Chương 01: Ta thực không phải Ngộ Không!
Cập nhật lúc 2013-3-1619:45:33 số lượng từ: 3784
Xanh thẳm Thương Khung bên trên, Thất Thải Vân Hà gian, một vạn trượng cực lớn Cổ Phật xếp bằng ở Kim Liên phía trên, niêm hoa mỉm cười, nụ cười kia lại để cho người tìm không ra nửa điểm khuyết điểm nhỏ nhặt, lại làm cho Tôn Thiệu cảm thấy thấu xương rét lạnh.
"Ha ha, giội hầu, ngươi phục đến sao."
"Phục, phục, ta phục, bất quá, ta được hay không được nói câu nào. . ." Tôn Thiệu ngơ ngác nhìn qua Cổ Phật năm căn cự chỉ, không ngừng kêu khổ. Trong đó một căn cự chỉ phía trên, viết lấy "Tề Thiên đại thánh, đến vậy một du" tám cái xiêu xiêu vẹo vẹo chữ viết, mà ở cái kia căn cự chỉ phía dưới, thậm chí còn có một bãi nước tiểu dấu vết.
Loại này không có có hình tượng sự tình, tự hồ chỉ có 《 Tây Du Ký 》 bên trong đích Tôn Ngộ Không mới làm ra được. Mà cái vị này vạn trượng cực lớn Cổ Phật, không phải là Như Lai Phật Tổ sao!
"Ha ha, không thể tưởng được ngươi cái này giội hầu, còn có thể nói 'Phục' . Khổ Hải khôn cùng, quay đầu lại là bờ, ngươi muốn nói cái gì, tạm thời nói nói. . ."
Như Lai Phật Tổ tựa hồ đối với Tôn Thiệu lạc đường biết quay lại có chút kinh ngạc, hơi sững sờ, chợt mỉm cười nói.
Nhìn qua Như Lai Phật Tổ "Hòa ái dễ gần" dáng tươi cười, Tôn Thiệu gãi gãi đầu, gượng cười hai tiếng, "Cái kia, ta không phải Tôn Ngộ Không, Phật Tổ gia gia, ngươi nhận lầm người. . ."
"Hừ, giội hầu, tốt nghiệp chướng! Ta chính là người trong Phật môn, như thế nào là gia gia của ngươi! Gian ngoan mất linh, đã như vầy, liền trấn áp ngươi năm trăm năm, hảo hảo suy nghĩ qua!"
Như Lai Phật Tổ bàn tay một phen, cái kia che khuất bầu trời cự chưởng, tại ngũ sắc quang mang trong hóa thành kim, thanh, lam, xích, hoàng không tòa cự sơn, hướng phía lòng bàn tay Tôn Thiệu chúi xuống mà xuống.
Lật tay thành núi, cái này Như Lai Phật Tổ thật cường đại pháp lực!
Năm loại nhan sắc cự sơn, đối ứng kim, mộc, thủy, hỏa, thổ Thiên Địa Ngũ Hành, đọc thuộc lòng 《 Tây Du Ký 》 Tôn Thiệu ở đâu không biết, đây cũng là đại danh đỉnh đỉnh Ngũ Hành Sơn!
"Ta không phải Tôn Ngộ Không, ta thực không phải Tôn Ngộ Không a!"
Chỉ nghe "Ầm ầm" một tiếng vang thật lớn, phàm giới từ nay về sau nhiều hơn một tòa ngũ sắc ngọn núi, không ai, chịu nghe Tôn Thiệu giải thích.
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . . .