Mabilis na lumipas ang isang linggo. Ganon parin ang aking sitwasyon. Haysss nakakaloka talaga puro nalang kasi assignments at projects, buti nalang at hindi ako tamad kaya naman ngayon wala akong ginagawa kundi ang magpahinga. XD
Nandito ako ngayon sa Mall inaaliw ang sarili ko. Kasi naman nakakabagot kaya sa bahay.
Habang nag lalakad ako bigla nalang nag ring yun phone ko.
Aissshhh >.< ayoko pa man din ng istorbo. Kitang nag sesenti ako ditey sa mall ii.
Kinuha ko ang phone ko.
Fr: 0912*******
Hi :)
Huuuhh?? Sino kaya ito?. Pero bahala siya baka naman na wrong text lang.
Pagkatapos kong basahin ang text na yon. Ibinalik ko na ang phone ko sa maliit kong bag.
" aiissshhh ang hirap naman buksan nito. Tssk bakt ba ito pa--- ayyy sorry po!!"- sabay bow ko sa lalaking nabunggo ko.
Nakatungo kasi ako kaya ayan may nabunggo tuloy ako.
Hindi ko siya tinitingnan kasi nahihiya ako. Ayokong mapahiya andami pa man ding tao dito sa mall.
Nakatayo lang siya sa harap ko. Nakatungo parin ako kasi nakakahiya kaya. Baka kung ano nalang sabihin niya.
" Its okay. "- sabi niya skin ng my malamig na boses.
Woooohhhh ang cold niya huh !!
Nag bow uli ako at dumaan ako sa kaliwa niya na kanan ko naman. Huhuhu feeling ko mamamatay ako ng maaga sa tingin niya eh. Alam mo naman kasi sa sarili mo kapag nakatingin parin ang isang tao sayo.
" haysss kapag nga naman medyo minamalas ka ngayong araw.. "- umupo ako sa my upuan sa labas ng inasal. Bigla kasi ulit nag ring ang phone ko at dalwang beses pa!! Ka enes na ha!!
Fr: 0912*******
Wag kang tumungo kasi maganda ka naman.
Fr: JiminMochi:*
Moshi kamusta kana?. Are you free today? Gusto kitang makita.
Napangiti ako sa padalwang message na nabasa ko. Yiieeeeee kinikilig naman ako sa boypren ko.
Nireplyan ko kagad siya kasi namimiss ko na rin siya eh. Bukas na ang 20th monthsary namin napaaga naman ang pakikita namin pero okay lang yon atleast makakasama ko siya.
To: JiminMochi:*
Im fine mochi. :) oo nandito ako sa mall. Gusto din kitang makita. Don tayo sa dating tagpuan ha. I love you mochi :*
Inintay ko lang ang reply niya at bumili ako ng pagkain saka umalis ng Mall.
Sumakay ako ng taxi at bumaba malayo layo sa abandonadong bahay. Malayo naman ito sa bayan kaya walang makakakita samin dito.
YOU ARE READING
Love Requitals
FanfictionHello ^^ BTS Fan Fiction na this. Huehue~ Isipin niyo lang po na kayo si RaeJin/HanNa/HyunA huh. Para dama niyo po ang bawat eksena :) Eto po ay kathang isip ko lamang, isa din sa pangarap ko kaya naisipan kong gawan ng istorya sana ay basahin niyo...