Shower Dad

63.8K 261 40
                                    

enjoy ^_^

xoxoxoxoxoxoxox

SHOWER DAD (Medyo SPG)

Hi po. Ako pla si Eilyn, di ko po tunay na pangalan. 17 years old.
Di kagandahan pero panalo sa katawan.
Nag-iisang lang akong anak nila mama at papa. Actually, dapat dalawa kami. May kakambal ako na patay na nung isilang kami na dahilan din ng pagkamatay ni mama.

Simula noon ay mag-isa nackong itinaguyod ni papa. Si papa ay 37 years old pa lang at nagtatrabaho bilang isang marketing supervisor sa isang hindi naman kalakihang kumpanya.

Madalas ay gabi na nakakauwi si papa kaya't ako ang naghahanda ng aming hapunan. Isang gabi, bago dumating si papa ay naligo muna ako bago ihanda ang aming hapunang mag ama. Matapos maligo, dahil sa init ay nagpasya akong wag na lamang magsuot ng undies at isuot na lamang ang isang malaking puting t-shirt ni papa na pang-ilalim niya sa long sleeve kapag pumapasok siya.

Humarap muna ako sa salamin, umikot ikot, naaninag nga yung dede ko, sh*t ang sexy ko. Di ko na inisip si papa kasi sanay naman siyang nakikita akong nakaunderwear lang.

Matapos magbihis ay agad na kong dumiretso sa kusina para ihanda na ang mesa dahil siguradong parating na si papa..

Di ko pa tapos ihanda ang pagkain ay may narinig na akong kumatok sa pintuan, "si papa" sabi ko sa sarili. Kaya't kaagad ko siyang pinagbuksan. Pagbukas ng pinto, napansin ni papa na wala akong undies. Medyo nakainom si papa. Bigla niya ako hinila sa kwarto...

Pagdating doon, hinubad niya ang sinturon niya.....

Bigla niya akong hinagupit at sinapak sa mukha sabay sabing, "t*ngna ka ERNESTO, anung kalandian yan?! Yung b*rat mo nagha-hi na sakin!!
Tanggap ko naman na BAKLA ka, pero wag ka namang feeling dyosa! SYUMERA!" Ayun sabog ang nguso ko. Hahaha
Simula no'n lagi na ko nagsusuot ng undies kahit gaano kainit ang panahon t*ngina.

xoxoxoxoxoxoxo

hope you like it
and please be kind enough to click that little star
thankyou all so much

Shower Dad(medyo spg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon