Part 1

1K 12 1
                                    

Có người nói là xuyên qua

Nước mắt a, thực sự là không dùng tiền này nọ, hung hăng lưu, chỉ lo cảm động không được chính mình sâu trong linh hồn này điểm tội ác tự. Ha ha, TMM, ai tới cứu vớt một hồi, ta con mắt màu đỏ a? Gần nhất mấy ngày nay, điên cuồng mê luyến xuyên qua thời không ngôn tình tiểu thuyết, cũng không biết là theo khi nào thì bắt đầu, cư nhiên như vậy yêu thích cổ đại tất cả, đến cùng thích gì đây? Không biết. Nhưng luôn cảm thấy nơi nào tất cả mới là ta rất quen thuộc, tựa hồ trong trí nhớ luôn có thể thổi qua mềm nhẹ phong, ôn hồng hà, uy phong con ngựa, nhu sắc quần áo. Ha ha, bất quá, thật muốn không cẩn thận phiêu trở lại người kia là ta, ha ha, như có thể thật có thể miễn phí từng tới đi khảo sát một hồi lịch sử cái kia tốt bao nhiêu a! Đặc biệt là soái ca, nhất định phải làm cái thân thiết thân thể kiểm tra, khảo sát không triệt để sao được đây? Ha ha, ngụm nước ING... Thế nhưng tuyệt đối không nên đi sai rồi niên đại mới được, như ta một người như vậy gặp người yêu, hoa kiến hoa khai, xe thấy bạo thai siêu cấp trọng lượng cấp mỹ nữ tốt nhất đi Đường triều, ở nơi đó nhất định rất nhiều phát triển! Ha ha...

Ngày hôm nay, trời vừa sáng lên, tâm tình cũng không tệ lắm, rên lên tiểu ca, cho mình lên một đạo xinh đẹp yên huân trang. Ha ha, thật khốc a! Không có cách nào, con người của ta chính là như vậy, đang không có người thưởng thức thời điểm, liền tận lực làm được chính mình thưởng thức đi! Con mắt chu vi đen sì thải trang, phối hợp ta hai ngày trước tự mình động thủ thiết kế chế tác ăn mày phục, quả thực là thiên tài thiết kế à! Quần áo là do nhất cái dũng hình vải bông gia công mà thành, cổ áo bị đại đại tiễn mở ra, thành từng cái từng cái tuệ, dài ngắn bất nhất mọc đầy ta trước ngực cùng phía sau lưng. Không có tay kiên, chính là hai cái lỗ thủng, cùng bản không có khóa biên. Vạt áo mãi cho đến đầu gối trở lên, bất quá theo eo người nơi đã bị tiễn thành vô số điều hai ngón tay rộng từng cái từng cái. Cao thâm nhất còn muốn chúc ta ở phía trên họa trừu tượng họa, đó là thật "Đánh" a! Ngực một bức hoàn chỉnh, vạt áo cái từng cái từng cái thượng còn có cái tiểu đồ án. Một cái to lớn thu chân ngắn khố, là ta ngàn tâm vạn khổ mới thảo làm ra nga! Giống ta loại này có Dương quý phi khí chất cùng thể hình người, mua quần áo vẫn đúng là không phải phổ thông không dễ mua a! Cảm thán! Lại cảm thán! Tuyệt đối đừng có người hỏi ta, họa có ý gì, xem ra ta vẫn cứ đến trả lời bọn họ nhất cái cao thâm chưa trắc nở nụ cười, đây chính là nghệ thuật...

Dọc theo đường đi, ra sao ánh mắt đều có, đương nhiên , ta chỉ chú ý những kia kinh ngạc, mà không nhìn tới những kia khinh bỉ. Ai bảo ta như thế ngọc nhuận châu viên, tại cái này lấy sấu vì là mỹ thời đại, còn có thể riêng một ngọn cờ, kiêu ngạo mỹ lệ , không dễ rồi! Nữ nhân a, tại sao liều mạng muốn để cho mình gầy đi? Còn không phải muốn tìm cái chịu thương yêu chính mình như ý lang quân, cường phẫn chim nhỏ nép vào người nhu nhược dáng vẻ, làm cho nam nhân đau lòng , bảo bối ... Mập làm sao , lại không thể có người bảo vệ ? Liền không lòng người đau ? Có cái ngốc nam nhân, điên cuồng đuổi theo ta 6 năm đây! Mỗi khi gặp nghỉ ngơi, tất nhiên giặt quần áo, làm cơm vì ta cúc cung tận tụy. Theo lý thuyết nam nhân như vậy, thực sự là đánh thập trản đèn lồng cũng khó tìm. Đặc biệt là người anh em này ở công ty, còn là một nhân vật hô phong hoán vũ, cụ tin cậy tin tức nghe đồn, này nam ở đơn vị, mắng người hai giờ đều không giống nhau! Hãn... Nhưng dù là tốt với ta, cả ngày nghĩ muốn cùng ta kết hôn, vì hắn sinh cái giống như ta đáng yêu nữ nhi.

(Nữ tôn-NP) Bạo thai mỹ nữ sắc cổ nam  - Cá Nhỏ Đại Tâm (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ