Part 2(41-94)

360 7 0
                                    

Đệ41 chương

Nội tâm tức giận không chỗ phát tiết, Vân Hải Lam đối mặt gần ngay trước mắt sát khí lại bừng tỉnh không thấy, phản thủ hướng tới đối phương ngực thống quá khứ, quả thực chính là muốn đồng quy vu tận tiết tấu.

Đối diện thất thúc đồng tử mạnh co rụt lại, đối phương thình lình xảy ra vươn tay nào ra đòn cho hắn thật lớn rung động.

Hắn ngực co rụt lại, thân hình mau lui, khó khăn lắm tránh thoát Vân Hải Lam lần này công kích.

Mà đúng lúc này, bên cạnh rồi đột nhiên vươn nhất chương, hung hăng đánh vào thất thúc trên người.

" cái gì?"

Thất thúc đột nhiên cả kinh, liên tục lui về phía sau vài bước, rớt ra cùng đối phương khoảng cách.

Vân Hải Lam giật mình lăng nhìn chính mình vươn cái tay kia, lại chậm rãi nhìn về phía bên cạnh đứng cao lớn nam nhân, hơn nữa ngày quay về bất quá thần......

Ta đây là...... Biến thành người?

Phi phi phi! Lao tư vốn chính là nhân! Cho nên ta đây là khôi phục hình người?

Vân Hải Lam cảm thấy được kinh hỉ tới quá mức đột nhiên, như thế nào bỗng nhiên trong lúc đó...... Liền khôi phục hình người đâu?

Quên đi, mặc kệ này......

Vân Hải Lam nhìn bên cạnh cao lớn thân ảnh, trong lòng nai con một trận loạn chàng...... Hảo...... Hảo suất...... Mẹ đản, suất ta hoạn chi đều cứng rắn...... Ôi chao? Không đúng, ta hiện tại đã muốn có kia cái gì, không cần hoạn chi......

" để cho ta tới hội hội ngươi......" cao lớn nam nhân nhìn thẳng thất thúc lãnh đạm nói.

" thiệu...... Bình......" Vân Hải Lam hỏi dò.

Nam nhân quay sang, đối hắn gật gật đầu, Vân Hải Lam nhất thời cảm thấy được hô hấp bị kiềm hãm...... Không xong...... Chính mình vừa mới mới ý thức được đối Lục Thiệu Bình có hảo cảm, kết quả người của hắn thân thế nhưng vẫn là lao tư thích nhất loại hình...... Đây là bức lão tử tử triền lạn đánh cũng không buông tay tiết tấu sao?

Bất quá nói thật, loại cảm giác này còn man tốt!A_a

Chính cái gọi là gần quan được ban lộc thôi, như vậy vừa thấy, chính mình vận khí thật không sai đâu, ông trời thế nhưng đem của ta bạn trai trực tiếp đưa đến bên người! Thật sự là rất hạnh phúc!

Vân Hải Lam mĩ két két nghĩ, hai mắt tỏa ánh sáng, không được ở Lục Thiệu Bình thân thượng đánh giá.

Theo kia trương anh tuấn kiên nghị gương mặt vẫn nhìn đến thon dài cao ngất đùi, dạo qua một vòng sau, cuối cùng dừng lại ở đĩnh kiều mông thượng......

......

......

Lục Thiệu Bình lãnh nghiêm mặt, gắt gao nhìn chằm chằm thất thúc, rõ ràng là giương cung bạt kiếm không khí, khả hắn lại không hiểu cảm giác hai má nóng lên, thậm chí có loại chính mình không có mặc quần áo lỗi giác.

[Tu tiên]U Hồn Tiên Đồ - Yên DiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ