Đệ146 chương 146
Ai......
Không tiếng động thở dài, Vân Hải Lam ném phù bút, uể oải ngồi xổm góc tường, trầm mê vu bùa cũng không có biện pháp làm cho hắn không lo lắng Lục Thiệu Bình, mấy ngày nay bởi vì này sự kiện, hắn cũng không biết bị hủy nhiều ít lá bùa, đáng tiếc vô luận là tín phù vẫn là Mộng Hồn bảo ngọc, sẽ không một cái có thể liên hệ thượng hắn, điều này làm cho Vân Hải Lam trong lòng lo âu càng ngày càng ... Hơn nghiêm trọng.
Lòng yên tĩnh không dưới đến, vẽ bùa lục hiệu suất tự nhiên thẳng tắp giảm xuống, hắn trong lòng rõ ràng quang cấp là vô dụng, rõ ràng buông xuống trong tay phù bút, xuất môn dạo qua một vòng.
Cũng là vừa vặn, Vân Hải Lam đi ra ngoài thời điểm, vừa lúc vượt qua Phái Thiên Sơn mang theo này tân tuyển nhận đệ tử phản hồi môn phái.
Vân Hải Lam đứng ở ven đường, nhìn này tân tuyển nhận đệ tử, những người này ở vài ngày phía trước còn chính là người thường, hiện giờ chính mắt nhìn thấy nhiều như vậy' tiên nhân', một đám biểu hiện cực kỳ câu nệ.
Vân Hải Lam chú ý tới, Lưu An đã ở này chi đội ngũ giữa, hắn mặc nhất kiện tím mầu trường bào, đi theo một gã cẩm bào nam tử phía sau, hắn hai mắt thanh minh, nhìn về phía chung quanh ánh mắt mang theo nồng đậm thật là tốt kì, khi hắn chống lại Vân Hải Lam hai mắt khi, thiếu chút nữa kêu lên tiếng, cuối cùng mấy ngày nay Phái Thiên Sơn sư phụ thúc nhóm□□ không có uổng phí, hắn chính là giật giật môi, nhưng cũng không có kêu đi ra.
Vân Hải Lam đối hắn cười cười, truyền âm nói:" Nếu ngươi có rảnh, có thể tháng sau doanh khách điếm tìm ta, ta tạm thời ở tại nơi đó."
Lưu An hưng phấn liên tục gật đầu, đừng nhìn hắn ở mặt ngoài cường tráng, rốt cuộc bất quá là cái mười sáu tuổi đứa nhỏ, lần đầu rời nhà, rời đi sống nương tựa lẫn nhau phụ thân cùng muội muội, hắn trong lòng thập phần bất an.
Hiện giờ có thể gặp được một cái người quen, chẳng sợ chính là cùng bọn họ ở chung không đến nửa tháng Vân Hải Lam, cũng đủ để cho hắn yên tâm rất nhiều.
Bỗng nhiên gian, Vân Hải Lam cảm giác được một cỗ tầm mắt dừng ở chính mình trên người, hắn ngẩng đầu, phát hiện tên kia đi ở Lưu An phía trước cẩm bào công tử chính tha có hứng thú nhìn chính mình.
Vân Hải Lam nhịn không được nhíu nhíu mày, hắn cũng không nhận thức người này, nhưng đối phương cho hắn cảm giác không tốt lắm, đối phương cái loại này dính nị tầm mắt giống như là đầu lưỡi giống nhau ở hắn trên người qua lại liếm thỉ, phi quan□□, càng như là một loại bệnh trạng thưởng thức.
Vân Hải Lam hừ lạnh một tiếng, trên người uy áp ngưng kết thành một đường, mạnh mẽ đặt ở kia cẩm bào công tử trên người.
Cẩm bào công tử xem như này đàn tân đệ tử bên trong cận có vài tên có được tu vi đệ tử một trong, khả kia cũng bất quá là luyện khí kì tu vi, Vân Hải Lam hiện tại chính là Ngưng Mạch kì tu vi, dùng uy áp cho hắn giáo huấn quả thực là dễ như trở bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu tiên]U Hồn Tiên Đồ - Yên Diệp
HumorTình trạng: on-going Thể loại: 1x1- hài- xuyên không-tu tiên Link vietphrase: http://vietphrase.com/go/www.lwxs520.com/book/64078/index.html Truyện hay, đúng như văn án, bạn công là xuyên đến dị thế, biến thành u hồn, gặp thụ cũng là 1 quả u hồn mở...