Chương 242: Trần duyên (một)
Cập nhật lúc 2013-10-223:31:27 số lượng từ: 3156
Hào quang đảo bên ngoài, hơn mười chiếc rộng lớn lâu thuyền, tráng lệ, phá sóng chạy nhanh hướng Đông Hải chi bắc.
Này lâu thuyền, tên là ký ức tôn thuyền, là Bằng Ma Vương muội muội bạch nhẹ nhàng chỗ nghiên cứu chế tạo. Bách niên bên trong, bạch nhẹ nhàng luyện khí thiên phú, đạt tới đỉnh phong. Ngay cả là Huyền Thiên Linh Bảo, đều có thể đơn giản luyện chế, mà Tiên Thiên Linh Bảo, đã từng, luyện chế ra một kiện bán thành phẩm. . .
Tiên Thiên Linh Bảo! Theo bạch nhẹ nhàng luyện chế ra Tiên Thiên Linh Bảo, ngay cả là Đại La Kim Tiên, cũng không dám lần nữa tội Côn Bằng biển! Bởi vì có vô số Thần Tiên, đều không xa vạn dặm chạy đến, hướng bạch nhẹ nhàng cầu Nhất Pháp bảo.
Mà bạch nhẹ nhàng, vì tăng lên luyện khí thiên phú, tiến về trước Bắc Hải một lần, hướng Bắc Hải tạo thuyền đại quốc —— Mông Trùng quốc, yêu cầu thuyền thuyền pháp bảo luyện chế bí thuật, cũng nghiên cứu chế tạo ra, tung. Hoành Đông Hải Thần Châu —— ký ức tôn thuyền.
Mỗi chiếc lâu trên thuyền, đều xứng có hơn mười tôn Lôi pháo, là từ Thiên Lôi Điện Mẫu trong tay đổi lấy Lôi Thạch chỗ luyện chế, phát ra Lôi Hỏa đạn pháo, uy lực có thể so sánh thứ bảy cảnh cao thủ một kích toàn lực.
Trong tam giới, bạch nhẹ nhàng, nghiễm nhiên đã thành một mình đảm đương một phía Luyện Khí Đại Sư!
Mỗ chiếc dựa vào sau đích lâu thuyền mạn thuyền bên trên, Tôn Thiệu một bộ Tử Y, mộc lấy gió biển, ánh mắt cảm khái.
"Hai trăm năm trước, ta lần đầu gặp nhẹ nhàng thời điểm, nàng còn là một cái ngốc hề hề tiểu nữ hài, liền hôn môi hàm nghĩa cũng đều không hiểu. . . Hai trăm năm đi qua, nàng cũng đã danh chấn tam giới Luyện Khí Đại Sư. . . Nàng luyện khí thiên phú, thật tốt, so với ta tốt ngàn vạn lần, ta ngoại trừ giết người, cái gì cũng không biết. . ."
Một bên, hóa thân vân du bốn phương tăng địa tàng, lộ ra vẻ cổ quái, nhìn qua Tôn Thiệu.
"Chỉ biết giết người. . . Tôn thí chủ, ngươi chuyện đó, là tự hạ mình, hay vẫn là khoe khoang. . . Trong thiên địa, ngươi có thể không thắng chi nhân, còn có mấy cái. . ."
"Ha ha, chê cười!" Tôn Thiệu cười cười, lơ đễnh.
Tỉnh mộng cướp hàng lâm, hắn hơn trăm năm gian, dốc lòng cảm ngộ, mẫn đi ma tính, vi, là tại tỉnh mộng cướp bên trong, phục sinh sư tôn Bồ Đề.
Bất luận tỉnh mộng cướp về sau, thế nhân có phải hay không hội đã quên hắn Tôn Thiệu, hắn sẽ hay không biến mất. . . Những này, so về phục sinh sư tôn, đều không trọng yếu.
Bồ Đề, đối với Tôn Thiệu có lớn lao ân tình, cái này ân tình, Tôn Thiệu lại không có cơ hội trả hết nợ, chỉ có thể đem hắn phục sinh.
Mà khoảng cách tỉnh mộng cướp, lường trước, có lẽ còn có hơn trăm năm đấy. . . Đại kiếp buông xuống, Tôn Thiệu quyết định, kết thúc trần duyên.
Trần duyên. . . Từng bước một, hoàn thành năm đó lời hứa, cùng cái này Tây Du thế giới, chặt đứt nhân quả, yên tâm rời đi.