cái gì? Nhạc sùng thiên đâu?
Nàng vẫy tay, đem Mạc Ngôn kéo vào xích trần không gian, thuấn di đến Gia Nạp phía sau, xem nàng làm cái quỷ gì! Sự tình thật sự là càng ngày càng thú vị !
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇199 chủ khinh người quá đáng
Đi vào xích trần không gian Mạc Ngôn mộng , hắn không nhớ rõ tinh linh thánh địa có như vậy địa phương!
Nói sau, bọn họ tinh linh chi tộc tổng cộng cộng lại cũng không có lớn như vậy! Nhưng là này trước mắt rộng lớn thế giới lại là chân thật tồn tại ! Nơi này rốt cuộc là làm sao?
Lúc này Duẫn nhi nghe nàng đã phân phó đến tiếp đón Tinh Linh tộc thái tử Mạc Ngôn, mà nàng tắc chuyên chú quan sát đến bốn phía, cùng với Gia Nạp ý đồ!
Mạc Ngôn nhìn đến kia chậm rãi hướng hắn đi tới tiên tử giống như nhân, làm sao có thể, đẹp như vậy? So với chúng nó tinh linh còn muốn xinh đẹp, còn muốn hoàn mỹ!
Nguyên lai nhân loại đều như vậy tốt đẹp sao? Cung là như thế này, vị này cũng là như thế này! Có lẽ bọn họ tinh linh có điểm rất tự đóng, cũng nên đi cởi xuống này rực rỡ thế giới! Tiếp xúc tân chuyện vật, nếu như có thể cùng nhân loại đạt thành càng thân mật hiệp nghị liền không thể tốt hơn ! Về sau, chờ sự kiện lần này tiếp xúc sau, hắn nhất định phải vì Tinh Linh tộc sau này an toàn làm tốt vạn toàn phòng bị!
Hắn phải làm ngoại giao, cùng nhân loại đi can thiệp, dù sao hắn đã muốn không có gì nhưng mất đi !
Nhìn như thế tốt đẹp thiên hạ tại (ở) trước mặt, Mạc Ngôn phức cảm tự ti mãnh liệt tuôn ra !
Duẫn nhi nhìn đến lâm vào đê mê tinh linh, đau lòng không thôi: "Ngươi làm sao vậy? Có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Mạc Ngôn miễn cưỡng bứt lên miệng cười: "Không cần, ta không sao! Ngươi là?"
"Nga, đúng rồi, chủ nhân bảo ta đến ngươi đi nghỉ ngơi! A, chính là cung tiểu thư!" Duẫn nhi nói xong, dịu dàng kéo Mạc Ngôn hơi lạnh tay, chậm rãi hướng bọn họ nơi đi đến!
"Chủ nhân? Ngươi không phải nhân loại?" Nghe Duẫn nhi lời nói, Mạc Ngôn kinh ngạc không thôi! Thì ra là thế, này trích tiên giống như nam tử cũng không phải nhân loại, hắn đã nói thôi, làm sao có thể có như vậy tốt đẹp tinh thuần thiên hạ! Chẳng lẽ, cung tiểu thư cũng không phải là loài người sao? Nếu như không phải, vậy thì càng tốt hơn!"Kia, cung tiểu thư?"
"Nga! Chủ nhân là nhân loại!" Nhìn đến Mạc Ngôn trong mắt kinh ngạc, "Thật không thể tin được đi, cư nhiên sẽ người như vậy loại, lúc trước, ta cũng không tin đâu! Nhưng là, nơi này ——" Duẫn nhi ấn tim của mình khẩu: "Ngay cả có cộng minh đâu!"
Nhìn Duẫn nhi hạnh phúc biểu tình, Mạc Ngôn đau lòng ! Chỉ có hướng hắn như vậy nam tử mới có tư cách có được nàng đi, hắn tính cái gì!
Mang theo cảm xúc hạ Mạc Ngôn trở lại phòng nghỉ ngơi, "Không cần suy nghĩ nhiều quá, chúng ta sẽ giúp ngươi cứu trở về nữ vương bệ hạ !" Duẫn nhi đối với hắn nhẹ nhàng gật đầu, cho hắn tin tưởng!
Mạc Ngôn có thể cảm giác được nam tử đối hắn thiện ý, hắn hít thở sâu một hơi khí, thật mạnh gật đầu! Đối, hiện tại, quan trọng nhất là cứu ra mẫu thân! Khác không nên hắn yêu cầu xa vời , liền phải hiểu được buông tha cho!
"Hảo hảo nghỉ ngơi!" Duẫn nhi nói xong liền rời đi !
Lưu lại Mạc Ngôn một người lưu ở bên trong phòng, tự hỏi như thế nào cứu mẹ thân!
"Chủ nhân, cái kia tinh linh, có tâm sự!" Duẫn nhi trở lại bên người nàng, liền lo lắng nói với nàng!
"Ta biết!" Nàng làm sao lại đoán không ra! Nhưng người ta việc tư, vẫn là thiểu quản hảo!"Ngươi đừng lo lắng nhiều như vậy , ngươi vẫn là đi xem hồng đi! Lần trước ta xem hắn cũng có chút không đúng lắm!" Hiện tại phía trước ô Long, nàng cảm giác, cảm thấy không đúng chỗ nào! Hơn nữa trong khoảng thời gian này, hồng rất ít lộ diện, cũng biết đang làm thôi!
"Phải không? Hồng làm sao vậy?" Nhắc tới đến hồng, Duẫn nhi nhưng thật ra thật sự nóng nảy, không đợi nàng trả lời bỏ chạy đi ra ngoài: "Ta đi tìm hắn!"
Nhìn đến như thế đáng yêu Duẫn nhi, nàng hiểu ý nở nụ cười, người này trọng sinh vẫn là mang theo điểm làm thú vật thú thời điểm tính tình ! Nếu có thể vĩnh viễn như vậy thì tốt rồi!
"Di, này —— đây không phải là nhạc sùng thiên sao? Oa dựa vào!" Nàng xem nhịn không được bạo thô khẩu , trước mắt một màn là muốn làm sao? Bừa bãi luân? Muội muội muốn cưỡng gian ca ca sao?
"Ngươi xác định ngươi phải làm như vậy?" Nhạc sùng thiên thanh âm trung mang theo hàn ý, nhưng là xuất từ hắn hiện tại áo rách quần manh trạng thái, vẫn là thiếu vài phần khí thế!
Gia Nạp cười nhạo : "Thiên ca, ta có nghĩ nhiều ngươi, ngươi không biết sao?" Của nàng đầu ngón tay lướt qua nhạc sùng thiên hầu kết: "Vì sao không nhìn sự tồn tại của ta? Ân?" Khiêu khích đích ngón tay một phen bóp chặt nhạc sùng thiên cổ, trên mặt biểu tình vặn vẹo! Một chút không giống bình thường Gia Nạp!
Nhìn tình cảnh như thế, một bên lính đánh thuê chỉ phải lo lắng suông! Bọn họ tất cả đều toàn thân vô lực bị trói cùng một chỗ!"Gia Nạp công chúa, ngươi muốn bình tĩnh a! Hắn nhưng là ca ca ngươi a!"
'Ba ——' "Câm miệng!" Gia Nạp không lưu tình chút nào đá bắt tay vào làm trung roi, trừu vừa rồi lính đánh thuê ngoài miệng huyết nhục mơ hồ! Các dong binh nhìn điên cuồng Gia Nạp, đều sợ hãi cấm thanh! Chính là đem vừa rồi tên kia chắn phía sau, sợ hiện tại Gia Nạp công chúa thảo gian nhân mạng!
"Thiên ca, ngươi sẽ không không biết ta chỉ là phụ vương nuôi con nuôi đến đi! Ngươi cùng với ta căn bản chính là ông trời tác hợp cho!" Gia Nạp mê bộ dáng, làm cho người ta mao cốt tủng nhiên!
Nhìn đến nhạc sùng thiên bị thành chữ to trạng cột lấy, trên người điều điều tiên tiên có thể đủ tưởng tượng, nay Gia Nạp căn bản không thể ấn lẽ thường suy đoán! Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
Nàng tỉ mỉ đem Gia Nạp từ đầu nhìn lần! Không có phát hiện cái gì khả nghi chỗ!
"Ai, Mạc Ngôn điện hạ, ngươi làm sao vậy?" Duẫn nhi giật mình giúp đỡ bỗng nhiên té xỉu Mạc Ngôn! Hắn đi tìm hồng, không tìm được! Đã nghĩ đi xem Mạc Ngôn, Mạc Ngôn yêu cầu gặp chủ nhân, hắn liền dẫn hắn đã tới, lại không nghĩ rằng tại (ở) Mạc Ngôn nhìn bên ngoài tình hình sau, cư nhiên kích động té xỉu !
Nhìn Mạc Ngôn thái dương mồ hôi, cùng với hắn túc nhanh mày, lại nhìn bên ngoài nhạc sùng thiên cùng Gia Nạp, nàng bỗng nhiên minh bạch rồi cái gì!
Đem Mạc Ngôn phóng tới trên giường, nàng cẩn thận cởi Mạc Ngôn quần áo nút thắt!
"Nữ nhân, ngươi đang làm gì đó?" Duẫn nhi còn không có ra tiếng, liền nghe được một cái nóng nảy thanh âm xông vào! Hồng thở phì phì đã chạy tới, bắt được nàng đang muốn 'Hành hung' tay, hung ác ngoan nhìn nàng, một bộ vẻ giận dữ!
'Ba ——' nàng đẩy ra hồng tay, lại bị một khác chỉ bắt được!"Ngươi phát cái gì thần kinh! Ta chỉ là muốn nhìn trên người hắn có hay không thương!" Này hồng tiểu tử thật sự là càng ngày càng kỳ quái !
"Vậy cũng không được! Kỳ duẫn, ngươi đi!" Hồng nói cái gì cũng không chịu buông nàng ra tay, phía trước cánh tay kia, hắn không trông nom ở, đưa tới cái tiểu thí hài, hắn đã muốn hối hận không kịp ! Lần này nói cái gì đều không được!
Duẫn nhi nhìn như vậy hồng, hắn tựa hồ minh bạch rồi cái gì, đầu óc hơi chút có như vậy trong nháy mắt kịp thời!
"Kỳ duẫn, phát cái gì ngốc?" Hồng gặp Duẫn nhi cư nhiên xuất hiện có điểm ngu ngơ tình huống, vội vàng không thể tin rống lên! Cũng chỉ có hồng, có như vậy thẳng thắn tính tình!
"Nga! ~" Duẫn nhi giống như hiểu được giống như, kia một tiếng âm cuối tha thật dài , trong đó trêu chọc ý vị quá nồng !
Nguyên lai, không chỉ có hắn tại (ở) chịu tra tấn a, hoàn hảo còn có người bồi hắn! Duẫn nhi cái này tử trong lòng cân bằng rất nhiều! Hồng người này, cư nhiên buồn ở trong lòng lâu như vậy, mệt hắn hầm được, không nghĩ tới hắn cư nhiên là rối loạn hình , quả nhiên, người không nhìn tướng mạo, nước biển không thể đấu lượng!
Hồng cũng là cái hiểu được người, gặp Duẫn nhi như vậy, sợ là đoán được tâm tư của hắn: "Cười, cười cái gì cười, chẳng lẽ ngươi tưởng chủ nhân đi thoát khác một người nam nhân quần áo?" Nói tới nói lui, nhưng là này trên mặt đỏ ửng như thế nào đều che không được , cứ việc da thịt của hắn không có Duẫn nhi như vậy bạch, không có như vậy rõ ràng! Nhưng vẫn là thiên hạ kỳ quan, thế giới kỳ văn a!
Nàng lăng lăng nhìn bọn họ với nhau động, nàng bỗng nhiên có loại thân ở trong đó, không tự chủ được cảm giác!
Duẫn nhi cởi bỏ Mạc Ngôn quần áo, nhìn đến cư nhiên là nhìn thấy ghê người vết roi, bất quá đã muốn toàn bộ khép lại, hẳn là sinh mệnh nước suối công lao, bất quá vẫn có thản nhiên hồng ấn! Nghĩ đến hình ảnh thượng đủ loại, Duẫn nhi cau mày nói: "Hồng, lừa gạt ở chủ nhân ánh mắt!"
Đối với yêu cầu như thế, hồng là ước gì lập tức hưởng ứng, hoàn toàn không để ý nàng - ý kiến, trực tiếp đem ánh mắt của nàng cấp lừa gạt lên!
Duẫn nhi thật cẩn thận mở Mạc Ngôn quần áo, quả nhiên! Mạc Ngôn phía dưới sưng đỏ còn không có thối lui! Nghĩ đến không phải thương tổn rất nghiêm trọng, chính là thời gian mới đi qua không bao lâu! Bất quá, muốn một cái tinh linh, một cái thái tử điện hạ chịu được khuất nhục như vậy! Quá khó khăn !
Giúp Mạc Ngôn mặc quần áo, Duẫn nhi nhìn không gian ngoại, đang muốn đem nhạc sùng thiên ngay tại chỗ tử hình Gia Nạp, đạm tính hắn bỗng nhiên có một cỗ tử xúc động, tưởng muốn tiêu diệt như vậy đáng giận nữ nhân!
Nghĩ đến liền làm, tại (ở) nhạc sùng thiên gầm nhẹ : "Ta là ngươi thân ca ca!" Thời điểm, Duẫn nhi trực tiếp xuất hiện ở nhà giam lý! Tuyết trắng ống tay áo nhẹ nhàng vung, liền đem Gia Nạp hung hăng đá đụng vào bên cạnh trên tường, ngất đi!
'Bá —— bá ——' vài tiếng, Duẫn nhi đem chế trụ nhạc sùng thiên thiết liên chặt đứt, cầm nhất kiện y áo dài đem nhạc sùng thiên lõa lồ bên ngoài làn da bao lên!"Ngươi không sao chứ?"
"Cám ơn các hạ cứu giúp!" Nhạc sùng thiên là một hán tử, cho dù đối mặt như vậy khuất nhục chuyện tình, hắn cũng giống nhau đỉnh thiên lập địa!
Duẫn nhi nhìn hắn như vậy, hiểu ý nở nụ cười: "Không có việc gì là tốt rồi!"
"Nhạc đội trưởng, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Nàng đi theo đi ra hỏi, nàng tránh ra thời gian cũng không dài a, làm sao có thể phát sinh nhiều chuyện như vậy, nhưng lại cùng này xâm nhập Tinh Linh tộc người có liên quan!
"Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Nhìn thấy nàng, nhạc sùng thiên đảo là có chút xấu hổ ! Không tự giác mượn sức y áo dài!
"Đội trưởng!" Bị giải cứu ra các dong binh, nghiêng ngả lảo đảo vây đến nhạc sùng thiên bên người! Vừa mới bất lực làm cho bọn họ rất đau lòng, nếu như đội trưởng thật tao loại độc này tay, bọn họ còn có gì mặt gặp thế nhân! Hơn nữa quốc vương bệ hạ cũng sẽ không bỏ qua cho bọn họ! Đây chính là bọn họ cửu vương tử điện hạ a!
"Ta không sao! Các ngươi thế nào?" Xem các đồng bọn người người sắc mặt phát thanh, đảo là có thêm không tốt dự triệu!
Nàng đi lên trước, giữ chặt một người , ngưng thần kiểm tra một lát: "Hắn rất tốt, có việc ngươi nhóm, các ngươi vài cái nếu nếu không dùng giải dược trong lời nói, sẽ độc dậy thì vong ! Hơn nữa chết sau còn có thể biến thành ma vật, trở thành Ma tộc nanh vuốt!"
Nói xong, nàng đi đến góc tường Gia Nạp bên người, 'Tê lạp ——' một tiếng liền rớt ra Gia Nạp quần áo! Quả nhiên, một cái lục sắc dây nhỏ tung mặc Gia Nạp cột sống! Này Gia Nạp, phỏng chừng tại kia cái trốn đi buổi tối cũng đã bị đã khống chế đi!"Nàng hết thuốc chữa!"
Nàng quay đầu nhìn nhạc sùng thiên, trong ánh mắt rõ ràng viết: Phi giết không thể! Ngươi động thủ vẫn là ta động thủ?
Nhạc sùng thiên nhìn trên mặt đất Gia Nạp liếc mắt một cái, đi qua đi giúp đỡ Gia Nạp đầu vai: "Muội muội, tiếp theo thế ta nhất định làm quang minh chính đại hảo ca ca!"
Đứng dậy, xoay người!'Bành ——' sau lưng nhân thể ngã xuống đất thanh âm, làm cho nhạc sùng thiên nhắm hai mắt lại! Lại mở: "Gia Nạp chính là một viên nho nhỏ quân cờ! Chân chính độc thủ là ma tộc, chúng nó —— tưởng muốn hủy diệt sinh mệnh thụ!"
"Cái gì? Sinh mệnh thụ? Không có sinh mệnh thụ, các tinh linh sẽ diệt vong ! Này làm sao có thể? ! Khinh người quá đáng!" Giờ khắc này, Mạc Ngôn trong cơ thể đã tràn ngập phẫn nộ lực lượng!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇200 chủ xấu được động kinh
"Bọn họ làm sao có thể đi hủy diệt sinh mệnh thụ? Nếu như là như vậy nữ kia vương bệ hạ không phải nguy tại (ở) sớm tối?" Nếu đã không có lợi dụng giá trị, kia mạng còn có bảo tồn khả năng sao?
"Ta đây đảo có phải hay không rất rõ ràng, ta chỉ biết là, chúng ta bị dẫn lúc tiến vào nhìn đến sinh mệnh thụ bao phủ tại (ở) một mảnh màu đen sương mù dày đặc lý, hơn nữa cành lá cũng bắt đầu có héo rũ dấu hiệu!" Nhạc sùng thiên nhớ lại ngay lúc đó tình cảnh, nếu không bị sinh mệnh thụ trạng huống cấp dọa đến, bọn họ cũng sẽ không dễ dàng như vậy bị nắm lấy được!
"Mau, chúng ta nhanh đi cứu mẹ thân, mẫu thân, mẫu thân, chờ ta ——" Mạc Ngôn hồng suy nghĩ chạy đi nhà tù!
Bọn họ chạy nhanh đi theo, tại (ở) cửa lao khẩu, nàng một phát bắt được kích động Mạc Ngôn, "Thái tử điện hạ, xuất ra trí tuệ của ngươi, xuất ra của ngươi phong phạm, đi cứu vớt mẫu thân của ngươi!"
Nàng ánh mắt sáng quắc nhìn Mạc Ngôn, hắn có thể nhịn chịu như thế khuất nhục sống sót hậu thế, có thể thấy được tim của hắn trí so với nhiều lắm người kiên cường, nếu không đụng chạm đến hắn điểm mấu chốt, hắn căn bản là sẽ không như thế rối loạn một tấc vuông! Hắn là một nhân tài, không nên hủy ở xúc động lý!
Nhìn nàng trong mắt tín nhiệm, Mạc Ngôn ánh mắt dần dần thanh minh lên, đúng vậy, hắn cứ như vậy lao ra có ích lợi gì đâu, nhiều nhất cũng chỉ là đả thảo kinh xà mà thôi, căn bản chính là thành hư việc nhiều hơn là thành công!"Ta có cái kế hoạch! Muốn phiền toái các vị hiệp trợ với ta !"
Khôi phục lý trí Mạc Ngôn, là một tràn ngập trí tuệ thượng vị giả!
"Hảo! Chăm chú lắng nghe!" Nàng làm vung tay lên, mọi người lại nhớ tới xích trần không gian! Mọi người ngồi cùng một chỗ, ánh mắt tụ tập tại (ở) Mạc Ngôn trên người!
Mạc Ngôn ngồi trên chủ vị, khí định thần nhàn bắt đầu giảng thuật kế hoạch của hắn, kia lời nói gian tự tin, làm cho nàng bội phục! Như vậy thái tử điện hạ hoàn toàn xứng đáng, hắn về sau nhất định là một cái vĩ đại tinh linh quốc vương!
Suy nghĩ gian, Mạc Ngôn thao thao bất tuyệt tại (ở) mọi người trước mặt giảng thuật hắn trong đầu kế hoạch...
Nửa nén hương sau: "Như vậy, chúng ta nhất định có thể vừa mới giải cứu sinh mệnh thụ nguy cơ, còn có thể cứu trở về mẫu thân của ta!" Một cái đẹp cả đôi đường kế hoạch ra sân khấu, Mạc Ngôn hưng phấn không thôi!
Ngay cả bọn họ vài cái đều cảm thấy nóng lòng muốn thử ! Tốt chiến sĩ, liền nhất định phải có một vĩ đại người lãnh đạo, mới có thể trăm phần trăm phát huy bọn họ sức chiến đấu! Thậm chí càng sâu!
Nàng cùng hồng, Duẫn nhi, nhạc sùng thiên nhìn nhau, giai đạt thành chung nhận thức!
"Hảo! Chúng ta xuất phát!" Lưu lại vừa mới giải độc các dong binh, lúc này đây, liền bọn họ năm người chấp hành cái kế hoạch này!
Năm người trống rỗng xuất hiện ở sinh mệnh thụ phụ cận!
"Buông, mau thả ta ra, các ngươi này đó vương bát đản!" Non nớt mắng thanh, đem mọi người ánh mắt theo sinh mệnh thụ thượng hấp dẫn!
"Lá cây!" Mạc Ngôn kinh hô ra tiếng, hoàn hảo nàng đúng lúc bưng kín Mạc Ngôn miệng: "Bình tĩnh một chút!"
Mạc Ngôn gật gật đầu, nàng mới buông tay ra!"Cứu lá cây ta đến phụ trách, các ngươi chiếu bắt đầu kế hoạch tiến hành!" Nói xong, nàng liền vuốt đuổi kịp lá cây được rồi người bộ pháp!
Những người khác phân tán mở ra, đều tự chấp hành! Duẫn nhi cùng Mạc Ngôn một đạo, hồng cùng nhạc sùng thiên một đạo! Mà nàng đi theo lá cây bọn họ, phát hiện bọn họ bỗng nhiên ngừng lại!
"Sao lại thế này?" Một nữ nhân thanh âm hỏi, nghe có như vậy một tia quen thuộc!
"Hồi bẩm lam giáo chủ, này chỉ tinh linh lén lút tiềm tiến vào, ta chờ đang muốn trảo hắn đi cho ngài xử lý!" Tiểu la la nhóm thanh âm khẩn trương hồi phục !
Nàng nhẹ nhàng búng trước mắt lá cây, một cái nàng rốt cuộc đều sẽ không quên bóng lưng xuất hiện ở trước mắt của nàng, quả nhiên là ma lam này nữ ma đầu! Hảo, thật sự là hảo, xem nàng như thế nào nhất tuyết trước sỉ!
"A, còn rất xinh đẹp, chính là nhỏ chút ha!" Ma lam một bộ làm người ta buồn nôn bộ dáng bốc lên lá cây cằm nhìn, khóe miệng không có hảo ý độ cong, làm cho người ta lo lắng: "Đem hắn —— buộc đến sinh mệnh thụ thượng, làm cho hắn cùng mạng của hắn rễ, cùng nhau biến mất ở cái thế giới này đi! Oa ha ha ha —— "
Ma lam tiện tiếng cười đi xa, tiện nhân này, cứ như vậy thảo gian nhân mạng! Nàng lúc này đây nhất định phải làm cho nàng biết, cái gì gọi là phong thủy luân chuyển!
"A —— buông! Cứu mạng a! Vũ, cứu ta ——" lá cây không khống chế được thanh âm biến mất tại (ở) bên tai! Ma lam thủ hạ đã muốn mang theo lá cây đến sinh mệnh thụ: "Tại sao có thể như vậy?"
Nhìn trước mặt bị hắc vụ bao phủ, dần dần mất đi sinh mệnh hơi thở sinh mệnh thụ, lá cây quên sợ hãi, một loại tán dương vọng gì đó ở trong lòng của hắn nảy sinh ! Sinh mệnh thụ —— đã không có sinh mệnh, kia ý vị như thế nào? Lá cây vô ý thức hướng sinh mệnh thụ đi đến!
"Ha, tiểu tử này nhưng thật ra rất tự giác !" Ma lam thủ hạ nhóm gặp lá cây chủ động hướng sinh mệnh thụ đi đến, trên mặt biểu tình là cỡ nào đáng đánh đòn!
Vì thế, nàng cũng làm như vậy , khinh phiêu phiêu hai cái con dao, liền giải quyết này hai cái ngu ngốc!
Thật là kỳ quái, này sinh mệnh thụ chung quanh thế nhưng không có thủ vệ!
Không kịp nghĩ nhiều, nàng chạy nhanh đuổi theo lá cây cước bộ, thở nhẹ: "Lá cây, ta tới cứu ngươi , không cần càng đi về phía trước !" Kia đoàn hắc vụ cũng không biết là cái gì hình thành , vẫn là không cần rất tới gần hảo, nhất là lá cây hắn tay trói gà không chặt! Tới gần vạn nhất có cái gì ngoài ý muốn, nàng cứu cũng không kịp!
'Xuy ——' một tiếng, một cái vũ tên theo của nàng bên tai chạy như bay mà qua, thẳng hướng lá cây mà đi, mà lá cây lại chỉ nhìn phía trước ngơ ngác đi lên phía trước, căn bản không để ý trốn tránh: "Không —— lá cây, mau tránh ra!" Nàng phi thân mà đi, đúng lúc chắn vũ tên cùng lá cây trung gian!
'Bành ——' lá cây lưng đụng phải sinh mệnh thụ thân cây thượng! Mà nàng cũng bởi vì phi hành quán tính, nhào tới lá cây trước người, nàng dùng hai tay để ở thân cây, đúng lúc khống chế được thân hình, tránh cho lá cây bị nàng đè ép thảm kịch!
"Vũ ——" lá cây ngơ ngác nỉ non , thật là kỳ quái!
"Lá cây, ngươi tỉnh tỉnh, ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Chẳng lẽ là này hắc vụ tác dụng sao? Nàng muốn chạy nhanh mang lá cây rời đi!
Đợi nàng kéo lá cây tay khi!'Ba, ba, ba ——' nghiêm chỉnh châm chọc giống như vỗ tay từ phía sau vang lên: "Ta vĩ đại vũ đại nhân, ngươi thật đúng là vĩ đại a, vì như vậy cái tiểu bất điểm, cư nhiên cái gì tên cũng dám chắn!"
Ma mắt lam lý đắc ý, nói từ trung thâm ý, làm cho nàng cười nhạo: "Ngươi nói rất đúng này chỉ sao?" Nàng không thèm quan tâm chỉa chỉa cắm ở trên lưng vũ tên!
"Hừ, trung của ta ma huyết, cư nhiên còn cười được! Vẫn là ngoan ngoãn làm cho ta nhìn ngươi chết như thế nào đi!" Thượng Quan loan loan kia nguyên bản thanh thuần đáng yêu gương mặt, tại (ở) ma lam vặn vẹo linh hồn hạ biến xấu xí không chịu nổi!
Thấy vậy, nàng còn có tâm tình cùng lá cây thuyết giáo: "Lá cây, ngươi xem đến nữ nhân đó không? Xấu được động kinh ! Về sau tìm lão bà muốn nhìn rõ ràng biết không!"
Lá cây tại (ở) nàng nghịch ngợm mỉm cười hạ, dần dần tìm về tim của mình thần, "Vũ —— ngươi tới cứu ta !" Lá cây cao hứng ôm lấy nàng!
Lại không tưởng đụng đến một cây lành lạnh tên cắm ở vũ sau lưng: "Này, đây là cái gì?"
Phía trước nàng phấn đấu quên mình cứu hắn hết thảy, tại (ở) trong đầu của hắn một màn một màn truyền phát tin , lá cây kích động bộ ngực kịch liệt phập phồng đứng lên!
"Ta không sao!" Nàng cười nhẹ vỗ vỗ lá cây bả vai!"Ta cũng chưa kích động, ngươi kích động cái gì?"
Nàng như thế bình tĩnh, liền thay đổi người nào đó không bình tĩnh : "Tao hàng, ngươi như thế nào còn không tử? !" Không có khả năng, của nàng ma huyết căn bản là không ai có thể chịu được, mặc kệ là người hay là thần, đều được khuất phục tại (ở) của nàng ma huyết dưới! Trừ bỏ cái kia cao ngạo vĩnh viễn đứng ở đỉnh nam tử!
"Ôi a, ngươi này mũi tên như vậy lạn, ngươi để cho ta chết như thế nào a? Ta nghĩ tử đều không chết được đâu!" Nàng xoay người, chậm rì rì đưa tay nhổ xuống nàng sau lưng tên, cầm trong tay, tại (ở) ma lam trước mặt quơ quơ!
"Làm sao có thể?" Ma lam mở to hai mắt, nhìn kia chỉ căn bản là đã không có mũi tên vũ tên, chỉ còn lại có một cây cột mà thôi, có rắm lực sát thương! Ngay cả nàng một cây da lông đều không có thương hại đến!
Nàng giơ tay lên trung đoạn tiễn, tựa hồ là muốn ném xuống!"Lạn hàng, sẽ cùng đồng loại cùng một chỗ!" Âm rơi, tên ra! Đây là nàng lần đầu tiên phát huy nàng Vũ Thần lực lượng, rót vào Vũ Thần lực vũ tên, như là sinh ra nhất tiệt sắc bén mũi tên! Thẳng hướng ma lam mà đi!
Ma lam nhất nhảy dựng lên, bước vũ tên bắn lên, liền trốn thoát của nàng đột nhiên tập kích!
'Bành ——' nhưng là phía sau một loạt cây cối lại tề xoát xoát ngã xuống đất ! Không gian nháy mắt trống trải rất nhiều! Mà sinh mệnh thụ thượng này nhất phương hướng màu đen sương mù liền phai nhạt chút!
Phát hiện điều bí mật này nàng, nở nụ cười! Xem ra kế hoạch thật thuận lợi a! Nàng đầu ngón tay súc lực, đang chuẩn bị đem sinh mệnh thụ chung quanh khác bảy phương hướng trưởng chỉnh chỉnh tề tề cây cối xử lý!
Một bên ma tóc lam hiện nàng trong mắt ý cười, biết khả năng bí mật bại lộ, liền sử xuất đòn sát thủ!"Nếu như ngươi còn muốn tinh linh chi thần mạng sống, liền tốt nhất đình chỉ của ngươi động tác!" Lần trước kế hoạch bại lộ, nàng đã muốn chọc giận tới Ma quân điện hạ, lần này muốn là thất bại nữa trong lời nói, nàng kia liền không còn có còn sống khả năng , cái kia nam nhân tính tình căn bản không ai có thể mò đến!
"Tinh linh chi thần?" Trong tay nàng lực lượng đình chỉ, con mắt híp lại nhìn ma lam: "Ngươi tìm được rồi tinh linh chi thần? Hắn ở nơi nào?" Nàng còn tưởng rằng ma lam sẽ dùng nữ vương bệ hạ tới áp chế nàng đâu, không nghĩ tới cũng là tinh linh chi thần, sinh mệnh thụ đều phải bị hủy, Tinh Linh Nữ Vương tự nhiên sống không được, tinh linh chi thần đâu? Không được, sinh mệnh thụ, phải cứu!
Ma lam không nói gì, chính là cười hướng nàng đi tới! Nàng nhìn chằm chằm ma lam động tác, để ngừa nàng đùa giỡn cái gì động tác võ thuật đẹp mắt!"Ngươi muốn biết?"
Ma lam tới gần, làm cho nàng bất an, nữ nhân này, so với lần trước muốn quỷ dị rất nhiều! Nàng tin tưởng ma lam cái gì điên cuồng chuyện tình đều làm được đi ra!
Của nàng mu bàn tay cho phía sau, đang chuẩn bị đem lá cây đưa vào xích trần không gian!
Lại không nghĩ rằng ma lam cư nhiên hóa thành khói đen, trong nháy mắt đem nàng che dấu !'Hô —— hô ——' 'Đông —— đông ——' rõ ràng tiếng hít thở, tiếng tim đập, tại này trước mắt một mảnh tối đen trong hoàn cảnh càng chói tai!
Bất quá nàng lại cảm giác được bên hông gắt gao trói buộc, còn có thản nhiên nhiệt độ cơ thể, là lá cây: "Lá cây!"
Hồng, Duẫn nhi, nhạc sùng thiên, Mạc Ngôn mang theo suy yếu nữ vương bệ hạ tới nơi này thời điểm, liền nhìn đến tại (ở) sinh mệnh thụ trước nổi lơ lửng một cái đen cầu, mà nên người ở chỗ này, một cái cũng không tại (ở), biến hóa chỉ có sinh mệnh thụ chung quanh hắc vụ quá nặng , sinh mệnh thụ lá cây lung lay sắp đổ!
Tinh Linh Nữ Vương, thấy vậy suy yếu vội la lên: "Chạy nhanh phá hư này bát ma kim khóa trận! Mau, mau —— "
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇201 chủ sinh mệnh chi vũ
Duẫn nhi cùng hồng, nhìn chung quanh bốn phía, đối diện gật đầu: "Phá hư này chung quanh sở hữu thụ!"
Âm rơi, người đã trải qua chợt hiện vào cây cối trung, cây cối sập thanh âm lục tục truyền đến! Mà Mạc Ngôn lại coi chừng nữ vương bệ hạ như thế nào cũng không chịu rời đi từng bước, bởi vì, hắn là tinh linh, hắn biết hắn mẫu thân sinh mệnh ngay mặt lâm chung kết!
Hắn trước mắt đau xót, cho dù giết này động thủ tiểu la la cũng không thể giải hắn trong lòng chỉ hận!
Thấy hắn như thế thống khổ, nữ vương bệ hạ cố hết sức giơ tay lên, vuốt mặt của hắn giáp: "Hài tử ngốc, ngươi là chúng ta Tinh Linh tộc thái tử điện hạ a, trong lòng ngươi tại sao có thể đang có hận đâu? Sinh mệnh vốn là đến nơi đến chốn, chính là quy luật tự nhiên, mẫu thân của ngươi ta, chính là thời điểm đến mà thôi, ngươi hiểu không?"
Nữ vương bệ đã hạ thủ lạnh dọa người, Mạc Ngôn tâm cũng đi theo một chút một chút lạnh thấu !"Không, ta không cần ——" lúc này hắn, hoàn toàn không cần lý trí tồn tại! Bất cứ người nào đang nhìn đến chính mình thân nhất người tử kỳ mà bất lực thời điểm, là thống khổ nhất !
Mạc Ngôn gắt gao đem mẫu thân ôm vào trong ngực, tham lam trên người nàng dần dần thối lui nhiệt độ cơ thể!
'Bành ——' một tiếng vang thật lớn, tại (ở) bọn họ vài cái quý danh phá hư cuồng động tác hạ, rất nhanh, bát ma kim khóa trận mặt khác thất điều tuyến liền bị phá hủy !
Khi bọn hắn muốn ngăn khóe miệng thì bọn họ tươi cười lại cứng lại rồi! Sinh mệnh thụ hắc khí cũng không có thối lui, nhưng mà bốn phương tám hướng không biết khi nào thì theo đoạn thụ nội xuất hiện tảng lớn tảng lớn tối đen sinh vật! Xấu xí không chịu nổi!
Duẫn nhi vội vàng chắn đến Mạc Ngôn cùng nữ vương bệ hạ trước người! Trận địa sẵn sàng đón quân địch, mấy thứ này tuy rằng đối bọn họ không có bao nhiêu uy hiếp, nhưng là nếu khai chiến, quý tại (ở) số lượng rất hiếm có dọa người! Vô khổng bất nhập! Bẩn đều có thể bẩn tử bọn họ!
Nhưng kỳ quái là, này đó sinh vật ở ngoại vi một vòng tự động dừng bước, hơn nữa giai dựng thẳng lên cái đuôi, ông ông tác hưởng!
Mà bọn họ vẫn mục tiêu liền là bọn hắn phía sau màu đen hình cầu!
Theo này sinh vật động tác, màu đen hình cầu cư nhiên giống trái tim bình thường bắt đầu nhảy lên lên! Tại (ở) nó bắt đầu nhảy lên một khắc kia, sinh mệnh thụ thứ nhất phiến lá tử ở trước mặt bọn họ điêu tàn !
Biết ơn huống không ổn, hồng trực tiếp nhằm phía màu đen vật thể trên không, trong tay màu đỏ hỏa cầu nháy mắt bành trướng: "Không sợ bẩn liền ngốc !" Vì mao lời của hắn nghe vào trong lổ tai liền như vậy đáng đánh đòn đâu!
Duẫn nhi bất đắc dĩ lắc đầu, trong tay họa xuất nhất đạo kết giới, đưa bọn họ vài cái gắn vào kết giới lý!
'Bành ——' một tiếng, hỏa cầu chấm đất, tảng lớn màu đen sinh vật bị thiêu hủy, nháy mắt không ra một khối chỗ trống!
Hồng thật vừa lòng một kích kia hiệu quả, vừa lòng gật đầu, đang chuẩn bị tiếp tục, lại nhìn đến kia khối chỗ trống biến mất không thấy , thủ nhi đại chi vẫn là kia màu đen sinh vật tụ tập!"Ngươi muội !"
Không chịu thua hồng, làm sao khẳng cúi đầu, trong tay hỏa cầu liên tiếp không ngừng! Nhất thời không trung liền như là hạ nổi lên hỏa vũ bình thường, hơn nữa khỏa lạp còn lớn hơn muốn chết!
'Hô —— hô ——' ngàn vạn hỏa cầu trên không trung gào thét !
Trên mặt hố động càng ngày càng nhiều, nhưng lại như cũ không thấy một khối chỗ trống, bọn này tiểu cường nha cũng quá cường !
Hồng thở hồng hộc ngừng tay, lại như cũ vẫn là vừa ráp xong, nhưng trong không khí trôi nổi tro tàn lại chứng minh rồi hắn vừa rồi quả thật giết chết rất nhiều rất nhiều con rệp!"Sao , này đó chết tiệt này nọ rốt cuộc theo chỗ nào xuất hiện !" Hồng không cam lòng về tới Duẫn nhi kết giới lý, thở phì phì ngồi dưới đất!
Lần này, Duẫn nhi không có đi quan hệ hồng trạng huống, mà là bị kia sinh mệnh thụ thượng màu đen hình cầu động tĩnh cấp hấp dẫn !"Mấy thứ này, đều đến từ nơi đó!" Duẫn nhi nhất chỉ chỉ hướng về phía kia màu đen địa cầu thể!
Lúc này, mọi người mới phát hiện, kia màu đen hình cầu cùng này màu đen sinh vật trong lúc đó, thế nhưng tồn tại một tia màu đen dây nhỏ, nhỏ đến nhân loại dùng mắt thường căn bản là nhìn không tới! Duẫn nhi cũng là cảm giác được kỳ quái, mới trong lúc vô tình phát giác !
"Dựa vào, chết tiệt! Xem lão tử không thu thập nó!" Tìm được rồi đầu sỏ gây nên, hồng kích động ! Hùng hổ mà chuẩn bị đi công kích kia màu đen hình cầu!
Lần này tóc hồng phát hỏa, trực tiếp toàn thân biến đổi hiện bản thể, kia so với chi phía trước càng thêm khổng lồ hùng vĩ thân hình, kia sắc bén mắt phượng, kia trải ra tản ra đến như sao tinh bình thường lóe sáng cái đuôi, tuyên thệ hắn so với phía trước cường không biết bao nhiêu lần, "Xem chiêu, tạp chủng!" Một tiếng tức giận rít gào, hồng cánh gian bay lượn đứng lên, một đạo khổng lồ hỏa màn hướng màu đen hình cầu thẳng đánh mà đi! Xem kia khí thế, chắc chắn vừa mới hoành bổ nó năng lực!
Mãnh liệt hỏa diễm va chạm, làm cho màu đen hình cầu trở mình người người nhi, nhưng chưa từng lui ra phía sau từng bước, tuy rằng bị hỏa diễm vây quanh , nhưng lại không thấy chút suy yếu!
"Sao , ai a? Tưởng ép buộc tử bổn tiểu thư a!" Lúc này, màu đen hình cầu nội Cung Vũ Hiên rít gào !
Tại đây tối như mực địa phương, vừa tìm được gật đầu tự, đã bị một cái nha cấp điên đảo trở mình một vòng nhi, đầu óc hôn mê còn không có thanh tỉnh đâu, một cỗ mãnh liệt nóng rực cảm lại truyền đến ! Lúc này phải nàng cấp nướng sao? Chết tiệt!
"Khụ khụ khụ —— kỳ duẫn, ta như thế nào nghe được chủ nhân thanh âm ?" Trong miệng hỏa cầu còn không có phát ra, lăng là bị của nàng rít gào cấp dọa trở về! Một trận khói đen theo hồng trong miệng xông ra! Ngả Mã, ăn chính mình hỏa tư vị nhi chịu khổ sở a! Bi kịch!
"Hồng, không cần công kích , chủ nhân ở nơi này!" Duẫn nhi khẩn trương theo trong kết giới đi ra, đi vào hình cầu bên cạnh!
"A ——" nhưng nhất tới gần hình cầu, Duẫn nhi liền cảm giác được cả người không thoải mái!"Chủ nhân, chủ nhân, ngươi nghe được đến sao?" Nhưng là hắn vẫn là bắt buộc chính mình tới gần lớn tiếng kêu gọi !
Nhưng là hình cầu nội nàng căn bản là nghe không được bên ngoài gì một tia thanh âm, hiện tại biện pháp duy nhất, chính là một lần nữa nhập định, tìm kiếm sơ hở!
Bất quá, kỳ quái là, lá cây theo ngay từ đầu liền vẫn ôm hông của nàng, không còn có động qua, gọi hắn không nói không rằng! Hiện tại tối đen một mảnh, ngay cả cảm giác đều không dùng được, căn bản là nhìn không tới lá cây trạng huống, bất quá hoàn hảo, nàng còn có thể cảm giác được tim của hắn khiêu cùng hô hấp!
Một lần nữa ngồi vào chỗ của mình, dựa vào vừa rồi kinh nghiệm, một lần nữa nhập định tìm kiếm sơ hở!
Vừa rồi nàng chính nhìn đến một chút hào quang, liền bị kia không biết là ai tên cấp đánh gãy ! Tức chết nàng !
Hiện ở bên ngoài cũng không biết tình huống nào, nàng càng trễ đi ra ngoài, càng nguy hiểm! Nàng dám khẳng định này tối như mực không gian cùng ma lam kia một kích cuối cùng không thoát được quan hệ, này chết tiệt nữ nhân, xem nàng như thế nào phá của nàng chiêu số, làm cho nàng muốn sống không được!
Nghe không được chủ nhân đáp lại, Duẫn nhi tâm nhéo thành một đoàn! Hiện tại biết chủ nhân ở bên trong, vậy hắn nhóm sẽ không có thể công kích, không thể công kích cũng chỉ có thể nhìn chủ nhân ở bên trong, mà giúp không được gì! Cũng không biết chủ nhân ở bên trong trạng huống, thật sự là cấp chết người!
Hồng rốt cục theo phản phệ trung giải thoát đi ra, xem Duẫn nhi vẻ mặt sốt ruột bộ dáng, mới chợt nhớ tới đến, vừa mới hắn quả thật nghe được chủ nhân tiếng gầm gừ!"Duẫn, ngươi đừng lo lắng, ta vừa mới nghe chủ nhân thanh âm, tinh thần vô cùng! Nàng nhất định không có việc gì ! Chúng ta chủ nhân không phải nạo loại, nàng rất mạnh! Chúng ta phải tin tưởng năng lực của nàng!"
Tuy rằng ngoài miệng an ủi Duẫn nhi, nhưng là trong lòng hắn vẫn là lo lắng : "Nữ nhân, lần này ngươi nếu như bình an đi ra, ta liền —— "
"Mẫu thân, mẫu thân, ngươi kìm chế chút a, mẫu thân, ngươi không cần cứ như vậy rời đi ta a!" Mạc Ngôn thương tâm muốn chết gào thét ! Lên trời, ngươi đây là muốn hắn chết sao? Ngươi cho rằng tim của hắn là thiết làm sao? Ai có thể nói cho hắn biết vì sao còn muốn chống đỡ đi xuống!
Nhạc sùng thiên theo vừa rồi đến bây giờ đều trầm mặc không nói gì, nhưng là lúc này, hắn nhìn đến Mạc Ngôn trống rỗng ánh mắt, cau mày đi đến trước mặt của hắn, một cái tát đá tới 'Ba ——' "Ngươi nếu tưởng mẫu thân của ngươi tử sáng mắt, ngươi mượn ra nam nhân của ngươi khí đảm, gánh vác ngươi nên gánh vác hết thảy! Ngươi không phải người khác, ngươi là cái thái tử điện hạ, chính là tương lai quốc vương bệ hạ, ngươi là một quốc gia đứng đầu, ngươi phải đi lộ nếu so với người khác gian khổ gấp trăm lần! Chẳng sợ nhìn thân nhân của mình ở trước mặt mình chết đi, ngươi cũng muốn làm một cái kiên cường tấm gương!"
Hắn bữa tiệc này rít gào, nói rất đúng Mạc Ngôn, cũng là nói chính hắn! Bởi vì hắn biết, Gia Nạp liền là thân muội muội của hắn! Hắn đối nàng lạnh lùng, chính là không nghĩ muội muội của mình thích hắn, ngộ nhập lạc lối, do đó thống khổ cả đời! Tuy rằng của nàng tính cách làm cho người ta không vui, nhưng dù sao cũng là muội muội của hắn! Gia Nạp giống như này kết quả bi thảm, cũng lạ hắn phía trước không có hảo hảo cùng nàng câu thông! Hắn đã ở thống hận chính mình, nhưng nhưng lại không thể không đi đối mặt!
Bởi vì hắn cũng là một quốc gia hoàng tử, hắn phụ vương đang ở sinh tử bên cạnh bồi hồi, huynh đệ của hắn đang ở đấu tranh nội bộ ngoại đấu! Hiện tại hắn quốc gia, liền hắn hoàn thanh tỉnh hiểu được nên làm như thế nào!
Nhưng là nay, sinh mệnh nước suối bị phá phá hư, tim của hắn trí cũng gặp phải hỏng mất!
Hắn đó cũng là muốn mắng tỉnh chính mình a!
Mạc Ngôn hai mắt mang lệ nhìn này nhìn như kiên cường, kỳ thật thậm chí so với hắn càng thống khổ nam tử, "Ngươi nói rất đúng!" Mạc Ngôn lau lau nước mắt, nhìn trong lòng đã muốn nhắm mắt mẫu thân, trong lòng âm thầm thề, muốn trọng chấn tinh linh bộ tộc! Không hề làm cho tộc nhân của mình trôi giạt khấp nơi!
Tựa hồ là nghe được nội tâm của hắn trong lời nói, nữ vương bệ hạ khóe miệng chậm rãi gợi lên nhỏ bé độ cong!
Đưa lưng về phía Mạc Ngôn, nhìn kia đen cầu, nhạc sùng thiên nhẹ giọng nói: "Nha đầu, cố lên!"
Hồng cùng Duẫn nhi trở lại kết giới, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm đen cầu, chờ mong nàng thành công thoát khốn!
Nói, từ lá cây ca ca phát hiện hắn này không nghe lời đệ đệ rời nhà trốn đi sau, liền cùng các tộc nhân thương lượng muốn hay không quay về Tinh Linh tộc cứu người! Theo thời gian một ngày một ngày đi qua, các tinh linh cũng đúng bọn họ việc này kéo dài không về lo lắng không thôi! Làm con dân tại sao có thể nhìn thái tử điện hạ mạo hiểm, mà bình yên hưởng lạc! Vì thế các tinh linh chuẩn bị xuất phát, đi bước một cẩn thận về phía Tinh Linh tộc tiến đến! Một đám ở trong lòng cầu nguyện , còn kịp vãn hồi hết thảy!
Tối đen trung, nàng rốt cục lại lại một lần nữa thấy được nhất tia ánh sáng: "Chính là này!"
Nàng đi bước một cẩn thận đi hướng hào quang, tại (ở) nàng tới một khắc kia, trước mắt của nàng bỗng nhiên bạo lượng! Nàng phản xạ tính lấy tay cánh tay che ở ánh mắt, được đến một lát thích ứng sau, nàng chậm rãi buông xuống cánh tay! Tại này một khác phiến trắng xoá trong thế giới, nàng thấy được nàng đoán trôi qua tối động lòng người vật thể, nó mỗi một sợi bóng mũi nhọn, đều gây cho người hy vọng cùng sinh mệnh!
Chậm rãi tới gần nổi tại giữa không trung, kia có sinh cơ bừng bừng sinh mệnh hơi thở trong suốt cánh chim!
Cách nó từng bước chi cự thì nàng rốt cục thấy rõ kia cánh chim trung gian màu đen điểm nhỏ, "Lá cây!"
"Sinh mệnh chi vũ!" Lá cây chậm rãi mở to mắt, nói xong nàng nghe không hiểu trong lời nói!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇202 chủ trí mạng phá
"Lá cây? Ngươi làm sao vậy?" Phát hiện đến lá cây không thích hợp, nàng lại đi vào một chút, ngẩng đầu nhìn lên chỗ cao lá cây!
Lá cây địa hạ con ngươi nhìn về phía nàng, kia con ngươi không còn là lúc trước đen đồng, mà là lục sắc ! Chợt vừa thấy, còn tưởng rằng cùng Ma tộc giống nhau đâu! Bất quá, hắn lục mâu cùng Ma tộc lục làm cho người ta cảm giác hoàn toàn không giống với! Trong mắt của hắn tuy rằng nhìn như trống rỗng, nhưng là càng chảy xuôi sinh mệnh hơi thở! Kia con ngươi nội giống như có lưu động dòng khí bình thường, lúc nào cũng khắc khắc đều sinh cơ bừng bừng!
Nhìn đến như vậy con ngươi, nàng bỗng nhiên cảm thấy cái mũi ê ẩm , không tự giác thấp lẩm bẩm: "Tiểu Diệp tử!"
Một tiếng này kêu gọi cùng nàng phía trước kêu gọi lá cây thời điểm hoàn toàn không giống với, một tiếng này, tràn ngập vô hạn tưởng niệm, cùng vô cùng đau lòng! Hướng xuyên thấu ngàn năm bình thường khắc sâu tình cảm, dốc toàn bộ lực lượng!
Lá cây lục mâu trung, nhỏ một viên lóe sáng bọt nước: "Chủ nhân, ngươi rốt cục tới tìm ta ?"
Kia cúi đầu thanh âm, làm cho lòng người toái! Rốt cuộc là cái gì làm cho hắn tại (ở) như thế tịch mịch trong hoàn cảnh, còn có thể vẫn duy trì vĩnh không ngừng tức sinh mệnh!"Tiểu Diệp tử, ngươi chính là tiểu Diệp tử!"
Nàng khôi phục thanh minh, rốt cục nghĩ thông suốt , nguyên lai, tiểu Diệp tử liền vẫn giấu ở lá cây trong cơ thể! Hắn tốt lắm bảo hộ chính mình, nhưng cũng khổ chính mình!
Nàng đối với tiểu Diệp tử mở ra hai tay, tựa như lúc trước giống nhau!
Tiểu Diệp tử hai mắt rưng rưng, vũ động cánh nhào vào nàng trong lòng, tham lam của nàng độ ấm!
Ôm tiểu Diệp tử khinh không có sức nặng thân mình, đau lòng không thôi!"Tiểu Diệp tử, khổ ngươi !" Các ngươi đối nàng tình, nàng không cho rằng báo! Cả đời này, nàng không hề sẽ phạm như vậy cấp thấp sai lầm! Ma quân, ta Cung Vũ Hiên cùng ngươi bất cộng đái thiên!
Tiểu Diệp tử gắt gao ôm hông của nàng, tại (ở) trước ngực của nàng lắc đầu! Nhưng là nàng có thể cảm giác được vạt áo ướt át!
"Chủ nhân, mang ta đi ra ngoài đi! Ta là ma vật thiên địch!" Tư ma một lát sau, tiểu Diệp tử đôi mắt không hề trống rỗng, lóe ra hưng phấn hào quang nói!
Đau lòng hắn lúc còn nhỏ, nhưng vẫn vây ở chỗ này cũng không phải biện pháp, bên ngoài còn có người đang chờ bọn họ, bọn họ cũng nhất định sẽ lo lắng!"Hảo! Làm như thế nào?" Tha thứ nàng đã không có trước kia trí nhớ!
Tiểu Diệp tử thoáng sửng sốt, cũng rất nhanh hiểu được, đầu đáng yêu hướng một bên nhất oai, cười tủm tỉm nói : "Đương nhiên là theo ta hợp thể a!" Chỉ có hai người bọn họ lực lượng hỗ trợ lẫn nhau mới là vô địch tồn tại, cái dạng gì khó khăn đều không làm khó được bọn họ! Tựa như lúc trước giống nhau phong thái!
"A ——" mà nàng lại trực tiếp nhảy tới mỗ màu vàng hình ảnh! Không phải đâu, cùng triệt là như thế này, cùng tiểu Diệp tử cũng nếu như vậy? Không phải ngoạn nhi nàng đi! Nàng mặt mang nhợt nhạt ửng đỏ, lúng túng nói: "Cái kia —— lá cây a —— còn có hay không cái khác cách a?" Tuy rằng bọn họ trước kia nhận thức, nhưng có phải thế không cái loại này quan hệ đi, cùng một cái vừa gặp mặt người phải làm cái loại này sự, tuy rằng hắn là tiểu Diệp tử, nàng còn làm không được a!
Xem nàng như vậy do dự, lại nghe nàng trong lời nói không muốn, tiểu Diệp tử bi thương thở dài: "Ai —— ta biết, ta rời đi lâu lắm ! Chủ nhân ngươi đã muốn quên ta !"
"A! Cái kia —— cái kia ——" nàng là đã quên, nhưng này nói như thế nào xuất khẩu a! Bất quá, loại này thời điểm, cũng không phải nàng nhăn nhó thời điểm, vì thế, ánh mắt của nàng nhất bế, bất cứ giá nào rất nhanh giải thích: "Ta không có ý tứ khác , bất quá vừa gặp thứ nhất mặt, sẽ làm cái loại này sự, ta không phải như vậy người tùy tiện! Hy vọng dùng phương pháp khác giải quyết hiện giai đoạn vấn đề!"
Nói xong, trên mặt hắn nóng lợi hại, căn bản không dám mở to mắt xem tiểu Diệp tử phản ứng gì!
Thật lâu sau, trong không khí ngay cả một chút hô hấp thanh âm đều mỏng manh ! Nàng lo lắng đột nhiên mở to mắt! Liền thấy được hé ra đáng yêu dại ra khuôn mặt nhỏ nhắn!
"Tiểu Diệp tử?" Nàng hoài nghi vuốt trán của hắn, đừng để bên ngoài nàng cấp thương thấy ngu chưa! Không cần a, chết tiệt, nàng làm sao ở phía sau nói làm cho hắn thương tâm trong lời nói a!
Đang ở nàng ảo não là lúc, tiểu Diệp tử tỉnh: "Ha ha ha —— ha ha ha —— chủ nhân, chủ nhân ngươi chừng nào thì trở nên như vậy đáng yêu ! Ha ha ha ——" tiểu Diệp tử sung sướng cười, cười nàng mạc danh kỳ diệu!
Bất quá cũng không trông nom hắn cười cái gì, nhưng nhìn hắn hoàn hảo vô khuyết, nàng vẫn là an tâm vi nở nụ cười!
"Chủ nhân, ta nói hợp thể, căn bản là không phải ngươi nói cái loại này sự tình !" Tiểu Diệp tử cười thượng khí không tiếp hạ khí, vẫn là cố sức giải thích !
Tiểu Diệp tử giải thích, làm cho nàng khóe miệng mỉm cười ngưng trệ ! Lau, cái này quăng lớn!
Vì thế, trên mặt của nàng, khó được được lộ vẻ hai mạt ửng đỏ thật lâu không tiêu tan!
"Ha ha ha ——" hai người nhịn không được nhìn nhau cười! Trong nháy mắt, bọn họ lại nhớ tới từ trước ăn ý, nhưng lại hơn một tia dịu dàng! Đây là lúc trước Sáng Thế Thần vũ đại nhân là không có cách nào có được ! Như vậy độ ấm, mới đủ để ấm áp này đó từng bị thương tâm!
"Chủ nhân, chúng ta bắt đầu đi!" Tiểu Diệp tử hướng nàng vươn hai tay của hắn!
Mà nàng lại quay lưng lại tử, mở ra hai tay! Có lẽ ngươi sẽ kỳ quái, di, như thế nào là đưa lưng về nhau, mà không phải tương đối!
Tiểu Diệp tử thấy vậy, ngăn khóe miệng ý cười, cả người lục sắc sinh mệnh lực bồng bột mở ra! Chậm rãi đem chính hắn bao vây lại! Này lực lượng, như đầy sao bình thường lóe sáng! Tiểu Diệp tử chậm rãi rời đi mặt, tầng trời thấp hướng lưng của nàng bộ bay đi!
Tại (ở) tiếp xúc nàng lưng một khắc kia, lục sắc sinh mệnh lực như bộc bố giống như đem nàng cùng nhau che dấu !
Dây kết giống như thác nước một chút bị nàng hấp thu , trong cơ thể nàng quang hệ, Mộc Hệ theo cổ lực lượng này gia nhập, cư nhiên dung hợp ! Này cổ hoàn toàn mới lực lượng, nàng thấy những điều chưa hề thấy văn sở vị văn! Này, thật là nàng từng có được lực lượng sao? Nàng bỗng nhiên cảm thấy, lúc trước như thế xuất sắc nàng vì sao sẽ bị Ma quân đả bại? Chẳng lẽ trong đó có khác tin tức?
Trải qua này tân lực lượng xỏ xuyên qua, nàng cảm thấy cả người như tân sinh bình thường nét mặt toả sáng!
Màu đen hình cầu ngoại, nhìn chằm chằm bên này tình huống Duẫn nhi đã phát hiện màu đen hình cầu khác thường: "Các ngươi xem, có động tĩnh !"
Mạc Ngôn nhìn sinh mệnh thụ thượng còn sót lại ở dưới vài miếng lá cây cũng lung lay sắp đổ thời điểm, rốt cục nghe được Duẫn nhi kinh hỉ tiếng hô! Hắn cũng hưng phấn cùng trong lòng nữ vương bệ hạ nói: "Mẫu thân, ngươi yên tâm đi, chúng ta Tinh Linh tộc sẽ không diệt vong !"
Tại (ở) tới rồi trên đường các tinh linh, theo sinh mệnh thụ khô kiệt, không chỉ chúng nó năng lực tại (ở) nhanh chóng suy yếu, ngay cả chúng nó thể lực đều biến có chút chống đỡ hết nổi!
Thế cho nên chúng nó đến tinh linh chi tộc đại môn khẩu, còn muốn chống đỡ đã lâu, mới có thể nhìn đến chúng nó tưởng tìm người!
Nhưng là giờ này khắc này, chúng nó lại càng thêm lo lắng bên trong trạng huống! Cho dù đi qua đi sẽ chết, chúng nó cũng muốn đi đi qua!
Hồng vui vẻ nói: "Nơi đó mặt sinh mệnh lực rất cường đại!" Mọi người đều biết, đối với loại này hắc ám dơ bẩn ma vật, quang minh cùng sinh mệnh đó là chúng nó tử địch!
"Ân, chủ nhân nàng lại tiến bộ !" Duẫn nhi vui sướng cười!
"Nữ nhân sáng lên nóng lên ngày, không xa !" Hồng cảm khái đoán trước ! Nhân vật như vậy, làm sao có thể điệu thấp cả đời! Nên lúc!
Theo thời gian trôi qua, màu đen hình cầu mặt ngoài, biến gồ ghề!
Bên trong sinh mệnh lực liều mạng bắn lên, toàn lực trôi đi này màu đen không sạch sẽ không gian!
Nhìn tình hình chiến đấu kịch liệt, mà nàng, chẳng qua lẳng lặng phiêu phù ở không trung, vận chuyển trong cơ thể nàng tân năng lượng!
Theo năng lượng dung hợp, nàng cùng tiểu Diệp tử cũng dần dần hợp thể ! Tiểu Diệp tử bản thể hóa thành căn nguyên lực dung nhập đến của nàng trong cơ thể! Mà nó cánh chim lại thành của nàng cánh chim!
Tại (ở) bọn họ hoàn toàn dung hợp một khắc kia, nàng nghe được một tiếng thanh thúy 'Đinh ——' thanh!
Âm rơi, cánh chim động! Sinh mệnh lực bắt đầu phóng thích!
Nhưng này màu đen không gian, dù sao cũng là ma lam khuynh đem hết toàn lực kết quả, hai loại cực đoan lực lượng chống lại! Cũng không phải một sớm một chiều có thể phân ra thắng bại !
Không biết vì sao lúc này, nàng tựa hồ có thể cảm giác được ma lam cười nhạo!
Mà sự thật là, tại (ở) hình cầu ngoại, Duẫn nhi cùng hồng bọn họ chợt nghe màu đen hình cầu cư nhiên phát ra thanh âm: "Hừ, đồ đê tiện, ngươi cho rằng bằng chút bổn sự ấy đã nghĩ phá của ta hít thở không thông đen không sao? Nằm mơ!" Theo ma lam trong lời nói rơi, màu đen hình cầu mặt ngoài, lại dâng lên một tầng trong suốt lục sắc chất lỏng!
Nhìn cực kỳ ghê tởm! Nhìn ra được là kịch độc vật! Bọn họ rất muốn nhắc nhở người ở bên trong nhi, đáng tiếc bên ngoài thanh âm, nàng một cái đều nghe không được!
Người ở phía ngoài nhi lo lắng nhìn, hồng thật sự không có biện pháp cái gì cũng không làm, chuẩn bị đi giải quyết kia bên ngoài lục sắc độc vật! Lại không tưởng bị Duẫn nhi một phen giữ chặt: "Hồng, đừng xúc động, ngươi đã quên tình huống vừa rồi sao? Của ngươi công kích sẽ chỉ làm chủ nhân bị thương!"
Hồng ảo não giã kết giới! Như thế mạnh mẽ kết giới, cư nhiên tại (ở) hồng một quyền dưới có hơi hơi chấn động! Có thể nghĩ, hồng lúc này trong lòng đều nhiều hơn chịu khổ sở!
Mà, chờ hồng lại nhìn lại, lại nhìn đến Duẫn nhi đã muốn khôi phục bản thể, phi thân cùng kia màu đen hình cầu trước!
Duẫn nhi vận khí hắn thể năng tối nhu hòa quang hệ lực lượng, một chút một chút vây quanh kia màu đen hình cầu! Mục đích của hắn không là công kích, mà là —— tiêu tán kia lục sắc nọc độc!
Tự vừa rồi cái loại này không khoẻ cảm giác trong lòng, nàng liền nhanh hơn trong cơ thể lực lượng lưu động!
Lúc này: "Chủ nhân, cơ hội tốt! Bên ngoài có người dùng thuần khiết quang hệ lực lượng nhu hòa vây quanh này không gian, chúng ta chỉ cần nội ứng ngoại hợp, vừa nhu đồng tiến, liền nhưng vừa mới đột phá!" Trong cơ thể tiểu Diệp tử hiện tại hóa thân lực lượng căn nguyên, có thể càng mẫn cảm đến chung quanh lực lượng dao động!
"Hảo!" Nói xong, nàng triển cánh tại chỗ bay lượn, dần dần coi hắn làm trung tâm, đi thành một cái toàn qua thức lực phá lượng!
Nàng cẩn thận khống chế được lực lượng, không cho nó bạo đi!
Chờ đến cổ lực lượng này hoàn toàn đã tràn ngập toàn bộ màu đen không gian, nàng mở ra lâu bế ánh mắt!"Trí mạng phá!" Một tiếng quát lớn, trực tiếp theo này lực lượng cường đại chạy ra khỏi màu đen hình cầu!
'Bành ——' màu đen hình cầu cứ như vậy ở trước mặt mọi người nổ tung !
"A ——" ma lam sợ hãi kêu sợ hãi, thẳng đến biến mất, chứng minh rồi nàng khi còn sống đến vậy chấm dứt!
Theo hình cầu nổ tung, cường đại cái sinh mệnh lực như ánh nắng bình thường tản ra đến, chiếu rọi toàn bộ Tinh Linh tộc !
Hắc sắc ma vật tại (ở) chiếu sáng hạ biến mất!
Vừa mới lao lực thể lực đạt tới sinh mệnh thụ các tinh linh, trong nháy mắt khôi phục lực lượng!
Sinh mệnh thụ đã ở này ấm áp lực lượng hạ, dần dần khôi phục sinh cơ! Lá khô điêu tàn, tân diệp mới sinh!
'Giọt —— giọt ——' nhẹ nhàng giọt nước mưa tiếng động dưới tàng cây vang lên, sinh mệnh nước suối lại đã trở lại!
Mà hết thảy này biến hóa cũng không tại (ở) mọi người trong mắt, chúng nó trong mắt, chỉ có một người, kia đó là kia có được trên thế giới này thuần khiết nhất cánh chim nữ thần —— Cung Vũ Hiên!
Nàng như thái dương bình thường lóng lánh, nàng như thần bình thường cường đại, nàng như đế vương bình thường làm cho người ta nhìn lên!
Làm nàng chậm rãi rớt xuống, tim đập không thôi mọi người còn chưa phục hồi tinh thần lại!
Nàng lắc đầu, thu hồi cánh chim, phóng thích, khôi phục thân mình! Đem tiểu Diệp tử theo trong cơ thể chia lìa mở ra! Nàng khôi phục , mọi người cũng mang theo không bình tĩnh tâm hoàn hồn !
"Chủ nhân, tái kiến ngươi thật tốt!" Duẫn nhi cảm tính ôm lấy nàng!
Hồng kéo xả đem Duẫn nhi rớt ra, "Được rồi, được rồi, nên ta !" Nói xong không khỏi phân trần, cũng lập tức phác qua , đem nàng bế cái đầy cõi lòng!"Nữ nhân —— "
Hắn rốt cục như nguyện lấy thường ! Hồng tâm khiêu không thôi ôm trong lòng không dám yêu thiên hạ! Đáng chết, hắn khi nào thì mới có thể nói được xuất khẩu a! Rốt cuộc tại (ở) ma kỷ cái gì a! Chẳng lẽ là hắn nam tính tôn nghiêm tại (ở) tác quái!
Ý nghĩ trong lòng một người tiếp một người, bất tri bất giác cũng đã bế nàng hồi lâu!
Thế cho nên, nhạc sùng thiên nhịn không được trực tiếp thô bạo rớt ra hồng, quay mắt về phía hắn, không được tự nhiên nói câu: "Cám ơn!" Sau đó liền nhìn chằm chằm vào mặt của nàng, cũng không nói nói!
"Thảo, ngươi nha dám thôi lão tử, không muốn sống !" Hồng động gào to hô ầm ỹ , ngươi muội, lão tử thật vất vả cố lấy dũng khí bế nàng, cư nhiên bị tiểu tử này cấp phá hủy! Duẫn nhi ngăn lại hùng hổ hồng, đối với hắn một trận khinh bỉ: "Chính mình rối loạn cũng đừng trách người khác, có loại ngươi đi cùng chủ nhân mặt ngoài cõi lòng a!"
"Thiết ——" nhắc tới này, hồng lại túng , không hề tiến lên, chính là trừng mắt nhạc sùng thiên ứa ra hỏa!
Mà các tinh linh lại một lần nữa nhìn thấy tiểu Diệp tử, đã muốn bất đồng lớn với lúc trước lá cây, kia lục mâu, kia cổ tinh linh nhiệt tình! Đều cùng dĩ vãng không thể so sánh với!
"Ngươi —— ngươi là lá cây sao?" Lá cây ca ca không dám tin nhìn biến hóa quá nhiều, nhưng vẫn như cũ tồn lưu trữ đệ đệ mình bóng dáng thiên hạ!
Nhìn đến cùng hắn sinh hoạt ngàn năm ca ca, tiểu Diệp tử vẫn như cũ vẫn là lá cây: "Ca ca, ngươi đang nói cái gì ngốc nói, ta đương nhiên là lá cây a!"
"Kia —— kia ——" hắn rất muốn nói, ngươi thay đổi, ngươi thay đổi thật nhiều!
"Ca ca, mặc kệ thế nào, ta vẫn là đệ đệ của ngươi!" Lá cây ánh mắt sáng quắc nhìn ca ca của mình cùng với mẫu thân! Đem tâm ý của hắn truyền đưa cho hắn nhóm!
Lá cây ca ca lập tức ôm lấy lá cây: "Ân, lá cây, ta thiếu chút nữa cho rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi ! Về sau không cho phép lại bỏ lại tự chúng ta mạo hiểm!"
"Này, chỉ sợ không thể !" Lá cây tiếc nuối thuyết !
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇203 chủ Duẫn nhi bị áp
"Vì sao?" Ca ca biểu tình thống khổ nhìn lá cây, chẳng lẽ thật sự rốt cuộc không thể quay về ? Lá cây ca ca mộc tử lảo đảo lui ra phía sau vài bước!
Nhìn xem lá cây tâm củ đau vô cùng, nhưng là hắn vẫn là cười cùng mộc tử nói: "Ca ca, chẳng lẽ ngươi đã quên sao? Người ta! ~! Đã là cung tiểu thư người!" Kia vẻ mặt thẹn thùng bộ dáng, thật sự cùng hắn hiện tại không quá tương xứng! Đảo như là về tới từ trước lá cây bộ dáng!
Hắn một câu, nói uống nàng; nói sửng sốt ca ca mộc tử!
Mộc tử lăng lăng chỉa về phía nàng, qua một hồi lâu mới suyễn qua khí đến: "Nga, nguyên lai là như vậy!" Thật lớn tương phản, làm hại này vẫn là trong nhà trụ cột nam tính tinh linh mất đi bình tĩnh!
Mà nàng máy móc giống như quay đầu, đối mặt là Duẫn nhi, hồng nhíu chặt mày nhìn nàng, cái gì ngay cả nhạc sùng thiên đều đến vô giúp vui!"Cái kia —— các ngươi phải tin tưởng ta, ta tuyệt đối cái gì cũng chưa làm! Thật sự!"
Nàng như thế nào càng giải thích, giải thích ngay cả chính nàng đều có chút hoài nghi ! Ngả Mã, rốt cuộc muốn như thế nào!
Vì thế, nàng khổ khuôn mặt nhìn về phía lá cây: "Tiểu Diệp tử! ~" ngươi người này, không phải thật sự muốn ngoạn nhi nàng đi!
Tiểu Diệp tử hướng nàng nghịch ngợm nháy ánh mắt: "Nương tử! ~ vừa rồi chúng ta thật vui vẻ !"
Ngả Mã, đây không phải là lửa cháy đổ thêm dầu thôi! Nàng rõ ràng cảm giác được tụ tập tại (ở) trên người nàng ánh mắt là cỡ nào nóng rực! Này tử lá cây!
Lúc này, Mạc Ngôn mang theo nữ vương bệ hạ thi thể, lặng lẽ rời đi! Ai có thể biết hắn dưới chân bước chân có thống khổ dường nào cùng cân nặng! Tim của hắn không bị khống chế trầm luân, nhưng là trên bả vai hắn trách nhiệm lại lớn hơn thiên! Hắn không thể ích kỷ!
Khéo léo nàng làm sao có thể không có phát hiện Mạc Ngôn rời đi, nhưng là nàng không quay đầu lại! Đôi khi, thời gian mới là tốt nhất thuốc hay!
Trước mặt vẻ mặt tươi cười các tinh linh, làm cho nàng đối nhân nàng dựng lên tai nạn, sở sinh ra lòng áy náy thoáng giảm bớt chút, nhưng là Mạc Ngôn mới là vĩnh cửu đau xót! Vì nàng người bị thương, nàng sẽ vẫn kí ở trong lòng!
"Tốt lắm, bá mẫu, lá cây liền giao cho ta ! Ta sẽ hảo hảo đối hắn !" Tại (ở) lá cây mãnh liệt ám chỉ hạ, nàng vẫn là kiên trì cứ như vậy tiếp nhận rồi hắn trò đùa dai!
Cũng chỉ có như vậy, mới là để cho gia người yên tâm rời đi đi!
Diệp mẫu ôm lá cây thật lâu không chịu buông ra, khóe mắt nước mắt, làm cho người ta không đành lòng! Nhưng có một số việc phải từ bọn họ đi làm!
Mộc tử cũng ở một bên trầm mặc !
Nhạc sùng thiên tìm một vòng không thấy Tinh Linh tộc tân quốc vương Mạc Ngôn, chỉ phải tự hành thủ sinh mệnh nước suối! Nhưng là đối với tương lai muốn đối mặt hết thảy, hắn thật sâu thở dài! Quay đầu hết sức, đối chiếm hữu nàng sâu thẳm con ngươi đen! Nhìn nàng hướng hắn đi tới, hắn cảm giác tựa như một cái sáng lạn dương quang hướng hắn đi tới, bất đắc dĩ tâm, trong nháy mắt chiếm được phóng thích!
Này hết thảy biến hóa, theo khi nào thì bắt đầu !
Nhìn đến nhạc sùng thiên nhãn trung thần sắc, nàng làm bộ không có phát giác, cười đi qua đi về phía hắn vươn trắng nõn ngọc thủ: "Không biết, ta có hay không cái kia vinh hạnh, với ngươi thành làm huynh muội!" Tại (ở) hắn không có ngăn cản nàng giết Gia Nạp thời điểm, nàng liền quyết định phải làm như vậy !
Thấy nàng như thế, nhạc sùng thiên rũ xuống thâm trầm con ngươi: "Cung tiểu thư, ngươi không cần như thế !"
"Không cần đem ta xem như vậy nông cạn, ta là thật tâm , về sau bảo ta Vũ Hiên thì tốt rồi! Nhạc đại ca!" Không để ý hắn cự tuyệt, nàng nhanh như chớp nói xong, liền tính thành huynh muội! Nàng kiên trì làm như vậy! Bởi vì nhạc sùng trời cũng đã thật là cái hảo đại ca, ít nhất, hoàn toàn tín nhiệm nàng, không phải sao! Hơn nữa lại lý trí, trầm ổn! Thật sự là khó được đế vương con!
Nhạc sùng thiên lăng lăng ngẩng đầu, nhìn của nàng khuôn mặt tươi cười, bất đắc dĩ nói : "Ngươi nha đầu kia! Thật sự là —— "
"Ha ha, Nhạc đại ca chúng ta chạy nhanh xuất phát đi! Của ngươi phụ vương, không phải vẫn chờ cứu mạng sao? Ta có vũ khí bí mật nga! ~!" Nàng nghịch ngợm bộ dáng, thật sự giống một cái thiên chân tiểu muội muội!
Nhạc sùng thiên thu thập xong tâm tình, cười nhẹ cầm sinh mệnh nước suối cùng chiếm hữu nàng bước chân!
Nàng đi đến lá cây bên người, nhẹ nhàng mà đem tay hắn nắm ở trong tay: "Bá mẫu, chúng ta phải lên đường!" Nói xong hướng mộc tử gật gật đầu, xem như chào hỏi qua! Liền mang theo lá cây hướng tinh linh chi tộc cửa vào đi đến!
Duẫn nhi, hồng, nhạc sùng thiên đi theo sau đó, đi nhanh rời đi!
Đi vài bước: "Lá cây, phải nhớ đến nơi này vĩnh viễn là của ngươi gia!" Mộc tử nghẹn ngào hướng xa xa lá cây gào thét!
Lá cây đưa tay lau ngã nhào nước mắt: "Chủ nhân, chúng ta đi thôi!" Lá cây lôi kéo nàng chạy đi Tinh Linh tộc ! Thẳng đến đi ra tinh linh chi tộc phạm vi, hắn mới ngừng lại được!
Vốn đang nhìn bọn hắn chằm chằm lưỡng nắm nhanh tay muốn vội muốn chết hồng, đang nhìn đến lá cây đỏ rực ánh mắt sau, liền oai khóe miệng thối lui đến Duẫn nhi bên người, hừ nhẹ một tiếng: "Hừ, nhìn ngươi đáng thương, tha ngươi lần này!"
Một bên Duẫn nhi, nghe được hồng thấp nam, che miệng cười trộm!
Hai người bọn họ động tác nhỏ, nàng làm sao có thể không biết, nàng xoay người trừng hai người bọn họ liếc mắt một cái, mới đúng nhạc sùng thiên đạo: "Phiền toái Nhạc đại ca đi trước của ta xích trần không gian, rất nhanh đi ra!"
Chờ nhạc sùng thiên phục hồi tinh thần lại, người đã trải qua tại (ở) xích trần không gian trung! Bên cạnh vây quanh các dong binh, líu ríu đối với hắn hỏi!
Nhạc sùng thiên nhìn chung quanh này độc lập thế giới, đối với hắn cô muội muội này, hắn nhưng thật ra cảm thấy trèo cao ! Ha ha ——
Mà lúc này, nàng lại ngồi ở Duẫn nhi trên lưng, nhàn nhã hưởng thụ gió nhẹ lễ rửa tội!
Duẫn nhi là tức vui vẻ, lại không nói gì! Chỉ vì nàng nói câu: "Lúc trước ngươi liền đáp ứng ta, trưởng thành muốn dẫn ta phi !" Vì thế không khỏi phân trần, liền ngồi trên nó lưng!
Bắt đầu nàng đột nhiên cố tình muốn thưởng thức nó bản thể oai hùng, nó còn hưng phấn không thôi! Tối có cảm giác thành tựu đúng là hồng khí quay về xích trần không gian, tàn phá khác thú thú đi! Hiện tại không nghĩ tới nó mới là bị đùa giỡn kia một cái a!
Bởi vì nàng đối bạch sắc thiên vị, vì thế, Duẫn nhi bi thúc giục trở thành nàng thường thường liền áp bức phi hành công cụ!
Duẫn nhi bất đắc dĩ nhận mệnh phi hành! Bởi vì thầm nghĩ nhanh chút chấm dứt này bi thúc giục áp bức, cũng không muốn làm cho hồng cười nhạo lâu lắm! Duẫn nhi tại (ở) nguyên bản tốc độ thượng lại lăng là tăng lên 10%!
Ngươi muội, gió nhẹ rốt cuộc không còn tồn tại! Nghênh diện mà đến , là như đao tử giống như cơn lốc! Bất quá hoàn hảo, Duẫn nhi chính mình ở của nàng chung quanh tăng thêm kết giới! Tuyệt đối sẽ không xúc phạm tới nàng!
Nháy mắt công phu, bọn họ liền đến ở ngoài ngàn dặm Tát Kỳ đế quốc cung điện!
Xích trần trong không gian nhạc sùng thiên, còn chưa kịp giải đáp các dong binh nghi vấn! Một cái loang loáng, hắn lại bị mang ra xích trần không gian!
Nhất đi ra bên ngoài, đó là chói mắt dương quang, làm cho hắn nâng lên cánh tay! Đợi thích ứng sau buông, trước mắt không phải là nhà của hắn —— Tát Kỳ đế quốc cửu cung điện!"Vũ Hiên, ngươi không phải tại (ở) hay nói giỡn đi?"
Nàng đây là cái gì tốc độ a, đây là ở ngoài ngàn dặm a, so với thủy cảnh thành còn muốn xa hơn a! Liền như vậy không đến nhất chén trà nhỏ công phu, đi ra ?
"Nhạc đại ca, ngươi xem ta giống hay nói giỡn người sao?" Nàng đứng ở nhạc sùng thiên trước mặt, chỉ vào sau lưng cung điện bài!
Nhạc sùng thiên lăng lăng lắc đầu!"Không giống!"
"Cửu điện hạ, Cửu điện hạ, ngươi rốt cục đã trở lại!" Xa xa một cái tiểu cá tử nghiêng ngả lảo đảo về phía bên này chạy tới, ngã sấp xuống lập tức lại đứng lên, căn bản không để ý trên đầu gối huyết chảy ra quần áo!
Nhạc sùng thiên lập tức nghênh đón: "Toàn bộ quan, phụ vương thế nào ?" Xem tiểu tử này bộ dáng, phỏng chừng không vui xem a!
Toàn bộ quan khóc thút thít : "Cửu điện hạ, quốc vương bệ hạ đã muốn —— đã muốn ——" toàn bộ quan nói xong khóc bất thành ngữ!
"Đáng chết!" Nhạc sùng thiên quát khẽ hướng quốc vương cung điện chạy như bay mà đi!
Nàng lập tức cầm lấy toàn bộ quan đi theo: "A —— ngươi là ai a? Mau thả ta ra!" Nhiên, toàn bộ quan lại kinh hách thét chói tai ra tiếng!
"Tưởng đi theo nhà ngươi chủ tử, liền câm miệng!" Nàng ghét nhất bị một người nam nhân như vậy âm thanh tranh cãi ầm ĩ ! Lập tức liền không chút khách khí quát bảo ngưng lại này tạp âm!
Toàn bộ quan bị dọa thiếu chút nữa tè ra quần! Tử cắn môi phát run! Này, đây là nơi nào đến như vậy hung ba ba nữ tử a!
"Nàng là ngươi gia vương tử điện hạ muội muội!" Duẫn nhi theo toàn bộ quan một khác bên cạnh xuất hiện, nói nói!
Duẫn nhi xuất hiện, lại kém điểm sợ tới mức toàn bộ quan kêu lên thanh! Nhưng là nàng một cái trợn mắt, trừng được Duẫn nhi đáng yêu thổ thổ cái lưỡi thơm tho! Toàn bộ quan trực tiếp thân mình đều thẳng !
"Buông ra!"
Vừa xong cửa cung điện, bọn họ liền nghe được nhạc sùng thiên khó được rống giận tiếng động!
"Nguy rồi, mau thả ta ra, mau thả ta ra!" Toàn bộ quan vừa nghe liền minh bạch rồi bên trong tình cảnh, lập tức không để ý sợ hãi, kịch liệt giãy dụa phải rời khỏi của nàng 'Ma trảo' !
Nàng buông tay ra, toàn bộ quan liền phi bình thường tiến nhập cung điện! Nàng cũng theo sau đi theo!
"Ta đáng yêu đệ đệ, chúng ta phụ vương đã muốn ngủ yên ! Ngươi liền đừng tới quấy rầy hắn ! Người tới, Cửu điện hạ cảm xúc kích động, mau đưa hắn kéo xuống!" Chỉ thấy một cái so sánh với nhạc sùng thiên trên người nhiều vài phần lệ khí, cùng nhạc sùng thiên có ba phần giống nhau nam tử mang theo thực hiện được ý cười phân phó!
Mà lúc này nhạc sùng Thiên Chính đem vì hắn cản một cước toàn bộ quan nâng dậy!"Nhạc kinh thiên, ngươi không cần khinh người quá đáng! Chạy nhanh để cho ta đi cứu phụ vương!"
Thấy vậy, nàng liền minh bạch rồi cái đại khái, đây là hoàng gia lớn nhất bi ai đi! Tranh quyền đoạt lợi, thậm chí tổn hại thân nhất sinh mệnh! Chính tay đâm tay chân cũng sẽ không tiếc!
Nàng phiền nhất loại này không quý trọng thân tình tên ! Nàng thân hình chợt lóe, 'Ba ——' một thanh âm vang lên lượng vỗ tay tại (ở) trong cung điện vang lên!
Trong cung điện sở hữu thị vệ, người hầu đều choáng váng! Ngay cả nhạc sùng thiên đều lặng đi một chút! Luôn luôn cao cao tại thượng, kiêu ngạo ương ngạnh đại vương tử điện hạ cư nhiên bị người đánh, vẫn bị đánh mặt! Này nói ra có người sẽ tin sao?
Ngay cả nhạc kinh thiên mình cũng không dám tin!
"Súc sinh!" Nàng một câu quát khẽ, mới gọi về mọi người linh hồn nhỏ bé!
"Phản , phản ! Người tới nha, người tới nha! Mau —— mau ——" lần đầu tiên kinh ngạc nhạc kinh thiên đều nói năng lộn xộn !
'Ba ——' lại là một tiếng giòn vang! Thật đáng buồn đại vương tử điện hạ má phải thượng, lại để lại của nàng dấu năm ngón tay!"Đại ca, còn không đi cứu ngươi phụ vương!"
"Muội tử, giao cho ngươi !" Nhạc sùng thiên lập tức vọt vào phòng ngủ! Dùng tánh mạng nước suối đi cứu quay về chính mình phụ vương, cái kia tại này vô tình đế vương trong thế giới duy nhất đã cho hắn ấm áp cùng miệng cười nam nhân!
Nàng chính là thích hắn này không cần lý do tín nhiệm!
"Ngươi ——" nhạc kinh thiên giận chỉa về phía nàng cái mũi, tức giận đến phát run!
'Ba ——' lại là một tiếng thanh thúy vỗ tay! Nhìn xem người vây xem thịt đều đau!
"Như thế nào? Không phục?"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Được rồi, ta tiêu đề đảng ! Biểu đánh ta! Hắc hắc! ~
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇204 chủ xem cuộc vui có tội
Kia cái gọi là đại vương tử điện hạ, bộ ngực phập phồng hai mắt giận trừng nàng!
Bỗng nhiên, nàng cảm giác được ám hệ lực lượng dâng lên, trung tâm, thế nhưng chính là nàng trước mặt này phía trước thoạt nhìn còn nuông chiều từ bé đại vương tử trên người! Ngưng mắt nhìn lại, chỉ thấy kia nhạc kinh thiên hai mắt thế nhưng biến thành mặc lục sắc!
Tại (ở) phát giác đến điểm này thời điểm, nàng híp mắt hiểu rõ hừ nhẹ: "Hừ! Thì ra là thế!"
"Vô liêm sỉ, để mạng lại!" Nay đại vương tử điện hạ nhạc kinh thiên, cùng chi vừa rồi hoàn toàn không là một cái khí thế! Cũng không lại kêu này căn bản vô dụng thủ hạ, mà là quyền nắm đấu khí, chuẩn bị cho nàng hung hăng nhất kích, còn lấy nhan sắc!
Vây xem thị vệ cùng người hầu nhóm, tựa hồ biết này nhạc kinh thiên biến hóa! Một đám đều sợ hãi thiếu chút nữa trốn được khe lý đi! Thậm chí tất cả mọi người không dám lớn tiếng thở, rút lui khỏi cước bộ cũng thong thả như ốc sên bình thường, coi như động tác lớn điểm, sẽ bị phá hủy bình thường!
Xem ra nhạc kinh thiên biến thành như vậy cũng không phải một ngày hai ngày chuyện tình ! Ma quân nanh vuốt thân thật đúng là mau! Hoàn hảo nàng đã có vạn vô nhất thất đối sách!
Ngay tại nhạc kinh thiên nâng lên vận mãn thổ hoàng sắc đấu khí nắm đấm là lúc!
Nội thất nội truyền đến thiếu chút nữa làm cho nàng dưới chân không xong kêu gọi: "Muội tử, ca ca sắp bị triệt —— !"
Nhạc sùng thiên một tiếng này kinh thiên địa quỷ thần khiếp la lên, làm cho nàng khóe miệng trừu mau rút gân! Làm cho nhạc kinh thiên nắm đấm chậm chạp chưa từng hạ xuống, miệng còn thì thào tự nói: "Cửu đệ khi nào thì biến thành như vậy ?" Tại (ở) hắn nguyên bản trong trí nhớ, hắn cửu đệ, nhưng là bọn hắn năm cái vương tử trung tối giống vương tử vị nào a! Cho nên hắn mới có thể bị bọn họ huynh đệ vài cái bài xích bên ngoài!
'Đông ——' một tiếng, nàng tùy tay thao khởi cái tên, liền đập vào sững sờ nhạc kinh thiên đầu thượng!
Giật mình về giật mình, nàng cũng không quên câu này lời kịch là cứu mạng ý tứ! Đối với phù phù một tiếng ngã xuống đất ngất đi đại vương tử: "Ngượng ngùng a, tỷ tỷ đang vội!"
Bi thúc giục nhạc kinh thiên nằm trên mặt đất miệng sùi bọt mép, không nói gì hỏi thương thiên! Nữ nhân này, như thế nào đánh người cũng không chào hỏi!
Vọt vào nội thất, chỉ thấy bốn cái đánh một cái! Hơn nữa kia bốn cái rõ ràng cùng bên ngoài đại vương tử giống nhau, hai mắt xanh thẫm!
Nhạc sùng thiên trên mặt bị đánh một quyền, vẻ mặt đau khổ hướng tới nàng hô: "Vũ Hiên, bọn họ vài cái giống như thay đổi, cùng trước kia hoàn toàn không giống với, tương đương quỷ dị!" Nhạc sùng trời cũng đã kinh ngạc a, huynh đệ vài cái, hắn bản mạnh nhất kia một cái, nhưng là các huynh đệ lại kém cũng cùng hắn không kém vài phần! Đương nhiên, trừ bỏ kia biến chất đại vương tử!
Tuy rằng kia đại vương tử còn là một rỉ ra phù không hơn tường tên, nhưng là này vài cái cũng là thật tài thực liêu ! Nay bọn họ vài cái thực lực tăng vọt, hắn lại song quyền nan địch tứ thủ! Không có biện pháp, chỉ có thể cầu cứu cho muội tử !
"Ta biết! Đại ca, nơi này giao cho ta, ngươi đi cứu người!" Này sinh mệnh nước suối cũng không phải là vạn năng , nếu qua thời gian, thần tiên cũng khó liền! Hiện tại phải nắm chặt hết thảy thời gian! Này mấy cái tên biến dị sau tuy rằng lợi hại, nhưng là nàng còn không để vào mắt!
Theo nhạc sùng thiên trong tay tiếp nhận bốn người công kích, nhạc sùng thiên phòng thủ hết sức tại (ở) của nàng bên tai trịnh trọng nói : "Ngươi phải cẩn thận!"
Phụ vương mặc dù nặng muốn, nhưng là hắn cũng không hy vọng hắn muội tử đã bị một chút thương tổn! Hướng nàng cầu cứu, cũng chẳng qua là tin tưởng thực lực của nàng mà thôi!
"Ân!" Nàng có chút không nói gì, nam nhân này tại sao có thể biến nhanh như vậy! Vừa mới còn một bộ như vậy khôi hài bộ dáng, cẩn thận ngẫm lại, nàng bỗng nhiên đã nhận ra trong đó một tia khác thường tin tức!
Vì thế, nàng tại (ở) công kích là lúc, đều để lại nhất chiêu, cũng không có hạ tử thủ!
Bốn người quả nhiên là huynh đệ, tâm ý có vài phần giống nhau, phối hợp thiếu chút nữa liền thiên y vô phùng! Đáng tiếc, bọn họ gặp được là đại lục này thượng trẻ tuổi nhất Vũ Thần!
Mang theo đấu khí thon dài hung hăng đá đến một tên xương bánh chè!'Bành ——' một tiếng, người nọ thật mạnh quỳ xuống đất!
Tại (ở) quỳ xuống đất trong nháy mắt, nàng đã phát hiện một cái hiện tượng, tại (ở) bọn họ đã bị trọng kích, nghiêm trọng thống khổ chấn động thời điểm, trong mắt của hắn mặc lục sắc tiêu thất một giây! Nhưng lập tức lại khôi phục bình thường! Theo đồng sắc khôi phục, tên kia liền giống không có chuyện gì người giống nhau, lại đứng lên!
Nhìn bọn họ vài cái vây quanh nàng một tia không lọt, "Hừ, Ma quân, ngươi cái tử biến thái!" Tại (ở) nàng làm sát thủ thời điểm, vốn tưởng rằng cái kia Các chủ đã muốn đủ biến thái ! Nguyên lai cũng chỉ là gặp sư phụ mà thôi!
Này Ma quân, làm cho người ta quên đau, biến chết lặng! Cướp lấy người cái gì quan trọng nhất —— tri giác! Nếu như không có đối trên thế giới này hết thảy cảm giác, cảm giác, kia còn sống còn có ý gì! Liền hướng về phía hắn như vậy cực kỳ tàn ác công pháp, nàng liền không thể dễ dàng tha thứ! Kiếp trước, nàng bị buộc biến mất đi nhân loại tâm, mỗi ngày như cái xác không hồn! Thống khổ không chịu nổi, hoàn hảo có sự xuất hiện của hắn! Nhưng là không có bị cứu vớt người đâu? Tựa như Tần Hồng giống nhau, mất đi lý trí, làm ra không thể vãn hồi sai lầm!
Theo của nàng chấp niệm, nàng trong đầu Vũ Thần tuyệt đối này thế nhưng làm ra đáp lại! Theo của nàng chấp niệm xâm nhập cốt tủy, Vũ Thần quyết trung chậm rãi hiện ra ra một hàng tự!"Phá ma, ban cho tân sinh!"
Đọc xong những lời này, trong tay nàng, liền xuất hiện một cái nho nhỏ từ vũ lực hình thành bạch lục giao nhau gương! Nàng cầm trong tay, không biết cái gọi là! Cái gì, nhìn này gương, vì mao nàng phản ứng đầu tiên chính là kính chiếu yêu đâu! Sẽ không như vậy cẩu huyết đi!
Vì thế nàng làm ra cho rằng đời này làm tối cẩu huyết chuyện tình, nàng cầm lấy gương, chiếu hướng bọn hắn bốn cái trung trong đó một người!
Lúc này, gương lý phát ra hai đạo quang mang, trắng xuống nhất lục, đem người nọ thân hình quy định sẵn ở! Tên kia thống khổ ôm đầu, dần dần ngồi ngồi xuống! Một lát sau, nàng có điểm không tin chính mình chỗ đã thấy! Ai có thể nói cho nàng vì sao nàng thấy được tên kia trong óc có hai cái tiểu nhân, một đen một trắng! Màu đen tiểu nhân lúc này cũng cùng tên kia giống nhau thống khổ ôm đầu!
Mà màu trắng tiểu nhân, lại suy yếu vô lực nằm ở một bên!
Cái gì, đây là thấu thị mắt sao? Bất quá, lúc này nàng đã muốn hiểu được như thế nào đối phó này đó chịu ma lực ảnh hưởng người, mà không xúc phạm tới bọn họ ! Nguyên lai, ma lực chính là đem người ác niệm phóng đại mà thôi!
Nay nàng phải làm , chính là đem mọi người thiện niệm cường tráng đứng lên!
Quang tùy ý động, nàng chậm rãi đem quang xuyên thấu qua người thân hình, chiếu xạ đến màu trắng tiểu trên thân người!
Theo sinh mệnh lực rót vào, màu trắng tiểu nhân dần dần khôi phục sinh cơ! Tại (ở) tên kia trong óc đứng lên, dần dần lớn mạnh lên!
Mà tương đối , kia màu đen tiểu nhân, bắt đầu nhìn như thể lực chống đỡ hết nổi, dần dần uể oải ở! Nàng cũng là lần đầu tiên sử dụng, không biết thế nào tình huống mới kêu cái cứu vớt xong!
Vì thế, nàng vẫn rót vào đến một bên màu đen tiểu nhi biến mất không có tung tích gì nữa, mới ngừng lại được!
Người nọ cũng dần dần khôi phục bình tĩnh, im lặng như là đang ngủ bình thường! Nhưng lại không có tỉnh lại! Nàng có chút kỳ quái chuyển động bắt tay vào làm trung gương, chẳng lẽ nàng làm sai ?
'Bành ——' không kịp nghĩ nhiều, nàng phi thân trốn thoát một cái hỏa cầu công kích!
Này xoay tròn thân, nàng xảo diệu chuyển đến nhạc sùng thiên phương hướng, vì thế, nàng xoay người bỏ chạy đi vào, nhìn xem thế nào ! Lại không tưởng vừa lúc ở cửa phòng đụng tới nhạc sùng thiên: "A —— đại ca!" Nàng vuốt chính mình mũi, nha , này đó nam nhân dài cao như vậy, dài mạnh như vậy tráng cơ ngực làm sao, của nàng cái mũi đều nhanh đụng sụp!
"A, Vũ Hiên, thực xin lỗi a! Đại ca quá mau , không phát hiện ngươi!" Nhạc sùng thiên chặn lại nói khiểm, muốn nhìn một chút của nàng cái mũi thế nào chứ, lại không dám đụng vào nàng! Ở đàng kia lo lắng suông!
Hai người bọn họ không vội, người ta cấp a! Còn lại tam cái tên, không khỏi phân trần, theo tới liền một trận cuồng oanh loạn tạc! Muốn làm hai người bọn họ một thân bụi!
Vì thế, nàng cũng không trông nom hữu dụng hay không, vẫn là có cái gì di chứng, trực tiếp cầm lấy gương chiếu hướng về phía ba người! Không chút nào dịu dàng trực tiếp phá tan bọn họ đầu đánh sâu vào đến màu trắng tiểu nhi trên người!
Nhìn ngoan ngoãn không hề nhúc nhích ba người, nàng vừa lòng gật đầu: "Ân! Im lặng chút có vẻ tốt!"
"Đại ca, ngươi phụ vương thế nào ?" Nàng một tay cầm gương, một bên quay đầu hỏi nhạc sùng thiên! Hiện tại không có người quấy rầy, bọn họ có thể hảo hảo trao đổi !
Xem các huynh đệ tựa hồ càng ngày càng bình tĩnh, nhạc sùng trời cũng đã thở phào nhẹ nhõm, muội tử luôn có làm cho người ta không tưởng được biện pháp: "Đáng chết, ta đều cấp hồ đồ ! Muội tử, phụ vương ta căn bản là không ở bên trong, kia trên giường căn bản chính là cái ảo ảnh a! Không biết là không phải bị này mấy cái tên cấp —— "
Nhạc sùng thiên tưởng vậy cũng có thể, tâm đều rét lạnh!
Nhìn hắn kia rối rắm bộ dáng, nàng không nói gì nói : "Đoán có ích lợi gì, trực tiếp hỏi bọn họ không là được!"
Thu hồi gương, kia ba cái cùng phía trước cái kia giống nhau, giống đang ngủ bình thường nằm trên mặt đất!
"Ân?" Bên ngoài trên mặt đất than nhẹ thanh, làm cho nàng nhãn tình sáng lên: "Có người tỉnh! Đi!"
Nàng cùng nhạc sùng Thiên Lai đến người nọ trước mặt, đem mơ hồ trung hắn nâng dậy: "Ta hỏi ngươi, ngươi phụ vương đâu?" Nàng một chút cũng không khách khí địa chất hỏi!
"Ngất trời, ngươi nếu biết hãy mau nói ra! Phụ vương nếu có cái không hay xảy ra, ta tuyệt không tha cho ngươi!" Nhạc sùng trời giận mắt quát chói tai! Một thân uy hiếp lực bồng bột mà ra! Lập tức, liền đem tên kia mơ hồ cấp tách ra !
"Cửu đệ? Ta làm sao có thể nơi này? Phát chuyện gì ?" Đồng sắc khôi phục thành nguyên lai tông nâu nhạc ngất trời, tựa hồ quên trung gian đã phát sinh hết thảy!
"Di?" Một tiếng nhẹ nhàng mà kinh nghi thanh, bị nàng nghe vừa vặn!
Nàng lập tức đem lệ mắt bắn về phía cung điện đỉnh: "Ai! Đi ra!" Nói xong, trong tay nàng đấu khí đã hóa thành băng tiễn, vận sức chờ phát động!
"Ai, ai, tiểu nữ oa cơn tức không cần lớn như vậy! Không cần xúc động không cần xúc động a!" Cung điện đỉnh vang lên mỗ lão nhân thanh âm!
Nghe này có chút thanh âm quen thuộc, nhạc sùng thiên nghi hoặc không thôi: "Gia gia không phải đã muốn qua đời rất nhiều năm sao?"
Quỷ? Thúi lắm!"Là ai, ở trong này giả thần giả quỷ! Còn không mau đi ra, nếu không cẩn thận trong tay ta tên không có mắt!"
"Ai, đừng! Đi ra , tựu ra đến đây, không biết lão nhân gia thể cốt chậm a!" Lão nhân vội vàng oán giận : "Thiên đạo bất công a, ta lão nhân gia xem cái diễn đều có tội!"
Nhìn đỉnh xuất hiện lão nhân, nhạc sùng thiên kinh há to miệng ba có thể tắc hạ hai khỏa trứng gà!"Gia —— gia gia —— "
Sau đó tại (ở) lão nhân kia mặt sau còn đi theo một người trung niên nam tử, vẻ mặt ủy khuất xuất hiện !"Phụ —— phụ vương? !" Nhạc sùng thiên choáng váng, đây là náo loạn như thế nào a!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇205 chủ Vũ Thần lính đánh thuê
"Hư ——" nhạc sùng thiên kêu gọi, làm cho này Tát Kỳ đế quốc quốc vương bệ hạ, vội vàng vẻ mặt sợ hãi ngăn lại ! Hơn nữa ở sau lưng chỉ vào phía trước đạp không xuống lão nhân, ý vị của nó thật sự làm cho người ta khó có thể lý giải!
"Hừ, xú tiểu tử, thiếu tại (ở) lão tử mặt sau khoa tay múa chân! Nếu không lão tử thật sự nhìn không được , mới lười quản ngươi đâu!" Lão nhân quải trượng nặng nề mà va chạm hư vô mặt, lại phát ra trầm thấp tiếng đánh: "Ngươi xem nhìn ngươi đều là sinh cái gì con, một đám lòng dạ hiểm độc can!"
Quốc vương bệ hạ đầu là càng cúi càng thấp, nhưng là không phục thấp nam vẫn như cũ bay vào mỗi người trong lổ tai: "Ai nói , tiểu cửu cũng rất cố tình!"
"Ngươi còn dám nói, nhắc tới này lão tử sẽ tới khí!" Lão nhân đi đến một nửa, nổi giận đùng đùng xoay người, cầm quải trượng chỉ vào quốc vương bệ hạ cái mũi liền mắng: "Năm đó nếu không ngươi che chở kia ngốc bức kinh thiên, cũng sẽ không làm cho sùng thiên lưu luyến bên ngoài không chịu về nhà! Kết quả là ai đều mơ tưởng mạng của ngươi, chỉ có tiểu tử ngốc này quay về tới cứu ngươi! Đặc biệt nương ánh mắt bị mỡ heo lừa gạt a! Hừ!"
Nghe lão nhân không chút khách khí tiếng mắng, nàng nhịn không được che miệng cười trộm!
'Phốc xuy ——' nhìn phụ vương kinh ngạc bộ dáng, nhạc sùng trời cũng đã nhịn không được cười lên tiếng!
"Ha ha a —— ha ha a ——" tiếp theo liên tiếp si ngốc tiếng cười từ một bên vang lên!
Nàng cái này tử trợn tròn mắt, này —— bọn họ mấy người kia tên không phải bị nàng làm thấy ngu chưa? Chẳng lẽ nàng lộng xảo thành chuyên? Nàng phi thường xin lỗi nhìn nhạc sùng thiên liếc mắt một cái! Sau đó lại vụng trộm ngắm ngắm lão nhân phản ứng! Lão nhân này nhi thoạt nhìn tính tình tương đương nóng nảy a, bất quá là quan trọng nhất vẫn là, nàng cư nhiên nhìn không thấu lão nhân này nhi thực lực!
Phải biết rằng nay nàng nhưng là Vũ Thần , trên thế giới này, theo lý mà nói, đã muốn không có nàng nhìn không thấu thực lực người!
Nhưng là nay lão nhân này, đều sống lâu như vậy , còn làm cái gì ngất! Nhất định không có khả năng là một tay trói gà không chặt người, chẳng lẽ thế gian này còn có như thế thâm tàng bất lộ cao nhân?
"Tiểu nha đầu, ngươi đừng một bộ thấu thị mắt giống nhau xem ta lão nhân gia!" Nói xong, lão nhân đã muốn theo đỉnh đi tới trên mặt!"Này mấy cái tên là bọn hắn xứng đáng! Bất quá bọn hắn trên người ma lực đã muốn bị tiêu trừ , quả nhiên theo ta tưởng giống nhau!"
Lão nhân vẻ mặt hứng thú nhìn chằm chằm nàng xem, nhìn xem nàng toàn thân sợ hãi!
"Gia gia ——" nhạc sùng thiên xem nàng khó xử bộ dáng tưởng muốn giúp nàng giải vây!
"Xú tiểu tử, không cần ầm ỹ! Một bên ngoạn nhi đi!" Tiểu lão đầu làm bộ vẻ mặt vẻ giận dữ quát lớn nhạc sùng thiên, xoay mặt lại một bộ bộ dáng cười mị mị nhìn nàng: "Tiểu nữ oa, ta rốt cục tận mắt gặp ngươi !"
Lời này, thật có thâm ý a: "Lão quốc vương bệ hạ, không biết ngươi lời ấy ý gì?"
"Di, này nữ oa, không phải là bích hoạ thượng nữ tử sao?" Lúc này, lão nhân phía sau quốc vương bệ hạ mới nghiêm túc quan sát khởi nàng đến!
"Câm miệng! Không cần thưởng ta lời kịch!" Lão nhân quát lớn hoàn nhỏ (tiểu nhân), lại quát lớn lão ! Thật sự là tuyệt không để ý trước mặt người ở bên ngoài mất mặt! Đối với như vậy ngay thẳng người, nàng không ghét!
Nghĩ đến lão nhân nhìn bọn tử tôn ở dưới mặt làm ầm ĩ như vậy, còn vẫn khoanh tay đứng nhìn nhìn diễn, nàng đoán nói : "Chẳng lẽ, ngươi biết ta muốn đến?"
"Thông minh! Đến, nữ oa, ngươi nói cho ta biết trước, ngươi là như thế nào tiêu trừ bọn họ trên người ma lực ?" Lão nhân vẻ mặt hưng phấn không thôi truy vấn ! Vừa rồi tuy rằng thấy được toàn bộ quá trình, nhưng là lão nhân vẫn là không rõ trong đó huyền cơ! Chỉ vì, hắn không có đã gặp nàng trong ánh mắt nhìn đến hết thảy!
Như vậy kỳ quái chuyện tình nàng vẫn là lần đầu tiên gặp được: "Ban cho tân sinh!"
"Ban cho tân sinh, ban cho tân sinh, thì ra là thế, thì ra là thế!" Lão nhân hưng phấn mà tại chỗ đi lại, nét mặt già nua ửng đỏ!"Ai, ta như thế nào liền không nghĩ tới đâu!"
Bọn họ vài cái cứ như vậy ngơ ngác nhìn lầm bầm lầu bầu lão nhân!
Nhạc sùng thiên nghi vấn ánh mắt nhìn về phía nàng, nàng vô tội nhún vai quán quán hai tay: "Ta cái gì cũng không biết nga!"
Tiếp theo, hắn lại nhìn về phía hắn phụ vương, tìm kiếm đáp án! Nhiên, quốc vương bệ hạ tắc một bộ thói quen bộ dáng, làm cho bọn họ tĩnh tâm chờ lão nhân hưng phấn hoàn!
Đợi lão nhân hưng phấn hoàn, trời đã tối rồi! Nhạc sùng thiên cầm vũ lực đăng, khô cằn đứng! Quốc vương bệ hạ trực tiếp đặt mông ngồi ở kia hư vô thang lầu thượng! Mấy người kia huynh đệ, có lẽ là thật sự choáng váng, nhìn chằm chằm vào lão nhân động tác chuyển động đầu, cũng không biết mệt!
Mà nàng đã muốn từ bên ngoài săn thực nhất vòng lớn, lúc này đang ngồi ở của nàng đặc biệt ghế nằm thượng ăn nho, hưởng thụ Duẫn nhi mát xa! Huyễn thú trong không gian hồng, nhìn bên ngoài cấp chủ nhân mát xa Duẫn nhi, ghen tị ánh mắt đều đỏ, thật hối hận chính mình lúc trước chỉ lo tu luyện, thiên a —— thiên vong ta cũng!
"A —— xem ta! Chậm trễ chậm trễ !" Lão nhân lại không bình thường !
Thế nhưng chạy đến trước mặt nàng, phi thường cẩn thận nâng lên nàng tay: "Đại nhân, ngài thỉnh! Thỉnh đi theo ta!"
Tay bị hắn mang theo, nàng không đi cũng không được a! Đi theo lão nhân đi lên kia dối trá địa giai thê, từng bước một bước lên cung điện đỉnh!
Nhạc sùng thiên, quốc vương bệ hạ cũng cùng ở sau người, nhạc sùng thiên là sợ lão nhân bỗng nhiên không bình thường làm ra cái gì thương tổn chuyện của hắn! Hắn cần phải trành lao !
"Sùng thiên, Gia Nạp đâu?" Tuy rằng cái kia nữ nhi là ngoài ý liệu của hắn tồn tại, nhưng là nàng dù sao tồn tại rồi, hoàn hảo có sùng Thiên Chiếu cố , cũng không cần hắn lo lắng!
"Nàng ——" hắn thật sự nói không nên lời!
"Tốt lắm, đừng nói nữa! Ta tin tưởng ngươi!" Hắn đứa con trai này đối với hắn rất ít hữu nan ngôn chi ẩn, một khi đã như vậy, hắn liền không làm khó dễ hắn !
"Phụ vương —— "
"Ân, đi thôi! Như thế này đừng mất mặt a!" Quốc vương bệ hạ đối với nhạc sùng thiên thần bí nhắc nhở !
Đi theo lão nhân cước bộ, nàng bước vào một cái toàn bộ âu thức phong cách hành lang! Chính là này cuối hành lang là hình vòng cung trạng , nói cách khác, này hành lang là quay chung quanh này cung điện một vòng !
Đi tới đi tới, nàng chợt phát hiện không thích hợp!
Này trên vách tường nữ nhân, như thế nào cùng nàng có vài phần tương tự? Lại tiếp tục xem đi xuống, nàng thế nhưng thấy được quen thuộc đánh nhau cảnh tượng!
Nàng sở trải qua mỗi một tràng kịch liệt chiến đấu, nơi này đều có ít nhất một cái hình ảnh! Họa trung chiến đấu giống như đúc, cùng thực tế không kém bao nhiêu!
"Có phải hay không rất kỳ quái? Chờ một chút ngươi chỉ biết sao lại thế này !" Lão quốc vương bệ hạ mang theo nàng đi a đi, thẳng đến đi đến một chỗ không có chiến đấu hình ảnh, chỉ có của nàng một bộ pho tượng địa phương!
Lão nhân một tay ấn đến tay phải biên một đóa hoa trong lòng, 'Oanh ——' rất nặng cửa đá từ từ mở ra! Bước vào đi một khắc kia, nàng thế nhưng phát hiện, nơi này, cư nhiên là một cái độc lập tiểu không gian, trách không được có thể tồn ở trong này!
Từ khi bước vào này hành lang, thấy này bích hoạ bắt đầu, nhạc sùng thiên cũng đã không bình tĩnh ! Đây đều là cái gì? Là thần thoại sao?
Hơn nữa, hắn đi đến một bộ bích hoạ bên cạnh, cư nhiên cũng có hắn một cái nho nhỏ thân ảnh, bởi vì hắn đang đứng sau lưng nàng, hơn nữa bên cạnh còn có rất nhiều thật xuất sắc nam tử!"Này, này rất không dám tin !"
"Gia gia của ngươi, vì thủ hộ nơi này, đợi ở trong này mười năm ! Hắn luôn luôn tại chờ! Chờ cái kia lời tiên đoán xuất hiện! Hoàn thành sứ mạng của hắn!" Quốc vương bệ hạ ý vị thâm trường vuốt bích hoạ lý nhạc sùng thiên! Hơn nữa lộ ra thản nhiên thương cảm!
Nhạc sùng thiên tâm căng thẳng, gia gia ——
Trong không gian, nàng không dám tin nhìn trước mắt sở khiêu trôi qua hết thảy hình ảnh! Lão nhân lẳng lặng chờ ở một bên, nàng cũng trầm mặc !
Thật lâu sau, nàng quyết đoán xoay người! Lão nhân khẩn trương ngăn lại nàng: "Đại nhân, cầu ngươi ! Van cầu ngươi cứu cứu con dân của ta đi!" Hắn có thể nhìn ra của nàng tính tình không phải cái loại này xen vào việc của người khác lạn người tốt! Thậm chí, nàng có thể lãnh khốc vô tình coi thường này trước mắt hết thảy, hắn đều không cảm thấy bất ngờ! Nhưng là hắn phải tranh thủ! Hắn đợi mười năm vì một ngày này!
"Đứng lên đi! Ta hiện tại muốn đi làm đúng là đối mọi người giải cứu!" Nếu như nhân loại nơi bị Ma tộc chiếm lĩnh, kia thế giới này đem vĩnh viễn bị vây trong bóng tối!
Lão nhân vui mừng gật đầu: "Cám ơn!"
Nàng chưa có trở về nói, trực tiếp đi ra ngoài! Lại đi đi ra bên ngoài, đã là sơ dương dâng lên!
Mà, "Gia gia —— "
"Phụ vương ——" hành lang nội, nhạc sùng thiên cùng quốc vương bệ hạ kêu gọi, rơi vào tay nàng trong lổ tai!
Chỉ vì, lão quốc vương bệ hạ cùng không gian kia hết thảy, một chút tiêu thất!
"Ai ——" nàng nhẹ giọng thở dài ! Người chấp niệm thật sự thật đáng sợ, trách không được nàng nhìn không thấu lão nhân thực lực! Ha ha —— nàng còn nếu nói đến ai khác đâu, nàng làm sao thường không phải đâu! Của nàng chấp niệm đủ để nghiêng trời lệch đất!
Nàng chưa cùng nhạc sùng thiên đạo đừng, trực tiếp tại (ở) sơ dương hạ bước lên nước đọng cảnh thành lộ!
Hiện tại, nàng muốn đi làm nàng đi bắt đầu của nàng chiến dịch !
Càng là tiếp cận thủy cảnh thành, nàng càng là cảm thấy thời gian nhanh chóng, rời đi thủy cảnh thành, tính đứng lên cũng có một nguyệt có thừa ! Không biết Vũ Thần thế nào !
Tiếp cận giữa trưa, nàng cảm thấy có chút khát khao, liền phân phó Duẫn nhi tìm một chỗ không người chạm đất! Chuẩn bị đi cho mình sung nạp điện!
Hồng cũng không dám tịch mịch đi ra vô giúp vui!
Nàng một cái tuyệt sắc nữ tử, mang theo hai cái tuyệt sắc xuất trần nam tử dọc theo đường, vốn nên là tối thưởng mắt tồn tại!
Nhưng này đó dáng vẻ vội vàng mọi người chính là nhìn nhiều bọn họ ba cái liếc mắt một cái, liền lại bước nhanh rời đi!
Bọn họ bỗng nhiên không giống với, nàng thật là có điểm không có thói quen !
Đi tới đi tới, bọn họ cũng đến gần mọi người vội vội vàng vàng tụ tập địa phương!
Xa xa liền nghe được mọi người thét to thanh: "Phía trước mau tránh ra, mau tránh ra! Vũ Thần dong binh đoàn các dũng sĩ mau đến nơi đây !"
Nhìn người trước mặt nhóm nhanh chóng tự động tránh ra, nàng nhưng thật ra kinh ngạc !'Vũ Thần dong binh đoàn' ? Không phải là của nàng cái kia đi? Như vậy thời gian ngắn làm sao có thể! Nàng buồn cười lắc đầu! Vũ Thần lại lợi hại cũng không có khả năng ở trong thời gian ngắn như vậy làm được loại tình trạng này !
Tự hỏi gian, nàng không phát hiện, đạo này thượng, chỉ còn lại có ba người bọn họ, còn ở lại lộ trung gian! Mà Vũ Thần dong binh đoàn tiểu đội đã muốn xuất hiện ở lộ kia một đầu!
"Uy, các ngươi vài cái, mau tránh ra!" Thấy bọn họ chậm chạp không cho, cư nhiên có người quát lớn bọn họ đứng lên!
Bọn họ vài cái chỉ bằng này bề ngoài ở bên ngoài, còn chưa từng chịu qua đãi ngộ như vậy! Chẳng lẽ bọn họ tư sắc thoái hóa ? Vẫn là những người này bị tẩy não ? Này Vũ Thần dong binh đoàn cư nhiên có lực ảnh hưởng lớn như vậy!
Duẫn nhi cùng hồng cho nhau nhìn đối phương, hoài nghi lổ tai của mình có hay không nghe lầm!
Quyển thứ bảy hào quang nở rộ ◇206 chủ loảng xoảng lang loảng xoảng lang
Nàng trải ra tản ra cảm giác lực, này một đội nhân trung, căn bản là không có một người nào, không có một cái nào quen thuộc gương mặt! Không thể phán đoán này đội người có phải hay không bọn họ Vũ Thần dong binh đoàn!
"Di?" Không đúng, thật là người của bọn họ! Xác nhận thân phận của bọn họ, nàng thật sự không biết nên kinh ngạc hay là nên cao hứng ! Này, đây cũng quá khoa trương chứ! Hảo biến thái! Chẳng lẽ bọn họ tỷ đệ lưỡng đều không bình thường?
Nghĩ đến này, nàng nhẹ nhàng mà gợi lên khóe môi!
Duẫn nhi cùng hồng nhãn thần tương đối, lượng trong mắt giai viết: "Không thể nào!"
Đợi những người đó đến gần, nàng cũng không có theo những người đó trên người, nhìn đến gì một tia dáng vẻ bệ vệ kiêu ngạo, mù quáng tự mãn bất lương hơi thở!"Hảo! Quá tuyệt vời! Quả nhiên không hổ là ta Cung Vũ Hiên đệ đệ!"
Hồng buông xuống suy nghĩ mâu, tâm lý suy tính : "Xem ra này tương lai cậu em vợ cũng không phải vật trong ao a! Là thời điểm tốt hảo kế hoạch một chút !"
Nàng xem phía trước nhất tiểu đội nhân mã, càng xem là càng vừa lòng! Khóe miệng ý cười thâm hậu!
Mà tiền phương nghênh diện mà đến đúng là, Vũ Thần dong binh đoàn cứu viện phân đội nhỏ! Bọn họ là chuyên môn đón cứu người nhiệm vụ tiểu đội! Một phần của y môn dịch thần hi thủ hạ! Bởi vậy bọn họ tại (ở) bình dân dân chúng trong miệng danh tiếng tốt nhất! Chỉ vì, bọn họ Vũ Thần dong binh đoàn bất kể thù lao, mặc kệ bao nhiêu trả thù lao, chỉ có có người yêu cầu cứu viện, bọn họ sẽ gặp tùy truyền tùy đến!
Hôm nay cũng là bọn hắn ở phía trước tiểu trong rừng cứu vị phụ nữ có thai, cho nên bọn họ mới sẽ xuất hiện ở trong này! Các hương thân tuy rằng nhiệt tình, nhưng là bọn hắn cũng không có thể kiêu ngạo tự mãn! Nếu không nên thường đến đội trưởng ngân châm! Liền kia lợi hại , dọa bọn họ chân đều nhuyễn!
Bất quá nghe nói, bọn họ đoàn chân chính lợi hại cũng không phải thất đại đội trưởng nhóm, thậm chí cũng không phải đội trưởng! Mà là một cái thần bí nữ tử! Nghe nói, của nàng nhĩ tế cũng theo chân bọn họ giống nhau mang theo một viên đặc thù nhĩ đinh! Bọn họ cứu viện đội là bình thường màu trắng nhĩ đinh! Đó cũng là bọn họ Vũ Thần đoàn ám hiệu, ai cũng không thể đủ giả mạo lẫn vào trong đó!
Nghe nói của nàng nhĩ đinh là độc nhất vô nhị, nghe nói là trong suốt sắc! Nghe nói nàng kia là một tuyệt thế mỹ nữ! Nghe nói, cạnh nàng có rất nhiều lợi hại nam tử! Nghe nói, cạnh nàng thần thú vô số! Dù sao tại (ở) toàn bộ Vũ Thần dong binh đoàn lý nữ tử này bị mọi người truyền vô cùng kì diệu! Nhưng lại chưa từng có người gặp qua!
Nhưng là, đội trưởng từng công đạo qua! Nếu như một ngày nào đó, bọn họ vận khí tốt, gặp vị nữ tử này, vậy nhất định không cần quá mức khoa trương nhiệt tình, chỉ cần hơi hơi cúi người hành lễ là tốt rồi! Càng không cần quỳ xuống! Nếu như ai làm cái gì làm cho kia vị nữ tử phản cảm, giống nhau trục xuất Vũ Thần dong binh đoàn, vĩnh không mướn người!
Phía trước nhất trẻ tuổi tiểu hỏa trong đầu chính ý nghĩ kỳ quái, vị này thần bí đại nhân đến để là một hạng người gì! Vốn tưởng rằng trên đường đã sớm không có người , lại không tưởng lập tức cùng nàng đụng phải cái đầy cõi lòng!
Đối với tiểu tử này phân tâm lỗ mãng, nàng cũng không để ở trong lòng, "Ngươi không sao chứ?"
Thản nhiên u lan hương từ đỉnh đầu truyền đến, tiểu tử lập tức liền xấu hổ đỏ mặt, vội vàng ngẩng đầu lên nói khiểm: "Đối, thực xin lỗi!" Đều do hắn vừa rồi đi đường còn phân tâm tưởng đừng gì đó! Thật sự là ——
A —— nâng mâu gian, hắn còn không thấy được nữ tử bộ dạng, liền thấy được nàng nhĩ tế trong suốt sắc nhĩ đinh! Này, này, này —— hắn không phải đang nằm mơ đi!
Hắn hung hăng kháp một chút hắn bên hông thịt non: "A —— đau quá!" Thiên a, đây không phải là đang nằm mơ! Hắn kích động tại chỗ không biết muốn làm sao!
"Uy, tiểu hiền, ngươi không sao chứ?" Các đồng bọn xem tiểu tử có điểm kỳ quái, tựa hồ có chuyện gì, vì thế liền quan tâm kêu một tiếng! Hơn nữa từ phía sau xông tới, nếu có người muốn khiêu khích bọn họ Vũ Thần dong binh đoàn uy nghiêm, đó là tuyệt cho phép !
"Nguyên lai, ngươi kêu tiểu hiền! Rất êm tai!" Xem tiểu gia hỏa này chân tay luống cuống bộ dáng, làm cho nàng không khỏi hoài nghi, chẳng lẽ nàng mãn trán viết ta là người xấu sao?
"A —— đúng rồi! Đội trưởng công đạo!" Đột nhiên một chút, tiểu hiền nhưng thật ra nhớ tới, hắn làm như thế nào phản ứng , vì thế hắn thật sâu hướng tới nàng cúc cung một cái: "Gặp qua đại nhân! Đại nhân hảo!"
Tiếp theo liền nhanh như chớp chạy!
Ngạch —— đây là cái gì phản ứng? Người này cũng quá kỳ quái chứ! Nàng lăng lăng nghĩ, không nói gì lắc đầu! Chẳng lẽ nàng đã đến có thể đem người dọa ngốc bộ sao?
Nhìn đến tiểu hiền khác thường phản ứng! Những người khác liền đem ánh mắt chuyên chú bỏ vào trên người của nàng!
Nhìn xem nàng cảm thấy những người này muốn đem nàng giải phẫu xem cho rõ ràng, vẫn là muốn vì vừa rồi tiểu tử báo thù?
Quan sát chỉ chốc lát, rốt cục có người đã phát hiện của nàng chỗ bất đồng! Nhĩ đinh!
Vì thế, còn lại vài người cũng đều khẩn trương theo tiểu hiền giống nhau, đối với nàng mạc danh kỳ diệu thật sâu khom người chào: "Gặp qua đại nhân! Đại nhân hảo!"
Nói xong cũng cùng kia kỳ quái tiểu hiền giống nhau nhanh như chớp chạy, ngay cả cái làm cho nàng hỏi rõ ràng cơ hội cũng chưa cho nàng!
"Uy ——" nàng buồn bực hô chạy so với con thỏ còn nhanh các tiểu tử! Mạc danh kỳ diệu bị người cùng bài vị giống nhau cúi đầu, cư nhiên còn không cho nàng lý do!
Nhưng bởi vì sợ mình làm không tốt, bị đội trưởng đã biết cũng bị trục xuất, vì thế, nàng càng là quát to, bọn họ càng là chạy trốn mau!
"Bệnh thần kinh!" Nàng thở phì phì hướng trong thành đi đến!
Chỉ để lại hai hàng xì xào bàn tán bách tính môn, "Này vài người rốt cuộc là cái gì đại nhân vật a, ngay cả Vũ Thần lính đánh thuê đều đối nàng cung kính ?"
"Ai biết được, có lẽ nhà ai nhà giàu người ta tiểu thư đi!"
"Đúng vậy, nhỏ da thịt non ! Nhất định là —— "
...
Hồng cùng Duẫn nhi theo sát ở sau lưng nàng không dám nói lời nào! Bọn họ cũng mạc danh kỳ diệu, nhưng là kia đội người dù sao cũng là tương lai cậu em vợ nhân mã, vẫn là không làm hỏng hảo!
Đi ở rộng lớn ở ngã tư đường, nhìn rộn ràng nhốn nháo đám người, nhưng thật ra làm cho nàng tâm tình thư sướng một chút!
Đi tới đi tới, nàng chợt thấy một nhà trang bị điếm cùng tiếng sấm thành có vài phần tương tự, nghĩ lại tới lúc trước mua thảo dược mà sống, thật sự là một đoạn thê lương mà lại tốt đẹp nhớ lại! Vì thế chân của nàng liền không tự giác bước vào nhà đó điếm!
Nhìn đến trong điếm trước mắt các thức thảo dược, các thức vũ khí, nàng pha có một loại ngứa tay cảm giác! Luôn luôn tại chiến đấu, nhưng thật ra thời gian dài không chế thuốc luyện khí !
Trong điếm bọn tiểu nhị, đã gặp nàng chỉ tại cửa nhìn bọn họ trong điếm cười, cũng không tiến vào, liền chưa từng có người đi qua tiếp đón!
Hồng cùng Duẫn nhi cũng không biết vậy trong đó chuyện cũ, Duẫn nhi đảo không có gì cảm giác, chính là hồng nhưng thật ra vẻ mặt chướng mắt bộ dáng! Thật không biết chủ nhân đang nhìn gì vui vẻ như vậy! Hắn xem đến bây giờ cũng không có nhất kiện đập vào mắt gì đó!
Một lát, có hai người cõng hai bao tải gì đó đi qua cạnh nàng!
Cũng mất đi cửa này khoan, bằng không khả năng sẽ đụng tới nàng ! Mà nàng cũng không có phát hiện, chính là xem cửa hàng này!
"Lão bản, chúng ta đi ! Ngươi nhiều điểm đi!" Trong đó một gã tráng hán, buông gói to mở ra! Bên trong cư nhiên là tràn đầy ba cấp ma thỏ da!
Khác cái cao gầy vóc dáng nam tử, cũng đem trên lưng gói to buông! Mở ra bên trong đầy trung cấp thảo dược, chi diệp!
Lão bản kia vừa thấy này tràn đầy hai đại túi gì đó liền cười đến cười toe tóe: "Hảo, hảo, lập tức tới!"
"Di?" Lúc này nhàm chán nhìn chằm chằm hai người kia Duẫn nhi, đã phát hiện một cái không biết vừa mừng vừa lo tin tức!
"Ân? Làm sao vậy Duẫn nhi? Có cái gì không đúng sao?" Đã muốn trở về chỗ cũ hoàn nàng, rất nhanh liền nghe được Duẫn nhi khó được nghi vấn!
Duẫn nhi do dự hạ, vẫn là chỉ vào hai người kia nói : "Bọn họ cũng là tiểu —— Vũ Thần người!" Hô —— thiếu chút nữa nói nói lộ hết, nếu chủ nhân nghe được hắn kêu Cung Vũ Thần cậu em vợ, kia không phải ——
"Nga?" Nàng khóe mắt trừu , như thế nào cảm giác được một tia điềm xấu cảm giác!
Nàng bỗng nhiên cảm thấy, vẫn là tẩu vi thượng sách, vạn nhất lại bị người bái, nàng nhưng ăn không tiêu! Cũng không biết Vũ Thần tiểu tử kia đang suy nghĩ gì! Chờ nhìn thấy hắn nhất định phải đánh hắn tiểu thí thí, ra cái gì sưu chủ ý đều là!
Tại (ở) nàng xoay người hết sức, hảo có chết hay không, ánh mặt trời chiếu tại (ở) của nàng nhĩ đinh thượng, đã hình thành phản xạ, chiếu đến kia cao vóc dáng ánh mắt bên cạnh!
"Oa ——" cao vóc dáng kinh hô nâng lên cánh tay, nhưng mang tới một nửa cánh tay đột nhiên cứng lại rồi! Đó là ——
Vì thế, cao vóc dáng lôi kéo tráng hán, trực tiếp gọi được đã đến trên đường cái trước mặt nàng, trước sau như một, đối với nàng thật sâu cúi đầu: "Gặp qua đại nhân! Đại nhân hảo!"
Bị đè nặng đầu mạnh mẽ cúi đầu tráng hán, thẳng ồn ào : "Người gầy, ngươi tật xấu , chúng ta Vũ Thần dong binh đoàn khi nào thì làm cho người ta đi lễ nạp thái a!"
Giãy dụa suy nghĩ muốn giãy người gầy tay, nhưng tựa hồ là uổng phí sức lực!
Thấy hắn như thế ồn ào, không có lễ phép! Người gầy sợ hãi nhìn nàng một cái, quả nhiên nàng chính đen khuôn mặt nhìn hai người bọn họ!
Cái này tử, người gầy trái tim đều nhanh nhảy ra yết hầu khẩu !
Người gầy một tay phách về phía tráng hán đầu, lôi kéo tráng hán lỗ tai, tê thanh liệt phế thấp giọng nói: "Ngươi mới tật xấu , ngươi tật xấu không muốn hại ta, ngươi xem xem trọng ai vậy! Xem của nàng nhĩ đinh!"
Tráng hán thế này mới cả người một cái giật mình, tại (ở) ngẩng đầu nhìn hướng của nàng thời điểm, liền sợ tới mức trực tiếp quỳ xuống trên mặt đất: "Tham kiến đại nhân! Đại nhân tha mạng!"
Thấy hắn quỳ xuống bắt đầu, người gầy liền vẻ mặt xong rồi vấn thiên phù ngạch! Hắn như thế nào quán thượng như vậy cái cực phẩm hợp tác! Không có biện pháp, chỉ có thể bất cứ giá nào ! Vì thế người gầy không để ý của nàng mặt đen, trực tiếp lôi kéo tráng hán chạy vội ra đám người! Ngay cả này tiền hàng đều đã quên thủ!
"Đi, đi tìm tìm ta cái kia hảo đệ đệ!" Nàng một cái lệ mắt, sợ tới mức chung quanh người vây xem không khỏi lui ra phía sau từng bước!
Đã gặp nàng trong ánh mắt ý tứ, Duẫn nhi rất phối hợp trực tiếp phi thân trên không, hóa thành bản thể!
Hồng quệt mồm về tới huyễn thú không gian, nói thầm : "Vì sao ta là màu đỏ ! Ta cũng nguyện ý cho ngươi ngồi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm nữ tử phúc hắc thần - Ngọc Vũ Hiên ( NP - HH )
RomanceNàng là thế giới đệ nhất sát thủ tổ chức sát các thủ tịch sát thủ, thủ đoạn sát nhân lãnh khốc vô tình giống như tử thần. Nàng là Á La đại lục mười đại một trong những gia tộc Cung gia Ngũ tiểu thư, tiếng sấm thành đại đại hữu danh 'Câm điếc phế vậ...