part 5

3.7K 39 2
                                    

Aj pov

Nagising ako around 7 .

I receive message and caLL from my friend .
GaLit siLa di manLang daw ako nag pasabi na andito na ko sa pinas .
Pero ok Lang daw un basta sumama daw ako sa kaniLa sa bonding Lang daw .
Umoo naman ako .

So i go to the bathroom at naLigo na .
Nag ayos .
I wear a simpLe red dress at niLugay ko ang napakahaba kong buhok .

Nag paaLam na ko kiLa nanay saLLy at tatay berto na kasaLukuyang kumakai .

Sabi ko kay tatay berto ako naLang ang mag mamaneho para sa sariLi ko marunung naman ako .

So ayun na nga nag drive ako at naka rating sa bar na sinabi niLa .

At pak tumiLi si kat kat kahit anung Lakas ng tugtog pakiramdam ko Lahat ng tao nakatingin sa akin .

Umupo na kame at inuLan Lang naman niLa ko ng super duper na dami ng tanong . :) supportive friends ko siLa ei .

Jam : hoy bakLa ka ng taon akaLa namen niLamon ka na ng univers.
Di ka man Lang tumawag sa akin .
Nagtatampo kunwari .
Me : hoy ako tantana mo ko ha dahiL sa pag kaka aLam ko tumatawag ako .
Jam : sumimangot ewan ko sau tara inum na tayo .
Katkat : hoy gurL ung Les sa kabiLang tabLe kanina ka pa tinitignan .
Me : tingin sa tinuro niya sabay ngiti . Hmp try ko kaya makipag fLirt .

Tumayo ako at Lumapit sa kanya tinanung ko siya kung pwd kaming sumayaw . Hindi ako Lasing dahiL hindi pa naman kame nakakarame .

We dance .

i Love you . Gxg (Spg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon