Eto ung mga tanong na kadalasan itanong ng karamihan..
1) BAKIT NYA AKO INIWAN?
Iniwan ka nya kac hndi na sya masaya sayo o kaya nakukulangan sya sayo may gusto sya na hindi nya makita sayo bilang gf/bf nya.. Baka may natitipuhan na syang iba na mas better sayo at ang pang huli hndi ka nya deserve hindi sya ung nakalaan para sayo.2) MAY FOREVER BA?
Oo meron kay god, sa langit meron..
Bakit kac tayo nagiging bitter kapag iniwan tayo ng mga mahal natin bakit hindi na lng natin tanggapin na may taong nagkakatuluyan at may mga taong hindi... Kaya siguro hndi kayo nagkatuluyan kac hindi kayo para sa isat isa, at hinihintay at dumadating un sa tamang panahon.
Follow up questio
👇👇👇👇👇👇👇👇
3) kailangan nga ba ung tamang panahon?
Kung kailan handa kanang magmahal ng buong buo kung kailan handa kanang masaktan at ilalay lahat para sa kanya maski pangarap at buhay mo makasama mo lng sya at kung kailan kayo ipinagtapo ng tadhana..4) BAKIT KO PA SYA NAKILALA?
nakilala mo sya kac pinagtagpo kayo ng panginoon at may mission kayo ano ung mission na un? Ung mission na un na makilala nyo ang isat isa at kapag nasaktan ka o inawan ka nya mas alam mo na ung susunod mong gagawin at mas alam mo na kung anong mas makakabuti sa susunod mo pang magiging karelasyon..5) BAKIT INIWASAN NYA AKO NUNG NALAMAN NYA NA GUSTO KO SYA?
Dalawa lng unn ethier na ayaw ka talaga nya baka nga ayaw nya talaga sau baka may gusto syang iba o ayaw ka nyang paasahin.. At ung isa ayaw nyang ma fall sau ayaw nya kac alam nya kapag naging kayo masasaktan ka nya kahit d nya sinasadya ayaw nyang ma fall baka kac broken pa sya.*sa mga lalaki mas mabuti pang matawag na suplado kaysa paasa*
*sa mga babae naman mas mabuti ng masabihan ng maarte kaysa malandi*Soooo... Ayun muna sana nagustuhan nyo comment na kayo dali☺☺
YOU ARE READING
Para Sa Mga Broken Hearted
Teen Fictionpara sa mga sawi sa pag ibig! sana makatulong ito sa inyo alam ko nmn na may pinag dadaanan kayo kaya kayo napapad dto dba? MOVE ON! ang hirap nun dba? madaling sabihin mahirap gawin! bakit ba kasi minahal pa natin ung mga taong hndi nmn tayo gus...