Part 1

4K 36 7
                                    

Chương 1 leng keng bốn người

Thờì gian đổi mới 2008-8-26 11:01:09 số lượng từ: 2923

Hiên Viên đế quốc thất vương gia Hiên Viên ngang vũ dưới gối có hai nữ một nam, phân biệt là Hiên Viên Hạo Nguyệt Hiên Viên minh nguyệt cùng Hiên Viên Duẫn Âm, mà ta, chính là cái kia người gặp người thích hoa kiến hoa khai anh tuấn tiêu sái phong liu lỗi lạc được xưng vô địch Tiểu Bạch Long Hiên Viên Duẫn Âm ! Chú ý, ta là cái nữ, mà thôi thượng những kia cái xưng hô liền bởi ta tính nguyên nhân khác do lời ca ngợi biến thành nghĩa xấu, ý tại ngôn ngoại chính là: Nhất trường rất nam nhân nữ nhân.

Đại ca ta Hiên Viên Hạo Nguyệt chính là theo ta tiệt tiệt ngược lại ví dụ, trong ngày thường ba bước không ra khuê môn (? ) thể nhược nhiều bệnh không nói, cái kia tiểu thân thể, sợ là nhất miễn cưỡng thổi khởi dương liễu cành Phong nhi thổi tới trên người hắn sợ là đều muốn không cẩn thận nhiễm phong hàn, có điều hắn tướng mạo là ta nương vẫn nhắc tới ta tài liệu tốt: "Ngươi xem đại ca ngươi, ôn ôn nhu nhu, nói chuyện xem thường lời nói nhỏ nhẹ. Nào giống ngươi âm thanh đại cùng sét đánh tự, động tác vừa thô lỗ, nữ công thêu cái gì đều sẽ không liền yêu thích vũ đao làm kiếm một điểm không cái khuê nữ dáng vẻ! Sau đó khả làm sao gả đi ra ngoài yêu ~~ "

Ta tam muội Hiên Viên minh nguyệt cùng đại ca ta là nhất cái mẹ sinh, nàng là trong vương phủ cái gọi là tối người bình thường . Rất có đại gia khuê tú mùi vị. Nàng cũng là kế ca ca của nàng sau trở thành ta nương giáo dục ta lại nhất tấm gương: "Ngươi xem muội muội ngươi, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, nữ công cũng quá tốt rồi, lần trước thái hậu sinh nhật, vương gia liền để nàng tú nhất hầu bao, ngươi nhìn một cái, thái hậu yêu thích cùng cái gì tự, tại chỗ liền khen thưởng nhất đối tốt nhất phỉ thúy. Mà ngươi đây, từ nhỏ đến lớn ngươi từng chiếm được cái gì? Ôi, ngẫm lại liền nháo tâm."

Ta bất đắc dĩ, chỉ có thể vỗ vỗ ta nương vai, nói: "Nén bi thương thuận tiện."

Kỳ thực ta cũng không giống ta nương nói như vậy không còn gì khác, chí ít cha ta liền rất yêu thích ta. Cha ta là nhất cái vương gia, hiếm thấy chỉ thú hai cái vương phi vương gia. Bởi đại ca ta thể chất quan hệ, đại nương cùng ta nương lại vẫn không có sinh dục, cha ta bất đắc dĩ liền đem ta liệt vào trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, thường thường mang ta dự họp trọng yếu trường hợp. Sở dĩ ta cùng Tam hoàng tử Lục hoàng tử thập thất hoàng tử quan hệ cũng không tệ, thường thường hỗn cùng uống rượu tán gẫu cuống kỹ viện, đương nhiên, ta nữ phan nam trang.

"Tiểu Tam, ngươi xem cái kia không sai." Ta nắm một cái quạt giấy chỉ vào dưới lầu nhất hồng y nữ tử nói với Tam hoàng tử, "Mới tới đây phải không, trước đây chưa từng thấy."

Tiểu Tam gật gù: "Không sai, ta chính là nhận được tin tức nói nơi này tiến vào một nhóm tân hàng, mới kêu lên ngươi đồng thời tới xem một chút."

Tiểu Lục cười hắc hắc: "Không biết còn có phải là nơi."

Tiểu Thập Thất tuổi còn quá nhỏ, đối với chuyện nam nữ còn có chút hồ đồ, dùng hắn cái kia nằm ở biến thanh kỳ hơi chút ấu trĩ âm thanh nói: "Vừa nãy cái kia tú bà nói rồi, đều là nơi, đêm nay muốn cử hành mở bao đại hội."

(Nữ tôn-NP) Xuyên qua chi long phượng trình tường -Chìa Khóa Khấu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ