Aj pov
30 mins to po the pLane wiLL Land in naia airport . Sabi ng piLoto .
Hay after 6 years heto na uLit ako .
Im back in a pLace were i beLong .Lumabas na ko ng aiport at hinanap ang aking sundo na si tatay berto ang aming famiLy driver .
Ma'm kamusta po . Kamusta po ang biyahe . ?
Bati sakin ni tatay bertoNgumiti ako sa kanya bago nagsaLita .
Ok na po mejo nakakapagod Lang .
Sabi ko ng may ngiti sa aking mga Labi namiss ko ang pinas . Namiss ko din siLa .
Tara na po tatay berto .
Para po maka pag pahinga na din ako .Sige po ma'm . Sabi niya .
1and a half hour din ang biyahe dahiL sa cavite pa way home namin pauwi . So i decide to take a nap .
Meron kaming sariLing bahay dito .
Maya maya tinapik na ko ni tatay berto at sinabing nandito na daw kame .
Pinag buksan niya ko ng pintuan ng kotse at Lumakad na ko papasok waLa pa ding pinagbago ang Lugar na to .
SinaLubong namanb ako ni nanay saLLy na yakap at mga haLik namiss daw niya ko .
Si nanay saLLy ang katuLong naming simuLa pa noon .Umakyat ako saking kwarto
Para makapag pahinga .
Sinabi ko kay nanay saLLy na mamaya na Lang ako kakain .
Namiss ko ang kwarto ko waLa pa ding pinag bago .
Sky bLue coLor pa din maLinis may queen size bed sa gitna .Napag pasyahan ko na matuLog muna because of jet Log .
☺
BINABASA MO ANG
i Love you . Gxg (Spg)
Romanceits a girl to girl story so pLease paki read po . im sure maiinLove kayo .