Đại tiểu thư giá lâm

36.9K 174 110
                                    

Đại tiểu thư giá lâm

Vạn Dạ Tinh Thành

Mang theo trò chơi lý cực phẩm trang bị sủng vật, một khi xuyên qua, nàng trở thành Lục gia tối không nên thân đại tiểu thư.

Bị tộc nhân khinh thị, bị yêu thích tình nhân vứt bỏ, bị trong nhà thiên thất ám hại, nàng bị tước đoạt kế thừa gia vị quyền lợi, càng bị phân phối đến biên cảnh tiểu quận!

Nhưng lúc này nàng sớm không phải lúc trước cái kia vô năng đại tiểu thư, thần khí thần thú nơi tay, thiên hạ có gì e ngại cũng?

Nàng trữ hàng binh lực, tụ tập tài phú, càng quảng giao thiên hạ anh hào!

Nàng thượng sơn hạ hải, càng thuyết phục rất nhiều Ma Thú thánh thú!

Làm nàng lấy mạnh mẽ khí thế quét ngang toàn bộ đại lục, ai lại nhận biết nàng là lúc trước cái kia buồn cười Lục gia đại tiểu thư?

Hắn, Tần Quốc vương tử, phúc hắc tiểu chính thái, phẫn trư ăn con hổ, ở một vòng luân va chạm giao phong trung, lại như thế nào luân hãm thân tâm?

Hắn, ác ma chi tử, sát phạt thiên hạ, vô tâm vô tình không muốn, một hồi tranh đoạt, trải qua đánh nhau, vì sao hắn kia đóng băng thế giới liền bắt đầu lộ ra sáng lạn quang mang đến?

Hắn, nô lệ tràng thượng cứu mỹ nam tử, rõ ràng võ nghệ cao siêu, lại như thế nào lưu lạc thành thấp nhất chờ nô lệ, đối mặt của nàng cứu thục, vì sao tâm loạn như ma?

Còn có hắn!

Còn có hắn.

Này văn mỹ nam nhiều hơn, chuyện xưa yy, thích hợp căn hồng miêu chính sắc nữ đọc!

Này giới thiệu vắn tắt vô năng, còn thỉnh mọi người tự đi thư trung tìm này phấn khích!

 Mới vào Ma Thế Chương 1: Đột nhiên đến xuyên qua

Loạn Hoa Liên đang ở ra sức chém giết boss, nàng thao túng kỹ thuật kỹ càng, chém giết góc độ xảo quyệt, rất nhanh, một cái ba trăm cấp boss bị nàng khảm phiên, của nàng đội hữu ở một bên vì nàng hoan hô đứng lên. Ở đội hữu trong lòng, Loạn Hoa Liên là cái thần bí nhân, tương đương thần bí! Nàng cũng không lộ ra chính mình chân thật tính danh, cũng không nói cho bọn họ gia đình của nàng địa chỉ, chẳng sợ toàn đội mọi người hoà mình, lẫn nhau gian đem bí mật lấy ra nữa giảng, nàng cũng cũng không đem chính mình thân phận lộ ra nửa điểm.

Nhưng là nàng chơi trò chơi kỹ thuật cao siêu, điểm ấy mọi người đều cũng có mục cộng đổ.

Loạn Hoa Liên đùa này khoản trò chơi kêu [Ma Thế], là nhất khoản tư phục!

[Ma Thế] là nhất khoản từ thiên tượng công ty phát hành khả ngoạn tính cực cao hình ảnh cực vì chân thật hoa lệ trò chơi, nó duy nhất khuyết điểm chính là, không có tiền như vậy đừng nghĩ ngoạn đến đỉnh đoan, nguyên nhân rất đơn giản, trò chơi lý hết thảy hảo sủng vật, hảo trang bị đều phải theo Ma Thạch cửa hàng lý mua, nếu tưởng tự hành đánh tới này thứ tốt, cũng không phải không thể, nhưng là muốn trả giá gấp trăm lần cố gắng, làm ngươi được đến ngươi muốn gì đó khi, tiêu tiền đùa nhân đã sớm xa xa đem ngươi đá đến phía sau.

Đại tiểu thư giá lâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ