Chap 1 : Cứu Người

898 78 2
                                    


*Két...* Cánh cửa sắt dần dần mở ra không chút vướng bận, Thiên Yết đứng trước cửa nhếch mép đầy quyến rũ. Đây là lần thứ ba liên tiếp trong một ngày cô đã phải dốc toàn sức của mình ra để mở khóa đến tận ba cánh cửa được chế tạo bằng sắc thép vô cùng kiên cố. Sức người có hạn, nhưng cô vẫn cố làm nốt công việc của mình. Đã một tiếng trôi qua vậy mà cô vẫn còn đấu tranh với những thứ bất chi bất giác cũng chỉ vì cứu người.

Diệp Y Lâm.

Cô trợ lý siêu cấp trong bang hội Angle Rose, hay nói cách khác. Diệp Y Lâm chính là người bạn cuối cùng duy nhất của sáu sao nữ trong bao năm qua. Vài hôm trước, Y Lâm đã vướng vào nghi án giết phải một người trong phạm vi của Hắc Đạo và bị toàn giới Hắc Đạo truy nã cô ấy đến trốn chui chốn nhũi. Một điều quan trọng hơn là một khi Hắc Đạo đã tiên bố lệnh truy nã thì dù người đó có chạy đằng trời cũng không thể thoát thân khỏi tay bọn chúng, trừ khi người đó không còn trên thế giới này nữa.

Và không lâu sau đó, theo nguồn tin khác mà sáu sao nữ được biết thì Diệp Y Lâm đã bị bọn chúng bắt và hiện tại đang bị giam cầm trong ngục lao của Hắc Đạo. Họ còn nghe nói, nếu bị giam trong  trong ngục lao của Hắc Đạo thì chả khác nào đang sống trong địa ngục trần gian. Diệp Y Lâm là bạn của họ, tác chiếc với họ bao nhiêu năm nay. Cho dù cô ta chỉ là một người xa lạ, nhưng sáu cô gái nhà ta cũng không đành nhẫn tâm bỏ rơi cô ta trong hoàn cảnh muốn sống cũng không được, muốn chết cũng không xong này. Và vì thế, ngay ngày hôm nay sáu cô gái của chúng ta đã lên kế hoạch cứu người.

- Yết nhi, em làm tốt lắm!! - Khoanh tay đứng trước cửa ra vào cạnh Thiên Yết, Xử Nữ cất giọng trầm thấp.

- Xử Nữ, chị ác quá. Tại sao không giao cho em nhiệm vụ canh cổng hay lái xe hả?? Tại sao lại là phá cổng hả?? Mệt chết đi được!!! - Thiên Yết thở phì, ôm lấy cánh tay Xử Nữ nũng nịu và điều này chỉ xảy ra khi cô ở cùng với các sao nữ.

- Hết cách rồi, trong nhóm chỉ có riêng em là biết mở khóa cửa. Bọn chị thì bó tay!! - Bảo Bình từ đâu đi đến vỗ vai Thiên Yết tỏ vẻ an ủi.

- Vậy sao không gọi Song Ngư vào cho một quả bom thôi cũng có thể mở đến 30 cánh cửa rồi!! - Thiên Yết chu môi phòng má cải lại. Bom, không hiểu Thiên Yết đang nghỉ gì nữa?? Chắc cô đang quên mất là mình đang thi hành nhiệm vụ cứu người trong hang ổ của bọn địch chăng? Nếu cho một quả bom ở đây như cô nói thì chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này nhỉ!!

Đã đành vậy, nơi đây lại là địa bàn của Hắc Đạo. Bên trong Hắc Đạo lại có đến tận sáu tên Ma Vương mà nghe nói đâu sáu tên đó toàn là những kẻ máu lạnh, vô tình vậy nghỉ thử xem nếu hôm nay các cô mà bị phát hiện thì sẽ ra sao hả??  Chắc có nước đời vào ngục lao sống chung với Diệp Y Lâm.

Xử Nữ là tiên phong của nhóm, kế hoạch cứu người cũng đã được cô sắp xếp đâu đó kỉ lưỡng. Cô, Thiên Yết và Bảo Bình sẽ đảm nhiệm việc cứu người. Song Ngư đảm nhiệm việc canh cổng cho cả nhóm nếu có bất chắc gì chính cô ấy sẽ liên lạc qua bộ đàm với Xử Nữ. Kim Ngưu, cô nàng sẽ đảm nhận việc tài xế xe khi mọi người đã cứu được Diệp Y Lâm và người cuối cùng là Cự Giải, cô nàng giữ vị trí quan trọng nhất là đồng bộ hoá toàn bộ camera trên đường đi lẫn ngục lao để tiệc cho việc xoá hết tất cả dấu vết của các sao để lại sau khi cứu được người. Một kế hoạch vô cùng chắc chắn và kỉ lưỡng thì vướng véo gì mà không thể cứu được Diệp Y Lâm.

( Fanfiction 12 Chòm Sao ) Mặt Nạ Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ