Nam bắc tạp hóa - Báo Chỉ Hồ Tường

2.8K 38 16
                                    

Nam bắc tạp hoá | 南北杂货

Tác giả: báo chí hồ tường

Văn án

Mang theo một không gian tạp hoá xuyên qua đến Đường triều, từ nay về sau gánh vác khởi nuôi gia đình sống qua ngày phát tài làm giàu thống nhất địa cầu trọng trách.

【 bản văn chủ yếu lấy kịch tình vi chủ, cảm tình vi phụ. 】

Nội dung nhãn: bố y sinh hoạt tùy thân không gian xuyên qua thời không chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: La Dụng, Kiều Tuấn Lâm

Đệ 1 chương người bán hàng rong La Dụng

La Dụng năm nay 27 tuổi, sớm hai năm, tại hắn 25 tuổi mùa hè, đột nhiên một hồi sốt cao, thiếu chút nữa đem mạng nhỏ cấp thiêu không có, sau này cao hạ sốt, hắn liền phát hiện chính mình có tùy thân không gian, chỉ cần đem tinh thần tập trung tại tay trái lòng bàn tay kia khỏa hồng chí mặt trên, liền có thể mở này không gian.

Hồi nhỏ La nãi nãi nhượng người cấp La Dụng tính qua mệnh, tính qua vài hồi, đối vào tay hắn trong lòng này khỏa hồng chí, thầy bói nhóm muôn miệng một lời, đều nói là khỏa hảo nốt ruồi, nhưng ai có thể dự đoán được này dĩ nhiên là một tùy thân không gian.

Từ được này tùy thân không gian, La Dụng ngày tiêu sái , nguyên bản kia phân phá công tác cũng mặc kệ , chính là trời nam biển bắc chạy lung tung. Chạy tới Bắc phương ở nông thôn, thu điểm nông trường phẩm, lại chạy tới nam phương thành phố lớn tùy tiện bãi quán, giá phiên một phen kia đều là cướp muốn, đều nói tặc tiện nghi, không chỉ tiện nghi, vật còn mới mẻ, khẩu vị cũng hảo.

La Dụng hiện tại đều có cố định hộ khách quần , bán vật chưa bao giờ dùng thét to . Năm trước mùa thu hắn từ đại Tây Bắc chỉnh một đám bò dê nhục, tiền vốn hạ phải có điểm nhiều, ban đầu còn lo lắng có thể hay không không tốt như vậy bán, kết quả thế nào, muốn hay không hai ba ngày, trang hơn nửa không gian bò dê nhục liền bị cướp mua không còn, có kia tốp biết hàng , càng là mấy chục cân mấy chục cân hướng trong nhà khiêng, kia một bút, La Dụng chân tâm không thiếu kiếm.

Nguồn tiêu thụ mở , La Dụng hiện tại thu mua nông trường phẩm cũng càng lúc càng tùy tính, gì đều thu, chỉ cần giá thích hợp phẩm chất cũng không có trở ngại.

Hắn không chỉ từ Bắc phương hướng nam phương chuyển vật, từ nam phương đến Bắc phương thời điểm, không gian bên trong cũng không rảnh , nồi nia xoong chảo kim chỉ, các loại sinh hoạt đồ dùng gì , chỉ cần có thể tìm đến giá tương đối thấp nguồn cung cấp, lộng đến Bắc phương này đó giao thông không quá phát đạt thôn nhỏ trên tiểu trấn, nhất định nhi ổn kiếm không bồi.

Lần trước bắt kịp tốt nghiệp quý, La tổng chạy tới hắn lúc ấy sở tại nam phương mỗ thị một tòa đại học thành, thu một đống lớn gương mặt thùng nước chăn bông sách cũ linh tinh nhị tay, tại Bắc phương đuổi hai hồi tập, gương mặt thùng nước liền bị cướp mua không còn , tốt như vậy plastic bồn thùng plastic, mới bán hai khối tiền một, nhiều thực dụng a, đồng hương nhóm đều khả thích .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam bắc tạp hóa - Báo Chỉ Hồ TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ