Chapter: 4

1 1 0
                                    

" Kamusta naman ang inyong grupo ngayong patuloy ang pagsikat ninyo?"- host

Kinakabahan ako, actually nanginginig ang mga kamay ko.

" Mas lalo po kaming ginaganahang mag trabaho dahil sa ibinibigay nilang suporta samin "- Suga

" Natutuwa ako dahil sa mga determinasyon niyo, na makapagpasaya ng maraming tao."- inilipat ng host ang hawak niyang papel sa susunod na pahina. Napangiti ito

" Etong sunod kong itatanung ay para kay Park Jimin. Kamusta naman ang pakikipag date kay Stephanie? "- binigyan ng malaking ngiti ng host si Jimin.

Eto na!! mochi sasabihin mo na ba ang meron tayo?.
Nakita ko ang pagkagutla sa mga mata niya.

Pero bakit hindi siya umiimik?.

" Hahaha mukhang ayaw pang umamin ni Jimin kaya uulitin ko ang tanong ko.. Totoo ba na nag de-date kayo ni Stephanie? " napatingin ako sa picture namin ni Jimin. Natuwa naman ako kahit papaano, alam ko na ako yan at hindi yan si Stephanie.

Ngumiti si Jimin, kaya napangiti din ako. Eto na magsasalita na si Mochi.

" Kaya mo yan Mochi mahal na ma---"

" Opo "

" Me and Steph were officially dating. "

Ano daw?

Nabingi ata ako sa sinabi niya.
Hindi!! Hindi Jimin. Mali ako ng narinig diba?

" totoo po ang lahat ng rumors. "- ngumiti siya. At sobrang lungkot ko sa ipinakikita niya.

" So? Totoo pala ang rumors. Congrats sa inyo sana naman ay higit pa sa dating ang ibalita niyo-----

*BLAAGGGG*

"NOOOOO!!!!!!!!!!!! "
Ibinato ko ang hawak kong remote sa TV. Kung kaya't nabasag ito.

Nag umpisa ng tumulo ang mga luha ko. Hindi ko na napigilang hindi humagulhol ng dahil.sa mga narinig ko.

" B-BAKIT!!!!! ANONG GINAWA KONG MALI SAYO HA JIMIN!!!! BAKIT MO GINAWA SAKIN TO!!! Huhuhuhu "

Bakit kailangan mong gawin sakin to. Sobrang sakit!!
Ang sakit sa puso!! Itinanggi niya ko. Itinanggi niya ang meron kami, ibinasura niya lahat lahat. :'(

" ANAK!! Anong ngyari? Juskoo anong ginawa mo? "-napatingin si momay sa TV at agad na lumapit sakin.

" M-momay...si .... si J-jimin po. "- sobra sobra na ang pag-iyak ko. Hindi ko na kaya ang sakit gusto ko ng mawala sa mundo.

" itinanggi n-niya po ak-ko. M-momay....hin...di ko po kayang ma...mawala s-siya. "- hagulhol parin ang aking pag-iyak. Hindi ako tumitigil. Panay lang ang alo ni momay sakin. At alam ko rin na umiiyak siya sa nakikita niya sakin ngayon.

Hindi ko mapigilang tumigil sa pag-iyak. Hindi ako handa sa gantong sitwasyon, eto na ba ung sinasabi ni momay?

Sana nung una palang nakinig nako sa kanya, sana nung una palang inisip ko na baka mangyari to. Sobrang sakit Mochi!!!!!

Anong ginawa kong mali Park Ji Min.. :'( bakit mo to ginawa ? :'(

-----

" Nak?. Kumain kana, kahapon kapang hindi kumakain nag aalala na si momay sayo. "- pakiusap ni momay sakin sa labas ng kwarto ko.

 "- pakiusap ni momay sakin sa labas ng kwarto ko

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love RequitalsWhere stories live. Discover now