Part 4

494 7 0
                                    

Chương 70 không thể

Thờì gian đổi mới 2009-2-9 12:03:22 số lượng từ: 2157

Cái này bạo quân cái này bạo quân cái này bạo quân! ! !

Ta không nói gì vọng trời xanh!

Sở nhất tên khốn kia lại thật sự đem ta giam lỏng lên, còn an bài một đại ban thị vệ tại mọi thời khắc sau lưng ta theo. Hắn phân biết rõ ta hiện tại công phu không bằng trước đây là căn bản trốn không thoát, yên tâm dặn ta không nên chạy loạn loại hình hậu liền vào triều sớm đi tới. Ta cái kia bị hắn chà đạp một buổi tối thân thể còn ở cay cay đau đớn, con mắt cũng mệt mỏi không mở ra được, cái nào hữu tâm tư chạy khắp nơi a?

A... Ta đến nghĩ một biện pháp... Tử Hàn bọn họ hiện tại cũng không biết thế nào rồi...

Nằm lỳ ở trên giường trang thi thể, ánh mắt lại là hơi khép này đánh giá trong phòng hoàn cảnh: Một cánh cửa hai cửa sổ, lúc ẩn lúc hiện có thể xem đi ra bên ngoài bóng người lay động, còn có để cho người sống hay không ?

Phỏng chừng từ trong nhà chạy mất khả năng không lớn, liền mặc quần áo xong, mang theo một đại bát thị vệ ở Ngự hoa viên bên trong đi lung tung, tìm kiếm manh mối tranh thủ lợi dụng tất cả tin cậy nhân tố tiến hành vượt ngục! Thế nhưng này hoa viên thật lớn, ta coi như là thoát ly những thị vệ này giám thị phỏng chừng cũng là lạc đường mệnh.

Thở dài, xem ra chỉ còn dư lại cùng sở nói chuyện phán con đường này có thể được .

Cũng vô tâm ngắm phong cảnh , thở phì phò muốn trở về ngủ tiếp ta xuân thu đại giác. Cách đó không xa nhưng truyền đến một đám nữ tử chơi đùa thanh, ta cau mày, tìm theo tiếng nhìn tới, hiển hách nhiên cầm đầu nữ tử chính là tối hôm qua thượng ở sở nhất ngực họa quyển quyển người nào đó.

Các nàng cũng chú ý tới ta... Kỳ thực là ta phía sau này ban thị Vệ Thái quá dễ thấy, mà ta cái này đứng trùy nhọn người tự nhiên cũng bị chú ý tới . Trong lúc nhất thời các nàng lại có chút ngốc lăng, nguyên tưởng rằng ta không chết cũng đến lột da, hiện tại lại còn nghênh ngang ở trong vườn hoa cuống? ! ! Thực sự là không thể nói lý!

Cầm đầu nữ tử lắc thon thả hướng ta đi tới, ta nhìn nàng muốn như thế xuống không phải sụn đệm cột sống đột xuất không thể. Nàng đi tới trước mặt của ta, nhất trương ống heo son mặt tất cả đều là xem thường, liền yêu thanh yêu khí nói: "Yêu ~ ngươi làm sao còn chưa có chết a?" Phía sau nàng nữ tử đúng lúc cười vang lên, nếu là da mặt mỏng nữ tử nhất định là sẽ không thể chịu được mà xấu hổ muốn chết. Nhưng là ta là ai a? Các nàng điểm ấy trình độ đã nghĩ theo ta đấu? Muốn chết a? !

"Chớ chọc ta." Ta lạnh lùng nói, ta hiện tại tâm tình rất nguy, nếu không là sở một cái chủy thủ của ta cho lấy đi này hiện tại khẳng định phá tương.

Mỹ nữ tối hôm qua thượng mới ăn ta thiệt thòi, hiện tại lại bị ta vô lễ chống đối. Cả đời dựa vào mỹ Diễm Dung mạo thu được nam nhân niềm vui sủng ái nàng chưa từng được quá bực này oan ức? Lập tức liền khí có điều nhấc tay muốn phiến. Khả bị ta nhất trừng đã nghĩ khởi tối hôm qua thượng bị ta bài đau thủ đoạn, giơ lên tay không xuống được, lúng túng không thôi.

(Nữ tôn-NP) Xuyên qua chi long phượng trình tường -Chìa Khóa Khấu KhấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ