Part 2

158 3 1
                                    


Trước mắt là nhất phiến hiếm thấy hoa hải. Sơ thăng ánh mặt trời, rơi tới mặt trên, khiến bông hoa óng ánh kiều diễm . Ta tại Liệp Nhật bảo lung lay lâu như vậy, đều không có phát hiện qua như vậy khiến người ta tâm nghi cảnh sắc. Nguyên lai xuyên qua rừng cây nhỏ, còn có một mảnh khác ôn nhu thiên địa a. Bông hoa ở trong gió không ngừng mà chập chờn , nhẹ nhảy chính mình độc nhất vô nhị vũ bộ, mùi hoa cùng Thanh Phong từng trận truyền đến, ta đưa ra cánh tay, lưu luyến ngửi mùi hoa, tựa hồ hút vào hương vị càng nhiều, người cũng có thể biến hương hương, thành bông hoa, thành tán phát hương vị cội nguồn.

Vui vẻ hoạt động bước chân, chạy vội tới trong biển hoa, dùng chính mình êm dịu thân thể chà đạp hoa mềm mại, nhắm mắt lại, nằm tại trong biển hoa, khóe miệng tràn đầy hưởng thụ giương lên , hưởng thụ phong cùng quang triền miên.

"Kỳ thực ngươi người này không sai, nếu ngươi không phải lạnh như vậy băng băng, nhất định là cái mê chết người không đền mạng gia hỏa. Ha ha, đến lúc đó cũng không biết có bao nhiêu tiểu nữ tử vì ngươi điên cuồng , ha ha ha..."

"..." Không nói.

"Này! Là ngươi nói muốn cùng ta đi một chút nga! Tại sao không nói chuyện?" Ngửa đầu tìm người, người không gặp, đã thấy một con ngựa? Ân? Người đâu?

"A ~~! Ngươi lúc nào thời điểm tới được?" Nhất cái không phát hiện, khối băng đang nằm tại ta bên cạnh.

"Ngươi muốn cho ta nói cái gì?" Âm thanh rất ách, muối ăn nhiều hiệu quả.

"Quên đi, ngươi vẫn là đừng nói ."

"Ngươi chán ghét ta?" Hắn không đầu không đuôi ném ra một câu nói.

"Ngươi thế nào cảm giác ta chán ghét ngươi đây?"

"Ngươi vẫn muốn ly khai."

"Nhưng là, ngươi cũng vẫn không chừng quá a! Ta không vẫn còn ở nơi này sao?"

"Ngươi rất muốn... Ly khai ta? Khụ khụ..." Hắn hỏi rất nhẹ, ho khan rất mạnh.

"Nói như thế nào đây? Khó mà nói, nói chung ta hiện tại hỗn loạn, không nói ."

"Nhân vì Dật Phong Dật Thanh?" Hắn ánh mắt lóe lên một vẻ bối rối.

"Ta không thể phụ bọn họ."

"Ta sẽ không để ngươi ly khai, trừ phi ta chết!" Đột nhiên hống khởi.

"A! Ô..." Bá đạo hôn đủ số hạ xuống, hắn dùng cường hãn phương thức tuyên cáo hắn quyền sở hữu. Ta... Ta... Ta môi!

"Hinh nhi, không khóc." Hắn ngẩng đầu lên, lược hiển do dự nhìn chằm chằm ta mắt.

"A?" Ta không có khóc a? Hắn điên rồi?

"Ha ha ha... Ngươi... Thật đáng yêu nga!" Nghĩ tới, là lần trước hắn hôn ta, bị ta khóc kinh thiên động địa, sợ là để lại cho hắn ấn tượng sâu sắc nga, ha ha... Hắn thật là có thú, nắm một hồi làm bách hồi sử dụng đây?

Đối với ta khích lệ, hắn cương nghị mặt cư nhiên nhiễm phải đỏ ửng nhàn nhạt. Như vậy hắn, cùng với bình thường lạnh lẽo, quả thực phán như hai người. Thoả mãn thưởng thức hắn nhỏ bé biến hóa, miệng không tự giác thượng ngưỡng, nguyên lai hắn cũng có như thế đáng yêu thời điểm.

(Nữ tôn-NP) Bạo thai mỹ nữ sắc cổ nam  - Cá Nhỏ Đại Tâm (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ