"Cuồng yêu"

1.5K 49 4
                                    


Title: Cuồng yêu

Author: Min Xinh

Characters: Mingyu x Jeonghan

Category: H,rape,crazy...

Rating: NC 17

Note: Fic ra đời trong lúc đói fic Gyuhan quằn quại mà ko tìm được cái để đọc. L Lâu lắm rồi ko viết fic,lại là tác phẩm ra đời trong một phút ngẫu hứng nên sẽ ko được chỉn chu lắm,mong nhận được sự góp ý chân thành của mọi người. Xin cảm ơn!

Trong một con hẻm nhỏ tối tăm,ẩm ướt và bẩn thỉu. Một chàng trai cao lớn ,áo chùm đầu kín mít đang lặng lẽ bước đi. Vầng trăng trên cao tỏa thứ ánh sáng lạnh lẽo bao trùm lên chàng trai,như càng khắc họa thêm vẻ cô đơn,lạnh lùng nơi con người ấy.

Đến trước một căn nhà nhỏ cũ kĩ nép mình tận cuối đường,liếc nhìn để đảm bảo không có ai xung quanh,người thanh niên có chút khẩn trương lần tìm chìa khóa mở cửa. Trong ánh mắt vô tình ấy dường như có chút hơi ấm len lỏi,một nụ cười như có như không ẩn hiện trên môi.

Khác với khung cảnh hoang tàn,tiêu điều bên ngoài. Bên trong ngôi nhà lại ấm áp,sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Người thanh niên bỏ mù chùm đầu xuống,để lộ một khuôn mặt anh tuấn,ngũ quan góc cạnh rõ ràng,cùng khí chất nam tính hút hồn,cộng với dáng người cao lớn cường tráng vượt trội. Ắt hẳn sẽ không ít người bị hút hồn bởi vẻ ngoài xuất trúng ấy.

Từng bước chân khẽ khàng hết mức có thể,ánh mắt say mê đắm đuối nhìn chằm chằm một người khác đang nằm ngủ trên giường. Trên khuôn mặt điển trai ấy là biết bao ôn nhu cùng yêu thương sâu đậm.

Mingyu tham lam thu hết hình ảnh của Jeonghan vào trong đáy mắt.Dường như chỉ một cái chớp mắt thôi cũng khiến cậu thấy lãng phí. Cậu đã từng bật cười khi nghe một bài hát nước ngoài có câu hát rằng: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái". Trên đời làm gì có ai si tình và ngây ngô,dại khờ đến thế! Ấy thế mà bây giờ chính cậu lại đang trải qua cái cảm giác yêu đến mụ mị cả người của chàng trai trong bài hát đó đây. Chỉ khác "nguồn sống" của cậu là một chàng trai,một chàng trai xinh đẹp,cực kì xinh đẹp,xinh đẹp hơn tất thảy những cô gái Mingyu đã từng gặp gỡ hay hẹn hò trước đây.

Có lẽ xinh đẹp là một từ hoàn toàn không thích hợp để miêu tả về một chàng trai. Nhưng luôn luôn có ngoại lệ. Và Jeonghan của cậu!Thiên thần của cậu!Chính là một ngoại lệ như thế!Chỉ vì anh sinh là một chàng trai nhưng lại có một nét đẹp mê hoặc khiến biết bao cô gái cũng phải âm thầm ghen tị.

Đưa tay vuốt ve khuôn mặt đang say sưa ngủ,Mingyu không kìm lòng được khe khẽ hôn nhẹ lên vầng trán thanh cao,xuống đôi mày tú lệ,dọc theo cánh mũi nhỏ xinh rồi bao trùm lên đôi môi hồng ẩm ướt lúc nào cũng như mời gọi người khác đến dày xéo,phá hư ấy.

Jeonghan tỉnh lại từ trong giấc ngủ vì những động chạm,quấy rối lộ liễu.Đôi mắt to tròn,mơ màng nhìn lên,vừa lúc đối diện với một đôi mắt khao khát đang mê đắm ngắm nhìn anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SEVENTEEN/GYUHAN][Oneshot] Cuồng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ