PROLOGUE

0 0 0
                                    

Minsan talaga mapagbiro ang tadhana,at minsan din malabo ang tadhana.Ngunit,kong ang dalawa ang pagsasamahin.Syempre,wasak ang pagsasama.Subalit, may pag-ibig talaga na hindi natin nalalaman kong bakit siya ang ating nakatuluyan sa kabila ng ating dinanas.

Pero...
nandiyan sa ating puso ang kasangkapan sa pagmamahalan upang makamit ang pag ibig na inaasam na dadala sa landas na walang hanggan.

(Tok...tok...tok...)

Ngatal at nanlalamig na mga kamay ang aking naramdaman ng iniabot niya sa akin ang puting sobre at isang napakabangong samyo ng bulaklak kong tawagin natin ay bouquet.

Nakakahiyang tanggapin pero sige nalang sayang naman.

Hahaha...

lol.

At nang hawak hawak ko na ang bulaklak ay dali dali ko itong inamuyan na animoy kasing amoy din sa kanyang kagwapohan.

Attract na attract kasi siya sa araw na iyon,na kasing porma ni Dj at kasing ganda rin ang kanyang binisita na si Kathryn.

Wow ha ambisyosa!haha...

Pero hindi ko parin mapigilang mapahiya dahil sa aking suot.Damit na may tatak na "Single is so Boring" at salawal na puno ng butas.

Hahaha!
funning funny talaga ako sa araw na iyon...

Sige tuloy na ako...sabi niya.

Ok mag- ingat ka baka ma ano ka? courious na sambit ko

End...

Joke!

Hindi talaga mabayarang salapi ang aking nadarama.Tila bumalot ang kaluwalhatian ng aking ligaya at syempre "Love that i feel to Her".

At doon ko na binuhos ang aking pagiging loveable sa kanya...

At tuluyan ng nahulog ang aking posteso este ang puso kong di mapaliwanag na masasabi nating *unknown love* na kahit hindi ko man alam,mararamdaman na mararamdaman parin niya ang love na 'yan sa tulong ng aming pagmamahalan at kung magsasama ang aming pagmamahalan patungo na ito sa landas ng walang hanggan.

♥|♥
LOVE



Soon...UPDATE!

Just read,like,share,comment,endorse,and votes.

THANK YOU!♥♥♥

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 04, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Unknown LoveWhere stories live. Discover now