Đúng 7h tối, chiếc xe BMW đen xì bóng loáng đỗ xịch trước cửa hàng " Độc".
Hyuna khẽ soi lại lớp trang điểm hoàn hảo của mình rồi đẩy cửa bước xuống, mặt vẫn khẽ vênh lên một góc 30 độ như thường lệ, đôi mắt được kẻ viền đen cá tính và đôi môi đỏ mọng như máu cùng mái tóc vàng kim của cô càng làm tôn thêm khí chất vênh váo, kiêu ngạo dáng siêu sao của cô, thật khó ai sánh bằng!
Đôi giày cao gót lấp lánh ánh trắng, chiếc váy hồng mềm mại ôm sát thân hình gợi cảm, thiết kế hở lưng khiến tấm lưng trần ngọc ngà của cô được khoe trọn, cặp mông cong vút được giấu hững hờ sau lớp váy mỏng khiến người ta muốn phạm tội, cổ áo trễ nải khiến gò bồng đảo lúc ẩn lúc hiện. Đêm nay, cô quả thực gợi cảm đến nỗi trăng kia cũng lu mờ!
Jang Hyunseung từ lúc cô bước vào cho tới lúc cô ngồi xuống vẫn chỉ một biểu cảm lạnh lùng nhếch môi quen thuộc trên khuôn mặt, ánh mắt khẽ mơn man từng đường nét cơ thể cô, thu chúng vào tận trong đáy lòng.
Xem ra ly rượu sóng sánh này, anh nhất định phải nuốt xuống được mới thấy thỏa mãn!
"Chào anh!"- Hyuna nhẹ nhàng mỉm cười ngồi xuống đối diện với Hyunseung, cố nhìn anh ta bằng ánh mắt thản nhiên và nụ cười thân thiện nhất có thể, bỏ qua ánh mắt sắc lạnh của anh ta đang tia mình.
"Chào em!"- từ "em" từ miệng Hyunseung thốt ra làm Hyuna cảm thấy có chút sởn da gà.
Kết thúc việc chào hỏi, không khí lại rơi vào tĩnh lặng, Hyunseung dường như không thèm để ý tới việc trò chuyện hay dùng bữa, anh ta chỉ chăm chăm nhìn ngó vào bộ ngực của Hyuna.
Hyuna khẽ nhấp một chút nước lọc, trong lòng thì thầm hỏi thăm mười mấy đời tổ tông của cha kia, chửi anh ta là kẻ lưu manh, ngu đần, nhà quê, chưa từng nhìn thấy gái đẹp, chưa thấy ngực bao giờ sao?
"Ngực của cô rất đẹp!"- Sau một hồi ngắm nghía và suy nghĩ, cuối cùng Hyunseung cũng thốt ra một lời khen chân thành.
Phụt- nước lọc Hyuna vửa nhấp văng tung tóe, mặt cô cũng đỏ lừ vì sặc nước
"C-cảm ơn anh!"- Hyuna cố gắng kiềm chế ho khẽ vài tiếng rồi lắp bắp trả lời
"Chúng ta ăn cơm thôi!"- Như không để ý tới hành động đó của cô, Hyunseung thản nhiên nói.
Một bàn ăn lịch sự nhanh chóng được bày ra với sâm panh , bít tết.
"Cô Hyuna ăn được đồ Âu chứ?"- Hyunseung hỏi
"Mẹ kiếp, bầy ra rồi mới hỏi người ta ăn được không. Kiểu người gì thế không biết!"- Hyuna bực bội nghĩ thầm nhưng ngoài miệng vẫn phải giả vờ tươi cười như hoa mùa xuân "À, tất nhiên rồi!"
Hyunseung lại nhếch mép cười, trong lòng thầm nghĩ "Ha ha, trêu cô nàng thật thú vị. Khuôn mặt vì tức giận không nói nổi thành lời đỏ hồng của cô ta thật đáng yêu!"
"Nào, mời!"- Hyunseung nâng ly rượu lên "Coi như tôi tạ tội với cô về việc hôm đó!"
Hyuna mím môi, khẽ gật đầu rồ nâng ly chạm cốc với anh ta, sau đó bỗng nhiên như bị ma làm, liền hung hăng tu một mạch cạn ly rượu trước ánh mắt tràn đầy hứng thú của anh
Thôi, giả vờ lịch sự, e thẹn thế là đủ rồi! Đúng là rượu vào làm cho người ta trở nên dũng mãnh xuất thần, gạt bỏ đi sự e lệ vờ vịt lúc đầu, hổ báo cầm thú bắt đầu xuất hiện.
"Tôi đói rồi!"- Hyuna thô lỗ nói rồi tự nhiên cầm dao dĩa lên, lôi xềnh xệch đĩa bít tết tới trước mặt mình, điên cuồng cắt thịt, rồi đâm dĩa bạo lực vào miếng thịt tội nghiệp, cuối cùng đưa lên môi cắn xé như hổ báo.
Hyuna quyết định rồi, đối diện với cái tên biến thái, bất lịch sự này chả cần giả vờ lịch sự này nọ làm cóc gì. Hơn nữa, Nhà hàng "Độc" đẳng cấp 5 sao này cũng không phải ai cũng được vào, đồ ăn ở đây thì càng miễn bàn đi, bít tết thì càng khỏi chê, ôi mẹ ơi!
"Xem ra cô thực sự rất đói!"- Hyunseung bỗng nhiên cũng thay đổi. Nụ cười trên môi anh tự nhiên hơn và rộng hơn, tay anh khẽ đẩy đĩa của mình sang bên cô "Bên này còn rất nhiều, cô cứ ăn từ từ."
Hyuna một mồm đầy thịt ngẩng lên nhìn anh ta , nói đến bắn cả thịt bò ra ngoài "Tôi thầu tất!"
Nói rồi lại đắm đuối ăn, ăn đến quên trời đất, quên cả......Jang Hyunseung kia !!!
....
5 phút sau.
"Cảm ơn anh. Tôi ăn no rồi !"- Hyuna vui vẻ xoa bụng. Chiếc váy cúa cô đáng nhẽ nhằm tôn dáng hình chữ S của cô, giờ đã thành tôn dáng chữ B . -_-
"No rồi sao?"- Hyunseung cười thần bí. "Tốt, vậy giờ chúng ta đi được rồi!"- Hyunseung thoải mái đá ghế đứng dậy, bước tới bên cạnh, kéo cổ tay cô tự nhiên lôi xềnh xệch đi.
"Đi đâu vậy? Ơ...làm gì vậy?"- Hyuna bắt đầu hốt hoảng
"Sàn nhảy tiêu cơm!"- phun ra 4 chữ, không thèm bận tâm tới sự giẫy dụa của cô, liền nhét cô vào xe rồi phóng thẳng tới sàn nhảy " Xõa"
~~~
20 phút sau tại sàn nhảy..
Bùm bùm chát chát
"I wanna make u ma bitch...Birthcake cake cake..."
Hyuna ngốc nghếch, chỉ mới uống có vài ly mà cô đã xỉn xỉn rồi, đầu óc quay cuồng, âm thanh kích thích vang lên khiến cô nhảy càng ngày càng điên cuồng, mái tóc ngắn lắc qua lắc lại, ba vòng kịch liệt di chuyển điêu luyện theo tiếng nhạc.
Đôi bàn tay một người đàn ông nắm chặt eo cô từ đằng sau, cùng nhảy với cô, không ngừng kích thích cô từ phía sau, phía dưới không ngừng ma sát vào mông cô, hơi thở gấp gáp phả phía sau tai cô.
"Kim Hyuna, cô ăn no rồi! Giờ là đến giờ ăn của Hyunseung ta!"- Phía dưới khó kiềm chế thêm nữa, Jang Hyunseung nhấc bổng cô, đưa vào phòng Vip phía sau.
au: sorry cả nhà, là tâm trạng au ko tốt, ko có hứng j hết trơn nên vít ko có tốt ><
Đảm bảo chap sau sẽ là chap hot khiến cả nhà tim đập chân run nhé :v
:P Trông chờ đi nha!